ധാർമികത വ്യക്തിത്വത്തിന്‍റെ അടിവളമാകണം
മി​​​​ക​​​​വി​​​​ന്‍റെ​​​​യും താ​​​​ര​​​​പ​​​​രി​​​​വേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും നി​​​​റു​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​പോ​​​​ലും ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു വീ​​​​ഴ്ച പ​​​​റ്റു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, അ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്ന പ​​​​ത​​​​നം അ​​​​തി​​​​ദാ​​​​രു​​​​ണാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കും. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ രൂ​​​​പീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ൽ ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കാ​​​​ണ് ഇ​​​​തു വി​​​​ര​​​​ൽ​​​​ചൂ​​​​ണ്ടു​​​​ന്ന​​​​ത്. ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യെ​​​​ന്ന​​​​തു തെ​​​​റ്റും ശ​​​​രി​​​​യും തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യാ​​​​നു​​​​ള്ള ക​​​​ഴി​​​​വു​​​​ മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല; മ​​​​റി​​​​ച്ച് ശ​​​​രി​​​​യു​​​​ടെ പാ​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ നീ​​​​ങ്ങാ​​നും തെ​​​​റ്റി​​​​ന്‍റെ സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ ബോ​​​​ധ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​മു​​​​ള്ള നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന ബോ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​ണ​​​​ത്. ഈ ​​​​ബോ​​​​ധ്യം എ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം ഉ​​​​റ​​​​ച്ച​​​​താ​​​​ണോ അ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​ത്രം ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കും തെ​​​​റ്റി​​​​ൽ വീ​​​​ഴാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു​​​​ള്ള സം​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ണം.

ഇ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​മൊ​​​​രു സം​​​​ര​​​​ക്ഷ​​​​ണം വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഉ​​​​ത​​​​കു​​​​ന്ന വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​മാ​​​​ണു ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​യ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം.​​ തെ​​​​റ്റും ശ​​​​രി​​​​യും എ​​​​ന്തെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള അ​​​​റി​​​​വി​​​​നോ​​​​ടൊ​​​​പ്പം ശ​​​​രി മാ​​​​ത്ര​​​​മേ പി​​​​ൻ​​​​പ​​​​റ്റൂ എ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ഉ​​​​റ​​​​ച്ച ബോ​​​​ധ്യ​​​​മാ​​​​ണു ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ന​​​​ട്ടെ​​​​ല്ല്. ഇ​​​​ക്കാ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ആ​​​​ശ​​​​യ​​​​ക്കു​​​​ഴ​​​​പ്പം സൃ​​​​ഷ്ടി​​​​ക്കാ​​​​ൻ സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലെ ചി​​​​ല പ്ര​​​​വ​​​​ണ​​​​ത​​​​ക​​​​ൾ കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ഈ ​​​​പു​​​​ക​​​​മ​​​​റ നീ​​​​ക്കാ​​ൻ ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദപ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​ർ ശ്ര​​​​ദ്ധി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള​​​​ത്, ഏ​​​​റെ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ട്ട കാ​​​​ര്യം​​​​ത​​​​ന്നെ. അ​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​പ​​​​ക്ഷം ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ന​​​​ട്ടെ​​​​ല്ലി​​​​നു ക്ഷ​​​​ത​​​​മേ​​​​ൽ​​​​ക്കും, അ​​​​തു ദു​​​​ർ​​​​ബ​​​​ല​​​​മാ​​​​കും.

