സ​മ്മ​ർ​ദ​ങ്ങ​ള​ല്ല, പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തു നീ​തി
Monday, June 21, 2021 11:05 PM IST
ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യ ഹൈ​ക്കോ​ട​തി​വി​ധി​യു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ സ​ർ​ക്കാ​ർ നി​യോ​ഗി​ച്ച വി​ദഗ്ധ സ​മി​തി പ​ഠ​നം തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞു. വി​ധി ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​തി​രേ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​സ​മ​ര​വും സ​മ്മ​ർ​ദ​ങ്ങ​ളും അ​ര​ങ്ങേ​റു​ന്നു​മു​ണ്ട്. കോ​ട​തി വി​ധി എ​ന്തു​ത​ന്നെ ആ​യാ​ലും, ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷം എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു കി​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​റ​വു വ​ര​രു​ത് എ​ന്നാ​ണ് മു​സ്‌​ലിം ലീ​ഗ് പ​റ​യു​ന്ന​ത്. ലീ​ഗി​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ടി​നെ ശ​രി​വ​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു ഭ​ര​ണ, പ്ര​തി​പ​ക്ഷ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട പ​ല നേ​താ​ക്ക​ളും രം​ഗ​ത്തു വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്.

"കേ​സും കോ​ട​തി​യു​മാ​യി പോ​യ​തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി കി​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന 20 ശ​ത​മാ​നം കൂ​ടി ഇ​ല്ലാ​താ​ക്കി​യ​വ​ർ' എ​ന്ന നി​ല​യി​ലാ​ണ് "സ​മ​നീ​തി'​ക്കു​വേ​ണ്ടി കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ച​വ​രെ ഇ​പ്പോ​ൾ, ചി​ല ക്രി​സ്തീ​യ നേ​താ​ക്ക​ൾ പോ​ലും ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. കി​ട്ടു​ന്ന​തു വാ​ങ്ങി മി​ണ്ടാ​തി​രു​ന്നാ​ൽ മ​തി​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ലേ, ഇ​പ്പോ​ൾ ഇ​താ, ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കാ​ൻ ത​യാ​റ​ല്ല എ​ന്ന് ലീ​ഗും ഇ​ത​ര മു​സ്‌​ലിം സം​ഘ​ട​ന​ക​ളും വാ​ശി​പി​ടി​ച്ചു തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു! ക്രി​സ്ത്യ​ൻ സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​നും അ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി നീ​തി​പീ​ഠ​ത്തെ സ​മീ​പി​ച്ച​വ​ർ​ക്കും തെ​റ്റു​പ​റ്റി​യോ? ഇ​വി​ടെ​യി​പ്പോ​ൾ എ​ന്താ​ണ് സം​ഭ​വി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്?

ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ നേ​താ​ക്ക​ൾ ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടു​ന്ന​ത്, സ​ച്ചാ​ർ ക​മ്മി​റ്റി റി​പ്പോ​ർ​ട്ടും പാ​ലോ​ളി മു​ഹ​മ്മ​ദു​കു​ട്ടി ക​മ്മി​റ്റി റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​മാ​ണ്. ഇ​തു ര​ണ്ടും ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ മു​സ്‌​ലിം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ സ​മു​ദ്ധാ​ര​ണം ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി പ​ദ്ധ​തി​ക​ൾ വി​ഭാ​വ​ന ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നും ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​നു​ള്ള നി​ദേ​ശ​ങ്ങ​ൾ സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മാ​യി കേ​ന്ദ്ര സം​സ്ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​രു​ക​ൾ നി​യ​മി​ച്ച ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളാ​ണ് എ​ന്ന​താ​ണ് അ​വ​രു​ടെ നി​ല​പാ​ട്. അ​ത്ത​രം ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളെ നി​യ​മി​ക്കാ​ൻ സ​ർ​ക്കാ​രു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ള അ​വ​കാ​ശ​ത്തെ ആ​രും ചോ​ദ്യം ചെ​യ്തി​ട്ടു​മി​ല്ല.

