വിദ്യാഭ്യാസ മേഖലയ്ക്കു ദിശമാറ്റം അനിവാര്യം
കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ത്തി​​​​ലെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​രം​​​​ഗ​​​​ത്തു മി​​​​ക​​​​വി​​​​നോ​​​​ടു​​​​ള്ള ആ​​​​ഭി​​​​മു​​​​ഖ്യം ക്ര​​​​മേ​​​​ണ കു​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​വ​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത് ആ​​​​ശ​​​​ങ്കാ​​​​ജ​​​​ന​​​​ക​​​​മാ​​​​ണ്. വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം എ​​​​ന്ന​​​​ത് ഒ​​​​രു പ​​​​തി​​​​വ് അ​​​​നു​​​​ഷ്ഠാ​​​​ന​ക​​​​ർ​മം എ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രും മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളും കാ​​​​ണു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​കൂ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​പോ​​​​ലും ഇ​​​​ത്ത​​​​രം ചി​​​​ന്ത​​​​ക​​​​ൾ വ​​​​ച്ചു​​​​പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്നു.

വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഉ​​​​ദ്ദേ​ശ്യ​​​​ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ സം​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ച്ച് വി​​​​ക​​​​ല​​​​മാ​​​​യ കാ​​​​ഴ്ച​​​​പ്പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ൾ നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു ഗു​​​​ണ​​​​നി​​​​ല​​​​വാ​​​​ര വ​​​​ർ​ധ​ന​​​​വി​​​​നു വി​​​​ഘാ​​​​ത​​​​മാ​​​​യി നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ല​​​​ക്ഷ്യം കേ​​​​വ​​​​ലം ഒ​​​​രു ജോ​​​​ലി സ​​​​ന്പാ​​​​ദ​​​​നം മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​യി ചു​​​​രു​​​​ക്കി​​​​ക്കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ന്ന ശ​​​​ന്പ​​​​ളം ത​​​​ര​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​ൻ പ​​​​ര്യാ​​​​പ്ത​​​​മാ​​​​യ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​ത്തെ മി​​​​ക​​​​ച്ച വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മാ​​​​യും ഇ​​​​ത്ത​​​​രം വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​വു​​​​ള്ള സ്ഥാ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ മി​​​​ക​​​​ച്ച സ്ഥാ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യും കാ​​​​ണു​​​​ന്നു. ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ ഇ​​​​ത്ത​​​​രം സ്ഥാ​​​​പ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ചേ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു വേ​​​​ണ്ടി മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ൾ ക്യൂ ​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ഈ ​​​​അ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യ്ക്ക് എ​​​​ന്താ​​​​ണു ദോ​​​​ഷം എ​​​​ന്നു ചി​​​​ന്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​ണ്ടാ​കാം. ​​​ദോ​​​​ഷ​​​​ഫ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​ണ് നാം ​​​​ഇ​​​​ന്ന് അ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ടി​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. അ​​​​ഴി​​​​മ​​​​തി​​​​യും കെ​​​​ടു​​​​കാ​​​​ര്യ​​​​സ്ഥ​​​​ത​​​​യും കൊ​​​​ടി​​​​കു​​​​ത്തി വാ​​​​ഴു​​​​ന്ന ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗസ്ഥ മ​​​​ണ്ഡ​​​​ല​​​​വും അ​​​​ക്ര​​​​മ​​​​വും അ​​​​നീ​​​​തി​​​​യും വി​​​​ഭാ​​​​ഗീ​​​​യ​​​​ത​​​​യും നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക​​​​രം​​​​ഗ​​​​വും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ നി​​​​റം​കെ​​​​ട്ട വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ സ​​​​ന്പ്ര​​​​ദാ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ന്ത​​​​തി​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്. സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന എ​​​​ല്ലാ ദു​​​​ഷ്പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും മൂ​​​​ല​​​​കാ​​​​ര​​​​ണം വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ സ​​​​ന്പ്ര​​​​ദാ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ലെ പോ​​​​രാ​​​​യ്മ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ്.

വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മാ​​​​ണു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രെ പ​​​​രി​​​​ഷ്കൃ​​​​ത​​​​ചി​​​​ത്ത​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. മ​​​​ന​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ന​​​​ല്ല മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ബോ​​​​ധ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും കാ​​​​ഴ്ച​​​​പ്പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളും പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന പ്ര​​​​ക്രി​​​​യ​​​​യാ​​​​ണു വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം. ഈ ​​​​പ്ര​​​​ക്രി​​​​യ​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് പ്ര​​​​ശ്നം. ജീ​​​​വി​​​​ത​വി​​​​ജ​​​​യം നേ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു കു​​​​റു​​​​ക്കു​വ​​​​ഴി​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ലി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​രി​​​​പാ​​​​ടി​​​​യാ​​​​യി അ​​​​ധഃ​പ​​​​തി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു ഇ​​​​ന്ന​​​​ത്തെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ സ​​​​ന്പ്ര​​​​ദാ​​​​യം. സ്വ​​​​ന്തം കാ​​​​ര്യം നോ​​​​ക്കാ​​​​ൻ വെ​​​​ന്പ​​​​ൽ​​​​കൊ​​​​ള്ളു​​​​ന്ന അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മു​​​​ന്പി​​​​ലി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​ഥി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും അ​​​​തേ രീ​​​​തി​​​​യി​​​​ലാ​​​​ണ് പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ലി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. അ​​​​പ​​​​ര​​​​നെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് ചി​​​​ന്ത​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ഒ​​​​രു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​യി നാം ​​​​മാ​​​​റി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ടി​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളും മ​​​​ക്ക​​​​ളെ അ​​​​പ്ര​​​​കാ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണു പ​​​​രി​​​​ശീ​​​​ലി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. പ​​​​ഠി​​​​ക്ക​​​​ണം, ജ​​​​യി​​​​ക്ക​​​​ണം, ഒ​​​​ന്നാ​​​​മ​​​​നാ​​​​ക​​​​ണം, ന​​​​ല്ല ജോ​​​​ലി നേ​​​​ട​​​​ണം എ​​​​ന്നൊ​​​​ക്കെ പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞ് ഉ​​​​ത്തേ​​​​ജി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളും അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രും ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലും കൂ​​​​ട്ടു​​​​കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ര്യം നോ​​​​ക്ക​​​​ണം, അ​​​​യ​​​​ൽ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ര്യം നോ​​​​ക്ക​​​​ണം, വ​​​​ല്യ​​​​ച്ഛ​​​​ന്‍റെ​​​​യും വ​​​​ല്ല്യ​​​​മ്മ​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും കാ​​​​ര്യം നോ​​​​ക്ക​​​​ണം എ​​​​ന്നൊ​​​​ന്നും പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​റി​​​​ല്ല. വ്യ​​​​ക്തി​കേ​​​​ന്ദ്രീ​​​​കൃ​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​യി നാം ​​​ ​അ​​​​ധഃ​പ​​​​തി​​​​ച്ചി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ല​​​​ല്ലേ അ​​​​ത്ഭു​​​​ത​​​​മു​​​​ള്ളു.

