Jeevithavijayam
3/18/2024
    
ജീ​വി​ത​ക​ഥ വി​ര​ചി​ക്കു​ന്ന​താ​ര്?
""ഓ​ക്ല​ഹോ​മ!” 1943ൽ ​റോ​ഡ്ജേ​ഴ്സും ഹാ​മ​ർ​സ്റ്റെ​യി​നും കൂ​ടി പു​റ​ത്തി​റ​ക്കി​യ പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ ഒ​രു ബ്രോ​ഡ്വേ ഷോ​യാ​ണി​ത്. 1955ൽ ​ഒ​രു ഹോ​ളി​വു​ഡ് സം​ഗീ​ത ച​ല​ച്ചി​ത്ര​മാ​യി ഇ​ത് പു​റ​ത്തി​റ​ങ്ങി. സി​ന​മെ​ൻ സം​വി​ധാ​നം​ചെ​യ്ത ഈ ​ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ നി​ർ​മാ​താ​ക്ക​ൾ റോ​ഡ്ജേ​ഴ്സും ഹാ​മ​ർ​സ്റ്റെ​യി​നു​മാ​യി​രു​ന്നു.

ഗോ​ൾ​ഡ​ൻ മ​ക്ക്റേ​യും ഷേ​ർ​ളി ജോ​ണ്‍​സു​മാ​ണു പ്രേ​മ​ക​ഥ​യി​ലെ ന​ടീ​ന​ട​ന്മാ​ർ. പി​ൽ​ക്കാ​ല​ത്തു ന​ടി​ക്കു​ള്ള ഓ​സ്ക​ർ അ​വാ​ർ​ഡ് നേ​ടി​യ ഷേ​ർ​ളി ജോ​ണ്‍​സി​ന്‍റെ ആ​ദ്യ​ച​ല​ച്ചി​ത്ര​മാ​ണി​ത്. ഷേ​ർ​ളി ത​ന്നെ​യാ​ണ് ഈ ​ചി​ത്ര​ത്തി​ൽ അ​വ​രു​ടെ റോ​ളി​ലു​ള്ള ഗാ​ന​ങ്ങ​ൾ ആ​ല​പി​ക്കു​ന്ന​തും.

അ​തി​ഗം​ഭീ​ര​വും അ​തി​ലേ​റെ മ​നോ​ഹ​ര​വു​മാ​ണ് ഈ ​ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ തു​ട​ക്കം. ര​ണ്ടാ​ൾ​പൊ​ക്ക​ത്തി​ൽ വ​ള​ർ​ന്നു​നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ചോ​ള​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ലൂ​ടെ കു​തി​ര​പ്പു​റ​ത്തു പാ​ട്ടും​പാ​ടി​ക്കൊ​ണ്ടു ക​ട​ന്നു​വ​രു​ക​യാ​ണു കൗ​ബോ​യി​യാ​യ മ​ക്ക്റേ. ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ഴു​കി​വ​രു​ന്ന ആ ​ഗാ​ന​ത്തി​ന്‍റെ ഈ​ര​ടി​ക​ൾ ഇ​പ്ര​കാ​ര​മാ​ണ്:

“എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ പ്ര​ഭാ​തം! എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ദി​വ​സം! എ​ല്ലാം ഭം​ഗി​യാ​യി ന​ട​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ പ്ര​തീ​ക്ഷ!”’’

ഓ​ക്ല​ഹോ​മ ഒ​രു പ്രേ​മ​ക​ഥ​യാ​ണ്. എ​ല്ലാ പ്രേ​മ​ക​ഥ​ക​ളി​ലും കാ​ണാ​റു​ള്ള​തു​പോ​ലെ, കാ​മു​കീ​കാ​മു​ക​ന്മാ​രു​ടെ പ്രേ​മ​ത്തി​നു വി​ഘ്നം​വ​രു​ത്തു​വാ​ൻ ഈ ​ക​ഥ​യി​ലും ഒ​രു വി​ല്ല​നു​ണ്ട്.

എ​ങ്കി​ലും ഈ ​ക​ഥ​യി​ലെ നാ​യ​ക​ന് ഭാ​വി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു വ​ലി​യ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യാ​ണ്. പ്ര​തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ളെ​ല്ലാം ത​ര​ണം​ചെ​യ്തു ത​ന്‍റെ പ്രേ​മ​ഭാ​ജ​ന​ത്തെ നേ​ടി​യെ​ടു​ക്കാ​നാ​വു​മെ​ന്നാ​ണ് അ​യാ​ളു​ടെ പ്ര​തീ​ക്ഷ.

