Jeevithavijayam
6/3/2023
    
ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ല​ഭി​ക്കാ​ൻ
ഇ​ൻ​ഗ്രി​ഡ് ബെ​ർ​ഗ്മ​ൻ അ​തി​മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ അ​ഭി​ന​യം കാ​ഴ്ച​വ​ച്ച പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യൊ​രു ച​ല​ച്ചി​ത്ര​മാ​ണ് ജോ​ൻ ഓ​ഫ് ആ​ർ​ക്, വാ​ൾ​ട്ട​ർ വാം​ഗ്ന​ർ നി​ർ​മി​ച്ച ഈ ​ഐ​തി​ഹാ​സി​ക ചി​ത്രം സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​തു വി​ക്ട​ർ ഫ്ളെ​മിം​ഗാ​ണ്.

പ​തി​ന​ഞ്ചാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ലെ ഫ്രാ​ൻ​സി​ന്‍റെ​യും ഫ്രാ​ൻ​സി​ന്‍റെ വീ​ര​നാ​യി​ക​യാ​യ ജോ​ൻ ഓ​ഫ് ആ​ർ​ക് എ​ന്ന ഗ്രാ​മീ​ണ​പെ​ണ്‍​കൊ​ടി​യു​ടെ​യും ക​ഥ പ​റ​യു​ന്ന ഈ ​ചി​ത്രം എ​ല്ലാ​രീ​തി​യി​ലും വ​ൻ​വി​ജ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ഫ്രാ​ൻ​സി​ലെ ലൊ​റെ​യ്ൻ എ​ന്ന കൊ​ച്ചു​ഗ്രാ​മ​ത്തി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന ജോ​നു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശം ആ​ദ്യ​മാ​യി ല​ഭി​ച്ച​ത് 1428ൽ ​ആ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്താ​യി​രു​ന്നെ​ന്നോ ഈ ​പ​തി​നാ​റു​കാ​രി​ക്കു ല​ഭി​ച്ച സ​ന്ദേ​ശം? നൂ​റു വ​ർ​ഷ​ത്തി​ലേ​റെ​യാ​യി ബ്രി​ട്ട​നു​മാ​യി ഏ​റ്റു​മു​ട്ടി തോ​റ്റു ന​ശി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന ഫ്രാ​ൻ​സി​നു ജോ​ൻ നേ​തൃ​ത്വം കൊ​ടു​ക്ക​ണം! ബ്രി​ട്ട​നെ ഫ്രാ​ൻ​സി​ന്‍റെ മ​ണ്ണി​ൽ​നി​ന്നു പാ​യി​ച്ചു ഫ്രാ​ൻ​സി​നെ വീ​ണ്ടും ശ​രി​ക്കും സ്വ​ത​ന്ത്ര​യാ​ക്ക​ണം!

ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ഈ ​സ​ന്ദേ​ശ​മു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ൾ ആ​ദ്യം ഓ​ടി​യൊ​ളി​ക്കാ​നാ​ണ് ശ്ര​മി​ച്ച​ത്. അ​ബ​ല​യാ​യ താ​ൻ എ​ങ്ങ​നെ ഫ്രാ​ൻ​സി​നു നേ​തൃ​ത്വം ന​ൽ​കു​മെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​ളു​ടെ ചി​ന്ത.

എ​ന്നാ​ൽ, ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​രം വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും അ​വ​ൾ കേ​ട്ട​പ്പോ​ൾ അ​വ​ൾ​ക്ക് ആ​ത്മ​ധൈ​ര്യം ല​ഭി​ച്ചു. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​ക്തി​യി​ലാ​ശ്ര​യി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് അ​വ​ൾ ചാ​ൾ​സ് രാ​ജാ​വി​നെ മു​ഖം​കാ​ണി​ക്കു​വാ​നെ​ത്തി. രാ​ജ​സ​ന്നി​ധി​യി​ലെ​ത്തി​യ അ​വ​ൾ ധൈ​ര്യ​സ​മേ​തം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശം രാ​ജാ​വി​നെ അ​റി​യി​ച്ചു.

