മഞ്ഞിൽ കുതിർന്ന ക്രിസ്മസ് രാവുകൾ
കാ​ല​വും കാ​ലാ​വ​സ്ഥ​യും വ​ല്ലാ​തെ മാ​റി​പ്പോ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. ജീ​വി​ത​പ​രി​സ്ഥി​തി​യി​ൽ വ​ന്ന പ​രി​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ൾ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മാ​ത്ര​മ​ല്ല പ​റ​യു​ന്ന​വ​രും പ​ത​റി​പ്പോ​വും! സൂ​ര്യ​നും ഭൂ​മി​യും വാ​യു​വും വെ​ള്ള​വും മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ന​മ്മു​ടെ​യെ​ല്ലാം ജീ​വി​ത​വും കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളും ശീ​ല​ങ്ങ​ളും രു​ചി​ഭേ​ദ​ങ്ങ​ൾ​പോ​ലും പാ​ടേ വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നു. പ​ഴ​യ​കാ​ല ക്രി​സ്മ​സി​ലെ പാ​ട്ടും ഈ​ണ​വും താ​ള​വും ല​യ​വു​മൊ​ക്കെ മാ​റി.

പു​ൽ​ക്കൂ​ടി​ന്‍റെ​യും ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും​പോ​ലും രൂ​പ​ഭാ​വ​ങ്ങ​ൾ മാ​റി. മാ​താ​വി​ന്‍റെ​യും യൗ​സേ​പ്പു​പി​താ​വി​ന്‍റെ​യും​പോ​ലും "ഗ്രാ​മ്യ​ഭം​ഗി’ പു​തി​യ കാ​ല​ത്തി​ന്‍റെ "ട്രെ​ൻ​ഡി’​ന് വ​ഴ​ങ്ങി​യെ​ന്ന​താ​ണു വാ​സ്ത​വം. ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളി​ലും ക്രി​സ്മ​സ് ട്രീ​ക​ളി​ലും​പോ​ലും ’ചൈ​നീ​സ്’ ക​ട​ന്നു​ക​യ​റ്റ​മാ​ണു കാ​ണു​ന്ന​ത്. ഈ​റ്റ​യി​ലും വ​ർ​ണ​ക്ക​ട​ലാ​സു​ക​ളി​ലും തീ​ർ​ത്തി​രു​ന്ന ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്ഥാ​ന​ത്ത് ഇ​ന്ന് ’ഭീ​മ​ൻ കോ​ർ​പ​റേ​റ്റ്’ ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളാ​യി. വീ​ടു​ക​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല ഈ ​മാ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ. പ​ള്ളി​ക​ളി​ലും പു​തി​യ ’ട്രെ​ൻ​ഡാ’​യി​രി​ക്കു​ന്നു

ആത്മീയമായും തയാറെടുപ്പ്

അ​റു​പ​ത്- എ​ഴു​പ​തു വ​ർ​ഷം മു​ൻ​പ​ത്തേ കാ​ര്യം പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ അ​ന്നൊ​ക്കെ ഒ​രു മാ​സം മു​ൻ​പേ ക്രി​സ്മ​സി​നെ വ​ര​വേ​ൽ​ക്കാ​നു​ള്ള ശ്ര​മ​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​ക്ക​ഴി​യും. ഭൗ​തി​ക​മാ​യി മാ​ത്ര​മ​ല്ല ആ​ത്മീ​യ​മാ​യും ന​ല്ല ത​യാ​റെ​ടു​പ്പു​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് ശ്ര​ദ്ധേ​യം. പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യും നോ​യ​ന്പും ഉ​പ​വാ​സ​വു​മൊ​ക്കെ അ​ന്നു വെ​റും അ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ൾ ആ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. ആ​ത്മാ​വി​ൽ ത​ട്ടി​യി​രു​ന്ന അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​യി​രു​ന്നു. ആ​രും ഒ​ന്നും ച​ട​ങ്ങി​നു മാ​ത്ര​മാ​യി ചെ​യ്തി​രു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നു സാ​രം. ഇ​ന്നി​പ്പോ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മീ​യാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​പോ​ലും അ​തി​ന്‍റെ ആ​ത്മാ​വ് ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട​തു​പോ​ലെ​യാ​യി​ട്ടു​ണ്ടോ എ​ന്നു സം​ശ​യ​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു.

