അസാധാരണ പ്രേഷിത മാസാചരണവും ഉദാത്തമായ ക്രൈസ്തവ മാനവികതയും
2019 ഒ​​​ക്ടോ​​​ബ​​​ർ മാ​​​സം അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സ​​​മാ​​​യി ((Eximius Missionis Mensis) ഫ്രാ​​ൻ​​സി​​സ് മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. 1919 ൽ ​​​ബെ​​​ന​​​ഡി​​​ക്ട് പ​​തി​​ന​​ഞ്ചാ​​മ​​ൻ മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച "ഏ​​​റ്റ​​​വും വ​​​ലി​​​യ കാ​​​ര്യം' (Maximum Illud) എ​​​ന്ന അ​​​പ്പ​​​സ്തോ​​​ലി​​​ക പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ശ​​​താ​​​ബ്ദി​ അ​​നു​​​സ്മ​​​ര​​​ണ​​​വും ആ​​​ച​​​ര​​​ണ​​​വു​​​മാ​​​യി ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ട്ടാ​​​ണു ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ ഈ ​​​അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സം പ്ര​​​ഖ്യാ​​​പി​​​ച്ചി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. "ജ്ഞാ​​​ന​​​സ്നാ​​​ന​​​പ്പെ​​​ട്ട് അ​​​യ​​​യ്ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ട​​​വ​​​ർ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​ദൗ​​​ത്യ​​​വു​​മാ​​​യി മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ സ​​​ഭ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ' എ​​​ന്ന​​​താ​​​ണ് ഈ ​​​മാ​​​സ​​​ത്തെ പ്ര​​​ധാ​​​ന ചി​​​ന്ത​​​യാ​​​യി സ​​​ഭ ന​​​ൽ​​​കി​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്.

1919ൽ ​​​ബെ​​​ന​​​ഡി​​​ക്ട് പ​​തി​​ന​​ഞ്ചാ​​മ​​ൻ മാ​​​ർ​​​പാ​​​പ്പ പ്ര​​​സി​​​ദ്ധീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച "ഏ​​​റ്റ​​​വും വ​​​ലി​​​യ കാ​​​ര്യം' എ​​​ന്ന പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​നം ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന​​​തു ച​​​രി​​​ത്ര​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യി പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​പ്പെ​​​ട്ട കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ടത്തി​​​ലാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ഒ​​​ന്നാം ലോ​​​ക​​​മ​​​ഹാ​​​യു​​​ദ്ധ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ഭീ​​​ക​​​ര​​​മാ​​​യ കെ​​​ടു​​​തി​​​യി​​​ൽനി​​​ന്നു ര​​​ക്ഷ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​ൻ ഒ​​​രു വാ​​​തി​​​ൽ തെ​​​ര​​​യു​​​ന്ന ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന് പ​​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​​താ​​​വ് തു​​​റ​​​ന്നു​​കൊ​​​ടു​​​ത്ത ജാ​​​ല​​​ക​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു "മാ​​​ക്സി​​​മും ഇ​​​ല്ലൂ​​​ദ്.' കൊ​​​ളോ​​​ണി​​​യ​​​ലി​​​സം ഉ​​​ള​​​വാ​​​ക്കി​​​യ അ​​​രാ​​​ജ​​​ക​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു ലോ​​​ക​​​ജ​​​ന​​​ത​​​യെ ര​​​ക്ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ​​യു​​ടെ ഈ ​​​പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​നം വ​​​ള​​​രെ സ​​​ഹാ​​​യ​​​ക​​​മാ​​​യി. യു​​​ദ്ധം മ​​​നു​​​ഷ​​​ൻ മ​​​നു​​​ഷ്യനെ​​​തി​​​രേയാ​​​ണ് ന​​​ട​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും ആ​​​ന്ത്യ​​​ന്തി​​​ക​​​മാ​​​യി ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​നെ​​​തി​​​രാ​​​യ ക​​​ഠി​​​ന​​​മാ​​​യ പ്ര​​​വൃ​​​ത്തി​​​യാ​​​യി ഈ ​​​പ​​​ഠ​​​നം വി​​​ല​​​യി​​​രു​​​ത്തു​​​ന്നു. യു​​​ദ്ധം ഒ​​​രു പ്ര​​​ശ്ന​​​ത്തി​​​നും പ​​​രി​​​ഹാ​​​ര​​​മ​​​ല്ലെ​​​ന്നും അ​​​ത് മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​രി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നും അ​​​ക​​​റ്റു​​​ക മാ​​​ത്ര​​​മ​​​ല്ല മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ മേ​​​ലു​​​ള്ള ഹീ​​​ന​​​മാ​​​യ ക​​​ട​​​ന്നു ക​​​യ​​​റ്റ​​​ത്തി​​​നും കാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​യി തീ​​​രു​​​ന്നു.

