ദൈ​​വം ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​ത് ബ​​​​ലി​​​​യ​​​​ല്ല, ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യാ​​​​ണ്
ദൈ​​വം ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്  ബ​​​​ലി​​​​യ​​​​ല്ല, ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യാ​​​​ണ് ഫാ. ​​​മൈ​​​ക്കി​​​ൾ കാ​​​രി​​​മ​​​റ്റം
“നീ ​​​​​സ്നേ​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന നി​​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​​ക മ​​​​​ക​​​​​ൻ ഇ​​​​​സ​​​​​ഹാ​​​​​ക്കി​​​​​നെ​​​​​യും കൂ​​​​​ട്ടി​​​​​ക്കൊ​​​​​ണ്ട് മോ​​​​​റി​​​​​യ ദേ​​​​​ശ​​​​​ത്തേ​​​​​ക്കു പോ​​​​​കു​​​​​ക. അ​​​​​വി​​​​​ടെ ഞാ​​​​​ൻ കാ​​​​​ണി​​​​​ച്ചു​​​​​ത​​​​​രു​​​​​ന്ന മ​​​​​ല​​​​​മു​​​​​ക​​​​​ളി​​​​​ൽ നീ ​​​​​അ​​​​​വ​​​​​നെ എ​​​​​നി​​​​​ക്ക് ഒ​​​​​രു ദ​​​​​ഹ​​​​​ന​​​​​ബ​​​​​ലി​​​​​യാ​​​​​യി അ​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ക്ക​​​​​ണം”(​​​​ഉ​​​​​ത്പ.22,2).

ദൈ​​​​​വം ന​​​​​ര​​​​​ബ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​ല്ല, ഒ​​​​​രു ബ​​​​​ലി​​​​​യും ആ​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. മ​​​​​റി​​​​​ച്ച് നീ​​​​​തി, കാ​​​​​രു​​​​​ണ്യം, വി​​​​​ന​​​​​യം ഇ​​​​​തു മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ണ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്ന് ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത് എ​​​​​ന്നു മി​​​​​ക്കാ 6,6-8ൽ ​​​​​ക​​​​​ണ്ട​​​​​തി​​​​​നു ക​​​​​ട​​​​​ക​​​​​വി​​​​​രു​​​​​ദ്ധ​​​​​മ​​​​​ല്ലേ ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ്ധ​​​​​രി​​​​​ച്ച ദൈ​​​​​വ​​​​​ക​​​​​ല്പ​​​​​ന?

ദ​​​​​ഹ​​​​​ന​​​​​ബ​​​​​ലി​​​​​യാ​​​​​യി അ​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ക്ക​​​​​ണം എ​​​​​ന്നു പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ വി​​​​​ജാ​​​​​തീ​​​​യ​​​​രു​​​​​ടെ ഇ​​​​​ട​​​​​യി​​​​​ൽ നി​​​​​ല​​​​​വി​​​​​ലി​​​​​രു​​​​​ന്ന വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​ത്തെ​​​​​യും ആ​​​​​ചാ​​​​​ര​​​​​ത്തെ​​​​​യും ദൈ​​​​​വ​​​​​വ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ ഉ​​​​​റ​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യ​​​​​ല്ലേ എ​​​​​ന്നു തോ​​​​​ന്നാം. പ​​​​​ക്ഷേ അ​​​​​ത് ദൈ​​​​​വ​​​​​വ​​​​​ച​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​പ​​​​​രി​​​​​പ്ല​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​യ വാ​​​​​യ​​​​​ന​​​​​യി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു​​​​​ണ്ടാ​​​​​കു​​​​​ന്ന ഒ​​​​​രു തോ​​​​​ന്ന​​​​​ൽ മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ണെ​​​​​ന്നു വി​​​​​ശ​​​​​ദ​​​​​മാ​​​​​യ വി​​​​​ശ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​നം വ്യ​​​​​ക്ത​​​​​മാ​​​​​ക്കും.

