പി​​​​​എ​​​​​സ്‌​​​​​സി പ​​​​​രീക്ഷകൾ മലയാളത്തിലാക്കുമ്പോൾ
പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശ്യ​​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​​ടു കേ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ള പ​​​​​​​​ബ്ലി​​​​​​​​ക് സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​വീ​​​​​​​​സ് ക​​​​​​​​മ്മീ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ൻ നി​​​​​​​​ഷേ​​​​​​​​ധാ​​​​​​​​ത്മ​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​പാ​​​​​​​​ടെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​തി​​​​​​​​നെ​​​​​​​​ച്ചൊ​​​​​​​​ല്ലി സ​​മ​​രം ന​​ട​​ന്ന​​​​​​​​ല്ലോ. ക​​​​​​​​മ്മീ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ൻ പി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​വി​​​​​​​​ട​​​​​​​​ണം എ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​വ​​​​​​​​രെ ചില സാം​​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക നാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ർ അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​പ്രാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടു. സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തു പി​​​എ​​സ്‌​​സി ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന കെ​​​എ​​​എ​​​സ് ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടെ​​​യു​​​ള്ള എ​​​ല്ലാ പ​​​രീ​​​ക്ഷ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും മ​​​ല​​​യാ​​​ള​​​ത്തി​​​ൽ കൂ​​​ടി ചോ​​​ദ്യ​​പേ​​​പ്പ​​​ർ ന​​​ൽ​​​ക​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന നി​​​ർ​​​ദേ​​​ശം സം​​​സ്ഥാ​​​ന സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ മു​​​ന്നോ​​​ട്ടു​​​വ​​​ച്ച​​​താ​​​യും ഇ​​​ക്കാ​​​ര്യം പി​​​എ​​​സ്‌​​​സി ത​​​ത്ത്വ​​​ത്തി​​​ൽ അം​​​ഗീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച​​​താ​​​യും മു​​​ഖ്യ​​​മ​​​ന്ത്രി പി​​​ണ​​​റാ​​​യി വി​​​ജ​​​യ​​​ൻ അറിയിച്ചു.

എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ, പി​​​​​​​​എ​​​​​​​​സ്‌​​​​​​​​സി പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്താ​​​​​​​​ൻ മാ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മു​​​​​​​​ള്ള നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​വാ​​​​​​​​രം മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യ്ക്കി​​​​​​​​ല്ല എ​​​​​​​​ന്ന് അ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ന്ദി​​​​​​​​ഗ്ധ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തെ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ക്ക വി​​​​​​​​ധ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണു കേ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ കാ​​​​​​​​ര്യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തെ​​​​​​​​ന്നു ബോ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടാ​​​​​​​​ൻ യാ​​​​​​​​തൊ​​​​​​​​രു ഗ​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​വും ആ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശ്യ​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ല. ഒ​​​​​​​​രു ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ടെ മ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ത്ത്വം അം​​​​​​​​ഗീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ ആ ​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ടെ അ​​​​​​​​ഴ​​​​​​​​ക് അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന്‍റെ കേ​​​​​​​​ൾവി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കും വാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കും ബോ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​കേ​​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​​തു​​​​​​​​ണ്ട്. അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യി ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യ്ക്കു ശു​​​​​​​​ദ്ധി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ണം. മലയാളത്തിൽ ഒ​​​​​​​​രു ക​​​​​​​​ത്ത് തെ​​​​​​​​റ്റി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​തെ അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കാൻ സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​നു​​​​​​​​ കഴിയുന്നുണ്ടോ‍? മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ന്‍റെ ഔ​​​​​​​​ദ്യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ ക​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ട​​​​​​​​പാ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്താ​​​​​​​​ൻ തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​യ​​​​​​​​തു​​​​​​​​മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ള്ള കാര്യമാ​​​​​​​​ണ് ഇ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ടെ ഉ​​​​​​​​ദ്ദേ​​​​​​​​ശി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്.