സ​ച്ചാ​ർ ക​മ്മീ​ഷ​നെ നി​യ​മി​ച്ച മ​ൻ​മോ​ഹ​ൻ സിം​ഗി​ന്‍റെ കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് സ​ർ​ക്കാ​ർ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഏ​റ്റ​വും പി​ന്നാ​ക്കം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ജ​ന​വി​ഭാ​ഗം എ​ന്ന​നി​ല​യി​ലാ​യി​രി​ക്ക​ണം പ്രാ​ഥ​മി​ക​മാ​യി മു​സ്‌​ലിം സ​മു​ദാ​യ​ത്തെ പ​രി​ഗ​ണി​ച്ച​ത്. അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ, അ​തി​നു രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​മാ​യ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​രി​ക്കാം. ഏ​താ​യാ​ലും കോ​ൺ​ഗ്ര​സ് സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ൾ, ഒ​രു ജ​ന​ത​യു​ടെ ന​ന്മ​യി​ലു​ള്ള താ​ത്പ​ര്യ​മാ​ണ് അ​തി​നു പി​ന്നി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത് എ​ന്നു ചി​ന്തി​ക്കാ​നാ​ണ് വി​വേ​ക​മു​ള്ള​വ​ർ പ​രി​ശ്ര​മി​ക്കേ​ണ്ട​ത്. എ​ന്നാ​ൽ അ​ത്ത​രം ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ റി​പ്പോ​ർ​ട്ടു​ക​ൾ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന സ​ർ​ക്കാ​രു​ക​ൾ​ക്ക്, അ​വ രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നയ്​ക്കും നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വി​ധേ​യ​മാ​യി മാ​ത്ര​മേ ന​ട​പ്പാ​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യൂ എ​ന്നാ​ണ് കോ​ട​തി ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ക​മ്മി​റ്റി​ക​ൾ​ക്കു പി​ന്നി​ലെ കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ളും താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ളും എ​ന്തു​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നാ​ലും, ഇ​പ്പോ​ൾ, കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലും സം​സ്ഥാ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും പ്ര​ത്യേ​ക മ​ന്ത്രാ​ല​യ​വും വ​കു​പ്പും ഭ​ര​ണ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളും വ​മ്പി​ച്ച ക്ഷേ​മ പ​ദ്ധ​തി​ക​ളു​മു​ള്ള ഒ​രു ഭ​ര​ണ സം​വി​ധാ​ന​മാ​യി, "ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ' വ​കു​പ്പെ​ന്നും മ​ന്ത്രാ​ല​യ​മെ​ന്നും ക​മ്മീ​ഷ​നെ​ന്നു​മു​ള്ള പേ​രു​ക​ളി​ൽ അ​റി​യ​പ്പെ​ടു​ക​യും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു വ​രി​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്, ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ (ക്ഷേ​മ) വ​കു​പ്പാ​ണ്, ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ത്രം ക്ഷേ​മ/​വി​ക​സ​ന വ​കു​പ്പ​ല്ല.

സം​വ​ര​ണ​ത്തെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​ത് ആ​ര്?

കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ പ്ര​ബ​ല ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യം എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ, ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു കി​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​റ​വു വ​ര​രു​ത് എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്ന​തി​ൽ ലീ​ഗി​നെ കു​റ്റ​പ്പെ​ടു​ത്താ​നാ​വി​ല്ല. ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗം എ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ലെ മു​സ്‌​ലിം മ​താ​നു​യാ​യി​ക​ൾ​ക്ക് (അ​വ​ർ വി​ശ്വാ​സി​ക​ളോ നി​രീ​ശ്വ​ര വാ​ദി​ക​ളോ മ​തം നി​രാ​ക​രി​ച്ച​വ​രോ ആ​യാ​ലും) സാ​മൂ​ഹി​ക സാ​മ്പ​ത്തി​ക പ​രി​ഗ​ണ​ന​ക​ൾ ഇ​ല്ലാ​തെ കി​ട്ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്ന 12 ശ​ത​മാ​നം സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ലും കു​റ​വു വ​ര​രു​ത് എ​ന്ന​താ​ണ് പാ​ർ​ട്ടി​യു​ടെ​യും സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും താ​ത്പ​ര്യ​വും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ നി​ല​പാ​ടും!

ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ഹി​ന്ദു സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ന്നി​രു​ന്ന ജാ​തി വി​വേ​ച​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മു​ഖ്യ​ധാ​ര​യി​ൽ​നി​ന്നു മാ​റ്റി​നി​ർ​ത്ത​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന അ​ധഃ​സ്ഥി​ത വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഉ​ന്ന​മ​ന​ത്തി​നാ​യി ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ട്ടു​ള്ള സം​വ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​നു​കൂ​ല്യം, ആ ​വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ൽ​പ്പെ​ട്ട വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കു മാ​ത്ര​മ​ല്ല ഇ​ത​ര സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ലെ പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട (ഒ​ബി​സി) വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കും​കൂ​ടി ന​ൽ​കി​വ​രു​ന്ന​തി​നെ ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം അ​നു​കൂ​ലി​ക്കു​ന്നു. ഹൈ​ന്ദ​വ സ​മൂ​ഹ​വും അ​തി​നെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​ത് ശ്ര​ദ്ധ​യി​ൽ പെ​ട്ടി​ട്ടി​ല്ല. സം​വ​ര​ണേ​ത​ര വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട സാ​മ്പ​ത്തി​ക​മാ​യി പി​ന്നാ​ക്കം നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് 10 ശ​ത​മാ​നം സം​വ​ര​ണം ഏ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ കേ​ന്ദ്ര​ത്തി​ലെ ബി​ജെ​പി സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ ന​ട​പ​ടി​യും അ​തു കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ ന​ട​പ്പാ​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ക​ഴി​ഞ്ഞ ഇ​ട​തു​പ​ക്ഷ സ​ർ​ക്കാ​ർ സ്വീ​ക​രി​ച്ച ന​ട​പ​ടി​ക​ളും ഇ​തു​പോ​ലെ​ത​ന്നെ പ്ര​ശം​സി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​ത​ല്ലേ?


എ​ന്നാ​ൽ സം​സ്ഥാ​ന സ​ർ​ക്കാ​രി​ന്‍റെ ഈ ​ന​ട​പ​ടി​യെ എ​തി​ർ​ക്കു​ക​യും അ​തി​നെ​തി​രേ രം​ഗ​ത്തു വ​രി​ക​യും ചെ​യ്ത ലീ​ഗ് നേ​തൃ​ത്വം ഒ​രു കാ​ര്യം ആ​ലോ​ചി​ക്ക​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു: ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക മ​ത വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​ൽ​പ്പെ​ട്ട മു​ഴു​വ​ൻ ആ​ളു​ക​ൾ​ക്കും പി​ന്നാ​ക്ക വി​ഭാ​ഗ​ത്തി​നു​ള്ള 12 ശ​ത​മാ​നം സം​വ​ര​ണ ആ​നു​കൂ​ല്യം കി​ട്ടു​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ ഏ​ക സം​സ്ഥാ​നം കേ​ര​ള​മാ​ണെ​ന്നും അ​തി​നെ ഇ​തു​വ​രെ ആ​രും ചോ​ദ്യം ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ലെ​ന്നു​മു​ള്ള വ​സ്തു​ത.

വ​സ്തു​താ​പ​ര​മാ​യി പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ൽ​ത്ത​ന്നെ, ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ മു​സ്‌​ലിം സ​മൂ​ഹം ഏ​റ്റ​വും പി​ന്നാ​ക്കാ​വ​സ്ഥ അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന സം​സ്ഥാ​ന​മാ​ണോ കേ​ര​ളം? പി​ന്നാ​ക്ക സ​മു​ദാ​യ സം​വ​ര​ണം ഒ​രു മ​ത​ത്തി​ലെ എ​ല്ലാ വി​ഭാ​ഗം ജ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ന​ൽ​കാ​നെ​ടു​ത്ത ഈ ​തീ​രു​മാ​നം ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​നു​സൃ​ത​വും നി​യ​മ​വി​ധേ​യ​വു​മാ​ണോ, അ​തോ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ സ്വാ​ധീ​നം​കൊ​ണ്ട് നേ​ടി​യെ​ടു​ത്ത​താ​ണോ എ​ന്ന് ചോ​ദി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ ക​ഴ​മ്പി​ല്ല. കാ​ര​ണം, രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ​ക്ക് അ​ധി​കാ​ര​വും സ്വാ​ധീ​ന​വും വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത​നു​സ​രി​ച്ച്‌, നി​യ​മ​വും ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും അ​വ​ഗ​ണി​ച്ചും അ​വ​ർ ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ ക​ര​സ്ഥ​മാ​ക്കും എ​ന്ന​ത് ഇ​ന്ന് ആ​രെ​യും അ​ത്ഭു​ത​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നി​ല്ല!

സ​മ്മ​ർ​ദ ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ൾ

തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​പ്പ് രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ, ഒ​രു സം​ഘ​ടി​ത സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ സ്വാ​ധീ​ന​ശ​ക്തി അ​റി​യു​ന്ന രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ പാ​ർ​ട്ടി​ക​ൾ, ത​ങ്ങ​ളാ​ണ് ആ ​സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ മ​റ്റാ​രേ​ക്കാ​ളും മു​ൻ​പി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നു കാ​ണി​ക്കാ​ൻ മ​ത്സ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ലും അ​ത്ഭു​ത​ത്തി​ന​വ​കാ​ശ​മി​ല്ല. ഇ​പ്പോ​ൾ കോ​ട​തി​വി​ധി​ക്കെ​തി​രേ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​യി രം​ഗ​ത്തു​വ​രാ​ൻ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ നേ​താ​ക്ക​ൾ തി​ടു​ക്കം കൂ​ട്ടു​ന്ന​തി​ന്‍റെ കാ​ര​ണ​വും മ​റ്റൊ​ന്ന​ല്ല എ​ന്നു വ്യ​ക്ത​മാ​ണ്.

