കത്തോലിക്കാ സന്യാസം വീണ്ടും അപഹസിക്കപ്പെടുന്പോള്‍
Thursday, January 10, 2019 1:02 AM IST
ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ല്‍ സ​​​മാ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ള്‍ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്താ​​​ന്‍ ക​​​ഴി​​​യു​​​ന്ന​​​തോ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ കാ​​​ഴ്ച​​​യി​​​ല്‍ വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്താ​​​നാ​​​വു​​​ന്ന​​​തോ ആ​​​യ ഒ​​​ന്ന​​​ല്ല ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ സ​​​ഭ​​​യി​​​ലെ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ശൈ​​​ലി. ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍നി​​​ന്നും ആ​​​ഡം​​​ബ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍നി​​​ന്നും അ​​​ക​​​ന്നു സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ലെ ഈ​​​ശോ​​​യെ അ​​​ടു​​​ത്ത​​​നു​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ന്‍ ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ര്‍ -ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ര്‍ മാ​​​ത്രം- തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന ജീ​​​വി​​​ത​​​മാ​​​ര്‍ഗ​​​മാ​​​ണ​​​ത്. സ​​​ന്യ​​​സ്ത ജീ​​​വി​​​തം തെ​​​ര​​​ഞ്ഞെ​​​ടു​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രി​​​ല്‍ സ്ത്രീ​​​ക​​​ളും പു​​​രു​​​ഷ​​​ന്മാ​​​രും ഉ​​​ണ്ട്.

മൂ​​​ന്നാം നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടി​​​ല്‍ ഈ​​​ജി​​​പ്തി​​​ലെ വി​​​ശു​​​ദ്ധ അ​​​ന്തോ​​​ണീ​​​സി​​​ല്‍നി​​​ന്ന് ആ​​​രം​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ശൈ​​​ലി​​​ക്ക് ഇ​​​ന്ന് ആ​​​യി​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രം വേ​​​രു​​​ക​​​ളും ശാ​​​ഖ​​​ക​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്. സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ലെ ഈ​​​ശോ​​​യി​​​ല്‍ സ​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​മാം​​വി​​​ധം ദ​​​ര്‍ശി​​​ക്കാ​​​ന്‍ സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​വും ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യ​​​വും അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണ​​​വു​​​മാ​​​ണ് എ​​​ല്ലാ സ​​​ന്യാ​​​സ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ പു​​​ണ്യ​​​ങ്ങ​​​ള്‍. കാ​​​ലാ​​​കാ​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍ ദേ​​​ശ​​​ത്തി​​​നും സം​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​നും അ​​​നു​​​രൂ​​​പ​​​പ്പെ​​​ട്ടു പു​​​തി​​​യ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ഉ​​​ണ്ടാ​​​യി​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ല്ലാം അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​മി​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ലെ ക്രി​​​സ്തു​​​വി​​​ൽ വി​​​ള​​​ങ്ങി​​​നി​​​ല്‍ക്കു​​​ന്ന ഈ ​​​മൂ​​​ന്നു പു​​​ണ്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലാ​​​ണ്.

ഇ​​​വ മൂ​​​ന്നും വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​യി പ​​​ഠി​​​ക്കു​​​ക​​​യും മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്ത ശേ​​​ഷം വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി അ​​​വ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് സ​​​ന്യാ​​​സാ​​​ര്‍ഥി/​​​അ​​​ര്‍ഥി​​​നി ഈ ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് പ്ര​​​വേ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. പൂ​​​ര്‍ണ​​​മാ​​​യും ഇ​​​വ ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​നാ​​​കു​​​മെ​​​ന്നും എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണ് സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ക്ക​​​നു​​​സൃ​​​തം അ​​​വ ജീ​​​വി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​തെ​​​ന്ന് ത​​​നി​​​ക്ക​​​റി​​​യാ​​​മെ​​​ന്നും അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചി​​​ട്ടാ​​​ണ് മേ​​​ല​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​യു​​​ടെ മു​​​ന്പി​​​ല്‍ ഓ​​​രോ സ​​​ന്യാ​​​സി​​​യും സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​യും വ്ര​​​ത​​​വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തും. ഇ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം വാ​​​ഗ്ദാ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ലം​​​ഘി​​​ക്കു​​​ക എ​​​ന്നാ​​​ല്‍ ആ ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​രീ​​​തി​​​യോ​​​ട് അ​​​വി​​​ശ്വ​​​സ്ത​​​ത പു​​​ല​​​ര്‍ത്തു​​​ക എ​​​ന്നാ​​​ണ​​​ര്‍ഥം.

വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ലം​​​ഘി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​താ​​​യി ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ല്‍പ്പെ​​​ട്ടാ​​​ല്‍ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ച്ച​​​ട​​​ക്ക​​​വും വ​​​ള​​​ര്‍ച്ച​​​യും ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കാ​​​ന്‍ ക​​​ട​​​പ്പെ​​​ട്ട മേ​​​ല​​​ധി​​​കാ​​​രി അ​​​ക്കാ​​​ര്യം പ്ര​​​സ്തു​​​ത വ്യ​​​ക്തി​​​യു​​​ടെ ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ല്‍പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ക​​​യും വി​​​ശ​​​ദീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ചോ​​​ദി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​യ തി​​​രു​​​ത്ത​​​ലു​​​ക​​​ള്‍ ന​​​ല്കു​​​ക​​​യും പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ന്‍ സ​​​ഹാ​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും. സ​​​ന്യാ​​​സ​​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ തു​​​ട​​​ര്‍ച്ച​​​യാ​​​യ ലം​​​ഘ​​​ന​​​വും തി​​​രു​​​ത്ത​​​ലു​​​ക​​​ള്‍ വേ​​​ണ്ട​​വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ല്‍ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യോ അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യോ ചെ​​​യ്യാ​​​ത്ത സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​വും മേ​​​ല​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ല്‍ ഗൗ​​​ര​​​വ​​​ത​​​ര​​​മാ​​​യ ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ​​​ക്ക് ന​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ഭാ​​​നി​​​യ​​​മ​​​പ്ര​​​കാ​​​രം പ്ര​​​സ്തു​​​ത വ്യ​​​ക്തി സ​​​ഭ​​​യി​​​ല്‍ നി​​​ന്നു പു​​​റ​​​ത്താ​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും.

ഇ​​​ന്നു ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ലെ സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ജീ​​​വി​​​തം ഒരു സന്യാ​​​സ സ​​​മൂ​​​ഹത്തിൽപ്പെട്ട ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​​യു​​​ടെ വ്ര​​​ത​​​ബ​​​ദ്ധ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തോ​​​ടു​​​ള്ള വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത സ​​​മീ​​​പ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ള്‍ മൂ​​​ലം ച​​​ര്‍ച്ചാ​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​ക​​​ളെ ഒ​​​രു മ​​​തേ​​​ത​​​ര​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ക​​​ണ്ണാ​​​ടി​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്തു​​​ന്ന മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലാ​​​ണ് അ​​​വ ച​​​ര്‍ച്ച​​​ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​ത്. വി​​​ഷ​​​യം കൈ​​​കാ​​​ര്യം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ക​​​ട്ടെ ഈ ​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​ത്തെ അ​​​ത​​​ര്‍ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന പ​​​ക്വ​​​ത​​​യോ​​​ടെ വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്താ​​​ന്‍ മാ​​​ത്രം അ​​​റി​​​വി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​രു​​​മാ​​​ണ്.

പൊ​​​തു​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​നു​​​മു​​​ന്നി​​​ല്‍ ഈ ​​​ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തെ വീ​​​ണ്ടും അ​​​പ​​​ഹാ​​​സ്യ വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ള്‍ യ​​​ഥാ​​​ര്‍ഥ സ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ആ​​​രും മ​​​റ​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്ക​​​ട്ടെ.

ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ല്‍

അ​​​ടു​​​ത്ത നാ​​​ളു​​​ക​​​ളി​​​ല്‍ ജ​​​ല​​​ന്ധ​​​ര്‍ രൂ​​​പ​​​താ​​​ധ്യ​​​ക്ഷ​​​നു നേ​​​രെ പ​​​രാ​​​തി​​​ക​​​ളു​​​ന്ന​​​യി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഒ​​​രു സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി ന​​​ല്കി​​​യ പ​​​രാ​​​തി​​​യെ​​​ത്തു​​​ട​​​ർ​​​ന്ന് എ​​​റ​​​ണാ​​​കു​​​ളം കേ​​​ന്ദ്ര​​​മാ​​​ക്കി ന​​​ട​​​ന്ന സ​​​മ​​​ര​​​ത്തി​​​ല്‍ സ​​​ഭാ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​നു​​​വാ​​​ദ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ (തൃ​​​ശൂ​​​രി​​​ൽ പോ​​​കു​​​ന്നു​​​വെ​​​ന്ന് പ​​​റ​​​ഞ്ഞാ​​​ണ് മ​​​ഠ​​​ത്തി​​​ല്‍നി​​​ന്ന് ഇ​​​റ​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​ത്) ഈ കന്യാസ്ത്രീ പ​​​ങ്കെ​​​ടു​​​ത്തു. വാ​​​സ്ത​​​വ വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യ കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ അ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​സം​​​ഗി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​മൂ​​​ഹ​​​മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ പ്ര​​​ച​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍ ലേ​​​ഖ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി ന​​​ല്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്ത​​​തി​​​നെ​​​ത്തു​​​ട​​​ര്‍ന്നാ​​​ണ് ഇ​​​വ​​​ർ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു വ​​​രു​​​ന്ന​​​ത്. ചി​​​ല ചാ​​​ന​​​ലു​​​ക​​​ൾ പ്ര​​​ത്യേ​​​ക​ താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​മെ​​​ടു​​​ത്തു ചാ​​​ന​​​ല്‍ റേ​​​റ്റിം​​​ഗ് മു​​​ന്നി​​​ല്‍ക്ക​​​ണ്ടു ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​യെ ഉ​​​പ​​​ക​​​ര​​​ണമാ​​​ക്കി മാ​​​റ്റി എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് സ​​​ത്യം.

