Home   | Editorial   | Leader Page Article   | Local News   | Kerala   | National   | International   | Business   | Sports   | Obituary   | NRI News   | Big Screen   | Health
Review
Back to home
‘കത്തി സണ്ടൈ’ കണ്ടാൽ കലിയിളകും
ആക്ഷനും കോമഡിയും പ്രണയവും ഇടകലർത്തിയപ്പോൾ ഉണ്ടായ പാളിച്ച ‘കത്തി സണ്ടൈ’ എന്ന ചിത്രത്തെ വൻ ട്രാജഡിയിലേക്കാണ് തള്ളിയിട്ടത്. കഥയിലേക്ക് എത്താൻ പാടുപെടേണ്ടി വരുന്നതിനിടയിൽ കാട്ടി കൂട്ടുന്ന അറുബോറൻ നമ്പരുകൾ കോമഡിയാണെന്ന് വരുത്തി തീർക്കാൻ അഭിനേതാക്കൾ അന്യോന്യം മത്സരിക്കുക കൂടി ചെയ്യുന്നതോടെ ചിത്രം വൻ പരാജയമാകുന്നു. പേര് കൊണ്ട് ചിത്രമൊരു ആക്ഷൻ–ത്രില്ലർ ആണെന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുമെങ്കിലും ഈ മൂഡിലേക്ക് എത്താൻ ആദ്യപകുതി വരെ കാത്തിരിപ്പിക്കുന്നതാണ് കാഴ്ചക്കാരനെ ഏറ്റവും അധികം മുഷിപ്പിക്കുന്നത്. ട്വിസ്റ്റുകൾക്കായുള്ള ട്വിസ്റ്റും ലോജിക്കില്ലായ്മയും ഉടനീളം നിറയുന്ന ചിത്രത്തിൽ ആകെപ്പാടെയുള്ള ആശ്വാസം തരക്കേടില്ലാത്ത ആക്ഷൻ രംഗങ്ങൾ മാത്രമാണ്. വിശാലും തമന്നയും ഉൾപ്പടെ മുൻനിര താരങ്ങളാൽ സമ്പന്നമായ ചിത്രത്തെ പിന്നോട്ടടിക്കുന്നത് പുതുമയില്ലാത്ത കഥയും ആവിഷ്കരണ രീതിയുമാണ്.



ഒരുപാട് ചിത്രങ്ങളിൽ കണ്ടു പഴകിയ അതേ ഫോർമാറ്റിൽ തന്നെയാണ് ഈ ചിത്രത്തിലും നായകൻ നായികയുടെ പിന്നാലെ പ്രേമിക്കാൻ നടക്കുന്നത്. പ്രണയകുരുക്കിൽ നായികയെ വീഴ്ത്താൻ അറുമ്പോറൻ നമ്പറുകളുമായി എത്തുന്ന അർജുൻ എന്ന കഥാപാത്രത്തെയാണ് വിശാൽ ചിത്രത്തിൽ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്. അർജുന്റെ നായികയായി ദിവ്യ എന്ന കോളജ് കുമാരിയുടെ വേഷത്തിൽ നായിക തമന്നയും സ്ക്രീനിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.

ആക്ഷൻ സിനിമകളിൽ കസറിയിട്ടുള്ള വിശാലിനെ കോമഡിയുടെ ട്രാക്കിലേക്ക് കയറ്റിവിടാനുള്ള സംവിധായകൻ സൂരജിന്റെ ശ്രമം ഒട്ടും വിജയിച്ചില്ലായെന്നു പറയേണ്ടി വരും. അഭിനയ പ്രാധാന്യം ഒന്നും ഇല്ലെങ്കിലും ആദ്യ പകുതിയിൽ നിറഞ്ഞുനിൽക്കുന്ന നായികയെ രണ്ടാം പകുതിയിൽ കാണാനെ കിട്ടില്ല. കഥയ്ക്ക് കെട്ടുറപ്പില്ലാത്തതിനാൽ ഒന്നാം പകുതി കഴിഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ നായികയെ ഉപേക്ഷിച്ച മട്ടിലാണ് ചിത്രത്തിന്റെ പോക്ക്. നായിക മിണ്ടിയാൽ പാട്ട്, പിണങ്ങിയാൽ പാട്ട്, ഇണങ്ങിയാൽ പാട്ട് ഇങ്ങനെ തൊട്ടതിനും പിടിച്ചതിനും പാട്ടുപാടി ഡാൻസ് ചെയ്യുന്ന കോളിവുഡ് ശൈലി തന്നെയാണ് ഈ ചിത്രവും പിന്തുടരുന്നത്.




