അ​പ്പം: അ​ധ്വാ​നം, പ​ങ്കു​വ​യ്ക്ക​ൽ
അ​പ്പം: അ​ധ്വാ​നം, പ​ങ്കു​വ​യ്ക്ക​ൽ ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
“അ​വ​രോ​ട് അ​വ​ന് അ​നു​ക​ന്പ​തോ​ന്നി. കാ​ര​ണം, അ​വ​ർ ഇ​ട​യ​നി​ല്ലാ​ത്ത ആ​ട്ടി​ൻ​പ​റ്റം​പോ​ലെ ആ​യി​രു​ന്നു... അ​വ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: നി​ങ്ങ​ൾ​ത​ന്നെ അ​വ​ർ​ക്കു ഭ​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ കൊ​ടു​ക്കു​വി​ൻ’’ (മ​ർ​ക്കോ 6,34-38).

ക​ല്ലു​ക​ളെ അ​പ്പ​മാ​ക്കാ​ൻ വി​സ​മ്മ​തി​ച്ച യേ​ശു​വി​ന് വി​ശ​ന്നു​വ​ല​ഞ്ഞ ജ​ന​ത്തോ​ട് അ​നു​ക​ന്പ തോ​ന്നി. അ​ത്ഭുത​ക​ര​മാ​യി അ​പ്പം വ​ർ​ധി​പ്പി​ച്ച് ആ​യി​ര​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ശ​പ്പ​ട​ക്കി. നാ​ലു സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ന്മാ​രും രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഏ​ക അ​ത്ഭു​ത​മാ​ണി​ത്. അ​പ്പ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള ബൈ​ബി​ളി​ന്‍റെ പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ സു​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യ ഒ​ന്ന് ഈ ​അ​ത്ഭു​ത​ത്തി​ന്‍റെ വി​വ​ര​ണ​ത്തി​ൽ കാ​ണാം. യേ​ശു​വി​ന്‍റെ അ​നു​ക​ന്പ​യി​ലാ​ണു തു​ട​ക്കം. “ഇ​ട​യ​നി​ല്ലാ​ത്ത ആ​ട്ടി​ൻ​പ​റ്റം’’ എ​ന്നു സു​വി​ശേ​ഷ​ക​ൻ ജ​ന​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​നു ന​ൽ​കു​ന്ന വി​ശേ​ഷ​ണം സ​വി​ശേ​ഷ ശ്ര​ദ്ധ​യാ​ക​ർ​ഷി​ക്കു​ന്നു.

നേ​താ​ക്ക​ന്മാ​രാ​ണ് ഇ​ട​യ​ന്മാ​ർ. പു​രോ​ഹി​ത​രും ലേ​വാ​യ​രും ഫ​രി​സേ​യ​രും നി​യ​മ​ജ്ഞ​രും സ​ദു​ക്കാ​യ​രും പി​ന്നെ രാ​ഷ്‌ട്രീയ നേ​താ​ക്ക​ളാ​യ ഹെ​റോ​ദേ​സ് പ​ക്ഷ​ക്കാ​രും എ​ല്ലാം അ​വി​ടെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ട​യ​ന്മാ​ർ ത​ങ്ങ​ളെ​ത്ത​ന്നെ പോ​റ്റാ​ന​ല്ലാ​തെ ജ​ന​ക്കൂ​ട്ട​ത്തി​ന് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ​തു ന​ൽ​കാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​ല്ല. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ന​ല്ല ഇ​ട​യ​ൻ എ​ന്നു സ്വ​യം​വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ച യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക​ത വെ​ളി​വാ​കു​ന്ന​ത്: ക​രു​ണ, അ​നു​ക​ന്പ.

