വിഷംചീറ്റുന്ന വർഗീയ ഭീകരവാദം
ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ്വ​​​ന്തം നാ​​​ട്ടി​​​ൽ വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​വാ​​​ദം വി​​​ഷം​​​ചീ​​​റ്റി പ​​​ത്തി​​​വി​​​ട​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​ടു​​​ക​​​യാ​​​ണോ? ആ​​​ഗോ​​​ള ഭീ​​​ക​​​ര ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളു​​​ടെ താ​​​വ​​​ള​​​മാ​​​യി കേ​​​ര​​​ളം മാ​​​റി​​​യോ? മ​​​ത​​​തീ​​​വ്ര​​​ത​​​യു​​​ടെ ച​​​ര​​​ടി​​​ൽ വി​​​ശ്വാ​​​സി​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ കോ​​​ർ​​​ത്തി​​​ണ​​​ക്കി തെ​​​രു​​​വി​​​ലി​​​റ​​​ക്കി ചി​​​ല കേ​​​ന്ദ്ര​​​ങ്ങ​​​ൾ ബോ​​​ധ​​​പൂ​​​ർ​​​വം ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന വി​​​ഴു​​​പ്പ​​​ല​​​ക്ക​​​ലു​​​ക​​​ളും വി​​​ല​​​പേ​​​ശ​​​ലു​​​ക​​​ളും സാ​​​ക്ഷ​​​ര​​​കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ആ​​​ത്മാ​​​വി​​​നെ മു​​​റി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്നു. യു​​​എ​​​ൻ മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല കേ​​​ന്ദ്ര​​​സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​രും കേ​​​ര​​​ള​​​മു​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടെ വി​​​വി​​​ധ സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഭീ​​​ക​​​ര​​​രു​​​ടെ താ​​​വ​​​ള​​​മു​​​ണ്ടെ​​​ന്നു ന​​​ൽ​​​കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന മു​​​ന്ന​​​റി​​​യി​​​പ്പ് ആ​​​ശ​​​ങ്ക​​​യു​​​ള​​​വാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ്.

ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ ഭ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ച​​​രി​​​ത്ര​​​രേ​​​ഖ​​​ക​​​ളി​​​ൽ അ​​​ഭി​​​മാ​​​ന​​​മു​​​ഹൂ​​​ർ​​​ത്ത​​​ങ്ങ​​​ൾ എ​​​ഴു​​​തി​​​ച്ചേ​​​ർ​​​ത്ത​​​വ​​​രാ​​​ണു കേ​​​ര​​​ള സ​​​മൂ​​​ഹം. ഈ ​​​മ​​​ണ്ണി​​​ൽ നി​​​ല​​​നി​​​ന്നി​​​രു​​​ന്ന ജാ​​​തി​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​ക​​​ളി​​​ൽ മ​​​നം​​​നൊ​​​ന്ത് ഭ്രാ​​​ന്താ​​​ല​​​യ​​​മെ​​​ന്നു മു​​​ദ്ര​​​കു​​​ത്തി​​​യ​​​പ്പോ​​​ഴും മാ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ശം​​​ഖൊ​​​ലി​​​ക​​​ൾ ഹൃ​​​ദ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഏ​​​റ്റു​​​വാ​​​ങ്ങി, പു​​​ത്ത​​​ൻ സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​ക്കു​​​വേ​​​ണ്ടി പോ​​​രാ​​​ടി വി​​​ജ​​​യി​​​ച്ച​​​വ​​​രാ​​​ണു ന​​​മ്മു​​​ടെ പൂ​​​ർ​​​വി​​ക​​​ർ. മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി കാ​​​ണാ​​​നും പ​​​ര​​​സ്പ​​​ര സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും സേ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ അ​​​വ​​​നെ കൈ​​​പി​​​ടി​​​ച്ചു​​​യ​​​ർ​​​ത്താ​​​നും സ​​​ർ​​​വോ​​​പ​​​രി ന​​​വോ​​​ത്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വ​​​ഴി​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ നാ​​​ടി​​​നെ ന​​​യി​​​ക്കാ​​​നും ക​​​ഴി​​​ഞ്ഞ ധീ​​​ര​​​ദേ​​​ശ​​​സ്നേ​​​ഹി​​​ക​​​ളു​​​ടെ പാ​​​ര​​​ന്പ​​​ര്യ​​​വും പൈ​​​തൃ​​​ക​​​വും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണ് നാം. ​​​ഹി​​​ന്ദു​​​വും ക്രി​​​സ്ത്യാ​​​നി​​​യും മു​​​സ്‌​​ലി​​​മും ഉ​​​ൾ​​​പ്പെ​​​ടെ എ​​​ല്ലാ മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളും സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളും ജാ​​​തി​​​ക​​​ളും പ​​​ര​​​സ്പ​​​രം കൈ​​​കോ​​​ർ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ന​​​മ്മു​​​ടെ സം​​​സ്കാ​​​രം. പ​​​ര​​​സ്പ​​​ര പൂ​​​ര​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കേ​​​ണ്ട സാ​​​മു​​​ദാ​​​യി​​​ക നേ​​തൃ​​ത്വ​​ങ്ങ​​ളും രാ​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ- ഭ​​​ര​​​ണ​​​നേ​​​തൃ​​​ത്വ​​​ങ്ങ​​ളും ചേ​​​രി​​​തി​​​രി​​​ഞ്ഞ് പോ​​​ർ​​​വി​​​ളി​​​ക​​​ൾ ഉ​​​യ​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്പോ​​​ൾ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ശ്രീ​​​കോ​​​വി​​​ൽ ത​​​ക​​​ർ​​​ന്നു​​​ട​​​യും.

