ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ​യോ​ടു സ​ഹ​ക​രി​ക്കാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​രാ​കു​ന്ന​വ​ർ!
ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ​യോ​ടു സ​ഹ​ക​രി​ക്കാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​രാ​കു​ന്ന​വ​ർ!
നി​യ​മാ​നു​സൃ​തം അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മാ​യ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ശ്ചാ​ത്ത​ലം പ​രി​ശോ​ധി​ച്ചാ​ൽ കാ​ണാ​വു​ന്ന പൊ​തു​വാ​യ ഘ​ട​കം കൊ​ല​ചെ​യ്യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​ൻ അ​ത് അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്നു​ണ്ട് എ​ന്ന കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടാ​ണ്. കൊ​ല​പാ​ത​കം ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​നാ​ക​ട്ടെ രാ​ജ്യ​സു​ര​ക്ഷ​യെ​യും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​തു​വാ​യ ന​ന്മ​യെ​യും ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി അ​ത് ഒ​രു സാ​ഹ​സി​ക ദൗ​ത്യ​മാ​യി ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു. ഭീ​ക​ര​ർ​ക്ക് എ​തി​രെ​യു​ള്ള പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളി​ലും പ്ര​ഖ്യാ​പി​ത യു​ദ്ധ​ങ്ങ​ളി​ലും നീ​തി​ന്യ​യ​വ്യ​വ​സ്ഥ നീ​തി​യു​ക്ത​മാ​യി വി​ധി​ക്കു​ന്ന മ​ര​ണ ശി​ക്ഷ​യി​ലും കാ​ണു​ന്ന​തു നി​യ​മാ​നു​സൃ​ത​വും ധാ​ർ​മി​ക​മാ​യും അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മാ​യ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ളാ​ണ്.

സ്വ​യം പ്ര​തി​രോ​ധ​ത്തി​ന്‍റെ ത​ത്വ​മാ​ണ് ഭീ​ക​ര​ർ​ക്ക് എ​തി​രെ​യു​ള്ള പോ​രാ​ട്ട​ങ്ങ​ളെ അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മാ​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ "ജ​സ്റ്റ് വാ​ർ" ത​ത്വ​മാ​ണ് യു​ദ്ധ​ങ്ങ​ളി​ലെ കൊ​ല​പാ​ത​ക​ങ്ങ​ളെ ന്യാ​യീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. 'മ​ര​ണ ശി​ക്ഷ' സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്റെ പൊ​തു​ന​ന്മ​യെ​പ്ര​തി ഒ​രു കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ങ്ങ​നെ വി​ധി​ക്കേ​ണ്ട സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ധു​നി​ക യു​ഗ​ത്തി​ൽ തീ​ർ​ത്തും അ​പ്ര​ത്യ​ക്ഷം ആ​യ​തി​നാ​ൽ നീ​തി​യു​ക്ത​മാ​യ മ​ര​ണ ശി​ക്ഷ വി​ധി​ക​ൾ ഇ​ന്ന് ഇ​ല്ലാ​താ​യി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ക​യാ​ണ് എ​ന്ന​തും ഒ​രു പ്ര​ധാ​ന വ​സ്തു​ത​യാ​ണ്. ഈ ​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യി ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു ക​ട​ക​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യ​തും ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യ​ങ്ങ​ളെ എ​തി​ർ​ക്കു​ന്ന​തും എ​ന്നാ​ൽ പ​ല​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലെ​യും നീ​തി​ന്യാ​യ വ്യ​വ​സ്ഥ പ​ര​സ്യ​മാ​യി അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ ഒ​രു​ത​രം കൊ​ല​പാ​ത​ക​മു​ണ്ട്.

