മ​​​​ഹി​​​​തോ​​​​ത്ഥാ​​​​നം
ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യു​​​​ടെ ക​​​​വാ​​​​ട​​​​വും ക​​​​ട​​​​ന്ന് കൈ​​​​യും വീ​​​​ശി അ​​​​വ​​​​ൻ ന​​​​ട​​​​ന്നു​​​​നീ​​​​ങ്ങി. മൂ​​​​ന്നു​​​​നാ​​​​ൾ മു​​​​ന്പ് അ​​​​വ​​​​നെ മ​​​​ര​​​​ക്കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ൽ തൂ​​​​ക്കി​​​​ക്കൊ​​​​ന്ന്, അ​​​​ട​​​​ക്കി​​​​യ ഒ​​​​ട്ടു​​​​മി​​​​ക്ക​​​​വ​​​​രും ആ ​​​​കു​​​​ടീ​​​​രം എ​​​​ല്ലാ​​​​റ്റി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ഒ​​​​ടു​​​​ക്ക​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ക​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ കെ​​​​ട്ടി​​​​യും, ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്ത​​​​ടി​​​​ച്ചും, മു​​​​ൾ​​​​ക്കി​​​​രീ​​​​ട​​​​മ​​​​ണി​​​​യി​​​​ച്ചും, മു​​​​ഖ​​​​ത്തു​​​​തു​​​​പ്പി​​​​യും, കൂ​​​​കി​​​​വി​​​​ളി​​​​ച്ചും, കൈ​​​​കാ​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ തു​​​​ള​​​​ച്ചും, കു​​​​ന്ത​​​​ത്താ​​​​ൽ കു​​​​ത്തി​​​​യു​​​​മൊ​​​​ക്കെ മോ​​​​ഷ്ടാ​​​​ക്ക​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ധ്യേ ത​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ക്രൂ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി ക്രൂ​​​​ശി​​​​ലേ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​വ​​​​ന്‍റെ ക​​​​ഥ ആ ​​​​ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യ്ക്കു​​​​ള്ളി​​​​ലെ കു​​​​റ​​​​ച്ചു ക​​​​ച്ച​​​​ച്ചുരു​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​ള്ളി​​​​ൽ ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞു എ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ ക​​​​ണ​​​​ക്കു​​​​കൂ​​​​ട്ടി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു.

പ​​​​ക്ഷേ, മൂ​​​​ന്നാം​​​​പ​​​​ക്കം മ​​​​ര​​​​ണ​​​​മ​​​​യ​​​​ക്ക​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും അ​​​​വ​​​​ൻ മെ​​​​ല്ലെ മി​​​​ഴി​​​​തി​​​​രു​​​​മ്മി ഉ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ന്നു. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​പു​​​​ത്ര​​​​ന്‍റെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു പു​​​​നരുദ്ധാ​​​​ന​​​​പ്പു​​​​ല​​​​രി​​​​യി​​​​ൽ പൂ​​​​ർ​​​​ത്തീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​ത്. ഇ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​മ്മാ​​​​നു​​​​വേ​​​​ലാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​നും, ക​​​​ഠി​​​​ന​​​​പീ​​​​ഡ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ക​​​​യ്പു​​​​നീ​​​​രു കു​​​​ടി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​നും, പാ​​​​രി​​​​ന്‍റെ പാ​​​​പ​​​​ഭാ​​​​രം പ​​​​രാ​​​​തി​​​​കൂ​​​​ടാ​​​​തെ പേ​​​​റി​​​​യ​​​​തി​​​​നും, അ​​​​വ​​​​നി​​​​ക്കും അം​​​​ബ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​നും ന​​​​ടു​​​​വി​​​​ൽ​​​​ക്കി​​​​ട​​​​ന്ന് ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​നെ ത​​​​നി​​​​ക്കു സ​​​​മ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച​​​​തി​​​​നു​​​​മൊ​​​​ക്കെ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​മ്മാ​​​​ന​​​​മാ​​​​യി ത​​​​ന്‍റെ അ​​​​രു​​​​മ​​​​സു​​​​ത​​​​നെ ദൈ​​​​വം ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ചു.​​​​മു​​​​ൾ​​​​മു​​​​ടി​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന മൂ​​​​ർ​​​​ദ്ധാ​​​​വി​​​​ൽ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മ​​​​ര​​​​ത​​​​ക​​​​ക്കി​​​​രീ​​​​ട​​​​വും തു​​​​ള​​​​യ്ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ക​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ തൂ​​​​വെ​​​​ള്ള​​​​ക്കൊ​​​​ടി​​​​യു​​​​മാ​​​​യി അ​​​​വ​​​​ൻ ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​റ്റു.