അ​​​ടു​​​ത്ത കാ​​​ല​​​ത്തു ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​ഭാ​​​നേ​​​തൃ​​​ത്വ​​​ത്തെ​​​യും പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തെ​​​യും അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ​​​യും കേ​​​ട്ടു​​​കേ​​​ള്‍വി​​​ക​​​ളു​​​ടെ മാ​​​ത്രം വെ​​​ളി​​​ച്ച​​​ത്തി​​​ലും അ​​​ശ്ലീ​​​ലം ക​​​ല​​​ര്‍ന്ന പ​​​ദ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ച്ചും വി​​​മ​​​ര്‍ശി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നും സ​​മൂ​​​ഹ​​​മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ അ​​​വ പ്ര​​​ച​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നും ഏ​​​വ​​​രും മൂ​​​ക​​​സാ​​​ക്ഷി​​​ക​​​ളാ​​​ണ്. ഏ​​​റ്റ​​​വു​​​മൊ​​​ടു​​​വി​​​ല്‍ ഈ ​​​ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​വ​​​സ്ത്രം മാ​​​റ്റി ചു​​​രി​​​ദാ​​​ര്‍ ധ​​​രി​​​ച്ചു വ​​​ള​​​രെ വി​​​ക​​​ല​​​മാ​​​യ ആ​​​ക്ഷേ​​​പ​​​വും ഉ​​​ന്ന​​​യി​​​ച്ചു സ്വ​​​ന്തം ഫോ​​​ട്ടോ സ​​മൂ​​​ഹ​​​മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ല്‍ പ്ര​​​ച​​​രി​​​പ്പി​​​ച്ച​​​തും മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ല്‍ വ​​​ന്നു. എ​​​ന്നാ​​​ല്‍, മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ശ്ര​​​ദ്ധ​​​യി​​​ലേ​​​ക്ക് ഇ​​​വ​​​രെ കൊ​​​ണ്ടു​​​വ​​​ന്ന മേ​​​ല്‍പ്പ​​​റ​​​ഞ്ഞ കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളൊ​​​ന്നു​​​മ​​​ല്ല സന്യാസിനി സഭ ഇ​​വ​​ർ​​ക്കു​​​മേ​​​ല്‍ കാ​​​നോ​​​നി​​​ക​​​മാ​​​യ ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക്ര​​​മം കൈ​​​ക്കൊ​​​ള്ളാ​​​നു​​​ള്ള പ്ര​​​ധാ​​​ന കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ള്‍.

കാ​​​നോ​​​നി​​​ക ന​​​ട​​​പ​​​ടി എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ട്?

2019 ജ​​​നു​​​വ​​​രി ഒ​​​ന്നി​​​ന് സ​​​ന്യാ​​​സിനി ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ര്‍ ജ​​​ന​​​റ​​​ല്‍ സി​​​സ്റ്റ​​​റി​​​ന് അ​​​യ​​​ച്ച ക​​​ത്തി​​​ല്‍ എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് ജ​​​നു​​​വ​​​രി ഒ​​​ൻ​​​പ​​​തി​​​ന് ആ​​​ലു​​​വ ജ​​​ന​​​റ​​​ലേ​​​റ്റി​​​ല്‍ വ​​​ന്നു സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ര്‍ ജ​​​ന​​​റ​​​ലി​​​നെ കാ​​​ണ​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​തെ​​​ന്നു വി​​​വ​​​രി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. പ്ര​​​സ്തു​​​ത ക​​​ത്ത് സി​​​സ്റ്റ​​​ർ​​​ക്ക് അ​​​വ​​​രു​​​ടെ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ മേ​​​ല​​​ധി​​​കാ​​​രി സ്വ​​​കാ​​​ര്യ​​​മാ​​​യി അ​​​യ​​​ച്ച ക​​​ത്താ​​​ണ്. ആ ​​​ക​​​ത്ത് അ​​​വ​​​ര്‍ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ക്കു ന​​​ല്കി​​​യ​​​തു​​​ത​​​ന്നെ സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ക്കും ച​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ള്‍ക്കും വി​​​രു​​​ദ്ധ​​​വും തി​​​ക​​​ച്ചും അ​​​സ്വീ​​​കാ​​​ര്യ​​​വു​​​മാ​​​ണ്. ആ ​​​ക​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഉ​​​ള്ള​​​ട​​​ക്ക​​​വും സാ​​​ര​​​വും അ​​​തി​​​ന്‍റേ​​​താ​​​യ അ​​​ര്‍ഥ​​​ത്തി​​​ല്‍ മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​ന്‍ സാ​​​ധ്യ​​​ത​​​യി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഒ​​​രു പൊ​​​തു ഇ​​​ട​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്കു ച​​​ര്‍ച്ച​​​യ്ക്കു വ​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ടു​​​ത്ത​​​തു ത​​​ന്നെ ഇ​​​ത്ര​​​യും കാ​​​ലം തു​​​ട​​​ര്‍ന്ന അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണ​​​ക്കേ​​​ടി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​പ​​​ക്വ​​​മാ​​​യ പെ​​​രു​​​മാ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും തു​​​ട​​​ര്‍ച്ച മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ്.

