സഭയുടേതു പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളെ അ​തി​ജീ​വി​ച്ചു മു​ന്നേ​റി​യ​ ച​രി​ത്രം​: മാർ പെരുന്തോട്ടം
Tuesday, October 2, 2018 12:36 AM IST
ച​​​ങ്ങ​​​നാ​​​ശേ​​​രി ആ​​​ർ​​​ച്ച്ബി​​​ഷ​​​പ് മാ​​​ർ ജോ​​​സ​​​ഫ് പെ​​​രു​​​ന്തോ​​​ട്ടം

അ​​​തി​​​രൂ​​​പ​​​ത​​​യി​​​ലെ പ​​​ള്ളി​​​ക​​​ളി​​​ൽ വാ​​​യി​​​ക്കാ​​നാ​​യി ത​​​യാ​​​റാ​​​ക്കി​​​യ സ​​​ർ​​​ക്കു​​​ല​​​റി​​​ന്‍റെ പൂ​​​ർ​​​ണ രൂ​​​പം
(സ​​​ർ​​​ക്കു​​​ല​​​ർ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ ഞാ​​​യ​​​റാ​​​ഴ്ച വാ​​​യി​​​ച്ചു)

നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ത​​​ള​​​ര​​​രു​​​ത്; വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​റ​​​ച്ചു നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ക; മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യി​​​ൽ പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യു​​​ള്ള​​​വ​​​രാ​​​വു​​​ക; ദൈ​​​വം ന​​​മ്മോ​​​ടു​​​കൂ​​​ടെ​​​യു​​​ണ്ട്.

1. സ്ലീ​​​വാ​​​യു​​​ടെ വി​​​ജ​​​യം ആ​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന ഏ​​​ലി​​​യാ - സ്ലീ​​​വാ - മൂ​​​ശേ​​​ക്കാ​​​ലം സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യ ന​​​മു​​​ക്ക് പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ന​​​ടു​​​വി​​​ലും ആ​​​ത്മ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യും ശ​​​ക്തി​​​യും പ​​​ക​​​രു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്. പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ച്ചു മു​​​ന്നേ​​​റി​​​യ​​​തി​​​ന്‍റെ ച​​​രി​​​ത്രം​​​കൂ​​​ടി​​​യാ​​​ണ് സ​​​ഭ​​​യു​​​ടേ​​​ത്. കു​​​രി​​​ശു​​​മ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​നു വി​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട്, ത​​​ന്നെ പ​​​രി​​​ഹ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​യും കൂ​​​കി​​​വി​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​യും ന​​​ടു​​​വി​​​ലൂ​​​ടെ, കു​​​റ്റ​​​വാ​​​ളി​​​യാ​​​യി മു​​​ദ്ര കു​​​ത്ത​​​പ്പെ​​​ട്ട്, ശി​​​ക്ഷോ​​​പ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​യ കു​​​രി​​​ശ് തോ​​​ളി​​​ലേ​​​റ്റി കാ​​​ൽ​​​വ​​​രി​​​മ​​​ല ക​​​യ​​​റി​​​യ​​​വ​​​ന്‍റെ അ​​​നു​​​യാ​​​യി​​​ക​​​ളാ​​​ണ് ന​​​മ്മ​​​ൾ. കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ ത​​​റ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട് മ​​​ര​​​ണ​​​വേ​​​ദ​​​ന​​​യി​​​ൽ പു​​​ള​​​യു​​​ന്പോ​​​ഴാ​​​ണ് പ​​​രി​​​ഹാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ രൂ​​​ക്ഷ​​​ത ഈ​​​ശോ​​​യ്ക്ക് അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന​​​ത്. ത​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വി​​​ക വ്യ​​​ക്തി​​​ത്വ​​​ത്തോ​​​ടു​​​ള്ള വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​യാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു അ​​​ത്.

"....നി​​​ന്നെ​​​ത്ത​​​ന്നെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ക; നീ ​​​ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​നാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ നി​​​ന്നി​​​റ​​​ങ്ങി വ​​​രു​​​ക .... ഇ​​​വ​​​ൻ മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​രെ ര​​​ക്ഷി​​​ച്ചു. ത​​​ന്നെ​​​ത്ത​​​ന്നെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ ഇ​​​വ​​​നു സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ല. ഇ​​​വ​​​ൻ ഇ​​​സ്രാ​​​യേ​​​ലി​​​ന്‍റെ രാ​​​ജാ​​​വാ​​​ണ​​​ല്ലോ. കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ നി​​​ന്നി​​​റങ്ങി വ​​​ര​​​ട്ടെ. ഞ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഇ​​​വ​​​നി​​​ൽ വി​​​ശ്വ​​​സി​​​ക്കാം. ഇ​​​വ​​​ൻ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ശ്ര​​​യി​​​ച്ചു. വേ​​​ണ​​​മെ​​​ങ്കി​​​ൽ ദൈ​​​വം ഇ​​​വ​​​നെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​ട്ടെ. ഞാ​​​ൻ ദൈ​​​വ​​​പു​​​ത്ര​​​നാ​​​ണ് എ​​​ന്നാ​​​ണ​​​ല്ലോ ഇ​​​വ​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞി​​​രു​​​ന്ന​​​ത്’ (മ​​​ത്താ​​​യി 27:40-43).