മ​​​​ണ്ണി​​​​ൽ ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞ കാ​​​​ല​​​​മ​​​​ത്ര​​​​യും ഒ​​​​രു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നു ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ല​​​​ധി​​​​കം ക​​​​ഷ്ട​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​വ​​​​ൻ സ​​​​ഹി​​​​ച്ചു. കാ​​​​ലി​​​​ത്തൊ​​​​ഴു​​​​ത്തി​​​​ൽ ക​​​​ണ്ണു തു​​​​റ​​​​ന്ന​​​​പ്പോ​​​​ൾ മു​​​​ത​​​​ൽ കാ​​​​ൽ​​​​വ​​​​രി​​​​യി​​​​ൽ ക​​​​ര​​​​ളു തു​​​​റ​​​​ന്ന​​​​പ്പോ​​​​ൾ​​​​വ​​​​രെ തി​​​​ക്താ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ തീ​​​​ക്ക​​​​ന​​​​ലു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​ൻ തി​​​​ന്നി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​ത്.

പീ​​​ഡ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ പു​​​​സ്ത​​​​ക​​​​ത്താ​​​​ളു​​​​ക​​​​ൾ മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​ൻ അ​​​​വ​​​​നു മ​​​​നഃ​​​​പാ​​​​ഠ​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടാ​​​​ണു പീ​​​​ഡാസ​​​​ഹ​​​​ന​​​​മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ ത​​​​ന്‍റെ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​പ്ര​​​​കൃ​​​​തി​​​​യു​​​​ടെ തി​​​​ക​​​​വി​​​​ലെ​​​​ത്തി​​​​യ ആ ​​​​മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​പു​​​​ത്ര​​​​നെ തി​​​​രു​​​​വു​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഹൂ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ത്തി​​​​ൽ നീ​​​​തി​​​​സ്വ​​​​രൂ​​​​പ​​​​നാ​​​​യ ദൈ​​​​വം മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​ളി​​​​മ​​​​ങ്ങാ​​​​ത്ത മേ​​​​ല​​​​ങ്കി അ​​​​ണി​​​​യി​​​​ച്ച​​​​തും. ശാ​​​​പ​​​​ചി​​​​ഹ്ന​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന കു​​​​രി​​​​ശി​​​​ന്‍റെ കു​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​യ ശ​​​​വ​​​​കു​​​​ടീ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​ള്ള ദൂ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണു സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും, ന​​​​ര​​​​ക​​​​ഗ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും നാ​​​​ക​​​​ഭാ​​​​ഗ്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​മു​​​​ള്ള​​​​ത്.

ജ​​​​നി​​​​മൃ​​​​തി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കി​​​​ട​​​​യി​​​​ലെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ ദൈ​​​​വ​​​​വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ത്തോ​​​​ടെ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ സ്വീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ കാ​​​​ല​​​​ക്ര​​​​മേ​​​​ണ അ​​​​വ​​​​യോ​​​​രോ​​​​ന്നും ക​​​​ണ​​​​ക്കെ​​​​ഴാ​​​​ത്ത കൃ​​​​പ​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​കും എ​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യം ന​​​​മു​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​​​​വ​​​​ണം. ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ ശ്യാ​​​​മ​​​​ദുഃ​​​​ഖ​​​​വെ​​​​ള്ളി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നും പ്ര​​​​കാ​​​​ശ​​​​പൂ​​​​രി​​​​ത​​​​മാ​​​​യ ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ഞാ​​​യ​​​​റു​​​​ക​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്കു പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ ഒ​​​​രു ക​​​​ല്ലേ​​​​റു ദൂ​​​​ര​​​​മേ​​​​യു​​​​ള്ളൂ. ക്രി​​​​സ്തു ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ആ ​​​​ദൂ​​​​രം.