പ്ര​​​സ്തു​​​ത ക​​​ത്തി​​​ല്‍ സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ര്‍ ജ​​​ന​​​റ​​​ല്‍ ചൂ​​​ണ്ടി​​​ക്കാ​​​ട്ടു​​​ന്ന പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​പ്പെ​​​ട്ട കു​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ (ഇ​​​വ ആ​​​രോ​​​പ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ള​​​ല്ല, മ​​​റി​​​ച്ച് തെ​​​ളി​​​യി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട വ്ര​​​ത​​​ലം​​​ഘ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ത​​​ന്നെ​​​യാ​​​ണ്) താ​​​ഴെ​​​പ്പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​വ​​​യാ​​​ണ്:
(എ) ​​അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം എ​​​ന്ന വ്ര​​​ത​​​ത്തി​​​നെ​​​തി​​​രെ: 2015-ല്‍ ​​​ന​​​ല്കി​​​യ സ്ഥ​​​ലം​​​മാ​​​റ്റം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ന്‍ കൂ​​​ട്ടാ​​​ക്കി​​​യി​​​ല്ല. അ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ൾ അ​​​നു​​​വാ​​​ദം ന​​​ൽ​​​കാ​​​തി​​​രു​​​ന്നി​​​ട്ടും ക​​​വി​​​ത​​​ക​​​ള്‍ പു​​​സ്ത​​​ക​​​മാ​​​യി പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു. അ​​​നു​​​വാ​​​ദം നി​​​ഷേ​​​ധി​​​ച്ചി​​​ട്ടും ഡ്രൈ​​വിം​​ഗ് ലൈ​​​സ​​​ൻ​​​സ് എ​​​ടു​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ന്യാ​​​സ​​​വ്ര​​​തം ലം​​​ഘി​​​ച്ച് സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​യി വാ​​​ഹ​​​നം വാ​​​ങ്ങു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്തു. പ്ര​​​സ്തു​​​ത വാ​​​ഹ​​​നം വാ​​​ങ്ങാ​​​നാ​​​യി അ​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ളു​​​ടെ അ​​​നു​​​വാ​​​ദ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ ലോ​​​ൺ എ​​​ടു​​​ത്തു. 28-11-2018 ഫോ​​​ൺ​​​വ​​​ഴി​​​യും പി​​​ന്നീ​​​ട് 12-12-2018 ൽ ​​​ക​​​ത്തു​​​വ​​​ഴി​​​യും ഇ​​​ക്കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ച​​​ർ​​​ച്ച​​​ചെ​​​യ്യാ​​​ൻ നേ​​​രി​​​ട്ടു കാ​​​ണ​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന് സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ര്‍ ജ​​​ന​​​റ​​​ല്‍ അ​​​റി​​​യി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു​​​വെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​തി​​​നു സി​​​സ്റ്റ​​​ര്‍ ത​​​യാ​​​റാ​​​യി​​​ല്ല.