കോമഡിയുടെ ചുക്കാൻ ഒന്നാം പകുതിയിൽ സൂരിയ്ക്കും രണ്ടാം പകുതിയിൽ വടിവേലുവിനും വീതിച്ച് കൊടുത്തെങ്കിലും കോമഡിക്കായി കോമഡി ചെയ്ത് രണ്ടു കൂട്ടരും പരമാവധി വെറുപ്പിക്കുന്നുണ്ട്. സീരിയസ് മൂഡിൽ നിന്നും കോമഡി ട്രാക്കിലേക്ക് കടത്തിവിട്ട് പതുക്കെ ആക്ഷൻ മൂടിലേക്ക് ചിത്രത്തെ കൊണ്ടുവരാനുള്ള സംവിധായകന്റെ ശ്രമം ഇതിനിടയിലേക്ക് വലിച്ചിട്ട പ്രണയ കഥയിൽ തട്ടി പാളിപോകുന്നതാണ് ഒന്നാം പകുതിയിൽ കാണാൻ കഴിയുക. ആക്ഷനും കോമഡിയും സമാസമം ചേർത്ത് പൊലിപ്പിക്കാനുള്ള സംവിധായകന്റെ ശ്രമമാണ് രണ്ടാം പകുതിയിൽ കാണാൻ കഴിയുക.

രാഷ്ര്‌ടീയത്തിലെ കള്ളനാണയങ്ങളെ തുറന്നുകാട്ടാനുള്ള ശ്രമമാണ് ചിത്രം പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നതെങ്കിലും പറയാൻ ഉദ്ദേശിച്ച കഥയിലേക്ക് ചിത്രം എത്തിയപ്പോളേക്കും നന്നേ വൈകിപ്പോയി. പിന്നെ എങ്ങനെയെങ്കിലും ചിത്രം ഒന്നു ഒതുക്കി തീർക്കാനുള്ള ശ്രമമാണ് രണ്ടാം പകുതിയിൽ കാട്ടുന്നത്. നായകന്റെ ദുരൂഹതകൾ പതിയെ മാറി മാറി വരുന്നതിലൂടെയാണ് കഥ വികസിക്കുന്നത്. ഇതിനിടയിൽ കടന്നു വരുന്ന ആക്ഷൻ രംഗങ്ങൾ വിശാൽ മികവോടെ ചെയ്യുകയും ചെയ്തു. നായകനല്ലേ വീരപരിവേഷം കൊടുത്തില്ലെങ്കിൽ എങ്ങനെയാണ് ശരിയാകുക എന്ന മട്ടിൽ ക്ലൈമാക്സിനോട് അടുക്കുമ്പോൾ അത്തരത്തിലൊരു ഗെറ്റപ്പിലേക്ക് വിശാലിനെ ഉയർത്തി കൊണ്ടുവരാനും ചിത്രം ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്.




എന്നാൽ കെട്ടുറപ്പില്ലാത്ത തിരക്കഥയ്ക്ക് മുന്നിൽ എന്തെല്ലാം നിരത്തിവച്ചാലും അതൊന്നും തന്നെ ഒരു ചിത്രത്തെ വിജയ വഴിയിലേക്ക് നയിക്കാനാവില്ലായെന്നതിന് ഉത്തമ ഉദാഹരണമായി കത്തി സണ്ടൈ മാറുന്നുണ്ട്. സിനിമകളുടെ തെരഞ്ഞെടുപ്പിൽ ഇനിയെങ്കിലും ശ്രദ്ധിച്ചില്ലെങ്കിൽ തമന്നയേയും വിശാലിനേയും ഇനിയും ഇത്തരത്തിലുള്ള തട്ടിക്കൂട്ടു ചിത്രങ്ങളിൽ വീണ്ടും കാണാൻ ഇടയാകും. ക്രിസ്മസ് റിലീസായി എത്തിയതിനാൽ കേക്ക് മുറിക്കുന്ന ലാഘവത്തോടെ കത്തി സണ്ടൈ കാണാൻ കയറിയാൽ കയ്പേറിയ അനുഭവമാകും നിങ്ങൾക്ക് ഉണ്ടാകുക. സ്വന്തം റിസ്ക്കിൽ പലതവണ ആലോചിച്ച് ശേഷം മാത്രം കത്തി സണ്ടൈ കാണാൻ ടിക്കറ്റെടുക്കുക.