കാ​​​​ര​​​​ണം, അ​​​​വ​​​​നാ​​​​ണു മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള ന​​​​മ്മു​​​​ടെ പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ. അ​​​​വി​​​​ടെ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പാ​​​​റ​​​​പ്പു​​​​റ​​​​ത്ത് സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ​​​​മ്മാ​​​​ന​​​​വു​​​​മാ​​​​യി ഉ​​​​ത്ഥി​​​​ത​​​​ൻ ഉ​​​​ണ​​​​ർ​​​​ന്നി​​​​രി​​​​പ്പു​​​​ണ്ട്. അ​​​​ഴ​​​​ലു​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ ആ​​​​ഴ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു മോ​​​​ച​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ക​​​​ൾ​​​​പ്പ​​​​ര​​​​പ്പി​​​​ലേ​​​​ക്ക് ഒ​​​രു ​കൈ​​​​ദൂ​​​​ര​​​​മേ​​​​യു​​​​ള്ളൂ. കാ​​​​രി​​​രു​​​ന്പാ​​​​ണി​​​​പ്പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളു​​​​ള്ള ക​​​​ര​​​​ത​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നീ​​​​ട്ടി ന​​​​മ്മെ പി​​​​ടി​​​​ച്ചു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​ൻ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വ് കാ​​​​ത്തു​​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട​​​​വി​​​​ടെ. വേ​​​​ദ​​​​ന​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​ലാ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും കാ​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ക​​​​ര​​​​ഞ്ഞ​​​​പേ​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ മാ​​​​ത്രം മ​​​​തി.

വി​​​​ളി​​​​പ്പാ​​​​ട​​​​ക​​​​ലെ വി​​​​ലാ​​​​പ്പു​​​​റ​​​​ത്തെ മു​​​​റി​​​​വു​​​​ണ​​​​ങ്ങി​​​​യ​​​​വ​​​​ൻ മു​​​​ഖാ​​​​ഭി​​​​മു​​​​ഖ​​​​മി​​​​രി​​​​പ്പു​​​​ണ്ട്. അ​​​​ടി​​​​ക​​​​ളേ​​​​റ്റ ആ ​​​​ആ​​​​ട്ടി​​​​ട​​​​യ​​​​നെ അ​​​നു​​​ഗ​​​​മി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​​വ​​​രും, ചോ​​​​ര​​​​ചി​​​​ന്തി​​​​യ ആ ​​​​ചെ​​​​മ്മ​​​​രി​​​​യെ നെ​​​​ഞ്ചോ​​​​ടു ചേ​​​​ർ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​വ​​​രും, കു​​​രി​​​​ശി​​​​ൽ തൂ​​​​ങ്ങി​​​​യ ആ ​​​​കാ​​​​വ​​​​ല്ക്കാ​​​​ര​​​​നെ കൂ​​​​ട്ടു​​​​പി​​​​ടി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​വ​​​രു​​​മാ​​​​യ നാ​​​​മും മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​ക്കു ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് വി​​​​ളി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​​ത്. ക​​​​ദ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ക​​​​ഷ്ട​​​​ത​​​​ക​​​​ളു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ക​​​​ല​​​​ങ്ങി​​​​ത്തെ​​​​ളി​​​​യു​​​​മെì​​​ന്നു​​​ള്ള ശു​​​​ഭ​​​​പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ​​​​യോ​​​​ടേ അ​​​നു​​​ദി​​​​ന​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ ഞെരുക്ക​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ത​​​​ള​​​​രാ​​​​തെ നീ​​​​ങ്ങാം. സ​​​​ങ്ക​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ളും സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും സ​​​​ഹ​​​​ചാ​​​​രി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യി​​​​രി​​​ക്കാം.

എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, അ​​​​വ​​​​യെ​​​​ക്കാ​​​​ൾ വ​​​​ലി​​​​യ​​​​വ​​​​യെ അ​​​​തി​​​​ജീ​​​​വി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​ൻ സ​​​​ഹ​​​​യാ​​​​ത്രി​​​​ക​​​​നാ​​​​യു​​​​ണ്ട് എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സ​​​​മാ​​​​ശ്വാ​​​​സം. മൃ​​​​തി​​​ക്കു​​​പോ​​​​ലും ഇ​​​​നി ന​​​​മ്മു​​​​ടെ​​​​മേ​​​​ൽ അ​​​​ന്തി​​​​മ​​​​വി​​​​ജ​​​​യ​​​​മു​​​​ണ്ടാ​​​​വി​​​​ല്ല. കാ​​​​ര​​​​ണം, ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യു​​​​ടെ മൂ​​​​ടി മാ​​​​റ്റ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​പ്പോ​​​​ൾ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​നാ​​​​ഗ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വാ​​​​യാ​​​ണു മൂ​​​​ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​ത്.