ക​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തു​​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​​ൾ ആ​​​​​​​​ദ്യം ത​​​​​​​​ന്നെ എ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്, അ​​​​​​​​ത് അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത് ആ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണ്. ഇം​​​​​​​​ഗ്ലീ​​​​​​​​ഷു​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ർ ആ​​​​​​​​യ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു "ഫ്രം' ​​​​​​​​എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദം ഉ​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​ഗി​​​​​ച്ചു. ഇ​​​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​​ന്ന് അ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​വാ ഇ​​​​​​​​ന്ന സ​​​​​​​​ങ്കേ​​​​​​​​ത​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​​ന്ന് എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം. അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​രെ അ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് ന​​​​​​​​മ്മ​​​​​​​​ളും അ​​​​​​​​തു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ന്നെ എ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തി. എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ, മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​നു ശ്രേ​​​​​​​​ഷ്ഠ​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷാ പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​വി ല​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​തോ​​​​​​​​ടെ കാ​​​​​​​​ര്യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​കെ ത​​​​​​​​കി​​​​​​​​ടം മ​​​​​​​​റി​​​​​​​​ഞ്ഞു. സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ക​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​താ​​​​​​​​ൻ തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി.

ഇം​​​​​​​​ഗ്ലീ​​​​​​​​ഷു​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ൻ എ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ ഫ്രം ​​​​​​​​എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു "പ്രേ​​​​​​​​ഷി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൻ' - അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട​​​​​​​​വ​​​​​​​​ൻ - എ​​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​വി​​​​​​​​ചി​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണു ന​​​​​​​​മ്മു​​​​​​​​ടെ സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ ക​​​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​യ​​​​​​​​ത്. "പ്രേഷി​​​​​​​​ത' എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​നു ശ​​​​​​​​ബ്‌​​​​​​​​ദ​​​​​​​​താ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ, "പ്രേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ണം ചെ​​​​​​​​യ്യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട, അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട, ആ​​​​​​​​ജ്ഞാ​​​​​​​​പി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട, നാ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട' എ​​​​​​​​ന്നീ അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​ണു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​ത്.

സം​​​​​​​​സ്കൃ​​​​​​​​തം- ഇം​​​​​​​​ഗ്ലീ​​​​​​​​ഷ് നി​​​​​​​​ഘ​​​​​​​​ണ്ടു​​​​​​​​വി​​​​​​​​ൽ പ്രേ​​​​​​​​ഷി​​​​​​​​ത: എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന് set on motion, urged on, impelled, hurled, flung, thrown, sent, dispatched on an errand തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​യ അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​ണു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. ഇ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ൽ നി​​​​​​​​ന്ന് ഈ ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ദം ഒ​​​​​​​​രു "പാ​​​​​​​​സ്റ്റ് പാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​സി​​​​​​​​പ്പി​​​​​ൾ ഫോം' (Past Participle) ​​​​​​​​ആ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ലും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ല്ലോ. അ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ അ​​​​​​​​തൊ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ലും അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​വ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ൻ ത​​​​​​​​ര​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ല; പ്രേ​​​​​​​​ഷി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൻ അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​വ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ല്ല, അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട​​​​​​​​വ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൾ പ്രേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ണ്. ന​​​​​​​​ള​​​​​​​​ച​​​​​​​​രി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ "പ്രേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​തു ക​​​​​​​​മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ജ​​​​​​​​നോ ത​​​​​​​​വ' ("നി​​​​​​​​ന്നെ അ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​വ​​​​​​​​ൻ "ബ്ര​​​​​​​​ഹ്മാ​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ണോ') എ​​​​​​​​ന്നു ചോ​​​​​​​​ദി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു വ​​​​​​​​ള​​​​​​​​രെ പ്ര​​​​​​​​സി​​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ല്ലോ. അ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ ഒ​​​​​​​​രു സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ ത​​​​​​​​ന്നെ ഇ​​​​​​​​ത്ര വ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​യൊ​​​​​​​​രു അ​​​​​​​​ബ​​​​​​​​ദ്ധം വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​യി എ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ന്‍റെ നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലേ​​​​​​​​ക്കു പി​​​​​​​​എ​​​​​​​​സ്‌​​​​​​​​സി​​​​​​​​യും അ​​​​​​​​ധഃ​​​​​​​​പ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ന്നു നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ബ​​​​​​​​ന്ധി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു വ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​യ അ​​​​​​​​പരാധ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ല്ലേ?

സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു​​​​​​​​പോ​​​​​​​​ലെ പി​​​​​​​​എ​​​​​​​​സ്‌​​​​​​​​സി മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​വെ​​​​​​​​ന്നു വ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ക. ഒ​​​​​​​​രു ക​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​താ​​​​​​​​ൻ പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളോ​​​​​​​​ട് ആ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശ്യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ന്ന​​പ​​​​​​​​ക്ഷം, ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ൾ "അ​​​​​യ​​​​​​​​യ്ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൾ' എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു "പ്രേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ' എ​​​​​​​​ന്ന ശ​​​​​​​​രി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​റ്റൊ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ൾ സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ "പ്രേ​​​​​​​​ഷി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൻ' എ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൽ ആ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ടെ ​​​ഉ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണു ശ​​​​​​​​രി​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ന്നു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ക‍?

സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​​​ല പദപ്രയോഗങ്ങളും അ​​​​​​​​ബ​​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​​ജ​​​​​​​​ടി​​​​​​​​ല​​​​​​​​മോ അ​​​​​​​​സു​​​​​​​​ന്ദ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളോ ആ​​​​​​​​ണ്. ബ​​​​​​​​സു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലെ "അം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ർ', "ഗ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വ​​​​​​​​തി' മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ഇ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു​​​​​​​​ദാ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണം. "അം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൻ' എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന് "അം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ൻ' എ​​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണു തോന്നാനിടയുള്ളത്. അ​​​​​​​​താ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ത്, അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ൻ (limited in limbs), അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പു​​​​​​​​റം ഒ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​വ​​​​​​​​ൻ, വി​​​​​​​​ചാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​വി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളോ ആ​​​​​​​​ത്മാ​​​​​​​​വ്, മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സ് മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യോ ഒ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​വൻ. "അം​​​​​​​​ഗു​​​​​​​​ലീ​​​​​​​​പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ' എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന് അം​​​​​​​​ഗു​​​​​​​​ലി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ (വി​​​​​​​​ര​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ) എ​​​​​​​​ണ്ണ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​മി​​​​​​​​ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ, അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​പ്പു​​​​​​​​റ​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​ത്ത എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ല്ലോ അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം.

മ​​​​​​​​റ്റൊ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം തോ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ സം​​​​​​​​സ്കൃ​​​​​​​​ത വ്യാ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ മു​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​പ്പു​​​​​​​​ക ത​​​​​​​​ന്നെ വേ​​​​​​​​ണം. അ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ ന​​​​​​​​ന്നേ വി​​​​​​​​ര​​​​​​​​ള​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കും. സാ​​​​​​​​ധാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ ജ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കു മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​കു​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണു "വി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ലാം​​​​​​​​ഗ'​​​​​​​​നെ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. അം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ വൈ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ല്യ​​​​​​​​മു​​​​​​​​ള്ള, അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ സാ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ല്യം (സ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്വം) ഇ​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​ത്ത എ​​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം സി​​​​​​​​ദ്ധി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്യും.


ഗ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ണി​​​​​​​​യെ "ഗ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വ​​​​​​​​തി' എ​​​​​​​​ന്നു വി​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ക്കേ​​​​​​​​ണ്ട ആ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശ്യം എ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​​യി എ​​​​​​​​ന്ന് എ​​​​​​​​ത്ര ആ​​​​​​​​ലോ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​ച്ചി​​​​​​​​ട്ടും പി​​​​​​​​ടി​​​​​​​​കി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​ല്ല. "ല​​​​​​​​ജ്ജാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യേ' എ​​​​​​​​ന്ന പാ​​​​​​​​ട്ടു കേ​​​​​​​​ട്ട​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ ആ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കോ ഉ​​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​​യ ഒ​​​​​​​​രു വെ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​പാ​​​​​​​​ടാ​​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​​തെ​​​​​​​​ന്നു ചി​​​​​​​​ല സു​​​​​​​​ഹൃ​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ൾ അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​പ്രാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു കേ​​​​​​​​ട്ടു. പ​​​​​​​​ണ്ട് തോ​​​​​​​​ല​​​​​നെ​​​​​​​​ന്ന ക​​​​​​​​വി, "വൃ​​​​​​​​ദ്ധ​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ര​​​​​​​​മു​​​​​​​​ഖി വി​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ജ​​​​​​​​സേ' (വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ൻ കു​​​​​​​​ര​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​ന്‍റെ മു​​​​​​​​ഖ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​വ​​​​​​​​ളേ, നീ ​​​​​​​​പ്ര​​​​​​​​ശോ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്നു) എ​​​​​​​​ന്നു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ വി​​​​​​​​ഡ്ഢി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യ രാ​​​​​​​​ജ്ഞി പ്ര​​​​​​​​സാ​​​​​​​​ദി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​വ​​​​​​​​ത്രേ. ആ ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ജ്ഞി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ടെ നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​വരുതു സർക്കാർ.

