പാ​ട്ടു​‘ചോ​ല​’യു​ടെ അ​നു​രാ​ഗ​തീ​ര​ത്ത് ബേ​സി​ൽ സി.​ജെ.
Saturday, November 30, 2019 2:57 PM IST
അ​നു​രാ​ഗ​വ​സ​ന്ത​ത്തെ തൊ​ട്ടു​ണ​ർ​ത്തി പ​ഴ​മ​യു​ടെ ഈ​ണ​വും ഇ​ന്പ​വും നി​റ​ച്ച വ​രി​ക​ളും സം​ഗീ​ത​വും. ഇ​ളം​കാ​റ്റു​പോ​ലെ ത​ഴു​കി​യ​ലി​യു​ന്ന ആ​ലാ​പ​ന​മ​ധു​രം. ഒ​രു ഗാ​ന​ത്തോ​ട് അ​ടു​പ്പം തോ​ന്നാ​ൻ ഇ​നി​യെ​ന്തു വേ​ണം. സ​ന​ൽ​കു​മാ​ർ ശ​ശി​ധ​ര​ൻ സം​വി​ധാ​നം ചെ​യ്ത ‘ചോ​ല​’യു​ടെ പ്രോമോ സോം​ഗ് ‘നീ ​വ​സ​ന്ത​കാ​ലം അ​നു​രാ​ഗ​നീ​ല​വാ​ന’​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചാ​ണു പ​റ​ഞ്ഞു​വ​രു​ന്ന​ത്.

കേ​ട്ടു മ​റ​ക്കു​ന്ന ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ തീ​ർ​ത്ത വി​ര​സ​ത​യി​ലേ​ക്കാ​ണ് ഈ ​ഗാ​നം ഓ​ർ​മ​ക​ളെ ന​ന​യി​ച്ച് പെ​യ്ത​ലി​യു​ന്ന​ത്. ഓ​ർ​ത്തു​വ​യ്ക്കാ​ൻ പാ​ക​ത്തി​ൽ ഈ ​പാ​ട്ടി​നോ​ട് ഒ​ര​ടു​പ്പം തീ​ർ​ത്ത​ത് അ​തി​നു വ​രി​ക​ളും സം​ഗീ​ത​വു​മൊ​രു​ക്കി​യ ബേ​സി​ൽ സി.​ജെ ത​ന്നെ. പി​ന്നെ, ആ ​പാ​ട്ടിന്‍റെ ശബ്ദതാരങ്ങൾ ഹ​രീ​ഷ് ശി​വ​രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​നും സി​താ​ര​യും. ചോ​ല​യി​ലെ പാ​ട്ടി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചും പാ​ട്ടു​വ​ഴി​യി​ലെ ഇ​ഷ്ട​ങ്ങ​ളെ​ക്കു​റി​ച്ചും യു​വ സം​ഗീ​ത സം​വി​ധാ​യ​ക​ൻ ബേ​സി​ൽ സി.​ജെ. സം​സാ​രി​ക്കു​ന്നു...



സി​നി​മാ​സം​ഗീ​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​യ​ത്...

പ​ത്താം ക്ലാ​സ് മു​ത​ൽ കം​പോ​സിം​ഗ് ചെ​യ്യു​മാ​യി​രു​ന്നു. ഡി​ഗ്രി ക​ഴി​ഞ്ഞാ​ണ് ഫു​ൾ ടൈം, ​മ്യൂ​സി​ക് പ​ഠി​ക്കാ​നാ​യി ചെ​ന്നൈ​യി​ലേ​ക്കു പോ​യ​ത്. അ​വി​ടെ ക​ർ​ണാ​ടി​ക് ഫ്ലൂ​ട്ടാ​ണു പ​ഠി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്. പ​തി​യെ പി​യാ​നോ​ കൂടി പഠിച്ചു. അ​തി​നൊ​പ്പം സൗ​ണ്ട് എ​ൻ​ജി​നി​യ​റിം​ഗും പ​ഠി​ച്ചു. പി​ന്നീ​ടു കീബോർഡ് പ്രോ​ഗ്രാ​മിം​ഗി​ലേ​ക്കു ക​ട​ന്നു. കം​പോ​സിം​ഗും തു​ട​ർ​ന്നു. ഫ്രീലാൻസറായി മറ്റുള്ള ആളുകൾക്കുവേണ്ടി പാ​ട്ടു​ക​ളു​ടെ ഓ​ർ​ക്ക​സ്ട്രേ​ഷ​നാണു ചെ​യ്തു​കൊ​ണ്ടി​രു​ന്ന​ത്.

