ദൈ​വ​ത്തോ​ടു ന​മ്മെ അ​ടു​പ്പി​ക്കു​ന്ന നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ൾ
ആ​ദ്യ​ത്തെ ഇം​ഗ്ലീ​ഷ് നോ​വ​ൽ എ​ന്നു പ​ര​ക്കേ അം​ഗീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന കൃ​തി​യാ​ണ് റോ​ബി​ൻ​സ​ണ്‍ ക്രൂ​സോ. പ​ത്ര​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​നും ല​ഘു​ലേ​ഖാ​കൃ​ത്തും വ്യാ​പാ​രി​യു​മാ​യി​രു​ന്ന ഡാ​നി​യേ​ൽ ഡെ​ഫോ (1660-1731) 1719-ൽ ​പ്ര​സി​ദ്ധീ​ക​രി​ച്ച ഈ ​കൃ​തി അ​തി​വേ​ഗ​മാ​ണ് ഒ​രു ബെ​സ്റ്റ് സെ​ല്ല​ർ ആ​യി മാ​റി​യ​ത്. ബൈ​ബി​ൾ ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ ഏ​റ്റ​വു​മ​ധി​കം ഭാ​ഷ​ക​ളി​ലേ​ക്കു വി​വ​ർ​ത്ത​നം ചെ​യ്യ​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​തു റോ​ബി​ൻ​സ​ണ്‍ ക്രൂ​സോ ആ​ണെ​ന്നാ​ണ് ക​ണ​ക്കാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഈ ​നോ​വ​ലി​ലെ നാ​യ​ക​നാ​ണ് റോ​ബി​ൻ​സ​ണ്‍ ക്രൂ​സോ. മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​തു പോ​ലെ നി​യ​മ​പ​ഠ​ന​ത്തി​നു പോ​കാ​തെ ക​ട​ൽ സ​ഞ്ചാ​ര​ത്തി​നി​റ​ങ്ങി​ത്തി​രി​ച്ച ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നാ​ണു ക്രൂ​സോ. ആ​ദ്യ​ത്തെ ക​പ്പ​ൽ യാ​ത്ര​യി​ൽ ത​ന്നെ ക്രൂ​സോ ക​പ്പ​ല​പ​ക​ട​ത്തി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ട്ടെ​ങ്കി​ലും അ​തൊ​ന്നും ക​പ്പ​ൽ സ​ഞ്ചാ​രം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ചി​ല്ല. ആ ​ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ൻ വീ​ണ്ടും സാ​ഹ​സി​ക​മാ​യ ക​പ്പ​ൽ സ​ഞ്ചാ​രം തു​ട​ർ​ന്നു. ആ​ഫ്രി​ക്ക​യി​ൽ നി​ന്ന് അ​ടി​മ​ക​ളെ കൊ​ണ്ടുവ​രു​വാ​നു​ള്ള യാ​ത്ര​യ്ക്കി​ട​യി​ൽ വീ​ണ്ടും ക​പ്പ​ല​പ​ക​ട​ത്തി​ൽ പെ​ട്ട​പ്പോ​ൾ അ​തി​ൽനി​ന്നു ര​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ട​തു ക്രൂ​സോ​യും ഒ​രു നാ​യ​യും ര​ണ്ടു പൂ​ച്ച​ക​ളും മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു.

അ​വ​ർ ര​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ട് എ​ത്തി​യ​തു വെ​നസ്വേ​ല​യു​ടെ അ​ടു​ത്തു​ള്ള ഒ​രു ദ്വീ​പി​ലാ​യി​രു​ന്നു. ക​പ്പ​ൽ മു​ങ്ങു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പ് ക​പ്പ​ലി​ൽനി​ന്നു ചി​ല പ​ണി​യാ​യു​ധ​ങ്ങ​ൾ എ​ത്തി​ക്കു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് സാ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നു. അ​വ​യു​ടെ സ​ഹാ​യ​ത്തോ​ടെ ദ്വീ​പി​ൽ ഒ​രു താ​മ​സ​സ്ഥ​ലം ക്രൂ​സോ ഒ​രു​ക്കി. അ​തോ​ടൊ​പ്പം നാ​യാ​ട്ടു ന​ട​ത്തി​യും കൃ​ഷി ചെ​യ്തും ക്രൂ​സോ ഭ​ക്ഷ​ണം ക​ണ്ടെ​ത്തി.

ക​പ്പ​ല​പക​ട​ത്തി​ൽനി​ന്നു ര​ക്ഷ​പ്പെ​ട്ടു ദ്വീ​പി​ലെ​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും അ​വി​ടെ മ​നു​ഷ്യ​വാ​സം ഇ​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന​ത് ക്രൂ​സോ​യെ വേ​ദ​നി​പ്പി​ച്ചു. തന്മൂലം ആ​ദ്യം നി​ര​ാശ​യ്ക്ക​ടി​പ്പെ​ട്ടെ​ങ്കി​ലും ക​പ്പ​ലി​ൽനി​ന്നു ക​ര​യ്ക്കെ​ത്തി​ക്കു​വാ​ൻ സാ​ധി​ച്ച ബൈ​ബി​ൾ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് വ​ലി​യ ആ​ശ്വാ​സം പ​ക​ർ​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ഒ​രു ദി​വ​സം ക്രൂ​സോ ര​ണ്ടു ലി​സ്റ്റു​ക​ൾ ത​യാ​റാ​ക്കു​വാ​ൻ ഇ​ട​യാ​യ​ത്.

