കാ​ത്തി​രി​പ്പ്
Tuesday, December 1, 2020 1:45 AM IST
പുൽക്കൂട്ടിലേയ്ക്ക് /ഫാ. ​ജോ​സ​ഫ് കു​മ്പു​ക്ക​ൽ


പ്ര​സി​ദ്ധ ഗ്രീ​ക്ക് സാ​ഹി​ത്യ​കാ​ര​ൻ നി​ക്കോ​സ് ക​സാ​ന്ത് സാ​ക്കി​സി​ന്‍റെ ആ​ത്മ​ക​ഥ​യാ​യ ‘റി​പ്പോ​ർ​ട്ട് റ്റു ​ഗ്രെ​ക്കോ’ യി​ൽ കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്ത് ഉ​ണ്ടാ​യ സം​ഭ​വം വി​വ​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ്. പ്യൂ​പ്പ​യി​ൽനി​ന്നു പു​റ​ത്തേ​ക്ക് സാ​വ​ധാ​നം വ​ന്നു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന ഒ​രു ചി​ത്ര​ശ​ല​ഭ​ത്തെ, കാ​ത്തി​രി​ക്കാ​ൻ ക്ഷ​മ​യി​ല്ലാ​തെ അ​യാ​ളി​ലെ ബാ​ല്യം പു​റ​ന്തോ​ടി​ൽ ചു​ടു​നി​ശ്വാ​സം ഊ​തി​ക്കൊ​ടു​ത്ത് ചി​റ​കു വി​രി​ക്കാ​ൻ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, വി​രി​ഞ്ഞി​റ​ങ്ങി​യ പൂ​മ്പാ​റ്റ പ​റ​ക്കാ​നാ​വാ​തെ നി​ല​ത്തി​ഴ​ഞ്ഞു നീ​ങ്ങു​ന്ന​തു​ക​ണ്ട് കു​ട്ടി അ​മ്പ​ര​ക്കു​ന്നു.

വ​ള​രെ സാ​വ​ധാ​നം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യി സം​ഭ​വി​ക്കേ​ണ്ട​താ​യി​രു​ന്നു ആ ​പ​രി​ണാ​മം എ​ന്ന പ്ര​പ​ഞ്ച സ​ത്യ​മു​ൾ​ക്കൊ​ണ്ട കൊ​ച്ചു സാ​ക്കീ​സ് പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ വി​വ​ശ​നാ​കു​ന്നു. “ദൈ​വ​വും മ​നു​ഷ്യ​നും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വ്യ​ത്യാ​സം ഇ​താ​ണ്. ദൈ​വം തി​ര​ക്ക് പി​ടി​ക്കു​ന്നി​ല്ല, മ​നു​ഷ്യ​നാ​ക​ട്ടെ എ​പ്പോ​ഴും തി​ടു​ക്ക​മാ​ണ്. അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സൃ​ഷ്ടി​ക​ൾ കു​റ്റ​മ​റ്റ​താ​കു​ന്ന​തും മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റേ​ത് ന്യൂ​ന​ത​ക​ളു​ള്ള​വ​യാ​കു​ന്ന​തും” - അ​ദ്ദേ​ഹം എ​ഴു​തു​ന്നു.

‘എ​നി​ക്കു കാ​ത്തി​രി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും’ ഹെ​ർ​മ​ൻ ഹെ​സ്സെ​യു​ടെ നോ​വ​ലി​ൽ സി​ദ്ധാ​ർ​ത്ഥ എ​ന്ന ക​ഥാ​പാ​ത്രം ത​ന്‍റെ ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച ക​ഴി​വു​ക​ളി​ലൊ​ന്നാ​യി അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ പ​റ​യു​ന്ന​താ​ണി​ത്. കാ​ത്തി​രി​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ എ​ന്ന​താ​ണ​ത്രേ ഒ​രാ​ളു​ടെ പാ​ക​ത അ​ള​ക്കാ​നു​ള്ള ഏ​റ്റ​വും മി​ക​ച്ച അ​ള​വു​കോ​ൽ. ശു​ഭ​പ്ര​തീ​ക്ഷ​യും വി​ശ്വാ​സ​വു​മു​ള്ള ഒ​രാ​ൾ​ക്കു മാ​ത്ര​മേ കാ​ത്തി​രി​ക്കാ​നാ​വൂ. പ്ര​ത്യാ​ശ നി​റ​ഞ്ഞ കാ​ത്തി​രി​പ്പ് അ​തി​നാ​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ള്ളി​ലെ ദൈ​വി​ക​ത​യു​ടെ അ​ട​യാ​ള​മാ​ണ്. കാ​ത്തി​രി​ക്കാ​ൻ ത​യാ​റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ഏ​റ്റ​വും ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​യ ചി​ല​ത് ഒ​രു​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടാ​വാം.