(ബി) ​​ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ വ്ര​​​ത​​​ത്തി​​​നെ​​​തി​​​രെ: മേ​​​ല​​​ധി​​​കാ​​​രി​​​ക​​​ള്‍ക്കു​​​പോ​​​ലും സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​യി ചെ​​​ല​​​വ​​​ഴി​​​ക്കാ​​​ന്‍ ക​​​ഴി​​​യു​​​ന്ന തു​​​ക​​​യി​​​ല്‍ക്കൂ​​​ടു​​​ത​​​ല്‍ പു​​​സ്ത​​​കം പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ച്ചു. സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​റി​​​നു​​​പോ​​​ലും നാ​​ലു ല​​​ക്ഷം രൂ​​​പ ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ക്കാ​​​ൻ കൗ​​​ൺ​​​സി​​​ലി​​​ന്‍റെ അ​​​നു​​​വാ​​​ദം വേ​​​ണ​​​മെ​​​ന്നി​​​രി​​​ക്കെ, സ്വ​​​ന്തം ഇ​​​ഷ്ട​​​മ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് അ​​​ത്ര​​​യും തു​​​ക വാ​​ഹ​​നം വാ​​​ങ്ങാ​​​നാ​​​യി ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ച്ച​​​തും, 2017 ഡി​​​സം​​​ബ​​​ർ മു​​​ത​​​ൽ സ്വ​​​ന്തം ശ​​​ന്പ​​​ളം സ​​​ന്യാ​​​സ സ​​​ഭ​​​യെ ഏ​​​ൽ​​​പ്പി​​​ക്കാ​​​തി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും അ​​​വ​​​ര്‍ അം​​​ഗ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ന്യാ​​​സിനി​​​സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ന​​​ഗ്ന​​​മാ​​​യ ലം​​​ഘ​​​ന​​​മാ​​​ണ്.


(സി) ​​സ്കാ​​​ൻ​​​ഡ​​​ൽ അ​​​ഥ​​​വാ ഉ​​​ത​​​പ്പു​​​ണ്ടാ​​​ക്കു​​​ന്ന പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി: എ​​​സ്ഒ​​​എ​​​സ് ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ സ​​​മ​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​നു​​​വാ​​​ദ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ പ​​​ങ്കെ​​​ടു​​​ത്തു. അ​​​ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​നു​​​വാ​​​ദ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ ലേ​​​ഖ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ഴു​​​തി. ഫേ​​​സ്ബു​​​ക്ക്, മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ച​​​ർ​​​ച്ച​​​ക​​​ൾ എ​​​ന്നി​​​വ​ വ​​​ഴി സ​​​ഭാ​​​നേ​​​തൃ​​​ത്വ​​​ത്തെ​​​യും അ​​​തി​​​ലു​​​പ​​​രി കൂ​​​ദാ​​​ശ​​​ക​​​ളെ​​​യും അ​​​വ​​​ഹേ​​​ളി​​​ച്ചു. അം​​​ഗ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്വ​​​ന്തം കോ​​​ൺ​​​ഗ്രി​​​ഗേ​​​ഷ​​​നെ ത​​​ന്നെ അ​​​പ​​​മാ​​​നി​​​ച്ചു.
പ​​​ല​​​ത​​​വ​​​ണ തി​​​രു​​​ത്ത​​​ലു​​​ക​​​ൾ ന​​​ൽ​​​കി​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​യൊ​​​ന്നും ചെ​​​വി​​​ക്കൊ​​​ള്ളാ​​​തെ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ആ​​​യി​​​രി​​​ക്കുന്പോ​​​ൾ ത​​​ന്നെ സ്വ​​​ന്തം വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും ഐ​​​ഡി​​​യോ​​​ള​​​ജി​​​ക​​​ളും പി​​​ന്തു​​​ട​​​ര​​​ണം എ​​​ന്നു വാ​​​ശി സി​​​സ്റ്റ​​​റി​​​നു​​​ണ്ടെ​​​ന്നും എ​​​ന്നാ​​​ല്‍, ഈ കോ​​​ൺ​​​ഗ്രി​​​ഗേ​​​ഷ​​​നി​​​ൽ ആ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ കോ​​​ൺ​​​ഗ്രി​​​ഗേ​​​ഷ​​​ന്‍റെ ചൈ​​​ത​​​ന്യ​​​ത്തി​​​നും നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു​​​മ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ചാ​​​ണു ജീ​​​വി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത് എ​​​ന്നും ക​​​ത്തി​​​ല്‍ പ​​​റ​​​യു​​​ന്നു.