തീ​ർ​ത്തും നി​സ​ഹാ​യ​നും നി​ര​പ​രാ​ധി​യു​മാ​യ ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യെ ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ വ​ച്ചു നി​ഷ്ഠു​രം വ​ധി​ക്കു​ന്ന ഭ​യാ​ന​ക​മാ​യ പ്ര​വൃ​ത്തി​യാ​ണ​ത്. ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ​ശി​ശു​വി​നെ മ​റ്റൊ​രു പു​തി​യ വ്യ​ക്തി​യാ​യി ശാ​സ്ത്ര​ലോ​കം കാ​ണു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും സ്വ​ത​ന്ത്ര അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ള്ള ഒ​രു നി​സ​ഹാ​യ​നും നി​ര​പ​രാ​ധി​യു​മാ​യ വ്യ​ക്തി​യാ​യി നൈ​തി​ക ശാ​സ്ത്രം വി​ല​യി​ത്തു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും നീ​തി​ന്യാ​യ വ്യ​വ​സ്ഥ മാ​ത്രം ഈ ​അ​രും​കൊ​ല​യെ അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്? ഈ ​നീ​തി​ന്യാ​യ​വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ കീ​ഴി​ൽ ആ​തു​ര സേ​വ​ന രം​ഗ​ത്ത് പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ സ​ക​ല ധാ​ർ​മി​ക​ത​ക്കെ​തി​രെ​യും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ​യെ​ന്ന കൊ​ല​പാ​ത​ക​ത്തോ​ടു സ​ഹ​ക​രി​ക്കാ​ൻ നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത​രാ​കു​ന്നു​ണ്ട്.
വേ​ത​ന​ത്തി​ലും മ​റ്റു പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​ക​ൾ സ്വീ​ക​രി​ച്ചു ചെ​റു​ത​ല്ലാ​ത്ത പ്ര​തി​രോ​ധം തീ​ർ​ത്താ​ണ് ധാ​ർ​മി​ക​ത​യെ മാ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഈ ​രം​ഗ​ത്തു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​ത്. ജ​ന​പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ൾ ശ​രി​യാ​യ നി​യ​മം രൂ​പീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ൽ പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ സം​ഘ​ർ​ഷ​ഭ​രി​ത ജീ​വി​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ ജീ​വി​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന ആ​തു​ര​സേ​വ​ന​രം​ഗ​ത്ത് ഉ​ള്ള​വ​രു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ അ​നാ​വ​ര​ണം ചെ​യ്യാ​ൻ ശ്ര​മി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് ഈ ​ലേ​ഖ​നം.

ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ ശി​ശു​വും മ​നു​ഷ്യ​നാ​ണ്

ശാ​സ്ത്രീ​യ​മാ​യി യാ​തൊ​രു​വി​ധ എ​തി​ര​ഭി​പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളും ഇ​ല്ലാ​ത്ത​താ​ണ് ഈ ​സ​ത്യം. ബീ​ജ​സ​ങ്ക​ല​ന​ത്തി​ന്റെ ആ​ദ്യ​നി​മി​ഷം മു​ത​ൽ മാ​താ​വി​ൽ​നി​ന്നും പി​താ​വി​ൽ​നി​ന്നും വ്യ​ത്യ​സ്ത​മാ​യ പു​തി​യ ഒ​രു മ​നു​ഷ്യ വ്യ​ക്തി രൂ​പ​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ട്. ജ​നി​ത​ക​പ​ര​മാ​യി ഭ്രൂ​ണ​ത്തി​നു മാ​താ​വി​ന്‍റെ​യും പി​താ​വി​ന്‍റെ​യും ഘ​ട​ന​യ​ല്ല ഉ​ള്ള​ത്; മ​റ്റൊ​രു പു​തി​യ മ​നു​ഷ്യ വ്യ​ക്തി​യു​ടേ​താ​ണ്. മാ​താ​വി​ന്‍റെ ക​ല​ക​ളു​ടെ അ​ഭാ​വ​ത്തി​ൽ പോ​ലും പൂ​ർ​ണ വ​ള​ർ​ച്ച​യും വി​കാ​സ​വും പ്രാ​പി​ച്ച മ​നു​ഷ്യ വ്യ​ക്തി​യാ​യി സ്വ​മേ​ധ​യാ രൂ​പ​പ്പെ​ടാ​ൻ ഭ്രൂ​ണ​ത്തി​നു ക​ഴി​വു​ണ്ടെ​ന്ന​താ​ണ് ആ​ധു​നി​ക ശാ​സ്ത്ര പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ തെ​ളി​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ഭ്രൂ​ണ​വും ജ​നി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്ന കു​ഞ്ഞും ത​മ്മി​ലു​ള്ള​തു കേ​വ​ലം പ്രാ​യ​ത്തി​ന്‍റെ വ്യ​ത്യാ​സം പ്ര​ക​ട​മാ​ക്കു​ന്ന വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ​യും വി​കാ​സ​ത്തി​ന്റെ​യും അ​ന്ത​രം മാ​ത്ര​മാ​ണു​ള്ള​ത്. ഇ​ത്ത​രം അ​ന്ത​രം എ​ല്ലാ​ത​രം വ്യ​ത്യ​സ്ത പ്രാ​യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​ർ ത​മ്മി​ലും ഉ​ണ്ട്. ജ​നി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്ന കു​ഞ്ഞും കൗ​മാ​ര​പ്രാ​യ​ത്തി​ലു​ള്ള വ്യ​ക്തി​യും ത​മ്മി​ൽ വ​ള​ർ​ച്ച​യു​ടെ​യും വി​കാ​സ​ത്തെ​യും കാ​ര്യ​ത്തി​ൽ അ​ന്ത​ര​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

