ക്ഷ​​മി​​ക്കു​​ന്ന സ്നേ​​ഹം
ക്ഷ​​മി​​ക്കു​​ന്ന സ്നേ​​ഹം ഫാ. മൈക്കിൾ കാരിമറ്റം
“ഞാ​​ൻ നി​​ങ്ങ​​ളോ​​ടു പ​​റ​​യു​​ന്നു. ശ​​ത്രു​​ക്ക​​ളെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​വി​​ൻ, നി​​ങ്ങ​​ളെ പീ​​ഡി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ​​ക്കു​​വേ​​ണ്ടി പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കു​​വി​​ൻ. അ​​ങ്ങ​​നെ നി​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ്വ​​ർ​​ഗ​​സ്ഥ​​നാ​​യ പി​​താ​​വി​​ന്‍റെ മ​​ക്ക​​ളാ​​യി​​ത്തീ​​രും” (മ​​ത്താ 5; 44).

സ​​മ​​ഗ്ര​​മാ​​യ ജീ​​വി​​ത രൂ​​പീ​​ക​​ര​​ണ​​ത്തി​​നു പ്ര​​ത്യേ​​ക​​മാ​​യി ശ്ര​​ദ്ധി​​ക്കാ​​ൻ​​വേ​​ണ്ടി മാ​​റ്റി​​വ​​യ്ക്ക​​പ്പെ​​ട്ടി​​രി​​ക്കു​​ന്ന ദി​​വ​​സ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് നോ​​ന്പു​​കാ​​ലം. ന​​വീ​​ക​​ര​​ണ​​ത്തി​​ൽ ഏ​​റ്റ​​വും പ്ര​​ധാ​​നം സ്നേ​​ഹ​​മാ​​ണ്. യേ​​ശു ത​​ന്‍റെ​​ത​​ന്നെ ജീ​​വി​​തം മാ​​തൃ​​ക​​യാ​​യി എ​​ടു​​ത്തു​​കാ​​ട്ടി​​ക്കൊ​​ണ്ടു​​പ​​റ​​ഞ്ഞ​​താ​​ണ്, ഞാ​​ൻ നി​​ങ്ങ​​ളെ സ്നേ​​ഹി​​ച്ച​​തു​​പോ​​ലെ പ​​ര​​സ്പ​​രം സ്നേ​​ഹി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്ന്. പ​​രി​​ധി​​യി​​ല്ലാ​​ത്ത സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​നു​​ള്ള ആ​​ഹ്വാ​​ന​​മാ​​ണ് മ​​ല​​യി​​ലെ പ്ര​​സം​​ഗ​​മ​​ധ്യേ, പു​​തി​​യ​ നി​​യ​​മ​​മാ​​യി യേ​​ശു അ​​വ​​ത​​രി​​പ്പി​​ച്ച​​ത്.

ഏ​​ബ്ര​​ഹാ​​മി​​ന്‍റെ മ​​ക്ക​​ളും സീ​​നാ​​യ് ഉ​​ട​​ന്പ​​ടി​​യി​​ലൂ​​ടെ ദൈ​​വ​​ജ​​ന​​മാ​​യി തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ക്ക​​പ്പെ​​ട്ട​​വ​​രു​​മാ​​ണ് ത​​ങ്ങ​​ൾ എ​​ന്ന് ഇ​​സ്രാ​​യേ​​ൽ​​ക്കാ​​ർ ന്യാ​​യ​​മാ​​യും വി​​ശ്വ​​സി​​ച്ചു, അ​​ഭി​​മാ​​നി​​ച്ചു. ഇ​​സ്രാ​​യേ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​ന് ഇ​​സ്രാ​​യേ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​ൻ അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​ണ്, അ​​വ​​ൻ എ​​ത്ര അ​​ക​​ലെ വ​​സി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​ണെ​​ങ്കി​​ലും.

എ​​ന്നാ​​ൽ തൊ​​ട്ട​​ടു​​ത്തു താ​​മ​​സി​​ക്കു​​ന്ന അ​​ന്യ​​ജാ​​തി​​യി​​ലും മ​​ത​​ത്തി​​ലും​​ പെ​​ട്ട​​വ​​നെ അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​നാ​​യി പ​​രി​​ഗ​​ണി​​ക്കു​​ക​​യി​​ല്ല. “നി​​ന്നെ​​പ്പോ​​ലെ നി​​ന്‍റെ അ​​യ​​ൽ​​ക്കാ​​ര​​നെ​​യും സ്നേ​​ഹി​​ക്ക​​ണം’’ (ലേ​​വ്യ 9,18) എ​​ന്ന ക​​ല്പ​​ന ഈ ​​അ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ലാ​​ണ് അ​​വ​​ർ വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ച്ചി​​രു​​ന്ന​​ത്. ഇ​​വി​​ടെ​​യാ​​ണ് യേ​​ശു ന​​ൽ​​കു​​ന്ന ക​​ല്പ​​ന​​യു​​ടെ പു​​തു​​മ​​യും പ്രാ​​ധാ​​ന്യ​​വും.