ത​​​ന്നെ ക്രൂ​​​ശി​​​ക്കു​​കയും പ​​​രി​​​ഹ​​​സി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്ത​​​വ​​​രെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ഈ​​​ശോ പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്: "പി​​​താ​​​വേ അ​​​വ​​​രോ​​​ട് ക്ഷ​​​മി​​​ക്ക​​​ണ​​​മേ, അ​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്തെ​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ർ അ​​​റി​​​യു​​​ന്നി​​​ല്ല’ (ലൂ​​​ക്ക 23:34) എ​​​ന്നാ​​​ണ്.

2. ശ​​​ത്രു​​​ക്ക​​​ളു​​​ടെ പ​​​രി​​​ഹാ​​​സാ​​​സ്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളെ ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം ക്ഷ​​​മ​​​യോ​​​ടും അ​​​ക്ഷോ​​​ഭ്യ​​​നാ​​​യും നേ​​​രി​​​ടു​​​ക മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല, അ​​​വ​​​രോ​​​ടു ക്ഷ​​​മി​​​ക്ക​​​ണ​​​മേ എ​​​ന്നു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ് അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി ദൈ​​​വ​​​പി​​​താ​​​വി​​​ന്‍റെ പ​​​ക്ക​​​ൽ മാ​​​ധ്യ​​​സ്ഥ്യം വ​​​ഹി​​​ക്കാ​​​ൻ ഒ​​​രു ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നോ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ചൈ​​​ത​​​ന്യം നി​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​വ​​​ർ​​​ക്കോ മാ​​​ത്ര​​​മേ സാ​​​ധി​​​ക്ക​​​ുകയു​​​ള്ളൂ. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​കു​​​ല​​​ത്തോ​​​ടു​​​ള്ള സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നി​​​റ​​​വി​​​ൽ സ്വ​​​യം ശൂ​​​ന്യ​​​വ​​​ത്ക​​​രി​​​ച്ച് ഈ​​​ശോ ജ​​​ന്മം ന​​​ൽ​​​കി​​​യ​​​താ​​​ണ് തി​​​രു​​​സ​​​ഭ. ആ ​​​സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ മ​​​ക്ക​​​ൾ ത​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് ജ​​​ന്മം ന​​​ൽ​​​കി​​​യ മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ ചൈ​​​ത​​​ന്യം ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ണ്ട് തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ കൂ​​​ര​​​ന്പു​​​ക​​​ളെ ആ​​​ത്മ​​​സം​​​യ​​​മ​​​ന​​​ത്തോ​​​ടെ നേ​​​രി​​​ട​​​ണം. അ​​​വി​​​ടെ പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ഭീ​​​തി​​​യോ, നി​​​രാ​​​ശ​​​യ്ക്കോ സ്ഥാ​​​ന​​​മി​​​ല്ല. കാ​​​ര​​​ണം, ത​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വ​​​ത്വ​​​വും ശ​​​ക്തി​​​യും തെ​​​ളി​​​യി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് മൂ​​​ന്നാം ദി​​​വ​​​സം ഉ​​​യി​​​ർ​​​ത്തെ​​​ഴു​​​ന്നേ​​​റ്റ മി​​​ശി​​​ഹാ ന​​​മ്മോ​​​ടൊ​​​പ്പ​​​മു​​​ണ്ട്. "ഞാ​​​ൻ ലോ​​​ക​​​വ​​​സാ​​​നം വ​​​രെ എ​​​ല്ലാ നാ​​​ളു​​​ക​​​ളി​​​ലും നി​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടു​​​കൂ​​​ടി ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും’എ​​​ന്ന ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ന​​​മു​​​ക്കു പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ​​​യും ആ​​​ത്മ​​​ബ​​​ല​​​വു​​​മാ​​​ണ്.