ബ്രി​ട്ട​നോ​ട് ഏ​റ്റു​മു​ട്ടാ​നാ​ണു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശം എ​ന്നു കേ​ട്ട​പ്പോ​ൾ രാ​ജാ​വി​ന്‍റെ കാ​ൽ​മു​ട്ടു​ക​ൾ കൂ​ട്ടി​യി​ടി​ച്ചു. പേ​രി​ൽ മാ​ത്രം രാ​ജാ​വാ​യി​രു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് അ​ല്പം​പോ​ലും ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. അ​ക്കാ​ര്യം രാ​ജാ​വ് അ​വ​ളോ​ടു തു​റ​ന്നു​പ​റ​യു​ക​യും ചെ​യ്തു.

ഉ​ട​നേ ജോ​ൻ പ​റ​യു​ക​യാ​ണ്: സ്വ​ന്തം ശ​ക്തി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള സം​ശ​യ​ങ്ങ​ൾ അ​ങ്ങു മാ​റ്റി​വ​യ്ക്കൂ. അ​ങ്ങേ​യ്ക്കു വേ​ണ്ട​തു ദൈ​വ​ത്തി​ലു​ള്ള വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ്. അ​പ്പോ​ൾ, അ​ങ്ങേ​യ്ക്ക് അ​ങ്ങ​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ വി​ശ്വാ​സ​മു​ണ്ടാ​കും.

ജീ​വി​ത​വി​ജ​യ​ത്തി​ന് ഏ​റെ ആ​വ​ശ്യ​മു​ള്ള ഗു​ണ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​ണ് ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം. പ​ക്ഷേ, പ​ല​പ്പോ​ഴും ഈ ​ഗു​ണം ന​മ്മി​ൽ​നി​ന്ന് ഏ​റെ അ​ക​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണു വ​സ്തു​ത. ന​മു​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​നു​മാ​ത്ര​മു​ള്ള ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത​തു​കൊ​ണ്ടു നാം ​വി​ജ​യി​ക്കേ​ണ്ട പ​ല​യി​ട​ത്തും പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ടു​പോ​കു​ന്നു.

ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത അ​ബ​ല​യാ​യി​രു​ന്നു ജോ​ൻ ഓ​ഫ് ആ​ർ​ക്. എ​ന്നാ​ൽ, ദൈ​വ​ത്തി​ൽ അ​വ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ക​യും ആ​ശ്ര​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത​പ്പോ​ൾ അ​വ​ൾ​ക്ക് ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം താ​നേ ഉ​ണ്ടാ​യി. ത​ന്മൂ​ല​മാ​ണ്, ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ഉ​ണ്ടാ​കു​വാ​ൻ ആ​ദ്യം വേ​ണ്ട​തു ദൈ​വ​ത്തി​ലു​ള്ള ഉ​റ​ച്ച വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് എ​ന്ന് അ​വ​ൾ രാ​ജാ​വി​നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.

ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തി​നു ന​മു​ക്കും ആ​ദ്യം വേ​ണ്ട​ത് ന​മ്മു​ടെ സ്നേ​ഹ​പി​താ​വാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​ലു​ള്ള ഉ​റ​ച്ച​വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ്. ദൈ​വ​ത്തി​ൽ ഉ​റ​ച്ച​വി​ശ്വാ​സം ന​മു​ക്കു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി ശ​രി​യാ​യ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ന​മു​ക്കു​ണ്ടാ​യി​ക്കൊ​ള്ളും.

ബ്രി​ട്ട​നെ​തി​രാ​യി പ​ട​യാ​ളി​ക​ളെ അ​ണി​നി​ര​ത്തു​ന്ന​തി​നി​ട​യി​ൽ ജോ​ൻ ഒ​രി​ക്ക​ൽ പ​ട​യാ​ളി​ക​ളോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു: ന​മ്മി​ലും ന​മ്മു​ടെ കൈ​ക​ളി​ലും യാ​തൊ​രു ശ​ക്തി​യു​മി​ല്ല. നാം ​ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ട​യാ​ളി​ക​ളാ​യി മാ​റി​യാ​ലേ ന​മു​ക്കു വി​ജ​യി​ക്കാ​നാ​വൂ.

അ​വ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞ​ത് എ​ത്ര​യോ ശ​രി! നാം ​ന​മ്മി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ആ​ശ്ര​യി​ച്ചാ​ൽ ന​മു​ക്കൊ​ന്നും നേ​ടാ​നാ​വി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​ക്തി​യി​ലാ​ശ്ര​യി​ച്ചാ​ൽ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ ന​മു​ക്കു പോ​രാ​ടാ​നും വി​ജ​യി​ക്കാ​നും സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യം​വേ​ണ്ട.

ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ട​യാ​ളി​ക​ളാ​യി മാ​റി ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടെ യു​ദ്ധം​ചെ​യ്തു വി​ജ​യി​ക്കു​വാ​ൻ പോ​രാ​ളി​ക​ളെ ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ച ഒ​ര​വ​സ​ര​ത്തി​ൽ ജോ​ൻ അ​വ​രോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു: ന​മു​ക്കു വി​ജ​യം ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ആ വി​ജ​യം അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ക​ണം. അ​പ്പോ​ൾ പ​ട​യാ​ളി​ക​ൾ ജോ​നോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു: അ​തി​നു ഞ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്തു​ചെ​യ്യ​ണം?

ഈ ​ചോ​ദ്യ​ത്തി​നു ജോ​ൻ കൊ​ടു​ത്ത മ​റു​പ​ടി ശ്ര​ദ്ധേ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു: നി​ങ്ങ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ത്മാ​ക്ക​ളെ ക​ഴു​കി ശു​ദ്ധ​മാ​ക്കു​ക.

ന​മ്മി​ൽ ശ​രി​യാ​യ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം എ​പ്പോ​ഴും ഉ​ണ്ടാ​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ മ​ന​സ്‌​സും ഹൃ​ദ​യ​വും എ​പ്പോ​ഴും ശു​ദ്ധ​മാ​യി​രി​ക്കു​വാ​ൻ നാം ​ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചേ മ​തി​യാ​കൂ. അ​ഴു​ക്കു​പു​ര​ണ്ട ആ​ത്മാ​വി​ൽ ശ​രി​യാ​യ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ഒ​രി​ക്ക​ലും കു​ടി​കൊ​ള്ളു​ക​യി​ല്ല എ​ന്ന​താ​ണു സ​ത്യം.

ദൈ​വ​ത്തി​ലു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ വി​ശ്വാ​സ​വും ന​മ്മി​ലു​ള്ള അ​വി​ടു​ത്തെ സാ​ന്നി​ധ്യ​വു​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ത​ൽ. ത​ന്മൂ​ലം ന​മ്മു​ടെ ദൈ​വ​വി​ശ്വാ​സ​വും ന​മ്മി​ലു​ള്ള അ​വി​ടു​ത്തെ സാ​ന്നി​ധ്യ​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​ക്കു​റ​ച്ചി​ലു​മ​നു​സ​രി​ച്ചാ​യി​രി​ക്കും ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​വും നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത്.

ജോ​ന്‍റെ ക​ഥ​യി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങി​വ​ര​ട്ടെ: ജോ​ൻ നേ​തൃ​ത്വം​ന​ൽ​കി​യ ഫ്ര​ഞ്ച്പ​ട​യാ​ളി​ക​ൾ ബ്രി​ട്ട​നെ​തി​രേ ഒ​ന്നൊ​ന്നാ​യി പ​ല നേ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ നേ​ടി. ഫ്രാ​ൻ​സി​ലെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​വ​സാ​ന​താ​വ​ള​വും ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​മെ​ന്നു ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​ർ ജോ​ന്‍റെ അ​റി​വു​കൂ​ടാ​തെ ഫ്രാ​ൻ​സി​ലെ രാ​ജാ​വു​മാ​യി സ​ന്ധി​യു​ണ്ടാ​ക്കി.

അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാ​വു​ന്ന ന​ട​പ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല ഇ​ത്. അ​വ​ൾ ബ്രി​ട്ട​നു​മാ​യി യു​ദ്ധം തു​ട​ർ​ന്നു. പ​ക്ഷേ, ഇ​ത്ത​വ​ണ അ​വ​ൾ ത​ട​വു​കാ​രി​യാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ബ്രി​ട്ടീ​ഷു​കാ​ർ അ​വ​ളെ തീ​യി​ൽ ചു​ട്ടെ​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. ജോ​നെ ര​ക്ത​സാ​ക്ഷി​യാ​ക്കി മാ​റ്റി​യ ഈ ​സം​ഭ​വ​ത്തോ​ടു​കൂ​ടി​യാ​ണ് സി​നി​മ​യി​ലെ ക​ഥ അ​വ​സാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഒ​റ്റ​നോ​ട്ട​ത്തി​ൽ പ​രാ​ജ​യ​മെ​ന്നു തോ​ന്നാ​വു​ന്ന അ​വ​ളു​ടെ അ​ന്ത്യം യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ വ​ൻ​വി​ജ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു. കാ​ര​ണം, ഈ ​ര​ക്ത​സാ​ക്ഷി​ത്വം​വ​ഴി​യാ​ണ് അ​വ​ൾ ഫ്രാ​ൻ​സി​ന്‍റെ വീ​ര​നാ​യി​ക​യാ​യി മാ​റു​ക​യും വി​ശു​ദ്ധ​യാ​യി സ​ഭ​യി​ൽ പി​ന്നീ​ട് പ്ര​ഖ്യാ​പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്ത​ത്.

