അ​നു​താ​പം ഉ​പ​വാ​സ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ഉ​രു​ത്തി​രി​യേ​ണ്ട ചൈ​ത​ന്യം
അ​നു​താ​പം ഉ​പ​വാ​സ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ഉ​രു​ത്തി​രി​യേ​ണ്ട  ചൈ​ത​ന്യം
ഫെ​ബ്രു​വ​രി 19 ഞാ​യ​ർ മു​ത​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ശ്വാ​സ സ​മൂ​ഹം അ​ന്പ​തു​ദി​ന വ​ലി​യ നോ​ന്പാ​ച​ര​ണ​ത്തി​നു തു​ട​ക്കം കു​റി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്നു. ഈ​സ്റ്റി​നു തൊ​ട്ടു​പി​റ​കി​ലു​ള​ള 50 ദി​വ​സ​ങ്ങ​ൾ ക​ണ​ക്കാ​ക്കി​യു​ള​ള​താ​ണ് അ​ന്പ​തു നോ​ന്പ് അ​ഥ​വാ വ​ലി​യ നോ​ന്പ്. ക്രി​സ്തീ​യ സ​ഭ​ക​ളി​ൽ വി​വി​ധ​ങ്ങ​ളാ​യ ആ​ചാ​രാ​നു​ഷ്ഠാ​ന​ങ്ങ​ളു​ള്ള​തു​പോ​ലെ നോ​ന്പ് ആ​ച​രി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ത്തി​ലും വ്യ​ത്യ​സ്ത രീ​തി​ക​ളും വ്യ​ത്യ​സ്ത സ​മ​യ​ക്ര​മ​ങ്ങ​ളു​മാ​ണു​ള്ള​ത്. എ​ല്ലാ സ​ഭ​ക​ളും എ​ല്ലാ​വി​ധ നോ​ന്പു​ക​ളും ആ​ച​രി​ക്കു​ന്നു​മി​ല്ല. മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ൽ ന്ധ​ഉ​പ​വാ​സം’ എ​ന്നാ​ൽ ഒ​രു​മി​ച്ചു ജീ​വി​ക്കു​ക എ​ന്നാ​ണ് അ​ർ​ഥം. അ​താ​യ​ത് ദൈ​വ​ത്തോ​ട് ഒ​രു​മി​ച്ചു ജീ​വി​ക്കു​ക. നോ​ന്പ് എ​ന്ന വാ​ക്ക് പ​ഴ​യ മ​ല​യാ​ള​ത്തി​ലെ ന്ധ​നോ​യ് അ​ന്പ്’ എ​ന്ന​തി​ൽ നി​ന്നാ​ണ്. ന്ധ​സ്നേ​ഹ​ത്തോ​ടെ​യു​ള്ള സ​ഹ​നം’​എ​ന്നാ​ണു അ​തി​ന്‍റെ അ​ർ​ഥം. ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ൽ നാം ​സ്വ​യം ക​ഷ്ടം സ​ഹി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ് നോ​ന്പ് എ​ന്ന​തു​കൊ​ണ്ട് അ​ർ​ത്ഥ​മാ​ക്കു​ന്ന​ത്. പാ​പ ബോ​ധ​വും പ​ശ്ചാ​ത്താ​പ​വും വ​ർ​ധി​പ്പി​ക്ക​ണ​മേ​യെ​ന്നും പു​തി​യോ​രു ജീ​വ​ൻ ന​ൽ​കി ര​ക്ഷി​ക്ക​ണേ​യെ​ന്നു​മു​ള്ള പ്രാ​ർ​ഥ​ന നോ​ന്പു​കാ​ല പ്ര​ത്യേ​ക​ത​യാ​ണ്. പാ​പം രോ​ഗ​മാ​ണെ​ന്നും ഈ ​രോ​ഗ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു​മു​ള്ള ശ​മ​ന​മാ​ണ് പാ​പി​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​മെ​ന്നും ചി​ല​ർ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്നു.

വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ ഉ​പ​വാ​സം, മം​സാ​ഹാ​ര​വ​ർ​ജ​നം, ആ​ഡം​ബ​ര​ങ്ങ​ൾ ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ൽ എ​ന്നി​വ​യി​ലൂ​ടെ നോ​ന്പ് ആ​ച​രി​ക്കു​ന്നു. നോ​ന്പ് കാ​ലം ഇ​റ​ച്ചി​യും മീ​നും വ​ർ​ജി​ക്കു​ക എ​ന്ന​തു പൊ​തു​ത​ത്വ​മാ​യി ക​രു​തു​ന്നു​വെ​ങ്കി​ലും നോ​ന്പി​ന് എ​ന്തൊ​ക്കെ വ​ർ​ജി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് കൃ​ത്യ​മാ​യ രൂ​പ​രേ​ഖ​യൊ​ന്നു​മി​ല്ല, അ​തു​കൊ​ണ്ട് പ്രാ​ദേ​ശി​ക​മാ​യും വ്യ​ക്തി​പ​ര​മാ​യും വ്യ​ത്യ​സ്ത ഭ​ക്ഷ​ണ പാ​നീ​യ​ങ്ങ​ളാ​ണ് പ​ല​രും വ​ർ​ജി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​ൽ മ​ദ്യം, പു​ക​വ​ലി തു​ട​ങ്ങി​യ ല​ഹ​രി പ​ദാ​ർ​ത്ഥ​ങ്ങ​ൾ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ മു​ത​ൽ സൈ​ബ​ർ ലോ​ക​ത്തെ പ്ര​വ​ർ​ത്ത​നം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ വ​രെ നീ​ണ്ടു​പോ​കു​ന്നു.

ഉ​പ​വാ​സ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ഉ​രു​ത്തി​രി​യേ​ണ്ട പ്ര​ധാ​ന ചൈ​ത​ന്യം അ​നു​താ​പ​മാ​ണ് . ഭ​ക്ഷ​ണ പാ​നീ​യ​ങ്ങ​ൾ വെ​ടി​യു​ക എ​ന്ന​തി​ലു​പ​രി , കോ​പ​വും അ​സൂ​യ​യും എ​ല്ലാം വെ​ടി​ഞ്ഞു വേ​ണം ഉ​പ​വ​സി​കേ​ണ്ട​ത്. ദു:​ഖി​ത​രി​ൽ സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ക​രം നീ​ട്ടി, അ​പ​ര​നെ സ​ഹാ​യി​ച്ച്, സ​ഹ​ച​രെ സേ​വി​ച്ച്, അ​ല​സ​ത വെ​ടി​ഞ്ഞ്, അ​ഗ​തി​ക​ളെ ക​നി​വോ​ടെ സ്നേ​ഹി​ച്ച് വേ​ണം നോ​ന്പ് നോ​ൽ​ക്കാ​ൻ.. മ​ന​സി​ൽ​നി​ന്നും അ​നാ​വ​ശ്യ ചി​ന്ത​ക​ൾ അ​ക​റ്റി നി​ർ​മ്മ​ല​വും സു​ന്ദ​ര​വു​മാ​യ ചി​ന്ത​ക​ൾ നി​റ​യ്ക്കേ​ണ്ട​ത് അ​ത്യ​ന്താ​പേ​ക്ഷി​ത​മാ​ണ്. . പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യു​ടെ ചൈ​ത​ന്യ​ത്തി​ൽ എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും കു​റ​വ് വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ടെ​ങ്കി​ൽ അ​തും നി​ക​ത്തി വേ​ണം നോ​ന്പ് അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കാ​ൻ.

നോ​ന്പ് നോ​ൽ​ക്കു​ന്ന​തി​നു നാം ​ത​യാ​റാ​കു​ന്പോ​ഴും സാ​മൂ​ഹ്യ​മാ​യ എ​ല്ലാ പ്ര​ശ്ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കും കാ​ര​ണം ത​ന്‍റെ പാ​പ​വും മ​ത്സ​ര​ബു​ദ്ധി​യും ആ​ണെ​ന്ന​സ​മ്മ​തി​ക്കു​വാ​ൻ മ​നു​ഷ്യ​ൻ ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല .പാ​പം എ​ന്ന വി​ഷ​യ​ത്തി​ന് പ​ക​രം പോ​രാ​യ്മ​ക​ൾ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​ക​ൾ തെ​റ്റു​ക​ൾ വി​വേ​ച​ന​ത്തി​ൽ ഉ​ള്ള അ​പാ​ക​ത​ക​ൾ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ കു​റി​ച്ച് ച​ർ​ച്ച ചെ​യ്യാ​നാ​ണ് എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും കൂ​ടു​ത​ൽ താ​ല്പ​ര്യം. ഇ​പ്ര​കാ​ര​മു​ള്ള പ​ദ​ങ്ങ​ൾ​ക്കാ​ണ് സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ അം​ഗീ​കാ​രം ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത് .അ​വ​യു​ടെ ആ​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​മാ​യി യോ​ജി​ക്കു​വാ​ൻ ആ​ർ​ക്കും പ്ര​യാ​സ​വു​മി​ല്ല. പ​രി​ശു​ദ്ധ​നാ​യ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ​ന്നി​ധി​യി​ൽ കു​റ്റം തു​റ​ന്ന് സ​മ്മ​തി​ക്കു​വാ​നും തെ​റ്റ് ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​ന്‍റെ പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ഉ​ത്ത​ര​വാ​ദി​ത്വം സ്വ​യം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​വാ​നും ആ​രും ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ന്നി​ല്ല. ദൈ​വം ക്രി​സ്തു​വി​ൽ കൂ​ടെ ഒ​രു​ക്കി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തും ന​മു​ക്ക് ന​ൽ​കു​വാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ ,പാ​പ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും കു​റ്റ​ബോ​ധ​ത്തി​ൽ നി​ന്നും ഉ​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം പ്രാ​പി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ ആ​ദ്യ​ത്തെ പ​ടി​യെ​ന്ന​ത് അ​പ്ര​കാ​രം ചെ​യ്യു​ന്ന​തി​നു​ള്ള പ​ര​മാ​ർ​ത്ഥ​മാ​യ ആ​ഗ്ര​ഹ​മാ​ണ്. ഇ​തു ചി​ല പ്ര​ത്യേ​ക ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ൽ മാ​ത്ര​മ​ല്ല, അ​നു​ദി​ന ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ പ്രാ​വ​ർ​ത്തി​ക​മാ​ക്കേ​ണ്ട ഒ​ന്നാ​ണ്.