ഒ​രു പേ​പ്പ​റി​ന്‍റെ ഒ​രു വ​ശ​ത്തു ക്രൂ​സോ താ​ൻ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ ഒ​ന്നൊ​ന്നാ​യി എ​ഴു​തി. പേ​പ്പ​റി​ന്‍റെ മ​റു​വ​ശ​ത്ത് അ​പ്പോ​ൾ അ​യാ​ൾ അ​നു​ഭ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും. പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ലി​സ്റ്റി​ൽ ആ​ദ്യം എ​ഴു​തി​യ​ത് എ​നി​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​മു​ള്ള വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ളി​ല്ല എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു. തു​ട​ർ​ന്നു മ​റു​വ​ശ​ത്തു ക്രൂ​സോ എ​ഴു​തി- എ​ന്നാ​ൽ ഇ​വി​ട​ത്തെ ചൂ​ടു​ള്ള കാ​ലാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ എ​നി​ക്കു അ​ധി​കം വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ൾ ആ​വ​ശ്യ​മി​ല്ല.

പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ലി​സ്റ്റി​ൽ ര​ണ്ടാ​മ​ത് ഇ​പ്ര​കാ​രം എ​ഴു​തി: എ​നി​ക്കു ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​നു​ള്ള ഭ​ക്ഷ​ണ​സാ​ധ​ന​ങ്ങ​ളി​ല്ല. മ​റു​വ​ശ​ത്തു ക്രൂ​സോ എ​ഴു​തി: എ​ന്നാ​ൽ ഇ​വി​ടെ ശു​ദ്ധ​ജ​ല​വും പ​ഴ​ങ്ങ​ളും ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. പ്ര​ശ്ന​ലി​സ്റ്റി​ൽ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ മ​റ്റു പ​ല​തും ക​ണ്ടു​പി​ടി​ച്ചു. പ​ക്ഷേ, അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ ലി​സ്റ്റി​ൽ എ​ഴു​തു​വാ​നും നന്മക​ൾ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് ഒ​രു കാ​ര്യം മ​ന​സി​ലാ​യി. ദു​ര​ന്ത​ത്തി​നി​ട​യി​ലും ദൈ​വം ത​ന്‍റെ കൂ​ടെ ഉ​ണ്ട് എ​ന്ന യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം. അ​തു കൂ​ടു​ത​ൽ ന​ന്ദി​യു​ള്ള​വ​നാ​യി​രി​ക്കു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യെ പ്രേ​രി​പ്പി​ച്ചു.