എ​ങ്കി​ലും ക്രി​സ്മ​സ് എ​ന്നും ക്രി​സ്മ​സ് ത​ന്നെ. അ​ന​ന്യ​മാ​യ ആ​ഹ്ലാ​ദം ന​ൽ​കു​ന്ന അ​നു​ഭ​വം. പ്രാ​യ​ഭേ​ദ​മോ സാ​ന്പ​ത്തി​ക​സ്ഥി​തി വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ളോ ഒ​ന്നു​മി​ല്ലാ​തെ ലോ​ക​മെ​ങ്ങ​ളും സ​ർ​വ​രും ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ന്ന പു​ണ്യോ​ത്സ​വ​മാ​ണ് ക്രി​സ്മ​സ് എ​ന്നു പ​റ​യാം. യു​ദ്ധ​ങ്ങ​ളി​ൽ​പ്പോ​ലും ക്രി​സ്മ​സ് വ​രു​ന്പോ​ൾ ഇ​രു​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളും പ​ര​സ്പ​ര​ധാ​ര​ണ​യോ​ടെ വെ​ടി​നി​ർ​ത്തു​ന്ന​താ​ണ​ല്ലോ പ​തി​വ്. ദൈ​വം മ​നു​ഷ്യ​നാ​യ​തി​ന്‍റെ ഐ​തി​ഹാ​സി​ക​മാ​യ അ​പൂ​ർ​വ​ത​യെ മ​നു​ഷ്യ​രാ​ശി​യാ​കെ ലോ​ക​മെ​ങ്ങും ഓ​ർ​ത്തെ​ടു​ക്കു​ന്ന നാ​ളു​ക​ളാ​ണ​ത്. രാ​വു​ക​ൾ​പോ​ലും പ​ക​ൽ​വെ​ളി​ച്ച​ത്തി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ പ്ര​ഭ ചൊ​രി​യു​ന്ന ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളാ​ണ​വ. പ​ണ്ടും ക്രി​സ്മ​സി​നു പ​ട​ക്കം​പൊ​ട്ടി​ക്ക​ലു​ണ്ട്. ഓ​ല​പ്പ​ട​ക്ക​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​യി​രു​ന്നു ഡി​മാ​ൻ​ഡ്. സാ​ധാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ​ക്കു പ്രാ​പ്യ​മാ​യ ആ​ഢം​ബ​ര​വും അ​താ​യി​രു​ന്നു. മാ​ല​പ്പ​ട​ക്ക​ങ്ങ​ളെ ഒ​രു ല​ക്ഷ്വ​റി​യാ​യി ക​ണ്ടി​രു​ന്ന കാ​ലം. സ്വ​ന്തം പ​റ​ന്പി​ലെ മ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള മ​ര​ക്ക​ന്പു​ക​ൾ വെ​ട്ടി​യാ​ണ് വീ​ട്ടി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​ക്കു​ന്ന ചെ​റു​മെ​ഴു​തി​രി വി​ള​ക്കു​ക​ളും വ​ർ​ണ​ക്ക​ട​ലാ​സ് ന​ക്ഷ​ത്ര​ങ്ങ​ളും ചേ​ർ​ത്ത് ക്രി​സ്മ​സ് ട്രീ ​ഉ​ണ്ടാ​ക്കി​യി​രു​ന്ന​ത്. അ​തു കു​ട്ടി​ക​ളു​ടെ ശ്ര​മ​ദാ​ന​ത്തി​ൽ ആ​യി​രു​ന്നു ന​ട​ന്നി​രു​ന്ന​ത്. ഉ​ണ​ക്ക​പ്പു​ല്ലു മേ​ഞ്ഞ ചെ​റു പു​ൽ​ക്കൂ​ടു​ക​ൾ. അ​വ​യ്ക്കു മു​ന്നി​ൽ നാ​ട്ടി​ല​ന്നു സു​ല​ഭ​മാ​യി​രു​ന്ന പ​ച്ച ഈ​ന്ത​പ്പ​ന​യോ​ല​ക​ൾ വി​രി​ച്ചു ഭം​ഗി​യാ​ക്കും. പു​ൽ​ക്കൂ​ട്ടി​നു മു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ന്നി​റ​ങ്ങി​നി​ന്നി​രു​ന്ന മാ​ലാ​ഖ​മാ​രു​ടെ ചെ​റു​പ്ര​തി​മ​ക​ളും ക​ട​ലാ​സ് രൂ​പ​ങ്ങ​ളും. ഉ​ള്ളി​ൽ യൗ​സേ​ഫ് പി​താ​വി​ന്‍റെ​യും മാ​താ​വി​ന്‍റെ​യും ഉ​ണ്ണി​യേ​ശു​വി​ന്‍റെ​യും മ​നോ​ഹ​ര കൊ​ത്തു​രൂ​പ​ങ്ങ​ൾ.

അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ക​ന്പ​ടി​യെ​ന്നോ​ണം ആ​ടു​ക​ളും ആ​ട്ടി​ട​യാ​രും. അ​തും മ​ണ്‍​പ്ര​തി​മ​ക​ൾ​ത​ന്നെ. ചി​ല​രൊ​ക്കെ പൊ​ന്നും മീ​റ​യും കു​ന്തി​രി​ക്ക​വും കാ​ഴ്ച​കൊ​ണ്ടു​വ​രു​ന്ന മൂ​ന്നു രാ​ജാ​ക്ക​ളു​ടെ പ്ര​തി​മക​ളും​വ​ച്ചി​രു​ന്നു. വീ​ടു​ക​ളി​ലെ പു​ൽ​ക്കൂ​ടു​ക​ൾ​ക്ക് അ​ന്ന​ത്തെ ’ന്യൂ​ജെ​ൻ’ അ​വ​രു​ടെ ഭാ​വ​ന​യ്ക്കൊ​ത്ത ഭം​ഗി വ്യ​ത്യാ​സ​ങ്ങ​ൾ വ​രു​ത്തി​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​തും ഓ​ർ​മ​യി​ലു​ണ്ട്. അ​യ​ൽ​കു​ട്ടി​ക​ൾ ത​മ്മി​ലു​ള്ള ഒ​രു അ​പ്ര​ഖ്യാ​പി​ത മ​ത്സ​ര​ത്തി​ന്‍റെ വ്യം​ഗ​മാ​യ വാ​ശി അ​ന്ന​ത്തെ പു​ൽ​ക്കൂ​ടു​ക​ളി​ൽ പ്ര​തി​ഫ​ലി​ച്ചി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​തും മ​റ​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ’ന​ക്ഷ​ത്ര​മ​ത്സ​ര’​ത്തി​ലും പു​തു​പ​രീ​ക്ഷ​ണ​ങ്ങ​ൾ ഓ​രോ വ​ർ​ഷ​വും കാ​ണാ​മാ​യി​രു​ന്നു. ആ​രു​ടെ ’വീ​ട്ടു​ന​ക്ഷ​ത്ര’​മാ​ണ് ഏ​റ്റ​വും ഉ​യ​രെ എ​ന്ന​തും അ​ക്കാ​ല​ത്ത് ഒ​രു മ​ത്സ​ര​വി​ഷ​യ​മാ​യി​രു​ന്നു.