ഏ​​​​​തു ബൈ​​​​​ബി​​​​​ൾ​​​​വാ​​​​​ക്യ​​​​​വും സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തോ​​​​​ടു ചേ​​​​​ർ​​​​​ത്തു​ വാ​​​​​യി​​​​​ക്ക​​​​​ണം എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ബൈ​​​​​ബി​​​​​ൾ വ്യാ​​​​​ഖ്യാ​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ടി​​​​​സ്ഥാ​​​​​ന ത​​​​​ത്വ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ഒ​​​​​ന്നാ​​​​​ണ്. സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്ന് അ​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​യെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​ൽ ദൈ​​​​​വ​​​​​വും വി​​​​​ശു​​​​​ദ്ധ​​​​​ഗ്ര​​​​​ന്ഥ​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​നും ഉ​​​​​ദ്ദേ​​​​​ശി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന അ​​​​​ർ​​​​ത്ഥ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല വാ​​​​​ച​​​​​ക​​​​​ത്തി​​​​​ലും വാ​​​​​ക്യ​​​​​ശ​​​​​ക​​​​​ല​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​ൽ​​​​​​​​നി​​​​​ന്നു കി​​​​​ട്ടു​​​​​ക. ബൈ​​​​​ബി​​​​​ൾ ഉ​​​​​പ​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ച്ച് ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വം നി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ശ്ര​​​​​മി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​പോ​​​​​ലെ​​​​​യാ​​​​​കും.

“ദൈ​​​​​വ​​​​​മി​​​​​ല്ല’’(​​​​സ​​​​​ങ്കീ.14, 1). ഇ​​​​​ത് ബൈ​​​​​ബി​​​​​ളി​​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്, എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ തു​​​​​ട​​​​​ർ​​​​​ന്നു വ​​​​​രു​​​​​ന്ന​​​​​തും​​​​​കൂ​​​​​ടി വാ​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ഴേ ദൈ​​​​​വം വെ​​​​​ളി​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന അ​​​​​ർ​​​​​ത്ഥം ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ക​​​​​ഴി​​​​​യൂ. “ദൈ​​​​​വ​​​​​മി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്നു മൂ​​​​​ഢ​​​​​ൻ ത​​​​​ന്‍റെ ഹൃ​​​​​ദ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്നു’’. മൂ​​​​​ല​​​​​ഭാ​​​​​ഷ​​​​​യാ​​​​​യ ഹീ​​​​​ബ്രു​​​​​വി​​​​​ലും ഇം​​​​​ഗ്ലീ​​​​​ഷ് വി​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​ലും വാ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​ളു​​​​​ടെ ക്ര​​​​​മം ഇ​​​​​തി​​​​​ൽ​​​​​നി​​​​​ന്നു വ്യ​​​​​ത്യ​​​​​സ്ത​​​​​മാ​​​​​ണ്. “മൂ​​​​​ഢ​​​​​ൻ ത​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ള്ളി​​​​​ൽ പ​​​​​റ​​​​​യു​​​​​ന്നു, ദൈ​​​​​വ​​​​​മി​​​​​ല്ല’’.