സ​​​​ത്യ​​​​നാ​​​​യ​​​​ക​​​​നെ​​​​യും അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ത്തെ​​​​യും പ്ര​​​​തി​​​​യു​​​​ള്ള ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സ​​​​ഹ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തെ​​​ക്കു​​​റി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള പ്ര​​​​ത്യാ​​​​ശ​​​​യു​​​​ടെ കൈ​​​​ത്തി​​​​രി​​​​യും കൊ​​​​ളു​​​​ത്തി​​​​പ്പി​​​​ടി​​​​ച്ച്, ക​​​​ർ​​​​ത്തൃ​​​​വ​​​​ച​​​​സു​​​​ക​​​​ൾ ക​​​​ര​​​​ളി​​​​ലെ ക​​​​ല്ലെ​​​​ഴു​​​​ത്തു​​​​ക​​​​ളാ​​​​ക്കി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ട്, വി​​​​ശു​​​​ദ്ധി​​​​യു​​​​ടെ​​​​യും വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും വ​​​​ഴി​​​​യി​​​​ലൂ​​​​ടെ അ​​​നു​​​ദി​​​​നം മു​​​​ന്നേ​​​​റാ​​​നു​​​ള്ള വ​​​​രം ഉ​​​​ത്ഥി​​​​ത​​​​ൻ ന​​​​മു​​​ക്കു ന​​​​ല്കു​​​​മാ​​​​റാ​​​​ക​​​​ട്ടെ.

നോ​​​​ന്പു​​​​ക​​​​ൾ നി​​​​ശ്ചി​​​​ത​​​​നാ​​​​ളു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ നോ​​​​റ്റു​​​​തീ​​​​ർ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​വ​​​​യ​​​​ല്ല. ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​ന്‍റെ ചി​​​​ല വ​​​​ർ​​​​ജ​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും ആ​​​​ർ​​​​ജ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​ണ് അ​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ ചൈ​​​​ത​​​​ന്യം. അ​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു​​​​ത​​​​ന്നെ അ​​​​വ ആ​​​​ജീ​​​​വ​​​​നാ​​​​ന്തം നീ​​​​ണ്ടു​​​​പോ​​​​കേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​ണ്ട്. അ​​​​വ​​​​ധി​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത ആ​​​​ധ്യാ​​​​ത്മി​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കാ​​​​ണ് ക്രി​​​​സ്ത്യാ​​​​നി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യ നാം ​​​​വി​​​​ളി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്.

ആ​​​​ക​​​​യാ​​​​ൽ, താ​​​​പ​​​​സ​​​​വ​​​​ഴി ഇ​​​​വി​​​​ടം​​​​കൊ​​​​ണ്ടു തീ​​​രു​​​ന്നി​​​​ല്ല, ഇ​​​​വി​​​​ടെ​​​​നി​​​ന്നു തു​​​​ട​​​രു​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്; താ​​​​പ​​​​സ​​​​നാ​​​​യ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​ന്‍റെ കാ​​​​ലി​​​​യാ​​​​യ ക​​​​ല്ല​​​​റ​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​ന്ന് അ​​​​വ​​​​ന്‍റെ അ​​​നു​​​ഗാ​​​​മി​​​​ക​​​​ളാ​​​​യ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ ശൂ​​​​ന്യ​​​​മാ​​​​കേ​​​​ണ്ട ശ​​​​വ​​​കു​​​​ടീ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലേ​​​​ക്ക്...

ഏ​​​​വ​​​​ർ​​​ക്കും തി​​​രു​​​​വു​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​രു​​​ന്നാ​​​​ളി​​​​ന്‍റെ അ​​​നു​​​ഗ്ര​​​​ഹാ​​​​ശം​​​​സ​​​​ക​​​​ൾ!

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.