സ​ന​ലേ​ട്ട​ന്‍റെ പ​രി​ച​യ​ത്തി​ലു​ള്ള സു​ജി​ത്ത് അ​ക്കാ​ല​ത്തു ഞാ​ൻ വ​ർ​ക്ക് ചെ​യ്ത പ്രോ​ജ​ക്ടി​ലു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. സു​ജി​ത്താ​ണ് എ​ന്നെ സ​ന​ലേ​ട്ട​ന്‍റെ അ​ടു​ത്തേ​ക്ക് വി​ളി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​പോ​യ​ത്. ചോ​ല​യു​ടെ സ്ക്രി​പ്റ്റ് റൈ​റ്റേ​ഴ്സി​ൽ ഒ​രാ​ളാ​യ കെ.​വി. മ​ണി​ക​ണ്ഠ​നെ​യും അ​വി​ടെ​വ​ച്ചാ​ണു കാ​ണു​ന്ന​ത്. പി​ന്നീ​ടു കു​റ​ച്ചു​നാ​ളു​ക​ൾ​ക്കു ശേ​ഷ​മാ​ണ് ‘ഒ​രാ​ൾ​പ്പൊ​ക്കം’ തു​ട​ങ്ങി​യ​ത്. അതിൽ പാട്ടും ബാക്ക്ഗ്രൗണ്ട് സ്കോറും ചെയ്തു. അങ്ങനെയാണു സിനിമയിലെ തുടക്കം.



ചോ​ല​യി​ലെ നീ ​വ​സ​ന്ത​കാ​ലം...

ചോ​ല​യി​ലെ പാ​ട്ടു ചെ​യ്തി​ട്ടു കു​റേ നാ​ളാ​യി. വെ​നീ​സ് ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള ഫെ​സ്റ്റി​വ​ലു​ക​ളി​ലൊ​ക്കെ പോ​യ​ശേ​ഷം ഇ​പ്പോ​ഴാ​ണ് അ​തു പു​റ​ത്തു​വ​രു​ന്ന​ത് എ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ. ചാ​യ​ക്ക​ട​യി​ലൊ​ക്കെ ന​മ്മ​ൾ കേ​ൾ​ക്കു​ന്ന പോ​ല​ത്തെ ത​മി​ഴ് ചു​വ​യു​ള്ള വ​ള​രെ പ​ഴ​യ ഒ​രു പാ​ട്ട് വേ​ണ​മെ​ന്നു സ​ന​ലേ​ട്ട​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു. പ​ഴ​യ ഒ​രു പാ​ട്ടെ​ടു​ത്ത് ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന​തി​ലും ന​ല്ല​ത് അ​ങ്ങ​നെ​ത​ന്നെ ഒ​രു പാ​ട്ട് ന​മു​ക്കു ചെ​യ്യു​ന്ന​ത​ല്ലേ എ​ന്നു സ​ന​ലേ​ട്ട​ൻ ചോ​ദി​ച്ചു. അ​ങ്ങ​നെ ഷൂ​ട്ടിംഗിനി​ട​യ്ക്കാ​ണ് ഈ ​പാ​ട്ട് കം​പോ​സ് ചെ​യ്ത​ത്.