നോന്പുവീടൽ

ഇ​തൊ​ക്കെ​യു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും എ​ല്ലാ​വ​രും അ​ന്നു കാ​ത്തി​രു​ന്ന​തു ക്രി​സ്മ​സ് രാ​ത്രി​ത​ന്നെ. ര​ണ്ടും മൂ​ന്നും ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​മു​ൻ​പേ ഒ​രു​ക്ക​ങ്ങ​ൾ തു​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കും. മി​ക്ക വീ​ടു​ക​ളി​ലും അ​ടു​ക്ക​ള​യി​ലും അ​തി​നോ​ട​നു​ബ​ന്ധ​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ചാ​യി​പ്പു​മു​റി​ക​ളി​ലു (ഇ​ന്ന് നാം ​അ​തി​നെ വ​ർ​ക്ക് ഏ​രി​യ എ​ന്നാ​ണ​ല്ലോ പ​റ​യു​ക)​മാ​യി​ട്ടാ​യി​രു​ന്നു ’നോ​യ​ന്പു വീ​ട​ലി​ന്‍റെ’ മു​ന്നൊ​രു​ക്ക​ങ്ങ​ൾ. അ​രി​പൊ​ടി​ക്ക​ലും വ​റ​ക്ക​ലു​മൊ​ക്കെ ഒ​രു വ​ശ​ത്ത്. മു​റ്റ​വും പ​രി​സ​ര​വു​മൊ​ക്കെ അ​ടി​ച്ചു വൃ​ത്തി​യാ​ക്ക​ലും ക​രി​യി​ല​കൂ​ട്ടി തീ​യി​ട​ലു​മൊ​ക്കെ മ​റു​വ​ശ​ത്ത്. ന​മ്മു​ടെ പൂ​ർ​വി​ക​രും ഒ​ര​ർ​ത്ഥ​ത്തി​ൽ അ​ന്നും ഒ​ന്നാം​ത​രം ’പ​രി​സ്ഥി​തി വാ​ദി​ക​ൾ’ ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു. മി​ക്ക വീ​ടു​ക​ളി​ലും ഇതരജാ​തി​ക​ളി​ൽ​പ്പെ​ട്ട സ്ത്രീ​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു അ​ടു​ക്ക​ള​യി​ലും പു​റം​പ​ണി​ക്കും അ​മ്മ​മാ​രെ സ​ഹാ​യി​ച്ചി​രു​ന്ന​ത്. അ​വ​രി​ലാ​രോ​ടും ഒ​രു തി​രി​ച്ചു​വ്യ​ത്യാ​സ​വും അ​മ്മ​മാ​ർ കാ​ണി​ച്ചി​രു​ന്ന​തു​മി​ല്ല.

’നോ​യ​ന്പു​വീ​ട​ൽ’ അ​ക്ഷ​രാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഒ​രു ’സം​ഭ​വ’​മാ​യി​രു​ന്നു​വെ​ന്ന​താ​ണ് സ​ത്യം. ക​ള്ള​പ്പ​വും കോ​ഴി​ക്ക​റി​യും​ത​ന്നെ​യാ​യി​രു​ന്നു മി​ക്ക വീ​ടു​ക​ളി​ലും രാ​വി​ലെ​യു​ള്ള കാ​പ്പി വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ. ഇ​രു​പ​ത്തി​യ​ഞ്ചു ദി​വ​സ​ത്തെ നോ​യ​ന്പി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ’സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ പ്ര​ഖ്യാ​പ​ന’ മാ​യി​രു​ന്നു അ​ത്. പ​ക്ഷേ, പാ​തി​രാ​ക്കു​ർ​ബാ​ന​യ്ക്കു പ​ള്ളി​യി​ൽ​പ്പോ​യി മ​ട​ങ്ങി​വ​ന്ന​ശേ​ഷ​മ​ല്ലാ​തെ ആ ​ഭാ​ഗ​ത്തേ​ക്കു നോ​ക്കാ​ൻ​പോ​ലും അ​മ്മ ആ​രെ​യും അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, പാ​തി​രാ​ക്കു​ർ​ബാ​ന​യ്ക്കു പോ​കും​മു​ൻ​പു​ത​ന്നെ ക​ള്ള​പ്പം ചു​ട്ട് മു​റ​ത്തി​ൽ നി​ര​ത്തി പ​ത്ര​ക്ക​ട​ലാ​സി​ട്ടു മൂ​ടി​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​മെ​ന്നു​ള്ള​തു​കൊ​ണ്ട് ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക സൗ​ജ​ന്യ​മെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ ഒ​ന്നോ ര​ണ്ടോ അ​പ്പം ’രു​ചി നോ​ക്കാ​ൻ’ അ​മ്മ ഞ​ങ്ങ​ളെ അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രു​ന്ന​തും മ​ധു​ര​മാ​യ ഓ​ർ​മ​ത​ന്നെ.

