“സ്നേഹം പ്രവൃത്തിയിലൂടെ”
“സ്നേഹം പ്രവൃത്തിയിലൂടെ”
Thursday, December 2, 2021 12:52 AM IST
സ്നേ​ഹ​ത്തി​ലൂ​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​നി​ര​ത​മാ​യ വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് സു​പ്ര​ധാ​നം. (ഗ​ലാ. 5:6). ദ​രി​ദ്ര​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ഒ​രു ലോ​ക​ദി​നം 2017 ന​വം​ബ​ർ മാ​സ​ത്തി​ൽ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച​പ്പോ​ൾ, അ​തി​ന്‍റെ പ്ര​മേ​യ​മാ​യി സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത് ‘ന​മു​ക്ക് വാ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ല, പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളി​ലൂ​ടെ സ്നേ​ഹി​ക്കാം’ എ​ന്ന​താ​ണ്. പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ളി​ലൂ​ടെ ദൈ​വം സ്നേ​ഹം ന​ൽ​കി​യ​താ​ണു ക്രി​സ്മ​സ്. സ​ഭാ​ച​രി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ അ​ധ‍്യാ​യ​മെ​ന്നു വി​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന പു​സ്ത​ക​ത്തി​ന്‍റെ പേ​ര് അ​പ്പ​സ്തോ​ല പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ എ​ന്നാ​ണ്. ഈ ​ഗ്ര​ന്ഥ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ വാ​ച​കം ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​ക: “പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക​യും പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും” (ന​ട​പ​ടി 1:2). ഇ​വി​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണു പ്ര​ഥ​മ സ്ഥാ​നം.

എ​ന്നാ​ൽ നാം ​ഒ​ന്നാം സ്ഥാ​നം പ​ല​പ്പോ​ഴും ന​ൽ​കു​ക പ്ര​സം​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണ്. ഒ​രു തു​ള്ളി തേ​നാ​ണ്, ഒ​രു ബാ​ര​ൽ വി​നാ​ഗി​രി​യെ​ക്കാ​ൾ കൂ​ടു​ത​ലാ​യി ശ​ല​ഭ​ങ്ങ​ളെ ആ​ക​ർ​ഷി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്ന് വി​ശു​ദ്ധ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് സാ​ല​സ് എ​ഴു​തി​യ​ത് എ​ത്ര ശ​രി​യാ​ണ്. വാ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യു​ള്ള സാ​ക്ഷ്യ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ന് ന​മു​ക്കു സു​ല​ഭ​മാ​ണ്. ജീ​വി​ത സാ​ക്ഷ്യ​മാ​ണു പ്ര​ധാ​നം, അ​തു വ​ള​രെ വി​ര​ള​വും.

നാം ​ന​ട​ത്തു​ന്ന പ​ണ്ഡി​ത പ്ര​സം​ഗ​ങ്ങ​ളോ, വി​ല​പി​ടി​പ്പു​ള്ള ച​ർ​ച്ച​ക​ളോ അ​ല്ല, നാം ​നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​ന്ന സ്നേ​ഹ ക​ർ​മ​ങ്ങ​ളാ​ണു ന​മ്മെ ദൈ​വ മി​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​ക്കു​ന്ന​ത്, മ​നു​ഷ്യ സ്നേ​ഹി​ക​ളാ​ക്കു​ന്ന​ത്. ദാ​രി​ദ്ര്യ​ത്തെ പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​മ​ല്ല, ദ​രി​ദ്ര​നു​മാ​യി എ​ല്ലാം പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ന്ന​താ​ണു പ്ര​ധാ​നം. രോ​ഗി​ക​ളെ ശു​ശ്രൂ​ഷി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്, രോ​ഗീ​ശു​ശ്രൂ​ഷ​യു​ടെ മ​ഹ​ത്വ​ത്തെ​പ്പ​റ്റി​യു​ള്ള പ്ര​ഭാ​ഷ​ണ​ങ്ങ​ളെ​ക്കാ​ൾ മ​ഹ​നീ​യം. ഒ​രു സ​ന്ദേ​ശ​വും പൊ​ള്ള​വാ​ക്കു​ക​ളാ​യി അ​വ​ശേ​ഷി​പ്പി​ക്ക​രു​ത്, സ​ൽ​ക്ക​ർ​മ​ങ്ങ​ളാ​യി സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ല​ഭ്യ​മാ​ക്ക​ണം. ഒ​രു ക്രി​സ്ത‍്യാ​നി​യാ​വു​ക എ​ന്നാ​ൽ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ക​ര​ങ്ങ​ളാ​യി പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ് അ​ർ​ഥ​മെ​ന്ന് വി​ശു​ദ്ധ അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ എ​ഴു​തു​ന്നു​ണ്ട്.