ചെ​റു​പ്പ​ത്തി​ൽ പ​ഠി​ച്ച ഒ​രു സം​ഭ​വ​ക​ഥ ഇ​വി​ടെ പ്ര​സ​ക്ത​മാ​ണെ​ന്ന് തോ​ന്നു​ന്നു . മ​ഹാ​നാ​യ രാ​ജാ​വ് ഒ​രു ജ​യി​ൽ സ​ന്ദ​ർ​ശി​ച്ചു അ​വി​ടെ​യു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന ത​ട​വു​കാ​ർ ഓ​രോ​രു​ത്ത​രോ​ടും സം​സാ​രി​ച്ചു .ത​ങ്ങ​ൾ നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ളാ​ണെ​ന്നും തെ​റ്റി​ദ്ധ​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​താ​നെ​ന്നും അ​ന്യാ​യ​മാ​യും മ​ന​പ്പൂ​ർ​വ​മാ​യും കു​റ്റം ചു​മ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​രാ​ണെ​ന്നു​മു​ള്ള എ​ണ്ണ​മി​ല്ലാ​ത്ത ക​ഥ​ക​ൾ രാ​ജാ​വ് കേ​ട്ടു .ഒ​ടു​വി​ൽ അ​ദ്ദേ​ഹം ഒ​രു ത​ട​വ​റ​യു​ടെ മു​ൻ​പി​ൽ​നി​ന്നു . അ​തി​നു​ള്ളി​ൽ താ​മ​സി​ക്കു​ന്ന കു​റ്റ​വാ​ളി നി​ശ​ബ്ദ​നാ​യി നി​ൽ​ക്കു​ന്ന​ത് ക​ണ്ട് രാ​ജാ​വ് ചോ​ദി​ച്ചു നി​ങ്ങ​ളും അ​ന്യാ​യ​മാ​യി കു​റ്റം ചു​മ​ത്ത​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു നി​ര​പ​രാ​ധി അ​ല്ലേ? ന്ധ​അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല തി​രു​മേ​നി അ​യാ​ൾ മ​റു​പ​ടി പ​റ​ഞ്ഞു ന്ധ​ഞാ​ൻ കു​റ്റ​ക്കാ​ര​ൻ ത​ന്നെ ഈ ​ശി​ക്ഷ ഞാ​ൻ അ​ർ​ഹി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്ന്ധ .രാ​ജാ​വ് ഉ​ട​ൻ​ത​ന്നെ ജ​യി​ൽ വാ​ർ​ഡ·ാ​ർ​ക്ക് നേ​രെ തി​രി​ഞ്ഞു ക​ൽ​പ്പി​ച്ചു, ഇ​വി​ടെ​യു​ള്ള നി​ര​പ​രാ​ധി​ക​ളും യോ​ഗ്യ​രു​മാ​യ മ​നു​ഷ്യ​രെ ഈ ​തെ​മ്മാ​ടി വ​ഷ​ളാ​കാ​തി​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു അ​യാ​ളെ ഉ​ട​ൻ ത​ന്നെ ഇ​വി​ടെ നി​ന്നും പു​റ​ത്താ​ക്കു​ക.