ഒ​​​ന്നാം ലോ​​​ക​​​മ​​​ഹാ​​​യു​​​ദ്ധ ത​​​ക​​​ർ​​​ച്ച​​​യി​​​ൽ നി​​​ന്ന് ഉ​​​ണ​​​ർ​​​ന്നെ​​​ഴു​​​ന്നേ​​​ൽ​​​ക്കാ​​​ൻ മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ സ്നേ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മു​​​ഖം ദ​​​ർ​​​ശി​​​ക്കു​​​ക മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ് പോം​​​വ​​​ഴി​​​യെ​​​ന്നു പ​​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​​താ​​​വ് ഉ​​​ദ്ബോ​​​ധി​​​പ്പി​​​ച്ചു. കൊ​​​ളാ​​​ണി​​​യ​​​ലി​​​സം ത​​​ക​​​ർ​​​ത്തെ​​​റി​​​ഞ്ഞ ദൈ​​​വ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​വും സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക​​​നീ​​​തി​​​യും അ​​​വ​​​സ​​​ര​​​സ​​​മ​​​ത്വ​​​വും എ​​​ല്ലാം തി​​​രി​​​ച്ചെ​​​ടു​​​ക്കാ​​​ൻ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വെ​​​ളി​​​ച്ചം മാ​​​ത്ര​​​മാ​​​ണ് ഏ​​​ക മാ​​​ർ​​ഗ​​​മെ​​​ന്നു പ​​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​​താ​​​വ് വ്യ​​​ക്ത​​​മാ​​​ക്കി. 1919 ൽ ​​​ബെ​​​ന​​​ഡി​​​ക്ട് പാ​​​പ്പാ പു​​​റ​​​പ്പെ​​​ടു​​​വി​​​ച്ച ഈ ​​​പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​നം ഇ​​​രു​​​ളി​​​ൽ തി​​​ള​​​ങ്ങി​​​യ ദീ​​​പ​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. ഈ ​​​പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ടി​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​ൽ ആ​​​ഗോ​​​ള​​​മാ​​​യി സ​​​ഭ അ​​​ന്ന് ന​​​ട​​​ത്തി​​​യ പ്രേ​​​ഷി​​​ത മു​​​ന്നേ​​​റ്റം മ​​​ഹ​​​ത്താ​​​യ മാ​​​ന​​​വി​​​ക​ മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​ൽ ഊ​​​ന്നി​​​യ​​​താ​​​യി​​​രു​​​ന്നു.