60 - 70 ക​ളി​ലെ ത​മി​ഴ് പാ​ട്ടു പോ​ലെ​യാ​ണ് ഇ​തു ചെ​യ്തി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ആ ​സ​മ​യ​ത്തു കേ​ട്ടി​രു​ന്ന മെ​ല​ഡി പോ​ലെ ഒ​ന്ന്. ക്ലാ​സി​ക്ക​ൽ ക​ർ​ണാ​ട്ടി​ക് ട​ച്ചു​ള്ള പാ​ട്ടാ​ണ്. അ​തി​ന്‍റെ വ​രി​ക​ളും പ​ഴ​യ​കാ​ല​ത്തേ​തു പോ​ലെ​യാ​വ​ണ​മ​ല്ലോ. വ​രി​ക​ൾ എ​ഴു​തി നോ​ക്കാ​മെ​ന്നു ഞാ​ൻ പ​റ​ഞ്ഞു. അ​ങ്ങ​നെ എ​ഴു​തി​ത്തു​ട​ങ്ങി​യെ​ങ്കി​ലും വ​രി​ക​ളി​ൽ പ​ഴ​മ വ​രു​ന്നി​ല്ലെ​ന്നു ക​ണ്ടു. എ​ഴു​ത്തു വേ​ണ്ടെ​ന്നു വ​ച്ചു. പി​ന്നീ​ട് ഒ​ന്നു​കൂ​ടി എ​ഴു​തി​യ​പ്പോ​ഴാ​ണ് ഈ ​വ​രി​ക​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്.



ബിം​ബ​ങ്ങ​ളും അ​ല​ങ്കാ​ര​ങ്ങ​ളു​മൊ​ന്നും പു​തി​യ​താ​വാ​തെ വ​ള​രെ സൂ​ക്ഷി​ച്ചു ചെ​യ്യ​ണം എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ച​ല​ഞ്ച്. വ​രി​ക​ളെ​ഴു​താ​ൻ കു​റ​ച്ചു സ​മ​യ​മെ​ടു​ത്തെങ്കിലും പ​ഴ​യ കാ​ലം ഫീ​ൽ ചെ​യ്യി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പാ​ട്ടായി.

ഈ ​പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ഓ​ർ​ക്ക​സ്ട്രേ​ഷ​നും മി​ക്സു​മൊ​ക്കെ പ​ഴ​യ​താ​ണ്. ഇ​തി​ൽ ത​ബ​ല​യു​ണ്ട്. ആ​ദ്യാ​വ​സാ​നം പാ​ട്ടി​നൊ​പ്പം ഒ​രു വ​യ​ലി​ൻ വാ​യി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. അ​തൊ​രു പ​ഴ​യ രീ​തി​യാ​ണ്, ക​ച്ചേ​രി​ക​ളി​ലൊ​ക്കെ കേ​ൾ​ക്കും​പോ​ലെ.

ഗി​റ്റാ​ർ, ഹാ​ർ​മോ​ണി​യം, ക്ലാർനെ​റ്റ്, ഫ്ളൂ​ട്ട് എ​ന്നി​വ​യും അ​വി​ട​വി​ടെ​യാ​യി ഉ​പ​യോ​ഗി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ട്. ഇൻസ്ട്രുമെന്‍റ്സ് എല്ലാം കീബോർഡിൽ വായിച്ച് ഞാൻ തന്നെ ഇ​തു പാ​ടി സ​നലേ​ട്ട​നെ കേ​ൾ​പ്പി​ച്ചു. അ​ദ്ദേ​ഹം ഓ​കെ പ​റ​ഞ്ഞ​തോ​ടെ സിം​ഗേ​ഴ്സി​നെ വി​ളി​ച്ച് പാ​ടി​പ്പി​ച്ചു.



സി​താ​ര, ഹ​രീ​ഷ് ശി​വ​രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​ൻ...