ന​മ്മി​ലു​ള്ള ന· ​മാ​ത്ര​മാ​ണ് നാം ​കാ​ണു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള ഗ​ർ​വ് ന​മ്മു​ടെ ക​ണ്ണു​ക​ളെ കു​രു​ടാ​ക്കി ന​മ്മെ വ​ഞ്ചി​ച്ചു ക​ള​യും. പ​രീ​ശ​ന്‍റെ​യും ചു​ങ്ക​ക്കാ​ന്‍റെ​യും ഉ​പ​മ​യി​ൽ അ​ട​ങ്ങി​യി​രി​ക്കു​ന്ന സ​ത്യ​മ​താ​ണ്. എ​ന്നാ​ൽ നാം ​ന​മ്മു​ടെ യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ സ്ഥി​തി മ​ന​സ്‌​സി​ലാ​ക്കി അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചു ന്ധ​ക​ർ​ത്താ​വേ പാ​പി​യാ​യ എ​ന്നോ​ടു ക​രു​ണ​യു​ണ്ടാ​കേ​ണ​മേ ന്ധ​എ​ന്നു ക്രി​സ്തു​വി​നോ​ട് നി​ല​വി​ളി​ക്കു​ന്ന മാ​ത്ര​യി​ൽ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ന് ക​വാ​ടം വെ​ട്ടി തു​റ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യും വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ൽ നാം ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി നീ​തീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു പാ​പ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ടി​മ​ത്ത​ത്തി​ൽ​നി​ന്നും സ്വ​ത​ന്ത്ര​രാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും. ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ലു​ള്ള പാ​പം ത​ന്നെ​യാ​ണ് യ​ഥാ​ർ​ത്ഥ സ്വ​ഭാ​വം മ​ന​സ്‌​സി​ലാ​ക്കാ​ത​വ​ണ്ണം ന​മ്മു​ടെ ക​ണ്ണു​ളെ കു​രു​ടാ​ക്കി ക​ള​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​ത് .

ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് നോ​ന്പി​ന്‍റെ പ്ര​സ​ക്തി വ​ർ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത് . പ്രാ​ർ​ത്ഥ​ന​യും ഉ​പ​വാ​സ​വും ഒ​രു​മി​ച്ച് പോ​കു​ന്ന​താ​ണെ​ന്നും ഒ​ന്നി​നെ മ​റ്റൊ​ന്നി​ൽ​നി​ന്ന് വേ​ർ​പ്പെ​ടു​ത്താ ൻ ​സാ​ധ്യ​മ​ല്ലെ​ന്നും നാം ​മ​ന​സ്‌​സി​ലാ​ക്ക​ണം.​ഭ​ക്ഷ​ണ​ത്തോ​ടു​ള്ള അ​മി​താ​വേ​ശ​ത്തി​ലും സാ​ത്താ​ന്‍റെ പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ളി​ലും അ​ക​പ്പെ​ട്ട ആ​ദാ​മി​ൽ നി​ന്നാ​ണ് ആ​ദ്യ​പാ​പം ലോ​ക​ത്തി​ലേ​ക്കു പ്ര​വേ​ശി​ച്ച​തെ​ങ്കി​ൽ , മി​ശി​ഹാ ത​ന്‍റെ ഉ​പ​വാ​സ​ത്തി​നു ശേ​ഷം സാ​ത്താ​ന്‍റെ പ്ര​ലോ​ഭ​ന​ങ്ങ​ങ്ങ​ളെ അ​തി​ജീ​വി​ച്ചു ആ​ദാ​മി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​പാ​പ​ത്തിേ·​ൽ എ​ന്നെ​ന്നേ​ക്കു​മാ​യി വി​ജ​യം നേ​ടു​ക​യാ​യി​രു​ന്നു. ഈ ​മാ​തൃ​ക ന​മ്മ​ൾ പി​ന്തു​ട​ർ​ന്നു ക​ഴി​ഞ്ഞ കാ​ല ജീ​വി​ത ചെ​യ്തി​ക​ളെ ഒ​ന്ന് പു​നം പ​രി​ശോ​ധി​ക്കു​ന്ന​തി​നും എ​വി​ടെ​യാ​ണ് തെ​റ്റു​ക​ൾ സം​ഭ​വി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന​തെ​ന്നു മ​ന​സ്‌​സി​ലാ​ക്കി , ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കേ​ണ്ട​തി​നെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​നും സ്വീ​ക​രി​ക്കേ​ണ്ട​തി​നെ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നു​മു​ള്ള ഒ​ര​വ​സ​ര​മാ​യി വ​രും ദി​വ​സ​ങ്ങ​ളി​ലെ നോ​ന്പാ​ച​ര​ണം മു​ഖാ​ന്ത​ര​മാ​യി തീ​ര​ട്ടെ എ​ന്ന് ആ​ശം​സി​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു.

പി.പി ചെ​റി​യാ​ൻ

useful_links
story
article
poem
Book