അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രെ അ​ക​റ്റ​രു​ത്
അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രെ അ​ക​റ്റ​രു​ത്
അ​ക​ലെ​യു​ള്ള സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ വ​ർ​ധി​ക്കു​ക​യും അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​ർ അ​ക​ലു​ക​യൊ, അ​ക​റ്റു​ക​യൊ ചെ​യ്യു​ന്ന പ്ര​വ​ണ​ത വ​ർ​ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യാ കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണ് നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ക​ലെ​യു​ള്ള​ത് അ​ടു​ത്തുകാ​ണാ​നു​ള്ള ആ​ധു​നി​ക സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ അ​ടു​ത്തു​ള്ള മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ വേ​ദ​ന കാ​ണാ​ൻ ന​മു​ക്ക് ക​ണ്ണി​ല്ല.

ദൂ​രെ​യു​ള്ള ശ​ബ്ദ​ങ്ങ​ൾ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ത​ന്‍റെ ജീ​വി​തപ​ങ്കാ​ളി​യു​ടെ പ​രാ​തി​ക​ൾ കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. അ​ക​ലെ​യു​ള്ള സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ലൈ​വാ​യി അ​റി​യാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന ന​മു​ക്ക് അ​യ​ൽ​പ​ക്ക​ത്തെ പ്ര​യാ​സ​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല. അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ സ​ഹാ​യ​ത്തി​നു​ണ്ടാ​കൂ.

അ​ക​ലെ​യു​ള്ള ഫേസ്ബു​ക്ക് സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ൾ പ​ല​പ്പോ​ഴും നി​സഹാ​യ​രാ​യി​രി​ക്കും. അ​ക​ലെ​യു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി ബ​ന്ധ​മു​ണ്ടാ​ക്കാം; പ​ക്ഷെ അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രെ അ​ക​റ്റി കൊ​ണ്ടാ​വ​രു​ത്.ഏ​റ്റ​വും അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രോ​ട് ന​ല്ല നി​ല​യി​ൽ ബ​ന്ധം ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ത്ത​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ഇ​സ്‌​ലാം മു​ന്നോ​ട്ടുവയ്ക്കു​ന്ന ആ​ശ​യം.​സ്നേ​ഹം ഉ​ള്ളി​ലൊ​ളി​പ്പി​ക്കാ​നു​ള്ള​ത​ല്ല; തു​റ​ന്ന് പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്ക​ണം.

ഒ​രു വ്യ​ക്തി ന​ബി(​സ)​യു​ടെ അ​രി​കി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്നുവ​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ പ്ര​വാ​ച​ക​ന്‍റെ‌ അ​ടു​ക്ക​ൽ മ​റ്റൊ​രു വ്യ​ക്തി ഇ​രി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ അ​യാ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: "അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ന്‍റെ ദൂ​ത​രെ, അ​ല്ലാ​ഹു​വാ​ണെ സ​ത്യം. ഈ ​വ്യ​ക്തി​യെ അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ന്‍റെ മാ​ർ​ഗ​ത്തി​ൽ ഞാ​ൻ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നു. ന​ബി(​സ) പ​റ​ഞ്ഞു: "അ​ത് നി​ങ്ങ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് പ​റ​ഞ്ഞു​വോ?' അ​യാ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: "ഇ​ല്ല'. ന​ബി(​സ) പ​റ​ഞ്ഞു: "താ​ങ്ക​ൾ എ​ഴു​ന്നേ​റ്റ് അ​ത് പ​റ​യു​ക. നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ സ്നേ​ഹം ദൃ​ഢ​മാ​കും'.

ന​മ്മു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ, മ​ക്ക​ൾ, അ​യ​ൽ​ക്കാ​ർ, വേ​ല​ക്കാ​ർ... തു​ട​ങ്ങി എ​ല്ലാവ​രോ​ടും അ​ടു​ത്ത ബ​ന്ധം നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ നാം ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം.​അ​തി​ഥി​ക​ളെ ആ​ദ​രി​ക്കാ​ൻ പോ​ലും സാ​ധി​ക്കാ​ത്ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് സോ​ഷ്യ​ൽ മീ​ഡി​യ​യു​ടെ അ​മി​തോ​പ​യോ​ഗം ചെ​ന്നെ​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ദൂ​രെ​യു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ന​മ്മു​ടെ ന്യൂ​ന​ത​ക​ൾ അ​റി​യാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ട് പെ​ട്ടെ​ന്ന് ബ​ന്ധം സ്ഥാ​പി​ക്കാ​നാ​വും. അ​ടു​ത്തു​ള്ള​വ​രു​മാ​യി ബ​ന്ധം നി​ല​നി​ർ​ത്താ​ൻ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളും പു​റ​വും ഒ​രു പോ​ലെ വി​ശു​ദ്ധ​മാ​ക​ണം. അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ ന​ന്നാ​യാ​ൽ എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ മു​ന്നി​ലും നാം ​ന​ല്ല​വ​രാ​യി മാ​റും. നാം ​അ​റി​യാ​തെ ന​മ്മെ നി​രീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന അ​ല്ലാ​ഹു​വി​ലു​ള്ള വി​ശ്വാ​സം വി​ശു​ദ്ധ റ​ംസാനി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സൂ​ക്ഷ്മ​ത പാ​ലി​ക്കാ​ൻ ക​രു​ത്ത് നേ​ടു​ക​യെ​ന്ന​താ​ണ് റംസാ​നി​ന്‍റെ ല​ക്ഷ്യം.


നോ​മ്പ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ സാ​ധാ​ര​ണ ജ​ന​ത​യു​ടെ വി​ഷ​മ​ങ്ങ​ൾ അ​റി​യാ​നും അ​വ​രോ​ട് സ​ഹാ​നു​ഭൂ​തി​യു​ണ്ടാ​കാ​നും സാ​ധി​ക്കും.​ഇ​ഫ്താ​ർ സം​ഗ​മ​ങ്ങ​ളും, ഫി​ത്വ​ർ സ​ക്കാ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ത​ര​ണ​വും സ​മൂ​ഹ​ത്തെ ചേ​ർ​ത്ത് പി​ടി​ക്കാ​ൻ വ​ഴി​യൊ​രു​ക്കും. സ​ക്കാ​ത്തും സ്വ​ദ​ഖ​യും പാ​വ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ത​ണ​ലാ​കും. പ​ശ്ചാ​ത്താപ​ത്തി​ലൂ​ടെ പാ​പ​ങ്ങ​ളി​ൽനി​ന്ന് മു​ക്തി നേ​ടും.​ പി​ണ​ക്ക​ങ്ങ​ൾ അ​വ​സാ​നി​പ്പി​ക്കാ​നാ​വും.​ മ​റ്റു മ​ത വി​ശ്വാ​സി​ക​ളോ​ട് സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യോ​ടെ സ​ഹ​വ​സി​ക്കാ​ൻ പ​രി​ശീ​ലി​ക്കും.​ പെ​രു​ന്നാ​ൾ ദി​ന​ത്തി​ൽ പ​ര​സ്പ​ര ബ​ന്ധ​ത്തി​ന്‍റെ‌ ഊ​ഷ്മ​ള​ത വ​ർ​ധി​ക്കും. നോ​മ്പ് കാ​ലം ക്ഷ​മ​യു​ടെ​യും വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​യു​ടെ​യും കാ​ലം കൂ​ടി​യാ​ണ്.

ടി.​കെ.​അ​ഷ്‌​റ​ഫ്
(വി​സ്ഡം ഇ​സ്‌ലാമി​ക് ഓ​ര്‍​ഗ​നൈ​സേ​ഷ​ന്‍)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.