ഈ​സ്റ്റ​ർ ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​ൽ ഒ​രു കു​ടും​ബം
അ​വ​രി​രു​വ​രും മ​രി​ച്ചു. ഭ​ർ​ത്താ​വാ​ണ് ആ​ദ്യം മ​രി​ച്ച​ത്. മൂ​ന്ന് ആ​ഴ്ച​ക​ൾ​ക്ക് ശേ​ഷ​മാ​ണ് ആ ​സ്ത്രീ മ​രി​ച്ച​ത്. അ​യാ​ൾ ജോ​ർ​ജി എ​ന്ന ജോ​ർ​ജ്. ഭാ​ര്യ പെ​ണ്ണ​മ്മ. മ​ക്ക​ൾ അ​ഞ്ച് പേ​രാ​ണി​വ​ർ​ക്ക്, മു​ന്നാ​ണും ര​ണ്ട് പെ​ണ്ണും. മ​ക്ക​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും വി​വാ​ഹി​ത​രാ​യി. പെ​ണ്‍​മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ത്ത​വ​ളെ കെ​ട്ടി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് പാ​ല​ക്കാ​ടാ​ണ്. തൊ​ട്ട് താ​ഴ​ത്തെ ര​ണ്ടു​പേ​രെ​യും കെ​ട്ടി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രേ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ ത​ന്നെ ജ്യേ​ഷ്ഠാ​നു​ജന്മാ​രാ​ണ്. പാ​ലാ​യാ​ണ് അ​വ​രു​ടെ സ്ഥ​ലം.

ആ​ണ്‍​മ​ക്ക​ളി​ൽ മൂ​ത്ത ആ​ൾ കു​ടും​ബ​സ​മേ​ത​ം അ​മേ​രി​ക്ക​യി​ലാ​ണ്. ര​ണ്ടാ​മ​ത്തെ ആ​ൾ എ​റ​ണാ​കു​ള​ത്താ​ണ്. സി​വി​ൽ എ​ൻ​ജി​നി​യ​റാ​യ അ​വി​രാ​ച്ച​ൻ എ​ന്ന അ​യാ​ൾ​ക്ക് എ​റ​ണാ​കു​ളം കേ​ന്ദ്ര​മാ​യി ഒ​രു ക​ണ്‍​സ്ട്ര​ക്ഷ​ൻ ക​ന്പ​നി​യു​ണ്ട്. അ​പ്പ​ന്‍റെ മൃ​ത​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ന് ഏ​റ്റ​വും മൂ​ത്ത മ​ക​ൻ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ മ​ക്ക​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. അ​മ്മ​യു​ടെ അ​ട​ക്കി​ന് അ​മേ​രി​ക്ക​ക്കാ​ര​ൻ ഒ​ഴി​ച്ച് എ​ല്ലാ​വ​രും ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു.

സാ​മാ​ന്യം വ​ലി​യ കു​ടും​ബ​മാ​ണെ​ങ്കി​ലും മ​ക്ക​ൾ ത​മ്മി​ലോ മ​രു​മ​ക്ക​ൾ ത​മ്മി​ലോ യാ​തൊ​രു വി​ധ​ത്തി​ലു​മു​ള്ള പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളോ വ​ഴ​ക്കു​ക​ളോ ഈ ​കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന കാ​ര്യം എ​ടു​ത്ത് പ​റ​യേ​ണ്ട​താ​ണ്. അ​തു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​വ​ർ അ​ന്യോ​ന്യം സ​ഹാ​യി​ക്കാ​റും ഓ​ടി​യെ​ത്താ​റു​മു​ണ്ടു​താ​നും. ജോ​ർ​ജി​യും പെ​ണ്ണ​മ്മ​യും ജീ​വി​ച്ചി​രു​ന്ന കാ​ല​ത്തു​ത​ന്നെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മ​ക്ക​ളു​ടെ ഈ ​യോ​ജി​പ്പ് അ​വ​ർ​ക്ക് അ​ടു​ത്ത് അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട് എ​ന്ന കാ​ര്യം അ​വ​രി​രു​വ​രു​ടെ​യും വ​ലി​യൊ​രു സ​ന്തോ​ഷ​മാ​യി​രു​ന്നു.