മാ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലൂ​​​​​​​​ടെ പ്ര​​​​​​​​ച​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന വൈ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ല്യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കു പു​​​​​​​​റ​​​​​​​​മേ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ് ഇ​​​​​​​​തെ​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തും ഓ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കേ​​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​​തു​​​​​​​​ണ്ട്. സ്ത്രീ​​​​​​​​ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​ബ്‌​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ തെ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​യി മാ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മേ പ്ര​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക്കൂ എ​​​​​​​​ന്നു പ്ര​​​​​​​​തി​​​​​​​​ജ്ഞ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത മ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ണു ന​​​​​​​​മ്മു​​​​​​​​ടെ മാ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ. അ​​​​​​​​ധ്യാ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ക​​​​​ൻ, നാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ, ഗാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ എ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ ക​​​​​​​​ൻ എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​വ​​​​​​​​സാ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ സ്ത്രീ​​​​​​​​ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​രൂ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ "ഇ​​​​​​​​ക' എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​വ​​​​​​​​സാ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന് അ​​​​​​​​ധ്യാ​​​​​​​​പി​​​​​​​​ക, നാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക, ഗാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദ‍ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കു പു​​​​​​​​റ​​​​​​​​മേ ന​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ര​​​​​​​​പാ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​ക, സാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​ഞ്ജി​​​​​​​​ക മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളും മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലെ വി​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ നാ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​യ നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ദേ​​​​​​​​ശി​​​​​​​​ക, പ്ര​​​​​​​​തി​​​​​​​​ഗ്രാ​​​​​​​​ഹി​​​​​​​​ക മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യും കേ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​വ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ല്ലേ ന​​​​​​​​മ്മ​​​​​​​​ൾ? അ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ "അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ' എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ സ്ത്രീ​​​​​​​​ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​രൂ​​​​​​​​പം "അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷി​​​​​​​​ക' എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​റി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൻ സാ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ന്യ​​​​​​​​ബോ​​​​​​​​ധം മാ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മേ വേ​​​​​​​​ണ്ടൂ. അതിനുപകരം ന​​​​​​​​മ്മു​​​​​​​​ടെ പ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ "അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ക' എ​​​​​​​​ന്ന വി​​​​​​​​കൃ​​​​​​​​ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ദം എ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തി​​​​​വി​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​​തൊ​​​​​ക്കെ വാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ച്ചു വ​​​​​​​​ള​​​​​​​​രു​​​​​​​​ന്ന ന​​​​​​​​മ്മു​​​​​​​​ടെ വി​​​​​​​​ദ്യാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​​​തു നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ള്ള ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ണു പി​​​​​​​​എ​​​​​​​​സ്‌​​​​​​​​സി പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തേ​​​​​​​​ണ്ടത്? ക്ലാ​​​​​​​​സി​​​​​​​​​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​ധ്യാ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ പ​​​​​​​​ഠി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യോ പ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യോ അ​​​​​​​​തോ സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ പ്ര​​​​​​​​ച​​​​​​​​രി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യോ?

