കാ​ർ​ട്ടൂ​ണ്‍ ആ​ഭാ​സ​ങ്ങ​ൾ
Saturday, June 22, 2019 11:29 PM IST
ചി​​​​​​രി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു ചി​​​​​​ന്തി​​​​​​പ്പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ക​​​​​​ലാ​​​​​​സൃ​​​​​​ഷ്ടി​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണു കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ.​​ സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും സ​​​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​​​നേ​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളി​​​​​​ലും ന​​​​​​ല്ല മാ​​​​​​റ്റ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ വ​​​​​​രു​​​​​​ത്താ​​​​​​നാ​​​​​​യി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ള്ള കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ നി​​​​​​ര​​​​​​വ​​​​​​ധി​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ, കാ​​​​​​റ്റു​​​​വി​​​​​​ത​​​​​​ച്ച് കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ങ്കാ​​​​​​റ്റ് കൊ​​​​​​യ്യി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും ക​​​​​​ഴി​​​​​​യു​​​​​​മെ​​​​​​ന്നു ച​​​​​​രി​​​​​​ത്രം സാ​​​​​​ക്ഷി. 2005 സെ​​​​​​പ്റ്റം​​​​​​ബ​​​​​​ർ 30 നു ​​​​ഡെൻമാ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കി​​​​​​ലെ ജ​​​​​​സ്റ്റ് ലാ​​​​​​ൻ​​​​​​ഡ് പോ​​​​​​സ്റ്റ് എ​​​​​​ന്ന പ​​​​​​ത്രം മു​​​​​​ഹ​​​​​​മ്മ​​​​​​ദി​​​​​​ന്‍റെ ചി​​​​​​ത്ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ എ​​​​​​ന്ന ശീ​​​​​​ർ​​​​​​ഷ​​​​​​ക​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​സി​​​​​​ദ്ധീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ച്ച 12 കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ ആ​​​​​​ഗോ​​​​​​ള​​​​​​ത​​​​​​ല​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ വി​​​​​​ത​​​​​​ച്ച തീ​​​​​​ക്കാ​​​​​​റ്റ് എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​രും ഓ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​രി​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ട​​​​​​താ​​​​​​ണ്. ആ ​​​​​​കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കെ​​​​​​തി​​​​​​രെ ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തെ​​​​​​ന്പാ​​​​​​ടു​​​​​​മാ​​​​​​യി ഉ​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ 200 ജീ​​​​​​വ​​​​​​ൻ പൊ​​​​​​ലി​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​താ​​​​​​യാ​​​​​​ണു ക​​​​​​ണ​​​​​​ക്ക്.

അ​​​​​​മേ​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​യെ മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മ​​​​​​ല്ല ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തെ ആ​​​​​​കെ ഭ​​​​​​യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി​​​​​​യ വേ​​​​​​ൾ​​​​​​ഡ് ട്രേ​​​​​​ഡ് സെ​​​​​​ന്‍റ​​​​​​ർ ആ​​​​​​ക്ര​​​​​​മ​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​നു പി​​​​​​ന്നി​​​​​​ൽ പോ​​​​​​ലും ആ ​​ ​​​​കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​ണി​​​​​​നോ​​​​​​ടു​​​​​​ള്ള പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധം കൂ​​​​​​ടി ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു എ​​​​​​ന്നു ചി​​​​​​ത്രീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടാ​​​​​​റു​​​​​​ണ്ട്. ആ ​​​​​​കാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടൂ​​​​​​ണു​​​​​​ക​​​​​​ളെ ആ​​​​​​വി​​​​​​ഷ്കാ​​​​​​ര സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പേ​​​​​​രി​​​​​​ൽ അം​​​​​​ഗീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ച്ച കോ​​​​​​ട​​​​​​തി​​​​​​യു​​​​​​ടെ ബ​​​​​​ല​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ പ​​​​​​ത്രാ​​​​​​ധി​​​​​​പ​​​​​​ർ ഫ്ളെ​​​​​​മിം​​​​​​ഗ് റോ​​​​​​സ് കു​​​​​​റെ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ലം ത​​​​​​ന്‍റെ ക​​​​​​ച്ച​​​​​​വ​​​​​​ട​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യി മു​​​​​​ന്നോ​​​​​​ട്ടു പോ​​​​​​കാ​​​​​​ൻ നോ​​​​​​ക്കി​​​​യെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും അ​​​​​​വ​​​​സാ​​​​​​നം മാ​​​​​​പ്പു​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ് ത​​​​​​ല ഉൗ​​​​​​രേ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​വ​​​​​​ന്നു. എ​​​​​​ന്നി​​​​​​ട്ടും ജീ​​​​​​വി​​​​​​ച്ച​​​​​​തു ജീ​​​​​​വ​​​​​​ഭ​​​​​​യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ.

എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, എ​​​​ന്തു പ്ര​​​​കോ​​​​പ​​​​നം ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​യാ​​​​ലും സ​​​​​​മാ​​​​​​ധാ​​​​​​ന​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധം മാ​​​​​​ത്രം ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ വ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ വ്ര​​​​​​ണ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ട് ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ആ​​​​​​ഭാ​​​​​​സ​​​​​​ചി​​​​​​ന്ത​​​​​​ക​​​​​​ളെ​​​​​​ല്ലാം ക്രൈ​​​​​​സ്ത​​​​​​വ സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​​തീ​​​​​​ക​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ ചാ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി ര​​​​​​സി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ ക​​​​​​ലാ​​​​കാ​​​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​​​ർ എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​നെ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൾ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​കെ വി​​​​​​ഷം​​​​നി​​​​​​റ​​​​​​ച്ച സാ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹി​​​​​​ക ദു​​​​​​ര​​​​​​ന്ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​ണ്. മെ​​​​​​ത്രാ​​​​​​ന്‍റെ അം​​​​​​ശ​​​​​​വ​​​​​​ടി അ​​​​​​ധി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​ള​​​​​​മോ വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​​തീ​​​​​​ക​​​​​​മോ എ​​​​​​ന്ന വി​​​​​​ല​​​​​​കു​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞ ത​​​​​​ട​​​​​​സ​​​​​​വാ​​​​​​ദ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ചോ​​​​​​ദി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട് അം​​​​​​ശ​​​​​​വ​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​ലെ കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​നെ അ​​​​​​ടി​​​​​​വ​​​​​​സ്ത്രം ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ചു മ​​​​​​റ​​​​​​ച്ച് ചി​​​​​​ത്രീ​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ച്ചു ര​​​​​​സി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു പൈ​​​​​​ശാ​​​​​​ചി​​​​​​ക ല​​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടെ അ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ എ​​​​​​ന്തി​​​​​​ന്? മെ​​​​​​ത്രാ​​​​​​ൻ ഭ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ദൗ​​​​​​ത്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ നി​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​​​​ഹി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന മു​​​​​​ദ്ര​​​​​​യ​​​​​​ല്ല അം​​​​​​ശ​​​​​​വ​​​​​​ടി. കൂ​​​​​​ദാ​​​​​​ശ​​​​​​ക​​​​​​ൾ പ​​​​​​രി​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​മം ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​​തീ​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​ണ​​​​​​ത്. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു​​​​ത​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​ധി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ട​​​​​​യാ​​​​​​ള​​​​​​മ​​​​​​ല്ല, വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​​തീ​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​ണ് എ​​​​​​ന്നു വ്യ​​​​​​ക്തം.

ക​​​​​​റു​​​​​​ത്ത​​​ ശ​​​​​​ക്തി​​​​​​ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ലോ​​​​​​ക​​​​​​ത്തു മാ​​​​​​ത്രം വി​​​​​​ഹ​​​​​​രി​​​​​​ച്ചു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​ഭാ​​​​​​സ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ മു​​​​​​ഖതാ​​​​​​വി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക് എ​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ നാ​​​​​​ട്ടു​​​​​​കാ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ആ​​​​​​കെ നി​​​​​​കു​​​​​​തി​​​​​​പ്പ​​​​​​ണം തി​​​​​​ന്നു​​​​​​ന്ന സ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി​​​​​​ക​​​​​​ൾ ശ്ര​​​​​​മി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് എ​​​​​​ല്ലാ അ​​​​​​ർ​​​​​​ഥ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലും അ​​​​​​ശ്ലീ​​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി​​​​​​യു​​​​​​ടെ തീ​​​​​​രു​​​​​​മാ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​രു വി​​​​​​ശ്വാ​​​​​​സി​​​​​​സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹം വേ​​​​​​ദ​​​​​​ന​​​​​​യും പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധ​​​​​​വും അ​​​​​​റി​​​​​​യി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി വീ​​​​​​ണ്ടും ചേ​​​​​​ർ​​​​​​ന്ന് തീ​​​​​​രു​​​​​​മാ​​​​​​നം ആ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​ച്ചു പ്ര​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​പി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ഷേ​​​​​​ധം പ്ര​​​​​​ക​​​​​​ടി​​​​​​പ്പി​​​​​​ച്ച​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ മു​​​​​​ഖ​​​​​​ത്തു കാ​​​​​​റി​​​​​​ത്തു​​​​​​പ്പു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു​​​​​​പോ​​​​​​ലെ നി​​​​​​ന്ദ്യ​​​​​​മാ​​​​​​യ പെ​​​​​​രു​​​​​​മ​​​​​​ാറ്റ​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​ണ്.​​​ ആ​​​​​​ഭാ​​​​​​സ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ആ​​​​​​വി​​​​​​ഷ്കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ ആ​​​​​​ദ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ അ​​​​​​ത് ആ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​ച്ചു പ്ര​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​പി​​​​​​ച്ച് ആ​​​​​​ഭാ​​​​​​സ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ വി​​​​​​ളി​​​​​​ച്ചു​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ത്താ​​​​​​നാ​​​​​​ണു വ​​​​​​ഴി​​​​​​മ​​​​​​രു​​​​​​ന്നി​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്.

അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി​​​​​​യെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ചും അ​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​​വി​​​​​​ഷ്കാ​​​​​​ര സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​ത്തെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ചും ന്യാ​​​​​​യീ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ച്ചു പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​വ​​​രു​​​ടെ പ്ര​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ൽ നി​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു​​​കി​​​​​​ട​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന വി​​​​​​ദ്വേ​​​​​​ഷ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും മാ​​​​​​ലി​​​​​​ന്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും ബ​​​​​​ഹി​​​​​​ർ​​​​​​ഗ​​​​​​മ​​​​​​നം മാ​​​​​​ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്ന് ആ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ണു മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​കാ​​​​​​ത്ത​​​​​​ത്? രാ​​​​​​ഷ്‌​​​ട്രീ​​​യ​​​​​​ക്കാ​​​​​​രു​​​​​​ടെ കാ​​​​​​ലു​​​​​​പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചും അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു വി​​​​​​ടു​​​​​​പ​​​​​​ണി ചെ​​​​​​യ്തും അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി അം​​​​​​ഗ​​​​​​ത്വം സ​​​​​​ന്പാ​​​​​​ദി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന നാ​​​​​​ലാം കി​​​​​​ട​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ എ​​​​​​ന്തോ വ​​​​​​ലി​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​രാ​​​​​​ണെ​​​​​​ന്നു സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹം ചി​​​​​​ന്തി​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം പോ​​​​​​ലും! അ​​​​​​വ​​​​​​ർ സ്വ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​രാ​​​​​​യി പ്ര​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വാ​​​​​​രാ​​​​​​ണു പോ​​​​​​ലും!

അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി​​​​​​ക്ക് അ​​​​​​ത്ര വ​​​​​​ലി​​​​​​യ സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യം ഒ​​​​​​ന്നും ഇ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന സ​​​​​​ത്യം സാം​​​സ്കാ​​​രി​​​ക​​​മ​​​ന്ത്രി ബാ​​​ല​​​ൻ ത​​​ന്നെ തു​​​​​​റ​​​​​​ന്നു​​​പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞു. സ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു കേ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കേ​​​​​​ണ്ടി​​​വ​​​​​​രു​​​മെ​​​ന്നും വ്യ​​​​​​ക്ത​​​​​​മാ​​​​​​ക്കി. സ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ പ്ര​​​​​​തി​​​​​​നി​​​​​​ധി​​​​​​ക​​​​​​ൾ കൂ​​​​​​ടി പ​​​​​​ങ്കെ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന യോ​​​​​​ഗ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ വി​​​​​​വാ​​​​​​ദം ഇ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​താ​​​​​​കുമെ​​​​​​ന്ന ധ്വ​​​​​​നി​​​​​​യാ​​​​​​ണ് ബാ​​​​​​ല​​​​​​ന്‍റെ വാ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ. അ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ സം​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ൽ ഈ ​​​​​​ആ​​​​​​വി​​​​​​ഷ്കാ​​​ര​​​ക്കാ​​​​​​ർ എ​​​​​​ന്തു ചെ​​​​​​യ്യും? അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി അം​​​​​​ഗ​​​​​​ത്വം ഇ​​​​​​ട്ടെ​​​​​​റി​​​​​​ഞ്ഞു സ​​​​​​ത്യ​​​​​​സ​​​​​​ന്ധ​​​​​​ത കാ​​​​​​ണി​​​​​​ക്കു​​​​​​മോ?

സ​​​​​​ർ​​​​​​വ​​​ത​​​​​​ന്ത്ര സ്വ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ഒ​​​​​​ന്ന​​​​​​ല്ല ആ​​​​​​വി​​​​​​ഷ്കാ​​​​​​ര​​​സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യം ഭാ​​​​​​ര​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ എ​​​​​​ന്ന് എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു​​​മ​​​​​​റി​​​​​​യാം. ഭ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​ഘ​​​​​​ട​​​​​​ന​​​​​​യി​​​​​​ലെ അ​​​​​​ഭി​​​​​​പ്രാ​​​​​​യ സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽനി​​​​​​ന്ന് ഉ​​​​​​ത്ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​ര​​​​​​വ​​​​​​കാ​​​​​​ശം മാ​​​​​​ത്രം.​​​ ആ ​​​സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് ഭ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ഘ​​​​​​ട​​​​​​ന ഏ​​​​​​ർ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തി​​​​​​യി​​​​​​ട്ടു​​​​​​ള്ള യു​​​​​​ക്തി​​​​​​സ​​​​​​ഹ​​​​​​മാ​​​​​​യ നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​ണ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​മു​​​ണ്ട്. മ​​​​​​ത​​​​​​വി​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളെ വ്ര​​​​​​ണ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​നോ എ​​​​​​ഴു​​​​​​താ​​​​​​നോ വ​​​​​​ര​​​​​​യ്ക്കാ​​​​​​നോ ഒ​​​​​​ന്നും ഭാ​​​​​​ര​​​​​​ത​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ ഭ​​​​​​ര​​​​​​ണ​​​​​​ഘ​​​​​​ട​​​​​​ന ഇ​​​​​​ന്ന് ആ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യം കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നി​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​തി​​​​​​നെ​​​​​​തി​​​​​​രാ​​​​​​യി നീ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കെ​​​​​​തി​​​​​​രെ നി​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ ന​​​​​​ട​​​​​​പ​​​​​​ടി​​​​​​ക​​​​​​ളെ​​​ടു​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ വി​​​​​​കാ​​​​​​രം വ്ര​​​​​​ണ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക് അ​​​​​​വ​​​​​​കാ​​​​​​ശ​​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്. നാ​​​​​​ലു കോ​​​​​​ട​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ നാ​​​​​​ലു കേ​​​​​​സ് വ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ അ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ദ​​​​​​മി​​​​​​ക്കാ​​​രൊ​​​​​​ക്കെ ഓ​​​​​​ടി ര​​​​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു കാ​​​​​​ണാം.​​​

പാ​​​​​​ഞ്ചാ​​​​​​ലി​​​​​​മേ​​​​​​ട്

വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ അ​​​ജ​​​ൻ​​​ഡ​​​ക്കാ​​​ർ പാ​​​​​​ഞ്ചാ​​​​​​ലി​​​​​​മേ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ൽ പു​​​​​​തി​​​​​​യ യു​​​​​​ദ്ധ​​​മു​​​​​​ഖം തു​​​​​​റ​​​​​​ക്കാ​​​ൻ നോ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. 1956 ൽ ​​​​​​ജോ​​​​​​സ് ക​​​​​​ള്ളി​​​​​​വ​​​​​​യ​​​​​​ലി​​​​​​ൽ ക​​​​​​ണ​​​​​​യ​​​​​​ങ്ക​​​​​​വ​​​​​​യ​​​​​​ൽ പ​​​​​​ള്ളി​​​​​​ക്കു കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത സ്ഥ​​​​​​ല​​​​​​ത്ത് സ്ഥി​​​​​​തി ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​നെ വി​​​​​​വാ​​​​​​ദ​​​​​​മാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ നോ​​​​​​ട്ടം. കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​നു ചു​​​​​​റ്റും ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന ജോ​​​​​​സി​​​​​​ന്‍റെ സ്ഥ​​​​​​ലം മി​​​​​​ച്ച​​​​​​ഭൂ​​​​​​മി​​​​​​യാ​​​​​​യ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ട് 1956 ൽ ​​​​​​പ​​​​​​ള്ളി​​​​​​ക്കു ല​​​​​​ഭി​​​​​​ച്ച സ്ഥ​​​​​​ലം എ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ സ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ർ ഭൂ​​​​​​മി​​​​​​യാ​​​​​​വും? ആ ​​​​​​കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക് ദു​​​​​​ഃഖ​​​​​​വെ​​​​​​ള്ളി​​​​​​യാ​​​​​​ഴ്ച​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തി​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന കു​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കാ​​​​​​യി വ​​​​​​ഴി​​​​​​യോ​​​ര​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളി​​​​​​ൽ സ്ഥാ​​​​​​പി​​​​​​ച്ച കു​​​​​​രി​​​​​​ശു​​​​​​ക​​​​​​ൾ നീ​​​​​​ക്കം ചെ​​​​​​യ്യാ​​​​​​ൻ ഇ​​​​​​ട​​​​​​വ​​​​​​ക ന​​​​​​ട​​​​​​പ​​​​​​ടി​​​​​​യും ആ​​​​​​രം​​​​​​ഭി​​​​​​ച്ചു. ഈ ​​​​​​ക​​​​​​രി​​​​​​ശി​​​​​​ന്‍റെ വ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്ക് ഇ​​​​​​ന്ന​​​​​​ലെ വ​​​​​​രെ എ​​​​​​ല്ലാ ഒ​​​​​​ത്താ​​​​​​ശ​​​​​​യും ചെ​​​​​​യ്തു കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് ആ ​​​​​​നാ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ലെ ഹൈ​​​​​​ന്ദ​​​​​​വ​​​​​​രും ചേ​​​​​​ർ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ണ്.

