കേരളം സാംസ്കാരിക അധഃപതനത്തിലേക്കോ?
Saturday, May 18, 2019 12:48 AM IST
കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ൽ കൊ​​​ല​​​പാ​​​ത​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളും ലൈം​​​ഗി​​​ക പീ​​​ഡ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും മ​​​റ്റ് അ​​​ധാ​​​ർ​​മി​​ക പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും നാ​​​ൾ​​​ക്കു​​​നാ​​​ൾ പെ​​​രു​​​കു​​ക​​യാ​​ണ്. തൊ​​​ടു​​​പു​​​ഴ​​​യി​​​ൽ ഏ​​​ഴു വ​​​യ​​സു​​ള്ള പി​​​ഞ്ചു​​​ബാ​​​ല​​​നെ മൃ​​​ഗീ​​​യ​​​വും പൈ​​​ശാ​​​ചി​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ൽ മ​​​ർ​​ദി​​ച്ച​​​വ​​​ശ​​​നാ​​​ക്കി ഏ​​​താ​​​നും ദി​​​വ​​​സ​​​ത്തെ ചി​​​കി​​​ത്സ ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ് അ​​​വ​​​ൻ കാ​​​ല​​​യ​​​വ​​​നി​​​ക​​​യ്ക്കു​​​ള്ളി​​​ൽ മ​​​റ​​​യാ​​​നി​​​ട​​​യാ​​​യ സം​​​ഭ​​​വ​​​മു​​​ണ്ടാ​​​യി. അ​​​തി​​​നി​​​ട​​​യ്ക്കു രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ​​​നേ​​​താ​​​ക്ക​​​ളും അ​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​രു​​​മാ​​​യ നി​​​ര​​​വ​​​ധി ആ​​​ളു​​​ക​​​ൾ കൊ​​​ച്ചു​​​പെ​​​ണ്‍കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളെ വ​​രെ ലൈം​​​ഗി​​​ക പീ​​​ഡ​​​ന​​ത്തി​​ന് ഇ​​ര​​യാ​​ക്കു​​ന്ന വാ​​​ർ​​​ത്ത​​​ക​​​ളും പു​​​റ​​​ത്തു​​​വ​​​രു​​​ന്നു. എ​​​ന്താ​​​ണ് ഇ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യൊ​​​ക്കെ സം​​​ഭ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ കാ​​​ര​​​ണം?

വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​ത്തി​​​ലും സം​​​സ്കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ലു​​​മെ​​​ല്ലാം വ​​​ള​​​രെ ഉ​​​യ​​​ർ​​​ന്ന നി​​​ല​​​വാ​​​രം പു​​​ല​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണു കേ​​​ര​​​ളീ​​​യ​​​ർ എ​​​ന്നു നാം ​​​അ​​​ഭി​​​മാ​​​നി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു. കൂ​​​ടാ​​​തെ മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും സ​​​നാ​​​ത​​​ന ധ​​​ർ​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലു​​​മെ​​​ല്ലാം ആ​​​ഴ​​​മാ​​​യി വി​​​ശ്വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണു കേ​​​ര​​​ളീ​​​യ​​​ർ. ധ്യാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളും ബൈ​​​ബി​​​ൾ ക​​​ണ്‍വ​​ൻ​​​ഷ​​​നു​​​ക​​​ളും ഗീ​​​താ​​​യ​​​ജ്ഞ​​​ങ്ങ​​​ളും വി​​​വി​​​ധ മ​​​ത​​​സ്ഥ​​​രു​​​ടെ പ്രാ​​​ർ​​​ഥ​​​നാ സ​​​മ്മേ​​​ള​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​മെ​​​ല്ലാം കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ലെ​​​വി​​​ടെ​​​യും വ​​​ൻ​​​ ജ​​​ന​​​ക്കൂ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ മു​​​ന്പി​​​ലാ​​​ണു ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഇ​​​വ​​​രെ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും സാ​​ന്മാ​​​ർ​​​ഗി​​​ക മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും ധാ​​​ർ​​മി​​​ക​​​ത​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും സ​​​മ​​​സൃ​​​ഷ്ട​​​ങ്ങ​​​ളോ​​​ടു ദ​​​യാ​​​പു​​​ര​​​സ​​​രം പെ​​​രു​​​മാ​​​റു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കും നീ​​​തി ല​​​ഭ്യ​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തി​​​നെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു.