ജോ​ന്‍റെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ദൈ​വ​ത്തി​ലു​ള്ള ഉ​റ​ച്ച വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഉ​ട​ലെ​ടു​ത്ത​താ​യി​രു​ന്നു. ദൈ​വ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ അ​ധി​ഷ്ഠി​ത​മാ​യ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ന​മു​ക്കും രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കാം. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും വി​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കു ന​മ്മെ ന​യി​ക്കും.


എ​ല്ലാം മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ന്ന പ​ണം

തീ​ക്ഷ്ണ​ത​യു​ള്ള മ​ത​പു​രോ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം. ദൈ​വ​വ​ച​ന പ്ര​ഘോ​ഷ​ണ​ത്തോ​ടൊ​പ്പം സാ​മൂ​ഹി​ക​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തി​ലും അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ത്പ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു. ദ​രി​ദ്ര​രെ​യും പീ​ഡി​ത​രെ​യും സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം എ​പ്പോ​ഴും ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​രു​ന്നു.

പ്രേ​ഷി​ത പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ആ​രം​ഭി​ച്ച കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ പാ​വ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള താ​ത്പ​ര്യം​മൂ​ലം അ​ദ്ദേ​ഹം ഇ​ങ്ങ​നെ പ​റ​യു​മാ​യി​രു​ന്നു: എ​നി​ക്ക് പ​ണ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ പാ​വ​ങ്ങ​ളെ തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും ഞാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു. കാ​ര​ണം, അ​ത്ര​മാ​ത്രം പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്.

അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​സം​ഗം കേ​ട്ടി​ട്ടു​ള്ള​വ​രെ​ല്ലാം പാ​വ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ സ്നേ​ഹം എ​ത്ര​മാ​ത്രം അ​ഗാ​ധ​മാ​ണെ​ന്നു മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ട് ഏ​റെ ബ​ഹു​മാ​ന​വു​മാ​യി​രു​ന്നു.

താ​ൻ ജോ​ലി​ചെ​യ്തി​രു​ന്ന അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലെ ടെ​ക്സ​സ് സം​സ്ഥാ​ന​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് കു​റെ സ്ഥ​ല​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രു സു​പ്ര​ഭാ​ത​ത്തി​ൽ ആ ​സ്ഥ​ല​ത്ത് സാ​മാ​ന്യം വ​ലി​യ എ​ണ്ണ​ശേ​ഖ​രം ഉ​ണ്ടെ​ന്നു ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. എ​ണ്ണ​യു​ടെ വ​രു​മാ​ന​മാ​യി അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന് ആ​ദ്യം ല​ഭി​ച്ച ചെ​ക്ക് ഒ​രു​ല​ക്ഷ​ത്തി​ല​ധി​കം ഡോ​ള​റി​ന്േ‍​റ​താ​യി​രു​ന്നു.

ലോ​ട്ട​റി​യ​ടി​ച്ച​തു​പോ​ലെ ധാ​രാ​ളം പ​ണം​കി​ട്ടി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ ​പ​ണം​കൊ​ണ്ട് എ​ന്താ​ണു ചെ​യ്ത​ത്? പാ​വ​ങ്ങ​ളെ സ​ഹാ​യി​ച്ചോ? കൈ​നി​റ​യെ പ​ണം കി​ട്ടി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ദ്യം ചെ​യ്ത​ത് ത​നി​ക്കും കു​ടും​ബ​ത്തി​നും വ​ലി​യ ഒ​രു വീ​ടു​പ​ണി​യു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. അ​തി​നു​ശേ​ഷം ച​ലി​ക്കു​ന്ന കൊ​ട്ടാ​രം​പോ​ലെ​യു​ള്ള ഒ​രു കാ​ർ വാ​ങ്ങി. അ​തോ​ടൊ​പ്പം ത​ന്‍റെ എ​ല്ലാ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളും മെ​ച്ച​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ലാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ.