ആ ​​​​​​സ​​​​​​മാ​​​​​​ധാ​​​​​​ന ജീ​​​​​​വി​​​​​​തം ത​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ആ ​​​​​​നാ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്കു വ​​​​​​ർ​​​​​​ഗീ​​​​​​യ വി​​​​​​ഷ​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യി പ​​​​​​തി​​​​​​വു​​​​​​പോ​​​​​​ലെ ശ​​​​​​ശി​​​​​​ക​​​​​​ല എ​​​​​​ത്തി. ര​​​​​​ണ്ടാം നി​​​​​​ല​​​യ്ക്ക​​​​​​ൽ സ​​​​​​മ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​വ​​​​​​ർ പ്ര​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​പി​​​​​​ച്ച​​​​​​ത്. ശ​​​​​​ബ​​​​​​രി​​​​​​മ​​​​​​ല ക​​​ലാ​​​​​​പം ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ക്കി​​​​​​യി​​​​​​ട്ടും ഒ​​​​​​ന്നും നേ​​​​​​ടാ​​​​​​നാ​​​​​​വാ​​​തെ വ​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ തി​​​​​​രി​​​​​​ച്ച​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​ൽ നി​​​​​​ന്നു പാ​​​​​​ഠ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ പ​​​​​​ഠി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നി​​​​​​ല്ല എ​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണു ക​​​​​​ഷ്ടം.

അ​​ശ്ലീ​​ല​​​​​​ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ൾ

അ​​ശ്ലീ​​ല​​ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ൾ വ​​​​​​ള​​​​​​രെ സം​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​ന​​​​​​ത്തോ​​​​​​ടെ കൈ​​​​​​കാ​​​​​​ര്യം ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന​​​​​​താ​​​​​​ണു മാ​​​​​​ന്യ​​​​​​മാ​​​​​​യ പ​​​​​​ത്ര​​​​​​പ്ര​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​നം എ​​​​​​ന്നു ക​​​​​​രു​​​​​​തി​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്ന കാ​​​​​​ലം ഏ​​​​​​റെ അ​​​​​​ക​​​​​​ലെ​​​​​​യാ​​​​​​യ മ​​​​​​ട്ടാ​​​​​​ണ്. ഒ​​​​​​രു സ്ത്രീ ​​ത​​ന്‍റെ സ്വ​​കാ​​ര്യ ബ​​ന്ധ​​ത്തി​​ന്‍റെ ക​​ഥ​​ക​​ൾ തു​​റ​​ന്നു​​പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​ൻ ഒ​​​​​​രു​​​​​​ന്പെ​​​​​​ട്ടു വ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ പി​​​​​​ന്നെ മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ വി​​​​​​ടി​​​​​​ല്ല.​​​​ അ​​​​​​വ​​​​​​രെ സ​​​​​​ഹാ​​​​​​യി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നെ​​​​​​ന്നോ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു നീ​​​​​​തി നേ​​​​​​ടി​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ക്കാ​​​​​​നെ​​​​​​ന്നോ ഉ​​​​​​ള്ള പു​​​​​​റ​​​​​​ങ്കു​​​​​​പ്പാ​​​​​​യ​​മി​​​​​​ട്ടു മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളും അ​​​​​​വ​​​​​​രെ​​​​​​ക്കൊ​​​​​​ണ്ടു ജീ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തി​​​​​​ന്‍റെ നേ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ഴ്ച​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ണ് അ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത​​​​​​കാ​​​​​​ല​​​​​​ത്താ​​​​​​യി കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ കാ​​​​​​ണു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്.


അ​​​​​​തു​​​​ കാ​​​​​​ണാ​​​​​​നും ര​​​​​​സി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നും ജ​​​​​​ന​​​​​​മു​​​​​​ള്ള​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ണ​​​​​​ല്ലോ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ ആ ​​​​​​വ​​​​​​ഴി നീ​​​​​​ങ്ങു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് എ​​​​​​ന്ന ചോ​​​​​​ദ്യ​​​​​​വു​​​​​​മു​​​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​​​വി​​​​​​ടെ ന​​​​​​മ്മു​​​​​​ടെ സ​​​​​​മൂ​​ഹം എ​​​​​​ങ്ങോ​​​​​​ട്ട് എ​​​​​​ന്ന ചോ​​​​​​ദ്യം പ്ര​​​​​​സ​​​​​​ക്ത​​​​​​മാ​​​​​​കു​​​​​​ന്നു. ലൈം​​​​​​ഗി​​​​​​ക അ​​​​​​രാ​​​​​​ജ​​​​​​ക​​​​​​ത്വ​​​​​​വും അ​​​​​​വി​​​​​​ശ്വ​​​​​​സ്ത​​ത​​​​​​യും പെ​​​​​​രു​​​​​​കു​​​​​​ന്നു.​​​​ കൂ​​​​​​ട്ടു​​​​​​കാ​​​​​​ര​​​​​​ന്‍റെ പി​​​​​​റ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ളാ​​​​​​ഘോ​​​​​​ഷ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് അ​​​​​​വ​​​​​​നൊ​​​​​​പ്പം അ​​​​​​വ​​​​​​ന്‍റെ താ​​​​​​വ​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ലേ​​​​​​ക്ക് ഒ​​​​​​റ്റ​​​​​​യ്ക്കു പോ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന പെ​​​​​​ണ്‍​കു​​​​​​ട്ടി.​​​​ ആ​​​​​​ഘോ​​​​​​ഷം കൊ​​​​​​ഴു​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്പോ​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന ദൃ​​​​​​ശ്യ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ മൊ​​​​​​ബൈ​​​​​​ലി​​​​​​ലാ​​​​​​ക്കി വി​​​​​​ല​​​​​​പ​​​​​​റ​​​​​​യു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ. ഇ​​​​​​തെ​​​​​​ല്ലാം ക​​​​​​ണ്ടി​​​​​​ട്ടും ത​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ സ്വാ​​​​​​ത​​​​​​ന്ത്ര്യ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​രി​​​​​​ധി മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​​​​​കാ​​​​​​ത്ത​​​​​​വ​​​​​​ർ. എ​​​​​​ല്ലാം ന​​​​​​ഷ്ട​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട​​ശേ​​​​​​ഷം വി​​​​​​ലാ​​​​​​പ​​​​​​വു​​​​​​മാ​​​​​​യെ​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ർ.