ച​​​രി​​​ത്രം പ​​​ഠി​​​ക്കാ​​​ത്ത​​​വ​​​ർ

കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ന​​​വോ​​​ത്ഥാ​​​ന മു​​​ന്നേ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​നാ​​​യി ഒ​​​രു സ​​​മൂ​​​ഹം ഇ​​​ന്ന​​​ലെ​​​ക​​​ളി​​​ൽ ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ നി​​​സ്വാ​​​ർ​​​ഥ സേ​​​വ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ നി​​​സാ​​​ര​​​വ​​​ത്ക​​​രി​​​ച്ച് ത​​​മ​​​സ്ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ ത​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ സ്വ​​​ന്തം സ​​​മു​​​ദാ​​​യാം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളെ നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​ക​​​ൾ​​​ക്കു​​​മു​​​ന്പ് കൈ​​​പി​​​ടി​​​ച്ചു​​​യ​​​ർ​​​ത്തി​​​യ​​​ത് ആ​​​രെ​​​ന്ന് അ​​​ന്വേ​​​ഷി​​​ച്ച​​​റി​​​യ​​​ണം. മാ​​​ന​​​വ അ​​​സ​​​മ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​നെ​​​തി​​​രെ ആ​​​ദ്യ​​​മാ​​​യി കേ​​​ര​​​ള​​​മ​​​ണ്ണി​​​ൽ ശ​​​ബ്ദ​​​മു​​​യ​​​ർ​​​ത്തി​​​യ​​​തും തീ​​​ണ്ട​​​ലും തൊ​​​ടീ​​​ലും അ​​​പ​​​രി​​​ഷ്കൃ​​​താ​​​ചാ​​​ര​​​മാ​​​ണെ​​​ന്നും എ​​​ല്ലാ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ർ​​​ക്കും തു​​​ല്യ​​​ത​​​യോ​​​ടെ ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മു​​​ണ്ടെ​​​ന്നും പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ച്ച് സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ​​​മാ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​ന് പ​​​തി​​​ന​​​ഞ്ചാം നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടി​​​ൽ തു​​​ട​​​ക്കം കു​​​റി​​​ച്ച​​​തും ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​രാ​​​ണെ​​​ന്നു​​​ള്ള​​​ത് പ​​​ല​​​രു​​​മി​​​ന്നു മ​​​റ​​​ക്കു​​​ന്നു. ഇ​​​തി​​​നു​​​ശേ​​​ഷം ര​​​ണ്ടു​​​ നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​ പി​​​ന്നി​​​ട്ട് 1774ലാ​​​ണ് ഇ​​​ന്ത്യ​​ൻ ന​​​വോ​​​ത്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പി​​​താ​​​വാ​​​യി അ​​​റി​​​യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന രാ​​​ജാ​​​റാം മോ​​​ഹ​​​ൻ റാ​​​യി പോ​​​ലും ജ​​​നി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​ക​​​ളി​​​ലെ മാ​​​റ്റ​​​ങ്ങ​​​ളും വ​​​ള​​​ർ​​​ച്ച​​​യും അ​​​റി​​​യാ​​​ൻ ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ മ​​​റ്റു സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ​​​ക്ക് എ​​​ത്തി​​​നോ​​​ക്ക​​​ണം. ഇ​​​ന്ത്യ​​​യി​​​ലെ ഉ​​​ത്ത​​​രേ​​​ന്ത്യ​​​ൻ സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലെ ഗ്രാ​​​മ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ​​​ക്കു യാ​​​ത്ര ചെ​​​യ്യ​​​ണം. നി​​​ര​​​ക്ഷ​​​ര​​​രും പ​​​ട്ടി​​​ണി​​​പ്പാ​​​വ​​​ങ്ങ​​​ളും ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രു​​​മാ​​​യ ജ​​​ന​​​വി​​​ഭാ​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ൾ. വീ​​​ടും കൂ​​​ടു​​​മി​​​ല്ലാ​​​തെ വ​​​ഴി​​​യോ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഇ​​​ന്നും അ​​​ന്തി​​​യു​​​റ​​​ങ്ങു​​​ന്ന​​​വ​​​ർ. സ​​​വ​​​ർ​​ണ സ​​​ന്പ​​​ന്ന​​​ർ​​​ക്കാ​​​യി ​അ​​​ടി​​​മ​​​പ്പ​​​ണി ചെ​​​യ്തു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഇ​​​വ​​​രു​​​ടെ നേ​​​രെ മു​​​ഖം തി​​​രി​​​ഞ്ഞു നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന അ​​​ധി​​​കാ​​​ര ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് പാ​​​ദ​​​സേ​​​വ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​വാ​​​ദി​​​ക​​​ൾ​​​ക്ക് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ന്‍റെ മാ​​​ന്യ​​​ത​​​യ്ക്കു പ​​​ട്ടു​​​കു​​​പ്പാ​​​യ​​​മി​​​ട്ട് ന​​​വ​​​സം​​​സ്കാ​​​രം വ​​​ച്ചു​​​വി​​​ള​​​ന്പി​​​യ​​വ​​രെ പു​​​ച്ഛി​​​ക്കാ​​​ൻ എ​​​ന്താ​​​ണ​​​വ​​​കാ​​​ശം?

