ത​ക​ർ​ച്ച​ക​ളി​ൽ ദൈ​വ​ത്തെ മു​റു​കെ​പ്പി​ടി​ക്കാം
പ​ക്ഷാ​ഘാ​തം ബാ​ധി​ച്ച് കി​ട​പ്പി​ലാ​യ ഒ​രു പ്ര​മു​ഖ ബി​സി​ന​സു​കാ​ര​നെ അ​ടു​ത്ത​യി​ടെ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ക്കാ​നി​ട​യാ​യി. എ​ല്ലാ ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ളും തെ​റ്റി, ആ​കെ ത​ക​ർ​ന്നു​പോ​യി എ​ന്നീ വാ​ക്കു​ക​ൾ സം​സാ​ര​ത്തി​നി​ടെ അ​ദ്ദേ​ഹം ആ​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്നു.

എ​ല്ലാ പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ളും അ​സ്ത​മി​ച്ചു​വെ​ന്ന ചി​ന്ത​യി​ൽ നൊ​ന്പ​ര​പ്പെ​ടു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തെ ആ​ശ്വ​സി​പ്പി​ക്കാ​ൻ വാ​ക്കു​ക​ളി​ല്ലാ​തെ വ​ന്നു. എ​ല്ലാ വ്യ​ക്തി​ക​ൾ​ക്കും ജീ​വി​തം ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ളു​ടേ​താ​ണ്. പ്ര​തീ​ക്ഷ​ക​ൾ​ക്ക് ത​ക​ർ​ച്ച​യും ഇ​ട​ർ​ച്ച​യും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ൾ എ​ല്ലാം ത​ക​ർ​ന്നു ത​രി​പ്പ​ണ​മാ​യെ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്.

കോ​വി​ഡ് മ​ഹാ​മാ​രി​യു​ടെ കാ​ല​ത്ത് ഇ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ബി​സി​ന​സ് പ​രാ​ജ​യ​പ്പെ​ട്ട​തോ​ടെ നി​ർ​മാ​ണ​ത്തി​ലാ​യി​രു​ന്ന വീ​ടും വ്യാ​പാ​ര​സ​മു​ച്ച​യ​വും വ​ലി​യ സാ​ന്പ​ത്തി​ക ത​ക​ർ​ച്ച​യി​ലാ​യി. ബാ​ങ്ക് ബാ​ധ്യ​ത പെ​രു​കി ക​ട​ക്കെ​ണി​യി​ലാ​യ​തോ​ടെ സ​മാ​ധാ​ന​വും സ്വ​സ്ഥ​ത​യും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു. ഈ ​മാ​ന​സി​ക മ​നോ​വ്യ​ഥ​യെ​ത്തു​ട​ർ​ന്നാ​ണ് ഇ​ദ്ദേ​ത്തി​ന് പ​ക്ഷാ​ഘാ​തം സം​ഭ​വി​ച്ച​ത്. വി​വി​ധ ആ​ശു​പ​ത്രി​ക​ളി​ലെ ചി​കി​ത്സ​യ്ക്കും പ​രി​ച​ര​ണ​ത്തി​നും ഭാ​രി​ച്ച സാ​ന്പ​ത്തി​ക​ച്ചെ​ല​വ് വേ​ണ്ടി​വ​ന്നു.

താ​ങ്ങു​വ​ടി​യു​ടെ സ​ഹാ​യ​ത്തി​ൽ മു​റി​യി​ലൂ​ടെ മെ​ല്ലെ ന​ട​ക്കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​മെ​ന്ന​ല്ലാ​തെ എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും ഇ​പ്പോ​ൾ പ​ര​സ​ഹാ​യം വേ​ണം. മ​ക്ക​ളു​ടെ പ​ഠ​നം മു​ട​ങ്ങു​ക മാ​ത്ര​മ​ല്ല നി​ർ​മാ​ണ​ങ്ങ​ൾ ജ​പ്തി ന​ട​പ​ടി​ക​ളി​ലേ​ക്കു നീ​ങ്ങു​ക​യു​മാ​ണ്. നി​രാ​ശ​യി​ലാ​ഴ്ന്നു ക​ഴി​യു​ന്ന അ​ദ്ദേ​ഹം ചോ​ദി​ക്കു​ക​യാ​ണ് ത​നി​ക്ക് ര​ക്ഷ​പ്പെ​ടാ​ൻ വ​ഴി​യെ​ന്തു​ണ്ടെ​ന്ന്.