പാ​വ​ങ്ങ​ളു​ടെ പ്രേ​ഷി​ത​നാ​യി അ​റി​യ​പ്പെ​ട്ടി​രു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പോ​ക്കു​ക​ണ്ട​പ്പോ​ൾ പ​ല​രും അ​ന്തം​വി​ട്ടു​പോ​യി. അ​വ​രി​ൽ ചി​ല​ർ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ സ​മീ​പി​ച്ച് പ​ണ്ടു​കാ​ല​ത്ത് അ​ദ്ദേ​ഹം പാ​വ​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന കാ​ര്യം ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ചു. അ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം നി​സം​ഗ​ത​യോ​ടെ പ​റ​ഞ്ഞു: പ​ണം എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​ന്നു

സ​ങ്ക​ട​ക​ര​മാ​യ ക​ഥ​യാ​ണി​തെ​ങ്കി​ലും ന​ട​ന്ന സം​ഭ​വം​ത​ന്നെ​യാ​ണി​ത്. ദൈ​വ​ത്തി​നും ദൈ​വ​ജ​ന​ത്തി​നും​വേ​ണ്ടി അ​ർ​പ്പി​ത​നാ​യ ഈ ​മ​ത​പു​രോ​ഹി​ത​നെ എ​ത്ര​വേ​ഗ​ത്തി​ലാ​ണ് പ​ണം മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ച​ത്! അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ച്ചു​വെ​ങ്കി​ൽ സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​രാ​യ ന​മ്മു​ടെ​യെ​ല്ലാം ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ണം എ​ന്തെ​ല്ലാം മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ചു​കൂ​ടാ​യ്ക​യി​ല്ല!

പ​ണം എ​ല്ലാ തി·​ക​ളു​ടെ​യും മൂ​ല​കാ​ര​ണ​മാ​ണെ​ന്നു പ​റ​യാ​റു​ണ്ട്. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ത് എ​പ്പോ​ഴും ശ​രി​യാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നി​ല്ല. കാ​ര​ണം പ​ണ​ക്കാ​രാ​യ എ​ത്ര​യോ​പേ​ർ ന​ല്ല​വ​രാ​യും ന·​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രാ​യും ന​മ്മു​ടെ​യി​ട​യി​ലു​ണ്ട്! പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​സ്മ​രി​ക ശ​ക്തി​ക്കു വി​ധേ​യ​രാ​കാ​ത്ത​വ​രാ​ണി​വ​ർ.

എ​ന്നാ​ൽ സെ​ന്‍റ്പോ​ൾ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹം എ​ല്ലാ തി·​ക​ളു​ടെ​യും മൂ​ല​കാ​ര​ണ​മാ​ണ് (1 തി​മോ​ത്തി: 6, 10) എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് സം​ശ​യം വേ​ണ്ട. കാ​ര​ണം പ​ണ​ത്തെ ആ​രു സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്നു​വോ അ​വ​ർ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും രീ​തി​യി​ൽ വ​ഴി​പി​ഴ​യ്ക്കു​മെ​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ച് ര​ണ്ടു​പ​ക്ഷ​മി​ല്ല.

പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള സ്നേ​ഹം എ​ന്നു​പ​റ​യു​ന്പോ​ൾ പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​മി​ത​സ്നേ​ഹ​മാ​ണ് ഇ​വി​ടെ വി​വ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ​ണ​മി​ല്ലാ​തെ ന​മു​ക്കു ജീ​വി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല എ​ന്ന​തു ശ​രി​ത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ നാം ​പ​ണ​ത്തെ എ​ന്നു സ്നേ​ഹി​ക്കു​വാ​ൻ തു​ട​ങ്ങു​ന്നു​വോ അ​ന്നു​മു​ത​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ഓ​രോ​രോ രീ​തി​യി​ൽ അ​തു മാ​റ്റി​മ​റി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കും. അ​ങ്ങ​നെ സം​ഭ​വി​ക്കാ​തി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ പ​ണം ന​ൽ​കു​ന്ന പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു നാം ​അ​ക​ന്നു​നി​ന്നേ മ​തി​യാ​കൂ.

