കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ കെ​ട്ടു​റ​പ്പ്
കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ കെ​ട്ടു​റ​പ്പ്
Wednesday, March 3, 2021 1:40 AM IST
രക്ഷയുടെ മാർഗത്തിൽ-17 / ഡോ. ​ജോ​യ് ഫി​ലി​പ്പ് കാ​ക്ക​നാ​ട്ട്, സി​എം​ഐ

ആ​റാം പ്ര​മാ​ണം:
വ്യ​ഭി​ചാ​രം ചെ​യ്യ​രു​ത്

ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​വും ഒ​ൻ​പ​താം പ്ര​മാ​ണ​വും മ​നു​ഷ്യ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ സാ​ര​മാ​യി സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​ന്ന ലൈം​ഗി​ക​ബ​ന്ധ​ത്തെ പ​രാ​മ​ർ​ശി​ക്കു​ന്ന​വ​യാ​ണ്. വി​വാ​ഹ​മെ​ന്ന കൂ​ദാ​ശ​യു​ടെ​യും കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ​യും കെ​ട്ടു​റ​പ്പി​ന് ഏ​റ്റ​വും അ​ത്യ​ന്താ​പേ​ക്ഷി​ത​മാ​യ ദ​മ്പ​തി​ക​ൾ​ക്കിട​യി​ലു​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​യും വി​ശ്വ​സ്ത​ത​യു​മാ​ണ് ഈ ​പ്ര​മാ​ണം ആ​വ​ശ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ.

ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ വി​ശു​ദ്ധ ഗ്ര​ന്ഥ​അ​ടി​സ്ഥാ​നം എ​ന്താ​ണെ​ന്നു ഈ​ശോ ഉ​ത്പ​ത്തി​പു​സ്ത​ക​ത്തെ ആ​ധാ​ര​മാ​ക്കി പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്: വി​വാ​ഹ​ത്തി​ലൂ​ടെ “ഞാ​നും’’ “നീ​യും’’ ആ​യി​രു​ന്ന​വ​ർ, ഒ​ന്നാ​യി “ന​മ്മ​ളാ​യി’’ തീ​രു​മെ​ന്നും അ​ത് ജീ​വി​താ​വ​സാ​നം വ​രെ കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട ഒ​രു ഉ​ട​മ്പ​ടി​യാ​ണെ​ന്നും അ​വി​ടു​ന്ന് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്: അ​തി​നാ​ൽ ഇ​നി​മേ​ൽ അ​വ​ർ ഒ​രു ശ​രീ​ര​മാ​കു​ന്നു, ര​ണ്ട​ല്ല. അ​തു​കൊ​ണ്ടു ദൈ​വം യോ​ജി​പ്പി​ച്ച​ത് മ​നു​ഷ്യ​ൻ വേർപ്പെ​ടു​ത്താ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ(​മ​ർ​ക്കോ​സ് 10:9). അ​താ​യ​ത്, വി​വാ​ഹ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ​യും കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​ന്ത​ച്ഛി​ദ്ര​ത്തി​ലേ​ക്ക് ന​യി​ക്കാ​വു​ന്ന എ​ല്ലാ വി​വാ​ഹേ​ത​ര ഇ​ട​പാ​ടു​ക​ളും മു​ൻ​ക​രു​ത​ലോ​ടും പാ​തി​വ്ര​ത മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തോ​ടും കൂ​ടി വേ​ണം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​ൻ എ​ന്നാ​ണ് ഈ ​പ്ര​മാ​ണം നി​ഷ്ക​ർ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന് ഈ​ശോ ന​ൽ​കു​ന്ന വി​ശ​ക​ല​നം അ​തി​ന്‍റെ പാ​ല​ന​ത്തി​നു ന​മ്മെ കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ഹാ​യി​ക്കും (മ​ത്താ 5:27-30): അ​താ​യ​ത്, സ്ത്രീ​യോ​ടും പു​രു​ഷ​നോ​ടും ഇ​ട​പെ​ടു​മ്പോ​ൾ, ഓ​രോ​രു​ത്ത​രു​ടെ​യും ഉ​ള്ളി​ലെ പ​ദ്ധ​തി ധാ​ർ​മി​ക​വും, നേ​രു​ള്ള​തും, അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​താ​ന്ത​സി​നെ ബ​ഹു​മാ​നി​ച്ചു​ള്ള​തു​മാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ഉ​ൾ​ക്കണ്ണി​ന്‍റെ ദ​ർ​ശ​ന​മാ​ണ​ല്ലോ എ​ന്‍റെ മു​ൻ​പി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​നെ — കു​ട്ടി​യാ​കാം, യു​വ​തി​യോ യു​വാ​വോ ആ കാം, സ്ത്രീ​യോ പു​രു​ഷ​നോ ആ​കാം — വ്യ​ക്തി​യോ സാ​ധ​ന​മോ ആ​ക്കു​ക!!