നാം ​ഹോ​ട്ട​ലി​ൽ എ​ത്തു​മ്പോ​ൾ മെ​നു കാ​ർ​ഡ് വാ​യി​ക്കു​ന്നു. അ​തു വീ​ണ്ടും വീ​ണ്ടും വാ​യി​ച്ചാ​ൽ വി​ശ​പ്പു മാ​റു​മോ? പ​ല​രും ദി​വ​സം മു​ഴു​വ​നും മെ​നു കാ​ർ​ഡ് വാ​യി​ച്ചു കേ​ൾ​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​തു ഭ​ക്ഷ​ണ​മ​ല്ല; ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള അ​ടു​ത്ത വ​ഴി മാ​ത്രം. പു​ണ്യ​മു​ള്ള വാ​ക്കു​ക​ൾ ഉ​രു​വി​ടു​ന്ന​തി​നു പ​ക​രം അ​വ ന​മ്മ​ൾ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്ക​ണം. മ​ധു​ര വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ സു​ഖം ആ​സ്വ​ദി​ച്ചു നാം ​മ​യ​ങ്ങി​പ്പോ​ക​രു​ത്. വാ​ക്കു​ക​ളി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ലാ​തെ ന​മ്മോ​ടു സം​സാ​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു സ്വ​രം ന​മ്മു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ലു​ണ്ട്, അ​ത് ശ്ര​വി​ക്കു​ക.


സ്വ​ന്തം ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​ള്ളി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള സ്വ​രം ശ്ര​വി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ഥ പ്ര​സം​ഗം കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ. നാം ​വ​ലി​യ ജ​ന​ക്കൂ​ട്ടത്തി​ലാ​യി​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ മ​ഹാ സ​മു​ദ്ര​ത്തി​ലെ ഒ​രു തു​ള്ളി​മാ​ത്രം. എ​ന്നാ​ൽ ഹൃ​ദ​യ​ത്തെ ഏ​കാ​ഗ്ര​മാ​ക്കു​മ്പോ​ൾ നാ​മാ​കു​ന്ന ആ ​ഒ​രു തു​ള്ളി ജ​ല​ത്തി​ൽ മു​ഴു​വ​ൻ മ​ഹാ​സ​മു​ദ്ര​ങ്ങ​ളെ​യും ദൈ​വം നി​ക്ഷേ​പി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടെ​ന്നു നാം ​ക​ണ്ടെ​ത്തും.

പ​തി​നെ​ട്ടാം നൂ​റ്റാ​ണ്ടി​ൽ ഗ്രീ​സി​ലെ താ​പ​സ​നാ​യി​രു​ന്ന കോ​സ്മാ​സ് അ​യി​തോ​ലോ​സി​ന്‍റെ ഉ​പ​ദേ​ശം സ്വീ​കാ​ര്യ​മാ​ണ്. “നാം ​ഒ​രാ​യി​രം ന​ല്ല പ്ര​വൃ​ത്തി​ക​ൾ ചെ​യ്താ​ലും ഉ​പ​വാ​സം, ദാ​ന​ധ​ർ​മം, പ്രാ​ർ​ഥ​ന​ക​ൾ എ​ല്ലാം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നാ​ലും സ​ഹോ​ദ​ര​ദ്വേ​ഷം ന​മ്മി​ൽ ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ചെ​യ്യു​ന്ന​വ എ​ല്ലാം പൈ​ശാ​ചി​ക ക​ർ​മ​ങ്ങ​ളാ​ണ്. കാ​ര​ണം വി​ദ്വേ​ഷം പി​ശാ​ചി​ന്‍റെ വി​ഷ​മാ​ണ്”. ന​ല്ല​വ​രും കൃ​പ​യ​ള്ള​വ​രും എ​ന്നു സ്വ​യം അ​വ​കാ​ശ​പ്പെ​ടു​ന്ന പ​ല​രു​ടെ​യും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ വി​ദ്വേ​ഷം എ​ന്ന വി​ഷ​മു​ണ്ടെ​ന്നു കാ​ണാം. വി​ദ്വേ​ഷം സൂ​ക്ഷി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് സ്നേ​ഹ ക​ർ​മ​ങ്ങ​ൾ നി​ർ​വ​ഹി​ക്കു​വാ​നാ​വി​ല്ല.

ജ​ലാ​ലു​ദീ​ൻ റൂ​മി പ​റ​ഞ്ഞ​തു സ​ത്യ​മാ​ണ്. “നാം ​എ​ന്ത് അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്നു​വോ, അ​തു ന​മ്മെ അ​ന്വേ​ഷി​ച്ചെ​ത്തും”. സ്നേ​ഹം അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ തേ​ടി സ്നേ​ഹ​വും വെ​റു​പ്പ് അ​ന്വേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​രെ തേ​ടി വെ​റു​പ്പും എ​ത്തും. ക്രി​സ്മ​സ്, ദൈ​വ​ത്തെ അ​ന്വേ​ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള സ​മ​യ​മാ​ണ്, അ​പ്പോ​ൾ ദൈ​വം ന​മ്മെ തേ​ടി​യെ​ത്തും.

ഫാ. ​അ​ഗ​സ്റ്റി​ൻ പാ​ല​യ്ക്കാ​പ്പ​റ​മ്പി​ൽ
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.