1919ലെ ​​​പ്ര​​​ത്യേ​​​ക സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം ലോ​​​ക​​​മ​​​ഹാ​​​യു​​​ദ്ധ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും കൊ​​​ളോ​​​ണി​​​യ​​​ലി​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​തും ആ​​​യി​​​രു​​​ന്നെ​​​ങ്കി​​​ൽ ആ ​​​പ്ര​​​ബോ​​​ധ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ ശ​​​താ​​​ബ്ദി​​​യി​​​ൽ 2019ൽ ​​​ലോ​​​കം സ​​​മാ​​​ന​​​മോ അ​​​തി​​​ലും ഗു​​​രു​​​ത​​​ര​​​മാ​​​യ​​​തോ ആ​​​യ വെ​​​ല്ലു​​​വി​​​ളി​​​ക​​​ളെ നേ​​​രി​​​ടു​​​ക​​​യാ​​​ണ്. യു​​​ദ്ധം പ്ര​​​ത്യ​​​ക്ഷ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​പ​​​ക​​​ട​​​മാ​​​യി കാ​​​ണ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നി​​​ല്ലെ​​​ങ്കി​​​ലും അ​​​ക്ര​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും അ​​​തി​​​ക്ര​​​മ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ​​​യും കാ​​​ർ​​​മേ​​​ഘ​​​ങ്ങ​​​ൾ പ​​​ല​​​യി​​​ട​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ ഉ​​​രു​​​ണ്ടു​​കൂ​​​ടു​​​ന്ന​​​തും ഏ​​​ത് സ​​​മ​​​യ​​​ത്തും യു​​​ദ്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ പൊ​​​ട്ടി​​​പ്പു​​​റ​​​പ്പെ​​​ടാ​​​വു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​യ സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം നി​​​ല​​​നി​​​ൽക്കു​​​ന്നു.

ഭീ​​​ക​​​ര​​​പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ഭ​​​യാ​​​ന​​​ക​​​മാ​​​യി വ്യാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു ലോ​​​ക​​​സ​​​മാ​​​ധ​​​ന​​​ത്തി​​​നു ക​​​ടു​​​ത്ത ഭീ​​​ഷണി​​​യാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. കൊ​​​ളോ​​​ണി​​​യ​​​ലി​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പു​​​ന​​​ര​​​വ​​​താ​​​ര​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി ആ​​​ഗോ​​​ളീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​വും ക​​​ന്പോ​​​ള​​​സ​​​ന്പ​​​ദ്‌വ്യ​​വ​​​സ്ഥ​​​യും കോ​​​ർ​​​പ​​റേ​​​റ്റ് സം​​​സ്കാ​​​ര​​​വും എ​​​ല്ലാ​​​മാ​​​യി സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ​​​നീ​​​തി വീ​​​ണ്ടും പ​​​രീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​വി​​​ധേ​​​യ​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്നു. പ​​​രി​​​സ്ഥി​​​തി പ്ര​​​ശ്ന​​​ങ്ങ​​​ൾ ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ നി​​​ല​​​നി​​​ൽ​​​പ്പി​​​നെ ബാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ൽ സ​​​ങ്കീ​​​ർ​​​ണ​​മാ​​​യി​​​രിക്കു​​​ന്നു. മാ​​​ന​​​വി​​​ക​​​ത​​​യ്ക്കു​​​മേ​​​ൽ ഇ​​​രു​​​ൾ പ​​​ര​​​ത്തു​​​ന്ന ന​​​വ ​സാ​​​മൂ​​​ഹി​​​ക സം​​​സ്കാ​​രി​​​ക പ​​​രി​​​സ്ഥി​​​തി​ ജീ​​​ർ​​ണ​​​ത​​​ക​​​ളു​​​ടെ പ​​​ശ്ചാ​​​ത്ത​​​ല​​​ത്തി​​​ൽ ഫ്രാ​​​ൻ​​​സി​​​സ് മാ​​ർ​​പാ​​പ്പ​​യു​​ടെ ആ​​​ഹ്വാ​​​ന​​​ത്തി​​​നു കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ പ്രാ​​​ധാ​​​ന്യം കൈ​​​വ​​​രു​​​ന്നു.