ഒ​​​​രാ​​​​ളു​​​​ടെ ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത ദു​​​​ർ​​​​ബ​​​​ല​​​​മാ​​​​യാ​​​​ൽ, നി​​​​യ​​​​മ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യും ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​മാ​​​​യും ചെ​​​​യ്യ​​​​രു​​​​താ​​​​ത്ത​​​​തു ചെ​​​​യ്താ​​​​ൽ, സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ പൊ​​​​തു​​​​വാ​​​​യ ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ബോ​​​​ധ​​​​വും നി​​​​യ​​​​മ​​​​വാ​​​​ഴ്ച​​​​യും അ​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ച് എ​​​​ന്നെ​​​​ങ്കി​​​​ലും അ​​​​യാ​​​​ൾ കു​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ വീ​​​​ഴും, പി​​​​ടി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടും; വ​​​​ർ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യി പ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ത് ഒ​​​​റ്റ നി​​​​മി​​​​ഷം​​​​കൊ​​​​ണ്ടു ചി​​​​ല്ലു​​​​കൊ​​​​ട്ടാ​​​​രം​​​​പോ​​​​ലെ ത​​​​ക​​​​രും.

​​ശ്രീ​​​​റാം വെ​​​​ങ്കി​​​​ട്ട​​​​രാ​​​​മ​​​​ൻ യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​ളിൽ പ​​ല​​രു​​ടെ​​യും ഹ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. നീ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​വേ​​​​ണ്ടി ധൈ​​​​ര്യ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം നി​​​​ല​​​​പാ​​​​ടു​​​​ക​​​​ളെ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രെ സ​​​​മൂ​​​​ഹം, പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ച് യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ പി​​​​ന്തു​​​​ണ​​​​യ്ക്കും, അ​​​​വ​​​​രെ വീ​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​രാ​​​​യി കാ​​​​ണും, താ​​​​ര​​​​പ​​​​രി​​​​വേ​​​​ഷ​​​​വും ന​​​​ൽ​​​​കും. ചെ​​​​റു​​​​പ്പ​​​​ക്കാ​​​​ര​​​​നാ​​​​യ ഈ ​​​​ഐ​​​​എ​​​​എ​​​​സ് ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​ൻ ഇ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ എ​​​​ടു​​​​ത്ത നീ​​​​തി​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വ​​​​ക​​​​മാ​​​​യ ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​ഭി​​​​ന​​​​ന്ദ​​​​നാ​​​​ർ​​​​ഹം​​​​ത​​​​ന്നെ. ഒ​​​​ട്ടേ​​​​റെ യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ, സി​​​​വി​​​​ൽ സ​​​​ർ​​​​വീ​​​​സി​​​​നു​​​​വേ​​​​ണ്ടി ഒ​​​​രു​​​​ങ്ങി​​​​ക്കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​രി​​​​ൽ പ്ര​​​​ത്യേ​​​​കി​​​​ച്ച്, പു​​​​തി​​​​യ ഒ​​​​രാ​​​​വേ​​​​ശം ജ​​​​നി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​ൻ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നു ക​​​​ഴി​​​​ഞ്ഞി​​​​രു​​​​ന്നു. ഈ ​​​​ഒ​​​​രു സ്വ​​​​പ്നം കാ​​​​ണാ​​​​തി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​പോ​​​​ലും ശ്രീ​​​​റാം മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ ആ​​​​കാ​​​​ൻ ആ​​​​ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ച്ചു​​​​തു​​​​ട​​​​ങ്ങി. യു​​​​വ​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ ഈ ​​​​സ്വ​​​​പ്നം പൊ​​​​ലി​​​​ഞ്ഞു​​​​വോ? ഇ​​​​ല്ല​​​​യെ​​​​ന്നാ​​​​ണ് എ​​​​ന്‍റെ അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യം.

