അ​ഭി​ഷേ​കം
അ​ന്ത്യം അ​ടു​ത്ത​പ്പോ​ഴും അ​ത്താ​ഴ​മൊ​രു​ക്കാ​ൻ അ​വ​ൻ മ​റ​ന്നി​ല്ല. അ​പ്പ​മാ​യി അ​വ​ത​രി​ച്ച് അ​നേ​കാ​യി​ര​ങ്ങ​ളെ തീ​റ്റി തൃ​പ​ത​നാ​ക്കി​യ​വ​ൻ വാ​ഴ്വി​ൽ വി​ള​ന്പി​ക്കൊ​ടു​ത്ത അ​വ​സാ​ന അ​ത്താ​ഴം. മ​ണി​ക്കൂ​റു​ക​ൾ​ക്കു​ള്ളി​ൽ മാ​ര​ക​മാ​യി മു​റി​യ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള ത​ന്‍റെ മേ​നി​യും, ചൊ​രി​യ​പ്പെ​ടാ​നു​ള്ള ചോ​ര​യും തീ​ൻ​മേ​ശ​മേ​ൽ അ​വ​ൻ കു​ർ​ബാ​ന വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ളാ​യി വീ​തി​ച്ചു വി​ള​ന്പി. പ​റി​ച്ചു​കീ​റ​പ്പെ​ടാ​ൻ പോ​കു​ന്ന​തി​നു മു​ന്പും അ​വ​നു പ​റ​യാ​നു​ള്ള​ത് പ​കു​ത്തു​കൊ​ടു​ക്കു​ന്ന​തി​നെ​ക്കു​റി​ച്ചു മാ​ത്രം. വി​ശ്വ​സ്ത​നും, വ​ഞ്ച​ക​നും, ക​ള്ള​നും, ക​പ​ട​നും, സ​ന്ദേ​ഹി​ക്കും, സ്ഥാ​ന​മോ​ഹി​ക്കു​മൊ​ക്കെ ഒ​രു​പോ​ലെ അ​വ​ൻ ആ ​വി​രു​ന്നു​ശാ​ല​യി​ൽ ത​നി​ക്കൊ​പ്പം ഇ​രി​പ്പി​ടം ഒ​രു​ക്കി. ത​ന്നെ ഒ​റ്റി​ക്കൊ​ടു​ക്കാ​നി​രു​ന്ന​വ​ന്‍റെ മു​ത്ത​ത്തി​നും, ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യാ​നി​രു​ന്ന​വ​ന്‍റെ മൊ​ഴി​ക​ൾ​ക്കും, തി​ര​സ്ക​രി​ക്കാ​നി​രു​ന്ന​വ​രു​ടെ ഭീ ​രു​ത്വ​ത്തി​നു​മൊ​ക്കെ മു​ൻ​കൂ​ർ​ന​ന്ദി​യാ​യി ത​ന്‍റെ തി​രു​ശ​രീ​ര​ര​ക്ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പ​ങ്ക് അ​വ​ൻ മു​റി​ച്ചു​കൊ​ടു​ത്തു. അ​ന്ത്യ​ഭോ​ജ​ന​ത്തെ അ​വ​ൻ ആ​ദ്യ​കു​ർ​ബാ​ന​യാ​ക്കി മാ​റ്റി. ആ​ത്മീ​യ​യാ​ത്ര​യി​ൽ ന​മു​ക്കു ഭു​ജി​ക്കാ​നു​ള്ള വ​ഴി​ച്ചോ​റ്.

