സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ റംസാൻ
സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ റംസാൻ
റം​സാ​നി​നെ സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​സ​മെ​ന്ന് ന​ബി(​സ്വ) വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ച്ചു കാ​ണാം. അ​തി​ന്‍റെ പ്ര​ക​ട​മാ​യ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ൾ ഈ ​മാ​സ​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്ക് കാ​ണാ​നാ​കു​ന്നു. ഉ​ദാ​ര​മ​തി​ക​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ ദാ​ന​സ​ന്ന​ദ്ധ​ത കാ​ണി​ക്കു​ന്ന മാ​സ​മാ​ണി​ത്. പി​ശു​ക്കന്മാ​രും അ​ൽ​പ്പ​മൊ​ക്കെ ചെ​ല​വ​ഴി​ച്ചെ​ന്നി​രി​ക്കും. നോ​ന്പ് തു​റ​പ്പി​ച്ചും അ​ല്ലാ​തെ​യും ഭ​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കു​ന്നു. ജീ​വി​താ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ര​സ്പ​രം പൂ​ർ​ത്തീ​ക​രി​ക്കു​ന്നു. പാ​വ​പ്പെ​ട്ട​വ​ന് സ​ഹാ​യ​മെ​ത്തി​ക്കു​ന്ന റി​ലീ​ഫു​ക​ളും സാ​ന്ത്വ​ന സേ​വ​ന പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും സ​ജീ​വ​മാ​കു​ന്നു. ഇ​ങ്ങ​നെ​യെ​ല്ലാം ഇ​സ്ലാ​മി​ക സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ എ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ​യും ജീ​വി​ത സം​സ്കാ​ര​ത്തെ പു​നഃ​സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു റം​സാ​ൻ. ന​ബി(​സ്വ) എ​ല്ലാ​യ്പോ​ഴും അ​ത്യു​ദാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ റം​സാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ൽ അ​വി​ടു​ന്ന് ധാ​രാ​ള​മാ​യി ദാ​നം ചെ​യ്തി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന് ഹ​ദീ​സി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. പ്രാ​ർ​ഥ​ന വി​ശ്വാ​സി​യു​ടെ ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗ​മാ​ണ്.

ത​ന്‍റെ നാ​ഥ​ന്‍റെ മു​ന്നി​ൽ വി​ധേ​യ​ത്വം കൂ​ടു​ത​ൽ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന രം​ഗ​മാ​ണ് പ്രാ​ർ​ഥ​നാ​വേ​ള. കാ​ര​ണം ഒ​രു കാ​ര്യ​സാ​ധ്യ​ത്തെ​യോ ല​ക്ഷ്യ​പ്രാ​പ്തി​യെ​യോ മു​ന്പി​ൽ ക​ണ്ടാ​ണ് നാം ​പ്രാ​ർ​ഥ​ന ന​ട​ത്തു​ക. അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്നെ പ​ര​മാ​വ​ധി ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി​രി​ക്കു​മ​ത്. റം​സാ​നി​നെ​യും നോ​ന്പി​നെ​യും കു​റി​ച്ച് പ​റ​ഞ്ഞ ഉ​ട​നെ​യാ​ണ് പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്കു​ത്ത​രം ന​ൽ​കു​മെ​ന്ന് അ​ല്ലാ​ഹു പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. പ്രാ​ർ​ഥ​ന പൊ​തു​വി​ൽ പു​ണ്യ​ക​ർ​മ​മാ​ണ്. കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സാ​ധി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് മ​റ്റൊ​രു ഫ​ലം. റം​സാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ലെ അ​നു​കൂ​ല സാ​ഹ​ച​ര്യം പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യി​ൽ വ​ർ​ധ​ന​വു​ണ്ടാ​ക്കു​ന്നു. പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യ്ക്കു​ത്ത​ര​മാ​യും അ​തി​ന്‍റെ മു​ന്നു​പാ​ധി​ക​ളാ​യും പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ള്ള എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും റം​സാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ൽ പ്ര​ത്യേ​ക പു​ണ്യ​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി​ത്ത​രു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. പാ​പം പൊ​റു​ക്കാ​നും നന്മ ക​ൾ​ക്ക് സൗ​ക​ര്യ​മു​ണ്ടാ​കാ​നും തിന്മക​ളി​ൽ നി​ന്ന് കാ​വ​ലാ​വാ​നും തു​ട​ങ്ങി ആ​ത്മീ​യ​വും ഐ​ഹി​ക​വു​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി പ്രാ​ർ​ഥ​ന ന​ട​ത്തേ​ണ്ട കാ​ല​മ​ത്രെ പുണ്യ റംസാൻ.


പ്ര​തി​ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ ഗു​ണീ​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ല​വു​മാ​ണി​ത്. സു​ന്ന​ത്താ​യ ക​ർ​മ​ത്തി​ന് ഫ​ർ​ളി​ന്‍റെ പ്ര​തി​ഫ​ലം ന​ൽ​ക​പ്പെ​ടു​ന്നു. ഫ​ർ​ളി​നാ​ക​ട്ടെ എ​ഴു​പ​തി​ര​ട്ടി​യാ​ണു പ്ര​തി​ഫ​ലം. റം​സാ​നി​ലെ ഉം​റ​ക്ക് ഹ​ജ്ജി​ന്‍റെ പ്ര​തി​ഫ​ല​മു​ണ്ടെ​ന്നും ന​ബി(​സ്വ)​യോ​ടൊ​പ്പം ഹ​ജ്ജ് ചെ​യ്ത പ്ര​തി​ഫ​ല​മു​ണ്ടെ​ന്നും ഹ​ദീ​സി​ൽ വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. പ്ര​തി​ഫ​ല​ത്തി​ൽ ഹ​ജ്ജി​നോ​ള​മെ​ത്തു​മെ​ങ്കി​ലും ഹ​ജ്ജി​നു പ​ക​ര​മാ​വി​ല്ലെ​ന്ന് ഓ​ർ​ക്കു​ക. ഫ​ർ​ള് വീ​ട​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ഹ​ജ്ജ് ചെ​യ്യു​ക ത​ന്നെ വേ​ണം. റം​സാ​ൻ മാ​സ​ത്തി​ൽ ഒ​രു ത​സ്ബീ​ഹ് ചൊ​ല്ലി​യാ​ൽ ആ​യി​രം ത​സ്ബീ​ഹി​ന് സ​മാ​ന​മാ​യ പ്ര​തി​ഫ​ലം നേ​ടി​ത്ത​രു​മെ​ന്നും മ​ഹാന്മാ​ർ പ​ഠി​പ്പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. റം​സാ​ൻ മാ​സ​മെ​ത്തി​യാ​ൽ സ്വ​ർ​ഗ​വാ​തി​ലു​ക​ൾ തു​റ​ക്കു​ക​യും ന​ര​ക​വാ​തി​ലു​ക​ൾ അ​ട​യ്ക്കു​ക​യും പി​ശാ​ചി​നെ ബ​ന്ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു’ (ബു​ഖാ​രി, മു​സ്ലിം) എ​ന്ന് ന​ബി(​സ്വ) പ​റ​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്.

പാ​ണ​ക്കാ​ട് സ​യ്യി​ദ് മു​ന​വ്വ​റ​ലി ശി​ഹാ​ബ് ത​ങ്ങ​ൾ
(മു​സ്‌ലിം യൂ​ത്ത് ലീ​ഗ് സം​സ്ഥാ​ന പ്ര​സി​ഡ​ന്‍റ് )

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.