ചാനലുകൾക്ക് എന്തുമാകാം. പക്ഷേ എല്ലാവർക്കും അതു പറ്റില്ലല്ലോ. അന്തസ് പാലിക്കണ്ടേ.റേറ്റിംഗ് വർധിപ്പിക്കാനാവുംവിധം അന്തിച്ചർച്ചയ്ക്കുള്ള വിഷയങ്ങൾ കണ്ടുപിടിക്കുകയും സത്യത്തെ വളച്ചൊടിക്കുകയും, മനുഷ്യത്വത്തിന്‍റെ മഹാനദിയിൽ വിഷം കലക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ നിങ്ങൾ നശിപ്പിക്കുന്നത് എന്തോ അതാണ് മാധ്യമധർമം. മലയാളി ഈ ദുരന്തത്തെക്കുറിച്ചുള്ള മൗനം വെടിയേണ്ട കാലമായി. അല്ലെങ്കിൽ ഈ അശ്ലീല തിരക്കഥയിൽ നന്മമരങ്ങൾ കടപുഴകി വീഴും. നൂറ്റാണ്ടുകളായി നവോത്ഥാന ദീപങ്ങളായി നിന്ന വിളക്കുമരങ്ങൾ കണ്ണടയ്ക്കും. ചെറിയ പ്രതികരണങ്ങളെങ്കിലും ഉണ്ടാകട്ടെ. അത് ഒരു മതവിഭാഗത്തെയോ സമുദായത്തെയോ രക്ഷിക്കാനല്ല. സാമൂഹിക പ്രതിബദ്ധതയാണ്.
നീതിക്കായി കേഴുന്ന സത്യങ്ങൾ
ഒ​രു ക​ട​ൽ​ത്തീ​ര​ത്തു​വ​ച്ച് സ​ത്യ​വും അ​സ​ത്യ​വും ക​ണ്ടു​മു​ട്ടി. അവർ ഒരു ക​ട​ൽ സ്നാ​നത്തിന് ഇറങ്ങി. അ​ല്പം ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ അ​സ​ത്യം ക​ര​യി​ലേ​ക്ക് മ​ട​ങ്ങി. സ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്ര​മെ​ടു​ത്ത​ണി​ഞ്ഞ് ക​ര​യി​ലേ​ക്ക് ന​ട​ന്നു നീ​ങ്ങി. സ​ത്യം ക​ര​യി​ലെ​ത്തി​യ​പ്പോ​ൾ ത​ന്‍റെ വ​സ്ത്രം കാ​ണാ​ഞ്ഞ് ദുഃ​ഖി​ച്ചു. മ​റ്റു വ​ഴി​യൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​താ​യ​പ്പോ​ൾ അ​സ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ വ​സ്ത്ര​മെ​ടു​ത്ത​ണി​ഞ്ഞ് സ​ത്യം യാ​ത്ര​യാ​യി. അ​ന്നു​മു​ത​ൽ മാ​ലോ​ക​ർ പ​ല​പ്പോ​ഴും സ​ത്യ​ത്തെ അ​സ​ത്യ​മാ​യും, അ​സ​ത്യ​ത്തെ സ​ത്യ​മാ​യും കാ​ണു​ന്നു.

ചി​ല വാ​ർ​ത്താ​ചാ​ന​ലു​ക​ളും ചു​രു​ക്കം ചി​ല വ​ർ​ത്ത​മാ​ന​പ​ത്ര​ങ്ങ​ളും സ​ന്യാ​സ​ത്തെ വി​ക​ല​വും വി​കൃ​ത​വു​മാ​ക്കി ആ​ഘോ​ഷ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ഴു​പ്പി​ച്ച​പ്പോ​ൾ പ​ണ്ട് വാ​യി​ച്ച ക​ഥ ഓ​ർ​ത്തു​പോ​യി. വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ​ക്കു ദാ​രി​ദ്ര്യം വ​ന്ന് വാ​ർ​ത്താ ചാ​ന​ലു​ക​ൾ നെ​ട്ടോ​ട്ട​മോ​ടു​ന്പോ​ൾ കാ​ണു​ന്ന ഇ​ര​ക​ളെ​യൊ​ക്കെ കൊ​ത്തി വ​ലി​ച്ച് മാ​ന്തി​ക്കീ​റു​ക​യാ​ണ്. നീ​തി​ക്കാ​യി വീ​ണു പി​ട​യു​ന്ന ഇ​ര​ക​ൾ. ഇ​വി​ടെ ഇ​പ്പോ​ഴ​ത്തെ ഇ​ര വി​ശു​ദ്ധ​മാ​യ സ​ന്യാ​സ ജീ​വി​ത​മാ​ണെ​ന്ന​തി​നാ​ലും ഇ​ത് ഒ​രു സന്യാസ സഭയുടെ മാ​ത്രം പ്ര​ശ്ന​മാ​യി കാ​ണാ​ൻ പ​റ്റാ​ത്ത​തി​നാ​ലും പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​യാ​വു​ക​യാ​ണ്. കാ​ര​ണം “​ഒ​രു അ​വ​യ​വം വേ​ദ​ന​യ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ൾ എ​ല്ലാ അ​വ​യ​വ​ങ്ങ​ളും വേ​ദ​ന​യ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു. ഒ​രു അ​വ​യ​വം പ്ര​ശം​സി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ എ​ല്ലാ അ​വ​യ​വ​ങ്ങ​ളും സ​ന്തോ​ഷി​ക്കു​ന്നു’’(1 കൊ​റി: 12/26). ഏഴായിരത്തിൽ ​അ​ധി​കം സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രു​മാ​യി വ​ള​രെ ന​ല്ല രീ​തി​യി​ൽ മു​ന്നേ​റു​ന്ന ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നീ സ​മൂ​ഹം ചി​ല വ്യ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ധാ​ർ​ഷ്്ട്യ​ത്തി​ന് ഇ​ര​യാ​യി വേ​ദ​നി​ച്ച് പി​ട​യു​ന്പോ​ൾ നോ​ക്കി നി​ല്ക്കാ​നാ​വി​ല്ല.