അ​​ടു​​ത്ത​​യി​​​ടെ കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ൽ രാ​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ-​​​സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ൽ വ​​​ലി​​​യ കോ​​​ളി​​​ള​​​ക്കം സൃ​​​ഷ്ടി​​​ച്ച ശ​​​ബ​​​രി​​​മ​​​ല വി​​​വാ​​​ദ​​​ത്തെ മ​​​ത​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ധാ​​​ർ​​​മി​​​ക​​​ബോ​​​ധ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഉ​​​യി​​​ർ​​​ത്തെ​​​ഴു​​​ന്നേ​​​ൽ​​​പ്പാ​​​യി​​​ട്ടാ​​​ണു ന​​​മ്മു​​​ടെ സ​​​മൂ​​​ഹം ക​​​ണ്ട​​​ത്. മ​​​ത​​​മി​​​ല്ലെ​​​ന്നും ദൈ​​​വ​​​മി​​​ല്ലെ​​​ന്നും പ​​​റ​​​യു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ​​​പോ​​​ലും വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​സം​​​ര​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പേ​​​രി​​​ൽ തെ​​​രു​​​വി​​​ലി​​​റ​​​ങ്ങാ​​​നും പ്ര​​​ക​​​ട​​​നം ന​​​ട​​​ത്താ​​​നും വ​​​രെ ത​​യാ​​​റാ​​​കു​​​ന്ന​​​തു കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ൽ ക​​​ണ്ടു. ഈ ​​​സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​ല്ലാം നി​​​രീ​​​ക്ഷി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ മ​​​ത​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്ന ധാ​​​ർ​​മി​​ക​​​ത​​​യും കേ​​​ര​​​ളീ​​​യ മ​​​ന​​സു​​​ക​​​ളി​​​ൽ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ഉ​​​റ​​​യ്ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ് എ​​​ന്ന് ന​​​മ്മ​​​ൾ ചി​​​ന്തി​​​ച്ചു​​​പോ​​​കും.

പ​​​ക്ഷേ, സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ ന​​​ട​​​ക്കു​​​ന്ന അ​​​ക്ര​​​മ​​​പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ളും നീ​​​ച​​​പ്ര​​​വ​​​ണ​​​ത​​​ക​​​ളും കാ​​​ണു​​​ന്പോ​​​ൾ കേ​​​ര​​​ളം മ​​​റ്റൊ​​​രു ദി​​​ശ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കാ​​​ണോ പോ​​​കു​​​ന്ന​​​ത് എ​​​ന്ന സം​​​ശ​​​യ​​വു​​മു​​ണ്ടാ​​വും. എ​​​ന്താ​​​ണു വൈ​​​രു​​ധ്യാ​​ത്മ​​​ക​​​മാ​​​യ ഈ ​​​സ്ഥി​​​തി​​​ക്കു കാ​​​ര​​​ണം?