ഭീ​​​ക​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ച​​​ട്ടു​​​ക​​​ങ്ങ​​​ൾ

ആ​​​ദ​​​ർ​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ആ​​​ശ​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന പ​​​ദ്ധ​​​തി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും പ്ര​​​തി​​​ച്ഛാ​​​യ​​​യു​​​മാ​​​യി ജ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ അ​​​ഭി​​​മു​​​ഖീ​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ ച​​​ങ്കു​​​റ​​​പ്പും ത​​ന്‍റേ​​​ട​​​വു​​​മു​​​ള്ള രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​യ- ഭ​​​ര​​​ണ​​​നേ​​​തൃ​​​ത്വ​​​ങ്ങ​​​ൾ ന​​​മു​​​ക്കു​​​ണ്ടോ? കൊ​​​ള്ള​​​യും ക​​​ള്ള​​​ക്ക​​​ട​​​ത്തും കൊ​​​ല​​​യും അ​​​ഴി​​​മ​​​തി​​​യും കൈ​​​മു​​​ത​​​ലാ​​​ക്കി ആ​​​ദ​​​ർ​​​ശ​​​ശു​​​ദ്ധി​​​യും സേ​​​വ​​​ന​​​മ​​​നോ​​​ഭാ​​​വ​​​വും അ​​​നു​​​ദി​​​നം ന​​​ഷ്ട​​​പ്പെ​​​ട്ടു​​​കൊ​​​ണ്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ൽനി​​​ന്ന് ആ​​​ധു​​​നി​​​ക ത​​​ല​​​മു​​​റ ഓ​​​ടി​​​യ​​​ക​​​ന്ന് വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​ഭീ​​​ക​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ക​​​ളു​​​ടെ ച​​​ട്ടു​​​ക​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​കു​​​ന്നു​​​ണ്ടെ​​​ങ്കി​​​ൽ ഇ​​​തി​​​നു കു​​​ട പി​​​ടി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ- ഭ​​​ര​​​ണ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണ്.


രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​​വും ഭ​​​ര​​​ണ​​​വും ജ​​​ന​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന് ഒ​​​ന്നാ​​​കെ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​താ​​​ണ്. വ്യ​​​ത്യ​​​സ്ത നി​​​ല​​​പാ​​​ടു​​​ക​​​ളും വീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളും പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ശൈ​​​ലി​​​ക​​​ളു​​​മു​​​ള്ള പ്ര​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും സം​​​ഘ​​​ട​​​ന​​​ക​​​ളെയും സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളെയും അ​​​വ​​​രു​​​ടെ അ​​​ന​​​വ​​​ധി​​​യാ​​​യ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ങ്ങ​​​ളെയും സ​​​ഹി​​​ഷ്ണു​​​ത​​​യോ​​​ടെ​​​യും അ​​​തേ​​​സ​​​മ​​​യം കാ​​​ര്യ​​​ഗൗ​​​ര​​​വ​​​ത്തോ​​​ടെ പ​​​ഠി​​​ച്ചും പ​​​രി​​​ഗ​​​ണി​​​ച്ചും സ​​​മ​​​ന്വ​​​യ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വ​​​ഴി​​​ക​​​ൾ തേ​​​ടി നാ​​​ടി​​​നെ ന​​​യി​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ മാ​​​ത്ര​​​മേ ഭ​​​ര​​​ണ​​​രം​​​ഗം വി​​​ജ​​​യി​​​ക്കു​​​ക​​​യു​​​ള്ളൂ.

ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ ഭ​​​ര​​​ണ​​​ഘ​​​ട​​​ന പ്ര​​​ഗ​​​ൽ​​​ഭ​​​രു​​​ടെ ദീ​​​ർ​​​ഘ​​​വീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​യും ജീ​​​വി​​​ത​​സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പ​​​ണ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും നി​​​ര​​​ന്ത​​​ര അ​​ധ്വാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും പൂ​​​ർ​​​ത്തീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​ണ്. ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ ഭ​​​ര​​​ണ​​​സം​​​വി​​​ധാ​​​ന​​​ത്തെ അ​​​ട്ടി​​​മ​​​റി​​​ക്കു​​​ന്ന സാ​​​മു​​​ദാ​​​യി​​​ക-​​​രാ​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​യ-​​​ഭ​​​ര​​​ണ​​​വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​ക​​​ൾ ന​​​മ്മെ ത​​​ക​​​ർ​​​ച്ച​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​യി​​​ക്കും. വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​ഭീ​​​ക​​​ര​​​ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളു​​​ടെ പി​​​ൻ​​​ബ​​​ല​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​ത്തി​​​ലെ​​​ത്തു​​​ന്ന രാ​​​ഷ്‌​​ട്രീ​​യ നേ​​​തൃ​​​ത്വ​​​ങ്ങ​​​ൾ ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ സം​​​വി​​​ധാ​​​ന​​​ത്തെ ത​​​ക​​​ർ​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ് ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത്. ഫ​​​ല​​​മോ സ​​​ത്യ​​​സ​​​ന്ധ​​​മാ​​​യ രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​യ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന ശൈ​​​ലി​​​യു​​​ടെ വ​​​ക്താ​​​ക്ക​​​ൾ പൊ​​​തു​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ന്ന് പു​​​റം​​​ത​​​ള്ള​​​പ്പെ​​​ടും. ജ​​​നാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ രാ​​ഷ്‌​​ട്രീ​​​യ ത​​​ല​​​ത്തി​​​ൽ വ​​​ൻ മൂ​​​ല്യ​​​ച്യു​​​തി അ​​​നു​​​ഭ​​​വ​​​പ്പെ​​​ടും. ഇ​​​ത്ത​​​രം ഒ​​​രു പ്ര​​​തി​​​സ​​​ന്ധി​​​യാ​​​ണ് നാ​​​മി​​​ന്ന് അ​​​ഭി​​​മു​​​ഖീ​​​ക​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

