ഉ​റ​വി​ട​വും ല​ക്ഷ്യ​വും മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ
അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലെ ഏ​റ്റ​വും പ്ര​ഗ​ത്ഭ​രാ​യ പ്ര​സം​ഗ​ക​രി​ൽ ഒ​രാ​ളാ​യി ന്യൂ​സ്‌ വീ​ക്ക് മാ​സി​ക തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത​യാ​ളാ​ണു ഫ്ര​ഡ് ക്രാ​ഡോ​ക്, ജൂ​ണി​യ​ർ (1928 2015). ബൈ​ബി​ൾ പ​ണ്ഡി​ത​നും ഗ്ര​ന്ഥ​കാ​ര​നു​മാ​യ ഒ​രു പ്രോ​ട്ട​സ്റ്റ​ന്‍റ് പാ​സ്റ്റ​റാ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹം. അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്നാ​ണു "ക്രാ​ഡോ​ക് സ്റ്റോ​റീ​സ്.’ ഒ​ട്ടേ​റെ അ​നു​ഭ​വ​ക​ഥ​ക​ൾ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന ഈ ​പു​സ്ത​ക​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​രു സം​ഭ​വം താ​ഴെ കു​റി​ക്കു​ന്നു.

ഒ​രു ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ൽ ചാ​പ്ലി​നാ​യി ക്രാ​ഡോ​ക് ജോ​ലി​ചെ​യ്യു​ന്ന അ​വ​സ​രം. ഒ​രു ദി​വ​സം ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലെ പ്ര​സ​വ​വാ​ർ​ഡി​നു പു​റ​ത്തു ധാ​രാ​ളം ആ​ളു​ക​ൾ ഒ​ത്തു​കൂ​ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ദ്ദേ​ഹം ക​ണ്ടു. അ​വ​രെ​ല്ലാ​വ​രും ജ​നാ​ല​യി​ലൂ​ടെ അ​ക​ത്തേ​ക്കു നോ​ക്കി ന​ൽ​ക്കു​ക​യാ​ണ്. ക്രാ​ഡോ​ക് അ​വ​ടേ​ക്കു ചെ​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ ഒ​രു ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ൻ അ​സ്വ​സ്ഥ​നാ​യി അ​വി​ടെ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ല്പം മു​ന്പ് ജ​നി​ച്ച എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് എ​ന്ന പി​ഞ്ചു​പൈ​ത​ലി​ന്‍റെ പി​താ​വാ​യി​രു​ന്നു അ​യാ​ൾ.

അ​പ്പോ​ൾ അ​ക​ത്ത് എ​ലി​സ​ബ​ത്ത് അ​ല​റി​ക്ക​ര​യു​ന്ന സ്വ​രം കേ​ൾ​ക്കാം. ഉ​ട​നെ ആ ​പി​താ​വി​ന്‍റെ മു​ഖം കൂ​ടു​ത​ൽ അ​സ്വ​സ്ഥ​മാ​കു​ന്ന​താ​യി ക്രാ​ഡോ​ക് ക​ണ്ടു. എ​ല്ലാ ന​വ​ജാ​ത​ശി​ശു​ക്ക​ളെ​യും​പോ​ലെ, ശ്വാ​സ​കോ​ശം ശ​രി​ക്കും തു​റ​ക്കാ​ൻ​വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള ക​ര​ച്ചി​ലാ​ണ​ത്. അ​ല്ലാ​തെ കു​ഞ്ഞി​നു കു​ഴ​പ്പ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല, അ​യാ​ളെ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വേ​ണ്ടി അ​ദ്ദേ​ഹം പ​റ​ഞ്ഞു.

ഉ​ട​നെ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: “അ​തെ​നി​ക്ക​റി​യാം. അ​വ​ൾ​ക്കു കു​ഴ​പ്പ​മൊ​ന്നു​മി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, അ​വ​ൾ​ക്കു ഭ​യ​ങ്ക​ര ദേ​ഷ്യ​വും സ​ങ്ക​ട​വു​മാ​ണ്.’’ താ​ൻ കേ​ട്ട​തു വി​ശ്വ​സി​ക്കാ​നാ​കാ​തെ ക്രാ​ഡോ​ക് ചോ​ദി​ച്ചു: “എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് അ​വ​ൾ​ക്കു ദേ​ഷ്യ​വും സ​ങ്ക​ട​വും?’’ അ​പ്പോ​ൾ ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു: “അ​ങ്ങേ​യ്ക്കാ​ണെ​ങ്കി​ലും ദേ​ഷ്യ​വും സ​ങ്ക​ട​വും തോ​ന്നി​ല്ലേ? ഈ ​നി​മി​ഷം​വ​രെ അ​വ​ൾ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​ത്താ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ടു​ത്ത​നി​മി​ഷം അ​വ​ൾ ഇ​താ ഈ ​ജോ​ർ​ജി​യാ​യി​ൽ!’’

