Jeevithavijayam
6/8/2023
    
നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു​വേ​ണ്ടി മി​നു​ക്കു​പ​ണി​ക​ൾ
ബി​സി നാ​ലാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന ഗ്രീ​ക്ക് ചി​ത്ര​കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു അ​പെ​ല്ല​സ്. അ​സാ​ധാ​ര​ണ പ്ര​തി​ഭാ​ശാ​ലി​യാ​യി​രു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പൂ​ർ​ണ​ത കൈ​വ​രു​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ എ​പ്പോ​ഴും ശ്ര​ദ്ധാ​ലു​വാ​യി​രു​ന്നു. ത​ന്മൂ​ലം അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ പ​ല പെ​യി​ന്‍റിം​ഗു​ക​ളും വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും ട​ച്ചു​ചെ​യ്യു​ക പ​തി​വാ​യി​രു​ന്നു.

ഒ​രി​ക്ക​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​ന്‍റെ ഒ​രു ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ മി​നു​ക്കു​പ​ണി​ക​ൾ ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ ഒ​രാ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു: ""എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് താ​ങ്ക​ൾ വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും താ​ങ്ക​ളു​ടെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മി​നു​ക്കു​പ​ണി​ക​ൾ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത്?’’ അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞു: കാ​ര​ണം, ഞാ​ൻ ചി​ത്രം വ​ര​യ്ക്കു​ന്ന​തു നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു​വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്.’’

ത​ന്‍റെ അ​തു​ല്യ​സൃ​ഷ്ടി​ക​ൾ നി​ത്യ​കാ​ലം​വ​രെ നി​ല​നി​ൽ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന മോ​ഹ​മു​ള്ള ക​ലാ​കാ​ര​നാ​യി​രു​ന്നു അ​പെ​ല്ല​സ്. അ​തു​പോ​ലെ ത​ന്‍റെ ക​ലാ​സൃ​ഷ്ടി​ക​ൾ​ക്ക് എ​ക്കാ​ല​വും അം​ഗീ​കാ​രം ല​ഭി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ചി​രു​ന്നു. ത​ന്മൂ​ല​മാ​ണ് വ​ള​രെ ശ്ര​ദ്ധാ​പൂ​ർ​വം ചി​ത്ര​ങ്ങ​ൾ വ​ര​യ്ക്കു​വാ​ൻ അ​ദ്ദേ​ഹം ത​യാ​റാ​യ​ത്.

നി​ത്യ​ത​വ​രെ നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ജീ​വി​തം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് നാ​മെ​ല്ലാ​വ​രും. അ​തു​പോ​ലെ, ന​മ്മു​ടെ നി​ത്യ​കാ​ല ജീ​വി​തം ഏ​റ്റ​വും സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും നാം ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​നാ​യി നാം ​ഇ​പ്പോ​ൾ എ​ന്തു​ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ് പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യം.

നി​ത്യ​സൗ​ഭാ​ഗ്യ​ത്തി​ലേ​ക്ക് ക​ണ്ണും​ന​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ന​മ്മ​ൾ ആ ​സൗ​ഭാ​ഗ്യം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​നാ​യി ഇ​പ്പോ​ൾ എ​ന്തു​ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന് ആ​ലോ​ചി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ല്ല​താ​ണ്.

ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന ജീ​വി​തം സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​ണ​വും സൗ​ഭാ​ഗ്യ​പൂ​ർ​ണ​വു​മാ​ക്കു​വാ​ൻ നാം ​എ​ന്തെ​ല്ലാം കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ചെ​യ്യാ​റു​ണ്ട്! ഈ ​ലോ​ക​ജീ​വി​തം സു​ര​ക്ഷി​ത​വും സു​ഭ​ദ്ര​വു​മാ​ക്കു​വാ​ൻ നാം ​എ​ന്തു ക​ഷ്ട​പ്പാ​ടു​ക​ൾ സ​ഹി​ക്കു​വാ​നും ത​യാ​റാ​ണ്. എ​ത്ര​യോ ആ​ളു​ക​ൾ വീ​ടും നാ​ടും​വി​ട്ട് അ​ന്യ​നാ​ടു​ക​ളി​ൽ​പോ​യി അ​വി​ട​ത്തെ ഭാ​ഷ പ​ഠി​ച്ചു ക​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു ജോ​ലി​ചെ​യ്തു ജീ​വി​ക്കു​ന്നു. അ​ഭി​ന​ന്ദ​നാ​ർ​ഹ​മാ​യ കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്.