ത​ങ്ങ​ളെ എ​ന്നും കൂ​ട്ടി​ച്ചേ​ർ​ത്ത് നി​ർ​ത്താ​ൻ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ എ​പ്പോ​ഴും ശ്ര​ദ്ധി​ക്കു​മാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന അ​ഭി​പ്രാ​യ​മാ​ണ് മ​ക്ക​ൾ​ക്കെ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും ഉ​ള്ള​ത്. അ​വ​ർ ഇ​രു​വ​രു​ടെ​യും യോ​ജി​പ്പോ​ടു​കൂ​ടി​യു​ള്ള ജീ​വി​ത​വും അ​തി​ന് ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് പ്രേ​ര​ണ ന​ൽ​കി​യി​രു​ന്നെ​ന്നും അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്നു. അ​വ​ർ മ​രി​ച്ചെ​ങ്കി​ലും മ​ക്ക​ളാ​യ ത​ങ്ങ​ളെ എ​ല്ലാ​വ​രേ​യും എ​പ്പോ​ഴും ചേ​ർ​ത്തു നി​ർ​ത്തു​വാ​ൻ അ​വ​ർ കാ​ട്ടി​യ ശ്ര​ദ്ധ​യും അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ത​ങ്ങ​ൾ​ക്കു​ള്ള ഓ​ർ​മയും യന്ത്രങ്ങളെയും ത​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ലെ ഭാ​വി ത​ല​മു​റ​ക​ളേ​യും ഒ​രു​മ​യോ​ടെ നി​ല​നി​ർ​ത്തു​മെ​ന്നും അ​വ​ർ ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​ത്തോ​ടു​കൂ​ടെ ഏ​റ്റു​പ​റ​യു​ന്നു. ത​ങ്ങ​ളു​ടെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​മ്മി​ൽ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​താ​യി ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​റി​യി​ല്ലെന്നും അ​പ്ര​കാ​രം ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ​ത​ന്നെ ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് മു​ന്നി​ൽ അ​ത് അ​വ​രൊ​രി​ക്ക​ലും പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കി​യി​രു​ന്നി​ല്ല​ന്നും അ​വ​ർ പ​റ​യു​ന്നു.

ഒ​രേ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ജന്മം ​കൊ​ണ്ടി​ട്ട് പ​ര​സ്പ​രം ത​ല​ത​ല്ലി​ക്കീ​റു​ന്ന മ​ക്ക​ളെ പ​ര​ക്കെ കാ​ണു​ന്നു എ​ന്നൊ​ന്നും പ​റ​യാ​നാ​വി​ല്ലെങ്കി​ലും അ​ങ്ങി​ങ്ങാ​യി കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന​ത് യാ​ഥാ​ർ​ത്ഥ്യ​മാ​ണ്. മ​ക്ക​ളെ ഒ​രു കു​ട​ക്കീ​ഴി​ലെ​ന്നോ​ണം ചേ​ർ​ത്ത് നി​ർ​ത്തു​ക എ​ന്ന​ത് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ വ​ലി​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​വും നേ​ട്ട​വു​മാ​ണ്.

ഇ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​താ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ ത​മ്മി​ലു​ള്ള ഒ​രു​മ. ഇ​രു​വ​രും ത​മ്മി​ൽ അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യ​ത്യാ​സം ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ​ത​ന്നെ​യും മ​ക്ക​ൾ​ക്ക് മു​ന്നി​ൽവ​ച്ച് അ​ത് അ​ന്യോ​ന്യം പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ന​ല്ല​ത്. അ​വ​രി​രു​വ​രും മാ​ത്ര​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​ക്കാ​ര്യം അ​ന്യോ​ന്യം പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ അ​പാ​ക​ത​യി​ല്ല. എ​ന്താ​യാ​ലും ഇ​രു​വ​ർ​ക്കു​മി​ട​യി​ൽ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തോ​ട് ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു​ള്ള വി​വി​ധ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന അ​ഭി​പ്രാ​യ വ്യത്യാസ​ങ്ങ​ൾ വ​ഴ​ക്ക​ടി​ക്കാ​നും ശ​ത്രു​ത പു​ല​ർ​ത്താ​നും ഒ​രി​ക്ക​ലും കാ​ര​ണ​മാ​യി​ക്കൂ​ടാ.

