ഞ​ങ്ങ​ളും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​ര​ല്ലേ?
ഞ​ങ്ങ​ളും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​ര​ല്ലേ?
"ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ അ​ഗ്നി​യു​ള്ള​വ​രെ കൊ​ത്തി​പ്പ​റി​ക്കാ​ൻ എ​ന്നും ക​ഴു​ക​ന്മാ​രു​ണ്ടാ​കും’ ല​ളി​താം​ബി​ക അ​ന്ത​ർ​ജ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ശ​സ്ത​നോ​വ​ലാ​യ അ​ഗ്നി​സാ​ക്ഷി​യി​ലെ ക​ഥാ​പാ​ത്ര​മാ​യ ദേ​വ​കീ​ബ​ഹ​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ളാ​ണി​ത്. ഈ ​നാ​ളു​ക​ളി​ൽ ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലും മ​റ്റു മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലു​ലം സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രെ അ​വ​ഹേ​ളി​ച്ചും പ​രി​ഹാ​സ​ശ​ര​ങ്ങ​ളെ​യ്തും പോ​സ്റ്റി​ടു​ക​യും അ​തി​ൽ ആ​ന​ന്ദം ക​ണ്ടെ​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളോ​ട് ഞ​ങ്ങ​ൾ സ്നേ​ഹ​പൂ​ർ​വം ചോ​ദി​ക്ക​ട്ടെ; മി​ണ്ടാ​പ്രാ​ണി​ക​ളെ ഉ​പ​ദ്ര​വി​ച്ചി​ട്ട് നി​ങ്ങ​ൾ എ​ന്തു​നേ​ടി?

ഏ​താ​നും ദി​വ​സം മു​മ്പ് ത​ല​ശേ​രി​യി​ലു​ള്ള ഒ​രു സ​ന്ന്യാ​സി​നി, കു​ടും​ബി​നി​ക​ളു​ടെ തോ​രാ​ത്ത ക​ണ്ണീ​രൊ​പ്പാ​ൻ മ​ദ്യ​വ​ർ​ജ​ന​ത്തി​നെ​തി​രേ​യു​ള്ള പ്ല​ക്കാ​ർ​ഡ് പി​ടി​ച്ച് മു​ന്നി​ട്ടി​റ​ങ്ങി​യ സ​ഹോ​ദ​രി​യു​ടെ പോ​സ്റ്റ് മാ​റ്റി വ​ള​രെ നി​ന്ദ്യ​വും മ​നു​ഷ്യ​ത്വ​ര​ഹി​ത​വും ഹീ​ന​വു​മാ​യ പോ​സ്റ്റ് ചേ​ർ​ത്ത് ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ൽ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ച്ച വേ​ദ​നാ​നി​ർ​ഭ​ര​മാ​യ സം​ഭ​വം മ​നു​ഷ്യ​മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​യെ ഉ​ല​യ്ക്കു​ന്ന​താ​ണ്.

സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ 99 ശ​ത​മാ​നം സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളും ഞ​ങ്ങ​ളെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക​യും ആ​ദ​ര​വോ​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷ ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങു​ക​യും ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ ഒ​രു ശ​ത​മാ​നം സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ നി​ഗൂ​ഢ​മാ​യ ഏ​ത് അ​ജ​ണ്ട​യ്ക്കു വേ​ണ്ടി ഇ​പ്ര​കാ​ര​മു​ള്ള പോ​സ്റ്റു​ക​ൾ ച​മ​യ്ക്കു​ന്നു. ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ന​സി​ന്‍റെ വേ​ദ​ന​യും ദുഃ​ഖ​വും ക​ണ്ണീ​രും നി​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​നു​ഗ്ര​ഹ​മാ​യി പ​ക​ർ​ത്ത​ണ​മേ എ​ന്ന് ക്രി​സ്തു​നാ​മ​ത്തി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ക​യാ​ണ്.