പ​​​തി​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​ക​​​ൾ രാ​​​ജ്യം ഭ​​​രി​​​ച്ച​​​വ​​​ർ​​​ക്ക് ഭ​​​ര​​​ണ​​​ഘ​​​ട​​​ന വി​​​ഭാ​​​വ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന മ​​​തേ​​​ത​​​ര​​​ത്വം സം​​​ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​നാ​​​യി​​​ല്ല. ഇ​​​വ​​​രു​​​ടെ ഭ​​​ര​​​ണ​​​പ​​​രാ​​​ജ​​​യ​​​മാ​​​ണു വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​ഭീ​​​ക​​​ര​​​വാ​​​ദ​​​ത്തി​​​നു ജ​​ന്മം ​ന​​​ൽ​​​കി​​​യ​​​ത്. മ​​​ത​​​നി​​​ര​​​പേ​​​ക്ഷ​​​തയെ വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​ക്കു​​​ന്ന ഇ​​​ത്ത​​​രം ശ​​​ക്തി​​​ക​​​ളെ തു​​​ട​​​ക്ക​​​ത്തി​​​ലേ നു​​​ള്ളി​​​ക്ക​​​ള​​​യാ​​​ൻ ശ്ര​​​മി​​​ക്കാ​​​തെ ഭ​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ലി​​​രു​​​ന്ന ഉ​​​ത്ത​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ത്വ​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ർ ഈ ​​​സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ വി​​​പ​​​ത്തി​​​നെ സ്വ​​​ന്തം നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​പ്പി​​​നാ​​​യി പ്രോ​​​ത്സാ​​​ഹി​​​പ്പി​​​ച്ച് ഉ​​​പ​​​യോ​​​ഗി​​​ച്ചു. ഇ​​​തി​​​ന്‍റെ അ​​​ന​​​ന്ത​​​ര​​​ഫ​​​ല​​​വും ബാ​​​ക്കി​​​പ​​​ത്ര​​​വു​​​മാ​​​ണ് ഇ​​​ന്ന് ഭാ​​​ര​​​ത ജ​​​ന​​​ത​​​യു​​​ടെ ച​​​ങ്കി​​​ൽ കു​​​ത്തി​​​യി​​​റ​​​ക്കു​​​ന്ന വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​ത​​​യു​​​ടെ​​​യും ഭീ​​​ക​​​ര​​​ത​​​യു​​​ടെ​​​യും വി​​​ഷ​​​ബീ​​​ജ​​​ങ്ങ​​​ൾ.

മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളും സ​​​മു​​​ദാ​​​യ​​​ങ്ങ​​​ളും സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​ക്ഷ്യ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ക​​​ണം. സേ​​​വ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​കു​​​ടോ​​​ദാ​​​ഹ​​​ര​​​ണ​​​ങ്ങ​​​ളും ന​​ന്മ​​യു​​​ടെ വ​​​ഴി​​​കാ​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​മാ​​​ക​​​ണം. മ​​​ത​​​വി​​​കാ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ വി​​​ഷ​​​പ്പു​​​ക​​​യു​​​യ​​​ർ​​​ത്തി, തീ​​​വ്ര​​​വാ​​​ദം കു​​​ത്തി​​​വ​​ച്ചു ത​​​മ്മി​​​ല​​​ടി​​​ച്ച് ഭീ​​​ക​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ക​​​ളാ​​​ക്കി ത​​​ക​​​രു​​​ന്ന ഒ​​​രു ത​​​ല​​​മു​​​റ​​​യെ സൃ​​​ഷ്ടി​​​ക്കാ​​​നു​​​ള്ള ഗൂ​​​ഢ​​​ശ്ര​​​മ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്ക് ഈ ​​​മ​​​ണ്ണി​​​നെ വി​​​ട്ടു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്ക​​​രു​​​ത്. വീ​​​ണ്ടും ഇ​​​വി​​​ടം ഒ​​​രു ഭ്രാ​​​ന്താ​​​ല​​​യ​​​മാ​​​കു​​​വാ​​​ൻ പാ​​​ടി​​​ല്ല.

അ​​​റി​​​വി​​​ന്‍റെ​​​യും ആ​​​ദ​​​ർ​​​ശ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​ഭി​​​മാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും ഉ​​​ന്ന​​​ത മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ലൂ​​​ടെ ആ​​​ഗോ​​​ള​​​ത​​​ല​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ സ​​​ഞ്ച​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു ജ​​​ന​​​ത​​​യെ വ​​​ർ​​​ഗീ​​​യ​​​വി​​​ഷം ചീ​​​റ്റി തെ​​​രു​​​വി​​​ലി​​​റ​​​ങ്ങി കൊ​​​ല​​​യ്ക്കു​​​കൊ​​​ടു​​​ക്കാ​​​ൻ ഭീ​​​ക​​​ര​​​വാ​​​ദി​​​ക​​​ൾ മ​​​ദ​​​മി​​​ള​​​കി ഉൗ​​​രു​​​ചു​​​റ്റു​​​ന്പോ​​​ൾ മ​​​ത​​​നി​​​ര​​​പേ​​​ക്ഷ​​​ത ഉ​​​യ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കാ​​​ട്ടി ത​​​ന്‍റേ​​​ട​​​ത്തോ​​​ടെ നി​​​വ​​​ർ​​​ന്നു​​​നി​​​ന്ന് പ്ര​​​തി​​​ക​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ രാ​​​ജ്യ​​​സ്നേ​​​ഹി​​​ക​​​ൾ ഉ​​​ണ​​​ര​​​ണം.

ഷെ​​​വ​​​ലി​​​യാ​​​ർ അ​​​ഡ്വ.​ വി.​​​സി.​​​ സെ​​​ബാ​​​സ്റ്റ്യ​​​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.