3. ക്ഷ​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും ആ​​​ത്മ​​​സം​​​യ​​​മ​​​നം പാ​​​ലി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും ബ​​​ല​​​ഹീ​​​ന​​​ത​​​യും ഭീ​​​രു​​​ത്വ​​​വു​​​മ​​​ല്ല. എ​​​ന്നാ​​​ൽ പ​​​ക​​​ര​​​ത്തി​​​നു പ​​​ക​​​രം പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് "പ​​​ല്ലി​​​നു പ​​​ക​​​രം പ​​​ല്ല്’ എ​​​ന്ന കാ​​​ട​​​ൻ നീ​​​തി​​​യാ​​​ണ്; വ​​​ന്യ​​​സം​​​സ്കാ​​​ര​​​മാ​​​ണ്. പ്ര​​​തി​​​കാ​​​ര​​​ചി​​​ന്ത, പ​​​ര​​​നി​​​ന്ദ, ശ​​​രി​​​യും തെ​​​റ്റും ക​​​ണ്ടെ​​​ത്താ​​​ൻ സ​​​ത്യ​​​സ​​​ന്ധ​​​മാ​​​യി അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​തെ സ്വ​​​ന്തം താ​​​ല്പ​​​ര്യ​​​മ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് ശ​​​രി​​​യെ​​​യും തെ​​​റ്റി​​​നെ​​​യും നി​​​ശ്ച​​​യി​​​ക്കു​​​കയും അ​​​തി​​​നെ ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ വാ​​​ദ​​​ഗ​​​തി​​​ക​​​ൾ നി​​​ര​​​ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത് വി​​​ക​​​ല​​​വും അ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​ണ്. അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യൊ​​​രു മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​സം​​​സ്കാ​​​രം ഇ​​​ന്ന് ശ​​​ക്തി​​​പ്രാ​​​പി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. അ​​​തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി എ​​​ന്തു നു​​​ണ​​​യും പ​​​റ​​​യാ​​​നും ഏ​​​തു പി​​​ശാ​​​ചി​​​നെ​​​യും കൂ​​​ട്ടു​​​പി​​​ടി​​​ക്കാ​​​നും മ​​​ടി​​​യി​​​ല്ല. ന​​​ന്മ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കും സ​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കും മാ​​​ന​​​വ​​​സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​മ​​​ന​​​സു​​​ക​​​ളെ ഉ​​​യ​​​ർ​​​ത്താ​​​ൻ ശ്ര​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു പ​​​ക​​​രം വി​​​ദ്വേ​​​ഷ​​​വും വെ​​​റു​​​പ്പും ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​യും സം​​​ഘ​​​ർ​​​ഷ​​​വും വ​​​ള​​​ർ​​​ത്തി സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​സ്വ​​​സ്ഥ​​​ത​​​യും അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​രാ​​​ഹി​​​ത്യ​​​വും സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​സേ​​​വ​​​ന​​​മ​​​ല്ല; സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ ദ്രോ​​​ഹ​​​മാ​​​ണ്. ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യൊ​​​രു അ​​​ന്ത​​​രീ​​​ക്ഷ​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ള​​​ർ​​​ന്നു​​​വ​​​രു​​​ന്ന ഇ​​​ളം​​​ത​​​ല​​​മു​​​റ ഭാ​​​വി​​​യി​​​ൽ എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന​​​ത് ആ​​​ശ​​​ങ്ക ജ​​​നി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.

4. സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യ ന​​​മ്മ​​​ൾ ജാ​​​ഗ്ര​​​ത​​​യോ​​​ടെ തി​​​രി​​​ച്ച​​​റി​​​യേ​​​ണ്ട മ​​​റ്റൊ​​​രു സ​​​ത്യം ചി​​​ല മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ലെ പ്ര​​​ക​​​ട​​​മാ​​​യ സ​​​ഭാ​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ, പ്ര​​​ത്യേ​​​കി​​​ച്ച് ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ​​​സ​​​ഭാ​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​മാ​​​ണ്. ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ​​​സ​​​ഭ​​​യെ​​​യോ സ​​​ഭാ​​​ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ​​​ക​​​രെ​​​യോ പ്ര​​​തി​​​ക്കൂ​​​ട്ടി​​​ലാ​​​ക്കി കു​​​റ്റ​​​വി​​​ചാ​​​ര​​​ണ ന​​​ട​​​ത്തി സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മ​​​ധ്യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​പ​​​മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​ൻ ചി​​​ല മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളും പ്ര​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളും അ​​​വ​​​സ​​​രം പാ​​​ർ​​​ത്തി​​​രി​​​ക്ക​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നു തോ​​​ന്നി​​​പ്പോ​​​കു​​​ന്നു അ​​​വ​​​രു​​​ടെ പ്ര​​​തി​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ കാ​​​ണു​​​ന്പോ​​​ൾ. അ​​​തി​​​നാ​​​യി ചി​​​ല ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​നാ​​​മ​​​ധാ​​​രി​​​ക​​​ളെ​​​ത്ത​​​ന്നെ കൂ​​​ട്ടു​​​പി​​​ടി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ഉ​​​പ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​താ​​​യി കാ​​​ണു​​​ന്നു. അ​​​വ​​​ർ സ​​​ഭാം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി ക​​​രു​​​ത​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ലും പ​​​ല​​​രും സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ അ​​​സ്വ​​​സ്ഥ​​​ത​​​ക​​​ൾ സൃ​​​ഷ്‌​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രും സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​വും അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​പ​​​ര​​​വു​​​മാ​​​യ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തോ​​​ടും സം​​​വി​​​ധാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടും സ​​​ഭാ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളോ​​​ടും മ​​​റു​​​ത​​​ലി​​​ച്ചു നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​മാ​​​ണ്. ചു​​​രു​​​ക്ക​​​ത്തി​​​ൽ സ​​​ഭ​​​യോ​​​ടു വി​​​ശ്വ​​​സ്ത​​​ത പു​​​ല​​​ർ​​​ത്താ​​​ത്ത സ​​​ഭാം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളെ കൂ​​​ട്ടു​​​പി​​​ടി​​​ച്ച് സ​​​ഭ​​​യെ വ​​​ിമ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ഭാ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും വി​​​ശ്വാ​​​സി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും ആ​​​ത്മ​​​വീ​​​ര്യം കെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ക​​​യും ത​​​മ്മി​​​ൽ ഭി​​​ന്ന​​​ത വ​​​ള​​​ർ​​​ത്തി സ​​​ഭ​​​യെ ത​​​ള​​​ർ​​​ത്തു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന ത​​​ന്ത്ര​​​മാ​​​ണി​​​ത്. ശ​​​രി​​​തെ​​​റ്റു​​​ക​​​ളും ത​​​ന്ത്ര​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​റി​​​യാ​​​ത്ത സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ വി​​​ശ്വാ​​​സി​​​ക​​​ളെ തെ​​​റ്റി​​​ദ്ധ​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ച് നി​​​സം​​​ഗ​​​ത​​​യി​​​ലേ​​​ക്കും സ​​​ഭാ​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കും ആ​​​ന​​​യി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള പൈ​​​ശാ​​​ചി​​​ക കെ​​​ണി​​​യാ​​​ണി​​​ത്. ഈ ​​​കെ​​​ണി​​​ക​​​ളി​​​ൽ വീ​​​ഴാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്ക​​​ണം.

5. സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ഏ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും എ​​​ല്ലാ​​​ക്കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളും പൂ​​​ർ​​​ണ​​​മാ​​​യും ശ​​​രി​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നോ പോ​​​രാ​​​യ്മ​​​ക​​​ളൊ​​​ന്നു​​​മി​​​ല്ല​​​ന്നോ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ല. സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രാ​​​ണ്. മാ​​​നു​​​ഷി​​​ക​​​മാ​​​യ പ​​​രി​​​മി​​​തി​​​ക​​​ളു​​​ള്ള​​​വ​​​രാ​​​ണ്. ചി​​​ല വീ​​​ഴ്ച​​​ക​​​ളും പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളും ചി​​​ല​​​രു​​​ടെ ഭാ​​​ഗ​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നു​​​ണ്ടാ​​​കാം. അ​​​വ​​​യൊ​​​ക്കെ തി​​​രു​​​ത്ത​​​പ്പെ​​​ടേ​​​ണ്ട​​​തു​​​ത​​​ന്നെ. എ​​​ന്നാ​​​ൽ ഒ​​​റ്റ​​​പ്പെ​​​ട്ട ചി​​​ല സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പേ​​​രി​​​ൽ സ​​​ഭ​​​യെ മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ പ്ര​​​തി​​​കൂ​​​ട്ടി​​​ലാ​​​ക്കി ആ​​​ക്ര​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് ദു​​​രു​​​ദ്ദേ​​​ശ്യ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​ണ്. മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല സം​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ സ​​​ത്യാ​​​വ​​​സ്ഥ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്താ​​​തെ ഒ​​​രാ​​​ളെ വി​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും ശി​​​ക്ഷാ​​​വി​​​ധി​​​ക്കാ​​​യി സ​​​മ്മ​​​ർ​​​ദം ചെ​​​ലു​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തും മു​​​റ​​​വി​​​ളി കൂ​​​ട്ടു​​​ന്ന​​​തും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ത്വ​​​ ര​​​ഹി​​​ത​​​മാ​​​ണ്. പൊ​​​തു​​​ജ​​​ന​​​വി​​​കാ​​​രം ഇ​​​ള​​​ക്കി​​​വി​​​ട്ട് കോ​​​ട​​​തി​​​യെ​​​പ്പോ​​​ലും സ​​​മ്മ​​​ർ​​​ദ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ക്കി സ​​​ത്യ​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യ വി​​​ധി പു​​​റ​​​പ്പെ​​​ടു​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ ഇ​​​ട​​​യാ​​​ക്കു​​​ക​​​യും നി​​​ര​​​പ​​​രാ​​​ധി​​​ക​​​ൾ ശി​​​ക്ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന അ​​​വ​​​സ്ഥ സം​​​ജാ​​​ത​​​മാ​​​കു​​​മോ എ​​​ന്ന് വ​​​ള​​​രെ​​​പ്പേ​​​ർ​​​ക്ക് ആ​​​ശ​​​ങ്ക​​​യു​​​ണ്ട്. പോ​​​ലീ​​​സ​​​ന്വേ​​​ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ഷ്പ​​​ക്ഷ​​​ത സം​​​ശ​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യും കോ​​​ട​​​തി​​​യി​​​ൽ വി​​​ശ്വാ​​​സം ന​​​ഷ്‌​​​ട​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന അ​​​വ​​​സ്ഥ ജ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ സു​​​ര​​​ക്ഷി​​​ത​​​ത്വ​​​ബോ​​​ധം ഇ​​​ല്ലാ​​​താ​​​ക്കു​​​ക​​​യും നീ​​​തി ന​​​ട​​​പ്പി​​​ലാ​​​കു​​​മെ​​​ന്നു​​​ള്ള പ്ര​​​തീ​​​ക്ഷ ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും. അ​​​ത് ജ​​​ന​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​ള​​​വാ​​​ക്കു​​​ന്ന ആ​​​ഘാ​​​തം വ​​​ലു​​​താ​​​യി​​​രി​​​ക്കും.