അ​യാ​ൾ ആ​ഗ്ര​ഹി​ച്ച​തും പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ച​തും​പോ​ലെ ത​ന്‍റെ പ്രേ​മ​ഭാ​ജ​ന​വു​മാ​യു​ള്ള അ​യാ​ളു​ടെ വി​വാ​ഹം ന​ട​ന്നു. വി​ല്ല​ന്‍റെ മ​ര​ണ​ത്തി​ൽ ക​ലാ​ശി​ക്കു​ന്ന ഈ ​ചി​ത്ര​ത്തി​ന്‍റെ അ​വ​സാ​ന​ഭാ​ഗ​ത്തു മ​ക്ക്റേ വീ​ണ്ടും പാ​ടു​ന്നു:

“എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ പ്ര​ഭാ​തം! എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ദി​വ​സം! എ​ല്ലാ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളും ഭം​ഗി​യാ​യി ന​ട​ക്കു​മെ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ ചി​ന്ത!’’

ജീ​വി​ത​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ്ര​തീ​ക്ഷാ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ മ​നോ​ഭാ​വം. അ​താ​ണ് “ഓ​ക്ല​ഹോ​മ”​യി​ലെ നാ​യ​ക​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക​ത. താ​ൻ സ്നേ​ഹി​ക്കു​ന്ന ത​ന്‍റെ കാ​മു​കി കൈ​വി​ട്ടു​പോ​കു​മെ​ന്നു തോ​ന്നി​യ​പ്പോ​ഴും പ്ര​തീ​ക്ഷ വെ​ടി​യാ​തെ അ​യാ​ൾ മു​ന്നോ​ട്ടു​പോ​യി. അ​യാ​ളു​ടെ പ്ര​തീ​ക്ഷാ​പൂ​ർ​ണ​മാ​യ ഈ ​മ​നോ​ഭാ​വ​മാ​ണ് അ​യാ​ളെ അ​വ​സാ​നം വി​ജ​യ​ത്തി​ലെ​ത്തി​ച്ച​ത്.

“ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്ക് എ​ന്തു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​ത​ല്ല പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട കാ​ര്യം; പ്ര​ത്യു​ത, ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ ന​മു​ക്ക് എ​ന്തു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​താ​ണ്” എ​ന്ന് പ്ര​സി​ദ്ധ മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നാ​യ വി​ല്യം ജ​യിം​സ് ഒ​രി​ട​ത്ത് എ​ഴു​തി​യി​ട്ടു​ണ്ട്.

അ​താ​യ​ത്, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ നാം ​എ​ങ്ങ​നെ കാ​ണു​ന്നു, അ​വ​യോ​ട് എ​ങ്ങ​നെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്കു​ന്നു എ​ന്നു​ള്ള​താ​ണു ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ എ​ന്തു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​നെ​ക്കാ​ൾ ഏ​റെ പ്ര​ധാ​ന​പ്പെ​ട്ട​ത്.

ന​മ്മു​ടെ അ​നു​ദി​ന ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​ക​ര​വും അ​നി​ഷ്ട​ക​ര​വു​മാ​യ ഒ​ട്ടേ​റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കാ​റു​ണ്ട്. ന​മു​ക്ക് ഇ​ഷ്ട​മു​ള്ള​കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ നാം ​ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന രീ​തി​യി​ൽ, ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന സ​മ​യ​ത്തു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ൾ നാം ​ആ​ന​ന്ദം​കൊ​ണ്ടു തു​ള്ളി​ച്ചാ​ടും.


എ​ന്നാ​ൽ, ന​മു​ക്കു പ്ര​തി​കൂ​ല​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ഴോ? അ​പ്പോ​ൾ ഏ​റെ നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക​മാ​യി നാം ​പ്ര​തി​ക​രി​ക്കാ​നാ​ണു സാ​ധ്യ​ത. എ​ന്നാ​ൽ, നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക​മാ​യ ഈ ​പ്ര​തി​ക​ര​ണം​കൊ​ണ്ടു ന​മു​ക്ക് എ​ന്തെ​ങ്കി​ലും നേ​ട്ട​മു​ണ്ടാ​കു​മോ?

ന​മ്മി​ൽ ക​ലി​തു​ള്ളു​ന്ന ദേ​ഷ്യം ശ​മി​പ്പി​ക്കു​വാ​ൻ ഇ​മ്മാ​തി​രി​യു​ള്ള പ്ര​തി​ക​ര​ണം ഒ​രു​പ​ക്ഷേ സ​ഹാ​യി​ച്ചേ​ക്കാം. എ​ന്നാ​ൽ, നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക​മാ​യ പ്ര​തി​ക​ര​ണം സം​ഗ​തി ഏ​റെ വ​ഷ​ളാ​ക്കു​ക​യേ ചെ​യ്യൂ എ​ന്ന​താ​ണു വ​സ്തു​ത.