“അ​വ​ൾ ഇ​വി​ടെ ജ​നി​ക്കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പ് അ​വ​ൾ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​ത്താ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്നു നി​ങ്ങ​ൾ വി​ശ്വ​സി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ?’’ ക്രാ​ഡോ​ക് ചോ​ദി​ച്ചു. “ഉ​വ്വ്, തീ​ർ​ച്ച​യാ​യും,’’ അ​യാ​ൾ മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു. അ​പ്പോ​ൾ അ​ദ്ദേ​ഹം ചോ​ദി​ച്ചു: “അ​വ​ൾ അ​ക്കാ​ര്യം ഓ​ർ​മി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ന്നു നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു തോ​ന്നു​ന്നു​ണ്ടോ?’’
“അ​ക്കാ​ര്യം അ​വ​ൾ ഓ​ർ​മി​ക്ക​ണം,’’ അ​യാ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞു. “അ​വ​ളെ അ​ത് ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത് എ​ന്‍റെ​യും എ​ന്‍റെ ഭാ​ര്യ​യു​ടെ​യും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ക​ട​മ​യാ​ണ്. അ​തു​പോ​ലെ ഒ​രു പാ​സ്റ്റ​റാ​യ അ​ങ്ങ​യു​ടെ​യും. അ​വ​ൾ ഇ​ത് ഓ​ർ​മി​ക്കാ​തെ​പോ​യാ​ൽ അ​വ​ൾ ഒ​രു വ​ൻ പ​രാ​ജ​യ​മാ​യി മാ​റും.’’

ദൈ​വ​മാ​ണു ന​മ്മു​ടെ എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും പി​താ​വ്. നാം ​വ​രു​ന്ന​തു ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ക്ക​ൽ​നി​ന്ന്. നാം ​ഇ​വി​ടെ​നി​ന്ന് പോ​കേ​ണ്ട​തും ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ക്ക​ലേ​ക്കു​ത​ന്നെ. നാം ​ഇ​ക്കാ​ര്യം മ​റ​ന്നു​പോ​യാ​ൽ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​തം വ​ലി​യ പ​രാ​ജ​യ​മാ​യി മാ​റും. അ​താ​ണ് ചെ​റു​പ്പ​ക്കാ​ര​നാ​യ ഒ​രു പി​താ​വ് ക്രാ​ഡോ​ക്കി​നോ​ടു പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.

ന​മ്മു​ടെ ഉ​റ​വി​ട​വും ല​ക്ഷ്യ​സ്ഥാ​ന​വും ദൈ​വ​മാ​ണെ​ന്ന​തു നാം ​മ​റ​ന്നു​പോ​കാ​നി​ട​യു​ണ്ട്. ത​ന്മൂ​ല​മാ​ണ്, ത​ന്‍റെ പൊ​ന്നോ​മ​ന​പ്പു​ത്രി അ​ക്കാ​ര്യം മ​റ​ന്നു​പോ​കാ​തി​രി​ക്കാ​ൻ​വേ​ണ്ടി അ​വ​ളെ നി​ര​ന്ത​രം ഓ​ർ​മി​പ്പി​ക്കാ​ൻ ത​നി​ക്കും കു​ടും​ബാം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക നേ​താ​ക്ക​ൾ​ക്കും ക​ട​മ​യു​ണ്ടെ​ന്ന കാ​ര്യം അ​യാ​ൾ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​ഞ്ഞ​ത്. അ​താ​യ​ത്, മ​ക​ളു​ടെ ന​ല്ല വ​ള​ർ​ച്ച​യി​ൽ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും വ​ലി​യ പ​ങ്കു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ് അ​യാ​ൾ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ച​ത്.

മ​ക്ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ക്ക​രു​തെ​ന്നും ന​ന്നാ​യി വ​ള​ര​ണ​മെ​ന്നും ആ​ഗ്ര​ഹ​മി​ല്ലാ​ത്ത മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ആ​രു​മു​ണ്ടാ​വി​ല്ല. പ​ക്ഷേ, പ്ര​ശ്നം അ​ത​ല്ല. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ര്യം മ​ക്ക​ളെ നി​ര​ന്ത​രം ഓ​ർ​മി​പ്പി​ച്ച് അ​വ​രെ ന​ല്ല വ​ഴി​ക്കു ന​ട​ത്തേ​ണ്ട മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ത​ന്നെ ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു. അ​വ​രു​ടെ ശ്ര​ദ്ധ പ​ല​പ്പോ​ഴും ജീ​വി​ത​സൗ​ക​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ലൗ​കി​ക നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലു​മാ​ണ്.

ദൈ​വ​ത്തെ അ​വ​ർ​ക്കു വേ​ണ​മ​ന്നു​ണ്ട്. പ്ര​ത്യേ​കി​ച്ച് ഓ​രോ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സാ​ധി​ച്ചു​കി​ട്ടാ​ൻ. എ​ന്നാ​ൽ, അ​തി​ൽ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി വ​ലി​യ സ്ഥാ​നം ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ൽ​കാ​ൻ അ​വ​ർ പ​ല​പ്പോ​ഴും ത​യാ​റ​ല്ല. അ​പ്പോ​ൾ​പ്പി​ന്നെ അ​വ​രു​ടെ മ​ക്ക​ൾ എ​ങ്ങ​നെ ദൈ​വ​ത്തെ ഓ​ർ​മി​ക്കാ​നാ​ണ്? അ​വ​രും ചി​ല​പ്പോ​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു തി​രി​ഞ്ഞെ​ന്നു​വ​രും. ചി​ല​രു​ടെ കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​തും ഉ​ണ്ടാ​വി​ല്ല. അ​തു​കൊ​ണ്ടു​ത​ന്നെ, മ​ക്ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​ന്നാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ന​ല്ല​വ​ഴി​ക്കു ന​ട​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രും മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ന​ല്ല മാ​തൃ​ക കൊ​ടു​ത്തേ മ​തി​യാ​കൂ.