അ​ല്പ​കാ​ലം മാ​ത്രം നീ​ണ്ടു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഈ ​ലോ​ക​ജീ​വി​തം സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​ക്കു​വാ​ൻ​വേ​ണ്ടി നാം ​എ​ന്തു​ക്ലേ​ശ​വും സ​ഹി​ക്കു​വാ​ൻ ത​യാ​റാ​കു​ന്പോ​ൾ നി​ത്യ​സൗ​ഭാ​ഗ്യം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​ൻ​വേ​ണ്ടി ന​മ്മി​ൽ പ​ല​രും എ​ത്ര​യോ കു​റ​ച്ചു താ​ത്പ​ര്യം മാ​ത്രം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്നു! നി​ത്യ​ത​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന​തു​ത​ന്നെ പ​ല​ർ​ക്കും അ​നി​ഷ്ട​ക​ര​മാ​ണ്.

അ​ന​ശ്വ​ര​മാ​യ ജീ​വി​ത​ത്തെ അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ക​യും ന​ശ്വ​ര​മാ​യ ജീ​വി​ത​ത്തെ മാ​ത്രം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു എ​ന്തു​പ​റ​യ​ണം? സാ​ധാ​ര​ണ രീ​തി​യി​ൽ അ​വ​ർ ബു​ദ്ധി​മാ·ാ​രാ​ണെ​ങ്കി​ലും അ​വ​രു​ടെ ബു​ദ്ധി​മാ​ഹാ​ത്മ്യ​ത്തെ ന​മു​ക്കു വി​ല​മ​തി​ക്കാ​നാ​വു​മോ?


ഒ​രി​ക്ക​ലൊ​രു യു​വ​പ​ണ്ഡി​ത​ൻ സ​ർ​വ്വ​സം​ഗ പ​രി​ത്യാ​ഗി​യാ​യ ഒ​രു യ​തി​വ​ര്യ​നോ​ട് ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​സാ​രി​ക്കാ​നി​ട​യാ​യി. സം​ഭാ​ഷ​ണ​ത്തി​നി​ട​യി​ൽ യു​വ​പ​ണ്ഡി​ത​ൻ സ​ന്യാ​സി​യോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു: ""​അ​ങ്ങു വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ സ്വ​ർ​ഗ​വും ന​ര​ക​വു​മൊ​ന്നും ഇ​ല്ലെ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​പ്പോ​ൾ അ​ങ്ങ​യു​ടെ സ്ഥി​തി എ​ന്താ​യി​രി​ക്കു​മെ​ന്ന് ഊ​ഹി​ക്കാ​മോ?

അ​പ്പോ​ൾ സ​ന്യാ​സി ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞു. ന്ധ​ന്ധ​നി​ങ്ങ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞ​തു​പോ​ലെ സ്വ​ർ​ഗ​വും ന​ര​ക​വു​മൊ​ന്നും ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്‍റെ സ്ഥി​തി ദ​യ​നീ​യം​ത​ന്നെ എ​ന്നു തോ​ന്നി​യേ​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ സ്വ​ർ​ഗ​വും ന​ര​ക​വും നി​ത്യ​ത​യു​മൊ​ക്കെ ഉ​ണ്ടെ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​പ്പോ​ൾ നി​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്ഥി​തി എ​ന്താ​യി​രി​ക്കും?