“സ​ന്യാ​സ സ​ഭ​ക​ൾ തി​രു​സ​ഭ​യി​ലെ മ​നോ​ഹ​ര​ങ്ങ​ളാ​യ മ​ല​ർ​ക്കാ​വു​ക​ളാ​ണ്’’ എ​ന്ന ദൈ​വ​ദാ​സി മ​ദ​ർ മേ​രി സെ​ലി​ന്‍റെ (സി​എംസിയു​ടെ ആ​ദ്യ സു​പ്പീ​രി​യ​ർ ജ​ന​റ​ൽ) വാ​ക്കു​ക​ളു​ടെ ഉ​ൾ​പ്പൊ​രു​ൾ ചി​ക​യു​ന്പോ​ൾ നാം ​എ​ത്തി നി​ല്ക്കു​ന്ന ഒ​രു മ​നോ​ഹ​ര തീ​ര​മു​ണ്ട്. അ​ത് ‘​നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ലെ എ​ക​ത്വം’ ത​ന്നെ. ആ ​മ​നോ​ഹാ​രി​ത​യ്ക്ക് മ​ങ്ങ​ലേ​ല്ക്കു​ന്ന ഒ​ന്നു​മു​ണ്ടാ​ക​രു​തേ എ​ന്നാ​ണ് സ​ന്യാ​സ​ത്തെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ​യെ​ല്ലാം പ്രാ​ർ​ഥ​ന.

ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് പാ​പ്പ പ​റ​ഞ്ഞ​ത്

വി​ശ്വാ​സ​വ​ർ​ഷ​വും കാ​രു​ണ്യ​വ​ർ​ഷ​വും സ​മ​ർ​പ്പി​ത​വ​ർ​ഷ​വു​മൊ​ക്കെ പ്ര​ഖ്യാ​പി​ച്ച്, അ​തി​ന്‍റെ സാം​ഗ​ത്യം ദൈ​വ​ജ​ന​ത്തെ ബോ​ധ്യ​മാ​ക്കി, നൂ​ത​ന​മാ​യൊ​രു നേ​ത്യ​ത്വ​ശൈ​ലി അ​നു​വ​ർ​ത്തി​ച്ച് ഒൗ​ദ്യോ​ഗി​ക​കൃ​ത്യ​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ൽ അ​ന​ന്ത വി​സ്മ​യ​ങ്ങ​ൾ തീ​ർ​ക്കു​ന്ന​ഫ്രാ​ൻ​സിസ് പാ​പ്പ പ​റ​ഞ്ഞു​വ​ല്ലോ; “സ​ഭ​യു​ടെ ക​ൽ​ഭ​ര​ണി​ക​ൾ വ​ക്കോ​ളം നി​റ​ച്ചു​വ​ച്ച പ​രി​ചാ​ര​ക​ർ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രാ​ണ്’’ എ​ന്ന്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, “സു​വി​ശേ​ഷം ആ​സ്വാ​ദ്യ​ക​ര​മാ​ക്കാ​ൻ മാ​വി​ന​ക​ത്തു കു​ഴ​ച്ചു​വ​ച്ച പു​ളി​മാ​വാ​ണ് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ’’ എ​ന്നും “പീ​ഠ​ത്തി​ൽ വ​യ്ക്ക​പ്പെ​ട്ട വി​ള​ക്കാ​ണ് അ​വ​ർ’’ എ​ന്നു​മൊ​ക്കെ. ഇ​തൊ​ക്കെ കേ​ട്ട് ആ​ത്മ​നി​ർ​വ്യ​തി​യി​ലാ​കു​ന്പോ​ൾ വി​ണ്ടും അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ചി​ന്താ​ബ​ന്ധു​ര​മാ​യ ദി​വ്യ​പ്ര​ബോ​ധ​നം ക​ർ​ണപു​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ വ​ന്ന​ല​യ്ക്കു​ക​യാ​ണ്: “​വ​രി​ക എ​ന്നെ അ​നു​ഗ​മി​ക്കു​ക എ​ന്ന ഈ​ശോ​യു​ടെ വി​ളി​ക്ക് പ്ര​ത്യു​ത്ത​രം ന​ല്കാ​ൻ ഈ​ശോ ന​ട​ന്ന പാ​ത​യി​ലൂ​ടെ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ യാ​ത്ര ചെ​യ്യ​ണം.’’ ഈ ​വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക്കാ​യി ഓ​രോ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​നും സ​മ​ർ​പ്പി​ത​യും ചെ​വി കൊ​ടു​ക്ക​ണം. സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ കാ​ത​ൽ ഇ​തു​ത​ന്നെ.