വി.ശ്രീകാന്ത്
രാഷ്ട്രീയ ഗോദയിലെ യമൻ
കണക്കുകൂട്ടലുകളുടെ കളിയാണ് യമൻ. ആരും ആർക്കും എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും അന്തകനായി മാറാമെന്നുള്ള അറിവിന്‍റെ ഉള്ളിൽ നിന്നുള്ള കഥപറച്ചിൽ. കഥയും തിരക്കഥയും സംവിധാനവും ഛായാഗ്രഹണവുമെല്ലാം ജീവ ശങ്കർ തന്നെ നിർവഹിച്
വീരം അതിഗംഭീരം..!
ചതിയെന്ന് കേൾക്കുമ്പോൾ തന്നെ മനസിൽ ഓടിയെത്തുന്ന പേരാണ് ചന്തു. അതിപ്പോൾ എത്രമാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചാലും മാറണമെന്നില്ല. വടക്കൻ പാട്ടുകളിലെ ചന്തുവിന്‍റെ കഥ പാണൻ പാടികേൾപ്പിച്ചതും ആ വിധമായിരുന്നു.

വീരനാണ് ചന
എബിക്കൊപ്പം കണ്ണുമടച്ച് പറക്കാം...
അനുഭവസമ്പത്തിന് മുന്നിൽ പ്രതിസന്ധികൾക്ക് എന്തു സ്ഥാനം... തടസങ്ങൾക്കു മേൽ ആഗ്രഹങ്ങൾക്ക് എന്തു സ്ഥാനം... ഈ രണ്ടു ചോദ്യങ്ങൾക്കുള്ള ഉത്തരം എബി കണ്ടിറങ്ങിയാൽ മനസിൽ മിന്നിമായും. നിരവധി സിനിമകളിൽ സഹസംവിധായക
ഹൊറർ ചിത്രങ്ങൾക്ക് പുതുവഴി തുറന്ന് എസ്ര..
മലയാള ചലച്ചിത്ര ലോകത്തിന് പുതുവഴി തുറക്കുകയാണ് എസ്ര. ഹൊറർ ചിത്രമെന്നാൽ തുടക്കം മുതൽ അവസാനം വരെ ഞെട്ടിപ്പിക്കുന്നതാവണമെന്നുള്ള രീതി മാറ്റിപ്പിടിക്കാൻ ധൈര്യം കാട്ടിയ സംവിധായകൻ ജെയ് കെ. കൃഷ്ണന്‍റെ തീരു
വെ​റു​പ്പി​ക്ക​ൽ സി​ങ്കം..!
"അ​യ്യ​യ്യോ ഇ​തെ​ന്തൊ​രു വെ​റു​പ്പി​ക്ക​ലാ​ണ് പൊ​ന്നേ...' തീ​യ​റ്റ​റി​ൽ ഇ​ങ്ങ​നെ​യൊ​രു അ​ശ​രീ​രി ഉ​യ​ർ​ന്ന​പ്പോ​ൾ എ​ങ്ങും കൂ​ട്ട​ച്ചി​രി മാ​ത്രം... സൂ​ര്യ ഫാ​ൻ​സു​കാ​രു​ടെ മ​റു​പ​ടി ചി​രി​ ത​ട്ടി
കണ്ടു പഴകിയ നമ്പറുകളുമായി ഫുക്രി
സംവിധായകൻ സിദ്ദിഖിന് എന്ത് സംഭവിച്ചു... തമാശയോടൊപ്പം ട്വിസ്റ്റുകളും കുത്തിനിറച്ച് അവിയൽ പരുവത്തിലുള്ള ഒരു ചിത്രം തട്ടികൂട്ടി അതിൽ പുതിയ നമ്പറുകൾ കൂട്ടിയിണക്കാനാണ് ഫുക്രിയിൽ സംവിധായകൻ ശ്രമിച്ചിരിക്കു
സ്റ്റൈ​ലി​ഷ് ബോ​ഗ​ൻ അ​ല്പം ലാ​ഗാ​യി