കാ​​​​ര​​​​ണം, തെ​​​​റ്റു​​​​പ​​​​റ്റി​​​​യ​​​​തു ശ്രീ​​​​റാ​​​​മി​​​​നാ​​​​ണ്, ഐ​​​​എ​​​​എ​​​​സി​​​​നോ സി​​​​വി​​​​ൽ സ​​​​ർ​​​​വീ​​​​സി​​​​നോ അ​​​​ല്ല. ശ്രീ​​​​റാം വി​​​​ചാ​​​​ര​​​​ണ ചെ​​​​യ്യ​​​​പ്പെ​​​​ട​​​​ണം. തെ​​​​റ്റു​​​​കാ​​​​ര​​​​നെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ശി​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട​​​​ണം.​​ ഇ​​​​ന്നു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ന്നു​​​​കൊ​​​​ണ്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ച​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും വി​​​​മ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും ഈ ​​​​ഒ​​​​രു തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​വ് ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു ക​​​​രു​​​​തു​​​​ന്നു. പ​​​​ദ​​​​വി​​​​ക്ക​​​​നു​​​​സ​​​​രി​​​​ച്ചു​​​​ള്ള ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക ഔ​​​​ന്ന​​​​ത്യം വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു സ്വ​​​​യ​​​​മാ​​​​യി ചേ​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​ന്നി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ, പ​​​​ദ​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ മാ​​​​റ്റി​​​​നെ അ​​​​തു പ്ര​​​​തി​​​​കൂ​​​​ല​​​​മാ​​​​യി ബാ​​​​ധി​​​​ക്കും.

യ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​വി​​​​ടെ പ​​​​ദ​​​​വി​​​​ക്കോ, സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​നോ അ​​​​ല്ല പ്ര​​​​ശ്നം, മ​​​​റി​​​​ച്ച് പ​​​​ദ​​​​വി​​​​യി​​​​ൽ ക​​​​യ​​​​റി​​​​യ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യു​​​​ടെ ത​​​​ക​​​​രാ​​​​റാ​​​​യി മാ​​​​ത്രം അ​​​​തി​​​​നെ തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യ​​​​ണം. ശ്രീ​​​​റാ​​​​മി​​​​നു പി​​​​ഴ​​​​ച്ച​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഐ​​​​എ​​​​എ​​​​സു​​​​കാ​​​​രെ​​​​ല്ലാം പി​​​​ഴ​​​​ച്ച​​​​വ​​​​രാ​​​​ണെ​​​​ന്നു വ​​​​രു​​​​ന്നി​​​​ല്ല​​​​ല്ലോ. പ​​​​ദ​​​​വി​​​​യി​​​​ൽ ഇ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​യാ​​​​ൾ ജാ​​​​ഗ്ര​​​​ത പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ പ​​​​ദ​​​​വി​​​​യു​​​​ടെ മാ​​​​റ്റി​​​​നെ അ​​​​തു താ​​​​ത്കാ​​​​ലി​​​​ക​​​​മാ​​​​യി ബാ​​​​ധി​​​​ക്കും; വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ ശാ​​​​ശ്വ​​​​ത​​​​മാ​​​​യും. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ഈ ​​​​പി​​​​ഴ​​​​വു​​​​ക​​​​ൾ പ​​​​ര​​​​ക്കെ​​​​യാ​​​​യാ​​​​ൽ അ​​​​തു വ​​​​ലി​​​​യ സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യു​​​​മാ​​​​കും.