നാം ​ക​ണ്ണ​ട​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം പ്ര​കാ​ശം അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​മാ​കി​ല്ല. അ​തു​പോ​ലെ നി​ത്യ​ത​യി​ല്ലെ​ന്നു നാം ​പ​റ​ഞ്ഞ​തു​കൊ​ണ്ടു​മാ​ത്രം നി​ത്യ​ത ഇ​ല്ലാ​താ​കു​ന്നി​ല്ല. റോ​ബ​ർ​ട്ട് ഹാ​ൾ എ​ന്ന ഗ്ര​ന്ഥ​കാ​ര​ൻ സൂ​ചി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ, എ​ല്ലാം ച​ലി​ക്കു​ന്ന​തു നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കാ​ണ്. ആ ​നി​ത്യ​ത​യി​ൽ ഒ​ന്നു​ചേ​രു​ന്പോ​ൾ മാ​ത്ര​മേ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​വും സ്ഥാ​യി​യാ​യി​ത്തീ​രു​ക​യു​ള്ളു.

ന​മ്മു​ടെ ച​ക്ര​വാ​ള​സീ​മ​ക​ൾ​ക്ക​പ്പു​റ​ത്തും ലോ​ക​മു​ണ്ട്. ആ ​ലോ​കം നി​ത്യ​ത​വ​രെ നീ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്ന ലോ​ക​മാ​ണ് എ​ന്ന​തു ന​മു​ക്കു മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. അ​തു​പോ​ലെ, നി​ത്യ​ത​യി​ൽ അ​ലി​ഞ്ഞു​ചേ​രേ​ണ്ട ജീ​വി​ത​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടേ​തെ​ന്നും ന​മു​ക്കോ​ർ​മി​ക്കാം. അ​ത​നു​സ​രി​ച്ച് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ന​മു​ക്കു ക്ര​മീ​ക​രി​ക്കാം.

നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു ക​ണ്ണും​ന​ട്ട് ചി​ത്രം​വ​ര​ച്ച അ​പെ​ല്ല​സി​നെ​പ്പോ​ലെ നി​ത്യ​ത​യെ ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ൻ​വാ​സി​ൽ ന​മു​ക്ക് നി​റ​ക്കൂ​ട്ടു​ക​ൾ ചേ​ർ​ക്കാം. അ​പ്പോ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ഇ​ന്നു​മെ​ന്നും ന​മു​ക്ക് സ​ന്തോ​ഷി​ക്കാ​നാ​വും.

തു​ട​ക്ക​വും ഒ​ടു​ക്ക​വു​മി​ല്ലാ​ത്ത​താ​ണ് നി​ത്യ​ത. എ​ന്നാ​ൽ നാ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലോ, തു​ട​ക്ക​വും ഒ​ടു​ക്ക​വും ഉ​ള്ള​വ​രും. ന​മ്മു​ടെ തു​ട​ക്കം യ​ഥാ​ർ​ഥ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും ഒ​ടു​ക്കം ഒ​രി​ക്ക​ലും യ​ഥാ​ർ​ഥ​മ​ല്ല. കാ​ര​ണം, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​ടു​ക്ക​മെ​ന്നു നാം ​വി​ചാ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള പ​ങ്കു​ചേ​ര​ൽ മാ​ത്ര​മാ​ണ്.

നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ പ​ങ്കു​ചേ​ര​ൽ സൗ​ഭാ​ഗ്യ​പ്ര​ദ​മാ​യ രീ​തി​യി​ലാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന് ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​വാ​നു​ള്ള ചു​മ​ത​ല ന​മ്മു​ടേ​താ​ണ്. അ​ക്കാ​ര്യം മ​റ​ന്നി​ട്ടു നാം ​മ​റ്റെ​ന്ത് ഓ​ർ​മി​ച്ചാ​ലും അ​തു​കൊ​ണ്ട് യാ​തൊ​രു പ്ര​യോ​ജ​ന​വു​മു​ണ്ടാ​വി​ല്ലെ​ന്ന​താ​ണു വ​സ്തു​ത.

നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു നോ​ക്കി ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ചി​ത്രം ന​മു​ക്കു വ​ര​യ്ക്കാം. നി​ത്യ​ത​യി​ലേ​ക്കു നോ​ക്കി​ക്കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും മി​നു​ക്കു​പ​ണി​ക​ളും ന​മു​ക്കു ചെ​യ്യാം.
    
To send your comments, please clickhere