വ​ള​ർ​ച്ച​യി​ലു​ള്ള ഈ ​വ്യ​ത്യാ​സം കൊ​ണ്ട് മാ​ത്രം കൗ​മാ​ര​പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ എ​ത്തി​യ വ്യ​ക്തി മ​നു​ഷ്യ​നും ജ​നി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്ന കു​ഞ്ഞ് മ​നു​ഷ്യ​ന​ല്ലാ​തെ​യും ആ​കു​ന്നി​ല്ല​ല്ലോ! അ​തു​പോ​ലെ ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഉ​ദ​ര​ത്തി​ലു​ള്ള കു​ഞ്ഞും ജ​നി​ച്ചു​വീ​ഴു​ന്ന കു​ഞ്ഞും ത​മ്മി​ലു​ള്ള വ്യ​ത്യാ​സ​വും. ഈ ​ശാ​സ്ത്ര സ​ത്യം മ​റ​ച്ചു​വ​ച്ച് ഗ​ർ​ഭഛി​ദ്ര​ത്തെ അ​നു​കൂ​ലി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ഉ​ദ​ര​ത്തി​ലെ കു​ഞ്ഞ് മാ​താ​വി​ന്‍റെ ശ​രീ​ര​മാ​ണെ​ന്ന തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണ​ക​ൾ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു. അ​ങ്ങ​നെ നി​ര​പ​രാ​ധി​യും നി​സ​ഹാ​യ​നു​മാ​യ മ​റ്റൊ​രു മ​നു​ഷ്യ​നെ ഇ​ല്ലാ​യ്മ ചെ​യ്യു​ന്ന​തു സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ത്തി​ലെ ഒ​രു അ​വ​യ​വ​മോ ക​ല​ക​ളോ മു​റി​ച്ചു മാ​റ്റു​ന്ന ലാ​ഘ​വ​ത്തി​ലേ​ക്കു ത​രം​താ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ടു​ന്നു.

ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ ശി​ശു​വി​നും അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ണ്ട്.

സാ​മൂ​ഹി​ക വ്യ​വ​സ്ഥ​യു​ടെ സ​ക​ല മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലും നി​ർ​ബാ​ധം ക​യ​റി​ച്ചെ​ന്ന് അ​വ​ഗ​ണി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും പാ​ർ​ശ്വ​വ​ൽ​ക്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കു വേ​ണ്ടി വാ​ദി​ക്കു​ന്ന ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ​പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​ർ ന​മു​ക്കു​ചു​റ്റും ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. മ​ത രാ​ഷ്‌​ട്ര ഭേ​ദ​മി​ല്ലാ​തെ മ​നു​ഷ്യ​ൻ എ​ന്ന നി​ല​യ്ക്കു​ള്ള അ​ടി​സ്ഥാ​ന​പ​ര​മാ​യ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​രു​ടെ​യും ഒ​ന്നാ​ണെ​ന്ന തി​രി​ച്ച​റി​വാ​ണ് ഇ​വ​രെ ന​യി​ക്കു​ന്ന​ത്.

എ​ന്നാ​ൽ, ക​ല​ക​ളു​ടെ​യും കോ​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും ലോ​ക​ത്തി​ന​പ്പു​റം ത​ന്മാ​ത്ര​ക​ളു​ടെ​യും ലോ​കം ക​ട​ന്നു ക്വാ​ണ്ടം ബ​ല​ത​ന്ത്ര ശാ​സ്ത്ര ശാ​ഖ നി​ർ​വ​ചി​ക്കു​ന്ന ക​ണി​ക​ളു​ടെ ലോ​ക​ത്തേ​ക്കു ശാ​സ്ത്ര വ​ള​ർ​ച്ച എ​ത്തി​യി​ട്ടും ഭ്രൂ​ണ​ത്തി​ലി​ള്ള​ത് പു​തി​യ ജീ​വ​നാ​ണെ​ന്ന ശാ​സ്ത്ര​സ​ത്യം ശ​രി​യാ​യി മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്ന എ​ത്ര മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ക​രെ ന​മു​ക്ക് ചൂ​ണ്ടി​ക്കാ​ണി​ക്കാ​നാ​കും? ഇ​വ​ർ ശാ​സ്ത്ര വി​രോ​ധി​ക​ളാ​യ​തു​കൊ​ണ്ടാ​ണോ അ​തോ ഏ​തെ​ങ്കി​ലും പ്ര​ത്യേ​ക പ്രാ​യ​പ​രി​ധി​യി​ലു​ള്ള മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്കു വേ​ണ്ടി മാ​ത്രം വാ​ദി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ ആ​യ​തു കൊ​ണ്ടാ​ണോ ഇ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്യു​ന്ന​തെ​ന്ന് അ​റി​യി​ല്ല.

