ഒരു സ്പാനിഷ് മുത്തശിക്കഥ
അ​വി​വാ​ഹി​ത​നാ​യ ഒ​രു രാ​ജാ​വ് വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​വാ​ൻ തീ​രു​മാ​നി​ച്ചു. രാ​ജാ​വി​ന് ഏ​റ്റ​വും അ​നു​യോ​ജ്യ​യാ​യ വ​ധു​വി​നെ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കു​വാ​ൻ പ​ല​രും പ​ല മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളും ഉ​പ​ദേ​ശി​ച്ചു. എ​ന്നാ​ൽ രാ​ജാ​വിന്‍റെ ബാ​ർ​ബ​ർ നി​ർ​ദേ​ശി​ച്ച മാ​ർ​ഗ​മാ​യി​രു​ന്നു രാ​ജാ​വി​ന് ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​ത്.

ബാ​ർ​ബ​റുടെ കൈ​വ​ശം ഒരു ​മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി ഉ​ണ്ട​ത്രേ. ആ ​ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കി​യാ​ൽ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ന്യൂ​ന​ത​ക​ൾ പ​ല രീ​തി​യി​ലു​ള്ള പാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി ക​ണ്ണാ​ടി​യു​ടെ ഉ​പ​രി​ത​ല​ത്തി​ൽ പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടു​മ​ത്രേ. രാ​ജാ​വി​നെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​വാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന യു​വ​തിക​ൾ ഈ ​മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കി ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ശു​ദ്ധി ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്ത​ണ​മെ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ബാ​ർ​ബ​റു​ടെ നി​ർ​ദേ​ശം.

ബാ​ർ​ബ​റു​ടെ നി​ർ​ദേ​ശം സ്വീ​ക​രി​ച്ച രാ​ജാ​വ് രാ​ജ്യ​ത്തി​ന്‍റെ വി​വി​ധ ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു സു​ന്ദ​രി​ക​ളാ​യ യു​വ​തി​ക​ളെ രാ​ജ​കൊ​ട്ടാ​ര​ത്തി​ലേ​ക്കു ക്ഷ​ണി​ച്ചു. രാ​ജാ​വി​നെ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കു​വാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച യു​വ​തി​ക​ൾ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു ആ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ൽ. അ​വ​രി​ൽ പ​ല​രും അ​തീ​വ സു​ന്ദ​രി​ക​ളു​മാ​യി​രു​ന്നു. അ​വ​ർ രാ​ജ​കൊ​ട്ടാ​ര​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ സ്വ​ഭാ​വ​ശു​ദ്ധി തെ​ളി​യി​ക്കു​വാ​ൻ മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള നി​ർ​ദേ​ശം അ​വ​രെ അ​ന്പ​ര​പ്പി​ച്ചു. അ​വ​ർ ആ​രും മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കു​വാ​ൻ ധൈ​ര്യം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ച്ചി​ല്ല. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ ന്യൂ​ന​ത​ക​ൾ വെ​ളി​ച്ച​ത്തു വ​രു​മോ എ​ന്ന ഭ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​ർ​ക്കെ​ല്ലാവർക്കും.

’മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കി സ്വ​ഭാ​വ ശു​ദ്ധി തെ​ളി​യി​ക്കു​വാ​ൻ ധൈ​ര്യ​മു​ള്ള യു​വ​തി​ക​ൾ ആ​രു​മി​ല്ലേ ഈ ​രാ​ജ്യ​ത്തി​ൽ?’ രാ​ജാ​വ് ചു​റ്റും നി​ന്ന​വ​രോ​ടു ചോ​ദി​ച്ചു. അ​പ്പോ​ൾ ബാ​ർ​ബ​ർ പ​റ​ഞ്ഞു. "അ​ടു​ത്തു​ള്ള ഒ​രു മ​ല​മു​ക​ളി​ൽ ആ​ടു​ക​ളെ മേ​യ്ക്കു​ന്ന ഒ​രു യു​വ​തി​യു​ണ്ട്. സു​ന്ദ​രി​യാ​യ ആ ​യു​വ​തി ഒ​രു പ​ക്ഷേ മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കി സ്വ​ഭാ​വ ശു​ദ്ധി തെ​ളിയി​ക്കു​വാ​ൻ ത​യാ​റാ​യേ​ക്കും.’