ഈ ​​​ഒ​​​ക്ടോ​​​ബ​​​ർ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സാ​​​ച​​​ര​​​ണം ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യി​​​ലു​​​ള്ള ന​​​മ്മു​​​ടെ വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ മാ​​​നം വീ​​​ണ്ടും ക​​​ണ്ടെത്താ​​​ൽ ന​​​മ്മെ സ​​​ഹാ​​​യിക്ക​​​ണം. മാ​​​മ്മോ​​​ദീ​​​സാ​​​യി​​​ലൂ​​​ടെ ന​​​മ്മു​​​ക്കു ദാ​​​ന​​​മാ​​​യി ല​​​ഭി​​​ച്ച വി​​​ശ്വാ​​​സം ന​​​മ്മു​​​ടെ സ്വ​​​കാ​​​ര്യമാ​​​യ സ്വ​​​ത്ത​​​ല്ല. അ​​​തു മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​ടെ സ​​​ഭ​​​യു​​​മാ​​​യി ഗാ​​​ഢ​​​മാ​​​യി ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന ഒ​​​രു യാ​​​ഥാ​​​ർഥ്യ​​​മാ​​​ണ്. വി​​​ശ്വാ​​​സം സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ജീ​​​വി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ട് ​​​വ​​​സി​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ പ്ര​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്കാ​​​ൻ വി​​​ളി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രാ​​​ണ് നാം. ​​​വി​​​ശ്വാ​​​സത്തി​​​ലൂ​​​ടെ സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​മാ​​​യി ഐ​​​ക്യ​​​പ്പെ​​​ട്ടു ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ സാ​​​ർ​​വ​​​​​ത്രി​​​ക കൂ​​​ദാ​​​ശ​​​യാ​​​യ സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷ വ​​​ഴി എ​​​ല്ലാ ജ​​​ന​​​ത​​​ക​​​ളും സ​​​ത്യം അ​​​റി​​​യു​​​ക​​​യും ത​​​ന്‍റെ കാ​​​രു​​​ണ്യം അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ക​​​യും ചെ​​​യ്യ​​​ണ​​​മെ​​​ന്ന് ദൈ​​​വം ആ​​​ഗ്ര​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്നു. (1 തീ​​​മോ. 2: 4: Lumen Gentium 48 (ലൂ​​​മെ​​​ൻ ജെ​​​ൻ​​​സി​​​യം 48)

സ​​​ഭ ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ കൂ​​​ദാ​​​ശ​​​യാ​​​ണ്. പ്ര​​​പ​​​ഞ്ച​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള എ​​​ല്ലാ​​​റ്റിനെ​​​യും സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ വെ​​​ളി​​​ച്ച​​​ത്തി​​​ൽ കാ​​​ണാ​​​ൻ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യി​​​ലു​​​ള്ള വി​​​ശ്വാ​​​സ​​​മാ​​​ണു ന​​​മ്മെ ശ​​​ക്ത​​​രാ​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. സ്നേ​​​ഹം വ​​​ഴി വി​​​ഭ​​​ജ​​​ന​​​വും അ​​​തി​​​ർ​​​ത്തി​​​യും പാ​​​ർ​​​ശ്വ​​​വ​​​ത്ക​​ര​​​ണ​​​വും ഇ​​​ല്ലാ​​​ത്ത ഒ​​​രു സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ നി​​​ർ​​മി​​തി​​​യാ​​​ണ് സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​വ​​ത്ക​​ര​​​ണം. സ്നേ​​​ഹ​​​വും കാ​​​രു​​​ണ്യ​​​വും സ​​​ത്യ​​​വും സ​​​മാ​​​ധാ​​​ന​​​വും ആ​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന ഒ​​​രു സാ​​​മൂ​​​ഹ്യ സൃ​​​ഷ്ടി​​ക്കാ​​​ണ് സു​​​വി​​​ശേ​​​ഷ​​​പ്ര​​​ഘോ​​​ഷ​​​ണം ഉൗ​​​ന്ന​​​ൽ ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന​​​ത്. ഈ ​​​പ്ര​​​ഘോ​​​ഷ​​​ണം ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യി​​​ൽ കേ​​​ന്ദ്രീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട്ടി​​​രി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​ണ്. ദൈ​​​വ​​​ത്തെ​​​പ്പ​​​റ്റി, മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ​​​പ്പ​​​റ്റി പ്ര​​​ഘോ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന വ്യ​​​ക്തി ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​നാ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം. പ്ര​​​ഥ​​​മ​​​മാ​​​യി ഈ ​​​അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സം ന​​​മ്മെ കൂ​​​ട്ടി​​​ക്കൊ​​​ണ്ടു പോ​​​കു​​​ന്ന​​​തു ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​രാ​​​കാ​​​നാ​​​ണ്.


പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​ധ​​​ർ​​മം മാ​​​മ്മോ​​​ദീ​​​സാ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രു​​​ടെ​​​യും അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​മാ​​​ണ്. മാ​​​മ്മോ​​​ദീ​​​സാ​​​യി​​​ൽ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ ക​​​ണ്ടു​​മു​​​ട്ടി​​​യ ഒ​​​രോ വ്യ​​​ക്തി​​​ക്കും ത​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച​​​താ​​​യ ര​​​ക്ഷ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു ലോ​​​ക​​​ത്തെ മു​​​ഴു​​​വ​​​ൻ രൂ​​​പാ​​​ന്ത​​​ര​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്താ​​ൻ ക​​​ട​​​മ​​​യു​​​ണ്ട്. സ​​​ഭ ഈ ​​​ധ​​​ർ​​​മ​​​മാ​​​ണു ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ൽ നി​​​ർ​​വ​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. ഓ​​​രോ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​വ്യ​​​ക്തി​​​യും ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ​​നി​​​ന്നു പു​​​റ​​​ത്തു​​​വ​​​ന്ന് അ​​​പ​​​ര​​​നി​​​ലേ​​​ക്ക് ഒ​​​ഴു​​​കു​​​ന്ന​​താ​​​ണ് ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​സാ​​​ക്ഷ്യം. അ​​​വ​​​ർ ത​​​ങ്ങ​​​ളെ​​ത്ത​​​ന്നെ സ്വ​​​യം ദാ​​​ന​​​മാ​​​യി മ​​​റ്റു​​​ള്ള​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്നു. ജീ​​​വാ​​​ത്മ​​​ക​​​വും ഭാ​​​വാ​​​ത്മ​​​ക​​​വു​​​മാ​​​യ ബ​​​ന്ധ​​​ങ്ങ​​​ൾ സ്ഥാ​​​പി​​​ക്കു​​​ന്നു. മാ​​​മ്മോ​​​ദീ​​​സാ ര​​​ക്ഷ​​​യ്ക്ക് ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മാ​​​കു​​​ന്ന​​​ത് അ​​​തു ന​​​മ്മെ ദൈ​​​വ​​​കു​​​ടും​​​ബ​​​ത്തി​​​ലെ അം​​​ഗ​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ക്കു​​ന്ന​​​തി​​​നാ​​​ലും അ​​​തി​​​നാ​​​ൽത​​​ന്നെ ഒ​​​രി​​​ക്ക​​​ലും അ​​​നാ​​​ഥ​​​രോ അ​​​പ​​​രി​​​ചി​​​ത​​​രോ പാ​​​പി​​​ക​​​ളോ അ​​​ടി​​​മ​​​ക​​​ളോ ആ​​​ക്കു​​​ന്നി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​തി​​​നാ​​​ലു​​​മാ​​​ണ്. ദൈ​​​വം ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന യ​​​ഥാ​​​ർ​​​ഥ മാ​​​ന​​​വി​​​ക​​​ത​​​യു​​​ടെ ആ​​​കാ​​​ശ​​​ത്തേ​​​ക്കു പ​​​റ​​​ക്കാ​​​ൻ ദൈ​​​വാ​​​ത്മാ​​​വ് ന​​​മ്മെ ശ​​​ക്തി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്നു. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് ഈ ​​​അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സം പ​​​രി​​​ശു​​ദ്ധ ത്രീ​​​ത്വ​​​ത്തി​​​ല​​​ധി​​​ഷ്ഠി​​​ത​​​മാ​​​യ ര​​​ക്ഷ​​​യി​​​ലേ​​​ക്കു ന​​​മ്മെ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ചേ​​​ർ​​​ത്തു​​നി​​​ർ​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തും ദൈ​​​വാ​​​ത്മാ​​​വി​​​നാ​​​ൽ ശ​​​ക്തി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തു​​​ന്ന​​​തു​​​മാ​​​ക​​​ണം.