അ​ന്ത്യ​ത്താ​ഴ​ത്തി​ന്‍റെ അ​നു​സ്മ​ര​ണ​വും ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ ആ​ഹാ​ര​വു​മാ​ണ് അ​നു​ദി​നം അ​ർ​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന വി​ശു​ദ്ധ കു​ർ​ബാ​ന. ഈ ​കൂ​ദാ​ശ​യി​ലു​ള്ള ന​മ്മു​ടെ പ​ങ്കാ​ളി​ത്തം, നി​ഷ്ഠ​ക്ര​മം, ആ​ഭി​മു​ഖ്യം തു​ട​ങ്ങി​യ​വ​യെ മ​ന​ന​വി​ഷ​യ​മാ​ക്കാം.​കു​ർ​ബാ​ന ന​മു​ക്ക് എ​ങ്ങ​നെ​യെ​ങ്കി​ലും നി​റ​വേ​റ്റേ​ണ്ട ഒ​രു ബാ​ധ്യ​ത​യോ അ​തോ, ആ​ത്മ​ര​ക്ഷ​യ്ക്കു​ള്ള ഒ​രു സാ​ധ്യ​ത​യോ? അ​തി​ന്‍റെ സ​മ​യ​ദൈ​ർ​ഘ്യം വി​ര​സ​ത​യും പി​റു​പി​റു​പ്പും ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്നു​ണ്ടോ? ദി​വ്യ​ബ​ലി​ക്ക് വൈ​കി​യു​ള്ള വ​ര​വും, വെ​ളി​യി​ലും വാ​തി​ൽ​പ്പ​ടി​ക​ളി​ലു​മു​ള്ള ഇ​രി​പ്പും, ക​ളി​ത​മാ​ശ​ക​ളു​മൊ​ക്കെ ന​മ്മു​ടെ ഞാ​യ​റാ​ഴ്ച​യാ​ച​ര​ണ​ത്തി​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​ണോ? ക​ശാ​പ്പു​ശാ​ല​യി​ലേ​ക്കു പോ​കും​വ​ഴി ക​യ​റി​ക്കാ​ണാ​നു​ള്ള​ത​ല്ല ഞാ​യ​റാ​ഴ്ച കു​ർ​ബാ​ന. ദി​വ്യ​ബ​ലി വെ​റു​മൊ​രു ച​ട​ങ്ങാ​ക​രു​ത് മ​റി​ച്ച്, ന​മ്മു​ടെ ആ​ത്മാ​വി​നെ പൈ​ശാ​ചി​ക​ശ​ക്തി​ക​ളു​ടെ ആ​ക്ര​മ​ണ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​ൻ ചു​റ്റി​ലും കു​ഴി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു കി​ട​ങ്ങാ​യി​രി​ക്ക​ണം. ആ​ത്മാ​വി​ന്‍റെ ആ​ഗ്ര​ഹ​ത്തോ​ടും ആ​ർ​ത്തി​യോ​ടും കൂ​ടെ ദി​വ്യ​ബ​ലി​ക്ക​ണ​യാം. ഓ​രോ ബ​ലി​യി​ലും ഒ​ടു​വി​ല​ത്തേ​തി​ലെ​ന്ന​പോ​ലെ പ​ങ്കു​കൊ​ള്ളാം. കു​ർ​ബാ​ന വി​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴി​ക്കു​ക​യും കു​ടി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്പോ​ഴേ വി​രു​ന്ന് പൂ​ർ​ണ​മാ​കു​ന്നു​ള്ളൂ. അ​തി​നു ഹൃ​ദ​യം നി​ർ​മ​ല​മാ​യി​രി​ക്ക​ണം.


ഒ​റ്റു​കാ​ര​ൻ സ്വീ​ക​രി​ച്ച​ത് തി​രു​ശ​രീ​ര​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും അ​വ​നി​ൽ സ​ന്നി​വേ​ശി​ച്ച​ത് സാ​ത്താ​നാ​യി​രു​ന്നു. അ​യോ​ഗ്യ​ത​യോ​ടെ കു​ർ​ബാ​ന ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്പോ​ൾ നാം ​ശ​രി​ക്കും പേ​ടി​ക്ക​ണം. ക്രൈ​സ്ത​വ​രാ​യ ന​മ്മു​ടെ കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ സെ​ഹി​യോ​ൻ മാ​ളി​ക​ക​ളാ​യി പു​ന​ർ​പ​ണി​യ​പ്പെ​ട​ണം. സ്നേ​ഹം, സേ​വ​നം, ആ​ദ​ര​വ്, ക​രു​ണ, ക​രു​ത​ൽ ആ​ദി​യാ​യ​വ ഭ​ക്ഷ​ണ​മേ​ശ​യി​ലെ രു​ചി​ക്കൂ​ട്ടു​ക​ളാ​ക​ണം. അ​ങ്ങ​നെ ന​മ്മു​ടെ ഉൗ​ട്ടു​മു​റി​ക​ൾ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട​ട്ടെ. ന​മ്മു​ടെ ഭ​വ​നം ഭൂ​വി​ലെ ഭു​വ​ന​മാ​ക​ട്ടെ. ഒ​പ്പം, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ ബ​ലി​യാ​യും, ന​മ്മു​ടെ ആ​ശ്രി​ത​ർ​ക്ക് അ​പ്പ​മാ​യും തീ​രാം.

താപസവഴിയേ - 26 / ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.