മ​ക്ക​ൾ ത​മ്മി​ൽ കു​ട്ടി​ക്കാ​ല​ത്തു​ണ്ടാ​കു​ന്ന വാ​ക്കേ​റ്റ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും വ​ഴ​ക്കു​ക​ൾ​ക്കും ത​ട​യി​ടു​വാ​ൻ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ​ക്കാ​ക​ണം. അ​വ​ർ ത​മ്മി​ലു​ണ്ടാ​കു​ന്ന അ​ത്ത​രം പോ​രു​ക​ളു​ടെ ഗൗ​ര​വം എ​ത്ര​മാ​ത്ര​മു​ണ്ടെ​ന്ന​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ് അ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ അ​വ​ർ സ​മീ​പി​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

മ​ക്ക​ളെ ത​മ്മി​ൽ​ത​മ്മി​ൽ ബോ​ധ​പൂ​ർ​വം ശ​ണ്ഠ കൂ​ട്ടി​ക്കു​ന്ന മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളെ കാ​ണാ​ൻ ഇ​ട​യാ​യി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​ത്ത​രം സം​ഭ​വ​ങ്ങ​ളെ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്പോ​ൾ അ​തി​നാ​ധാ​രം മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ വി​യോ​ജി​പ്പും സ്വാ​ർ​ത്ഥ​മോ​ഹ​ങ്ങ​ളു​മാ​ണെ​ന്നും കാ​ണാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞി​ട്ടു​ണ്ട്.

സ്വ​ന്തം കൂ​ട​പ്പി​റ​പ്പു​ക​ളെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യാ​ത്ത ആ​ർ​ക്കാ​ണ് ജീ​വി​ത പ​ങ്കാ​ളി​യേ​യും മ​ക്ക​ളേ​യും കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളെ​യും​മൊ​ക്കെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ക. ഭാ​വി​യി​ൽ താ​ൻ സ്നേ​ഹി​ക്കേ​ണ്ടു​ന്ന വ​ലി​യൊ​രു സ​മൂ​ഹ​ത്തെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു​വ​ന് പ​രി​ശീ​ല​നം ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ട​ത് കു​ടും​ബം എ​ന്ന ത​ന്‍റെ കൊ​ച്ചു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലെ അം​ഗ​ങ്ങ​ളെ സ്നേ​ഹി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടാ​ക​ണം.

അ​വി​ടെ അ​ക്കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ പ​രാ​ജി​ത​രാ​കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഭാ​വി​യി​ൽ ജീ​വി​ത പ​ങ്കാ​ളി​യേ​യും മ​രു​മ​ക്ക​ളേ​യും മ​ക്ക​ളേ​യും കൊ​ച്ചു​മ​ക്ക​ളെ​യും അ​മ്മാ​യി അ​പ്പ​നെ​യും അ​മ്മാ​യി അ​മ്മ​യേ​യും ഒ​ക്കെ സ്നേ​ഹി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​മോ?. ടെ​സ്റ്റ് പേ​പ്പ​റി​ന് പ​രാ​ജി​ത​നാ​കു​ന്ന ഒ​രു വി​ദ്യാ​ർ​ത്ഥി​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ വ​ലി​യ പ​രീ​ക്ഷ​യ്ക്ക് ജ​യി​ക്കാ​നാ​കും. ഇ​ന്ന് ഒ​രു​വ​ൻ ത​ന്‍റെ കു​ടും​ബ​ത്തി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണോ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​ത് അ​യാ​ളു​ടെ ഭാ​വി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ നാ​ന്ദി​യാ​ണ്. ത്രി​ത്വൈ​ക കു​ടും​ബ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യ യേ​ശു​വാ​ണ് ലോ​ക​മാ​കു​ന്ന കു​ടും​ബ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി സ്നേ​ഹാ​ർ​പ്പ​ണം ന​ട​ത്തി​യ​ത്. ആ ​അ​ർ​പ്പ​ണ​മാ​ണ് നി​ത്യ​ജീ​വ​ന് ആ​ധാ​ര​മാ​യി മാ​റി​യ​തും മ​നു​ഷ്യ​ന് മാ​തൃ​ക​യാ​യി തീ​ർ​ന്ന​തും.

സി​റി​യ​ക് കോ​ട്ട​യി​ൽ
ഫോൺ: 9447343828
E-mail: [email protected]