പ​തി​നാ​റാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന ബോ​ഷ് എ​ന്ന ചി​ത്ര​കാ​ര​ൻ മ​ര​ണാ​സ​ന്ന​നാ​യ ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ഒ​രു ചി​ത്രം വ​ര​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. മ​ര​ണ​ക്കി​ട​ക്ക​യി​ൽ കി​ട​ക്കു​ന്ന അ​യാ​ളു​ടെ ഒ​രു വ​ശ​ത്തു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു മാ​ലാ​ഖ​യാ​ണ്. അ​ല്പം അ​ക​ലെ​യാ​യി വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന യേ​ശു​വി​ന്‍റെ ചി​ത്ര​ത്തി​ലേ​ക്കു നോ​ക്കു​വാ​നാ​ണ് മാ​ലാ​ഖ ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നോ​ട് ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്.

മാ​ലാ​ഖ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ മ​റു​വ​ശ​ത്ത് നി​ല​യു​റ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രു പി​ശാ​ചാ​ണ്. ആ ​പി​ശാ​ചി​ന്‍റെ കൈ​യി​ൽ കെ​ട്ടു​ക​ണ​ക്കി​ന് പ​ണ​മു​ണ്ട്. പ​ണം കാ​ണി​ച്ച് ആ ​മ​നു​ഷ്യ​നെ എ​ളു​പ്പ​ത്തി​ൽ കൈ​യി​ലെ​ടു​ക്കാ​മെ​ന്നാ​ണ് പി​ശാ​ചി​ന്‍റെ നി​ല​പാ​ട്.

ആ​രാ​ണ് ഇ​വി​ടെ വി​ജ​യി​ക്കു​ന്ന​ത്? പി​ശാ​ചോ മാ​ലാ​ഖ​യോ? വാ​ഷിം​ഗ്ട​ണ്‍ ഡി.​സി.​യി​ലെ നാ​ഷ​ണ​ൽ ആ​ർ​ട്ട് ഗാ​ല​റി​യി​ലി​രി​ക്കു​ന്ന ഈ ​ചി​ത്രം കാ​ണു​ന്പോ​ൾ നാം ​ഓ​രോ​രു​ത്ത​രും ഇ​ക്കാ​ര്യം സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് വി​ധി​യെ​ഴു​തു​വാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടും. കാ​ര​ണം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​വു​മാ​യി അ​ത്ര​മാ​ത്രം ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു പ്ര​മേ​യ​മാ​ണി​ത്.

പ​ണം​കാ​ണി​ച്ച് ആ​രെ​ങ്കി​ലും ന​മ്മെ പ്ര​ലോ​ഭി​പ്പി​ച്ചാ​ൽ നാം ​അ​തി​ൽ വീ​ഴി​ല്ലെ​ന്ന് ഒ​രു​പ​ക്ഷേ നാം ​പ​റ​യു​മാ​യി​രി​ക്കും. എ​ന്നാ​ൽ ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് അ​ത്ര തീ​ർ​ച്ച വേ​ണ്ട. കാ​ര​ണം, പ​ണം എ​ന്ന ഒ​റ്റ​ക്കാ​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ എ​ന്തെ​ല്ലാം അ​നീ​തി​യും അ​ക്ര​മ​വും നാം ​അ​നു​ദി​നം കാ​ണു​ന്നു​ണ്ട്! പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ​മാ​ത്രം എ​ത്ര​യേ​റെ കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മാ​ണ് ത​ക​ർ​ച്ച സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്!

മ​നു​ഷ്യ​നു പ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​മി​ത​മോ​ഹ​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ലോ​കം ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​തി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ത്ര​യേ​റെ മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട​താ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു! അ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ​യും ജീ​വി​തം ഇ​പ്പോ​ഴു​ള്ള​തി​ൽ​നി​ന്ന് എ​ത്ര​മാ​ത്രം ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​കു​മാ​യി​രു​ന്നു! ജീ​വി​ത​ത്തെ അ​പ്പാ​ടെ മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കാ​നും ന​ശി​പ്പി​ക്കാ​നും ശ​ക്തി​യു​ള്ള​താ​ണു പ​ണം. ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ഇ​ടി​ച്ചു​ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​യ​ല്ല, പ്ര​ത്യു​ത കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കു​ന്ന ശ​ക്തി​യാ​ണ് പ​ണം എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​ൻ ന​മു​ക്കു ശ്ര​ദ്ധി​ക്കാം.
    
To send your comments, please clickhere