ഈ​ശോ​സ​ഭാ സ്ഥാ​പ​ക​നാ​യ വി​ശു​ദ്ധ ഇ​ഗ്‌​നേ​ഷ്യ​സ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്ക് ന​ൽ​കു​ന്ന ഒ​രു ഉ​പ​ദേ​ശം ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്: “ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ ന​ന്മ​ക​ൾ ദൈ​വം ധാ​രാ​ളം നി​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ന​ൽ​കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തു സ്വ​ർ​ഗ​ത്തി​ലെ​ത്താ​ൻ നി​ങ്ങ​ളെ സ​ഹാ​യി​ക്കാ​നും നി​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ൾ​ക്കും ബ​ന്ധു​ക്ക​ൾ​ക്കും മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും ന​ല്ല മാ​തൃ​ക ന​ൽ​കി ജീ​വി​ക്കാ​നു​മാ​ണ്.’’ മ​ക്ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തോ​ടൊ​ന്നാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ മ​റ​ന്നു​പോ​ക​രു​താ​ത്ത ഒ​രു കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്.

മാ​തൃ​ക ന​ൽ​കു​ന്ന ന​ല്ല ജീ​വി​തം. മ​ക്ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കാ​നും ന​ല്ല​വ​ഴി​യി​ലൂ​ടെ ന​ട​ക്കാ​നും മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കേ​ണ്ട കാ​ര്യ​മാ​ണി​ത്. കാ​ര​ണം, മാ​തൃ​ക​യ്ക്ക് അ​ത്ര​മാ​ത്രം സ്വാ​ധീ​ന​ശ​ക്തി​യു​ണ്ട്. വെ​റു​തെ​യ​ല്ല, ന​ല്ല മാ​തൃ​ക​യ്ക്ക് ന​ല്ല ഉ​പ​ദേ​ശ​ത്തെ​ക്കാ​ൾ ഇ​ര​ട്ടി മൂ​ല്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ് ത​ത്വ​ചി​ന്ത​ക​നും ദൈ​വ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നും ഡോ​ക്ട​റു​മാ​യി​രു​ന്ന ആ​ൽ​ബ​ർ​ട്ട് ഷൈ​റ്റ്സ​ർ ഒ​രി​ക്ക​ൽ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്.
ന​ല്ല ഉ​പ​ദേ​ശം മ​ക്ക​ൾ​ക്കു ന​ൽ​കു​ക​യും എ​ന്നാ​ൽ ദു​ർ​മാ​തൃ​ക കാ​ണി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച് പ്ര​ചോ​ദ​നാ​ത്മ​ക ഗ്ര​ന്ഥ​കാ​ര​നാ​യ നോ​ർ​മ​ൻ വി​ൻ​സ​ന്‍റ് പി​ൻ പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്, അ​വ​രാ​ണ് മ​ക്ക​ളി​ൽ ഏ​റെ ചി​ന്താ​ക്കു​ഴ​പ്പം സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്നാ​ണ്. ആ ​ചി​ന്താ​ക്കു​ഴ​പ്പ​ത്തി​ന്‍റെ ഫ​ല​മോ, മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് വ​ഴി​തെ​റ്റി​പ്പോ​കു​ന്നു.

മ​ക്ക​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു വ​ന്നു​വെ​ന്നും അ​വി​ട​ത്തെ സ​ന്നി​ധി​യി​ലേ​ക്കു​ത​ന്നെ മ​ട​ങ്ങേ​ണ്ട​വ​രാ​ണെ​ന്നും എ​പ്പോ​ഴും ഓ​ർ​മി​ക്കേ​ണ്ട​താ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തു സാ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളും മ​റ്റു മു​തി​ർ​ന്ന​വ​രും അ​ക്കാ​ര്യം മ​റ​ന്നു​പോ​കാ​ത്ത ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള ജീ​വി​തം ന​യി​ച്ചു മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് മാ​തൃ​ക​ന​ൽ​ക​ണം. അ​വ​ർ ജീ​വി​താ​വ​സാ​നം സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​വം ദൈ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു മ​ട​ങ്ങു​ന്ന​തു കാ​ണാ​ൻ സാ​ധി​ച്ചാ​ൽ മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് അ​തെ​ങ്ങ​നെ മ​റ​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും? അ​പ്പോ​ൾ അ​വ​രും ദൈ​വ​ത്തെ മ​റ​ക്കാ​തി​രി​ക്കും.

ഫാ. ​ജോ​സ് പ​ന്ത​പ്ലാം​തൊ​ട്ടി​യി​ൽ