അ​തീ​വ ഗൗ​ര​വ​മു​ള്ള ഉ​ട​ന്പ​ടി

സ്ത്രീ​യും പു​രു​ഷ​നും ത​മ്മി​ലു​ള്ള ദാ​മ്പ​ത്യ ബ​ന്ധം പ​ര​സ്പ​ര​മു​ള്ള സ്നേ​ഹം പ്ര​ക​ട​ന​മാ​ണെ​തി​നോ​ടൊ​പ്പം ത​ന്നെ മൂ​ന്നാ​മ​തൊ​രു വ്യ​ക്തി​യു​മാ​യു​ള്ള ഒ​രു ഉ​ട​മ്പ​ടി​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള തു​റ​വി​യു​മാ​ണ്. ആ ​ബ​ന്ധ​ത്തി​ലൂ​ടെ ജ​ന്മം കൊ​ള്ളാ​ൻ സാ​ധ്യ​ത​യു​ള്ള മൂ​ന്നാ​മ​തൊ​രു വ്യ​ക്തി​ക്കു​വേ​ണ്ടി ധാ​ർ​മി​ക​വും നി​യ​മ​പ​ര​വു​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കാ​മെ​ന്നും അ​തി​ൻ​പ്ര​കാ​രം ആ ​വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ന​ന്മ​യ്ക്കു വേ​ണ്ടി നി​യ​മ​വും ധാ​ർ​മി​ക​ത​യും അ​നു​ശാ​സി​ക്കു​ന്ന കാ​ലം​വ​രെ​യും നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കാം എ​ന്നു​മു​ള്ള അ​തീ​വ ഗൗ​ര​വ പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ഒ​രു ഉ​ട​മ്പ​ടി ആ​ണ​ത്.

ത​ന്‍റെ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ന​ന്മ​യെ പ്ര​തി കു​ഞ്ഞി​നു​വേ​ണ്ടി സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്ത​ങ്ങ​ളും നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും എ​ടു​ക്കു​ന്ന​തു കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളാ​ണ്. കു​ഞ്ഞി​ന് ഏ​തു ഭ​ക്ഷ​ണം കൊ​ടു​ക്ക​ണം ഏ​തു വ​സ്ത്രം ധ​രി​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും ഏ​തു സ്കൂ​ളി​ൽ പ​ഠി​പ്പി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നും തീ​രു​മാ​നി​ക്കേ​ണ്ട​ത് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളാ​ണ്. കു​ഞ്ഞി​ന് അ​സു​ഖം വ​രു​മ്പോ​ൾ ചി​കി​ത്സ​യ്ക്കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​തും ശാ​രീ​രി​ക​വും മാ​ന​സി​ക​വു​മാ​യി ഉ​പ​ദ്ര​വി​ക്കു​ന്ന​തെ​ല്ലാം ഈ ​ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ ലം​ഘ​നം ആ​ക​യാ​ൽ നി​യ​മം​മൂ​ലം നി​രോ​ധി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്.

ഒാ​രോ ദാ​മ്പ​ത്യ​ബ​ന്ധ​വും ഈ ​ഉ​ട​മ്പ​ടി​യി​ലേ​ക്കു​ള്ള തു​റ​വി​യാ​ണ്. കു​ഞ്ഞ് ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​യ ആ​ദ്യ​നി​മി​ഷം മു​ത​ൽ കു​ഞ്ഞി​നു​വേ​ണ്ടി നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കേ​ണ്ട​വ​രാ​ണ് മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ. സ്വാ​ർ​ഥ​താ​ൽ​പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് വേ​ണ്ടി കു​ഞ്ഞി​നു​വേ​ണ്ടി നി​ല​പാ​ടു​ക​ളെ​ടു​ക്കാ​തെ കു​ഞ്ഞി​നെ നി​ഷ്ഠു​രം കൊ​ന്നു ക​ള​യു​ന്ന​ത് ഈ ​ഉ​ട​മ്പ​ടി​യു​ടെ ലം​ഘ​ന​മാ​ണ്.

നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​നും നി​ര​പ​രാ​ധി​യും നി​രാ​യു​ധ​നും ആ​ണ് ഇ​വി​ടെ ഓ​രോ കു​ഞ്ഞും! മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ൾ തു​റ​ന്നു നീ​ട്ടി​യ ഉ​ട​മ്പ​ടി​യി​ൽ വി​ശ്വ​സി​ച്ചു കൊ​ണ്ട് മാ​ത്രം ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ ഉ​രു​കൊ​ണ്ട കു​ഞ്ഞി​നോ​ടു​ള്ള വി​ശ്വാ​സ വ​ഞ്ച​ന​യാ​ണ് കു​ഞ്ഞി​നെ​തി​രി​കെ എ​ടു​ക്കു​ന്ന ഓ​രോ നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും. നി​യ​മം​മൂ​ലം പ​രി​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​ത്തെ എ​ന്തു​കൊ​ണ്ട് ആ​രും ഗ​ർ​ഭാ​വ​സ്ഥ​യി​ൽ ഗൗ​നി​ക്കു​ന്നി​ല്ല? കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ഈ ​അ​വ​കാ​ശ​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി മു​റ​വി​ളി കൂ​ട്ടു​ന്ന​വ​രെ മ​ത​മൗ​ലി​ക​വാ​ദി​ക​ളാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തും എ​ന്തു​കൊ​ണ്ടാ​ണ്? ഉ​ദാ​സീ​ന​രാ​യി വി​ശ്വാ​സ​വ​ഞ്ച​ന ചെ​യ്യു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് ഒ​ത്താ​ശ ചെ​യ്തു കൊ​ടു​ക്കാ​ത്ത​ത് കൊ​ണ്ടാ​ണോ!