വ്യ​​​​​​ഭി​​​​​​ചാ​​​​​​ര​​​​​​ക്ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ളെ വ​​​​​​ലി​​​​​​യ ക​​​​​​ച്ച​​​​​​വ​​​​​​ട സാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​ത​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​ക്കി മാ​​​​​​റ്റി​​​​​​യ​​​​​​തു സാ​​​​​​ന്പ​​​​​​ത്തി​​​​​​ക​​​​​​മാ​​​​​​യി വ​​​​​​ലി​​​​​​യ ബു​​​​​​ദ്ധി​​​​​​മു​​​​​​ട്ടു​​​​​​ള്ള മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ളാ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നി​​​​​​ല്ല. വ​​​​​​ലി​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​ർ ത​​​​​​ന്നെ ആ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു. സ​​​​​​ദാ​​​​​​ചാ​​​​​​ര മ​​ര്യാ​​ദ​​​​​​ക​​​​​​ൾ പാ​​​​​​ലി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ നോ​​​​​​ക്കി​​​​​​യ​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കു​​പോ​​​​​​ലും പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ചു​​നി​​​​​​ൽ​​​​​​ക്കാ​​​​​​നാ​​​​​​വാ​​​​​​ത്ത​​​​​​വി​​​​​​ധം ഭീ​​​​​​ക​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യി അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ആ​​​​​​ഘോ​​​​​​ഷ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ. ആ ​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​ട്ടം ദൃ​​​​​​ശ്യ​​​​​​മാ​​​​​​ധ്യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​റ്റെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത​​​​​​തോ​​​​​​ടെ എ​​​​​​ല്ലാ സീ​​​​​​മ​​​​​​ക​​​​​​ളും ലം​​​​​​ഘി​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ടു. കോ​​​​​​ഴി​​​​​​ക്കോ​​​​​​ട് ഐ​​​​​​സ്ക്രീം പാ​​​​​​ർ​​​​​​ല​​​​​​ർ കേ​​​​​​സാ​​​​​​യി​​രു​​ന്നു കു​​​​​​റെ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ല​​​​​​ത്തേ​​​​​​ക്ക് ആ​​​​​​ഘോ​​​​​​ഷം. അ​​​​​​തു ​​​​ക​​​​​​ഴി​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ൾ സോ​​​​​​ളാ​​​​​​ർ കേ​​​​​​സാ​​​​​​യി.

ഐ​​​​​​സ്ക്രീം പാ​​​​​​ർ​​​​​​ല​​​​​​ർ കേ​​​​​​സും സോ​​​​​​ളാ​​​​​​ർ കേ​​​​​​സും ഒ​​​​​​ക്കെ ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ച് വ്യ​​​​​​ക്തി​​ഹ​​​​​​ത്യ ന​​​​​​ട​​​​​​ത്തി അ​​​​​​ധി​​​​​​കാ​​​​​​രം പി​​​​​​ടി​​​​​​ച്ച​​​​​​വ​​​​​​രെ വി​​​​​​ധി പി​​​​​​ടി​​കൂ​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്.​​​​ പൊ​​​​​​ട്ട​​​​​​നെ ച​​​​​​ട്ട​​​​​​ൻ ച​​​​​​തി​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ൽ ച​​​​​​ട്ട​​​​​​നെ ദൈ​​​​​​വം ച​​​​​​തി​​​​​​ക്കും എ​​​​​​ന്ന ചൊ​​​​​​ല്ലു​​​​​​പോ​​​​​​ലെ വ്യ​​​​​​ഭി​​​​​​ചാ​​​​​​ര​​​​​​ക്ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ളും സ്ത്രീ​​പീ​​​​​​ഡ​​ന​​​​​​ക്ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ളും അ​​​​​​വ​​​​​​രെ വി​​​​​​ടാ​​​​​​തെ പി​​​​​​ടി​​​​​​കൂ​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ക​​​​​​യാ​​​​​​ണ്.​​​​ എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ, അ​​​​​​വ​​​​​​യോ​​​​​​ടു​​​​​​ള്ള സ​​​​​​മീ​​​​​​പ​​​​​​ന​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ അ​​വ​​ർ​​ക്ക് ഇ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ൾ വ​​​​​​ലി​​​​​​യ മാ​​​​​​ന​​​​​​സാ​​​​​​ന്ത​​​​​​രം വ​​​​​​ന്നി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. മ​​​​​​ക​​​​​​ന്‍റെ കു​​​​​​റ്റ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് അ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​നെ പ​​​​​​ഴി​​പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​മോ എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ണു ചോ​​​​​​ദ്യം.