അ​ട​ച്ചു​റ​പ്പു​ള്ള തി​ര​ക്ക​ഥ വ​ലി​ച്ചു​നീ​ട്ടി​യാ​ൽ പ​റ്റാ​വു​ന്ന കു​ഴ​പ്പ​മേ ബോ​ഗ​ന് സം​ഭ​വി​ച്ചു​ള്ളു.​ ഒ​ര​ല്പം നീ​ണ്ടു​പോ​യി... പ​ക്ഷേ ചോ​ക്ലേ​റ്റ് നാ​യ​ക​നി​ൽ നി​ന്നും സ്റ്റൈ​ലി​ഷ് വി​ല്ല​നി
ഒ​ട്ടും പ​ഞ്ചി​ല്ലാ​ത്ത റ​യീ​സ്
വി​വി​ധ ഭാ​വ​ത​ല​ങ്ങ​ളെ ഒ​ന്നി​ച്ച് ആ​വാ​ഹി​ക്കാ​നു​ള്ള ഒ​രു അ​ഭി​നേ​താ​വി​ന്‍റെ വി​ഫ​ല ശ്ര​മ​മാ​ണ് റ​യീ​സ്. വേ​ണ്ടു​വോ​ളം ഇ​ഴ​ച്ചി​ലു​ള്ള തി​ര​ക്ക​ഥ​യ്ക്ക് ത​ന്‍റെ അ​ഭി​ന​യ ശേ​ഷി​കൊ​ണ്ട് വേ​ഗം കൂ​ട
പ്രണയം തളിർക്കുന്ന മുന്തിരിവള്ളികൾ
ക​ണ്ടുമ​ടു​ത്ത പ്ര​ണ​യ​ക​ഥ​ക​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലൂ​ടെ മു​ന്തി​രി​വ​ള്ളി​ക​ൾ ത​ളി​ർ​ത്ത​ത് ഗൃ​ഹാ​തു​ര​ത​യി​ൽ ഉ​റ​ങ്ങിക്കിട​ന്ന പ്ര​ണ​യ​ത്തെ ത​ട്ടി ഉ​ണ​ർ​ത്തിക്കൊണ്ടാ​ണ്. പു​ലി​മു​രു​ക​നി​ൽ നി​ന്നും ഉ​ല​ഹ​ന്നാ
ജോ​മോ​ന്‍റെ ര​സ​മു​ള്ള സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്ങ​ൾ
കു​രു​ത്തക്കേടു​ക​ളു​ടെ രാ​ജ​കു​മാ​ര​ൻ ജ​ന​ഹൃ​ദ​യ​ങ്ങ​ൾ കീ​ഴ​ട​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. ഫ​ഹ​ദ് ഫാ​സി​ലി​ന് ഇ​ന്ത്യ​ൻ പ്ര​ണ​യ​ക​ഥ​യി​ലൂ​ടെ ന​ല്കി​യ പു​തി​യ മു​ഖം ദു​ൽ​ഖ​ർ സ​ൽ​മാ​ന് ജോ​മോ​ന്‍റെ സു​വി​ശേ​ഷ​ങ്
അമിതാഭിനയത്തിന്റെ ഭൈരവ വിളയാട്ടം
നല്ല കഥ ഉണ്ടായിട്ടും വിജയ് എന്ന അഭിനയകുലപതിയുടെ അമിതാഭിനയം കൊണ്ട് വശംകെട്ടുപോയ ചിത്രമാണ് ഭൈരവ. നായകനെ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിനായി കാട്ടിക്കൂട്ടുന്ന അറുബോറൻ നമ്പരുകൾക്ക് ഇന്നും തമിഴകത്ത് ഒരു മാറ്റവും ഉണ്ട
ഉൾക്കരുത്തിന്റെ പ്രതീകമാണ് ദംഗൽ
ദംഗൽ കണ്ടാൽ ഗുസ്തി പഠിക്കാത്തവർക്ക് വരെ ഗുസ്തി പഠിക്കാൻ തോന്നും. പക്ഷേ അതു പഠിക്കേണ്ട രീതികൾ കാണുമ്പോൾ ഏതൊരാളും ഗുസ്തി പഠിക്കണോ എന്ന് രണ്ടുവട്ടം ചിന്തിക്കുമെന്നുമാത്രം. ഏതൊരു പുരുഷന്റെയും വിജയത്തിന് പ
സ്പോർട്സ്മാൻ സ്പിരിറ്റോടെ കണ്ടിരിക്കാം ഈ സെക്കൻഡ് ഇന്നിംഗ്സ്