അ​പ്പോ​ൾ ആ ​യു​വാ​വ് ആ ​യു​വ​തി​യെ വി​ളി​ച്ചു​വ​രു​ത്തി. രാ​ജ​കൊ​ട്ടാ​ര​ത്തി​ലെ​ത്തി​യ അ​വ​ൾ അ​വി​ട​ത്തെ കാ​ഴ്ച​ക​ൾ ക​ണ്ട് അ​ന്പ​ര​ന്നു​പോ​യി. എ​ങ്കി​ലും ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ അ​വ​ൾ രാ​ജ​സ​ന്നി​ധി​യി​ലെ​ത്തി. അ​പ്പോ​ൾ രാ​ജാ​വ് പ​റ​ഞ്ഞു: ""ഇ​വി​ടെ ഒ​രു മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി ഉ​ണ്ട്. അ​തി​ൽ നോ​ക്കി സ്വ​ഭാ​വ വി​ശു​ദ്ധി തെ​ളി​യി​ക്ക​ണം. സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ ന്യൂ​ന​ത​ക​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​വ ക​ണ്ണാ​ടി​യു​ടെ ഉ​പ​രി​ത​ല​ത്തി​ൽ പാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി പ്ര​ത്യ​ക്ഷ​പ്പെ​ടും. ഈ ​നി​ർ​ദേ​ശം സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​ണോ?’’.

ഉ​ട​നെ യു​വ​തി പ​റ​ഞ്ഞു:"തി​രു​മേ​നീ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ കു​റ്റ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വു​ക​ളും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​ർ ആ​രു​മി​ല്ല. എ​ന്നി​ലും ഉ​ണ്ട് പ​ല കു​റ​വു​ക​ൾ. എ​ങ്കി​ലും ഞാ​ൻ മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കു​വാ​ൻ ത​യാ​റാ​ണ്.’ബാ​ർ​ബ​ർ നീ​ട്ടി​ക്കൊ​ടു​ത്ത മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ അ​വ​ൾ നോ​ക്കി. അ​പ്പോ​ൾ അ​വ​ളു​ടെ മു​ഖം അ​തി​ൽ പ്ര​തി​ഫ​ലി​ക്കു​ന്ന​തു മാ​ത്ര​മേ അ​വ​ൾ ക​ണ്ടുള്ളൂ. ത​ന്‍റെ കു​റ​വു​ക​ളൊ​ന്നും അ​തി​ൽ അ​വ​ൾ​ക്കു കാ​ണാ​നാ​യി​ല്ല.

ആ ​മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി വെ​റും സാ​ധാ​ര​ണ ക​ണ്ണാ​ടി മാ​ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു. ന​ല്ല സ്വ​ഭാ​വ​ശു​ദ്ധി​യും എ​ന്നാ​ൽ അ​തോ​ടൊ​പ്പം ന​ല്ല ആ​ത്മ​ധൈ​ര്യ​വും ഉ​ള്ള ഒ​രു സു​ന്ദ​രി​യെ ക​ണ്ടു​പി​ടി​ക്കു​വാ​ൻ ബാ​ർ​ബ​ർ ബു​ദ്ധി മെ​ന​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത ഒ​രു ത​ന്ത്ര​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. ആ ​ത​ന്ത്രം വി​ജ​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു.ആ​ടു​ക​ളെ മേ​യി​ച്ചി​രു​ന്ന ഈ ​യു​വ​തി​യി​ലും കു​റ്റ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വു​ക​ളും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും അ​വ​ൾ​ക്കു ന​ല്ല ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​താ​ണ് മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കു​വാ​നു​ള്ള ധൈ​ര്യം അ​വ​ൾ​ക്കു ന​ൽ​കി​യ​ത്. എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​ൾ​ക്ക് ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മു​ണ്ടാ​കു​വാ​നു​ള്ള പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം അ​വ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ​ത്തി​ലെ വൈ​ശി​ഷ്ട്യം ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു.