ഇ​​​ന്നു സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ​​​മാ​​​കു​​​ന്ന അ​​​നി​​​യ​​​ന്ത്രി​​​ത​​​മാ​​​യ സെ​​​ക്കു​​​ല​​​റി​​​സം മ​​​നു​​​ഷ്യ​​വ്യ​​​ക്തി​​​യു​​​ടെ മ​​​ഹ​​​ത്ത്വ​​​ത്തെ​​​യും മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​ജീ​​​വ​​​ന്‍റെ വി​​​ല​​​യെ​​​യും ധാ​​​ർ​​മി​​ക മൂ​​​ല്യ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ക​​​ത​​​യെ​​​യും ഇ​​​ക​​​ഴ്ത്തി ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സ​​​ജീ​​​വ പി​​​തൃ​​​ത്വ​​​ത്തെ ആ​​​ക്ര​​​മ​​​ണ​​പ​​​ര​​​മാ​​​യു​​​ള്ള സാം​​​സ്കാ​​​രി​​​ക പ​​​രി​​​ത്യ​​​ജി​​​ക്ക​​​ൽ ആ​​​ക്കി മാ​​​റ്റു​​​ന്പോ​​​ൾ മാ​​​ന​​​വി​​​ക​​​ത​​​യ്ക്കു ഭം​​​ഗം വ​​​രു​​​ന്നു. ഒ​​​രോ വ്യ​​​ക്തി​​​യു​​​ടെ​​​യും ജീ​​​വ​​​നോ​​​ടു​​​ള്ള പ​​​ര​​​സ്പ​​​ര ബ​​​ഹു​​​മാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ പ്ര​​​കാ​​​ശ​​​നം ക​​​ണ്ടെത്തു​​​ന്ന​​​തു യ​​​ഥാ​​​ർ​​ഥ മാ​​​നു​​​ഷി​​​ക സാ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ലാ​​​ണ്. ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ പ​​​ക​​​ർ​​​ന്നു​​ത​​​ന്ന ദൈ​​​വ​​​സ്നേ​​​ഹം കൂ​​​ടാ​​​തെ മ​​​നു​​​ഷ്യ​​​സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​ൽ സ​​​ഹോ​​​ദ​​​ര്യ സ്വീ​​​കാ​​​ര്യ​​​ത​​​യും ഫ​​​ല​​​പ്ര​​​ദ​​​മാ​​​യ ഐ​​​ക്യ​​​വും സാ​​​ധ്യ​​​മ​​​ല്ല. ദൈ​​​വം ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ വ​​​ഴി വെ​​​ളി​​​പ്പെ​​​ടു​​​ത്തി​​​യ ര​​​ക്ഷ​​​യു​​​ടെ ര​​​ഹ​​​സ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ ഹൃ​​​ദി​​​സ്ഥ​​മാ​​​ക്കി ദൈ​​​വ​​​കേ​​​ന്ദ്രീ​​​കൃ​​​ത​​​മാ​​​യ പ്ര​​​പ​​​ഞ്ച വ്യ​​​വ​​​സ്ഥി​​​തി​​​യാ​​​ണു പ്രേ​​​ഷി​​​ത പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​ത്തി​​​ന്‍റെ മ​​​ർ​​​മം.

അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സ​​​ത്തി​​​ൽ പ്ര​​​ധാ​​​ന​​​മാ​​​യും നാ​​​ലു കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളിലൂ​​​ന്നി​​​യു​​​ള്ള പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ത്തി​​​നാ​​​ണു പ​​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​​താ​​​വ് ആ​​​ഹ്വാ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​ത്. ഒ​​​ന്നാ​​​മ​​​താ​​​യി ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​മാ​​​യു​​​ള്ള വ്യ​​​ക്തി​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ ബ​​​ന്ധം ദൃ​​​ഢ​​​മാ​​​ക്കു​​​ക. വി​​ശു​​ദ്ധ ​കു​​​ർ​​​ബാ​​​ന, കൂ​​​ദാ​​​ശ​​​ക​​ൾ, ദൈ​​​വ​​​വ​​​ച​​​നം, സ​​​ഭാ​​​ത്മ​​​ക​​​വും വ്യ​​​ക്തി​​​പ​​​ര​​​വു​​​മാ​​​യ പ്രാ​​​ർ​​ഥ​​നാ​​​നു​​​ഭ​​​വം ഇ​​​വ​ വ​​​ഴി ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യു​​​മാ​​​യു​​​ള്ള വ്യ​​​ക്തി​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ ബ​​​ന്ധ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വ​​​ള​​​ർ​​​ച്ച മാ​​​മ്മോ​​​ദീ​​​സാ സ്വീ​​​ക​​​രി​​​ച്ച ഓ​​​രോ വ്യ​​​ക്തി​​​യും സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്ക​​​ണം.

ര​​​ണ്ടാ​​മ​​​താ​​​യി വി​​​ശു​​​ദ്ധ​​​രു​​​ടെ​​​യും ര​​​ക്ത​​​സാ​​​ക്ഷി​​​ക​​​ളു​​​ടെ​​​യും സാ​​​ക്ഷ്യ​​​ജീ​​​വി​​​തം മാ​​​തൃ​​​ക​​യാ​​​ക്കി​​​ക്കൊ​​​ണ്ടു ലോ​​​ക​​​ത്തി​​​ന് യ​​​ഥാ​​​ർ​​ഥ ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​സാ​​​ക്ഷ്യം ന​​​ൽ​​​കു​​​ക. മൂ​​​ന്നാ​​​മ​​​താ​​​യി സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രെ​​​യും ഉ​​​ൾ​​​ക്കൊ​​​ള്ളി​​​ച്ചു​​​കൊ​​​ണ്ടു​​ള്ള ​പ്രേ​​​ഷി​​​ത രൂ​​​പീ​​​ക​​​ര​​​ണ​​​ത്തി​​​ന് ഉൗ​​​ന്ന​​​ൽ ന​​​ൽ​​​കു​​​ക. വൈ​​​ദി​​​ക​​​ർ, സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ർ, അ​​​ല്മാ​​​യ​​​ർ എ​​​ന്നി​​​വ​​​ർ​​​ക്കു വി​​ശു​​ദ്ധ ​ഗ്ര​​​ന്ഥം, ദൈ​​​വ​​​ശാ​​​സ്ത്രം, ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​ശാ​​​സ്ത്രം, മ​​​ത​​​ബോ​​​ധ​​​നം എ​​​ന്നി​​​വ​​​യി​​​ൽ കൂ​​​ടു​​​ത​​​ൽ ആ​​​ഴ​​​പ്പെ​​​ട്ടു​​​ള്ള പ​​​ഠ​​​ന​​​ത്തി​​​നും പ​​​രി​​​ശീ​​​ല​​​ന​​​ത്തി​​​നും