ക്രിക്കറ്റ് കളിയോടുള്ള ഇഷ്‌ടംകൊണ്ടാണ് 1983 എന്ന ചിത്രം വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് മലയാളികൾ നെഞ്ചിലേറ്റാൻ കാരണം. നാട്ടിൻപുറത്തുള്ള ക്രിക്കറ്റ് കളിയുടെ രസക്കൂട്ട് അതിനേക്കാൾ മുമ്പ് 2007–ൽ തമിഴകത്തെ ഒരു സംവിധായക
പ്രതികാരത്തിന്റെ ‘ഒരേ മുഖം’
കാമ്പസ്, ആഘോഷം, പ്രണയം, പക, പ്രതികാരം.... സജിത് ജഗദ്നന്ദന്റെ കന്നി സംവിധാന സംരംഭമായ ഒരേ മുഖത്തിന്റെ വൺലൈൻ ഇതാണ്. എന്നാൽ 1980–കളിലെ ഒരു കാമ്പസ് കാലത്തുണ്ടായ സംഭവത്തിന്റെ പേരിൽ വർഷങ്ങൾക്കിപ്പുറം ഒരാളുടെ
കഹാനിയോളം വരില്ല കഹാനി 2
കഥപറച്ചിൽ രീതിയിലും കേന്ദ്ര കഥാപാത്ര സൃഷ്‌ടിയിലും ചില സാമ്യങ്ങൾ ഉണ്ടെന്നതൊഴിച്ചാൽ കഹാനിയുടെ കഥയുമായി യാതൊരുവിധ ബന്ധവും കഹാനി 2 – ദുർഗ റാണി സിംഗിനില്ല. നാലു വർഷങ്ങൾക്ക് മുമ്പും ഇന്നും ഒരേപോലെ വിദ്യാബാല
ഈ കുട്ടികളെ ശരിക്കും സൂക്ഷിക്കണം
കുട്ടികളുടെ മനസുള്ള ഏതൊരാൾക്കും കണ്ടിരിക്കാവുന്ന ചിത്രമാണ് കുട്ടികളുണ്ട് സൂക്ഷിക്കുക. ചെറിയ കുട്ടികൾ ചെയ്യുന്ന ഇമ്മിണി വലിയ കാര്യങ്ങൾ കാണുമ്പോൾ തുമ്പിയെ കൊണ്ട് കല്ലെടുപ്പിക്കുകയാണോ എന്നു തോന്നാമെങ്കില
കാലം തെറ്റി വന്ന കാമ്പസ് ഡയറി
കാലം തെറ്റി വന്ന കഥയെ സിനിമയുടെ കൂട്ടിലിട്ട് മെരുക്കിയെടുക്കാനുള്ള ശ്രമം അമ്പേ പരാജയപ്പെടുന്ന കാഴ്ചയാണ് കാമ്പസ് ഡയറിയിൽ കാണാൻ കഴിയുക. കാലിക പ്രസക്‌തിയുള്ള വിഷയത്തെ കാമ്പസിന്റെ വട്ടകൂട്ടിലിട്ട് ഊതി പെര
ത്രില്ലടിപ്പിക്കുന്ന സെയ്ത്താൻ
ഭൂതപ്രേത പിശാചുക്കളെന്നു കേൾക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന വ്യാകുലതയെ നല്ല രീതിയിൽ മാർക്കറ്റ് ചെയ്ത നിരവധി ചിത്രങ്ങൾ തമിഴിൽ ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ആ നിരയിലേക്ക് കടന്നു കൂടുന്ന മറ്റൊരു ചിത്രമാണ് സെയ്ത്താൻ. സൈക്കളോജിക
‘കവലൈ വേണ്ടാം’– കോമാളികളി മാത്രം...
