ജീവനാണു മാനവികതയുടെ ചൈതന്യം
Saturday, February 29, 2020 12:56 AM IST
ദൈ​​​​​വ​​​​​ദ​​​​​ത്ത​​​​​മാ​​​​​യ ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​​ത്താ​​​​​ണ്. അ​​​​​ത് അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ദ്യ​​​​​നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വി​​​​​ല​​​​​മ​​​​​തി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം. ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​യ​​​​​ന്ത്ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​ള്ള​​​​​ത​​​​​ല്ല. ദൈ​​​​​വം മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ണു ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ട​​​​​മ​​​​​സ്ഥ​​​​​ൻ. ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ​​​​​സ​​​​​ഭ​​​​​യു​​​​​ടെ പ്ര​​​​​ഖ്യാ​​​​​പി​​​​​ത​​​​​വും ഉ​​​​​ദാ​​​​​ത്ത​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ നി​​​​​ല​​​​​പാ​​​​​ട് ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ്യ​​​​​ക്ത​​​​​വും സു​​​​​നി​​​​​ശ്ചി​​​​​ത​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ്. ഒ​​​​​രോ ശി​​​​​ശു​​​​​വിനും ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഉ​​​​​രു​​​​​വാ​​​​​കു​​​​​ന്ന നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്.

ഒ​​​​​രു ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ​​​​​ശി​​​​​ശു ആ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ലെ ഒ​​​​​രു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​ണ്. ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യു​​​​​ടെ ആ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ൽ അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​ന് അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​മു​​​​​ള്ള ജ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള വ്യ​​​​​ക്തി​ ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ​​​​​ശി​​​​​ശു. ജ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശം ആ ​​​​​വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക്കു നി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ആ​​​​​ർ​​​​​ക്കും അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മി​​​​​ല്ല. ജ​​​​​നി​​​​​ച്ച കു​​​​​ഞ്ഞും ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ലു​​​​​ള്ള കു​​​​​ഞ്ഞും ത​​​​​മ്മി​​​​​ൽ ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ കാ​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ യാ​​​​​തൊ​​​​​രു വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സ​​​​​വു​​​​​മി​​​​​ല്ല. പ്രാ​​​​​യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ണു വ്യ​​​​​ത്യാ​​​​​സം. ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​​തെ​​​​​ങ്കി​​​​​ലു​​​​​മൊ​​​​​രു ഘ​​​​​ട്ട​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ഇ​​​​​ട​​​​​പെ​​​​​ടാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശം മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നി​​​​​ല്ല. ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ദ്യ​​​​​നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ദ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം.

2020 ജ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​രി 29 ന് ​​​​​ഇ​​​​​ന്ത്യാ ഗ​​​​​വ​​​​​ണ്‍മെ​​​​​ന്‍റ് ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ച്ഛി​​​​​ദ്രം ന​​​​​ട​​​​​ത്താ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​നു​​​​​വ​​​​​ദ​​​​​നീ​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​യ കാ​​​​​ല​​​​​യ​​​​​ള​​​​​വ് നി​​​​​ല​​​​​വി​​​​​ലു​​​​​ള്ള 20 ആ​​​​​ഴ്ച എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് 24 ആ​​​​​ഴ്ച​​​​​യാ​​​​​ക്കി വ​​​​​ർ​​​​ധി​​​​​പ്പി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​​​ള്ള ​നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ഭേ​​​​​ദ​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​ക്ക് അം​​​​​ഗീ​​​​​കാ​​​​​രം ന​​​​​ൽ​​​​​കി. അ​​​​ഞ്ചു മാ​​​​​സം വ​​​​​രെ ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ച്ഛി​​​​​ദ്രം ന​​​​​ട​​​​​ത്താ​​​​​ൻ അ​​​​​നു​​​​​മ​​​​​തി ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന എം​​​​ടി​​​​പി ആ​​​​​ക്ട് (Medical Termination of Pregnancy Act) രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്ര​​​​വും പൊ​​​​​തു​​​​അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ളും മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ അ​​​​​ന്യാ​​​​​ധീ​​​​​ന​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്താ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ആ​​​​​ദ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം. ഈ ​​​​​അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഓ​​​​​രോ​​​​​രോ വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യോ മാ​​​​​താ​​​​​പി​​​​​താ​​​​​ക്ക​​​​​ളെ​​​​​യോ പൊ​​​​​തു​​​​​അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യോ ആ​​​​​ശ്ര​​​​​യി​​​​​ച്ചു നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​യ​​​​​ല്ല. സ​​​​​മൂ​​​​​ഹ​​​​​മോ രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്ര​​​​മോ ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന സൗ​​​​​ജ​​​​​ന്യ​​​​​വു​​​​​മ​​​​​ല്ല. അ​​​​​വ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ ഭാ​​​​​ഗ​​​​​മാ​​​​​ണ്. വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​ക്കു ജ​​​​ന്മം ​ന​​​​​ൽ​​​​​കു​​​​​ന്ന സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​ക​​​​​ർ​​​​മ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ശ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​ൽത​​​​​ന്നെ അ​​​​​വ അ​​​​​വ​​​​​നു സ​​​​​ഹ​​​​​ജ​​​​​മാ​​​​​ണ്.

അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ​​​​​യു​​​​​ള്ള മൗ​​​​​ലി​​​​​കാ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളി​​​​​ൽ ഓ​​​​​രോ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നും ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ മ​​​​​ര​​​​​ണം വ​​​​​രെ ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ സ​​​​​മ​​​​​ഗ്ര​​​​​സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​മു​​​​​ണ്ട്. ഈ ​​​​​അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​നി​​​​​ർ​​​​​മി​​​​ണം വ​​​​​ഴി ഇ​​​​​ല്ലാ​​​​​താ​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മം മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​കു​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​നും മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കും ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നും ഗു​​​​​രു​​​​​ത​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ഘാ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​ണ്. ജ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ പോ​​​​​കു​​​​​ന്ന കു​​​​​ഞ്ഞു​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ത്തെ നി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ക്ക് മ​​​​​റ്റു​​​​​ള്ള മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ എ​​​​​പ്ര​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ണ് സം​​​​​രക്ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വു​​​​​ക? ഈ ​​​​​യാ​​​​​ഥാ​​​​​ർഥ​​​​​വ​​​​​സ്തു​​​​​തക​​​​​ളാ​​​​​ണ് ക​​​​​ത്തോ​​​​​ലി​​​​​ക്കാ സ​​​​​ഭ എ​​​​​ക്കാ​​​​​ല​​​​​വും ഉ​​​​​യ​​​​​ർ​​​​​ത്തി​​​​​പ്പി​​​​​ടി​​​​​ച്ചു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടി​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​യാ​​​​​യ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം സ്വ​​​​​യം ഏ​​​​​റ്റെ​​​​​ടു​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​ന്യ​​​​​വ​​​​​ത്ക​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​നും കാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​കും.

1971 - ​​ലാ​​​​​ണ് ഇ​​​​​ന്ത്യ​​​​​യി​​​​​ൽ ഇത് നി​​​​​ല​​​​​വി​​​​​ൽ​​​​​വ​​​​​ന്ന​​​​​ത്. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ധാ​​​​​ർ​​​​​മി​​ക ജീ​​​​​വി​​​​​ത​​​​​മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ കാ​​​​​റ്റി​​​​​ൽ പ​​​​​റ​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത സാ​​​​​ഹ​​​​​ച​​​​​ര്യ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ ജ​​​​​നി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന ഒ​​​​​രു കു​​​​​ഞ്ഞി​​​​​ന് മ​​​​​ര​​​​​ണം വി​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം എ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ നി​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​നു​​​​​സൃ​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​കും? ഈ ​​​​​അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം ആ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​ണ് ഉ​​​​​ള്ള​​​​​ത്? ഒ​​​​​രു രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ചു​​​​​മ​​​​​ത​​​​​ല ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​ണ്. കു​​​​​ഞ്ഞ് ജ​​​​​നി​​​​​ച്ചി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു കൊ​​​​​ല്ലാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം ഒ​​​​​രു രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​ത്തി​​​​​നു ല​​​​​ഭി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. അ​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന​​​​​തു സ്വ​​​​​യം പ്ര​​​​​ഖ്യാ​​​​​പി​​​​​ത​​​ നി​​​​​യ​​​​​മാ​​​​​നു​​​​​സൃ​​​​​ത കൊ​​​​​ല​​​​​പാ​​​​​ത​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ളാ​​​​​ണ്. അ​​​​​ത് ഒ​​​​​രു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ​​മേ​​​​​ൽ ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന നീ​​​​​ച​​​​​വും ക്രൂ​​​​​ര​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ കൈ​​​​​യേ​​​​​റ്റ​​​​​മാ​​​​​ണ്. അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​കു​​​​​ന്ന സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത ഭ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​ത്തെ കൊ​​​​​ല​​​​​ക്ക​​​​​ള​​​​​മാ​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രം എ​​​​​ത്ര നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ഭേ​​​​​ദ​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​ൾ ന​​​​​ട​​​​​ത്തി​​​​​യാ​​​​​ലും നീ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല.

ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ ശി​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശം

ഒ​​​​​രു ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ ശി​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​ന്‍റെ ജ​​​​​നി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ത്തെ ത​​​​​ട​​​​​യാ​​​​​ൻ ഒ​​​​​രു അ​​​​​മ്മ​​​​​യ്ക്കോ രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​​​​ത്തി​​​​​നോ ഡോ​​​​​ക്ട​​​​​ർ​​മാ​​ർ​​​​​ക്കോ പൊ​​​​​തു​​​​​അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​ൾ​​​​​ക്കോ സാ​​​​​ധ്യ​​​​​മ​​​​​ല്ല. അ​​​​​തി​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ർ​​​​​ജി​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മം ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും നീ​​​​​തി​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടി​​​​​ല്ല. ഒ​​​​​രു കു​​​​​ഞ്ഞി​​​​​ന് ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും സു​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​ഭ​​​​​യം അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​ണ്. ആ ​​​​​ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ വ​​​​​ച്ച് പ്ര​​​​​തി​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നോ പ്ര​​​​​തി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​നോ ക​​​​​ഴി​​​​​വി​​​​​ല്ലാ​​​​​ത്ത ജീ​​​​​വ​​​​​നെ കൊ​​​​​ല​​​​​ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന​​​​​തു മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​നുത​​​​​ന്നെ ശാ​​​​​പ​​​​​വും അ​​​​​വ​​​​​മാ​​​​​ന​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​ണ്. നി​​​​​​​​സ​​​​​ഹാ​​​​​യാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ലു​​​​​ള്ള മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യെ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ഒ​​​​​രു രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​​റ്റ​​​​​വും പ്ര​​​​​ഥ​​​​​മ​​​​​മാ​​​​​യ ദൗ​​​​​ത്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. ഈ ​​​​​ഉ​​​​​ത്ത​​​​​ര​​​​​വാ​​​​​ദി​​​​​ത്വം നി​​​​​റ​​​​​വേ​​​​​റ്റേ​​​​​ണ്ട രാ​​ഷ്‌​​ട്രംത​​​​​ന്നെ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ലം​​​​​ഘ​​​​​നം ന​​​​​ട​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​ത് ന്യാ​​​​​യീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വു​​​​​മോ?

രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടോ അ​​​​​ധി​​​​​കാ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​യ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടോ നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​ലം​​​​​ഘ​​​​​നം സാ​​​​​ധു​​​​​വാ​​​​​കു​​​​​ന്നി​​​​​ല്ല. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ ഇ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​സം കൊ​​​​​ണ്ടാ​​ണു ​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​തെ​​​​​ന്ന് നി​​​​​ർ​​​​​വ​​​​​ചി​​​​​ക്കാ​​നു​​​​​ള്ള ശ്ര​​​​​മം ഒ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ലും ന്യാ​​​​​യീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യി​​​​​ല്ല. അ​​​​​തു നി​​​​​യ​​​​​മ​​​​​വാ​​​​​ഴ്ച​​​​​യു​​​​​ടെ ത​​​​​ക​​​​​ർ​​​​​ച്ച​​​​​യ്ക്കു ത​​​​​ന്നെ കാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​മാ​​​​​കും. നി​​​​​സ​​​​​ഹാ​​​​​യാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ലു​​​​​ള്ള ഒ​​​​​രു ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​സ്ഥ​​​​​ശി​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​നെ പ്ര​​​​​തി​​​​​ഷേ​​​​​ധി​​​​​ക്കാ​​​​​നും പ്ര​​​​​തി​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ആ​​​​​രു​​​​​മി​​​​​ല്ല എ​​​​​ന്ന​​​​​കാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്താ​​​​​ൽ എ​​​​​ന്തും ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​മെ​​​​​ന്നു​​​​​ള്ള​​​​​ത് മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​സം​​​​​സ്കാ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ന് ഉ​​​​​ത​​​​​കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണോ എ​​​​​ന്ന് ഉ​​​​​റ​​​​​ക്കെ ചി​​​​​ന്തി​​​​​ക്ക​​​​​ണം.


കേ​​​​​ന്ദ്ര​​​​​സ​​​​​ർ​​​​​ക്കാ​​​​​രി​​​​​ന്‍റെ പു​​​​​തി​​​​​യ ഭേ​​​​​ദ​​ഗ​​​​​തി​​​ വ​​​​​ന്ന​​​​​പ്പോ​​​​​ൾ പു​​​​​രോ​​​​​ഗ​​​​​മ​​​​​ന​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​തി​​​​​നെ വി​​​​​ല​​​​​യി​​​​​രു​​​​​ത്തു​​​​​ന്ന​​​​​വ​​​​​രും ധാ​​​​​രാ​​​​​ള​​​​​മു​​​​​ണ്ടാ​​യി ​​​എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് വാ​​​​​സ്ത​​​​​വം ത​​​​​ന്നെ. പ്ര​​​​​തി​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത ഒ​​​​​രു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ശി​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​നെ അ​​​​​മ്മ​​​​​യു​​​​​ടെ ഉ​​​​​ദ​​​​​ര​​​​​ത്തി​​​​​ൽ​​​​​വ​​​​​ച്ചു ത​​​​​ന്നെ നി​​​​​ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് പു​​​​​രോ​​​​​ഗ​​​​​മ​​​​​ന​​​​​ചി​​​​​ന്താ​​​​​ഗ​​​​​തി​​​​​യെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ മാ​​​​​ന​​​​​വ​​​​​കു​​​​​ല​​​​​ത്തി​​​​​ന് സം​​​​​ഭ​​​​​വി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത് സം​​​​​സ്കാ​​​​​രി​​​​​ക അ​​​​​പ​​​​​മൃ​​​​​ത്യു എ​​​​​ന്ന അ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​ടം ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ്. ബ​​​​​ല​​​​​പ്ര​​​​​യോ​​​​​ഗ​​​​​ത്തി​​​​​ലൂ​​​​​ടെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ഒ​​​​​രു സ്ത്രീ​​​​​ ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​യി​​​​​ലെ​​​​​ത്തി​​​​​യ​​​​​തെ​​​​​ങ്കി​​​​​ൽ ആ ​​​​​ശി​​​​​ശു​​​​​വി​​​​​നെ വേ​​​​​ണ​​​​​മോ വേ​​​​​ണ്ടയോ ​​​​​എ​​​​​ന്ന് നി​​​​​ശ്ച​​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​നു​​​​​ള്ള അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശം സ്ത്രീ​​​​​ക്ക് ഇ​​​​​ല്ല​​​​​യോ എ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ചി​​​​​ല​​​​​രു​​​​​ടെ ചോ​​​​​ദ്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. ഇ​​​​​വി​​​​​ടെ തെ​​​​​റ്റു​​​​​ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​ണോ ശി​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത് എ​​​​​ന്ന ചോ​​​​​ദ്യം അ​​​​​വ​​​​​ശേ​​​​​ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു. തി​​​​​ക​​​​​ച്ചും നി​​​​​ര​​​​​പ​​​​​രാ​​​​​ധി​​​​​യാ​​​​​യ ഒ​​​​​രു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നെ​​​​​യാ​​​​​ണ് ഹ​​​​​നി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. തെ​​​​​റ്റു ചെ​​​​​യ്ത​​​​​യാ​​​​​ൾ സ്വൈ​​​​​ര​​മാ​​​​​യി വി​​ഹരി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​മു​​​​​ണ്ടാ​​കാം. ​​​