ആ​​​​​​രെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ചു​​​​​​ള്ള ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​​​​​ളാ​​​​​​യാ​​​​​​ലും അ​​​​​​വ​​​​​​യ്​​​​​​ക്കു നി​​​​​​യ​​​​​​ന്ത്ര​​​​​​ണം ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​ന​​ന്മ​​യ്ക്കു വേ​​​​​​ണ്ട​​​​​​താ​​​​​​ണ്. അ​​​​​​യാ​​​​​​ളു​​​​​​ടെ ബ​​​​​​ന്ധു​​​​​​ക്ക​​​​​​ൾ പ്ര​​​​​​ശ​​​​​​സ്ത​​​​​​രോ അ​​​​​​ല്ല​​​​​​യോ എ​​​​​​ന്ന​​​​​​തൊ​​​​​​ന്നും വി​​​​​​ഷ​​​​​​യ​​​​​​മാ​​​​​​ക്കാ​​​​​​തെ സം​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​നം പാ​​​​​​ലി​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം.​​​​ കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം കു​​​​​​റ്റാ​​​​​​രോ​​​​​​പി​​​​​​ത​​​​​​ന്‍റെ ബ​​​​​​ന്ധു​​​​​​ക്ക​​​​​​ളു​​​​​​ടെ അ​​​​​​ന്ത​​​​​​സും സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ മാ​​​​​​ന്യ​​​​​​ത​​​​​​യും എ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​മാ​​​​​​ണു ത​​​​​​ക​​​​​​ർ​​​​​​ക്ക​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​ത്. വീ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​രു അ​​​​​​സു​​​​​​ര​​​​​​വി​​​​​​ത്ത് ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യ​​തി​​​​​​ന് അ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ​​ത​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന നീ​​​​​​റ്റ​​​​​​ലു​​​​​​ക​​​​​​ൾ എ​​​​​​ന്തു​​മാ​​​​​​ത്രം ഉ​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​വും? ഓ​​​​​​രോ കു​​​​​​റ്റാ​​​​​​രോ​​​​​​പി​​​​​​ത​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​യും ഭാ​​​​​​ര്യ​​​​​​യും മ​​​​​​റ്റും അ​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ ജീ​​​​​​വി​​​​​​ത മേ​​​​​​ഖ​​​​​​ല​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന പ​​​​​​രി​​​​​​ഹാ​​​​​​സ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും നി​​​​​​ന്ദ​​​​​​ന​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കും എ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ പ​​​​​​രി​​​​​​ഹാ​​​​​​രം ചെ​​​​​​യ്യ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടും?

മ​​​​​​ക​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​ശ്ലീ​​​​​​ല​​​​​​മാ​​​​​​യ ന​​​​​​ട​​​​​​പ്പി​​​​​​ന് അ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​ൻ കു​​​​​​റ്റ​​​​​​ക്കാ​​​​​​ര​​​​​​നാ​​​​​​വു​​​​​​മോ എ​​​​​​ന്നു ചോ​​​​​​ദി​​​​​​ച്ചാ​​​​​​ൽ മ​​​​​​നഃ​​​​​​സാ​​​​​​ക്ഷി​​​​​​യു​​​​​​ള്ള ആ​​​​​​ർ​​​​​​ക്കും അ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​നെ കു​​​​​​റ്റ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്താ​​​​​​നാ​​​​​​വി​​​​​​ല്ല. പ്രാ​​​​​​യ​​​​​​പൂ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​യാ​​​​​​യ മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ അ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​ന് എ​​​​​​ന്തു​​ചെ​​​​​​യ്യാ​​​​​​നാ​​​​​​വും? പു​​​​​​തി​​​​​​യ ശി​​​​​​ശു സം​​​​​​ര​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ണ നി​​​​​​യ​​​​​​മ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ അ​​​​​​നു​​​​​​സ​​​​​​രി​​​​​​ച്ച് പ്രാ​​​​​​യ​​​​​​പൂ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി​​​​​​യാ​​​​​​കാ​​​​​​ത്ത മ​​​​​​ക​​​​​​നെ​​പ്പോ​​ലും ശി​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നോ വ​​​​​​ഴ​​​​​​ക്കു​​പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​നോ അ​​​​​​ച്ഛ​​​​​​നു സാ​​​​​​ധി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ത്ത നി​​​​​​ല​​​​​​യാ​​​​​​ണ്. എ​​ന്നാ​​ൽ, ബി​​​​​​നോ​​​​​​യി​​​​​​യെ​​​​​​ക്കു​​​​​​റി​​​​​​ച്ച് ഇ​​​​​​ത്ത​​​​​​രം വാ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ക​​​​​​ൾ വ​​​​​​രു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും അ​​​​​​ദ്ദേ​​​​​​ഹം നി​​​​​​ർ​​​​​​ബാ​​​​​​ധം വി​​​​​​ഹ​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു​​മെ​​​​​​ല്ലാം നിരീ​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​രു​​​​​​ടെ നെ​​​​​​റ്റി ചു​​​​​​ളി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു​​​​​​ണ്ട്.

പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി സ​​​​​​മീ​​പ​​​​​​നം

കോ​​​​​​ടി​​​​​​യേ​​​​​​രി​​​​​​യെ വേ​​​​​​ട്ട​​​​​​യാ​​​​​​ടാ​​​​​​ൻ സ​​​​​​മ്മ​​​​​​തി​​ക്കി​​ല്ല എ​​​​​​ന്നു ഗോ​​​​​​വി​​​​​​ന്ദ​​​​​​നും പ​​​​​​റ​​ഞ്ഞ​​താ​​യാ​​​​​​ണു വാ​​ർ​​ത്ത. ബി​​​​​​നോ​​​​​​യി​​ക്കെ​​തി​​​​​​രെ ഏ​​​​​​താ​​​​​​നും കാ​​​​​​ലം മു​​​​​​ന്പു​​ വ​​​​​​ന്ന സാ​​​​​​ന്പ​​​​​​ത്തി​​​​​​ക ആ​​​​​​രോ​​​​​​പ​​​​​​ണ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​​ല​​​​​​ത്തും ഇ​​​​​​തു​​ത​​​​​​ന്നെ ആ​​​​​​യി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു പാ​​ർ​​ട്ടി​​സ​​​​​​മീ​​​​​​പ​​​​​​നം. തീ​​​​​​പ്പൊ​​​​​​രി വൃ​​​​​​ന്ദ കാ​​​​​​രാ​​​​​​ട്ടി​​​​​​നും ഇ​​​​​​തെ​​ല്ലാം വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​ങ്ങ​​ൾ​​മാ​​​​​​ത്രം. ​​​​ഈ ​​മ​​​​​​ര്യാ​​​​​​ദ പ​​​​​​ക്ഷേ എ​​ല്ലാ​​​​​​വ​​​​​​രോ​​​​​​ടും കാ​​​​​​ണി​​ക്കാ​​​​​​ൻ ഇ​​​​​​ട​​​​​​തു​​പ​​​​​​ക്ഷ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന് ആ​​​​​​വു​​​​​​ന്നി​​ല്ല​​ല്ലോ എ​​​​​​ന്ന​​​​​​കാ​​​​​​ര്യം വി​​​​​​സ്മ​​​​​​രി​​ക്കാ​​നാ​​​​​​വു​​​​​​ന്നി​​ല്ല.​​​​ സോ​​​​​​ളാ​​ർ കേ​​​​​​സി​​​​​​ലെ ക​​​​​​ഥ​​​​​​ക​​ൾ പാ​​​​​​ടി​​ന​​​​​​ട​​​​​​ന്ന പാ​​​​​​ണ​​ന്മാ​​ർ ഇ​​​​​​പ്പോ​​ൾ വ്യ​​​​​​ഭി​​​​​​ചാ​​​​​​രം വ്യ​​​​​​ക്തി​​​​​​പ​​​​​​ര​​​​​​മാ​​​​​​യ കാ​​​​​​ര്യ​​​​​​മാ​​ക്കി. കാ​​​​​​ന​​​​​​ത്തെ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ലു​​ള്ള വ​​​​​​ലി​​​​​​യ ആ​​​​​​ദ​​ർ​​ശ​​ക്കാ​​​​​​രു​​​​​​ടെ നി​​​​​​ല​​​​​​പാ​​​​​​ടാ​​​​​​ണ​​​​​​ത്. അ​​​​​​താ​​​​​​ണ് അ​​​​​​ദ്ദേ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ന്‍റെ വി​​​​​​പ്ല​​​​​​വം എ​​​​​​ന്നെ​​​​​​ങ്കി​​​​​​ലും സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹം മ​​​​​​ന​​​​​​സി​​​​​​ലാ​​ക്കി​​​​​​യാ​​ൽ ന​​ല്ല​​ത്.

കേ​​​​​​ര​​​​​​ള​​​​​​ത്തി​​​​​​ലാ​​​​​​കെ ഇ​​​​​​ള​​​​​​ക്കം സൃ​​​​​​ഷ്ടി​​​​​​ച്ച പാ​​​​​​ല​​​​​​ക്കാ​​​​​​ട​​​​​​ൻ ശ​​​​​​ശി സം​​​​​​ഭ​​​​​​വം നോ​​​​​​ക്കു​​​​​​ക. ശ​​​​​​ശി ഒ​​​​​​രു പ​​​​​​രി​​​​​​ക്കും ഇ​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ പ​​​​​​ഴ​​​​​​യ പ​​​​​​ദ​​​​​​വി​​​​​​ക​​​​​​ളി​​​​​​ൽ എ​​​​​​ത്തി. ത​​​​​​ന്‍റെ രീ​​​​​​തി​​​​​​ക​​​​​​ൾ തു​​​​​​ട​​​​​​രു​​​​​​ന്നു. എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ, ശ​​​​​​ശി​​​​​​ക്കെ​​​​​​തി​​​​​​രെ പ​​​​​​രാ​​​​​​തി​​കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത യു​​​​​​വ​​​​​​തി പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി​​​​​​വി​​​​​​ട്ടു. ഇ​​​​​​ട​​​​​​തു​​മു​​​​​​ന്ന​​​​​​ണി ക​​​​​​ണ്‍​വീ​​ന​​​​​​ർ വി​​​​​​ജ​​​​​​യ​​​​​​രാ​​​​​​ഘ​​​​​​വ​​​​​​ൻ ഒ​​​​​​രു യു​​​​​​വ​​​​​​തി​​​​​​ക്കു കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത ഉ​​​​​​പ​​​​​​ദേ​​​​​​ശം സ്വ​​​​​​ന്തം പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി​​​​​​യി​​​​​​ലെ അ​​​​​​നു​​​​​​ഭ​​​​​​വം വ​​​​​​ച്ചാ​​​​​​വു​​മെ​​​​​​ന്നു പാ​​​​​​ല​​​​​​ക്കാ​​​​​​ട​​​​​​ൻ സം​​​​​​ഭ​​​​​​വ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ വ്യ​​​​​​ക്ത​​​​​​മാ​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. ശ​​​​​​ശി​​​​​​ക്കെ​​​​​​തി​​​​​​രെ പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി​​​​​​യി​​​​​​ല​​​​​​ല്ലാ​​​​​​തെ എ​​​​​​ങ്ങും പ​​​​​​രാ​​​​​​തി പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​ൻ ആ ​​​​​​കു​​​​​​ട്ടി​​​​​​ക്കു ധൈ​​​​​​ര്യ​​​​​​വും ഇ​​​​​​ല്ല. അ​​​​​​താ​​​​​​ണു ശ​​​​​​ശി, അ​​​​​​താ​​​​​​ണു പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി.