സ​ന്ന്യാ​സ​ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ലെ വ്യ​ഭി​ചാ​ര​ശാ​ല​ക​ൾ എ​ന്നു​പോ​ലും വി​ളി​ക്ക​ത്ത​ക്ക​വി​ധം രോ​ഗാ​തു​ര​മാ​യ മ​ന​സി​നു​ട​മ​ക​ൾ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലു​ണ്ടെ​ന്ന​ത് അ​ത്യ​ധി​കം നൊ​മ്പ​ര​മു​ണ​ർ​ത്തു​ന്നു. ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യ​വ്ര​ത​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​ന​സും ആ​ത്മാ​വും ശ​രീ​ര​വും ദൈ​വ​ത്തി​ന​ർ​പ്പി​ച്ച് വ്ര​ത​ശു​ദ്ധി​യോ​ടെ ജീ​വി​തം ന​യി​ക്കു​ന്ന സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രു​ടെ യ​ഥാ​ർ​ഥ ക​രു​ത്ത് വി​ശു​ദ്ധി ത​ന്നെ​യാ​ണ്. കേ​ട്ടാ​ൽ അ​റ​പ്പു​ള​വാ​ക്കു​ന്ന വാ​ക്കു​ക​ൾ പ​ട​ച്ചു​വി​ടു​ന്ന സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​ന​സി​കാ​വ​സ്ഥ ഞ​ങ്ങ​ൾ മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്നു.

ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട്ട ചി​ല സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ ഊ​തി​പ്പെ​രു​പ്പി​ച്ച്, അ​സ​ത്യ​ത്തെ​യും അ​ർ​ദ്ധ​സ​ത്യ​ത്തെ​യും സ​ത്യ​മാ​യി മ​നു​ഷ്യ​ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​ഴു​തി​ച്ചേ​ർ​ക്കു​ന്ന പ്ര​വ​ണ​ത വ​ർ​ധി​ച്ചു​വ​രി​ക​യാ​ണ്. തി​രു​സ​ഭ​യു​ടെ അ​വി​ഭാ​ജ്യ​ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളാ​യി പ്രാ​ർ​ഥ​ന, ശു​ശ്രൂ​ഷ ഇ​വ​യി​ലൂ​ടെ തി​രു​സ​ഭ​യാ​കു​ന്ന അ​മ്മ​യു​ടെ മു​ഖ​ത്തി​ന് ശോ​ഭ പ​ക​രു​ന്ന​വ​രാ​ണ് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ.

തി​രു​വ​ല്ല കോ​ൺ​വ​ന്‍റി​ൽ സ​ന്യാ​സ​ർ​ഥി​നി മ​രി​ച്ച​തി​നെ​ത്തു​ട​ർ​ന്ന് ജ​ല്പ​ന​ങ്ങ​ളും ഊ​ഹാ​പോ​ഹ​ങ്ങ​ളും ന​വ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ വി​ള​മ്പു​ന്ന​വ​രു​ടെ ഉ​ദ്ദേ​ശ്യ​ശു​ദ്ധി ഞ​ങ്ങ​ൾ സം​ശ​യ​ത്തോ​ടെ വീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു. കെ​ട്ടി​ച്ച​മ​ച്ച ക​ഥ​ക​ളും ഒ​ളി​യ​മ്പു​ക​ളും പ​ര​സ്യാ​ക്ഷേ​പ​ങ്ങ​ളും ഭീ​ഷ​ണി​യു​ടെ ചു​വ​യു​ള്ള വാ​ക്കു​ക​ളും കൊ​ണ്ട് ഞ​ങ്ങ​ളെ ത​ക​ർ​ക്കാ​മെ​ന്ന വ്യാ​മോ​ഹ​മ​രു​ത്.