ഒ​​​​ര​​​​ധ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​നാ​​​​യി നി​​​​യ​​​​മ​​​​നം ല​​​​ഭി​​​​ച്ച​​​​യാ​​​​ൾ നാ​​​​ളി​​​​തു​​​​വ​​​​രെ​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നേ​​​​ക്കാ​​​​ൾ വ​​​​ലി​​​​യ ജാ​​​​ഗ്ര​​​​ത ത​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക സ​​​​മ​​​​ഗ്ര​​​​ത കാ​​​​ത്തു​​​​സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ണം. തി​​​​ന്മ​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന് ഒ​​​​രു ചാ​​​​യ്‌​​​​വ് ഉ​​​​ണ്ടെ​​​​ന്നും സാ​​​​ഹ​​​​ച​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​നു​​​​കൂ​​​​ല​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യും പ്രേ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക​​​​ൾ ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്പോ​​​​ൾ വ​​​​ൻ​​കു​​​​ഴി​​​​യി​​​​ൽ പ​​​​തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന വീ​​​​ഴ്ച​​​​ക​​​​ൾ ഉ​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​മെ​​​​ന്നു​​മു​​​​ള്ള തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​വ് വേ​​​​ണം. ത​​​​ന്നെ സ​​​​മൂ​​​​ഹം ഏ​​​​ല്പി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും താ​​​​ൻ ഏ​​​​റ്റെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​തു​​​​മാ​​​​യ പൊ​​​​തുചു​​​​മ​​​​ത​​​​ല​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​ദ​​​​വി ക​​​​ള​​​​ങ്കി​​​​ത​​​​മാ​​​​കാ​​​​ൻ ഒ​​​​രു നി​​​​മി​​​​ഷ​​​​ത്തെ വീ​​​​ഴ്ച മ​​​​തി​​​​യെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ശ്ര​​​​ദ്ധ​​​​യും ബോ​​​​ധ്യ​​​​വും ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ ദി​​​​ന​​​​ച​​​​ര്യ​​യു​​​​ടെ ദി​​​​ശാ​​​​സൂ​​​​ചി​​​​ക​​​​യാ​​​​ക​​​​ണം. വ്യ​​​​ക്തി​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ്വ​​​​കാ​​​​ര്യ​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ​​​​പോ​​​​ലും ഈ ​​​​ബോ​​​​ധ്യം പാ​​​​ഠ​​​​മാ​​​​കാ​​​​തെ പോ​​​​യാ​​​​ൽ അ​​​​തു ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തെ ത​​​​ന്നെ പ്ര​​​​തി​​​​സ​​​​ന്ധി​​​​യി​​​​ലാ​​​​ക്കും.​​


ഒ​​​​രു ചെ​​​​റു​​​​പ്രാ​​​​ണി​​​​ക്കു വെ​​​​ടി​​​​പ്പാ​​​​യി ത​​​​യാ​​​​റാ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സൂ​​​​പ്പി​​​​നെ ഭ​​​​ക്ഷ്യ​​​​യോ​​​​ഗ്യ​​​​മ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​ഴി​​​​യു​​​​മെ​​​​ന്നു​​​​ള്ള ആ​​​​പ്തവാ​​​​ക്യം എ​​​​ത്ര ശ​​​​രി​​​​യാ​​​​ണ്. ഇ​​​​വി​​​​ടെ പ്രാ​​​​ണി​​​​യാ​​​​യ​​​​ത് അ​​​​ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​വും നി​​​​യ​​​​മ​​​​വി​​​​രു​​​​ദ്ധ​​​​വു​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു പ്ര​​​​വൃ​​​​ത്തി​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ഇ​​​​തു ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു കേ​​​​ര​​​​ള​​​​ജ​​​​ന​​​​ത പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ​​​​യ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ച ഒ​​​​രു ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ണ ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗ​​​​സ്ഥ​​​​ന്‍റെ ഭാ​​​​വി​​​​യും! നാ​​​​ളി​​​​തു​​​​വ​​​​രെ താ​​​​ൻ ചെ​​​​യ്ത ഒ​​​​രു ന​​​​ല്ല കാ​​​​ര്യ​​​​വും ഒ​​​​രു നി​​​​മി​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ത​​​​ക​​​​ർ​​​​ച്ച​​​​യെ​​​​യും അ​​​​തി​​​​നു വ​​​​ഴി​​​​യൊ​​​​രു​​​​ക്കി​​​​യ ത​​​​ഴ​​​​ക്ക​​​​ദോ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും ന്യാ​​​​യീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഉ​​​​ത​​​​കു​​​​ക​​​​യി​​​​ല്ല.

വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കും യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും മാ​​​​ത്ര​​​​മ​​​​ല്ല, മു​​​​തി​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും ഇ​​​​തി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു ബോ​​​​ധ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വം പ​​​​ല​​​​തും പ​​​​ഠി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ണ്ട്. ആ ​​​​പാ​​​​ഠ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഗ്ര​​​​ഹി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്നു​​​​വെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ!​​ വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക അ​​​​ടി​​​​ത്ത​​​​റ​​​​യോ​​​​ടൊ​​​​പ്പം ത​​​​ന്‍റെ സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തോ​​​​ടും അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ നീ​​​​തി​​​​ന്യാ​​​​യ വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യോ​​​​ടു​​​​മു​​​​ള്ള ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​ന​​​​പൂ​​​​ർ​​​​വ​​​​മാ​​​​യ ഭ​​​​യം, സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക ചു​​​​മ​​​​ത​​​​ല നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഓ​​​​രോ വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ​​​​യും അ​​ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കും. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ന്ന പ​​​​ദ​​​​വി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ എ​​​​ത്തും​​​​തോ​​​​റും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​വും വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ളും ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്ന ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​നാ​​​​ദ​​​​ര​​​​വു​​​​ക​​​​ൾ, ഒ​​​​രു​​​​പ​​​​ക്ഷേ, അ​​​​റി​​​​ഞ്ഞോ അ​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ​​​​യോ ഈ ​​​​നി​​​​യ​​​​മ​​​​വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യോ​​​​ടും സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തോ​​​​ടു​​​​മു​​​​ള്ള ആ​​​​ദ​​​​ര​​​​വി​​​​നെ​​​​യും ഭ​​​​യ​​​​ത്തെ​​​​യും കു​​​​റ​​​​യ്ക്കാ​​​​ൻ ഇ​​​​ട​​​​യാ​​​​കും. രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്രീ​​​​യ മേ​​​​ഖ​​​​ല​​​​യി​​​​ലും ഉ​​​​ന്ന​​​​ത ഉ​​​​ദ്യോ​​​​ഗ, സൈ​​​​നി​​​​ക, പൗ​​​​രോ​​​​ഹി​​​​ത്യ പ​​​​ദ​​​​വി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലു​​​​മൊ​​​​ക്കെ ന​​​​മ്മ​​​​ൾ കേ​​​​ട്ടു​​​​വ​​​​രു​​​​ന്ന വീ​​​​ഴ്ച​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​വും മ​​​​റ്റൊ​​​​ന്ന​​​​ല്ല.

ഈ ​​​​വീ​​​​ഴ്ച​​​​ക​​​​ൾ വ്യാ​​​​പ​​​​ക​​​​മാ​​​​വു​​​​ക​​​​യും നി​​​​യ​​​​മ​​​​വ്യ​​​​വ​​​​സ്ഥ​​​​യു​​​​ടെ ന​​​​ട​​​​പ​​​​ടി​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്ന് ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​​​കാ​​​​നു​​​​മു​​​​ള്ള മെ​​​​യ്‌​​​​വ​​​​ഴ​​​​ക്ക​​​​വും പ​​​​ണ​​​​ക്ക​​​​രു​​​​ത്തും ആ​​​​ൾ​​​​സ്വാ​​​​ധീ​​​​ന​​​​വും കാ​​​​ട്ടു​​​​ക​​യും ചെ​​യ്യു​​ന്പോ​​​​ൾ പൊ​​​​തു​​​​ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ത​​​​ന്നെ പ്ര​​​​തീ​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​ൾ​​​​ക്കു മ​​​​ങ്ങ​​​​ലേ​​​​ൽ​​​​ക്കും. ഇ​​​​വി​​​​ടെ ജാ​​​​ഗ്ര​​​​ത​​​​ പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​നു​​​​ള്ള മാ​​​​ധ്യ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ നി​​​​ഷ്പ​​​​ക്ഷ​​​​വും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​പൂ​​​​ർ​​​​ണ​​​​വു​​​​മാ​​​​യ പ​​​​ങ്ക് പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​തു​​​​ത​​​​ന്നെ.​​ മ​​​​ദ്യ​​​​പി​​​​ച്ചു വാ​​​​ഹ​​​​ന​​​​മോ​​​​ടി​​​​ക്ക​​​​രു​​​​തെ​​​​ന്നും അ​​​​തു നി​​​​യ​​​​മ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി കു​​​​റ്റ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​​​ണെ​​​​ന്നും ഒ​​​​രു ഐ​​​​എ​​​​എ​​​​സുകാ​​​​ര​​​​നെ ആ​​​​രും പ​​​​ഠി​​​​പ്പി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട​​​​തി​​​​ല്ല​​​​ല്ലോ. കൂ​​​​ടെ​​​​യു​​​​ണ്ടാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന സ​​​​ഹ​​​​യാ​​​​ത്രി​​​​ക ഇ​​​​ത് ഓ​​​​ർ​​​​പ്പി​​​​ച്ചു​​​​വെ​​​​ന്നും റി​​​​പ്പോ​​​​ർ​​​​ട്ടു​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​കു​​​​ന്നു.