എ​​ല്ലാ മ​​നു​​ഷ്യ​​രും ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ക്ക​​ളാ​​ണ്. അ​​തി​​നാ​​ൽ​​ത്ത​​ന്നെ പ​​ര​​സ്പ​​രം സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ. ജാ​​തി, മ​​ത, വ​​ർ​​ണ, വ​​ർ​​ഗ വ്യ​​ത്യാ​​സ​​ങ്ങ​​ളെ​​യെ​​ല്ലാം ഉ​​ന്മൂ​​ല​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്ന​​താ​​ണ് ഈ ​​ക​​ല്പ​​ന. മ​​നു​​ഷ്യ​​ർ ത​​മ്മി​​ൽ ഒ​​രു​​വി​​ധ​​ത്തി​​ലു​​മു​​ള്ള ചേ​​രി​​തി​​രി​​വും അ​​വ​​ഗ​​ണ​​ന​​യും പാ​​ടി​​ല്ല. ആ​​രും ആ​​രെ​​യും അ​​ന്യ​​നാ​​യി കാ​​ണ​​രു​​ത്. ശ​​ത്രു​​ക്ക​​ളെ സ്നേ​​ഹി​​ക്കു​​ക എ​​ന്നു പ​​റ​​യു​​ന്പോ​​ൾ ഈ ​​ക​​ല്പ​​ന​​യ്ക്കാ​​ണ് ഊ​​ന്ന​​ൽ ​​ന​​ൽ​​കു​​ന്ന​​ത്.


ഈ ​​ക​​ല്പ​​ന​​ത​​ന്നെ ലൂ​​ക്കാ എ​​ഴു​​തി​​യ സു​​വി​​ശേ​​ഷ​​ത്തി​​ൽ കൂ​​ടു​​ത​​ൽ വി​​ശ​​ദ​​മാ​​യി അ​​വ​​ത​​രി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു​​ണ്ട് (ലൂ​​ക്ക 6;27-35). നി​​ങ്ങ​​ളെ ദ്വേ​​ഷി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, ശ​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, അ​​ധി​​ക്ഷേ​​പി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, ചെ​​കി​​ട്ട​​ത്ത​​ടി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, പി​​ടി​​ച്ചു​​പ​​റി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, വേ​​ല​​യ്ക്കു നി​​ർ​​ബ​​ന്ധി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ, ചു​​മ​​ടെ​​ടു​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ർ എ​​ന്നി​​ങ്ങ​​നെ അ​​നു​​ദി​​ന ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ​​നി​​ന്ന് നി​​ര​​വ​​ധി ഉ​​ദാ​​ഹ​​ര​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ര​​ത്തി​​ക്കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് ക്ഷ​​മി​​ക്കു​​ന്ന സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ ആ​​ഴ​​വും പ​​ര​​പ്പും വ്യ​​ക്ത​​മാ​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.

ദൈ​​വ​​ത്തി​​ന്‍റെ മ​​ക്ക​​ൾ എ​​ന്ന സ്ഥാ​​ന​​ത്തി​​ന് അ​​ർ​​ഹ​​രാ​​കാ​​ൻ ഇ​​തെ​​ല്ലാം ആ​​വ​​ശ്യ​​മാ​​ണ്. പി​​താ​​വാ​​യ ദൈ​​വ​​ത്തെ​​പ്പോ​​ലെ പ​​രി​​പൂ​​ർ​​ണ​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്ന ആ​​ഹ്വാ​​നം (മ​​ത്താ 5; 48) പി​​താ​​വി​​നെ​​പ്പോ​​ലെ ക​​രു​​ണ​​യു​​ള്ള​​വ​​രാ​​യി​​രി​​ക്ക​​ണം എ​​ന്നു ലൂ​​ക്കാ വ്യാ​​ഖ്യാ​​നി​​ച്ചു​​ത​​രു​​ന്നു (ലൂ​ക്ക 6; 36). ക​​രു​​ണ​​യാ​​ണ് സ്നേ​​ഹ​​ത്തി​​ന്‍റെ കാ​​ത​​ൽ. എ​​ല്ലാ​​വ​​രോ​​ടും ക​​രു​​ണ​​കാ​​ട്ടു​​ന്ന പി​​താ​​വി​​ന്‍റെ ക്ഷ​​മി​​ക്കു​​ന്ന സ്നേ​​ഹം മ​​ക്ക​​ൾ അ​​നു​​ക​​രി​​ക്ക​​ണം.

ഇ​​ന്നു നി​​ല​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന വി​​വി​​ധ​​ങ്ങ​​ളാ​​യ ചേ​​രി​​തി​​രി​​വു​​ക​​ളും വ​​ർ​​ഗ​​വി​​ദ്വേ​​ഷ​​വും സ​​മു​​ദാ​​യ ചി​​ന്ത​​ക​​ളും ഈ ​​പ്ര​​മാ​​ണ​​ത്തി​​ന്‍റെ വെ​​ളി​​ച്ച​​ത്തി​​ൽ വി​​ശ​​ക​​ല​​നം ചെ​​യ്യ​​ണം, പൊ​​ളി​​ച്ചെ​​ഴു​​ത​​ണം. എ​​ല്ലാ​​വ​​രെ​​യും സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളാ​​യി കാ​​ണു​​ന്ന, എ​​ല്ലാ​​വ​​രോ​​ടും ക്ഷ​​മി​​ക്കു​​ന്ന മ​​നോ​​ഭാ​​വ​​വും അ​​തി​​ൽ​​നി​​ന്നു രൂ​​പം​​ക​​ള്ളു​​ന്ന ജീ​​വി​​ത​​ശൈ​​ലി​​യും അ​​ഭ്യ​​സി​​ക്കാ​​ൻ നോ​​ന്പു​​കാ​​ലം ആ​​ഹ്വാ​​നം ചെ​​യ്യു​​ന്നു. ആ​​രും ശ​​ത്രു​​വ​​ല്ല, അ​​ടു​​ത്തു​​നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന​​തു സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​നാ​​ണെ​​ന്നു തി​​രി​​ച്ച​​റി​​യു​​ക!

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.