മേ​​​ല്‍പ്പ​​​റ​​​ഞ്ഞ കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​പ്ര​​​തി ആ ​​സി​​സ്റ്റ​​റി​​ന്‍റെ ഇ​​​പ്പോ​​​ഴ​​​ത്തെ ജീ​​​വി​​​ത​​​ശൈ​​​ലി സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ചൈ​​​ത​​​ന്യ​​​വു​​​മാ​​​യി ചേ​​​ർ​​​ന്നു പോ​​​കു​​​ന്ന​​​ത​​​ല്ല എ​​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ല്‍ ജ​​​നു​​​വ​​​രി ഒ​​​ൻ​​​പ​​​തി​​​നു താ​​​ങ്ക​​​ൾ ആ​​​ലു​​​വ​​​യി​​​ലെ​​​ത്തി സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ർ ജ​​​ന​​​റ​​​ലി​​​നെ കാ​​​ണേ​​​ണ്ട​​​താ​​​ണ് എ​​​ന്നും അ​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​പ​​​ക്ഷം ഇ​​​തു സു​​​പ്പീ​​​രി​​​യ​​​ർ ജനറലിനെ​​​തി​​​രെ​​​യു​​​ള്ള അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണ​​​ക്കേ​​​ട് ആ​​​യി ക​​​രു​​​തു​​​ക​​​യും വേ​​​ണ്ട നി​​​യ​​​മ​​​ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക​​​ൾ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യും എ​​​ന്നും സൂ​​​ചി​​​പ്പി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടാ​​​ണ് പ്ര​​​സ്തു​​​ത ക​​​ത്ത് അ​​​വ​​​സാ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ സ​​​ത്യം മ​​​റ​​​ച്ചു​​​വ​​​യ്ക്കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്തു​​​കൊ​​​ണ്ട്?

സി​​​സ്റ്റ​​​റി​​​ന് അ​​​യ​​​ച്ച ക​​​ത്തി​​​ല്‍ ഗൗ​​​ര​​​വ​​​ത​​​ര​​​മാ​​​യ നി​​​ര​​​വ​​​ധി കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ഉ​​​ന്ന​​​യി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കേ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ഇ​​​വ​​​യെ​​​ല്ലാം സൗ​​​ക​​​ര്യ​​​പൂ​​​ര്‍വം അ​​​വ​​​ഗ​​​ണി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് താ​​​ര​​​ത​​​മ്യേ​​​ന നി​​​സാ​​​ര​​​മാ​​​യ കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണ് കൈ​​​വ​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ജ​​​ല​​​ന്ധ​​​ര്‍ കേ​​​സി​​​ല്‍ ബി​​​ഷ​​​പ് ഡോ. ​​ഫ്രാ​​​ങ്കോ​​​യെ കോ​​​ട​​​തി കു​​​റ്റ​​​ക്കാ​​​ര​​​നാ​​​യി ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തി​​​യി​​​ട്ടി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ലും കു​​​റ്റ​​​ക്കാ​​​ര​​​നെ​​​ന്നു വി​​​ധി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു ത​​​ന്നെ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളും നി​​​ക്ഷി​​​പ്ത​​​താ​​​ത്പ​​​ര്യ​​​ക്കാ​​​രും ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന പ്ര​​​ചാ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഭാ​​​ഗ​​​മാ​​​യ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​​യെ ക​​​രു​​​തി​​​ക്കൂ​​​ട്ടി പു​​​റ​​​ത്താ​​​ക്കാ​​​ന്‍ സ​​​ഭ ശ്ര​​​മി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നു സ്ഥാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളെ സം​​​ബ​​​ന്ധി​​​ച്ചി​​​ട​​​ത്തോ​​​ളം അ​​​വ​​​ര്‍ക്കു ല​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്ന റേ​​​റ്റിം​​​ഗി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​തു​​​വ​​​ഴി​​​യു​​​ണ്ടാ​​​കു​​​ന്ന സാ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ക ലാ​​​ഭ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ണ്.

എ​​​ന്നാ​​​ല്‍, മ​​​ന​​​ഃപൂ​​​ര്‍വം സ​​​ത്യം അ​​​വ​​​ഗ​​​ണി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു ശ​​​രി​​​യാ​​​യ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ധ​​​ര്‍മ​​​മോ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തോ​​​ടു​​​ള്ള പ്ര​​​തി​​​ബ​​​ദ്ധ​​​ത​​​യോ അ​​​ല്ല എ​​​ന്ന് ഓ​​​ര്‍മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു ന​​​ല്ല​​​താ​​​ണ്. മാ​​​ത്ര​​​വു​​​മ​​​ല്ല, അ​​​തു ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ത്തെ​​​യും പ​​​രി​​​പാ​​​വ​​​ന​​​മാ​​​യ സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തെ​​​യും വ​​​ള​​​രെ ആ​​​സൂ​​​ത്രി​​​ത​​​മാ​​​യി അ​​​വ​​​ഹേ​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്ന പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യു​​​മാ​​​ണ്. സി​​​സ്റ്റ​​​റി​​​നെ​​​തി​​​രേ സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​ക്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ 2015 മു​​​ത​​​ല്‍ പ​​​ല കാ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ പേ​​​രി​​​ല്‍ ആ​​​രം​​​ഭി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു എ​​​ന്ന​​​ത് ക​​​ത്തി​​​ല്‍ വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​യൊ​​​ന്നും ഉ​​​ദ്ധ​​​രി​​​ക്കാ​​​തെ അ​​​പ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മാ​​​യ ജ​​​ല​​​ന്ധ​​​ര്‍ വി​​​ഷ​​​യ​​​ത്തി​​​ലെ ഇ​​​ട​​​പെ​​​ട​​​ലു​​​ക​​​ളെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ചു​​​ള്ള പ​​​രാ​​​മ​​​ര്‍ശം മാ​​​ത്രം ച​​​ര്‍ച്ചാ​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ല​​​ജ്ജ​​​യി​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഗൂ​​​ഢാ​​​ലോ​​​ച​​​ന​​​ക​​​ളെ​​​യാ​​​ണ് വെ​​​ളി​​​വാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തും.

പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​വും സ​​​ന്യാ​​​സ​​​വും

മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ച​​​ര്‍ച്ച​​​ക​​​ളി​​​ല്‍ ഈ ​​​വി​​​ഷ​​​യം വ​​​ന്നാ​​​ലു​​ട​​​ൻ സന്യാസത്തെ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തോ​​​ടു തു​​​ല​​​നം ചെ​​​യ്താ​​​ണ് സാം​​​സ്കാ​​​രി​​​ക പ്ര​​​വ​​​ര്‍ത്ത​​​ക​​​രും ബു​​​ദ്ധി​​​ജീ​​​വി​​​ക​​​ളെ​​​ന്നു ന​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രും പ്ര​​​സ്താ​​​വ​​​ന​​​ക​​​ള്‍ ഇ​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ആ​​​രം​​​ഭ​​​ത്തി​​​ല്‍ സൂ​​​ചി​​​പ്പി​​​ച്ച​​​തു​​​പോ​​​ലെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​ണ്യ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ ജീ​​​വി​​​ത​​​നി​​​യ​​​മ​​​മാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​ന്ന്യാ​​​സം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രി​​​ല്‍ സ്ത്രീ​​​ക​​​ളും പു​​​രു​​​ഷ​​​ന്മാ​​​രും ഉ​​​ണ്ട്. അ​​​വ​​​ര്‍ ഈ ​​​ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം, ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യം, അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം എ​​​ന്നീ വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ള്‍ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. ഈ ​​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണ് സ​​ന്യാ​​​സ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​നം. എ​​​ന്നാ​​​ല്‍ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യം ഇ​​​തി​​​ല്‍നി​​​ന്നു വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത​​​മാ​​​ണ്.

ഈ ​​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ള​​​ല്ല പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​നം. ഈ ​​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ള്‍ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച് സ​​​ന്യാ​​​സി​​​ക​​​ളാ​​​യി​​​ത്തീ​​​രു​​​ന്ന പു​​​രു​​​ഷ​​​ന്മാ​​​ര്‍ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​വും ചി​​​ല​​​പ്പോ​​​ള്‍ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​റു​​​ണ്ട്. എ​​​ന്നാ​​​ല്‍, പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​നം മെ​​​ത്രാ​​​ന്‍റെ കൈ​​​വ​​യ്പാ​​​ണ്. ശ്ലീ​​​ഹ​​​ന്മാ​​​രി​​​ല്‍നി​​​ന്നു കൈ​​​മാ​​​റി​​​ക്കി​​​ട്ടു​​​ന്ന അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​മു​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ച്ച് കൈ​​​വ​​​യ്പി​​​ലൂ​​​ടെ​​​യാ​​​ണു പു​​​രോ​​​ഹി​​​താ​​​ര്‍ഥി പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം, ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യം, അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം എ​​​ന്നി​​​വ സ​​​ന്യാ​​​സി​​​ക​​​ളെ​​​പ്പോ​​​ലെ അ​​​വ​​​ര്‍ വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ല. ഈ ​​​വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളും പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​വും ത​​​മ്മി​​​ല്‍ സ​​​ത്താ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ ബ​​​ന്ധ​​​വു​​​മി​​​ല്ല.