അ​​​​പ​​​​ര​​​​നെ അ​​​​പാ​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​നും അ​​​​പ​​​​കീ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്താ​​​​നും അ​​​​ഭ്യ​​​​സ്ത​​​​വി​​​​ദ്യ​​​​രാ​​​​യ ആ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്ക് ഒ​​​​രു മ​​​​ടി​​​​യു​​​​മി​​​​ല്ല. കൊ​​​​ള്ള ന​​​​ട​​​​ത്താ​​​​നും കൊ​​​​ല ന​​​​ട​​​​ത്താ​​​​നും എ​​​​ളു​​​​പ്പ​​​​മാ​​​​ർ​​​​ഗ​ങ്ങ​​​​ൾ തേ​​​​ടി അ​​​​ഭ്യ​​​​സ്ത​​​​വി​​​​ദ്യ​​​​ർ ഗ​​​​വേ​​​​ഷ​​​​ണം ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്നു. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​ണ​​​​ല്ലോ, സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ത​​​​ത്വ​​​​ബോ​​​​ധം ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ഒ​​​​രു നാ​​​​ടാ​​​​യി ന​​​​മ്മു​​​​ടേ​​​​തു മാ​​​​റി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ടി​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. കു​​​​ഞ്ഞു​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും സ്ത്രീ​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും ര​​​​ക്ഷ​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത നാ​​​​ട്ടി​​​​ൽ നാം ​​​​എ​​​​ന്തു ന​​​​വ​​​​കേ​​​​ര​​​​ള​​​​മാ​​​​ണ് സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്?


വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഴ​​​​വും പ​​​​ര​​​​പ്പും വ​​​​ർ​​​​ധി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടല്ലേ ​​​​ഇ​​​​ത്ര​​​​യും ക്രൂ​​​​ര​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ നാ​​​​ട്ടി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്നും ശ​​​​ങ്കി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടി​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ അ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ തീ​​​​ർ​​​​ത്തും പ​​​​രി​​​​മി​​​​ത​​​​വും അ​​​​ന്യ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന പ​​​​ഴ​​​​യ​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്ത് ഇ​​​​ത്ര​​​​യും കു​​​​ത്സി​​​​ത പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല എ​​​​ന്ന​​​​തു നി​​​​ശ്ച​​​​യം. അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​ത​​​​ല്ല, മ​​​​റി​​​​ച്ച് വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഗു​​​​ണ​​​​മേ​​​​ന്മ​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​യ്മ​​​​യാ​​​​ണു പ്ര​​​​ശ്നം.

വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ രം​​​​ഗ​​​​ത്ത് മി​​​​ക​​​​വ് ആ​​​​ർ​​​​ജി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ ഉ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ന്നേ മ​​​​തി​​​​യാ​​​​കൂ. ജോ​​​​ലി​​​​യി​​​​ലെ അ​​​​മി​​​​ത സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ത​​​​ത്വം അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രെ മ​​​​ടി​​​​യ​​​​ന്മാ​രും നി​​​​ഷ്ക്രി​​​​യ​​​​രു​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്നു​​​​ണ്ട്. ഈ ​​​​സു​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ത​​​​ത്വം അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന വി​​​​ല​​​​യി​​​​രു​​​​ത്ത​​​​ലു​​​​മാ​​​​യി ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ക​​​​ണം. അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ വി​​​​ല​​​​യി​​​​രു​​​​ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട തു ​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ മി​​​​ക​​​​വി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം. വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​ഥി​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​യി​​​​ലും ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലും പ​​​​രാ​​​​ജ​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രാ​​​​ണു പ​​​​രാ​​​​ജ​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​ത് എ​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യം അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​ക​​​​ണം.

അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ ജോ​​​​ലി ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ശ്ര​​​​മ​​​​ക​​​​ര​​​​വും മ​​​​ഹ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വു​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ന്ന ശ​​​​ന്പ​​​​ള​​​​വും ആ​​​​നു​​​​കൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ന​​​​ൽ​​​​കാ​​​​ൻ സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ർ സ​​​​ന്ന​​​​ദ്ധ​​​​മാ​​​​യ​​​​ത്. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ഇ​​​​തു വി​​​​പ​​​​രീ​​​​ത ഫ​​​​ല​​​​മാ​​​​ണ് ഉ​​​​ള​​​​വാ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​ത്. വേ​​​​ത​​​​നം കൂ​​​​ടി​​​​യ​​​​പ്പോ​​​​ൾ സേ​​​​വ​​​​ന​​​​ഗു​​​​ണം കു​​​​റ​​​​ഞ്ഞു. സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക അ​​​​വ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ പ്ര​​​​യാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് ചി​​​​ന്ത​​​​യു​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ എ​​​​ണ്ണം വ​​​​ർ​ധി​​​​ച്ചു​​​​വ​​​​രി​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. അ​​​​റി​​​​വും ക​​​​ഴി​​​​വും നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​രം മെ​​​​ച്ച​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി ജോ​​​​ലി ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ എ​​​​ണ്ണം കു​​​​റ​​​​ഞ്ഞു​​​​വ​​​​രു​​​​ന്നു.

അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​ല്ലാം നേ​​​​ടി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​തോ​​​​ടെ സം​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ല​​​​ക്ഷ്യം അ​​​​ധ്വാ​​​​ന​​​​വും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ല​​​​ഘൂ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ലാ​​​​യി. ഭൂ​​​​രി​​​​ഭാ​​​​ഗം അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കും അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ൽ താ​​​​ത്പ​​​​ര്യം കു​​​​റ​​​​ഞ്ഞു വ​​​​രു​​​​ന്നു. ആ​​​​ത്മാ​​​​ർ​​​​ഥ​മാ​​​​യി ജോ​​​​ലി​​​​ചെ​​​​യ്യു​​​​വാ​​​​നു​​​​ള്ള പ്രേ​​​​ര​​​​ണ, നി​​​​ല​​​​നി​​​​ല്​​​​പ് അ​​​​പ​​​​ക​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​വു​​​​ന്പോ​​​​ഴ​​​​ല്ലേ ഉ​​​​ണ്ടാ​കൂ ​​​എ​​​​ന്ന് ചി​​​​ന്തി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നാം ​നി​​​​ർ​​​​ബ​​​​ന്ധി​​​​ത​​​​രാ​​​​വു​​​​ന്നു.

ന​​​​ല്ല അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ൻ ഒ​​​​രു ന​​​​ല്ല വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​യാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം. വി​​​​ഷ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ആ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ള്ള ഗ്രാ​​​​ഹ്യം, അ​​​​പ​​​​ഗ്ര​​​​ഥ​​​​ന​​​​ശേ​​​​ഷി, വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ബു​​​​ദ്ധി, ജ്ഞാ​​​​ന​​​​പാ​​​​ട​​​​വം എ​​​​ന്നി​​​​വ ന​​​​ല്ല അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ ആ​​​​ർ​ജി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ണം. ഈ ​​​​ഗു​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​ർ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ന്നു ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ക​​​​യും വേ​​​​ണം. അ​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​ഥി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ധി​​​​ഷ​​​​ണാ​​​​വൈ​​​​ഭ​​​​വം പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന ഇ​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി ന​​​​മ്മു​​​​ടെ കാ​​​​ന്പ​​​​സു​​​​ക​​​​ൾ മാ​​​​റ​​​​ണം. സ്വ​​​​ത​​​​ന്ത്ര​​​​വും വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​നോ​ന്മു​ഖ​​​​വു​​​​മാ​​​​യ അ​​​​ന്ത​​​​രീ​​​​ക്ഷ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​റി​​​​വി​​​​ന്‍റെ വ്യാ​​​​പ​​​​ന​​​​വും സ​​​​നാ​​​​ത​​​​ന മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ പ്ര​​​​സ​​​​രി​​​​പ്പും കാ​​​​ന്പ​​​​സു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ നി​​​​ല​​​​നി​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നാ​​​​വു​​​​ന്പോ​​​​ൾ മാ​​​​ത്ര​​​​മേ ഗു​​​​ണ​​​​മേ​​​​ൻ​​​​മ​​​​യു​​​​ള്ള വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം സാ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യു​​​​ള്ളു.

ഡോ. ​​​​ടി.​​​​എം. ജോ​​​​സ​​​​ഫ്
(ലേ​ഖ​ക​ൻ മു​​​​വാ​​​​റ്റു​​​​പു​​​​ഴ നി​​​​ർ​മ​ല കോ​​​​ള​ജ് പ്രി​​​​ൻ​​​​സി​​​​പ്പ​​​​ലാ​ണ്)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.