അ​മ്മ​യു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​വും കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​വും നേ​ർ​ക്കു​നേ​ർ

കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കേ​ണ്ട നൈ​യാ​മി​ക വ്യ​ക്തി കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​മ്മ​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും ചി​ല സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ അ​മ്മ​യു​ടെ അ​വ​കാ​ശ ലം​ഘ​ന​ങ്ങ​ൾ ആ​യേ​ക്കാം, ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​നു ഗ​ർ​ഭാ​വ​സ്ഥ​യി​ലെ ക്യാ​ൻ​സ​ർ. കാ​ൻ​സ​റി​നു ചി​കി​ത്സ തേ​ടു​ന്ന​ത് വ​ഴി അ​മ്മ​യു​ടെ ആ​രോ​ഗ്യ​ത്തെ​യും അ​തു​വ​ഴി കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ​യും ജീ​വ​ൻ സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടേ​ക്കാം.


എ​ന്നാ​ൽ, ചി​കി​ത്സ​യു​ടെ പാ​ർ​ശ്വ​ഫ​ലം കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജീ​വ​ഹാ​നി​ക്ക് കാ​ര​ണ​വു​മാ​യേ​ക്കാം. ഒ​രു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​യി​ലൂ​ടെ ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ന​ല്ല ഫ​ല​വും ചീ​ത്ത ഫ​ല​വും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​ത്ത​രം ഒ​രു പ്ര​വ​ർ​ത്തി അ​നു​വ​ദ​നീ​യ​മാ​ണോ എ​ന്ന് തീ​രു​മാ​നി​ക്കു​ന്ന​ത് അ​രി​സ്റ്റോ​ട്ടി​ലി​ന്‍റെ കാ​ലം​മു​ത​ലേ ത​ന്നെ നൈ​തി​ക ശാ​സ്ത്ര​ത്തി​ൽ പ്ര​യോ​ഗ​ത്തി​ലു​ള്ള ദ്വി​ഫ​ല സി​ദ്ധാ​ന്തം അ​നു​സ​രി​ച്ചാ​ണ്.

സി​ദ്ധാ​ന്ത​ത്തി​നു നാ​ല് അ​ടി​സ്ഥാ​ന ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ൾ

1. പ്ര​വൃ​ത്തി അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്നെ ന​ല്ല​ത് അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ കു​റ​ഞ്ഞ​പ​ക്ഷ​മെ​ങ്കി​ലും നി​ഷ്പ​ക്ഷ​മെ​ങ്കി​ലും ആ​യി​രി​ക്ക​ണം.

2. പ്ര​വൃ​ത്തി​യു​ടെ ല​ക്ഷ്യം ന​ല്ല​താ​യി​രി​ക്ക​ണം; പ്ര​വൃ​ത്തി ചീ​ത്ത ഫ​ലം ന​ൽ​കും എ​ന്ന് അ​റി​യാ​മെ​ങ്കി​ലും ചീ​ത്ത ഫ​ലം നേ​ടു​ക​യെ​ന്ന​ത് ഒ​രി​ക്ക​ലും ല​ക്ഷ്യം ആ​യി​രി​ക്ക​രു​ത്.

3. പ്ര​വൃ​ത്തി​യി​ലൂ​ടെ ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന ന​ല്ല ഫ​ലം ചീ​ത്ത ഫ​ല​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു സ്വ​ത​ന്ത്ര​മാ​യി ഉ​ണ്ടാ​ക്ക​ണം. ന​ല്ല ഫ​ലം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തു ചീ​ത്ത ഫ​ലം ഉ​ണ്ടാ​യ​തി​ന്‍റെ പ​രി​ണി​ത ഫ​ല​മാ​യി​രി​ക്ക​രു​തെ​ന്നു സാ​രം.

4. ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന ന​ല്ല ഫ​ലം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന ചീ​ത്ത ഫ​ല​ത്തേ​ക്കാ​ൾ ആ​നു​പാ​തി​ക​മാ​യി വ​ലു​താ​യി​രി​ക്ക​ണം.