ഫീ​നി​ക്സ് പ​ക്ഷി​യെ​പ്പോ​ലെ ഉ​യി​ർ​ത്തെ​ഴു​ന്നേ​റ്റ് ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഗീ​തി​ക​ളും കാ​രു​ണ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ളും തു​ട​രാ​ൻ പ​രി​ശു​ദ്ധാ​ത്മാ​വി​ൽ ഞ​ങ്ങ​ൾ ശ​ക്ത​രാ​ണ്. ഒ​റ്റ​യാ​യി നി​ല്ക്കു​ന്ന നീ​ർ​ത്തു​ള്ളി​യ​ല്ല; ഒ​രു​മി​ച്ചു നി​ല്ക്കു​ന്ന ക​ട​ലാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ...

കൂ​ട്ടി​വ​യ്ക്കു​ന്ന​വ​ന് എ​ല്ലാം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നു; ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​വ​ന് എ​ല്ലാം ല​ഭി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന സ​ത്യം സാ​ർ​ഥ​ക​മാ​യ അ​നു​ഗൃ​ഹീ​ത​മാ​യ ജീ​വി​താ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് സ​ന്ന്യാ​സം, മു​ൻ​നി​ര​ക്ക​സേ​ര​ക​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​തെ, കൈ​യ​ടി​ക​ളും ആ​ർ​പ്പു​വി​ളി​ക​ളും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കാ​തെ നി​ശ​ബ്ദ​സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ൾ​രൂ​പ​ങ്ങ​ളാ​യി അ​ര​ങ്ങി​ൽ നി​ന്ന് അ​ണി​യ​റ​യി​ലേ​ക്ക് പി​ന്മാ​റി നി​ല്ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ. ഇ​ട​വ​ക​യി​ലും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലും ത്യാ​ഗ​നി​ർ​ഭ​ര​മാ​യ ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ൾ ചെ​യ്യു​മ്പോ​ഴും ’ഈ ​ചെ​റി​യ​വ​രി​ൽ ഒ​രു​വ​ന് നി​ങ്ങ​ൾ ശു​ശ്രൂ​ഷ ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ എ​നി​ക്കു​ത​ന്നെ​യാ​ണ് ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്’ എ​ന്ന ക്രി​സ്തു​മ​ന്ത്രം കാ​തി​ൽ മു​ഴ​ങ്ങു​ന്നു​ണ്ട്.

ആ​രു​ടെ​യും സ്വ​ന്ത​മാ​കാ​തെ എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും സ്വ​ന്ത​മാ​യി, അ​റി​വും ക​ഴി​വും സ​മ​യ​വും ആ​രോ​ഗ്യ​വും സ​ഹ​ജ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി വ്യ​യം ചെ​യ്യു​ന്ന സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ സ ​ഭ​യു​ടെ, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ചാ​ല​ക​ശ​ക്തി​ക​ളാ​ണ്.

അ​തി​രാ​വി​ലെ ഉ​ണ​ർ​ന്നെ​ഴു​ന്നേ​റ്റ് വി​ജ​ന​സ്ഥ​ല​ത്തേ​ക്കു പി​ൻ​വാ​ങ്ങി പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യി​ൽ മു​ഴു​കി​യി​രു​ന്ന ക്രി​സ്തു​വാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മാ​തൃ​ക. വി​ശു​ദ്ധ​ബ​ലി​യി​ൽ നി​ന്നും അ​നു​ദി​ന പ്രാ​ർ​ഥ​ന​ക​ളി​ൽ നി​ന്നും ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ല​ഭി​ക്കു​ന്ന ദി​വ്യ​മാ​യ ഊ​ർ​ജം ക്രി​സ്തു​വി​നോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹ​ത്തെ​പ്ര​തി സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന് പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്യു​ക​യാ​ണ്. സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രെ​പ്പ​റ്റി ഇ​ക​ഴ്ത്തി​യും താ​റ​ടി​ച്ചും സം​സാ​രി​ക്കു​മ്പോ​ഴും അ​വ​ർ ന​ട​ത്തു​ന്ന വി​ദ്യാ​ല​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മ​ക്ക​ളെ പ​ഠി​പ്പി​ച്ചും അ​ച്ച​ട​ക്ക​ത്തി​ൽ വ​ള​ർ​ത്തി​യും വ​ലു​താ​യ​വ​രാ​ണ് ചു​റ്റു​വ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ജ്വ​ലി​ച്ചു നി​ല്ക്കു​ന്ന​ത്.

