മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​രം
മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​രം ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ മു​​​​ത​​​​ൽ യേ​​​​ശു പ്ര​​​​സം​​​​ഗി​​​​ക്കാ​​​​ൻ തു​​​​ട​​​​ങ്ങി: “മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​വി​​​​ൻ; സ്വ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​രാ​​​​ജ്യം സ​​​​മീ​​​​പി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു’’(​​​മ​​​​ത്താ 4,17).

അ​​​​നു​​​​താ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​നു പ്ര​​​​ത്യേ​​​​ക ഊ​​​​ന്ന​​​​ൽ ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന കാ​​​​ല​​​​മാ​​​​ണ് നോ​​​​ന്പു​​​​കാ​​​​ലം. നോ​​​​ന്പു​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തു മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല അ​​​​നു​​​​ദി​​​​ന പ്രാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​ന​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ ബ​​​​ലി​​​​യി​​​​ലും എ​​​​ല്ലാം അ​​​​നു​​​​താ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​നു വ​​​​ലി​​​​യ പ്രാ​​​​ധാ​​​​ന്യം ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. ചെ​​​​യ്തു​​​​പോ​​​​യ പാ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ അ​​​​വ​​​​ബോ​​​​ധം, അ​​​​തു​​​​ള​​​​വാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ദുഃ​​​​ഖം അ​​​​ഥ​​​​വാ പ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്താ​​​​പം, പാ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഏ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ​​​​യാ​​​​നും പ്രാ​​​​യ​​​​ശ്ചി​​​​ത്തം അ​​​​നു​​​​ഷ്ഠി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​മു​​​​ള്ള സ​​​​ന്ന​​​​ദ്ധ​​​​ത ഇ​​​​തൊ​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​ണ് അ​​​​നു​​​​താ​​​​പം എ​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് പൊ​​​​തു​​​​വേ അ​​​​ർ​​​ത്ഥ​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ഇ​​​​തു​​​​മാ​​​​ത്രം പോ​​​​രാ. ഇ​​​​വ​​​​യേ​​​​ക്കാ​​​​ളെ​​​​ല്ലാം പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മാ​​​​ണ് മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​രം.

അ​​​​നു​​​​ത​​​​പി​​​​ക്കു​​​​ക, മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ക എ​​​​ന്നീ ര​​​​ണ്ടു വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​ല​​​​പ്പോ​​​​ഴും ഒ​​​​രേ അ​​​​ർ​​​ത്ഥ​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​പ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ക്കാ​​​​റു​​​​ണ്ട്. അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ലാ​​​​ണ് മ​​​​ർ​​​​ക്കോ1,15ൽ ​​​​യേ​​​​ശു​​​​വി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​ന​​​​ത്തെ “അ​​​​നു​​​​ത​​​​പി​​​​ച്ച് സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​വി​​​​ൻ’’​​​എ​​​​ന്നു പി​​​​ഒ​​​​സി ബൈ​​​​ബി​​​​ളി​​​​ൽ വി​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം ചെ​​​​യ്ത​​​​ത്.

എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ മൂ​​​​ല​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​യാ​​​​യ ഗ്രീ​​​​ക്കി​​​​ൽ ഉ​​​​പ​​​​യോ​​​​ഗി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന “മെ​​​​ത്താ​​​​നോ​​​​യി​​​​യ’’ എ​​​​ന്ന വാ​​​​ക്കി​​​​ന് മ​​​​ന​​​​സ് മാ​​​​റു​​​​ക എ​​​​ന്നാ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ത്ഥം. പു​​​​തി​​​​യൊ​​​​രു മ​​​​ന​​​​സ്, പു​​​​തി​​​​യൊ​​​​രു മ​​​​നോ​​​​ഭാ​​​​വം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ണം. പാ​​​​പ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും പ​​​​ശ്ചാ​​​​ത്താ​​​​പ​​​​വും പ​​​​രി​​​​ഹാ​​​​ര​​​പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​ക​​​​ളു​​​​മെ​​​​ല്ലാം യ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ള​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം.


തെ​​​​റ്റ് മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​യി​​​​ക്ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്പോ​​​​ൾ തി​​​​രു​​​​ത്താ​​​​ൻ ത​​​​യാ​​​​റാ​​​​ക​​​​ണം. വ​​​​ഴി​​​​തെ​​​​റ്റി​​​​യാ​​​​ണ് യാ​​​​ത്ര​​​​ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​തെ​​​​ന്നു ബോ​​​​ധ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടാ​​​​ൽ വ​​​​ഴി മാ​​​​റ​​​​ണം, ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​യ വ​​​​ഴി തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ണം. അ​​​​തു ചെ​​​​യ്യാ​​​​തെ എ​​​​ത്ര വി​​​​ല​​​​പി​​​​ച്ചാ​​​​ലും പ്രാ​​​​യ​​​​ശ്ചി​​​​ത്തം അ​​​​നു​​​​ഷ്ഠി​​​​ച്ചാ​​​​ലും ഫ​​​​ല​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​കി​​​​ല്ല. “നാ​​​​യ ഛർ​​​​ദി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​ത​​​​ന്നെ വീ​​​​ണ്ടും ഭ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്നു, കു​​​​ളി​​​​ച്ച പ​​​​ന്നി ചെ​​​​ളി​​​​ക്കു​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ൽ വീ​​​​ണ്ടും ഉ​​​​രു​​​​ളു​​​​ന്നു’’ (2 പ​​​​ത്രോ 2,22) എ​​​​ന്നു വി​​​​ശു​​​​ദ്ധ പ​​​​ത്രോ​​​​സ് അ​​​​നു​​​​സ്മ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്, മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​രം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കാ​​​​ത്ത അ​​​​നു​​​​താ​​​​പ​ പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചാ​​​​ണ്.

യ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ത്ഥ മാ​​​​ന​​​​സാ​​​​ന്ത​​​​രം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ എ​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​ത്വ​​​​ത്തെ​​​​യും ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തെ​​​​യും ആ ​​​​ല​​​​ക്ഷ്യം പ്രാ​​​​പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​ത്തെ​​​​യും​​​​കു​​​​റി​​​​ച്ച് വ്യ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ അ​​​​വ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ണം. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഖം വ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന, അ​​​​വി​​​​ടു​​​​ത്തെ സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു പാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​യ മ​​​​ക​​​​ൻ/​​​​മ​​​​ക​​​​ൾ ആ​​​​ണ് ഞാ​​​​ൻ, എ​​​​ന്നേ​​​​ക്കും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തോ​​​​ടൊ​​​​ന്നി​​​​ച്ചാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ വേ​​​​ണ്ടി​​​​യാ​​​​ണ് ഞാ​​​​ൻ സൃ​​​​ഷ്‌​​​​ടി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്, ദൈ​​​​വം ന​​​​ൽ​​​​കി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​നി​​​​യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​മാ​​​​ണ് എ​​​​ന്നും ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ക. ഈ ​​​​അ​​​​വ​​​​ബോ​​​​ധം ന​​​​ഷ്‌​​​​ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ടെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ വീ​​​​ണ്ടെ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​ണം. അ​​​​താ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം നോ​​​​ന്പാ​​​​ച​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഖ്യ​​​​ല​​​​ക്ഷ്യം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.