തട്ടിക്കൂട്ട് കഥ പ്രണയത്തിന്റെ മേമ്പൊടിയോടെ ഒരു ഗ്ലാമറസ് നായികയെ വച്ച് കളർഫുള്ളായി ചിത്രീകരിച്ചിട്ട് കവലപ്പെടാതെ കണ്ടോളു എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അത് ഇത്തിരി കടന്ന കൈയായി പോയെന്നേ പറയാൻ പറ്റു. ഒട്ടും പുതുമയില്ലാ
ലംഘിക്കപ്പെടാനുള്ളതല്ല 10 കൽപ്പനകൾ
ഇന്നത്തെ സമൂഹത്തിൽ സ്ത്രീകൾക്ക് നേരെ നടന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന കൊള്ളരുതായ്മകളെ കുറിച്ചുള്ള വ്യക്‌തമായ കാഴ്ചപ്പാടിൽ നിന്നും ഉദയം കൊണ്ട സിനിമയാണ് ‘10 കല്പനകൾ’. ഈ ചിത്രത്തിന് ഇതിനേക്കാൾ അനുയോജ്യമായ പേര് മറ്
കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷൻ പൊളിച്ചൂട്ടാ....
നർമം പൂശിയ തിരക്കഥയ്ക്കുള്ളിൽ ഒരു നായകൻ ഒളിച്ചിരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു ലോ... ലവനാണ്... നമ്മുടെ കട്ടപ്പനയിലെ ഋത്വിക് റോഷൻ(വിഷ്ണു ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ). പ്രേക്ഷകരുടെ പോക്കറ്റിലേക്ക് ചില്ലറ വീഴാൻ ഒരാഴ്ച കാത്തിരുന്ന ശേ
തലമുറ വ്യത്യാസമില്ലാതെ യാത്ര പോകേണ്ട തുരുത്ത്
തീയറ്ററിനുള്ളിലേക്ക് കയറി കൂടാൻ നന്നേ പാടുപെടേണ്ടി വന്ന ഒരു ചിത്രം പ്രേക്ഷകനോടായി, ‘നീ നിന്നെ തന്നെ ഒന്നു ചോദ്യം ചെയ്ത് നോക്കൂ അപ്പോൾ മനസിലാകും നീ ചെയ്യുന്നതിന്റെ ശരിയും തെറ്റുമേതെന്ന്’ മുഖം നോക്കാതെ
ഈ മീൻകറി റൊമ്പ ടേസ്റ്റായിറുക്ക്....
പച്ചമലയാളത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ മീൻകറിയും മൺചട്ടിയും എന്നാണ് മീൻകുഴമ്പും മൺപാനയുമെന്നതിന്റെ അർഥം. ഈ ചിത്രവും ഈപേരും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം എന്താണെന്നല്ലേ... മീൻ കറിയ്ക്ക് വേണ്ട കൂട്ടെല്ലാം കൃത്യമായില്ലേൽ അതു കഴിക്കാ
വീണ്ടുമൊരു ഗൗതം മേനോൻ മാജിക്
ശത്രുവിനോട് എങ്ങനെയാണ് നാം പ്രതികാരം ചെയ്യുക? ശത്രുവിനൊപ്പം ശക്‌തിയുള്ളവനെ കൂടെകൂട്ടി, അല്ലെങ്കിൽ ശത്രുവിനൊപ്പം നമ്മൾ വളർന്ന്. വ്യത്യസ്തമായ ഒരു പ്രതികാരകഥയുമായി എത്തിയ ഗൗതം മേനോന്റെ അച്ചം എൻപത് മടമൈയട
‘ഗേൾസ്’ അത്രപോര...