നി​യ​മ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​ർ​ഗ​ത്തെ ത​ട​സ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ചി​ല​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ സ​മ്മ​ർ​ദ ത​ന്ത്ര​ങ്ങ​ൾ പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ത്തി​ൽ പു​തു​മ​യു​ള്ള കാ​ര്യ​മ​ല്ല. ഇ​തൊ​ക്കെ ഇ​വി​ടെ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും മ​ന​സി​ലാ​കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്.

"സ​മ​നീ​തി' എ​ന്ന​ത് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യി​ൽ എ​ഴു​തി​ച്ചേ​ർ​ത്ത​വ​രു​ടെ ത​ല​മു​റ മി​ക്ക​വാ​റും അ​സ്ത​മി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു! മു​സ്‌​ലിം-​ക്രി​സ്ത്യ​ൻ-​ഇ​ത​ര ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലും തു​ല്യ​നീ​തി​യു​ടെ​യും അ​വ​സ​ര സ​മ​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ത​ത്വം പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണ് എ​ന്നു ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ട്ടി​യ കോ​ട​തി വി​ധി​യെ, സ​ച്ചാ​ർ, പാ​ലോ​ളി ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളു​ടെ സാ​ങ്കേ​തി​ക​ത്വം പ​റ​ഞ്ഞു ചെ​റു​താ​ക്കി​ക്കാ​ണി​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മം ന​ല്ല​താ​ണോ? സാ​ധാ​ര​ണ പൗ​ര​ന്മാ​ർ​ക്ക് ഏ​ക ആ​ശ്ര​യ​മാ​യ കോ​ട​തി​യെ സ​മീ​പി​ച്ച​ത് മ​ര്യാ​ദ​കേ​ടാ​യി​പ്പോ​യി എ​ന്നു പ​റ​യാ​തെ പ​റ​യു​ന്ന നേ​താ​ക്ക​ള​ല്ലേ യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ, സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സ്പ​ർ​ധ​യും വ​ർ​ഗീ​യ വി​കാ​ര​ങ്ങ​ളും വി​ത​യ്ക്കു​ന്ന​ത്?

കോ​ട​തി വി​ധി മാ​നി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ത​ങ്ങ​ളെ​ക്കൂ​ടി പ​രി​ഗ​ണി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഭ​ര​ണാ​ധി​കാ​രി​ക​ളോ​ട് അ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു മോ​ശം കാ​ര്യ​മാ​ണോ? സ്വ​ന്തം സ​മു​ദാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്ക് നി​ല​നി​ൽ​ക്കാ​നും വ​ള​രാ​നു​മു​ള്ള അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളും, പ​ഠി​ക്കാ​നും ജോ​ലി ചെ​യ്യാ​നും സാ​മ്പ​ത്തി​ക​വും സാ​മൂ​ഹി​ക​വു​മാ​യി മെ​ച്ച​പ്പെ​ടാ​നു​മു​ള്ള അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന സ​മു​ദാ​യ നേ​താ​ക്ക​ൾ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​വ​രാ​ണോ? അ​ർ​ഹ​മാ​യ നീ​തി ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്ക​രു​ത് എ​ന്നു​മാ​ത്ര​മാ​ണ് എ​ല്ലാ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ നേ​താ​ക്ക​ളോ​ടും ഭ​ര​ണ​ക​ർ​ത്താ​ക്ക​ളോ​ടു​മു​ള്ള അ​പേ​ക്ഷ. അ​തി​നാ​ൽ വി​ദ​ഗ്ധ സ​മി​തി​യു​ടെ മേ​ൽ അ​നാ​വ​ശ്യ സ​മ്മ​ർ​ദ​മു​ണ്ടാ​ക്ക​രു​ത്. കോ​ട​തി ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ച അ​നീ​തി തി​രു​ത്താ​നു​ള്ള ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ​ക്കാ​യി​രി​ക്ക​ണം സ​മി​തി മു​ൻ​ഗ​ണ​ന ന​ൽ​കേ​ണ്ട​ത്.

ഡോ. ​വ​ർ​ഗീ​സ് വ​ള്ളി​ക്കാ​ട്ട്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.