6. എ​​​ന്നാ​​​ൽ ഏ​​​തു പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളെ​​​യും നേ​​​രി​​​ടാ​​​നും അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​നു​​​മു​​​ള്ള ശ​​​ക്തി സ​​​ഭ​​​യ്ക്കു​​​ണ്ട്. അ​​​ത് മാ​​​നുഷി​​​ക​​​മ​​​ല്ല, ദൈ​​​വി​​​ക​​​മാ​​​ണ്. ലോ​​​ക​​​ാവ​​​സാ​​​നം വ​​​രെ കൂ​​​ടെ​​​യു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന് വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം ചെ​​​യ്ത ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ സാ​​​ന്നി​​​ധ്യ​​​മാ​​​ണ​​​ത്. അ​​​പ​​​മാ​​​നി​​​ത​​​മാ​​​യ മ​​​ര​​​ണ​​​ശി​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ ഉ​​​പ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന കു​​​രി​​​ശി​​​നെ നി​​​ത്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ സ​​​ന്ദേ​​​ശം പ​​​ക​​​രു​​​ന്ന മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ചി​​​ഹ്ന​​​മാ​​​യി രൂ​​​പാ​​​ന്ത​​​ര​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യ, പീ​​​ഡ​​​നോ​​​പ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തെ ര​​​ക്ഷാ​​​യു​​​ധ​​​മാ​​​ക്കി​​​യ​​​വ​​​ന്‍റെ സാ​​​ന്നി​​​ധ്യ​​​മാ​​​ണ് ന​​​മു​​​ക്ക് പ്ര​​​ത്യാ​​​ശ പ​​​ക​​​രു​​​ന്ന​​​ത്. ഇ​​​വി​​​ടെ മ​​​ര​​​ണ​​​ശി​​​ക്ഷ​​​യ്ക്ക് വി​​​ധി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ൻ നി​​​ത്യ​​​ജീ​​​വ​​​ൻ ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.


7. മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ തു​​​ർ​​​ച്ച​​​യാ​​​യ സ​​​ഭ​​​യും അ​​​തേ അ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ക​​​ട​​​ന്നു​​​പോ​​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു​​​ള്ള​​​തും ദൈ​​​വ​​​നി​​​യോ​​​ഗ​​​മാ​​​ണ്. "ആ​​​രെ​​​ങ്കി​​​ലും എ​​​ന്നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​മി​​​ക്കാ​​​ൻ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​വ​​​ൻ സ്വ​​​യം ത്യ​​​ജി​​​ച്ച് അ​​​നു​​​ദി​​​നം ത​​​ന്‍റെ കു​​​രി​​​ശു​​​മെ​​​ടു​​​ത്തു എ​​​ന്‍റെ പി​​​ന്നാ​​​ലെ വ​​​ര​​​ട്ടെ’ എ​​​ന്ന ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ ആ​​​ഹ്വാ​​​നം സ​​​ഭ ഏ​​​റ്റെ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​യാ​​​ണ്. ആ​​​രം​​​ഭം മു​​​ത​​​ൽ ഇ​​​ന്നു​​​വ​​​രെ​​​യും സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ച​​​രി​​​ത്രം ഈ ​​​വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​ക​​​ൾ നി​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​താ​​​ണ്. മെ​​​ത്രാ​​​ന്മാ​​​രും വൈ​​​ദി​​​ക​​​രും സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ത​​​രും അ​​​ല്മാ​​​യ​​​രും ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന പ​​​തി​​​നാ​​​യി​​​ര​​​ക്ക​​​ണ​​​ക്കി​​​ന് സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ​​​ക്ക് ജീ​​​വ​​​ൻ ഹോ​​​മി​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന അ​​​തി​​​ക്രൂ​​​ര​​​മാ​​​യ മ​​​ത​​​പീ​​​ഡ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ച്ച ച​​​രി​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ് സ​​​ഭ​​​യു​​​ടേ​​​ത്. തി​​​ര​​​സ്ക​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ദു​​​രാ​​​രോ​​​പ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ദു​​​ർ​​​വ്യാ​​​ഖ്യാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും കു​​​പ്ര​​​ചാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും സ​​​ഭ​​​യ്ക്കു​​​ നേ​​​രി​​​ടേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്നി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. ന​​​ര​​​ഭോ​​​ജി​​​ക​​​ളാ​​​യും രാ​​​ജ്യ​​​ദ്രോ​​​ഹി​​​ക​​​ളാ​​​യും മു​​​ദ്ര​​​കു​​​ത്ത​​​പ്പെ​​​ട്ട് സ​​​ഭാ​​​മ​​​ക്ക​​​ൾ പീ​​​ഡി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. വ​​​ഞ്ച​​​ന​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും ഒ​​​റ്റി​​​ക്കൊ​​​ടു​​​ക്ക​​​ലു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും നാ​​​ടു​​​ക​​​ട​​​ത്ത​​​ലു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും വി​​​ശ്വാ​​​സി​​​ക​​​ൾ ഇ​​​ര​​​യാ​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തെ​​​പ്ര​​​തി ജീ​​​വ​​​ന​​​ർ​​​പ്പി​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന ര​​​ക്ത​​​സാ​​​ക്ഷി​​​ക​​​ൾ സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ മ​​​ഹ​​​ത്വ​​​വും ശ​​​ക്തി​​​യു​​​മാ​​​ണ്. അ​​​വ​​​ർ സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ൽ മു​​​ടി​​​ചൂ​​​ടി​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ കി​​​രീ​​​ട​​​ത്തി​​​ലെ മു​​​ത്തു​​​ക​​​ളാ​​​ണ്. വി​​​ശ്വാ​​​സം സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നും സ​​​ത്യ​​​ദൈ​​​വ​​​ത്തെ ആ​​​രാ​​​ധി​​​ക്കാ​​​നും സെ​​​മി​​​ത്തേ​​​രി​​​ക​​​ളി​​​ലും ഭൂ​​ഗ​​​ർ​​​ഭാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും മ​​​റ്റ് ഒ​​​ളി​​​സ​​​ങ്കേ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും ത​​​ല​​​മു​​​റ​​​ക​​​ൾ ക​​​ഴി​​​യേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്ന പീ​​​ഡി​​​ത​​​സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ വീ​​​രോ​​​ചി​​​ത സ​​​ഹ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും സ​​​ഭാ​​​ച​​​രി​​​ത്ര​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​ണ്. ച​​​വി​​​ട്ടി​​​താ​​​ഴ്ത്ത​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന അ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് ഉ​​​യി​​​ർ​​​ത്തെ​​​ഴു​​​ന്നേ​​​ൽ​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള ക​​​രു​​​ത്ത് സ​​​ഭ​​​യ്ക്കു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന് ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ​​​കാ​​​ല ച​​​രി​​​ത്രം തെ​​​ളി​​​യി​​​ക്കു​​​ന്നു. നാ​​​ര​​​കീ​​​യ ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് പ്ര​​​ബ​​​ല​​​പ്പെ​​​ടാ​​​നാ​​​കാ​​​ത്ത വി​​​ധം മി​​​ശി​​​ഹാ മൂ​​​ല​​​ക്ക​​​ല്ലാ​​​യി ശ്ലീ​​​ഹ​​​ന്മാ​​​രു​​​ടെ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മാ​​​കു​​​ന്ന പാ​​​ത​​​യി​​​ൽ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​മി​​​ട്ട ഭ​​​വ​​​ന​​​മാ​​​ണ് തി​​​രു​​​സ​​​ഭ. ലോ​​​കാ​​​വ​​​സാ​​​നം​​​വ​​​രെ അ​​​വ​​​ൾ നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന​​​ത് ദൈ​​​വ​​​വ​​​ച​​​ന​​​മാ​​​ണ്.

8. സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ​​​ത്ത​​​ന്നെ ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​ട്ടു​​​ള്ള ഭി​​​ന്നി​​​പ്പു​​​ക​​​ളും അ​​​ബ​​​ദ്ധ പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്യാ​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളും സ​​​ഭ​​​യ്ക്ക് ആ​​​ഘാ​​​ത​​​മേ​​​ല്പി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പേ​​​രി​​​ൽ ഒ​​​രു കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തി​​​ൽ​​​ത്ത​​​ന്നെ ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​ക​​​ളും ശ​​​ത്രു​​​ത​​​യും ഉ​​​ട​​​ലെ​​​ടു​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്നും, മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ളും മ​​​ക്ക​​​ളും ത​​​മ്മി​​​ൽ പോ​​​ലും പോ​​​രു​​​ണ്ടാ​​​കു​​​മെ​​​ന്നും ഈ​​​ശോ മു​​​ന്ന​​​റി​​​യി​​​പ്പു ന​​​ൽ​​​കി​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം അ​​​ക​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നും പു​​​റ​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നും സ​​​ഭ പീ​​​ഡി​​​പ്പി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്പോ​​​ഴും ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ന​​​മു​​​ക്ക് ശ​​​ക്തി​​​പ​​​ക​​​രും.

"എ​​​ന്നെ​​​പ്ര​​​തി മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ നി​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​വ​​​ഹേ​​​ളി​​​ക്കു​​​ക​​​യും പീ​​​ഡി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും എ​​​ല്ലാ​​​വി​​​ധ തി​​​ന്മ​​​ക​​​ളും നി​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കെ​​​തി​​​രേ വ്യാ​​​ജ​​​മാ​​​യി പ​​​റ​​​യു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്പോ​​​ൾ നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ഭാ​​​ഗ്യ​​​വാ​​​ന്മാ​​​ർ; നി​​​ങ്ങ​​​ൾ ആ​​​ന​​​ന്ദി​​​ച്ചാ​​​ഹ്ലാ​​​ദി​​​ക്കു​​​വി​​​ൻ; സ്വ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പ്ര​​​തി​​​ഫ​​​ലം വ​​​ലു​​​താ​​​യി​​​രി​​​ക്കും. നി​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു മു​​​ന്പു​​​ണ്ടാ​​​യി​​​രു​​​ന്ന പ്ര​​​വാ​​​ച​​​ക​​​ന്മാ​​​രെ​​​യും അ​​​വ​​​ർ ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പീ​​​ഡി​​​പ്പി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്’ (മ​​​ത്താ. 5:11-12).