ത്യാ​ഗ​മെ​ന്ന​തേ നേ​ട്ടം

വ്ര​ത​ത്ര​യ​ത്തി​ലൂ​ടെ യേ​ശു​വി​ന് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​രാ​കു​ന്ന​വ​ർ അ​ടി​സ്ഥ​ാന​പ​ര​മാ​യ മൂ​ന്ന് അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളാ​ണ് വേ​ണ്ടെ​ന്ന് വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത്. സ്വ​യം ഇ​ഷ്ടം ചെ​യ്യാ​നും, സ്വ​ന്ത​മാ​യി സ​ന്പാ​ദി​ക്കാ​നും, സ്വ​ന്തം കു​ടും​ബ​ത്തെ കെ​ട്ടി​പ്പ​ടു​ക്കു​വാ​നു​മു​ള്ള അ​വ​കാ​ശം. അ​പ്പോ​ൾ ഒ​രേ നാ​ണ​യ​ത്തി​ന്‍റെ മ​റു​വ​ശ​മെ​ന്ന​പോ​ലെ ത്രി​വി​ധ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ പ്രാ​പ്തി​യു​ണ്ടാ​കു​ന്നു. അ​താ​യ​ത് അ​ഹ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ഇ​ഹ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ജ​ഡ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു​മു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം. “സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ ആ​ഴ​വും അ​ർ​ഥ​വും സ​ന്യാ​സി പ​ഠി​ക്കു​ന്ന​ത് കു​രി​ശി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ്’’ (വി ​എ​ഫ്രേം). കു​രി​ശി​ൽ​നി​ന്ന് പ​ഠി​ച്ച് അ​റി​വു നേ​ടി ഉ​ത്ഥാ​ന മ​ഹി​മ​യി​ലേ​ക്ക് ന​ട​ന്ന​ടു​ക്കേ​ണ്ട സ​ന്യാ​സി​നി​ക്ക് സു​ഖ​ദു​ഃഖ​ങ്ങ​ൾ ഇ​ട​ക​ല​ർ​ന്നേ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ നൈ​ര​ന്ത​ര്യം സാ​ധ്യ​മാ​കൂ എ​ന്ന ബോ​ധ്യ​മു​ണ്ടാ​ക​ണം. കാ​ര​ണം “നി​ർമ​ല​നും ദ​രി​ദ്ര​നും അ​നു​സ​ര​ണ​യു​ള്ള​വ​നു​മാ​യ യേ​ശു​വി​ന്‍റെ സ​വി​ശേ​ഷ​ത​ക​ൾ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ്ര​ക​ടി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വി​ളി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ് സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ’’ (ജോ​ണ്‍പോ​ൾ പാ​പ്പ).

ക​യ്പു നി​റ​ഞ്ഞ കാ​സ കു​ടി​ക്കാ​ൻ കൊ​ടു​ത്ത​പ്പോ​ഴും അ​വി​ടു​ന്ന് അ​നു​സ​രി​ച്ചു. ‘മ​ര​ണ​ത്തോ​ളം കു​രി​ശു​മ​ര​ണ​ത്തോ​ളം അ​നു​സ​ര​ണ​യു​ള്ള​വ​നാ​യി;’ നി​ത്യ​ബ്ര​ഹ്മ​ചാ​രി​യാ​യി; എ​ല്ലാ​റ്റി​ന്‍റെ​യും ഉ​ട​യ​വ​ൻ ഒ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത​വ​നാ​യി. ഒ​ൻ​പ​തു​വ്യ​ന്ദം മാ​ലാ​ഖ​മാ​രെ​യും വി​ളി​പ്പു​റ​ത്തു​വ​രു​ത്താ​ൻ ക​ഴി​വും അ​ധി​കാ​ര​വു​മു​ള്ള​വ​ൻ ഏ​റ്റം നി​സഹാ​യ​നാ​യി. ഈ ​ആ​ത്മ​ചൈ​ത​ന്യ​മാ​ണ് സ​ന്യ​സ്ത​രും സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കേ​ണ്ട​ത്.