ഈ ​നാ​ലു ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളും നി​റ​വേ​റു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ പ്ര​സ്തു​ത പ്ര​വൃ​ത്തി ധാ​ർ​മി​ക​പ​ര​മാ​യി തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാം. ഒ​ന്നാ​മ​താ​യി, കാ​ൻ​സ​ർ എ​ന്ന അ​സു​ഖ​ത്തി​നു ചി​കി​ത്സി​ക്കു​ന്ന​തു ധാ​ർ​മി​ക​പ​ര​മാ​യി ന​ല്ല പ്ര​വൃ​ത്തി​യാ​ണ്. ര​ണ്ടാ​മ​താ​യി, ഗ​ർ​ഭാ​വ​സ്ഥ​യി​ലെ കാ​ൻ​സ​ർ ചി​കി​ത്സി​ക്കു​ന്ന​തി​ന്‍റെ ഉ​ദ്ദേ​ശം ചി​കി​ത്സ​യി​ലൂ​ടെ അ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ത​ൽ​ഫ​ല​മാ​യി കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ​യും ജീ​വ​ൻ സാ​ധ്യ​മെ​ങ്കി​ൽ ര​ക്ഷി​ക്കു​ക​യും ചെ​യു​ക എ​ന്ന​താ​ണ്.

ചി​കി​ത്സ​യു​ടെ പാ​ർ​ശ്വ​ഫ​ല​മാ​യി കു​ഞ്ഞു മ​രി​ച്ചു പോ​കാ​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും ഇ​വി​ടെ ചി​കി​ത്സ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തു കു​ഞ്ഞ് മ​രി​ച്ചു പോ​ക​ണം എ​ന്നു​ള്ള ഉ​ദ്ദേ​ശ​ത്തോ​ടെ​യ​ല്ല. മൂ​ന്നാ​മ​താ​യി, അ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന ന​ല്ല ഫ​ലം ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​തു കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജീ​വ​ൻ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​ലൂ​ടെ​യ​ല്ല. അ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന ശ്ര​മ​ങ്ങ​ളു​ടെ പാ​ർ​ശ്വ​ഫ​ല​മാ​യി കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജീ​വ​ൻ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നു എ​ന്നു മാ​ത്രം.

ഇ​വി​ടെ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ മ​ര​ണ സാ​ധ്യ​ത മു​ൻ​കൂ​ട്ടി കാ​ണു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ മ​ര​ണം​മൂ​ലം അ​ല്ല അ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. നാ​ലാ​മ​താ​യി, ഇ​വി​ടെ​ത്തെ ന​ല്ല ഫ​ല​മാ​യ അ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തും അ​തു​വ​ഴി കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജീ​വ​ൻ ര​ക്ഷി​ക്കാ​നു​ള്ള സാ​ധ്യ​ത​യും കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജീ​വ​ൻ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്ന ചീ​ത്ത ഫ​ല​വു​മാ​യി താ​ര​ത​മ്യം ചെ​യ്യു​മ്പോ​ൾ ധാ​ർ​മി​ക​പ​ര​മാ​യി മു​ൻ​പി​ൽ നി​ൽ​ക്കു​ന്നു.

ഉ​ട​മ്പ​ടി​യാ​ൽ അ​ല്ലാ​തെ​യും ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ ശി​ശു ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ ജ​നി​ക്കാം, ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​നു ലൈം​ഗി​ക പീ​ഡ​ന​ത്തി​നു ശേ​ഷ​മു​ള്ള ഗ​ർ​ഭ​ധാ​ര​ണം. ഉ​ട​മ്പ​ടി ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും ഇ​വി​ടെ​യും ഗ​ർ​ഭ​സ്ഥ​ശി​ശു നി​ര​പ​രാ​ധി​യും നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​നു​മാ​ണ്. വേ​റെ ആ​രൊ ചെ​യ്ത ദ്രോ​ഹ​ത്തി​ന് ഒ​രു നി​ര​പ​രാ​ധി​യെ വ​ധി​ക്കു​ന്ന​തു ധാ​ർ​മി​ക പ​ര​മാ​യി ശ​രി​യ​ല്ല. ഇ​ത്ത​രം സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ഉ​ള്ള ഉ​ട​മ്പ​ടി​യാ​ൽ അ​ല്ലാ​തെ​യു​ള്ള കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ ജ​ന​നം ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തു​വ​രെ അ​തി​നെ ത​ട​യാ​ൻ സ്ത്രീ​ക്ക് അ​വ​കാ​ശം ഉ​ണ്ടെ​ന്ന​ത് ശ​രി​യാ​ണ്. പീ​ഡ​ന​ത്തി​നു ശേ​ഷം ഈ ​സാ​ധ്യ​ത പ്ര​യോ​ജ​ന​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ സാ​ധി​ക്കാ​തെ ഒ​രു കു​ഞ്ഞ് ഉ​ദ​ര​ത്തി​ൽ ഉ​രു​വാ​യി​ക്ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ൽ സ്വ​ത​ന്ത്ര അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളു​ള്ള മ​റ്റൊ​രു വ്യ​ക്തി​യെ​ന്ന നി​ല​യി​ൽ കു​ഞ്ഞി​ന്‍റെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ളെ​യും മാ​നി​ച്ചു​കൊ​ണ്ട് വേ​ണം അ​മ്മ​യു​ടെ ഓ​രോ നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കാ​നും.

ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ​യി​ലെ സ​ഹ​ക​ര​ണം

ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് എ​തി​രാ​ണെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും രാ​ഷ്‌​ട്ര​നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ പ​ല രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ഇ​ത് അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ടു പ​ല​രും ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ തെ​റ്റി​ദ്ധാ​ര​ണാ​ജ​ന​ക​മാ​യി തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​റു​ണ്ട്. ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ ന​ട​ത്തു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​മാ​യി ആ​രോ​ഗ്യ​രം​ഗ​ത്തു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ പ​ല​പ്പോ​ഴും ചേ​ർ​ന്നു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാ​ൻ ഇ​ട​യാ​ക്കാ​റു​ണ്ട്. ഇ​ത്ത​രം കൂ​ട്ടാ​യ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭാ​ഗ​മാ​കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക നി​ല​പാ​ടി​നെ നി​ർ​വ​ചി​ക്കു​ന്ന​തു സ​ഹ​ക​ര​ണ സി​ദ്ധാ​ന്ത​മാ​ണ്.

തി​ന്മ ചെ​യ്യു​ന്ന മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​ത്തെ അം​ഗീ​ക​രി​ക്കു​മ്പോ​ൾ പോ​ലും ചി​ല സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ തി​ന്മ പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കാ​ൻ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​യു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദം വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​താ​ണ് സ​ഹ​ക​ര​ണ സി​ദ്ധാ​ന്തം. സ​ഹ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക്കു മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ തി​ന്മ ചെ​യ്യാ​നു​ള്ള അ​തെ ഉ​ദ്ദേ​ശം ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ തി​ന്മ​യി​ലു​ള്ള അ​തെ ധാ​ർ​മി​ക ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം സ​ഹ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​ക്കും ഉ​ണ്ട്. ഇ​തി​നെ സോ​ദ്ദേ​ശ​സ​ഹ​ക​ര​ണം എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ന്നു.

ഉ​ദാ​ഹ​ര​ണ​ത്തി​നു ഗ​ർ​ഭഛി​ദ്ര​ത്തി​നു സ​ഹാ​യി​ക്കു​ന്ന ന​ഴ്സി​നു ഗ​ർ​ഭഛി​ദ്രം ചെ​യ്യു​ന്ന ഡോ​ക്ട​റു​ടെ അ​തേ ഉ​ദ്ദേ​ശ​മു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ ഡോ​ക്ട​റു​ടെ അ​തേ ധാ​ർ​മി​ക ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​മാ​ണ് ന​ഴ്സി​നും ഉ​ള്ള​ത്. ഉ​ദ്ദേ​ശ​ത്തി​ൽ പ​ങ്കി​ല്ലാ​തെ​യു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണം ആ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​നെ ഭൗ​തി​ക​സ​ഹ​ക​ര​ണം എ​ന്നു വി​ളി​ക്കു​ന്നു. ഭൗ​തി​ക സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ നേ​രി​ട്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണം, ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​യി​നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണം എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ വേ​ർ​തി​രി​വ് ഉ​ണ്ട്. നേ​രി​ട്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും സ​ഹ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും വേ​ർ​തി​രി​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത വി​ധം ഒ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്ന​താ​കു​ന്നു.

ര​ണ്ട് ഡോ​ക്ട​ർ​മാ​ർ ചേ​ർ​ന്നു ചെ​യ്യു​ന്ന ഓ​പ്പ​റേ​ഷ​നി​ൽ സ​ഹ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും മു​ഖ്യ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​ന​വും വേ​ർ​തി​രി​ക്കാ​നാ​വാ​ത്ത വി​ധം സ​മാ​ന​ത​ക​ൾ ഉ​ള്ള​താ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തു നേ​രി​ട്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണം ആ​കു​ന്നു. ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ നേ​രി​ട്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ അ​തി​ൽ അ​ന്ത​ർ​ലീ​ന​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന സോ​ദ്ദേ​ശ​സ​ഹ​ക​ര​ണം മൂ​ലം ധാ​ർ​മി​ക ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്തം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്നു. ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​യി നി​ന്നു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ സ​ഹ​ക​ർ​മി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി ധാ​ർ​മി​ക​മാ​യി നി​ഷ്പ​ക്ഷ​മൊ ന​ല്ല​തോ ആ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ, മു​ഖ്യ​ക​ർ​മ്മി ഈ ​സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തെ തെ​റ്റാ​യ ഒ​രു പ്ര​വൃ​ത്തി​ക്കാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നു​മാ​ത്രം.