തൃ​​​​​​ശൂ​​രി​​​​​​ലെ ഒ​​​​​​രു സ​​​​​​ഖാ​​​​​​വി​​​​​​നെ​​​​​​തി​​​​​​രെ കൊ​​​​​​ടു​​​​​​ത്ത പ​​​​​​രാ​​​​​​തി ഇ​​​​​​പ്പോ​​​​​​ഴും അ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​നെ കി​​​​​​ട​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്നു. പ​​​​​​രാ​​​​​​തി​​​​​​ക്കാ​​​​​​രി ജീ​​​​​​വി​​​​​​ക്കാ​​​​​​ൻ ബു​​​​​​ദ്ധി​​​​​​മു​​​​​​ട്ടു​​​​​​ന്നു. എം​​എ​​​​​​ൽ​​എ ഹോ​​​​​​സ്റ്റ​​​​​​ലി​​​​​​ൽ വ​​​​​​ച്ചു​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​യ മ​​​​​​റ്റൊ​​​​​​രു അ​​​​​​പ​​​​​​മ​​​​​​ര്യാ​​​​​​ദ​​​​​​യു​​​​​​ടെ ക​​​​​​ഥ​​​​​​യും ഒ​​​​​​രു പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി പ്ര​​​​​​വ​​​​​​ർ​​​​​​ത്ത​​​​​​ക പ​​​​​​റ​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​രു​​​​​​ന്നു. ആ ​​​​​​കേ​​​​​​സും തേ​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​മാ​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​താ​​​​​​യാ​​​​​​ണു വി​​​​​​വ​​​​​​രം

സ​​​​​​മൂ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ലെ ഉ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത​​ന്മാ​​രു​​​​​​ടെ മ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളും മ​​റ്റും ചെ​​​​​​യ്യു​​​​​​ന്ന തോ​​​​​​ന്ന്യാ​​​​​​സ​​​​​​ങ്ങ​​​​​​ൾ​​​​​​ക്കു മാ​​​​​​താ​​​​​​പി​​​​​​താ​​​​​​ക്ക​​​​​​ളെ കു​​​​​​റ്റ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ത്തു​​​​​​ന്ന​​​​​​തു ശ​​​​​​രി​​​​​​യ​​​​​​ല്ലെ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത് സ​​​​​​ത്യം. എ​​​​​​ന്നാ​​​​​​ൽ, ഉ​​​​​​ന്ന​​​​​​ത​​​​​​രു​​​​​​ടെ സ്വാ​​​​​​ധീ​​​​​​നം ഉ​​​​​​പ​​​​​​യോ​​​​​​ഗി​​​​​​ച്ച് കു​​​​​​റ്റാ​​​​​​രോ​​​​​​പി​​​​​​ത​​​​​​ർ ര​​​​​​ക്ഷ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ടു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും പോ​​​​​​ലീ​​​​​​സ് പി​​​​​​ടി​​​​​​യി​​​​​​ൽ ആ​​​​​​കാ​​​​​​തി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും ഒ​​ന്നും സം​​ഭ​​വി​​ക്കാ​​ത്ത​​മ​​ട്ടി​​ൽ സ​​​​​​മൂ​​ഹ​​​​​​ത്തി​​​​​​ൽ ത​​​​​​ല ഉ​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​ത്തി ന​​​​​​ട​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​തും ശ​​​​​​രിയ​​​​​​ല്ല​​​​​​ല്ലോ. അ​​​​​​തി​​​​​​നു വ​​​​​​ലി​​​​​​യ കാ​​​​​​ര​​​​​​ണം ഉ​​​​​​ദ്യോ​​​​​​ഗ​​​​​​സ്ഥ​​​​​​രാ​​​​​​ണ്. ബ​​​​​​ന്ധ​​​​​​പ്പെ​​​​​​ട്ട ആ​​​​​​ൾ പ​​​​​​റ​​​​​​യാ​​​​​​തെ ത​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​വ​​​​​​ർ സ​​​​​​ഹാ​​​​​​യി​​​​​​ക്കും.

ആ​​​​​​ന്തൂ​​​​​​രി​​​​​​ൽ വ്യ​​​​​​വ​​​​​​സാ​​​​​​യ സം​​​​​​രം​​​​​​ഭ​​​​​​​​​​ക​​​​​​നാ​​യ ഒ​​​​​​രു പ്ര​​​​​​വാ​​​​​​സി മ​​​​​​ല​​​​​​യാ​​​​​​ളി മു​​​​​​നി​​​​​​സി​​​​​​പ്പ​​​​​​ൽ ചെ​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​പേ​​ഴ്സ​​ന്‍റെ​​​​​​യും സെ​​​​​​ക്ര​​​​​​ട്ട​​​​​​റി​​​​​​യു​​​​​​ടെ​​​​​​യും നി​​​​​​ല​​​​​​പാ​​​​​​ടു​​​​​​ക​​​​​​ൾ മൂ​​​​​​ലം ആ​​​​​​ത്മ​​​​​​ഹ​​​​​​ത്യ ചെ​​​​​​യ്തു.​​​​ കു​​​​​​റ്റാ​​​​​​രോ​​​​​​പി​​​​​​ത​​​​​​യാ​​​​​​യ ചെ​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​പേ​​​​​​ഴ്സ​​​​​​ൺ പാ​​​​​​ർ​​​​​​ട്ടി നേ​​​​​​താ​​​​​​വി​​​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​​​ന്തം. അ​​​​​​തു​​​​​​കൊ​​​​​​ണ്ടു മു​​​​​​ഖം ര​​​​​​ക്ഷി​​​​​​ക്കാ​​​​​​നു​​​​​​ള്ള ന​​​​​​ട​​​​​​പ​​​​​​ടി മു​​നി​​സി​​പ്പ​​ൽ സെ​​​​​​ക്ര​​​​​​ട്ട​​​​​​റി​​​​​​യി​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​തു​​​​​​ക്കി. ആ​​​​​​ന​​​​​​പ്പു​​​​​​റ​​​​​​ത്തി​​​​​​രി​​​​​​ക്കു​​​​​​ന്ന​​​​​​വ​​​​​​ൻ എ​​​​​​ന്തി​​​​​​നു പ​​​​​​ട്ടി​​​​​​യെ പേ​​​​​​ടി​​​​​​ക്ക​​​​​​ണം എ​​​​​​ന്ന മ​​​​​​ട്ടി​​​​​​ലാ​​​​​​ണ​​​​​​ത്രെ ചെ​​​​​​യ​​​​​​ർ​​​​​​പേ​​​​​​ഴ്സ​​​​​​ൺ!

അനന്തപുരി/ദ്വിജൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.