മാ​നു​ഷി​ക​മാ​യ ബ​ല​ഹീ​ന​ത ചി​ല​പ്പോ​ൾ സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ഭാ​വ​ത്തി​ന് വി​ല​ങ്ങു​ത​ടി​യാ​കാം. അ​പ്പോ​ൾ നി​യ​മാ​നു​സൃ​തം ഈ ​ജീ​വി​താ​വ​സ്ഥ​യെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കാ​നും കാ​ന​ൻ നി​യ​മം അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട്. അ​ത​നു​സ​രി​ച്ച് സ​മ​ർ​പ്പി​ത ജീ​വി​തം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ചു പോ​കാ​വു​ന്ന​താ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ പോ​യി​ട്ടു​ള്ള​വ​ർ പ​ല​രു​മു​ണ്ട്. പ​ക്ഷേ ഇ​പ്ര​കാ​ര​മൊ​രു കോ​ലാ​ഹ​ല​ത്തി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യ​മു​ണ്ടോ?

മ​റ​നീ​ക്കി​യ സ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ

എ​ഫ്സി​സി സ​മൂ​ഹാം​ഗ​മാ​യി​രു​ന്ന ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നി​യെ നി​യ​മാ​നു​സ്യ​തം ഡി​സ്മി​സ് ചെ​യ്ത​തി​നു​ള്ള കാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ അ​ക്ക​മി​ട്ട് നി​ര​ത്തി​ക്കൊ​ണ്ട് അ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ പ​ത്ര​ക്കു​റി​പ്പ് ഇ​റ​ക്കി​യി​രു​ന്നു. അ​തി​ലും മ​റ്റ് പ്ര​തി​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ളി​ലും പ​രാ​മ​ർ​ശി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​നു​വാ​ദ​മി​ല്ലാ​ത്ത കാ​ർ വാ​ങ്ങ​ൽ, ശ​ന്പ​ളം സ്വ​ന്ത​മാ​യി സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ൽ, വ​സ്ത്ര​ധാ​ര​ണ​ത്തി​ലെ വ്യ​തി​യാ​നം, മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളോ​ടു​ള്ള ചി​ത​മ​ല്ലാ​ത്ത ധാ​ര​ണ, മു​റി​യി​ൽ പൂ​ട്ടി​യി​ട്ടെ​ന്ന ആ​രോ​പ​ണം തു​ട​ങ്ങി​യ ഒ​രു കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ഇ​വി​ടെ പ​രാ​മ​ർ​ശി​ച്ച് ആ​വ​ർ​ത്ത​ന വി​ര​സ​ത വ​രു​ത്തു​ന്നി​ല്ല. എ​ങ്കി​ലും ഒ​ന്ന് പ​റ​യാ​നു​ണ്ട്, താ​ക്കീ​ത് കൊ​ടു​ത്തും തി​രു​ത്താ​ൻ സ​മ​യം ന​ല്കി​യും അ​ധി​കാ​രി​ക​ളും സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹ​വും ഏ​റെ കാ​ത്തി​രു​ന്നു. ട്രാ​ക്ക് തെ​റ്റു​ന്നു എ​ന്ന് ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ച്ചു. അ​നു​സ​ര​ണ, ദാ​രി​ദ്ര്യ​വ്ര​ത​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ര​ന്ത​ര​മാ​യ ലം​ഘ​ന​വും സ​ന്യാ​സ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി തു​ട​രു​ന്ന​തു​മെ​ല്ലാം ഗൗ​ര​വ​മാ​യ തെ​റ്റാ​ണെ​ന്ന് കാ​ണി​ച്ച് വി​ശ​ദീ​ക​ര​ണം ചോ​ദി​ച്ചി​ട്ടും ന്യാ​യ​മാ​യ മ​റു​പ​ടി ഇ​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്നാ​ണ് അ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​ധി​കാ​രി​ക​ളു​ടെ ഈ ​ന​ട​പ​ടിക്ര​മ​ത്തി​ൽ അ​നു​ചി​ത​മാ​യ​തൊ​ന്നും കാ​ണു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന സ​ത്യം നീ​തി​ക്കാ​യി നി​ല​വി​ളി​ക്കു​ന്നു.

ഹി​ഡ​ൻ അ​ജ​ൻ​ഡ​യ​ല്ലേ?

ഏ​തൊ​രു പ്ര​സ്ഥാ​ന​ത്തി​നും, സം​ഘ​ട​ന​യ്ക്കും, സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും, സ്ഥാ​പ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും, രാ​ഷ്‌ട്രങ്ങ​ൾ​ക്കും അ​തി​ന്‍റേ​താ​യ നി​യ​മ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്, അ​തി​ന്‍റെ ച​ട്ട​ക്കൂ​ടു​ക​ളു​ണ്ട്. അ​ത് ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് അ​തേ അ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ തു​ട​രാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​ക​ളു​ണ്ടോ? പു​റ​ത്താ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​ർ ക​ടി​ച്ചു​തൂ​ങ്ങി നി​ല്ക്കു​ന്ന​ത് അ​ന​ധി​കൃ​ത​മാ​യ ക​യ്യേ​റ്റം ത​ന്നെ​യ​ല്ലേ? ഇ​തി​നെ​യൊ​ക്കെ ക​യ്യ​ടി​ച്ചു പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ സ​ന്യാ​സ​ത്തെ​ത​ന്നെ ത​ക​ർ​ക്കാ​ൻ ക​ച്ച​കെ​ട്ടി​യി​റ​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണെ​ന്ന് ആ​ർ​ക്കാ​ണ് അ​റി​യാ​ത്ത​ത്? അ​തു​വ​ഴി സ​ഭ​യെ ത​ക​ർ​ക്കു​ക​യെ​ന്ന ഗൂ​ഢ​ല​ക്ഷ്യ​വും അ​വ​ർ​ക്കു​ണ്ട്.