നാ​ടു​നീ​ളെ ന​ന്മ​ചെ​യ്ത് ആ​ർ​ക്കും ഭാ​ര​മാ​കാ​തെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രോ​ട് എ​ന്തി​നാ​ണ് ഇ​ത്ര​മാ​ത്രം പ​ക​യും വി​ദ്വേ​ഷ​വും. സ​ന്ന്യാ​സ​ത്തെ ത​ച്ചു​ട​ച്ചാ​ൽ ഈ ​ഭൂ​മി​യി​ലെ എ​ല്ലാ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും തീ​രു​മെ​ന്ന് വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​ൻ​മാ​ത്രം പാ​പ്പ​ര​ല്ല ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന് ക​രു​ത​ട്ടെ.


നി​ങ്ങ​ളു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ൾ ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ണ്ണു​ന​ന​യ്ക്ക​രു​ത്. ഞ​ങ്ങ​ളും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ഹോ​ദ​രി​മാ​രാ​ണ്. പ്ര​ഭാ​തം മു​ത​ൽ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന​തും ശു​ശ്രൂ​ഷ ചെ​യ്യു​ന്ന​തും ഈ ​ലോ​ക​ന​ന്മ​യ്ക്കു വേ​ണ്ടി​യും നി​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ സു​ഖ​മാ​യി​ക്ക​ഴി​യു​ന്ന​തു കാ​ണാ​നു​മാ​ണ്. ജാ​തി​മ​ത​ഭേ​ദ​മെ​ന്യേ എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും സ്വ​ന്ത​മാ​യി​ക്ക​ണ്ട് ഇ​റ​ങ്ങി​ത്തി​രി​ച്ച​വ​രാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ.

നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള​തു​പോ​ലെ ഞ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. ഞ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​ൽ ആ​ഹ്ലാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ആ ​മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​വേ​ദ​ന കാ​ണാ​നു​ള്ള ക​ണ്ണു​തു​റ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

രാ​ഷ്ട്രീ​യ​ത്തി​ലോ സാം​സ്കാ​രി​ക രം​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലോ നി​റ​സാ​ന്നി​ധ്യ​മാ​കാ​തെ സാ​മൂ​ഹി​ക പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​രം​ഗ​ത്ത് സ​മ്പ​ത്തും സ​മ​യ​വും ആ​രോ​ഗ്യ​വും ചെ​ല​വ​ഴി​ക്കു​ന്ന ല​ക്ഷ​ക്ക​ണ​ക്കി​ന് സ​ന്ന്യ​സ്ത​രെ പ്ര​ള​യ​കാ​ല​ത്തും ഈ ​ലോ​ക്ക്ഡൗ​ൺ കാ​ല​ത്തും നി​ങ്ങ​ൾ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി​യി​ല്ലേ? ഞ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന ശു​ശ്രൂ​ഷ​ക​ൾ സാ​മ്പ​ത്തി​ക​സ​ഹാ​യ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ച്ച​ഭാ​ഷി​ണി​യി​ലൂ​ടെ മു​ഴ​ക്കി ആ​രു​ടെ​യും അ​ഭി​ന​ന്ദ​ന​ത്തി​ന് കാ​ത്തു​നി​ല്ക്കാ​റി​ല്ല.

എ​യ്ഡ്സ് രോ​ഗി​ക​ളെ​പ്പോ​ലും സ്വ​ന്ത​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ച് ക​രു​ത​ലോ​ടെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കാ​ൻ സ്വ​ദേ​ശ​ത്തും വി​ദേ​ശ​ത്തും മ​റ്റു​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന നൂ​റു​ക​ണ​ക്കി​ന് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രെ​യും അ​ഭി​ഷി​ക്ത​രെ​യും അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ, കൃ​ത​ജ്ഞ​ത​യോ​ടെ അ​നു​സ്മ​രി​ക്കേ​ണ്ട​താ​ണ്.

