ബ​​ലി സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പാ​​ര​​മ്യം
ബ​​ലി സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പാ​​ര​​മ്യം ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
അ​​ബ്രാ​​ഹ​​മി​​നോ​​ട് ത​​ന്‍റെ ഏ​​ക​​ജാ​​ത​​നെ ദ​​ഹ​​ന​​ബ​​ലി​​യാ​​യി അ​​ർ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ ആ​​വ​​ശ്യ​​പ്പെ​​ട്ട​​തി​​ലൂ​​ടെ ദൈ​​വം അ​​യാ​​ളു​​ടെ വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും അ​​നു​​സ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ​​യും ആ​​ഴം അ​​ള​​ക്കു​​ക​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു; അ​​ഥ​​വാ, അ​​തി​​നെ​​ക്കു​​റി​​ച്ച് അ​​ബ്രാ​​ഹ​മി​​നു ബോ​​ധ്യം ന​​ൽ​​കാ​​ൻ അ​​വ​​സ​​രം ഒ​​രു​​ക്കു​​ക​​യാ​​യി​​രു​​ന്നു. പ​​രീ​​ക്ഷ​​യി​​ൽ അ​​ബ്രാ​​ഹം വി​​ജ​​യി​​ച്ചു. ത​​ന്‍റെ ഏ​​ക​​മ​​ക​​നെ ജീ​​വ​​നോ​​ടെ തി​​രി​​ച്ചു​​കി​ട്ടി. പ​​ക​​രം, ആ​​ട്ടി​​ൻ​​കു​​ട്ടി​​യെ ബ​​ലി​​യ​​ർ​​പ്പി​​ച്ചു. ഇ​​തു വ​​രാ​​നി​​രു​​ന്ന മ​​ഹാ​ബ​​ലി​​യു​​ടെ മു​​ന്നോ​​ടി​​യും പ്ര​​തീ​​ക​​വു​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു.

സ്വ​​ന്തം ഏ​​ക​​ജാ​​ത​​നെ ബ​​ലി​​യ​​ർ​​പ്പി​​ക്കാ​​ൻ ത​​യാ​​റാ​​യ അ​​ബ്രാ​​ഹം ത​​ന്‍റെ വി​​ശ്വാ​​സ​​വും അ​​നു​​സ​​ര​​ണ​​വും തെ​​ളി​​യി​​ച്ചു. എ​​ന്നാ​​ൽ ത​​ന്‍റെ ഏ​​ക​​ജാ​​ത​​നെ മ​​ര​​ണ​​ത്തി​​ന് ഏ​​ല്പി​​ച്ചു​​കൊ​​ടു​​ത്ത പി​​താ​​വ് മ​​നു​​ഷ്യ​​മ​​ക്ക​​ളോ​​ടു​​ള്ള ത​​ന്‍റെ സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​​ഴ​​മാ​​ണു വെ​​ളി​​പ്പെ​​ടു​​ത്തി​​യ​​ത്. സ്വ​​ന്തം മ​​ക​​ന്‍റെ ര​​ക്തം ചി​​ന്തി​​യു​​ള്ള മ​​ര​​ണം ക​​ണ്ടേ തൃ​​പ്ത​​നാ​​കൂ, പാ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ ക്ഷ​​മി​​ക്കൂ എ​​ന്നു ശാ​​ഠ്യം​​പി​​ടി​​ക്കു​​ന്ന അ​​തി​​ക​​ർ​​ക്ക​​ശ​​നും ക​​ഠി​​ന​​ഹൃ​​ദ​​യ​​നു​​മാ​​ണ് ദൈ​​വം എ​​ന്നു വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രു​​ണ്ട്.

കു​​രി​​ശി​​ൽ പി​​ട​​ഞ്ഞു നി​​ല​​വി​​ളി​​ക്കു​​ന്ന പു​​ത്ര​​ൻ: ‘എ​​ന്‍റെ ദൈ​​വ​​മേ, എ​​ന്‍റെ ദൈ​​വ​​മേ, എ​​ന്തേ എ​​ന്നെ നീ ​​ഉ​​പേ​​ക്ഷി​​ച്ചു?’(​മ​​ർ​​ക്കോ 15,34). നി​​ശ​​ബ്ദ​​ത പാ​​ലി​​ക്കു​​ന്ന പി​​താ​​വ്. ഇ​​വി​​ടെ ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ നി​​സം​​ഗ​​ത​​യും ഹൃ​​ദ​​യ​​കാ​​ഠി​​ന്യ​​വും മാ​ത്രം കാ​​ണു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്കു വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​ന്‍റെ കാ​​ഴ്ച ന​​ഷ്ട​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു.