ന​മു​ക്കു പ്ര​തി​കൂ​ല​മാ​യി സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യി സ​മീ​പി​ക്കു​വാ​ൻ നാം ​ശ്ര​മി​ച്ചാ​ലോ? അ​പ്പോ​ൾ, ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ നി​യ​ന്ത്ര​ണം ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​വാ​ൻ അ​തു ന​മ്മെ സ​ഹാ​യി​ക്കും! ന​മു​ക്കു സം​ഭ​വി​ച്ച​തി​നെ കു​റി​ച്ചു വി​ല​പി​ച്ചു സ​മ​യം പാ​ഴാ​ക്കാ​തെ വി​ജ​യ​ത്തി​നു​ള്ള പു​തി​യ വ​ഴി​ക​ൾ നാം ​തേ​ടും.

പ്ര​സി​ദ്ധ ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക ഗ്ര​ന്ഥ​കാ​ര​നും മ​നഃ​ശാ​സ്ത്ര​ജ്ഞ​നു​മാ​യ ജോ​ണ്‍ പ​വ്വ​ൽ എ​ഴു​തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​തു​പോ​ലെ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളാ​ണു ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ക​ഥ വി​ര​ചി​ക്കു​ന്ന​ത്.

ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ഗ​തി​യെ ഏ​റെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കും; ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന് അ​വ രൂ​പ​വും ഭാ​വ​വും ന​ൽ​കും; ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ വി​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കോ പ​രാ​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കോ ന​യി​ക്കും.

ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളെ പ​ല​പ്പോ​ഴും ന​മു​ക്കു നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നാ​വി​ല്ല. എ​ന്നാ​ൽ, അ​ക്കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​മ്മു​ടെ ഉ​ള്ളി​ന്‍റെ ഉ​ള്ളി​നെ എ​ങ്ങ​നെ സ്വാ​ധീ​നി​ക്കു​മെ​ന്ന​തു ന​മു​ക്ക് നി​യ​ന്ത്രി​ക്കു​വാ​ൻ സാ​ധി​ക്കും.

അ​താ​യ​ത് ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടു നി​ഷേ​ധാ​ത്മ​ക​മാ​യി​ട്ടോ ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യി​ട്ടോ എ​ങ്ങ​നെ പ്ര​തി​ക​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള​തു ന​മു​ക്കു തീ​രു​മാ​നി​ക്കാ​നാ​വും. മ​റ്റു വാ​ക്കു​ക​ളി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞാ​ൽ, ന​മ്മു​ടെ മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തെ ന​മു​ക്കു നി​യ​ന്ത്രി​ക്കാ​നാ​വും.

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ ന​മു​ക്കു സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളോ​ടു ന​മു​ക്കു​ള്ള മ​നോ​ഭാ​വ​മാ​ണു വി​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കോ പ​രാ​ജ​യ​ത്തി​ലേ​ക്കോ ന​മ്മെ ന​യി​ക്കു​ക. ന​മ്മു​ടെ മ​നോ​ഭാ​വ​വും വീ​ക്ഷ​ണ​രീ​തി​ക​ളു​മൊ​ക്കെ മാ​റ്റു​വാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വ് ന​മു​ക്കു​ണ്ട്. അ​തി​ന​ർ​ഥം ന​മ്മു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ മാ​റ്റി​മ​റി​ക്കു​വാ​നു​ള്ള ക​ഴി​വും ന​മു​ക്കു​ണ്ടെ​ന്നാ​ണ്.

എ​ന്നും രാ​വി​ലെ ഉ​ണ​ർ​ന്നെ​ണീ​ക്കു​ന്പോ​ൾ ദൈ​വ​ത്തി​നു ന​ന്ദി പ​റ​യു​ന്ന​തി​നോ​ടൊ​പ്പം “എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ പ്ര​ഭാ​തം, എ​ത്ര മ​നോ​ഹ​ര​മാ​യ ദി​വ​സം, എ​ല്ലാം ഇ​ന്നു ഭം​ഗി​യാ​യി ന​ട​ക്കും”​എ​ന്നു ന​മു​ക്കു സ്വ​യം പ​റ​യാം.

ഇ​പ്ര​കാ​രം ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യ മ​നോ​ഭാ​വ​ത്തോ​ടെ​യാ​ണു നാം ​ന​മ്മു​ടെ ദി​വ​സം ആ​രം​ഭി​ക്കു​ന്ന​തെ​ങ്കി​ൽ പ്ര​തി​കൂ​ല​മാ​യ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്പോ​ൾ​പോ​ലും നാം ​പ​ത​റാ​തെ പി​ടി​ച്ചു​നി​ൽ​ക്കും. ന​മ്മു​ടെ ക്രി​യാ​ത്മ​ക​മാ​യ ഈ ​മ​നോ​ഭാ​വം വി​ജ​യ​പ​ര്യ​വ​സാ​യി​യാ​യ ഒ​രു ജീ​വി​ത​ക​ഥ വി​ര​ചി​ക്കു​വാ​ൻ ന​മ്മെ ഏ​റെ സ​ഹാ​യി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യും.
    
To send your comments, please clickhere