ഈ​​​ശോ​​​യ്ക്കെ​​​തിരേയും വ്യാ​​​ജ​​​മാ​​​യ ആ​​​രോ​​​പ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഉ​​​ന്ന​​​യി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. ഭ്രാ​​​ന്ത​​​നെ​​​ന്നും പി​​​ശാ​​​ചു​​​ബാ​​​ധി​​​ത​​​നെ​​​ന്നും നി​​​യ​​​മ​​​ലം​​​ഘ​​​ക​​​നെ​​​ന്നും ദൈ​​​വ​​​ദൂ​​​ഷ​​​ക​​​​​​നെ​​​ന്നും ജ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ വ​​​ഴി​​​തെ​​​റ്റി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​നെ​​​ന്നു​​​മൊ​​​ക്കെ​​​യു​​​ള്ള ആ​​​രോ​​​പ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ൾ. ത​​​ന്‍റെ ദൈ​​​വി​​​ക​​​മാ​​​യ ര​​​ക്ഷാ​​​ക​​​ര ദൗ​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ന്ന് പി​​​ന്തി​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ച് വെ​​​റും ലൗ​​​കീ​​​ക​​​നും ലോ​​​ക​​​കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും മു​​​ഴു​​​കു​​​ന്ന​​​വ​​​നു​​​മാ​​​കാ​​​ൻ ഈ​​​ശോ​​​യെ പി​​​ശാ​​​ച് പ്ര​​​ലോ​​​ഭി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യു​​​ണ്ടാ​​​യി. ആ​​​രോ​​​പ​​​ണങ്ങ​​​ളും പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മു​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്ന​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട്, തെ​​​റ്റു​​​കാ​​​ര​​​നാ​​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നി​​​ല്ല. ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മു​​​ള്ള വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​ക​​​ളെ നേ​​​രി​​​ടാ​​​ൻ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ​​​രി​​​ച​​​യും ദൈ​​​വ​​​വ​​​ച​​​ന​​​മാ​​​കു​​​ന്ന വാ​​​ളു​​​മാ​​​ണ് ന​​​മ്മു​​​ടെ ആ​​​യു​​​ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ. കു​​​ടു​​​കുമ​​​ണി​​​യോ​​​ളം വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മു​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​ൽ മ​​​ല​​​യോ​​​ട് മാ​​​റി ക​​​ട​​​ലി​​​ൽച്ചെ​​​ന്ന് പ​​​തി​​​ക്കാ​​​ൻ പ​​​റ​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ അ​​​തു സം​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​മെ​​​ന്ന് പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ഈ​​​ശോ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​മാ​​​നു​​​ഷി​​​ക ശ​​​ക്തി​​​യെ​​​ന്നാ​​​ണ് അ​​​തി​​​ലൂ​​​ടെ സൂ​​​ചി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. "പ്ര​​​ലോ​​​ഭ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ഉ​​​ണ​​​ർ​​​ന്നി​​​രു​​​ന്നു പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കു​​​വി​​​ൻ' എ​​​ന്നു​​​ള്ള ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ വാ​​​ക്കു​​​ക​​​ൾ ന​​​മു​​​ക്ക് ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ ഏ​​​റ്റു​​​വാ​​​ങ്ങാം.

എ​​​തി​​​ർ​​​പ്പു​​​ക​​​ളെ​​​യും പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളെ​​​യും അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​നും തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ ജ​​​യി​​​ക്കാ​​​നും ഈ​​​ശോ ഉ​​​പ​​​വ​​​സി​​​ച്ചും പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ച്ചും ആ​​​ത്മാ​​​വി​​​ൽ നി​​​റ​​​ഞ്ഞ് ശ​​​ക്തി​​​യാ​​​ർ​​​ജി​​​ച്ചു. പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​ന​​​യും ഉ​​​പ​​​വാ​​​സ​​​വും വ​​​ഴി​​​യ​​​ല്ലാ​​​തെ തി​​​ന്മ​​​യെ ദൂ​​​രെ​​​യ​​​ക​​​റ്റാ​​​ൻ സാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ല്ലെ​​​ന്ന് ഈ​​​ശോ ന​​​മ്മെ ഉ​​​ദ്ബോ​​​ധി​​​പ്പി​​​ച്ചു. സ​​​ഭ ഇ​​​ന്നു നേ​​​രി​​​ടു​​​ന്ന പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളു​​​ടെ പി​​​ന്നി​​​ൽ തി​​​ന്മ​​​യു​​​ടെ ശ​​​ക്ത​​​മാ​​​യ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​മു​​​ണ്ടെ​​​ന്നു​​​ള്ള​​​ത് സ​​​ത്യ​​​മാ​​​ണ്. വ്യ​​​ക്തി​​​ക​​​ളും സ​​​ഭാ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും സ്ഥാ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും തി​​​ന്മ​​​യ്ക്ക​​​ടി​​​മ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ന​​​മു​​​ക്ക് തീ​​​വ്ര​​​മാ​​​യി പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ഉ​​​പ​​​വാ​​​സ​​​ത്താ​​​ൽ ന​​​മ്മെ​​​ത്ത​​​ന്നെ വി​​​ശു​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​കു​​​യും ചെ​​​യ്യാം. ‌‌

9. സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ പ്രി​​​യ ​​​മ​​​ക്ക​​​ളാ​​​യ സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളെ, വൈ​​​ദി​​​ക​​​രേ, സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​തരേ, പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​ക​​​ളി​​​ൽ ത​​​ള​​​രേ​​​ണ്ട​​​വ​​​ര​​​ല്ല ന​​​മ്മ​​​ൾ, മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ സ​​​ഹ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ പ​​​ങ്കു​​​ചേ​​​രു​​​ക എ​​​ന്ന​​​ത് സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​വും ചു​​​മ​​​ത​​​ല​​​യു​​​മാ​​​ണ്. ഈ ​​​സ​​​ഹ​​​നം പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​ത​​​ല്ല, പ​​​രി​​​ഹാ​​​ര​​​ത്തി​​​ന്‍റേ​​​താ​​​ണ്. ‌