പാതിരാക്കുർബാന

ഇ​ട​വ​ക​പ്പ​ള്ളി​യാ​യ ളാ​ലം സെ​ന്‍റ് ജോ​ർ​ജ് പു​ത്ത​ൻ​പ​ള്ളി​യി​ലേ​ക്കു ദൂ​രം കു​റ​വാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും മൂ​ന്നു ചെ​റി​യ കു​ന്നു​ക​ൾ ക​യ​റി ന​ട​ക്കേ​ണ്ടി​യി​രു​ന്നു. കോ​ട്ട​ക്കു​ന്നു​വ​ഴി എ​ന്നു പ​റ​ഞ്ഞി​രു​ന്ന ഇ​ന്ന​ത്തെ ബൈ​പാ​സ് റോ​ഡ്. രാ​ത്രി​യി​ലും പ​ള്ളി​യി​ലേ​ക്കു പോ​കു​ന്ന വ​ഴി​യി​ൽ പാ​തി​രാ​ക്കു​ർ​ബാ​ന​യ്ക്കു പോ​കു​ന്ന​വ​ർ വേ​റെ​യു​മു​ണ്ടാ​കു​മെ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് ആ​ർ​ക്കും പേ​ടി​യൊ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും അ​മ്മ ടോ​ർ​ച്ചു​ക​രു​താ​ൻ നി​ഷ്ക​ർ​ഷി​ച്ചി​രു​ന്നു. വ​ഴി​യി​ൽ വ​ർ​ത്ത​മാ​നം പ​റ​യാ​നൊ​ന്നും അ​നു​വ​ദി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. മാ​ത്ര​വു​മ​ല്ല, കൊ​ന്ത ചൊ​ല്ലി​ക്കൊ​ണ്ടു ന​ട​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​യി​രു​ന്നു അ​മ്മ​യു​ടെ നി​യ​മം.

ജ​പ​മാ​ല ഭ​ക്ത​യാ​യി​രു​ന്നു അ​മ്മ. എ​നി​ക്കും ഈ ​പ്രാ​യ​ത്തി​ലും എ​ത്ര കൊ​ന്ത​കി​ട്ടി​യാ​ലും സ​ന്തോ​ഷം​ത​ന്നെ. അ​ത​റി​യാ​വു​ന്ന പി​താ​ക്കന്മാ​രും അ​ച്ചന്മാരും ഇ​പ്പോ​ഴും ഗി​ഫ്റ്റ് ത​രു​ന്ന​തും കൊ​ന്ത​ത​ന്നെ. ജോ​ണ്‍ പോ​ൾ ര​ണ്ടാ​മ​നും ബ​ന​ഡി​ക്ട് പ​തി​നാ​റാ​മാ​നും ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് പാ​പ്പാ​യും ആ​ശീ​ർ​വ​ദി​ച്ച കൊ​ന്ത​ക​ളും ജ​റു​സ​ലേം ജ​പ​മാ​ല​ക​ളും എ​ന്‍റെ കൊ​ന്ത​ശേ​ഖ​ര​ത്തി​ലു​ണ്ട്. കാ​ണാ​ൻ വ​രു​ന്ന ശി​ഷ്യ​രി​ലെ ന​വ വ​ധൂ​വ​രന്മാ​ർ​ക്ക് ഞാ​ൻ ഗി​ഫ്റ്റ് കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തും അ​തു​ത​ന്നെ.