അ​വ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വം മോ​ശ​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നു ക​രു​തു​ക. അ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ മാ​ജി​ക് ക​ണ്ണാ​ടി​യി​ൽ നോ​ക്കു​വാ​ൻ അ​വ​ൾ ധൈ​ര്യം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നോ? ഒ​രി​ക്ക​ലു​മി​ല്ല. അ​വ​ളു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ധാ​ന കാ​ര​ണം അ​വ​ളു​ടെ സ്വ​ഭാ​വ വൈ​ശി​ഷ്ട്യ​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണു വാ​സ്ത​വം. ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ജ​യി​ക്കു​വാ​ൻ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം ന​മു​ക്കു കൂ​ടി​യേ തീ​രൂ. ന​ല്ല വി​ദ്യാ​ഭ്യാ​സ​വും വി​വി​ധ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലു​ള്ള അ​നു​ഭ​വ​സ​ന്പ​ത്തു​മൊ​ക്കെ ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ ന​മ്മെ സ​ഹാ​യി​ക്കും. അ​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ക​ഴി​വു​ക​ൾ എ​ത്ര​മാ​ത്രം വി​ക​സി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മോ അ​തും ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം വ​ള​ർ​ത്ത​ുമെ​ന്നു തീ​ർ​ച്ച​യാ​ണ്.

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​വ​യെ​ക്കാ​ളേ​റെ ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സം വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ ന​മ്മെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന പ്ര​ധാ​ന ഘ​ട​കം ന​മ്മു​ടെ സ്വ​ഭാ​വശു​ദ്ധി​യാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​ൽ ക​ള​ങ്ക​മി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ആ​രെ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്തി​നെ ഭ​യ​പ്പെ​ട​ണം.നാം ​കു​റ്റ​ക്കാ​രാ​യി​രി​ക്കു​ന്പോ​ഴാ​ണ​ല്ലോ ന​മ്മി​ൽ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലെ​ന്നു ന​മു​ക്കു​ത​ന്നെ അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ക? എ​ന്നാ​ൽ ക​റ​തീ​ർ​ന്ന വ്യ​ക്തി​ത്വ​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടേ​തെ​ങ്കി​ലോ? അ​പ്പോ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സത്തിന്‍റെ തോ​ത് ഏ​റെ വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും.
മാ​നു​ഷി​ക​മാ​യ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​ക​ൾ മൂ​ലം ന​മ്മി​ൾ കു​റ്റ​ങ്ങ​ളും കു​റ​വു​ക​ളും ഉ​ണ്ടാ​കാം. എ​ന്നാ​ൽ, അ​വ നാം ​കാ​ണാ​തെ പോ​ക​രു​ത്. എ​ന്നു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ന്യാ​യ​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ അ​വ നാം ​തി​രു​ത്തു​ക​യും വേ​ണം. അ​പ്പോ​ഴാ​ണു ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വം കൂ​ടു​ത​ൽ വി​ശി​ഷ്ട​മാ​യി മാ​റു​ന്ന​ത്. ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ വൈ​ശി​ഷ്ട്യം വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്ന​തോ​ടൊ​പ്പം ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​വും വ​ർ​ധി​ക്കു​ക ത​ന്നെ ചെ​യ്യും. ഈ ​യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യം എ​പ്പോ​ഴും ന​മ്മു​ടെ ഓ​ർ​മ​യി​ലു​ണ്ടാ​യി​രി​ക്ക​ട്ടെ.

ഫാ. ജോസ് പന്തപ്ലാംതൊട്ടിയിൽ