അ​​​വ​​​സ​​​രമൊ​​​രു​​​ക്കു​​​ക. നാ​​​ലാ​​​മ​​​താ​​​യി ഈ​​​ശോ​​​യു​​​ടെ ക​​​രു​​​ണാ​​​ർ​​​ദ്ര​​​സ്നേ​​​ഹം പ്ര​​​ക​​​ട​​​മാ​​​ക്കു​​​ന്ന നി​​​സ്വാ​​​ർ​​​ഥ​​​മാ​​​യ പ്രേ​​​ഷി​​​ത പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ത്തി​​​ന് അ​​​വ​​​സ​​​ര​​​മൊ​​​രു​​​ക്കു​​​ക. ദ​​​രി​​​ദ്ര​​​രോ​​​ടും വി​​​ല​​​പി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രോ​​​ടും പ​​​ല​​​വി​​​ധ​​​ത്തി​​​ൽ ക്ലേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ൾ സ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​വ​​​രോ​​​ടും കൂ​​​ടെ​​നി​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ട് അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കാ​​​യി സ്വ​​​യാ​​​ർ​​​പ്പ​​​ണം ചെ​​​യ്യാ​​​ൻ പ്ര​​​ചോ​​​ദ​​​ന​​​മേ​​​കു​​​ക.

പ​​​രി​​ശു​​ദ്ധ പി​​​താ​​​വ് വി​​​ഭാ​​​വ​​​നം ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മു​​​ന്നേ​​​റ്റം ആ​​​ധു​​​നി​​​ക കാ​​​ല​​​ഘ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ ര​​​ക്ഷ​​​ക​​​നാ​​​യ ഈ​​​ശോ​​​മി​​​ശി​​​ഹാ​​​യെ അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച​​​റി​​​യാ​​ൻ എ​​​ല്ലാ ജ​​​ന​​​പ​​​ദങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും അ​​​വ​​​സ​​​ര​​​മാ​​​കു​​​ന്ന​​​തി​​​നു​​​ള്ള ഉ​​​ദ്യ​​​മ​​​മാ​​​ക്കി​​​യെ​​​ടു​​​ക്കു​​​വാ​​​ൻ കൂ​​​ട്ടാ​​​യി പ​​​രി​​​ശ്ര​​​മിക്കാം. ​​​ഈ അ​​​സാ​​​ധാ​​​ര​​​ണ പ്രേ​​​ഷി​​​ത​​​മാ​​​സാ​​​ച​​​ര​​​ണം മ​​​ഹ​​​ത്താ​​​യ ആ​​​ത്മീ​​​യ​​​മാ​​​യ ഉ​​​ൾ​​​ക്കാ​​​ഴ്ചക​​​ളി​​​ലേ​​​ക്കും ഉ​​​ദാ​​​ത്ത​​​മാ​​​യ മാ​​​ന​​​വി​​ക​​​ത​​​യി​​​ലേ​​​യും ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ കൈ​​​പി​​​ടി​​​ച്ചു​​​യ​​​ർ​​​ത്താ​​​നും അ​​​തു​​​വ​​​ഴി സ​​​മ​​​സ്ത​​​ജ​​​ന​​​പ​​​ദ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും ദൈ​​​വ​​​ത്തി​​​ന്‍റെ സാ​​​ന്നി​​​ധ്യം അ​​​നു​​​ഭ​​​വി​​​ച്ച​​​റി​​​യാ​​ൻ സാ​​​ധി​​​ക്കു​​​ന്ന സാ​​​ക്ഷ്യ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​ത്തി​​​നും കാ​​​ര​​​ണ​​മാ​​​കു​​​ന്ന ചു​​​വ​​​ടു​​വ​​​യ്പാ​​​ക​​​ട്ടെ.


ബി​​​ഷ​​​പ് ജേ​​​ക്ക​​​ബ് മു​​​രി​​​ക്ക​​​ൻ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.