ഒ​​​രു​​വ​​​ശ​​​ത്തു മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളും അ​​​വ​​​രു​​​ടെ യോ​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളും ആ​​​ക​​​ർ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന വ​​​ൻ ജ​​​ന​​​ക്കൂ​​​ട്ട​​​ങ്ങ​​​ൾ. അ​​​വി​​​ടെ ധാ​​​ർ​​മി​​​ക​​​ത​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും സ​​​ത്യ​​​ത്തെ​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും ന്യാ​​​യം, നീ​​​തി മു​​​ത​​​ലാ​​​യ​​​വ​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ക്കു​​​ന്നു. അ​​​തേ​​​സ​​​മ​​​യം നീ​​​ച​​​മാ​​​യ അ​​​ക്ര​​​മ​​​പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ എ​​​ണ്ണ​​​വും ക്രൂ​​​ര​​​ത​​​യും വൈ​​​വി​​ധ്യ​​​വും വ​​​ർ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്നു. ഭൗ​​​തി​​​ക​​​നേ​​​ട്ട​​​വും താ​​​ത്കാ​​​ലി​​​ക​​​മാ​​​യ ജ​​​ഡി​​​ക സൗ​​​ഭാ​​​ഗ്യ​​​വും മാ​​​ത്രം ല​​​ക്ഷ്യ​​​മാ​​​ക്കി മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ പെ​​​രു​​​മാ​​​റു​​​ന്നു. കേ​​​ര​​​ളീ​​​യ മ​​​ന​​​സു​​ക​​​ളെ നി​​​യ​​​ന്ത്രി​​​ച്ചു ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ വി​​​കാ​​​രം എ​​​ന്താ​​​ണ്?

ഒ​​​രു​​വ​​​ശ​​​ത്തു സ​​ന്മാ​​​ർ​​​ഗ​​​ത്തെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും നീ​​​തി​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി​​​യും സം​​​സാ​​​രി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ മ​​​റു​​​വ​​​ശ​​​ത്ത് എ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും ജീ​​​വി​​​തം ആ​​​സ്വ​​​ദി​​​ക്ക​​​ണം, അ​​​തി​​​നു​​​വേ​​​ണ്ടി ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തെ​​​ന്തും ന്യാ​​​യീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​വു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് എ​​​ന്ന വി​​​ചാ​​​രം പ്ര​​​ബ​​​ല​​​മാ​​​കാ​​​ൻ, ജ​​​ന​​​മ​​​ന​​​സു​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​തു ക​​​ട​​​ന്നു​​​കൂ​​​ടാ​​​ൻ എ​​​ന്താ​​​ണു കാ​​​ര​​​ണം? ന​​​മ്മു​​​ടെ മാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളും സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ളും ടി​​​വി ചാ​​​ന​​​ലു​​​ക​​​ളും ഈ ​​​ധാ​​​ർ​​​മി​​ക അ​​​പ​​​ഭ്രം​​​ശ​​​ത്തി​​​ന് വ​​​ഴി​​​യൊ​​​രു​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണോ? സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ളി​​​ലും സീ​​​രി​​​യ​​​ലു​​​ക​​​ളി​​​ലും കാ​​​ണു​​​ന്ന അ​​​ക്ര​​​മ​​​പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​ക​​​ള​​​ല്ലേ,

സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​ക്കാ​​​രാ​​​യ പാ​​​വം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ ത​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് അ​​​വ​​​സ​​​രം കി​​​ട്ടു​​​ന്പോ​​​ൾ ചെ​​​യ്തു​​​നോ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്? യാ​​​തൊ​​​രു സെ​​​ൻ​​​സ​​​റിം​​​ഗും ഇ​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​തും ധാ​​​ർ​​​മി​​ക​​​മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് ഒ​​​ട്ടും മ​​​തി​​​പ്പു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കാ​​​ത്ത​​​തു​​​മാ​​​യ രം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ സാ​​​ന്പ​​​ത്തി​​​ക വി​​​ജ​​​യം നേ​​​ടി​​​യ സി​​​നി​​​മ​​​ക​​​ളി​​​ലും സീ​​​രി​​​യ​​​ലു​​​ക​​​ളി​​​ലും നി​​​ര​​​വ​​​ധി​​​യാ​​​ണ്.
കു​​​റേ​​​നാ​​​ൾ മു​​​ന്പ് ഒ​​​രു മ​​​ല​​​യാ​​​ള ചാ​​​ന​​​ലി​​​ലെ സീ​​​രി​​​യ​​​ലു​​​ക​​​ളു​​​ടെ ഗു​​​ണ​​​നി​​​ല​​​വാ​​​ര​​​ത്തെ​​​പ്പ​​​റ്റി ഗ​​​വേ​​​ഷ​​​ണ​​​പ​​​ഠ​​​നം ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ​​​പ്പോ​​​ൾ ക​​​ണ്ടെ​​​ത്തി​​​യ​​​ത് എ​​​ന്തെ​​​ന്നോ? ആ​​​റു ത​​​ര​​​ത്തി​​​ൽ കൊ​​​ല​​​പാ​​​ത​​​കം നി​​​ർ​​​വ​​​ഹി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​ക​​​ൾ ഒ​​​രു സീ​​​രി​​​യ​​​ൽ ചി​​​ത്രീ​​​ക​​​രി​​​ച്ചി​​​രു​​​ന്നു. അ​​​ഞ്ചോ ആ​​​റോ വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​ത്മ​​​ഹ​​​ത്യ​​​ചെ​​​യ്യാ​​​നു​​​ള്ള വ​​​ഴി​​​ക​​​ളാ​​​ണ് മ​​​റ്റൊ​​​രു സീ​​​രി​​​യ​​​ൽ മ​​​ല​​​യാ​​​ളി പ്രേ​​​ക്ഷ​​​ക​​​രെ കാ​​​ണി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ടു​​​ത്ത് പ​​​ഠി​​​പ്പി​​​ച്ച​​​ത്. ഇ​​​ക്കാ​​​ര്യം ന​​​മ്മു​​​ടെ സാം​​​സ്കാ​​​രി​​​ക നാ​​​യ​​​ക​​​രും സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രും ഗൗ​​​ര​​​വ​​​പൂ​​​ർ​​​വം പ​​​രി​​​ഗ​​​ണി​​​ച്ച് ഈ ​​​പ്ര​​​വ​​​ണ​​​ത​​​യ്ക്കു ഫു​​​ൾ​​​സ്റ്റോ​​​പ്പി​​​ടാ​​​ൻ ന​​​ട​​​പ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത് ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​ണ്.

ആ​​​ദ്യ​​ഘ​​​ട്ട​​​മെ​​​ന്ന നി​​​ല​​​യി​​​ൽ കു​​​റ്റ​​​വാ​​​ളി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് ഒ​​​ട്ടും താ​​​മ​​​സ​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ ക​​​ടു​​​ത്ത ശി​​​ക്ഷ ഉ​​​റ​​​പ്പു​​​വ​​​രു​​​ത്താ​​​നാ​​​ണ് സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രും കോ​​​ട​​​തി​​​ക​​​ളും ശ്ര​​​ദ്ധി​​​ക്കേ​​​ണ്ട​​​ത്. ര​​​ണ്ടാം​​​ഘ​​​ട്ട​​​മാ​​​യി ന​​​മ്മു​​​ടെ വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു ധാ​​​ർ​​മി​​​ക മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ അ​​​ടി​​​ത്ത​​​റ​​​യു​​​ണ്ടാ​​​ക്ക​​​ണം. അ​​​തി​​​ന് ന​​​മ്മു​​​ടെ മാ​​​താ​​​പി​​​താ​​​ക്ക​​​ളും അ​​​ധ്യാ​​​പ​​​ക​​​രും പാ​​​ടു​​​പെ​​​ട​​​ണം. സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രും സ്കൂ​​​ളു​​​ക​​​ളും കേ​​​ര​​​ള​​​സ​​​മൂ​​​ഹം ഒ​​​ന്നാ​​​കെ​​​യും ഈ ​​​വി​​​ഷ​​​യ​​​ത്തെ ജാ​​​ഗ്ര​​​ത​​​യോ​​​ടെ കൈ​​​കാ​​​ര്യം ചെ​​​യ്തി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ൽ വ​​​രും​​​ത​​​ല​​​മു​​​റ അ​​​രാ​​​ജ​​​ക​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ലേ​​​ക്ക് വ​​​ഴു​​​തി​​​വീ​​​ഴു​​​ന്ന സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം ഉ​​​ണ്ടാ​​​കും.

പി.​​സി. സി​​റി​​യ​​ക്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.