കാഘട്ടത്തിനനുസരിച്ച് സിനിമ ചെയ്ത് പരിചയമുള്ള സംവിധായകൻ തുളസീദാസിന്റെ പുതുമയുള്ള ചിത്രമാണ് ഗേൾസ്. പേര് സൂചിപ്പിക്കും പോലെ ചിത്രത്തിൽ പെൺകുട്ടികൾ മാത്രമേയുള്ളു. രണ്ടു മണിക്കൂറിലേറെ സത്രീകൾ മാത്രം ഉള്ള ഒ
പലതും പഠിക്കാനുണ്ട് ഈ പള്ളിക്കൂടത്തിൽ നിന്നും
മലയാള സിനിമയുടെ വളർച്ചയെന്നാൽ സൂപ്പർസ്റ്റാർ ചിത്രങ്ങളുടെ വിജയം മാത്രമല്ല പള്ളിക്കൂടം പോലെയുള്ള കുട്ടികളുടെ ചിത്രങ്ങൾക്ക് തീയറ്ററിൽ ഇടംകിട്ടുന്നത് കൂടിയാണ്. കുഞ്ഞുനാളിൽ പള്ളിക്കൂടത്തിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ നിങ്
പൊട്ടിച്ചിരിപ്പിക്കുന്ന കടുവ
മിനിമം ഗ്യാരന്റിയുള്ള നായകനെന്ന ലേബലിലേക്ക് ബിജുമേനോനെ ഉയർത്തിയത് വെള്ളിമൂങ്ങയാണെങ്കിൽ ഈ ‘സ്വർണ കടുവ’ പ്രേക്ഷകരുടെ ആ വിശ്വാസത്തെ അരയ്ക്കിട്ട് ഉറപ്പിക്കുകയാണ്. വെള്ള കടുവയായി അനൗൺസ് ചെയ്ത് ഒടുവിൽ സ്വർണ
രാഷ് ട്രീയത്തിന്റെ ഉള്ളറകളെ തുറന്നുകാട്ടുന്ന കൊടി
കൺമുന്നിൽ കാണുന്ന രാഷ് ട്രീയം നിങ്ങളെ മത്തുപിടിപ്പിക്കുന്നുണ്ടോ..? എങ്കിൽ നിങ്ങൾ കൊടി കാണുക. ഉൾക്കളികളുടെ രാഷ്ട്രീയത്തിനു നേരെ കണ്ണു തുറക്കാൻ എങ്കിലേ പറ്റൂ. ഇന്നിന്റെ രാഷ്ട്രീയമാണു ചിത്രം ചർച്ചയ്ക്കായ
കാർത്തി കസറുന്ന കാഷ് മോരാ...
അമ്പമ്പോ എന്തൊരു മേക്കോവറാണിത്.... കാഷ് മോരായിലെ രാജ് നായക്കിനെ കണ്ടാൽ ഇതല്ലാതെ മറ്റൊന്നും പറയാനാവില്ല... ടൈറ്റിൽ റോളായ കാഷ് മോരായായും രാജ് നായക്കായും ഇരട്ടവേഷങ്ങളിലാണ് കാർത്തി ചിത്രത്തിലെത്തുന്നത്. 4
ഡഫേദാർ നന്മയുള്ള ചിത്രം
അധികാരങ്ങൾക്ക് പിന്നാലെ പോകുന്നവർ മതിമറന്നു ജീവിക്കുമ്പോൾ പലതും കണ്ടില്ലെന്ന് നടിക്കേണ്ടിവരും. ഇത്തരക്കാർക്ക് നേരെയുള്ള തുറന്നെഴുത്താണ് ഡഫേദാർ. മരണം തട്ടിയെടുത്ത കലാഭവൻ മണിക്ക് പകരക്കാരനായി ഡഫേദാർ അയ്
ര​ജി​ഷ വീ​ണ്ടും വരുന്നു...
ഇ​ഷ തൽവാർ ഭ​ര​ത​നാ​ട്യം പ​ഠി​ക്കു​ന്നു
സി​മ്രാ​ൻ പോ​ലീ​സ് വേ​ഷ​ത്തി​ൽ
യ​ക്ഷി​യാ​യി സോ​ണി​യ അ​ഗ​ർ​വാ​ൾ
ചാ​ന്ദ്നി ഇനി കു​ഞ്ചാ​ക്കോ ബോ​ബ​ന്‍റെ നാ​യി​ക
കൂടുതൽ സുന്ദരിയായി കരീന ’ലൈംലൈറ്റിൽ’ തിരികെയെത്തി
വിജയ് യേശുദാസ് തമിഴിൽ നായകനാകുന്നു
അ​ഭ്യൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വി​രാ​മം :ഭാ​വ​ന "ആ​ദം’​സെറ്റിലെ​ത്തി
ഓസ്കറിന് പ്രിയങ്കയും
ഭാസ്കർ ദ റാസ്കൽ തമിഴിൽ ന​യ​ൻ​സി​ന് പ​ക​രം അ​മ​ല
“ലോ​ഗ​ൻ” ഹോ​ളി​വു​ഡ് സ​യ​ന്‍റി​ഫി​ക് ആ​ക്ഷ​ൻ ത്രി​ല്ല​ർ
പഴയ കൂട്ടുകാർ ഒന്നിക്കുന്നു
Rashtra Deepika LTD
Copyright @ 2017 , Rashtra Deepika Ltd.