ചു​​​രു​​​ക്ക​​​ത്തി​​​ല്‍ സന്യാ​​​സം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച പു​​​രു​​​ഷ​​​ന്മാ​​​ര്‍ പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ള്‍ അ​​​വ​​​ര്‍ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യ ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​വും ബ്ര​​​ഹ്മ​​​ച​​​ര്യ​​​വും അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണ​​​വും പാ​​​ലി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും സ​​​ന്യാ​​​സി​​​ക​​​ള​​​ല്ലാ​​​ത്ത രൂ​​​പ​​​താ​​​വൈ​​​ദി​​​ക​​​ര്‍ (ഇ​​​ട​​​വ​​​ക​​​ക​​​ളി​​​ലു​​​ള്ള​​​വ​​​ര്‍) പൗ​​​രോ​​​ഹി​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ നി​​​യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ള്‍ (കാ​​​ന​​​ന്‍ നി​​​യ​​​മം) അ​​​നു​​​സ​​​രി​​​ച്ച് ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്നു. ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം വ്ര​​​ത​​​മാ​​​യി സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ത്ത രൂ​​​പ​​​താ​​​വൈ​​​ദി​​​ക​​​ന്‍ ജീ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ ത​​​നി​​​ക്കും ജീ​​​വി​​​ക്ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്നു ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യ​​​വ്ര​​​തം സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച സ​​​ന്യാ​​​സി​​​യോ സ​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​യോ വാ​​​ശി​​​പി​​​ടി​​​ക്കാ​​​റി​​​ല്ല. കാ​​​ര​​​ണം അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ ഈ ​​​വ്യ​​​ത്യാ​​​സ​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​റി​​​ഞ്ഞും മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കി​​​യു​​​മാ​​​ണ് ഓ​​​രോ​​​രു​​​ത്ത​​​രും ഈ ​​​ജീ​​​വി​​​താ​​​ന്ത​​​സു​​​ക​​​ളി​​​ലേ​​​ക്കു പ്ര​​​വേ​​​ശി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

ഇ​​​ത്ത​​​രം സ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ മ​​​ന​​​സി​​​ലാ​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​വ​​​കാ​​​ശം കാ​​​ണി​​​ക്കാ​​​ത്ത മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളും ഇ​​​വ അ​​​റി​​​യാ​​​വു​​​ന്ന കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​വ​​​യെ സ്വാ​​​ര്‍ഥ​​​ലാ​​​ഭ​​​ത്തി​​​നാ​​​യി വ​​​ള​​​ച്ചൊ​​​ടി​​​ച്ച് അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന ചി​​​ല​​​രും ഒ​​​രു​​​മി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ള്‍ സ​​​മ​​​ര്‍പ്പി​​​ത​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​ച്ച് ആ​​​ശ​​​യ​​​ക്കു​​​ഴ​​​പ്പ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​ക​​​മ​​​റ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കാ​​​നും ആ ​​​പു​​​ക​​​മ​​​റ​​​ക്കു​​​ള്ളി​​​ല്‍നി​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഈ ​​​ജീ​​​വി​​​താ​​​ന്ത​​​സു​​​ക​​​ള്‍ക്കു​​​നേ​​​രെ അ​​​സ​​​ഭ്യ​​​വ​​​ര്‍ഷം ന​​​ട​​​ത്താ​​​നും അ​​​നേ​​​ക​​​രു​​​ണ്ടാ​​​കും എ​​​ന്നു വ​​​ര്‍ത്ത​​​മാ​​​ന​​​കാ​​​ല​​​സം​​​ഭ​​​വങ്ങ​​​ള്‍ സാ​​​ക്ഷ്യം ന​​​ല്കു​​​ന്നു.

അ​​​ല്പ​​​സ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ ക​​​ച്ച​​​വ​​​ട​​​ച്ച​​​ര​​​ക്കാ​​​ക്കു​​​ക​​​യും അ​​​സ​​​ത്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​ന്തി​​​ച്ച​​​ര്‍ച്ച​​​യാ​​​യി അ​​​വ​​​ത​​​രി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ യു​​​ഗ​​​ത്തി​​​ല്‍ സ​​​ന്യാ​​​സം അ​​​ല്പ​​​ന്‍റെ വാ​​​യ്ത്താ​​​രി​​​യ​​​ല്ലെ​​​ന്ന് ഓ​​​ര്‍മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത് നാം ​​​തെ​​​റ്റി​​​ദ്ധ​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടാ​​​തി​​​രി​​​ക്കാ​​​ന്‍ ഉ​​​പ​​​ക​​​രി​​​ക്കും. വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​ജ​​​ന്മ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ദൈ​​​വാ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​ത്തി​​​ല്‍നി​​​ന്ന് ഉ​​​യി​​​ര്‍കൊ​​​ണ്ട് സ്വ​​​യം ഇ​​​ല്ലാ​​​താ​​​യ​​​വ​​​ന്‍റെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തെ​​​പ്ര​​​തി​​​യു​​​ള്ള സ​​​ന്യാ​​​സം വ​​​ഴി​​​തെ​​​റ്റി​​​പ്പോ​​​യ സ​​​ക​​​ല​​​രു​​​ടെ​​​യും പ്ര​​​ഹ​​​സ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​തി​​​ജീ​​​വി​​​ച്ച് വി​​​ശു​​​ദ്ധി​​​യു​​​ടെ പ്ര​​​ശോ​​​ഭ ചൂ​​​ടി തി​​​ള​​​ങ്ങി​​​വി​​​ള​​​ങ്ങു​​​ക​​​ത​​​ന്നെ ചെ​​​യ്യും.

നോ​​​ബി​​​ൾ പാ​​​റ​​​യ്ക്ക​​​ൽ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.