പ്ര​ഘോ​ഷ​ക​ൻ മു​ന്നോ​ട്ടു​വ​ച്ച അ​ത്ഭു​ത​മ​ല്ല, ത​ന്‍റെ ദൈ​വ​പു​ത്ര​ത്വം തെ​ളി​യി​ക്കാ​നു​ള്ള അ​ട​യാ​ള​മ​ല്ല ഇ​വി​ടെ പ്രേ​ര​ക​ശ​ക്തി. മ​റി​ച്ച് വി​ശ​ക്കു​ന്ന​വ​രോ​ടു​ള്ള അ​നു​ക​ന്പ. ക​ല്ലു​ക​ൾ ധാ​രാ​ള​മു​ള്ള സ്ഥ​ല​ത്താ​ണു ജ​ന​ക്കൂ​ട്ടം യേ​ശു​വി​നെ ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി​യ​ത്. എ​ന്നാ​ൽ ക​ല്ലു​ക​ളെ അ​പ്പ​മാ​ക്കു​ന്ന മാ​ന്ത്രി​ക​വി​ദ്യ​യ​ല്ല യേ​ശു പ്ര​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​ത്. എ​ളു​പ്പ​മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ അ​പ്പം സ​ന്പാ​ദി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ൻ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​മി​ല്ല.​ ആ​ഹാ​രം കൊ​ടു​ക്ക​ണം. അ​തു ശി​ഷ്യ​രു​ടെ ക​ട​മ​യാ​ണ്.


അ​ഞ്ച​പ്പ​വും ര​ണ്ടു​മീ​നും മാ​ത്രം കൈ​വ​ശ​മു​ള്ള അ​വ​ർ എ​ങ്ങ​നെ ആ​യി​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ഭ​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കും. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണു നി​ർ​ണാ​യ​ക​മാ​യ ദൈ​വി​ക ഇ​ട​പെ​ട​ൽ. ഉ​ള്ള​തു മു​ഴു​വ​ൻ കൊ​ണ്ടു​വ​രി​ക. പോ​രാ​ത്ത​തു ദൈ​വം ത​രും. കൃ​ത​ജ്ഞ​താ സ്തോ​ത്രം ചെ​യ്ത് ആ​ശീ​ർ​വ​ദി​ച്ച് മു​റി​ച്ചു ന​ൽ​കി​യ അ​പ്പം എ​പ്പോ​ഴെ​ന്ന​റി​യി​ല്ല പെ​രു​കി. അ​വ​രു​ടെ കു​ട്ട​ക​ളി​ൽ അ​പ്പം വ​ർ​ധി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടേ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​സാ​നം പ​ന്ത്ര​ണ്ടു​പേ​ർ​ക്കും ഓ​രോ​കു​ട്ട നി​റ​യെ ബാ​ക്കി​യും കി​ട്ടി.

ഒ​ന്നും മാ​റ്റി​വ​യ്ക്കാ​തെ ഉ​ള്ള​തു മു​ഴു​വ​ൻ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​നു​ള്ള ആ​ഹ്വാ​ന​മാ​ണ് അ​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​മേ​യ​ത്തി​ലൂ​ടെ ന​ൽ​കു​ന്ന മ​റ്റൊ​രു പാ​ഠം. അ​ധ്വാ​നി​ച്ച് അ​പ്പം ഉ​ത്പാ​ദി​പ്പി​ക്ക​ണം; എ​ന്നാ​ൽ എ​ന്‍റേ​ത് എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞു സൂ​ക്ഷി​ച്ചു​വ​യ്ക്കാ​തെ വി​ശ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​മാ​യി പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​ൻ ത​യാ​റാ​വ​ണം.

ആ​ദി​മ ക്രൈ​സ്ത​വ സ​മൂ​ഹം ചെ​യ്ത​തു​പോ​ലെ (അ​പ്പ 3,43-46; 4,32-34). ക​ല്ലു​ക​ളെ അ​പ്പ​മാ​ക്കു​ന്ന ജാ​ല​വി​ദ്യ​യ​ല്ല, അ​ധ്വാ​നി​ച്ചും പ​ങ്കു​വ​ച്ചും പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കു​ന്ന ദൈ​വാ​ശ്ര​യ​ബോ​ധ​വും സ​ഹോ​ദ​ര​സ്നേ​ഹ​വു​മാ​ണ് ആ​വ​ശ്യം. അ​തി​നാ​യു​ള്ള ഒ​രാ​ഹ്വാ​ന​മാ​യി നോ​ന്പു​കാ​ല​ത്തെ പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​ണം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.