സുറിയാനി പാട്ടുകുർബാനകൾ

തി​രു​പ്പി​റ​വി​യും ഉ​ണ്ണി​യേ​ശു​വി​നെ തീ ​കാ​യി​ക്ക​ലും ഒ​ക്കെ ക​ഴി​ഞ്ഞ​ശേ​ഷ​മാ​യി​രു​ന്നു പാ​തി​രാ​ക്കു​ർ​ബാ​ന. അ​ക്കാ​ല​ത്തെ വി​കാ​രി​യ​ച്ചന്മാ​ർ ന​ല്ല ശ​ബ്ദ​ത്തി​ലും ഈ​ണ​ത്തി​ലും ചൊ​ല്ലി​യി​രു​ന്ന സു​റി​യാ​നി പാ​ട്ടു​കു​ർ​ബാ​ന​ക​ളാ​യി​രു​ന്നു അ​ന്ന​ത്തെ ഒ​രു ആ​ക​ർ​ഷ​ണം. പി​ന്നെ പ്ര​സം​ഗ​വും. പ്ര​സം​ഗ​സ​മ​യ​ത്ത് ഉ​റ​ങ്ങു​ന്ന പ​തി​വ് പ​ല​ർ​ക്കും അ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. പാ​തി​രാ സ​മ​യ​ത്താ​ണ​ല്ലോ സു​ഖ​നി​ദ്രാ​ച്ചാ​യ്‌വ് കൂ​ടു​ത​ൽ. ഇ​പ്പോ​ൾ കോ​വി​ഡ് കാ​ല​ത്തെ ഓ​ണ്‍​ലൈ​ൻ ആ​ക​ർ​ഷ​ണം ക​ല്ല​റ​ങ്ങാ​ട്ട് പി​താ​വി​ന്‍റെ മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ സു​റി​യാ​നി പാ​ട്ടു​കു​ർ​ബാ​ന​യും പ്രൗ​ഢോ​ജ്വ​ല​മാ​യ പാ​തി​രാ​പ്ര​സം​ഗ​വു​മാ​ണ്.

അ​ന്ന് പാ​തി​രാ​ക്കു​ർ​ബാ​ന ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ​പ്പി​ന്നെ മി​ക്ക​വ​ർ​ക്കും വീ​ടെ​ത്താ​ൻ തി​ടു​ക്ക​മാ​വും. മ​ന​സ് "നോ​യ​ന്പ് വീ​ട​ലി​ൽ’ ആ​യി​രു​ന്ന​ല്ലോ. ആ​ദ്യ റൗ​ണ്ട് അ​പ്പ​വും കോ​ഴി​യും ക​ഴി​ച്ചി​ട്ടാ​വും എ​ല്ലാ​വ​രും​ത​ന്നെ വീ​ണ്ടും ഉ​റ​ങ്ങാ​ൻ പോ​വു​ക. താ​മ​സി​ച്ചു​ണ​ർ​ന്നാ​ൽ മ​തി​യെ​ന്ന ആ​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലാ​വും വീ​ട്ടി​ലെ സ്ത്രീ​ക​ളും.

ക്രി​സ്മ​സ് പ്ര​ഭാ​ത​ത്തി​ൽ വീ​ടു​ക​ളി​ൽ ഭ​ക്ഷ​ണം ചോ​ദി​ച്ചു​വ​രു​ന്ന ആ​രെ​യും ഒ​രി​ക്ക​ലും ന​മ്മു​ടെ അ​മ്മ​മാ​ർ വെ​റും വ​യ​റോ​ടെ തി​രി​ച്ച​യ​ച്ചി​രു​ന്നു​മി​ല്ല. ക്രി​സ്മ​സ് കാ​ല​ത്ത് ഏ​തു സ​മ​യ​ത്ത് ആ​ര് ഭ​ക്ഷ​ണം ചോ​ദി​ച്ചെ​ത്തി​യാ​ലും അ​മ്മ​മാ​രൊ​ക്കെ പ്ര​സ​ന്ന​മാ​യ ചി​രി​യോ​ടെ അ​വ​ർ​ക്കു നി​റ​യെ വി​ള​ന്പി​യി​രു​ന്നു. ക്രി​സ്മ​സി​ന്‍റെ യ​ഥാ​ർ​ഥ സ​ന്ദേ​ശ​വും അ​ന്നും ഇ​ന്നും അ​തു​ത​ന്നെ​യാ​ണ​ല്ലോ. ക്രി​സ്മ​സ് ന​മു​ക്കു ന​ൽ​കു​ന്ന "പു​തി​യ നി​യ​മ​വും’ അ​ത​ല്ലേ?

ഡോ. സിറിയക് തോമസ്