ത​നി​ക്കു​ള്ള​തും, ഉ​ള്ളും സ​മ​ർ​പ്പ​ണം ന​ട​ത്തി​യ ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നി സ​ർ​ക്കാ​ർ ത​രു​ന്ന ശ​ന്പ​ളം ത​ന്‍റെ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നാ​ണെ​ന്ന് ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തി വ​രു​മാ​ന​നി​കു​തി​യി​ൽ നി​ന്ന് ഒ​ഴി​വ് വാ​ങ്ങി​യി​രി​ക്കേ, അ​ത് ത​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​മെ​ന്ന മ​ട്ടി​ൽ ക​യ്യ​ട​ക്കി വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത് കാ​ണു​ന്പോ​ൾ അ​ത് ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട്ട​വ​രും, സ്വ​യം പു​റ​ന്പോ​ക്കി​ലേ​ക്ക് ചേ​ക്കേ​റു​ന്ന​വ​രും സ​മ​ർ​പ്പ​ണ​ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​രു​ള​റി​യാ​ത്ത​വ​രു​മാ​ണെ​ന്ന് ജ​ന​സാ​മാ​ന്യം ഗ്ര​ഹി​ച്ചു​ക​ഴി​ഞ്ഞു. സ​ന്യാ​സ​ത്തെ തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്കാ​നും, പ്ര​തി​ക്കൂ​ട്ടി​ലാ​ക്കാ​നും ഇ​ത്ത​രം ഒ​റ്റ​യാ​ൻ കൊ​ല​വി​ളി​ക​ൾ ഇ​ട​യാ​ക്കും. കാ​ര​ണം ഇ​വ​ർ​ക്കു​വേ​ണ്ടി ക​യ്യ​ടി​ക്കാ​നും ഈ ​സു​വ​ർ​ണാ​വ​സ​രം സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കി സ​ഭ​യെ ക​രി​വാ​രി​ത്തേ​യ്ക്കാ​നും അ​വ​സ​രം പാ​ർ​ത്തി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ണ്ട്. ചാ​ന​ൽ ച​ർ​ച്ച കൊ​ഴു​പ്പി​ച്ച് സ​ർ​ക്കു​ലേ​ഷ​നും റേ​റ്റിം​ഗു​മൊ​ക്കെ കൂ​ട്ടാ​ൻ നെ​ട്ടോ​ട്ട​മോ​ടു​ന്ന ചി​ല മാ​ധ്യ​മ വി​ചാ​ര​ണ​ക്കാ​ർ. ഇ​വ​രു​ടെ ക​യ്യി​ൽ പി​ട​യു​ന്ന സ​ന്യാ​സ​വും സ​ഭ​യും. ‘​യേ​ശു​വി​നെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കാം, സ​ഭാ​സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളെ​യോ, അ​ധി​കാ​രി​ക​ളെ​യോ പ​റ്റി​ല്ല’ എ​ന്ന ധി​ക്കാ​രം അ​പ​ക​ട​ക​രം ത​ന്നെ.


സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ലെ വ്യ​ക്തി പ​രി​ഗ​ണ​ന

എ​സ്എ​സ്എ​ൽസി​യോ, പ്ല​സ്ടു​വോ ക​ഴി​ഞ്ഞ് സ​ന്യാ​സ​സ​ഭ​യി​ലേ​ക്ക് വ​രു​ന്ന എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും അ​വ​ന​വ​ന്‍റെ അ​ഭി​രു​ചി​യും സ​ഭ​യു​ടെ ആ​വ​ശ്യ​വു​മ​നു​സ​രി​ച്ച് ഉ​ന്ന​ത പ​ഠ​നം ന​ട​ത്താ​നും വ​ള​രാ​നും വി​ക​സി​ക്കാ​നും എ​ല്ലാ സ​ന്യാ​സി​നീ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളി​ലും ത​ന്നെ അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ട്. മു​തി​ർ​ന്ന​വ​രു​ടെ അ​ദ്ധ്വാ​ന​ഫ​ല​വും പെ​ൻ​ഷ​നും ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള സ​ഭ​യു​ടെ സ​ന്പ​ത്തി​ന്‍റെ ന​ല്ലൊ​രു​ഭാ​ഗം മ​റ്റ് ആ​വ​ശ്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​ന്ന​പോ​ലെ ഇ​തി​നാ​യി വി​നി​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു. ബി​രു​ദ​വും ബി​രു​ദാ​ന​ന്ത​ര​ബി​രു​ദ​വും ഡോ​ക്ട​റേ​റ്റു​മൊ​ക്കെ എ​ടു​ത്ത് ജോ​ലി​ക​ളി​ൽ ആ​യി​ക്ക​ഴി​യു​ന്പോ​ൾ ത​ന്നെ വ​ള​ർ​ത്തി​യ സ​ഭ​യോ​ടും പൂ​ർ​വി​ക​രോ​ടും സ​ഭാ​നി​യ​മ​ങ്ങ​ളോ​ടും നി​ഷേ​ധ​ഭാ​വം ക​ല​ർ​ത്തു​ന്ന​ത് വ​ലി​യ ന​ന്ദി​ഹീ​ന​ത ത​ന്നെ. പ​ര​സ്യ​മാ​യി ഏ​റ്റു പ​റ​ഞ്ഞ വ്ര​ത​ങ്ങ​ൾ​ക്ക​നു​സ​രി​ച്ച് ഒ​ന്നും സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​തെ ഉ​ള്ള​തെ​ല്ലാം സ​ഭ​യ്ക്കാ​യും സ​ഭാ​നി​യ​മ​മ​നു​സ​രി​ച്ചും ചെ​ല​വി​ടാ​ൻ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ ക​ട​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണ്. മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​നു​വാ​ദം കൂ​ടാ​തെ​യു​ള്ള ധ​ന​വി​നി​യോ​ഗ​വും വ്യ​വ​ഹാ​ര​ങ്ങ​ളും യാ​ത്ര​ക​ളു​മെ​ല്ലാം അ​നു​സ​ര​ണ​വ്ര​ത​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ക​ട​മാ​യ ലം​ഘ​നം ത​ന്നെ. എ​ന്നാ​ൽ വി. ​അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സ് ലി​ഗോ​രി പ​റ​യു​ന്ന​തു​പോ​ലെ “സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഒ​രു ഭാ​ര​മാ​ണെ​ന്ന​തി​ൽ സം​ശ​യ​മി​ല്ല. പ​ക്ഷേ ആ ​ഭാ​രം പ​ക്ഷി​ക​ളു​ടെ ചി​റ​കു​പോ​ലെ​യാ​ണ്. അ​വ ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചാ​ണ് നാം ​ദൈ​വ​സ​ന്നി​ധി​യി​ലേ​ക്ക് പ​റ​ന്നു​യ​രേ​ണ്ട​ത്.’’ ദൈ​വ​ത്തെ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ക​യെ​ന്ന​ത് ദൈ​വ​ഹി​ത​ത്തോ​ട് ന​മ്മു​ടെ ഇ​ച്ഛ​ക​ളെ ചേ​ർ​ത്തു​വ​യ്ക്കു​ക​യെ​ന്ന​താ​ണ്. ഇ​താ​ണ് യാ​ഥാ​ർ​ഥ സ​ന്യാ​സം. ഇ​തി​ന് വ്യ​വ​സ്ഥ​യി​ല്ലാ​ത്ത സ​മ​ർ​പ്പ​ണം ന​ട​ത്ത​ണം. വി. ​റീ​ത്ത പ​റ​യും പോ​ലെ “എ​നി​ക്ക് സ്വ​ന്ത​മാ​യി മ​നസി​ല്ല. ആ​രു​ടെ രൂ​പം എ​ന്‍റെ ഹ്യ​ദ​യ​ത്തി​ൽ പ​തി​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്നുവോ ആ ​പ്രി​യ ഈ​ശോ​യു​ടേ​താ​ണ് എ​ന്‍റെ മ​ന​സ്.’’

സം​ശ​യ​ത്തോ​ടെ ജ​ന​സാ​മാ​ന്യം

ത​ന്നെ താ​നാ​ക്കി​യ സ​ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹം എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണ് മോ​ശ​മാ​ണെ​ന്നു പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ക? സ​ന്യാ​സം മോ​ശ​മാ​ണെ​ന്നി​രി​ക്കെ, വ്യ​ക്തി​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന് വി​ല​ങ്ങു​ത​ടി​യാ​ണെ​ന്നി​രി​ക്കെ അ​തി​ൽ പി​ടി​ച്ചു നി​ല്ക്കാ​നും അ​തി​ന്‍റെ ആ​നു​കൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ പ​റ്റാ​നും ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തി​ന്? മാ​ത്ര​മ​ല്ല, സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ൽ, അ​തി​ന്‍റെ സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ പോ​രാ​യ്മ​ക​ളു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​ത് മാ​ധ്യ​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ വി​ഴു​പ്പ​ല​ക്ക​ൽ വ​ഴി​യാ​ണോ ശ​രി​യാ​യി​ത്തീ​രു​ക? അ​ഥ​വാ അ​ങ്ങ​നെ കീ​റി​ക്ക​ടി​ക്കു​ന്ന​തും, ക​ടി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​തും സ​ന്യാ​സ​ത്തെ ന​ന്നാ​ക്കാ​ന​ല്ല, ഇ​ല്ലാ​യ്മ​ചെ​യ്യാ​നാ​ണെ​ന്ന് ആ​ർ​ക്കാ​ണ് അ​റി​ഞ്ഞു​കൂ​ടാ​ത്ത​ത്? സ​ന്യാ​സ​ത്തെ അ​വ​ഹേ​ളി​ക്കു​ക​വ​ഴി ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ സ​ഭ​യെ​ത​ന്നെ ത​മ​സ്ക്ക​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന ഗൂ​ഢ​ല​ക്ഷ്യ​മാ​ണ് ഇ​ക്കു​ട്ട​ർ​ക്കു​ള്ള​ത് എ​ന്ന​തി​ൽ സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹം ജാ​ഗ്ര​ത​പാ​ലി​ക്കേ​ണ്ട​തു​ണ്ട​ല്ലൊ.