ഇ​ത്ത​രം ത​ക​ർ​ച്ച​യു​ടെ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​രാ​ശ​പ്പെ​ടാ​തെ ദൈ​വ​ക​ര​ങ്ങ​ളെ മു​റു​കെ​പ്പി​ടി​ക്കു​ക​യും ആ​ഴ​ത്തി​ൽ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ക​യാ​ണ് ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗം. ഏ​തു ത​ക​ർ​ച്ച​യി​ലും ദൈ​വം കൈ​വി​ടി​ല്ലെ​ന്നും അ​വി​ട​ത്തേ​ക്ക് ന​മ്മെ ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​കു​മെ​ന്നു​മു​ള്ള ആ​ഴ​മേ​റി​യ വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണ് ​ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ബ​ലം.

ജീ​വി​തം ഉ​ട​നീ​ളം വെ​ല്ലു​വി​ളി​ക​ൾ നി​റ​ഞ്ഞ​താ​ണ്. എ​ക്കാ​ല​ത്തും ലാ​ഭം മാ​ത്ര​മ​ല്ല വ​ലി​യ ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളും സം​ഭ​വി​ക്കു​ക സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​ണ്. ലാ​ഭം ല​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി​യു​ള്ള ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ൾ​ക്ക് അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മാ​യി​ട്ടാ​വും വ​ലി​യ തി​രി​ച്ച​ടി​യു​ണ്ടാ​വു​ക. മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ചി​ന്ത​ക​ൾ​ക്കും കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടു​ക​ൾ​ക്കും പ​രി​മി​തി​യേ​റെ​യു​ണ്ടെ​ന്ന് വി​സ്മ​രി​ച്ചു​കൂ​ടാ.

ജീ​വി​ത ഭ​ദ്ര​ത​യെ​ന്ന​ത് ദൈ​വം ന​ൽ​കു​ന്ന വ​ലി​യൊ​രു കൃ​പ​യാ​ണ്. സ​ന്പ​ത്തും സ​മാ​ധാ​ന​വും ആ​രോ​ഗ്യ​വു​മൊ​ക്കെ അ​വി​ടു​ത്തെ ദാ​ന​ങ്ങ​ളാ​ണ്. വ​ര​വ​നു​സ​രി​ച്ചും വ​രു​മാ​നം മു​ന്നി​ൽ ക​ണ്ടും മാ​ത്ര​മേ നാം ​ചെ​ല​വ് ചെ​യ്യാ​വൂ. അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മാ​യാ​വും ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​ന​ർ​ഥ​ങ്ങ​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കു​ക. ത​ക​ർ​ച്ച​ക​ൾ​ക്കു ന​ടു​വി​ലും ആ​ശ്വാ​സം ല​ഭി​ക്കാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ ആ​ശ്ര​യി​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മാ​ണ് ര​ക്ഷാ​മാ​ർ​ഗം.

രോ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ലും ക​ഷ്ട​ന​ഷ്ട​ങ്ങ​ളി​ലും നി​രാ​ശ​യി​ലും നി​ന്ന് പ്ര​ത്യാ​ശ​യും ആ​ശ്വാ​സ​വും തേ​ടാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തെ മു​റു​കെ​പ്പി​ടി​ക്കാം. സ​ദാ പ്രാ​ർ​ഥി​ക്കു​ന്ന മ​ന​സി​നു മാ​ത്ര​മേ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ളെ ത​ര​ണം ചെ​യ്യാ​നാ​കൂ. ക​ണ​ക്കു​കൂ​ട്ട​ലു​ക​ൾ​ക്കു ന​ടു​വി​ൽ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​ർ​ക്ക് ക​ണ​ക്കു​ക​ൾ തെ​റ്റാ​ൻ ഒ​രു നി​മി​ഷം മ​തി. എ​ന്നാ​ൽ ത​ക​ർ​ച്ച​ക​ളി​ൽ ആ​ശ്വാ​സം പ​ക​രാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തി​ന് ക​ഴി​യു​മെ​ന്ന ബോ​ധ്യം ഒ​രി​ക്ക​ലും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടു​കൂ​ടാ. പു​തു​വ​ർ​ഷം പ്ര​ത്യാ​ശ​യു​ടെ​യും പ്രാ​ർ​ഥ​ന​യു​ടേ​തു​മാ​ക​ട്ടെ.

പി.​യു. തോ​മ​സ്, ന​വ​ജീ​വ​ൻ