നാ​ലോ അ​ഞ്ചോ പേ​ര​ട​ങ്ങു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും അ​തി​ജീ​വ​ന​ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ അ​നു​ദി​നം മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും നേ​രി​ട്ടും അ​റി​യു​ന്നു​ണ്ട്. അ​വ​ന​വ​ന്‍റെ പാ​പ്പ​ര​ത്ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് വി​ര​ൽ​ചൂ​ണ്ടാ​തെ അ​പ​ര​ന്‍റെ അ​ല്പ​മാ​ത്ര​മാ​യ തെ​റ്റു​ക​ളി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​നോ​ക്കി അ​പ​കീ​ർ​ത്തി​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ളോ​ട് ഒ​ന്നേ പ​റ​യാ​നു​ള്ളൂ. ഉ​ള്ളി​ലേ​ക്ക് നോ​ക്കി ഉ​ള്ളം ശ​രി​യാ​ക്കു​ക. സ്വ​ന്തം ക​ണ്ണി​ലെ ത​ടി​ക്ക​ഷ​ണം നീ​ക്കി​യി​ട്ട് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ ക​ണ്ണി​ലെ ക​ര​ട് എ​ടു​ത്തു​ക​ള​യാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക.

ച​ന്ദ​നം ചാ​രി​യാ​ൽ ച​ന്ദ​നം മ​ണ​ക്കും; ചാ​ണ​കം ചാ​രി​യാ​ൽ ചാ​ണ​കം മ​ണ​ക്കും എ​ന്ന​ത് മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ക. വാ​ക്കു​ക​ൾ ജീ​വ​ൻ പ​ക​രു​ന്ന​താ​ക​ട്ടെ. വാ​ക്കു​ക​ൾ കൂ​ര​മ്പു​ക​ളാ​യി തൊ​ടു​ത്തു​വി​ടു​മ്പോ​ൾ അ​വ​യേ​റ്റു മു​റി​യു​ന്ന മ​ന​സു​ക​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​സ്ഥ​ത ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ.

’അ​ല്ല​യോ മ​നു​ഷ്യാ, നീ ​ആ​രു​ത​ന്നെ​യാ​യാ​ലും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ വി​ധി​ക്കു​മ്പോ​ൾ നീ ​നി​ന്നെ​ത്ത​ന്നെ​യാ​ണ് വി​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്’ എ​ന്ന ബൈ​ബി​ൾ വ​ച​നം അ​നു​സ്മ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഉ​ചി​ത​മാ​ണ്. സ​ത്യം കു​ളി​ച്ചു​ക​യ​റു​മ്പോ​ഴേ​ക്കും അ​സ​ത്യം സ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ കു​പ്പാ​യ​വു​മ​ണി​ഞ്ഞ് കാ​ത​ങ്ങ​ൾ സ​ഞ്ച​രി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടാ​വും എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ നു​ണ​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും അ​പ​കീ​ർ​ത്തി​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളും സ​ത്യ​ത്തി​നു മു​മ്പേ പ്ര​യാ​ണം ചെ​യ്ത് മു​റി​വു​പ​ക​രു​മെ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല.