ഇ​​​​​തൊ​​​​​രു​​​​​ദാ​​​​​ഹ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ്. ച​​​​​ർ​​​​​ച്ചാ​​​​​വി​​​​​ഷ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​ബ്ര​​​​​ഹാ​​​​​മി​​​​​ന്‍റെ ബ​​​​​ലി​​​​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു തി​​​​​രി​​​​​ച്ചു​​​​​വ​​​​​രാം. വി​​​​​വ​​​​​ര​​​​​ണം ആ​​​​​രം​​​​​ഭി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​ത​​​​​ന്നെ ശ്ര​​​​​ദ്ധി​​​​​ക്ക​​​​​ണം. “പി​​​​​ന്നീ​​​​​ടൊ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ൽ ദൈ​​​​​വം അ​​​​​ബ്രാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ പ​​​​​രീ​​​​​ക്ഷി​​​​​ച്ചു’’ (ഉ​​​​​ത്പ.12,1). ദൈ​​​​​വം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​മാം​​​​​സം ഭ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യോ ര​​​​​ക്തം കു​​​​​ടി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യോ ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല. ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന് അ​​​​​തൊ​​​​​ന്നും ആ​​​​​വ​​​​​ശ്യ​​​​​മി​​​​​ല്ല. അ​​​​​ബ്രാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​യുടെയും ആ​​​​​ഴം അ​​​​​ള​​​​​ക്കു​​​​​ക, അ​​​​​താ​​​​​ണ് ഈ ​​​​​ക​​​​​ല്പ​​​​​ന​​​​​യു​​​​​ടെ ല​​​​​ക്ഷ്യം. ദൈ​​​​​വം അ​​​​​ബ്രാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തെ പ​​​​​രീ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു.

എ​​​​​ന്നാ​​​​​ൽ അ​​​​​ബ്രാ​​​​​ഹം അ​​​​​ത​​​​​റി​​​​​ഞ്ഞി​​​​​ല്ല. സം​​​​​ശ​​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​തെ, ചോ​​​​​ദ്യം​​​​​ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​തെ, പു​​​​​റ​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ടു. മ​​​​​ക​​​​​നെ ബ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​പ്പി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ക​​​​​ത്തി​​​​​യെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു. അ​​​​​പ്പോ​​​​​ഴാ​​​​​ണ് വീ​​​​​ണ്ടും ദൈ​​​​​വ​​​​​സ്വ​​​​​രം “കു​​​​​ട്ടി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​മേ​​​​​ൽ കൈ​​​​​വ​​​​​യ്ക്ക​​​​​രു​​​​​ത്’’(​​​​ഉ​​​​​ത്പ.22,12-19). അ​​​​​ബ്രാ​​​​​ഹ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​ശ്വാ​​​​​സ​​​​​വും അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​വും പ്ര​​​​​ക​​​​​ട​​​​​മാ​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ദൈ​​​​​വം ഒ​​​​​രു​​​​​ക്കി​​​​​യ അ​​​​​വ​​​​​സ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ന്നു അ​​​​​ത്.

“​​​​അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​ര​​​​​ണം ബ​​​​​ലി​​​​​യേ​​​​​ക്കാ​​​​​ൾ ശ്രേ​​​​​ഷ്ഠം’’(1 സാ​​​​​മു15,22) എ​​​​​ന്നു സാ​​​​​മു​​​​​വ​​​​​ൽ സാ​​​​​വൂ​​​​​ളി​​​​​നെ ഓ​​​​​ർ​​​​​മ​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തി​​​​​യ​​​​​തും ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ ശ്ര​​​​​ദ്ധേ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്നു. ദൈ​​​​​വം ബ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​ല്ല സ്നേ​​​​​ഹ​​​​​മാ​​​​​ണ് ആ​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് (ഹോ​​​​​സി 6,6). ബ​​​​​ലി​​​​​യ​​​​​ല്ല, ക​​​​​രു​​​​​ണ​​​​​യാ​​​​​ണ് ദൈ​​​​​വം ആ​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. യേ​​​​​ശു വ്യാ​​​​​ഖ്യാ​​​​​നി​​​​​ച്ചു (മ​​​​​ത്താ 9, 13). അ​​​​​നു​​​​​സ​​​​​ര​​​​​ണം, സ്നേ​​​​​ഹം, ക​​​​​രു​​​​​ണ ഇ​​​​​തൊ​​​​​ക്കെ​​​​​യാ​​​​​ണാ​​​​​വ​​​​​ശ്യം. ഇ​​​​​താ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ട്ടെ നോ​​​​​ന്പു​​​​​കാ​​​​​ല​​​​​ത്തെ ന​​​​​യി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ചൈ​​​​​ത​​​​​ന്യം.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.