പെ​ട്ടെ​ന്നു​ള്ള കാ​ര്യ​സാ​ധ്യ​ത്തി​ന് അ​മി​ത പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ൽ​കു​ന്ന കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലാ​ണു ന​മ്മ​ൾ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. പൊ​ന്മു​ട്ട​യി​ടു​ന്ന താ​റാ​വി​ന്‍റെ വ​യ​റു കീ​റു​ന്ന​വ​രു​ടെ എ​ണ്ണം ഏ​റി വ​രു​ന്ന​തു​പോ​ലു​ണ്ട് കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ. വി​ള​ക​ൾ പെ​ട്ട​ന്നു​ണ്ടാ​കാ​ൻ രാ​സ വ​ള​ങ്ങ​ൾ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കും. വ​ള​ർ​ത്തു​മൃ​ഗ​ങ്ങ​ളും പ​ക്ഷി​ക​ളും പെ​ട്ടെ​ന്നു വ​ലു​താ​യി വി​ല്പ​ന​യ്ക്ക് പാ​ക​മാ​കാ​ൻ ഹോ​ർ​മോ​ണു​ക​ൾ കു​ത്തിവ​യ്ക്കും. സൂ​പ്പ​ർ ഫാ​സ്റ്റി​ന്‍റെ​യും സൂ​പ്പ​ർ സോ​ണി​ക്കി​ന്‍റെ​യും ഈ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് സു​കൃ​ത​മാ​യി ആ​രും​ത​ന്നെ പ​രി​ഗ​ണി​ച്ചേ​ക്കി​ല്ല. ഫോ​ണി​ൽ നെ​റ്റ് ഒ​ന്ന് സ്ലോ ​ആ​യാ​ൽ പോ​ലും ന​മ്മു​ടെ ക്ഷ​മ ന​ശി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്.


എ​ന്നാ​ൽ, കാ​ത്തി​രി​പ്പ് പ്രാ​പ​ഞ്ചി​ക ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​നി​വാ​ര്യ​ത ത​ന്നെ​യാ​ണ്. വി​ത്ത് മു​ള​യ്ക്കാ​ൻ, പു​ഷ്പി​ക്കാ​ൻ, മു​ട്ട വി​രി​യാ​ൻ, ഇ​ങ്ങ​നെ ജീ​വ​നോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ടു​ന്ന എ​ന്തി​നും പ്ര​കൃ​തി​ക്ക് അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ കാ​ല​താ​മ​സം വേ​ണ്ട​തു​ണ്ട്. അ​മ്മ​യു​ടെ ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽനി​ന്ന് പു​റ​ത്തെ വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലേ​ക്കെ​ത്താ​ൻ ഒ​ൻ​പ​തു മാ​സ​ത്തി​ലേ​റെ കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട​ല്ലോ. തു​ട​ർ​ന്ന​ങ്ങോ​ട്ട് പ​ഠ​നം, ജോ​ലി, വി​വാ​ഹം, സ​ന്താ​ന ല​ബ്ധി തു​ട​ങ്ങി ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഏ​തെ​ല്ലാം ഘ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ൽ ചി​ല​ർ കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്നു​ണ്ട്! ഏ​റ്റ​വും ശ്രേ​ഷ്‌​ഠ​മാ​യ​ത് ഉ​രു​വാ​ക്കി​യെ​ടു​ക്കാ​നാ​ണു കൂ​ടു​ത​ൽ സ​മ​യം ചെ​ല​വ​ഴി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രി​ക. ലോ​കം മു​ഴു​വ​ൻ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യോ​ടെ ക​ണ്ണു​ന​ട്ട് കാ​ത്തി​രു​ന്നി​ട്ടും കോ​വി​ഡ് വാ​ക്സി​ൻ നി​ർ​മി​ച്ച് വി​പ​ണി​യി​ലെ​ത്തി​ക്കാ​ൻ കാ​ല​താ​മ​സം വ​രു​ന്ന​ത് അ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ​ല്ലോ.

നീ​ണ്ട കാ​ത്തി​രി​പ്പി​നൊ​ടു​വി​ലാ​ണ് പൂ​ർ​വ​പി​താ​ക്ക​ന്മാ​രി​ലേ​റെ​പ്പേ​ർ​ക്കും സ​ന്താ​ന​ഭാ​ഗ്യ​മു​ണ്ടാ​യ​ത്. ര​ക്ഷ​ക​ന്‍റെ ജ​ന​ന​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി ഒ​രു ജ​ന​ത നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ടി വ​ന്നു. സ്നാ​പ​ക യോ​ഹ​ന്നാ​നെ​പ്പോ​ലെ ഒ​രു മ​ക​നെ ല​ഭി​ക്കാ​ൻ സ​ഖ​റി​യാ​യും എ​ലി​സ​ബ​ത്തും വാ​ർ​ധ​ക്യം വ​രെ പ്രാ​ർ​ഥി​ച്ചു കാ​ത്തി​രി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സ​ത്യം വെ​ളി​പ്പെ​ടാ​ൻ, നീ​തി ന​ട​പ്പാ​ക്കി കി​ട്ടാ​ൻ, പ്രാ​ർ​ഥ​ന​ക​ൾ​ക്കു​ത്ത​രം കി​ട്ടാ​ൻ... ഇ​ങ്ങ​നെ പ​ല​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ പ്ര​തീ​ക്ഷ കൈ​വി​ട​രു​ത്. ന​ല്ല​ത് എ​ന്നു മാ​നു​ഷി​ക​ബു​ദ്ധി ക​രു​തു​ന്ന ചി​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ദൈ​വം നി​ഷേ​ധി​ക്കു​ക​യോ ന​ൽ​കാ​ൻ കാ​ല​താ​മ​സം വ​രു​ത്തു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് ഏ​റ്റ​വും ‘ബെ​സ്റ്റ്’ ത​രാ​നാ​ണ്. ക്ഷ​മ​യോ​ടെ പ്രാ​ർ​ഥി​ച്ചു കാ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് മം​ഗ​ള​വാ​ർ​ത്ത​യു​മാ​യി ഒ​രു​നാ​ൾ ക​ർ​ത്താ​വി​ന്‍റെ ദൂ​ത​ൻ വ​രി​ക​ത​ന്നെ ചെ​യ്യും.

(തേ​വ​ര എ​സ്.​എ​ച്ച്. കോ​ള​ജ് അ​ധ്യാ​പ​ക​നാ​ണു ലേ​ഖ​ക​ൻ)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.