ഓ​രോ മി​ഴി​യും ന​ന്മ​കാ​ണാ​ൻ വി​ട​ര​ട്ടെ, ഉ​ൾ​മി​ഴി വി​ട​രാ​ത്ത മൊ​ഴി​ക​ളി​ൽ കാ​ഴ്ച മാ​ത്ര​മ​ല്ല, കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടും ഉ​ണ്ടാ​വി​ല്ല. ’മി​ത്ര​സ്യ ച​ക്ഷു​ഷാ സ​മീ​ക്ഷാ മ​ഹേ’ എ​ന്ന അ​ഥ​ർ​വ​വേ​ദ​സൂ​ക്തം ന​മ്മു​ടെ ക​ണ്ണു​തു​റ​പ്പി​ക്ക​ട്ടെ. ’മി​ത്ര​മേ, നി​ന്‍റെ ക​ൺ​മി​ഴി​ക​ളി​ൽ നോ​ക്കി ഞാ​നെ​ന്‍റെ മു​ഖം കാ​ണ​ട്ടെ’ എ​ന്ന സാ​ഹോ​ദ​ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ വേ​ദ​ദ​ർ​ശ​നം ഭാ​ര​തീ​യ പൈ​തൃ​ക​ത്തി​ന്‍റെ സ​ത്തും സാ​ര​വു​മാ​ണെ​ന്ന​ത് ന​മു​ക്ക് മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.

ഈ ​ലോ​ക്ക്ഡൗ​ൺ കാ​ല​ത്ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഏ​തു പൗ​ര​നെ​യും​പോ​ലെ, കേ​ര​ള​ത്തി​ന്‍റെ ദു​രി​ത​യാ​ത്ര​ക​ളി​ൽ മു​ന്ന​ണി​പ്പോ​രാ​ളി​ക​ളാ​യി ധീ​ര​മാ​യ ചു​വ​ടു​വ​യ്പ്പ് ന​ട​ത്തി​യ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രെ​യും അ​ക​മ​ഴി​ഞ്ഞ് ആ​ദ​രി​ച്ച സം​സ്ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​രാ​ണി​വി​ടെ​യു​ള്ള​ത് എ​ന്ന​ത് അ​ഭി​മാ​ന​പൂ​ർ​വം സ്മ​രി​ക്കു​ന്നു; ഈ ​വി​പ​ത്സ​ന്ധി​യി​ൽ മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി​യു​ടെ​യും സം​ഘ​ത്തി​ന്‍റെ​യും കാ​ര്യ​ക്ഷ​മ​വും ഫ​ല​പ്ര​ദ​വു​മാ​യ എ​ല്ലാ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളെ​യും നി​റ​മ​ന​സോ​ടെ അ​ഭി​ന​ന്ദി​ക്കു​ന്നു.

അ​പ​മാ​നി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന സ്ത്രീ​ത്വ​ത്തെ ആ​ദ​രി​ക്കാ​നും സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നും സ​ന്മ​ന​സു​കാ​ണി​ക്കു​ന്ന ബ​ഹു​മാ​ന​പ്പെ​ട്ട മു​ഖ്യ​മ​ന്ത്രി, സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രു​ടെ നേ​ർ​ക്ക് അ​സ​ഭ്യ​വ​ർ​ഷ​ങ്ങ​ളും അ​പ​കീ​ർ​ത്തി​പ്ര​ക​ട​ന​ങ്ങ​ളും ന​ട​ത്തു​ന്ന​വ​ർ​ക്കെ​തി​രേ ക​ർ​ശ​ന​ന​ട​പ​ടി സ്വീ​ക​രി​ക്കു​മെ​ന്ന പ്ര​ത്യാ​ശ​യി​ലാ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ൾ. ഈ ​സം​സ്ഥാ​ന​ത്ത് ന​ന്മ പു​ല​രു​വാ​ൻ, സാ​ഹോ​ദ​ര്യം പു​ഷ്പി​ക്കാ​ൻ, പ​ര​സ്പ​രം ആ​ദ​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ന​ല്ല നാ​ളെ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നാ​യി ഞ​ങ്ങ​ൾ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്നു.

സി​സ്റ്റ​ർ റ്റെ​സി അ​ത്തി​ക്ക​ൽ എ​സ്എ​ച്ച്
എ​സ്എ​ച്ച് ജ്യോ​തി പ്രോ​വി​ൻ​സ്, കോ​ത​മം​ഗ​ലം

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.