ക​പ്പ​ല​പ​ക​ട​മു​ണ്ടാ​യ​പ്പോ​ൾ ആ​ദ്യം ക്രൂ​സോ ത​ക​ർ​ന്നു പോ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ ആ ​ദു​ര​ന്ത​ത്തി​നി​ട​യി​ലും ത​നി​ക്ക് ല​ഭ്യ​മാ​യി​രു​ന്ന അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും നന്മക​ളും എ​ണ്ണു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് സാ​ധി​ച്ച​തു​കൊ​ണ്ട് ത​ള​രാ​തെ ധൈ​ര്യ​പൂ​ർ​വം മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​കു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് സാ​ധി​ച്ചു.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും നാം ​ചെ​യ്യേ​ണ്ട​ത് ഇ​തുത​ന്നെ​യാ​ണ്. സു​ഗ​മ​മാ​യ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​യാ​ത്ര​യ്ക്ക് വി​ഘാ​തം നേ​രി​ടു​ന്ന​തു വി​വി​ധ രീ​തി​യി​ലു​ള്ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളി​ലൂ​ടെ​യും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യു​മാ​ണ്. അ​വ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്പോ​ൾ നാം ​പ​ത​റി​പ്പോ​വു​ക സ്വാ​ഭാ​വി​കം മാ​ത്ര​മാ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ നാം ​അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾക്കും പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ​ക്കു​മി​ട​യി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ നന്മക​ളും അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളും ​മ​റ​ക്കാ​തി​രു​ന്നാ​ൽ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രി​ക്ക​ലും നാം ​ത​ക​രു​ക​യി​ല്ല. എ​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ ദൈ​വം ന​മ്മു​ടെ കൂ​ട്ടി​നു​ണ്ട് എ​ന്ന ബോ​ധ്യ​ത്തോ​ടെ നാം ​ധൈ​ര്യ​മാ​യി മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​കു​കത​ന്നെ ചെ​യ്യും.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ണ​ക്കെ​ടു​ക്കു​വാ​നും അ​വ​യെപ്ര​തി ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ന്ദി പ​റ​യു​വാ​നും ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ഒ​രു ദു​ര​ന്തം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തു​വ​രെ ​കാ​ത്തി​രി​ക്ക​രു​ത്. ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളെ​യോ​ർ​ത്ത് എ​ല്ലാ ദി​വ​സ​വും ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ന്ദി പ​റ​യു​വാ​ൻ ന​മു​ക്ക് സാ​ധി​ക്ക​ണം. അ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ദൈ​വം ന​ൽ​കു​ന്ന സ​മൃ​ദ്ധ​മാ​യ അ​നു​ഗ്ര​ങ്ങ​ൾ ഹൃ​ദ​യംതു​റ​ന്നു സ്വീ​ക​രി​ക്കു​വാ​നും അ​വവ​ഴി​യാ​യി ഏ​തൊ​രു ദു​ര​ന്തത്തെയും നേ​രി​ടു​വാ​നും ന​മു​ക്കു സാ​ധി​ക്കു​ക.
റേ​ബി​ൻ​സ​ണ്‍ ക്രൂ​സോ എ​ന്ന കൃ​തി​യി​ലെ ക​ഥ​യ​നു​സ​രി​ച്ച് ക്രൂ​സോ​യ്ക്കു​ണ്ടാ​യ ദു​ര​ന്ത​ത്തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മാ​യി അദ്ദേഹം ദൈ​വ​ത്തോ​ടു കൂ​ടു​ത​ലാ​യി അ​ടു​ക്കു​ക​യും ന​ന്ദി​യു​ള്ള​വ​നാ​യി മാ​റു​ക​യും ചെ​യ്തു. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് ഏ​ക​നാ​യി ദ്വീ​പി​ൽ ക​ഴി​യു​ന്പോ​ഴും ശാ​ന്ത​മാ​യി ഉ​റ​ങ്ങു​വാ​ൻ ക്രൂ​സോ​യ്ക്ക് സാ​ധി​ച്ച​ത്.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത്തി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളും പ്ര​തി​ന്ധി​ക​ളും ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ളു​മൊ​ക്കെ ദൈ​വം ന​മ്മെ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ത​ന്നി​ലേ​ക്ക് അ​ടു​പ്പി​ക്കു​ന്ന അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളാ​യി നാം ​കാ​ണ​ണം. ക്രൂ​സോ ചെ​യ്ത​തു പോ​ലെ ദുഃ​ഖ​ത്തി​ന്‍റെ നി​മി​ഷ​ങ്ങ​ളി​ൽ നാം ​കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ദൈ​വ​ത്തി​ലാ​ശ്ര​യി​ക്കു​ക​യും വേ​ണം. അ​തോ​ടൊ​പ്പം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​നു​ഗ്ര​ഹ​ങ്ങ​ളു​ടെ ക​ണ​ക്കെ​ടു​ത്തു​കൊ​ണ്ട് ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ന്ദി പ​റ​യു​വാ​നും നാം ​ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​ണം. അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴാ​ണ് എ​ത്ര വ​ലി​യ കൊ​ടു​ങ്കാ​റ്റാ​ഞ്ഞ​ടി​ച്ചാ​ലും ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​നൗ​ക അ​തി​ൽ ആ​ടി​യുല​യാ​തെ വി​ജ​യ​പൂ​ർ​വം മു​ന്നോ​ട്ടു പോ​വു​ക.

നാം ​ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലെ അ​നു​ഗ്രഹ​ങ്ങ​ളും നന്മക​ളും എ​ണ്ണു​വാ​ൻ തു​ട​ങ്ങു​ന്പോ​ൾ നാം ​മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യം ദൈ​വം എ​പ്പോ​ഴും വ​ൻ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത്ത​തി​ൽ ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നാം ​ന​ന്ദി​പൂ​ർ​വം അ​നു​സ്മ​രി​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ് ന​മ്മോ​ടു കൂ​ടു​ത​ൽ അ​ടു​ക്കു​വാ​ൻ നാം ​ദൈ​വ​ത്തെ അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ക. അ​തു​വ​ഴി​യാ​യി ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം കൂ​ടു​ത​ൽ അ​നു​ഗ്ര​ഹി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​താ​യി മാ​റു​ക​യും ചെ​യ്യും.

ദു​ര​ന്ത​ങ്ങ​ളൊ​ന്നും ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ ത​ക​ർ​ക്കു​വാ​ൻ അ​നു​വ​ദി​ക്ക​രു​ത്. അ​തി​നു​പ​ക​രം, അ​വ ന​മ്മെ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​ക്ക​ടു​പ്പി​ക്കാ​ൻ നാം ​അ​നു​വ​ദി​ക്ക​ണം. അ​പ്പോ​ൾ വേ​ദ​ന​യ്ക്കി​ട​യി​ലും ന​മ്മു​ടെ മ​ന​സി​ൽ ശാ​ന്തി​യു​ണ്ടാ​കും, ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ന​വ​ജീ​വ​നും.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