പൊ​​​​തു​​​​ജ​​​​നാ​​​​രോ​​​​ഗ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ മാ​​​​സ്റ്റ​​​​ർ​​​​ബി​​​​രു​​​​ദം സ​​​​ന്പാ​​​​ദി​​​​ച്ചു​​​​വ​​​​ന്ന വ്യ​​​​ക്തി ഒ​​​​രു​​​​പ​​​​ക്ഷേ, പ​​​​ഠി​​​​ച്ച​​​​തെ​​​​ല്ലാം ത​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ​​​​നി​​​​ന്നു പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന​​​​ത​​​​ല​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു പ​​​​ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​തി​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു​​​​മാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കി​​​​ല്ല. മ​​​​റി​​​​ച്ച്, ഔ​​​​ന്ന​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​സ്മ​​​​രി​​​​ക​​​​ത​​​​യി​​​​ൽ ന​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ട്ടു​​​​പോ​​​​കു​​​​ന്ന പൗ​​​​ര​​​​ബോ​​​​ധം ഇ​​​​വി​​​​ടെ വി​​​​ന​​​​യാ​​​​യി. വാ​​​​ഹ​​​​നം ഓ​​​​ടി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ അ​​​​പ​​​​ക​​​​ട​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഒ​​​​ഴി​​​​വാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ഏ​​​​റെ ശ്ര​​​​ദ്ധ​​​​യോ​​​​ടെ വാ​​​​ഹ​​​​നം നി​​​​യ​​​​ന്ത്രി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​തും ഒ​​​​രു കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​വ​​​​ശാ​​​​ലും മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ജീ​​​​വ​​​​നെ ഹ​​​​നി​​​​ക്കാ​​​​ൻ കാ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​ക​​​​രു​​​​തെ​​​​ന്നു​​​​മു​​​​ള്ള പൗ​​​​ര​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​പാ​​​​ഠം എ​​​​ന്തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട്, ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​നി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഉ​​​​ന്ന​​​​തസ്ഥാ​​​​നീ​​​​യ വൃ​​​​ന്ദ​​​​ത്തി​​​​ൽ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​യാ​​​​ൾ മ​​​​റ​​​​ന്നു​​​​പോ​​​​യി എ​​​​ന്നു നാം ​​​​അ​​​​തി​​​​ശ​​​​യി​​​​ക്കും.

ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ബോ​​ധം വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​യി ചാ​​​​ലി​​​​ച്ചു​​​​ചേ​​​​ർ​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​തെ​​​​പോ​​​​യ​​താ​​​​ണു വി​​​​ല്ല​​​​നാ​​​​യ​​​​ത്. ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ അ​​​​ടി​​​​വ​​​​ളം ഇ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ ഇ​​​​ല്ലാ​​​​തെ​​​​പോ​​​​യി. സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഏ​​​​റ്റെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഗൗ​​​​ര​​​​വം കൂ​​​​ടും​​​​തോ​​​​റും ഈ ​​​​ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക ക​​​​രു​​​​ത്തി​​​​നെ ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​ല്ലെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ ഇ​​​​ത്ത​​​​രം ദു​​​​ര​​​​നു​​​​ഭ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നേ​​​​രി​​​​ടേ​​​​ണ്ടി​​​​വ​​​​രും.​​ വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സ​​​​കാ​​​​ല​​​​ത്തും മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​വ്യ​​​​ക്തി​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന രൂ​​​​പീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ കാ​​​​ല​​​​യ​​​​ള​​​​വി​​​​ലും ല​​​​ഭി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ട അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ബോ​​​​ധം പ​​​​ഠി​​​​ച്ച​​​​തു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു മാ​​​​ത്ര​​​​മാ​​​​കി​​​​ല്ല, മ​​​​റി​​​​ച്ച് അ​​​​തു പാ​​​​ലി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക അ​​​​ന്ത​​​​രീ​​​​ക്ഷം ഉ​​​​റ​​​​പ്പാ​​​​ക്കാ​​​​നും ഏ​​​​വ​​​​രും ശ്ര​​​​ദ്ധി​​​​ക്ക​​​​ണം.

സാ​​​​മൂ​​​​ഹി​​​​ക ചി​​​​ന്ത​​​​യു​​​​ടെ ഉ​​​​ള്ള​​​​ട​​​​ക്കം ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​കൂ​​​​ടി​​​​യാ​​​​ക​​​​ണം. പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​രം പ​​​​ഴി​​​​ചാ​​​​രു​​​​ന്ന രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്രീ​​​​യ ശൈ​​​​ലി​​​​യും സാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രെ ക​​​​ഷ്ട​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന ഭ​​​​ര​​​​ണനി​​​​ർ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ണ രീ​​​​തി​​​​ക​​​​ളും ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യെ പ​​​​ഴ​​​​ഞ്ച​​​​ര​​​​ക്കാ​​​​യി കാ​​​​ണാ​​​​ൻ കു​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളെ​​​​യും യു​​​​വ​​​​ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളെ​​​​യും പ്രേ​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഒ​​​​ത്താ​​​​ശ​​​​ക​​​​ളും നി​​​​രു​​​​ത്സാ​​​​ഹ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ണം. അ​​​​ല്ലാ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ൽ താ​​​​ര​​​​പ​​​​രി​​​​വേ​​​​ഷ​​​​ത്തി​​​​ൽ എ​​​​ത്താ​​​​നും അ​​​​തു പ്ര​​​​ക​​​​ടി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​മു​​​​ള്ള ഓ​​​​ട്ട​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ധാ​​​​ർ​​​​മി​​​​ക​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ കു​​​​ഴി​​​​ക​​​​ളും ചു​​​​ഴി​​​​ക​​​​ളും അ​​​​വ​​​​ർ തി​​​​രി​​​​ച്ച​​​​റി​​​​യാ​​​​തെ​​​​വ​​​​രും. അ​​​​തു തി​​​​ക​​​​ച്ചും വി​​​​നാ​​​​ശ​​​​ക​​​​ര​​​​മാ​​യി​​​​രി​​​​ക്കും. പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​ന നി​​​​ര​​​​ത​​​​നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്ന ബ​​​​ഷീ​​​​റി​​​​നെ​​​​പ്പോ​​​​ലെ​​​​യു​​​​ള്ള നി​​​​ര​​​​പ​​​​രാ​​​​ധി​​​​ക​​​​ൾ അ​​​​തി​​​​ന് ഇ​​​​ര​​​​ക​​​​ളാ​​​​കും; അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ കു​​​​ടും​​​​ബ​​​​ങ്ങ​​​​ളും.


ഡോ. ​​​​പി.​​​​സി. അ​​​​നി​​​​യ​​​​ൻ​​​​കു​​​​ഞ്ഞ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.