കൂ​​​​​ടാ​​​​​തെ ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ച്ഛി​​​​​ദ്രം ഒ​​​​​രു സ്ത്രീ​​​​​യി​​​​​ൽ ഉ​​​​​ണ്ടാ​​ക്കു​​​​​ന്ന മാ​​​​​ന​​​​​സി​​​​​ക​​​​​വും ശാ​​​​​രീ​​​​​രി​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ ആ​​​​​ഘാ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ​​​​​ക്കു​​​​​റി​​​​​ച്ചും ആ​​​​​ർ​​​​​ക്കും ഉ​​​​​ത്ക​​​​​ണ്ഠ​​​​​യി​​​​​ല്ല. ദൂ​​​​​ര​​​​​വ്യാ​​​​​പ​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ പ്ര​​​​​ത്യാ​​​​​ഘാ​​​​​ത​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ​​​​​ക്കു വ​​​​​ഴി​​തെ​​​​​ളി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​താ​​​​​ണ് എ​​​​​ല്ലാ അ​​​​​ർ​​​​​ഥ​​ത്തി​​​​​ലും ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ച്ഛി​​​​​ദ്രം. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ മാ​​​​​ഹാ​​​​​ത്മ്യം അ​​​​​ത് ദൈ​​​​​വ ഛായ​​​​​യി​​​​​ലും സാ​​​​​ദൃ​​​​​ശ്യ​​​​​ത്തി​​​​​ലു​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു​​​​​വെ​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​ലാ​​​​​ണ്. അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​ത​​​​​ന്നെ ശ​​​​​രി​​​​​യാ​​​​​യി രൂ​​​​​പം പ്രാ​​​​​പി​​​​​ക്കാ​​​​​ത്ത മ​​​​​നഃ​​​​​സാ​​​​​ക്ഷി​​​​​യായാ​​​​​ണ് സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​ഹ​​​​​ത്വം ഓ​​​​​രോ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​നി​​​​​ലും ദ​​​​​ർ​​​​​ശി​​​​​ക്കാ​​​​​നാ​​​​​വാ​​​​​ത്ത സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യി​​​​​ലെ​​​​​ത്തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​ത്. അ​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ട് മ​​​​​നഃ​​​​​സാ​​​​​ക്ഷി​​​​​യു​​​​​ടെ സ​​​​​ഹാ​​​​​യ​​​​​ത്താ​​​​​ൽ യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​​​​ഥ ​​​ന​​ന്മ​​യി​​​​​ലേ​​​​​ക്കു ത​​​​​ന്നെ ന​​​​​യി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ ത​​​​​ന്‍റെ യു​​​​​ക്തി​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​ത​​​​​ന്നെ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കും. യ​​​​​ഥാ​​​​​ർ​​ഥവും ന​​​​​ല്ല​​​​​തു​​​​​മാ​​​​​യ​​​​​വ​​​​​യെ അ​​​​​ന്വേ​​​​​ഷി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ക​​​​​ണ്ടെത്തു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന് പൂ​​​​​ർ​​ണ​​​​​ത​​​ ക​​​​​ണ്ടെത്താ​​നും കൈ​​​​​വ​​​​​രി​​​​​ക്കാ​​​​​നും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കും. ന​​ന്മ ചെ​​​​​യ്യാ​​​​​നും തി​​ന്മ വ​​​​​ർ​​​​​ജി​​​​​ക്കാ​​​​​നും ത​​​​​ന്നെ പ്രേ​​​​​രി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ​​​​​നാ​​​​​ത​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​യ ദൈ​​​​​വ​​​​​ശ​​​​​ബ്ദം അ​​​​​വ​​​​​ൻ ത​​​​​ന്‍റെ യു​​​​​ക്തി​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടു​​ത​​​​​ന്നെ ഗ്ര​​​​​ഹി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നു.

മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ നി​​​​​ല​​​​​നി​​ർ​​​​​ത്താ​​​​​നും പ​​​​​രി​​​​​പോ​​​​​ഷി​​​​​പ്പി​​​​​ക്കാ​​​​​നും മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ മൂ​​​​​ല്യ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ സൂ​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്കാ​​​​​നും മാ​​​​​നു​​​​​ഷിക പ​​​​​രി​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണം അ​​​​​നി​​​​​വാ​​​​​ര്യ​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണം ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​നെ​​​​​ന്ന​​​​​പോ​​​​​ലെ​​​​​ത​​​​​ന്നെ പ​​​​​ര​​​​​മ​​​​​പ്ര​​​​​ധാ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ് മാ​​​​​നു​​​​​ഷിക പ​​​​​രി​​​​​സ്ഥി​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​വും. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നു പ്ര​​​​​കൃ​​​​​ത്യാ​​​ സ​​​​​ഹ​​​​​ജ​​​​​മാ​​​​​യി​​​​​ട്ടു​​​​​ള്ള വി​​​​​വാ​​​​​ഹം, കു​​​​​ടും​​​​​ബം, ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണം, മാ​​​​​തൃ​​​​​ത്വം, കു​​​​​ട്ടി​​​​​ക​​​​​ൾ എ​​​​​ന്നി​​​​​ങ്ങ​​​​​നെ മാ​​​​​നു​​​​​ഷിക പ​​​​​രി​​​​​സ്ഥി​​​​​തി ഘ​​​​​ട​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ളു​​​​​ടെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​ം ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ​​​​​യും പ്ര​​​​​കൃ​​​​​തി​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും മാ​​​​​ന​​​​​വി​​​​​ക​​​​​ത​​​​​യു​​​​​ടെ​​​​​യും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​ന് അ​​​​​ത്യ​​​​​ന്താ​​​​​പേ​​​​​ക്ഷി​​​​​ത​​​​​മാ​​​​​ണ്. പ്ര​​​​​കൃ​​​​​ത്യാ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വ് മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നി​​​​​ൽ നി​​​​​ക്ഷേ​​​​​പി​​​​​ച്ചി​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന സ്വ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​വും മൗ​​​​​ലി​​​​​ക​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യ ഘ​​​​​ട​​​​​ക​​​​​ങ്ങ​​​​​ളെ തി​​​​​ര​​​​​സ്ക​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ന്പോ​​​​​ൾ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ന് ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​ത് അ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ മു​​​​​ഖം ത​​​​​ന്നെ​​​​​യാ​​​​​ണ്. സ്വ​​ത്വ​​​​​ബോ​​​​​ധം ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ൻ ആ​​ത്യ​​​​​ന്തി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​പ്പി​​​​​നു​​​​​ള്ള സ്വാ​​​​​ഭാ​​​​​വി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശം ത​​​​​ന്നെ ന​​​​​ഷ്ട​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ത്തു​​​​​ക​​​​​യാ​​​​​ണ്.

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ ആ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ദൈ​​​​​വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ സൃ​​​​​ഷ്ടി​​​​​പ​​​​​ര​​​​​മാ​​​​​യ പ്ര​​​​​വ​​​​​ർ​​​​​ത്ത​​​​​നം ഉ​​​​​ൾ​​​​​ക്കൊ​​​​​ള്ളു​​​​​ന്ന​​​​​തു​​​​​കൊ​​​​​ണ്ടും അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ഏ​​​​​ക ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​മാ​​​​​യ സ്ര​​​​​ഷ്ടാ​​​​​വു​​​​​മാ​​​​​യു​​​​​ള്ള സ​​​​​വി​​​​​ശേ​​​​​ഷ ബ​​​​​ന്ധ​​​​​ത്തി​​​​​ൽ എ​​​​​ന്നും നി​​​​​ല​​​​​നി​​​​​ൽ​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന​​​​​തു കൊ​​​​​ണ്ടും പാ​​​​​വ​​​​​ന​​​​​മാ​​​​​ണ്. ദൈ​​​​​വം മാ​​​​​ത്ര​​​​​മാ​​​​​ണ് ജീ​​​​​വ​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​രം​​​​​ഭം മു​​​​​ത​​​​​ൽ അ​​​​​വ​​​​​സാ​​​​​നം വ​​​​​രെ അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​​ട​​​​​മ​​​​​സ്ഥ​​​​​ൻ.

മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വ​​​​​ൻ ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ആ​​​​​ദ​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും നി​​​​​രു​​​​​പാ​​​​​ധി​​​​​ക​​​​​മാ​​​​​യി സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം. അ​​​​​സ്തി​​​​​ത്വ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ആ​​​​​ദ്യ​​​​​നി​​​​​മി​​​​​ഷം മു​​​​​ത​​​​​ൽ മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ജീ​​​​​വി ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യു​​​​​ടെ അ​​​​​വ​​​​​കാ​​​​​ശ​​​​​ങ്ങ​​​​​ൾ ഉ​​​​​ള്ള​​​​​വ​​​​​നാ​​​​​യി അം​​​​​ഗീ​​​​​ക​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട​​​​​ണം. ഗ​​​​​ർ​​​​​ഭ​​​​​ധാ​​​​​ര​​​​​ണം മു​​​​​ത​​​​​ൽ ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യാ​​​​​യി പ​​​​​രി​​​​​ഗ​​​​​ണി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ന്ന​​​​​തി​​​​​നാ​​​​​ൽ ഭ്രൂ​​​​​ണം മ​​​​​റ്റേ​​​​​തൊ​​​​​രു മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​നെ​​​​​പ്പോ​​​​​ലെ​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ സ​​​​​മ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​യി​​​​​ൽ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ട​​​​​ക​​​​​യും പ​​​​​രി​​​​​ച​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും സാ​​​​​ധി​​​​​ക്കു​​​​​ന്നി​​​​​ട​​​​​ത്തോ​​​​​ളം എ​​​​​ല്ലാ​​​​​വി​​​​​ധ പ്ര​​​​​തി​​​​​കൂ​​​​​ലാ​​​​​വ​​​​​സ്ഥ​​​​​ക​​​​​ളെ​​​​​യും അ​​​​​തി​​​​​ജീ​​​​​വി​​​​​ക്കാ​​​​​ൻ സ​​​​​ഹാ​​​​​യി​​​​​ക്ക​​​​​പ്പെ​​​​​ടു​​​​​ക​​​​​യും വേ​​​​​ണം. മ​​​​​നു​​​​​ഷ്യ​​​​​ഭ്രൂ​​​​​ണ​​​​​ത്തി​​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​​വ​​​​​നെ​​​​​യും സ​​​​​മ​​​​​ഗ്ര​​​​​ത​​​​​യെ​​​​​യും ആ​​​​​ദ​​​​​രി​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ഒ​​​​​രു വ്യ​​​​​ക്തി​​​​​യെ​​​​​ന്ന നി​​​​​ല​​​​​യി​​​​​ൽ അ​​​​​തി​​​​​ന്‍റെ സം​​​​​ര​​​​​ക്ഷ​​​​​ണ​​​​​വും സൗ​​​​​ഖ്യ​​​​​വും ല​​​​​ക്ഷ്യ​​​​​മാ​​​​​ക്കു​​​​​ക​​​​​യും ചെ​​​​​യ്യു​​​​​ക​​​​​യെ​​​​​ന്ന​​​​​ത് ജീ​​​​​വ​​​​​നെ വി​​​​​ല​​​​​മ​​​​​തി​​​​​ക്കു​​​​​ന്ന എ​​​​​ല്ലാ​​​​​വ​​​​​രു​​​​​ടെ​​​​​യും ക​​​​​ട​​​​​മ​​​​​യാ​​​​​ണ്.

ബി​​​​​ഷ​​​​​പ് ജേ​​​​​ക്ക​​​​​ബ് മു​​​​​രി​​​​​ക്ക​​​​​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.