സ്വാ​ഭി​ഷ്ട​ങ്ങ​ളെ​യെ​ല്ലാം നി​റ​വേ​റ്റാൻ സൗ​ക​ര്യ​മു​ണ്ടെ​ന്നോ​ർ​ത്ത​ല്ല​ല്ലോ സ​ന്യാ​സ​ത്തെ ആ​ശ്ലേ​ഷി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​റി​ച്ച് സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും ത​ന്നി​ഷ്ട​ത്തി​ന്‍റെ​യും ആ​കാ​ശ വി​ശാ​ല​ത​ക​ളി​ൽ ദൈ​വേ​ഷ്ട നി​ർ​വഹ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ അ​തി​ർ വ​ര​ന്പു​ക​ളി​ട്ടു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്. അ​ധി​കാ​രി​ക​ൾ, നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ, ദൈ​വ​വ​ച​നം ഇ​വ​യി​ലൂ​ടെ​യെ​ല്ലാം ക​ട​ന്നു​വ​രു​ന്ന ദൈ​വ​ഹി​ത​ത്തി​നു​മു​ന്പി​ൽ പ​രി​ശു​ദ്ധ അ​മ്മ​യു​ടേ​തു പോ​ലു​ള്ള ദാ​സീ​ഭാ​വം സ്വീ​ക​രി​ച്ചു കൊ​ണ്ടാ​ണ്.

നി​യ​മ​ന​ട​പ​ടി​ക​ളി​ലേ​ക്ക് വ​ലി​ച്ചി​ഴ​യ്ക്ക​ണോ?

വൈ​കാ​രി​ക​ത​യു​ടെ ചാ​യ​ക്കൂ​ട്ടു​ക​ൾ ക​ല​ർ​ത്തി, സ​ന്യാ​സ​ത്തി​നെ​തി​രാ​യി ഒ​രു ക​ച്ചി തു​രു​ന്പെ​ങ്കി​ലും കി​ട്ടാ​ൻ വേ​ണ്ടി വി​കൃ​ത​മാ​യ ചോ​ദ്യ​ശ​ര​ങ്ങ​ൾ തൊ​ടു​ത്തു​വി​ടു​ന്ന ചാ​ന​ൽ വീ​രന്മാ​ർ! സ്വ​ച്ഛ​മാ​യി നീ​ങ്ങു​ന്ന സ​ന്യാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ആ​കെ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്ന മ​ട്ടി​ൽ പോ​സ്റ്റു​ക​ളി​ടു​ന്ന വാ​ട്ട്സ് ആ​പ് സ്രഷ്ടാ​ക്ക​ൾ. സ​ന്യാ​സ​വി​ഷ​യ​ത്തി​ൽ ‘സ​ർ​വജ്ഞപീ​ഠം ക​യ​റി​യ​വ​രാ​ണ്’​ത​ങ്ങ​ൾ എ​ന്ന മ​ട്ടി​ലാ​ണ് ഇ​വ​ർ അ​ര​ങ്ങു ത​ക​ർ​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​വ​രു​ടെ പ്ര​ക​ട​നം പ​രി​ധി​വി​ടു​ന്നു​ണ്ട്. എ​ന്തും പ​റ​യാ​മെ​ന്ന ഭാ​വം. ഇ​വ​ർ കാ​ണി​ക്കു​ന്ന അ​ന്യാ​യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രെ നി​യ​മ ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ട​വ​രെ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​രാ​ക്ക​രു​ത്.

മാ​ന​ഹാ​നി വ​രു​ത്തു​ന്ന അ​വാ​സ്ത​വ പ്ര​സ്താ​വ​ന​ക​ളും അ​ന​ധി​കൃ​ത കൈ​യ്യേ​റ്റ​ങ്ങ​ളും അ​ധി​കാ​ര ധി​ക്കാ​ര​ങ്ങ​ളു​മെ​ല്ലാം കു​റ്റം ചു​മ​ത്ത​പ്പെ​ടാ​വു​ന്ന വ​കു​പ്പു​ക​ൾ ത​ന്നെ​യാ​ണ് എ​ന്നോ​ർ​ക്കു​ന്ന​ത് ന​ല്ല​താ​ണ.് സ്ത്രീ ​വി​രു​ദ്ധ പ്ര​സ്താ​വ​ന​ക​ളും, പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളും നി​യ​മ ന​ട​പ​ടി​ക്ക് വി​ധേ​യ​മാ​ണ​ല്ലോ. അ​തി​ലേ​ക്ക് സ​ന്യാ​സ​സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ളെ​യോ, അ​ധി​കാ​രി​ക​ളെ​യോ വ​ലി​ച്ചി​ഴ​യ്ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ന​ല്ല​ത്. സ്വ​യം​കൃ​താ​ന​ർ​‌‌ഥ​ങ്ങൾക്ക് സ​ഭ​യെ​യോ, അ​ധി​കാ​രി​ക​ളെ​യോ എ​ന്തി​ന് പ​ഴി​ചാ​രു​ന്നു?

മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ കൈ​മോ​ശം വ​ന്നാ​ൽ

ഒ​രു സം​ഭ​വ​ക​ഥ കേ​ട്ടി​ട്ടു​ണ്ട്. ഒ​രി​ക്ക​ൽ ഒ​രാ​ൾ പ​ട്ടി​ക​ടി​യേ​റ്റ് ആ​ശു​പ​ത്രി​യി​ലാ​യി. പ​ട്ടി​ക്ക് പേ​യു​ണ്ടെ​ന്നും അ​തി​നാ​ൽ സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഡോ​ക്ട​ർ പ​റ​ഞ്ഞു. ഇ​തു കേ​ട്ട​യു​ട​നെ രാ​ഷ്‌ട്രീ​യ​ക്കാ​ര​ൻ പേ​പ്പ​റെ​ടു​ത്ത് എ​ഴു​ത്താ​രം​ഭി​ച്ചു. ഇ​തു ക​ണ്ട ഡോ​ക്ട​ർ പ​റ​ഞ്ഞു. വി​ൽപ്പ​ത്ര​മൊ​ന്നും ത​യ്യാ​റാ​ക്കാ​ൻ മാ​ത്രം ആ​ശ​ങ്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട​തി​ല്ല. വി​ൽ​പ്പ​ത്ര​മോ? പേ​യി​ള​കി​യാ​ൽ ക​ടി​ക്കേ​ണ്ട ആ​ളു​ക​ളു​ടെ പ​ട്ടി​ക ത​യാ​റാ​ക്കു​ക​യാ​ണ് ഞാ​ൻ. സ്വ​യം ന​ശി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ക്കൂ​ടി ന​ശി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. മാ​നു​ഷി​ക മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് ത​ള​ർ​ച്ച​യും ത​ക​ർ​ച്ച​യും അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്ന ഇ​ക്കാ​ല​ത്ത് ലോ​ക​ത്തി​ന് അ​നു​രൂ​പ​രാ​യി സ​ന്യാ​സ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ കാ​റ്റി​ൽ പ​റ​ത്തു​ന്ന​ത് സ​ന്യാ​സി​ക്കും ന​ല്ല​ത​ല്ല.

സൗ​ര​ഗോ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് നി​ശ്ചി​ത​മാ​യ സ​ഞ്ചാ​ര​പ​ഥ​മു​ണ്ട്. ന​ദീ​പ്ര​വാ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് നി​യ​ത​മാ​യ ചാ​ലു​ക​ളു​ണ്ട്. സ​മു​ദ്ര​ത്തി​ന്‍റെ തി​ര​യി​ള​ക്ക​ത്തി​നും, കാ​റ്റി​ന്‍റെ സ​ഞ്ചാ​ര​ത്തി​നും ചി​ല താ​ള​ക്ര​മ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്. ഇ​വ ലം​ഘി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്പോ​ൾ സൗ​ര​ഗോ​ള​ങ്ങ​ളും, ന​ദീ​പ്ര​വാ​ഹ​ങ്ങ​ളും, സ​മു​ദ്ര​വു​മെ​ല്ലാം അ​പ​ക​ട​കാ​രി​ക​ളാ​കു​ന്നു. ഇ​തു​ത​ന്നെ മ​നു​ഷ്യ​ന്‍റെ കാ​ര്യ​വും.

ല​ക്ഷ്യ​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള പാ​ത മാ​റു​ന്പോ​ൾ, ല​ക്ഷ്യം മ​റ​ക്കു​ന്പോ​ൾ, ജീ​വി​തം നാ​ശോന്മുഖ​മാ​കു​ന്നു, മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കും നാ​ശം വ​രു​ത്തു​ന്നു. ഹ്യ​ദ​യ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ദൈ​വ​ത്തെ മാ​റ്റി നി​ർ​ത്തി അ​തേ അ​ക​ലം സ​ഹ​ജ​രി​ൽ നി​ന്നും പാ​ലി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്ക് എ​ല്ലാം ഭാ​ര​മാ​കു​ന്നു. അ​പ്പോ​ൾ നീ​തി​ക്കാ​യി കേ​ഴു​ന്ന സ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ കേ​ൾ​ക്കാ​താ​കും. അ​തി​നാ​ൽ ഹ്യ​ദ​യം തു​റ​ക്കാം, സ​ത്യ​ത്തെ തി​രി​ച്ച​റി​യാം, നീ​തി​യു​ടെ വി​ജ​യം ഉ​റ​പ്പാ​ക്കാം.

സിസ്റ്റർ ഗ്ലോ​റി സിഎംസി (കോതമംഗലം)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.