കു​​രി​​ശി​​ലെ ബ​​ലി​​യു​​ടെ അ​​ർ​​ഥ​​മെ​​ന്തെ​​ന്ന് ആ​​രം​​ഭ​​ത്തി​​ൽ ഉ​​ദ്ധ​​രി​​ച്ച ദൈ​​വ​​വ​​ച​​നം വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട്. ദൈ​​വ​​സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​​ഴം വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ന്ന​​താ​​ണ് യേ​​ശു​​വി​​ന്‍റെ ആ​​ത്മ​​ബ​​ലി. യേ​​ശു​​വി​​ന്‍റെ മ​​ര​​ണം പി​​താ​​വാ​​യ ദൈ​​വ​​ത്തി​​നു തീ​​ർ​​ച്ച​​യാ​​യും ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കാ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു.


മ​​ര​​ണം മാ​​ത്ര​​മ​​ല്ല, ദൈ​​വ​​പു​​ത്ര​​ന്‍റെ മ​​നു​​ഷ്യാ​​വ​​താ​​ര​​വും ദ​​രി​​ദ്ര​​രോ​​ടൊ​​ത്തു​​ള്ള ക്ലേ​​ശ​​പൂ​​ർ​​ണ​​മാ​​യ ജീ​​വി​​ത​​വും, അ​​വ​​സാ​​നം അ​​തി​​ക്രൂ​​ര​​മാ​​യ പീ​​ഡ​​ന​​വും നി​​ന്ദ​​ന​​വും ഒ​​ഴി​​വാ​​ക്കാ​​മാ​​യി​​രു​​ന്നു. പി​​ന്നെ​​ന്തേ ദൈ​​വം ഇ​​തെ​​ല്ലാം അ​​നു​​വ​ദി​​ച്ചു? എ​​ന്തേ യ​​ഹൂ​​ദ നേ​​താ​​ക്ക​​ൾ വെ​​ല്ലു​​വി​​ളി​​ച്ചി​​ട്ടും സ്വ​​ന്തം ഏ​​ക​​ജാ​​ത​​നെ കു​​രി​​ശി​​ൽ​​നി​​ന്നി​​റ​​ക്കി​​യി​​ല്ല?

അ​​തു​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണു ദൈ​​വ​​സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പാ​​ര​​മ്യം പ്ര​​ക​​ട​​മാ​​ക്കി​​യ നി​​ശ​​ബ്ദ​ത. സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​​ഴം അ​​ള​​ക്കാ​​നു​​ള്ള മാ​​ന​​ദ​​ണ്ഡം സ​​ഹ​​ന​​മാ​​ണ്. യേ​​ശു​​ത​​ന്നെ പ​​റ​​ഞ്ഞി​​ല്ലേ ‘സ്നേ​​ഹി​​ത​​ർ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടി ജീ​​വ​​ൻ അ​​ർ​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​തി​​നേ​​ക്കാ​​ൾ വ​​ലി​​യ​ സ്നേ​​ഹ​​മി​​ല്ല’(​യോ​​ഹ 14,13).

ബ​​ലി​​യ​​ർ​​പ്പ​​ണം എ​​ന്ന​​ത് ഏ​​തോ കി​​രാ​​ത​​മൂ​​ർ​​ത്തി​​യെ പ്രീ​​തി​​പ്പെ​​ടു​​ത്താ​​നു​​ള്ള കൊ​​ല​​പാ​​ത​​ക​​മ​​ല്ല, സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ പാ​​ര​​മ്യം പ്ര​​ക​​ട​​മാ​​ക്കു​​ന്ന ആ​​ത്മ​​സ​​ർ​​പ്പ​​ണ​​മാ​​ണ്. മാ​​താ​​പി​​താ​​ക്ക​​ൾ മ​​ക്ക​​ൾ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടി, സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ പ​​ര​​സ്പ​​രം സ​​ഹാ​​യി​​ക്കാ​​ൻ, ഒ​​രാ​​ൾ മ​​റ്റൊ​​രാ​​ൾ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടി ഏ​​റ്റെ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന സ​​ഹ​​നം​​ത​​ന്നെ​​യാ​​ണു സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ മാ​​ന​​ദ​​ണ്ഡ​​വും പ്ര​​ക​​ട​​ന​​വും.

യേ​​ശു​​വി​​ന്‍റെ കു​​രി​​ശി​​ലെ ബ​​ലി ദൈ​​വ​​ത്തി​​നു ന​​മ്മോ​​ടു​​ള്ള സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​​ഴം വെ​​ളി​​വാ​​ക്കു​​ന്നു, അ​​തോ​​ടൊ​​പ്പം അ​​നു​​ക​​ര​​ണീ​​യ​​മാ​​യൊ​​രു മാ​​തൃ​​ക​​യും ന​​ൽ​​കു​ന്നു. ‘ദൈ​​വം ന​​മ്മെ ഇ​​പ്ര​​കാ​​രം സ്നേ​​ഹി​​ച്ചെ​​ങ്കി​​ൽ നാ​​മും പ​​ര​​സ്പ​​രം സ്നേ​​ഹി​​ക്കാ​​ൻ ക​​ട​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്നു’(1 യോ​​ഹ 4,11).

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.