പ്രോമോ സോംഗിന് ആരെ പാടിക്കണമെന്ന് എല്ലാവരും ചേർന്നിരുന്നുള്ള ഒരു ചർച്ചയിലാണ് ഹ​രീ​ഷ് ശി​വ​രാ​മ​കൃ​ഷ്ണ​ന്‍റെയും സി​താ​രയുടെയും പേരു വന്നത്. ര​ണ്ടു​പേ​രും ക്ലാ​സി​ക്ക​ൽ മ്യൂസിക്കിൽ മി​ക​ച്ച രീ​തി​യി​ൽ അ​ഭ്യ​സ​നം നേ​ടി​യി​ട്ടു​ള്ള​വ​രാ​ണ്. അ​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള​വ​ർ​ക്ക് ഈ ​പാ​ട്ടു പാ​ടാ​ൻ കു​റേ​ക്കൂ​ടി എ​ളു​പ്പ​മാ​യി​രി​ക്കും. ഈ പാ​ട്ടിൽ ചി​ല സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ക​ർ​ണാ​ടക സംഗീതത്തിന്‍റെ അലങ്കാരച്ചാർത്തുകളുണ്ട്.

സ്വതന്ത്രസംഗീതത്തിന്‍റെ വേദികളിൽ കുറേ നാളുകളായി ഹരീഷിന്‍റെ സാന്നിധ്യമുണ്ട്. ‘അ​കം’ എ​ന്ന പേ​രി​ൽ ഹ​രീ​ഷി​ന് ഒ​രു ബാ​ൻ​ഡു​ണ്ട്. സിതാര മലയാളത്തിൽ ഇപ്പോൾ ഉള്ളതിൽ ഏറ്റവും മികച്ച ഗായികമാരിൽ ഒരാളാണ്. സംഗീതത്തിൽ നല്ല ജ്ഞാനമുള്ള ആളാണ്. ഈ ​പാ​ട്ടി​ന് വളരെ അ​നു​യോ​ജ്യമായ ശബ്ദമാണ് സിതാരയുടേത്. ഈ ​പാ​ട്ടി​ന്‍റെ വി​ഷ്വ​ലി​ൽ ഗാ​യ​ക​രും നി​മി​ഷ സ​ജ​യ​ൻ, അ​ഖി​ൽ വി​ശ്വ​നാ​ഥ്, ജോജു ജോർജ് എന്നിവരും വരുന്നുണ്ട്.



അനായാസമാണോ പാട്ടെഴുത്ത്..?

സ്വ​ന്ത​മാ​യി വരികൾഎ​ഴു​തി​ച്ചെ​യ്യേണ്ടുന്ന പാ​ട്ടാ​ണെ​ങ്കി​ൽ അ​തി​ൽ മ്യൂ​സി​ക്കും വ​രി​ക​ളും ഒ​രു​മി​ച്ചാ​ണു വ​രി​ക. സോം​ഗ് റൈ​റ്റിം​ഗ് എ​ന്ന രീ​തി​യി​ലാ​ണ് ഞാ​ൻ അ​തി​നെ സ​മീ​പി​ക്കു​ന്ന​ത്. ചെ​റി​യ പ്രാ​യ​ത്തി​ൽ കം​പോ​സ് ചെ​യ്തി​രു​ന്ന​പ്പോ​ൾ സം​ഗീ​ത​ത്തി​നൊ​പ്പം വ​രി​ക​ളും വ​ന്നി​രു​ന്നു. അങ്ങനെ ശീലിച്ചു പോന്നതുകൊണ്ട് വ​രി​ക​ളെ​ഴു​തു​ക എ​ന്ന​തു വ​ലി​യ ബു​ദ്ധി​മു​ട്ടു​ള്ള പ​ണി​യാ​യി തോ​ന്നി​യി​ട്ടി​ല്ല.

പ​ഴ​യ കാ​ല​ത്തി​ലേ​ക്കു പോ​ക​ണം എ​ന്ന​താ​ണ് ഇ​തി​ൽ ഒ​രു ച​ല​ഞ്ചാ​യി ഫീ​ൽ ചെ​യ്ത​ത്. ഒ​രാ​ൾ​പ്പൊ​ക്കം, അ​തി​ശ​യ​ങ്ങ​ളു​ടെ വേ​ന​ൽ, എ​സ് ദു​ർ​ഗ എ​ന്നീ പ​ട​ങ്ങ​ളി​ൽ മു​ന്പു വ​രി​ക​ൾ എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.



ട്യൂ​ണി​ട്ടതിനു ശേഷമാണല്ലോ പാട്ടെഴുത്ത്..?

