വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​നം, കാ​​​​രു​​​​ണ്യം, പ്ര​​​​കാ​​​​ശം
ഇ​​​​ന്നു ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ്. പ​​​​റു​​​​ദീ​​​​സ ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തി​​​​യ ആ​​​​ദിമാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ൾ​​​​ക്കു ദൈ​​​​വം ന​​​​ല്കി​​​​യ വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​നം ഫ​​​​ല​​​​മ​​​​ണി​​​​ഞ്ഞ ദി​​​​വ​​​​സം. ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യം മാം​​​​സ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റി​​​​യ ദി​​​​നം. അ​​​​ന്ധ​​​​കാ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു പ്ര​​​​കാ​​​​ശം ഉ​​​​ദ​​​​യം ചെ​​​​യ്ത ദി​​​​വ​​​​സം. വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​നം, കാ​​​​രു​​​​ണ്യം, പ്ര​​​​കാ​​​​ശം ഈ ​​​​മൂ​​​​ന്നു വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ ക്രി​​​​സ്മ​​​​സി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ന്ത​​​​രി​​​​ക അ​​​​ർ​​​​ഥം ഉ​​​​ൾ​​​​ക്കൊ​​​​ള്ളാ​​​​നാ​​​​വും.

ജ​​​​നം കാ​​​​ത്തി​​​​രു​​​​ന്ന ദൈ​​​​വ വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ഉ​​​​ണ്ണി​​​​യേ​​​​ശു. വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി പി​​​​റ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ൻ, വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​നം സാ​​​​ക്ഷ്യ​​​​മാ​​​​ക്കി വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ൻ, വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന നി​​​​റ​​​​വേ​​​​റ്റ​​​​ലി​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​യി കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ൽ മ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​ൻ, വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​നം പൂ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​ക്കി ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റ​​​​വ​​​​ൻ. ക്രി​​​​സ്തു​​​​വി​​​​ൽ ജ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഓ​​​​രോ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യും വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. മാ​​​​താ​​​​പി​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ൾ​​​​ക്കും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു​​​​മൊ​​​​ക്കെ വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റാ​​​​ൻ ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​യാ​​​​റു​​​​ണ്ടോ? ക്രി​​​​സ്തു​​​​വെ​​​​ന്ന വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ, ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​ എ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്നു എ​​​​ന്നു ചി​​​​ന്തി​​​​ക്ക​​​​ണം.

അ​​​​പ്പ​​​​നെ​​​​യും അ​​​​മ്മ​​​​യെ​​​​യും ക​​​​ബ​​​​ളി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മ​​​​ക​​​​നോ മ​​​​ക​​​​ളോ വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​വാ​​​​റു​​​​ണ്ടോ? ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ൾ ത​​​​ല്ലി​​​​ത്ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​ങ്കാ​​​​ളി വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​വു​​​​മോ? പ്രാ​​​​യം​​​​ചെ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ പ​​​​രി​​​​ഗ​​​​ണി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത, സം​​​​സ്കാ​​​​ര ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യി​​​​ൽ എ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന പൂ​​​​ർ​​​​ത്തീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മു​​​​ണ്ട്? സ​​​​ന്തോ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സൗ​​​​ഹൃ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​മാ​​​​വ​​​​ണം ഓ​​​​രോ ജ​​​​ന്മ​​​​വും. അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ അ​​​​തു സ​​​​ദ്‌​​​​വാ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​യാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്നു.

ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ് എ​​​​ന്ന തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ ദൈ​​​​വ​​​​ശാ​​​​സ്ത്ര​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​നം മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​നും അ​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മ​​​​നു​​​​ഷ്യാ​​​​വ​​​​താ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണ്. പാ​​​​പ​​​​ത്തി​​​​ലൊ​​​​ഴി​​​​കെ സ​​​​ക​​​​ല​​​​തി​​​​ലും അ​​​​വ​​​​ൻ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നാ​​​​യി. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നോ​​​​ട് ഇ​​​​ത്ര​​​​യും താ​​​​ദാ​​​​ത്മ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ഒ​​​​രു ദൈ​​​​വ​​​​മാ​​​​ണ്, ന​​​​മ്മു​​​​ടെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​നം. എ​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ എ​​​​ല്ലാ മു​​​​ക്കും മൂ​​​​ല​​​​യും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നു ന​​​​ന്നാ​​​​യി അ​​​​റി​​​​യാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യും. കാ​​​​ര​​​​ണം അ​​​​വ​​​​ൻ എ​​​​ന്നെ​​​​പ്പോ​​​​ലെ ഈ ​​​​ഭൂ​​​​വി​​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ച്ച ആ​​​​ളാ​​​​ണ്. ഭാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളും ക്ലേ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ദു​​​​രി​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളും ന​​​​മ്മ​​​​ളെ ഞെ​​​​രു​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​നു ന​​​​മ്മെ മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​കുന്നു എ​​​​ന്ന തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​വ് നി​​​​രാ​​​​ശ​​​​യെ​​​​യും വി​​​​ഷാ​​​​ദ​​​​ത്തെ​​​​യു​​​​മൊ​​​​ക്കെ മ​​​​രു​​​​ന്നു​​​​ക​​​​ളി​​​​ല്ലാ​​​​തെ മ​​​​റി​​​​ക​​​​ട​​​​ക്കാ​​​​ൻ ന​​​​മ്മെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ക്കും.

പു​​​​ൽ​​​​ക്കൂ​​​​ട്ടി​​​​ൽ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ൻ ദ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ച്ച​​​​തു ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ദൈ​​​​വ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യം മാം​​​​സം ധ​​​​രി​​​​ച്ച​​​​താ​​​​ണ് ക്രി​​​​സ്തു. ഓ​​​​രോ ജ​​​​ന​​​​ന​​​​വും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​ണ്. ഉ​​​​ത്പത്തി​​​​പ്പു​​​​സ്ത​​​​കം തു​​​​ട​​​​ക്ക​​​​ത്തി​​​​ൽ കാ​​​​യേ​​​​നെ ഗ​​​​ർ​​​​ഭം ധ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഹ​​​​വ്വാ പ​​​​റ​​​​യു​​​​ക ദൈ​​​​വം എ​​​​ന്നി​​​​ൽ ക​​​​ടാ​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. ഇ​​​​തേ വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ൾ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ഏ​​​​ലീ​​​​ശ്വാ യോ​​​​ഹ​​​​ന്നാ​​​​നെ ഗ​​​​ർ​​​​ഭം ധ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ഴും പ​​​​റ​​​​യു​​​​ക. മ​​​​റി​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ്തോ​​​​ത്ര​​​​ഗീ​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലും ദൈ​​​​വം ത​​​​ന്‍റെ കാ​​​​രു​​​​ണ്യം അ​​​​നു​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ച്ച് ഇ​​​​സ്ര​​​​യേ​​​​ലി​​​​നെ സ​​​​ഹാ​​​​യി​​​​ച്ചു എ​​​​ന്നു നാം ​​​​വാ​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. അ​​​​ടു​​​​ത്തു നി​​​​ല്ക്കു​​​​ന്ന വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക്കു കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന്‍റെ നി​​​​യോ​​​​ഗം.


ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ കാ​​​​ണു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ര​​​​ണ്ട് ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​വേ​​​​ണ്ട​​​​ത്. ഒ​​​​ന്ന്, ഈ ​​​​വ്യ​​​​ക്തി ദൈ​​​​വ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​ണ്. ര​​​​ണ്ട്, ഞാ​​​​ൻ മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റേ​​​​ണ്ട ആ​​​​ളാ​​​​ണ്. മാം​​​​സം ധ​​​​രി​​​​ച്ച ദൈ​​​​വ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​ത്തെ ഏ​​​​റ്റു​​​​വാ​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ നാം ​​​​മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്ക് എ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​രൂ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി മാ​​​​റു​​​​ന്നു എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള​​​​ത് ആ​​​​ത്മ​​​​ശോ​​​​ധ​​​​ന​​​​യാ​​​​വ​​​​ണം. കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റാ​​​​തെ, ദൈ​​​​വ​​​​കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പി​​​​റ​​​​വി​​​​ത്തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ പേ​​​​രി​​​​ൽ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ട​​​​ത്തു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യി അ​​​​തു മാ​​​​റു​​​​കി​​​​ല്ലേ? ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​റാ​​​​തെ, ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​രു​​​​ണ​​​​യു​​​​ടെ ആ​​​​ൾ​​​​രൂ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​വാം.