ആ​ധു​നി​ക​ത​യു​ടെ​യും പു​രോ​ഗ​മ​ന​ചി​ന്താ​ഗ​തി​യു​ടെ​യും മ​റ​വി​ൽ, വ​ള​രെ​യ​ധി​കം ത​മ​സ്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ല​ഘൂ​ക​രി​ച്ച് ക്ഷ​യോ​ന്മു​ഖ​മാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഒ​രു പ്ര​മാ​ണ​മാ​ണി​ത്. വി​വാ​ഹ​ത്തോ​ടും, ലൈം​ഗി​ക​ത​യോ​ടു​മു​ള്ള മാ​റു​ന്ന കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ, ന​മ്മു​ടെ ഇ​ട​യി​ൽ​പോ​ലും ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തെ നി​സാ​ര​വ​ത്ക​രി​ക്കു​ക​യും വി​വാ​ഹ​മോ​ച​ന​ത്തെ​യും വി​വാ​ഹേ​ത​ര​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​യും സാ​ധൂ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ചെയ്യുവാൻ തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വെ​ന്ന​ത് ഒ​രു യാ​ഥാ​ർ​ഥ്യ​മാ​ണ്. ഈ ​പു​തി​യ പ്ര​വ​ണ​ത വ​ള​ർ​ത്തു​ന്ന​തി​ൽ സ​മൂ​ഹ​മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള പ​ങ്ക് ക​ണ്ടി​ല്ലെ​ന്നു ന​ടി​ക്കാ​നും പ്ര​യാ​സം.

ഈ ​പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ കൃ​ത്യ​മാ​യ പാ​ല​നം “നി​ന്നെ​പ്പോ​ലെ നി​ന്‍റെ അ​യ​ല്ക്കാ​ര​നെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക” എ​ന്ന പ്ര​മാ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ത്തീ​ക​ര​ണ​വും കൂ​ടി​യാ​ണെ​ന്ന​ത് ഈ ​പ്ര​മാ​ണം പാ​ലി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ മ​റ്റൊ​രു ക്രി​യാ​ത്മ​ക വ​ശ​മാ​ണ്. കാ​ര​ണം സ്വ​ന്ത​ജീ​വി​ത​പ​ങ്കാ​ളി​യോ​ടും ജീ​വി​ത​സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തോ​ടു​മു​ള്ള വി​ശ്വ​ത​ത മ​റ്റു കു​ടും​ബ​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളു​ടെ ശി​ഥി​ലീ​ക​ര​ണ സാ​ധ്യ​ത​ക​ളെ​ക്കൂ​ടി ഒ​ഴി​വാ​ക്കു​മ​ല്ലോ.

ഒ​രു കാ​ല​ത്തു ല​ക്ഷ്മ​ണ​രേ​ഖ വ​ര​ച്ച് ദാ​മ്പ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​തി​ർ​വ​ര​മ്പു​ക​ൾ നി​ഷ്ക​ർ​ഷി​ക്കാ​നും പാ​തി​വ്ര​ത്യ​വും ചാ​രി​ത്ര്യവും ത​ക​രാ​തെ ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​വാ​നും എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ, കാ​ലം മാ​റി, ല​ക്ഷ്മ​ണ​രേ​ഖ പ​ര​സ്പ​ര വി​ശ്വാ​സ​വും പ​ങ്കാ​ളി​യോ​ടു​ള്ള തു​റ​വി​യും സ​ത്യ​സ​ന്ധ​ത​യു​മാ​യി രൂ​പാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു.

വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളി​ലെ നേ​രും നെ​റി​വും വി​ല​യി​രു​ത്തി തി​രു​ത്ത​ലി​നു​ള്ള കാ​ല​മാ​ക​ട്ടെ നോ​മ്പു​കാ​ലം.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.