കു​​​രി​​​ശി​​​ൽ സ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന ഈ​​​ശോ​​​യി​​​ലാ​​​ണ് വ​​​ല​​​തു​​​വ​​​ശ​​​ത്തെ ക​​​ള്ള​​​ൻ ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​നെ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തി​​​യ​​​ത്. കു​​​രിശി​​​ലെ സ​​​ഹ​​​ന​​​ബ​​​ലി​​​യാ​​​യി ത​​​ന്‍റെ മ​​​ഹ​​​ത്വീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ​​​മ​​​യ​​​മാ​​​യി​​​ട്ടാ​​​ണ് ഈ​​​ശോ ക​​​ണ്ട​​​ത്. സ​​​ഹ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പാ​​​ര​​​മ്യ​​​ത്തി​​​ൽ ഈ​​​ശോ ജീ​​​വ​​​ൻ വെ​​​ടി​​​ഞ്ഞ​​​പ്പോ​​​ഴാ​​​ണ് "ഈ ​​​മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ൻ തീ​​​ർ​​​ച്ച​​​യാ​​​യും നീ​​​തി​​​മാ​​​നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു’ എ​​​ന്ന് പീ​​​ഡ​​​ക​​​രി​​​ൽ ഒ​​​രു​​​വ​​​നാ​​​യി കു​​​രി​​​ശി​​​ൻ ചു​​​വ​​​ട്ടി​​​ൽ നി​​​ന്നി​​​രു​​​ന്ന ശ​​​താ​​​ധി​​​പ​​​ൻ ഈ​​​ശോ​​​യെ സാ​​​ക്ഷ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി വി​​​ളി​​​ച്ചു പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​ത്. പൈ​​​ശാ​​​ചി​​​ക ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ ബ​​​ഹി​​​ഷ്ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ട് ത​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞി​​​ല്ല എ​​​ന്നു​​​ള്ള ശി​​​ഷ്യ​​​ന്മാ​​​രു​​​ടെ ചോ​​​ദ്യ​​​ത്തി​​​ന് ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ മ​​​റു​​​പ​​​ടി "അ​​​ല്പ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സം’ എ​​​ന്നാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

ഇ​​​ന്ന് വി​​​വി​​​ധ ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ സ​​​ഭ​​​യ്ക്കെ​​​തി​​​രേ ആ​​​ഞ്ഞ​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന പ്ര​​​തി​​​കൂ​​​ല ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളി​​​ൽ​​​നി​​​ന്ന് സ​​​ഭ​​​യെ സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നും തി​​​ന്മ​​​യെ ബ​​​ഹി​​​ഷ്ക​​​രി​​​ക്കാ​​​നും സ​​​ഭ​​​യെ ശ​​​ക്തി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താ​​​നും ന​​​മ്മ​​​ൾ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​റ​​​ച്ചു​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ക​​​യും പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ച്ച് ശ​​​ക്ത​​​രാ​​​കു​​​ക​​​യും വേ​​​ണം. പു​​​റ​​​ത്തു​​​നി​​​ന്നെ​​​ന്ന​​​തി​​​നേ​​​ക്കാ​​​ൾ സ​​​ഭ​​​യ്ക്കു​​​ള്ളി​​​ൽ നി​​​ന്നു​​​ള്ള സ​​​ഭാ​​​വി​​​രു​​​ദ്ധ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​മാ​​​ണ് സ​​​ഭ​​​യ്ക്കു ഭീ​​​ഷ​​​ണി​​​യാ​​​കു​​​ന്ന​​​ത്. സ​​​ഭാ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ത്തെ നി​​​ർ​​​വീ​​​ര്യ​​​മാ​​​ക്കി സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ഭി​​​ന്ന​​​ത​​​യും അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​രാ​​​ഹി​​​ത്യ​​​വും സൃ​​​ഷ്‌ടി​​​ക്കു​​​ക എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ത​​​ല്പ​​​ര​​​ക​​​ക്ഷി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ല​​​ക്ഷ്യം. അ​​​തി​​​നാ​​​ൽ ക​​​ർ​​​ത്താ​​​വി​​​ന്‍റെ കൃ​​​പ​​​യി​​​ൽ ആ​​​ശ്ര​​​യി​​​ച്ച് ഏ​​​ക​​​മ​​​ന​​​സോ​​​ടെ സ​​​ഭ​​​യോ​​​ടും സ​​​ഭാ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളോ​​​ടും ചേ​​​ർ​​​ന്ന് ന​​​മു​​​ക്ക് വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ ഉ​​​റ​​​ച്ചു​​​നി​​​ൽ​​​ക്കാം. സ​​​ഭാ​​​പീ​​​ഡ​​​ക​​​ർ​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി ന​​​മു​​​ക്ക് ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​പൂ​​​ർ​​​വം പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കാം. പി​​​താ​​​വേ അ​​​വ​​​രോ​​​ട് ക്ഷ​​​മി​​​ക്ക​​​ണ​​​മേ, അ​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്തെ​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ർ അ​​​റി​​​യു​​​ന്നി​​​ല്ല.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.