ഈ ​പാ​ട്ടും അ​ങ്ങ​നെ ഉ​ണ്ടാ​യ​താ​ണ്. ഈ ​പാ​ട്ടി​ന്‍റെ ട്യൂ​ണാ​ണ് ആ​ദ്യം ഉ​ണ്ടാ​യ​ത്. അ​തി​ന​നു​സ​രി​ച്ചു ഞാ​ൻ വ​രി​ക​ൾ എ​ഴു​തി​യ​താ​ണ്. ട്യൂ​ണി​ട്ടാ​ലും ട്യൂ​ണി​ട്ടി​ല്ലെ​ങ്കി​ലും എ​ഴു​തു​ന്ന​തി​ന് ഒ​രു താ​ള​മു​ണ്ടാ​കു​മ​ല്ലോ. ട്യൂ​ണി​ടു​ന്പോ​ൾ ഇ​ന്ന​താ​ണു താ​ളം എ​ന്നു പ​റ​യു​ന്നു​വെ​ന്നേ​യു​ള്ളൂ.

താ​ള​ത്തി​ൽ എ​ഴു​തു​ന്ന​തൊ​ക്കെ ഒ​രു പ്ര​ത്യേ​ക ര​സ​മാ​ണ്. ചി​ല​പ്പോ​ൾ ചി​ല ട്യൂ​ണു​കൾ​ക്ക് ഉ​ദ്ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന താ​ള​ത്തി​ലൊ​ന്നും വ​രി​ക​ൾ കി​ട്ടി​ല്ല. വ​രി​ക​ൾ എ​ഴു​തു​ന്ന​യാ​ളുടെ സ്വാതന്ത്ര്യം കു​റേ​ക്കൂ​ടി പരിമിതമാവും. പ​ക്ഷെ, അ​തൊ​രു മോ​ശം കാ​ര്യ​മാ​യി എ​നി​ക്കു ഫീ​ൽ ചെ​യ്തി​ട്ടി​ല്ല. ര​ണ്ടു തരത്തിലും എ​ഴു​താ​നാ​വും.

ഇ​ന്ന​ത്തെ പാ​ട്ടു​ക​ൾ ശ്ര​ദ്ധി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്നു​ണ്ടോ..‍?

പ​ണ്ട​ത്തെ​പ്പോ​ലെ വി​ര​ലി​ലെ​ണ്ണാ​വു​ന്ന പാ​ട്ടു​ക​ള​ല്ല ഒ​രു ദി​വ​സം പു​റ​ത്തേ​ക്കു വ​രു​ന്ന​ത്. സി​നി​മ​യി​ൽ നി​ന്നു മാ​ത്ര​മ​ല്ല മറ്റു പ​ല സ്ഥ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നും പ​ല ആ​ർ​ട്ടി​സ്റ്റു​ക​ളു​ടെ​യും പാ​ട്ടു​ക​ൾ പു​റ​ത്തു​വ​രു​ന്നു. എ​ല്ലാം എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കും കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ ത​ന്നെ പ​റ്റു​ന്നു​ണ്ടാ​വി​ല്ല.

പു​തി​യ ഒ​രു പാ​ട്ടു കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ വെ​ള്ളി​യാ​ഴ്ച​ക​ളി​ലെ ചി​ത്ര​ഗീ​ത​ത്തി​നു കാ​ത്തി​രു​ന്ന ഒ​രു കാ​ല​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ഇ​പ്പോ​ൾ അ​ങ്ങ​നെ​യ​ല്ല. ധാ​രാ​ളം പാ​ട്ടു​ക​ൾ വ​രു​ന്നു​ണ്ട്. ക്ഷ​മ​യോ​ടെ കേ​ട്ടാ​ൽ മാ​ത്രം മ​തി​യാ​വും. നല്ല പാട്ടുകൾ എന്നാണെങ്കിലും ശ്രദ്ധിക്കപ്പെടും.

ടി.​ജി.​ബൈ​ജു​നാ​ഥ്
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.