ഓ​പ്പ​റേ​ഷ​നു​വേ​ണ്ടി ഉ​പ​ക​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ത​യാ​റാ​ക്കു​ക​യും എ​ടു​ത്തു കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഒ​രു ന​ഴ്സി​ന്‍റെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ലു​ള്ള​താ​ണ്. ഇ​വി​ടെ സ​ഹ​കാ​രി​യു​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം അ​തി​നാ​ൽ ത​ന്നെ തി​ന്മ​യ​ല്ല. ഇ​വി​ടെ സ​ഹ​ക​രി​ക്കു​ന്ന വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ജീ​വി​ത സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് ഇ​ട​നി​ല​ക്കാ​ര​നാ​യി​നി​ന്നു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള സ​ഹ​ക​ര​ണ​ത്തി​ൽ ധാ​ർ​മി​ക ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വ​ത്തെ വി​ല​യി​രു​ത്തു​ന്ന​ത്.

ഭ്രു​ണ​ഹ​ത്യ​യും ആ​രോ​ഗ്യ​പ​രി​പാ​ല​ക​രും

ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​വും രാ​ഷ്‌​ട്ര​നി​യ​മ​വും നേ​ർ​ക്കു​നേ​ർ പോ​രാ​ടു​ന്ന ദൗ​ർ​ഭാ​ഗ്യ​ക​ര​മാ​യ അ​വ​സ്ഥ​യാ​ണ് ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ​യെ സം​ബ​ന്ധി​ച്ചു മി​ക്ക രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലും നി​ല​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത്. ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​ത്തി​നു ക​ട​ക​വി​രു​ദ്ധ​മാ​യു​ള്ള ഏ​തെ​ങ്കി​ലും നി​ർ​ബ​ന്ധി​ത രാ​ഷ്‌​ട്ര​നി​യ​മം ഇ​ല്ലാ​ത്തി​ട​ത്തോ​ളം കാ​ലം ആ​രോ​ഗ്യ പ​രി​പാ​ല​ന രം​ഗ​ത്തു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ധാ​ർ​മി​ക നി​യ​മ​മ​നു​സ​രി​ച്ചു മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​ക്ക​നു​സൃ​തം സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തോ​ടെ പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കാം.

ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്യാ​ൻ ഡോ​ക്ട​റെ നി​യ​മം അ​നു​വ​ദി​ക്കു​ന്നു​ണ്ടെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ലും ഒ​രു ഡോ​ക്ട​റെ​യും ഭ്രൂ​ണ​ഹ​ത്യ ചെ​യ്യാ​ൻ നി​യ​മം നി​ർ​ബ​ന്ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. ഉ​ന്ന​ത യോ​ഗ്യ​ത​ക​ൾ ഉ​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ പോ​ലും സ്ഥി​ര​മാ​യി പ​രി​ശീ​ലി​ക്കാ​ത്ത ചി​കി​ത്സ​യോ പ്രാ​വീ​ണ്യം ഇ​ല്ലാ​ത്ത ശ​സ്ത്ര​ക്രി​യ​യോ ചെ​യ്യാ​ന​റി​യി​ല്ല എ​ന്നു​പ​റ​ഞ്ഞ് ഏ​തു ഡോ​ക്ട​ർ​ക്കും ഒ​ഴി​യാം.

എ​ന്നാ​ൽ, ഇ​ത്ത​രം ദൃ​ഢ​നി​ല​പാ​ടു​ക​ൾ എ​ടു​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്കു സ്ഥി​ര​മാ​യി ജോ​ലി ക​ണ്ടെ​ത്താ​ൻ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടോ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ ജോ​ലി കി​ട്ടി​യാ​ൽ പോ​ലും വേ​ത​ന​ത്തി​ൽ വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​യോ ചെ​യ്യേ​ണ്ടി വ​രാ​റു​ണ്ട്. ജീ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ സ്വാ​ർ​ഥ​താ​ല്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ മു​ൻ​നി​ർ​ത്തി നി​സ​ഹാ​യ​രാ​യ​വ​രെ അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ന്ന വി​ധ​ത്തി​ൽ നി​യ​മ​നി​ർ​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്ത​പ്പെ​ടു​മ്പോ​ൾ നി​സ​ഹാ​യ​രാ​യ​വ​ർ വ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​തി​നോ​ടൊ​പ്പം ഇ​ത്ത​ര​ത്തി​ൽ ധാ​ർ​മി​ക വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ ഏ​റ്റെ​ടു​ത്തു ജീ​വി​ക്കേ​ണ്ടി വ​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ എ​ണ്ണ​വും ദി​നം പ്ര​തി കൂ​ടി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ജ​ന​പ്ര​തി​നി​ധി​ക​ളെ തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കു​മ്പോ​ൾ അ​വ​ർ ഉ​യ​ർ​ത്തി​പ്പി​ടി​ക്കു​ന്ന ധാ​ർ​മി​ക​ത​യ്ക്കു കൊ​ടു​ക്കേ​ണ്ട പ്ര​ധാ​ന്യം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞു പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ഇ​ത്ത​രം സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലാ​ണ്

തയാറാക്കിയത്:
ഡോ. നെൽസൺ തോമസ്


Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.