ഏ​​​​റ്റ​​​​വു​​​​മൊ​​​​ടു​​​​വി​​​​ൽ ക്രി​​​​സ്മ​​​​സ്, ദൈ​​​​വം മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നി​​​​ലെ ഇ​​​​രു​​​​ളി​​​​നെ തു​​​​ട​​​​ച്ചു​​​​നീ​​​​ക്കി​​​​യ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ഓ​​​​ർ​​​​മ​​​​യാ​​​​ണ്. പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​മാ​​​​യി പി​​​​റ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ന്‍റെ അ​​​​ട​​​​യാ​​​​ളം പ്ര​​​​കാ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ന​​​​ക്ഷ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​വ​​​​ഴി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ൻ പ്ര​​​​ഘോ​​​​ഷി​​​​ച്ച​​​​തു ഞാ​​​​ൻ ലോ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്നു എ​​​​ന്നാ​​​​ണ്. ചി​​​​ല​​​​പ്പോ​​​​ഴെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ആ​​​​ഘോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വെ​​​​ളി​​​​വാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു സ​​​​ത്യ​​​​മു​​​​ണ്ട്. ന​​​​മു​​​​ക്കു പ്ര​​​​കാ​​​​ശം തീ​​​​രെ​​​​യി​​​​ല്ല. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​ക്കു​​​​റ​​​​വു​​​​ക​​​​ൾ വ​​​​ർ​​​​ണ​​​​ദീ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ തെ​​​​ളി​​​​ച്ചു നാം ​​​​പ​​​​രി​​​​ഹ​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. മു​​​​ഖ​​​​ത്തി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത പ്ര​​​​കാ​​​​ശം ക്രീ​​​​മു​​​​ക​​​​ൾ തേ​​​​ച്ച് നാം ​​​​രൂ​​​​പ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്നു. ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ജ്വ​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​ത്ത പ്ര​​​​കാ​​​​ശം വി​​​​ല​​​​കൂ​​​​ടി​​​​യ വ​​​​സ്ത്ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ നേ​​​​ടാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

പ്ര​​​​കാ​​​​ശം കു​​​​റ​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​വ​​​​ണം ന​​​​മു​​​​ക്ക് ആ​​​​രെ​​​​യും സ്നേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലും സ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ലും ജ്വ​​​​ലി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്നി​​​​ല്ല. ത​​​​മോ​​​​വി​​​​കാര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ കു​​​​ടു​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ നാം ​​​​ചു​​​​റ്റു​​​​മു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രെ​​​​യും അ​​​​ങ്ങ​​​​നെ​​​​യാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കും ജ്വ​​​​ലി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ക. പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും കാ​​​​രു​​​​ണ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ഈ ​​​​തി​​​​രു​​​​നാ​​​​ളി​​​​ൽ പ്ര​​​​കാ​​​​ശി​​​​ത​​​​രാ​​​​യി ക​​​​രു​​​​ണ പ​​​​ങ്കു​​​​വ​​​​ച്ച് വാ​​​​ഗ്ദാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ന​​​​മു​​​​ക്കു ക​​​​ഴി​​​​യ​​​​ട്ടെ.

ഫാ. ​​​​ജേ​​​​ക്ക​​​​ബ് കോ​​​​യി​​​​പ്പ​​​​ള്ളി​​​​ൽ(കാ​​​​നാ, തു​​​​രു​​​​ത്തി)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.
Loading...