അ​​​​​​​​തോ​​​​​​​​ടൊ​​​​​​​​പ്പം ഒ​​​​​​​​രു കാ​​​​​​​​ര്യം കൂ​​​​​​​​ടി പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​​​കൊ​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​ട്ടെ - ഇ​​​​​​​​ന്നു കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ ലി​​​​​​​​പി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​തു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ൽ ഉ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ര​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​സു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ വാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​നോ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത് അ​​​​​​​​സാ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. വ്യ​​​​​​​​ഞ്ജ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളോ​​​​​​​​ട് ഉ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​രം, ഋ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​രം, യ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​രം എ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​വ ചേ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു തി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​റി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൻ ക​​​​​​​​ഴി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​ല്ല. രേ​​​​​​​​ഫ​​​​​​​​വും ബ്രാ​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​റ്റും തി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​റി​​​​​​​​യു​​​​​​​​വാ​​​​​​​​ൻ ക​​​​​​​​ഴി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​ല്ല. വൃ​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടി, വ്യ​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടി, വു​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടി എ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​വ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ല്ലാം ഒ​​​​​​​​രു​​​​​​​​പോ​​​​​​​​ലെ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ്. കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ഉ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ര​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​സു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ സം​​​​​​​​ശ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി ക​​​​​​​​ണ്ടി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ള്ള മ​​​​​​​​റ്റു ചി​​​​​​​​ല പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ കൂ​​​​​​​​ടി കാ​​​​​​​​ണു​​​​​​​​ക. കു​​​​​​​​ശം - കൃ​​​​​​​​ശം; മു​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടം - മൃ​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടം, ദു‌​​​​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടം - ദൃ​​​​​ഷ്‌​​​​​​​​ടം; സ്തു​​​​​​​​തി​​​ - സ്മൃ​​​​​​​​തി; പോ​​​​​​​​യം - പ്രാ​​​​​​​​യം; വൃ​​​​​​​​ഥാ - വ്യ​​​​​​​​ഥാ; നൃ​​​​​​​​ത്തം - ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്തം; ധ്യാ​​​​​​​​നം - ധ്വാ​​​​​​​​നം ഇ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ അ​​​​​​​​സം​​​​​​​​ഖ്യം വൈ​​​​​​​​കൃ​​​​​​​​ത​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ കൈ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ കാ​​​​​​​​ണാം.

ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ ലി​​​​​​​​പി​​​​​​​​പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ഷ്ക​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണം കൊ​​​​​​​​ണ്ടു​​​​​​​​വ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ പ​​​​​​​​ഴ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​പി ത​​​​​​​​ന്നെ പ​​​​​​​​ഠി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ ലി​​​​​​​​പി പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച​​​​​​​​യി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്താ​​​​​​​​ൽ മ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ന്നു ഭാ​​​​​​​​ഷാ​​​​​​​​സ്നേ​​​​​​​​ഹി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​യ പ​​​​​​​​ല​​​​​​​​രും അ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​പ്രാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​വെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ലും അ​​​​​​​​തൊ​​​​​​​​ന്നും അ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. ആ​​​​​​​​യ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ത​​​​​​​​ഫ​​​​​​​​ല​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണി​​​​​​​​ന്നു മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള ഭാ​​​​​​​​ഷ അ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. അ​​​​​​​​ധ്യാ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കു കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ കൈ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​രം വാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ ക​​​​​​​​ഴി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​ല്ല. മാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്ക് കു​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​പോ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൽ കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ കോ​​​​​​​​ട​​​​​​​​തി​​​​​​​​യെ സ​​​​​​​​മീ​​​​​​​​പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്യും. അ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ പി​​​​​​​​ന്നെ കാ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ലെ ത​​​​​​​​ടി, തേ​​​​​​​​വ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ടെ ആ​​​​​​​​ന. അ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മ​​​​​​​​റി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ത്ത കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക്കും മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന് എ ​​​​​​​​പ്ല​​​​​​​​സ്.

ഇ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള സാ​​​​​​​​ങ്കേ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ നി​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞ ഒ​​​​​​​​രു ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷ ന​​​​​​​​ട​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൽ പി​​​​​​​​എ​​​​​​​​സ്‌​​​​​​​​സി​​​​​​​​ക്കും സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​രി​​​​​നും പ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ക്ഷാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കും കോ​​​​​​​​ട​​​​​​​​തി ക​​​​​​​​യ​​​​​​​​റി​​​​​​​​യി​​​​​​​​റ​​​​​​​​ങ്ങാ​​​​​​​​നേ നേ​​​​​​​​രം കാ​​​​​​​​ണൂ എ​​​​​​​​ന്ന വ​​​​​​​​സ്തു​​​​​​​​ത വി​​​​​​​​സ്മ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​മോ? അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ൽ മ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ള ഭാ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ട് അ​​​​​​​​ല്പ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ലും സ്നേ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​മു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ ആ​​​​​​​​ദ്യം ചെ​​​​​​​​യ്യേ​​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​​തു സ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ർ കാ​​​​​​​​ര്യാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും മാ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും തെ​​​​​​​​റ്റി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​ത്ത ഭാ​​​​​​​​ഷ ഉ​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നും വി​​​​​​​​ദ്യാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ കു​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ പ​​​​​​​​ഴ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​പി പ​​​​​​​​ഠി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നും അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മൊ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ്.

ഡോ. ​​​​​​​​സി.​​​​​​​​ടി. ഫ്രാ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​സി​​​​​​​​സ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.