പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​നം
അ​ര​ത്താ​ലം വെ​ള്ള​ത്തി​ന്‍റെ​യും അ​ര​യി​ൽ ചു​റ്റി​യ ഒ​രു​മു​റി വെ​ള്ള​ക്ക​ച്ച​യു​ടെ​യു​മൊ​ക്കെ അ​ന്ത​രാ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ൾ വി​ണ്ണ് മ​ണ്ണി​നെ പ​ഠി​പ്പി​ച്ച ഒ​രു പാ​വ​ന​ക​ർ​മ​ത്തി​നു സെ​ഹി​യോ​ൻ മാ​ളി​ക മൂ​ക​സാ​ക്ഷി​യാ​യി.​ശി​ഷ്യ​ൻ ഗു​രു​വി​നെ​ക്കാ​ൾ വ​ലി​യ​വ​ന​ല്ലെ​ന്നു വി​ളി​ച്ചു​പ​റ​ഞ്ഞ​വ​ൻ ത​ന്നെ ശി​ഷ്യ​രെ​ക്കാ​ൾ ചെ​റി​യ​വ​നും വി​നീ​ത​നു​മാ​യി അ​വ​രു​ടെ പൊ​ടി​പു​ര​ണ്ട പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴു​കി​ത്തു​ട​ച്ചു. സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ​യും സേ​വ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യും സ​ഹ​ന​ത്തി​ന്‍റെ​യു​മൊ​ക്കെ പു​തി​യ​പാ​ഠ​ങ്ങ​ൾ ഉ​രു​വി​ട്ടു​ത​ന്ന ഗു​രു മു​ഖം ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ചും​ബി​ക്കാ​ൻ താ​ണു​ചെ​ന്ന​പ്പോ​ൾ അ​വ​ർ സ്ത​ബ്ധ​രാ​യി. അ​ന്ന​ത്തെ അ​ന്ത്യ​ഭോ​ജ​ന​വേ​ള​യി​ൽ സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ര​ക്ത​ങ്ങ​ൾ അ​ത്താ​ഴ​വി​രു​ന്നാ​യി വി​ള​ന്പി​ക്കൊ​ടു​ത്ത​വ​നു മി​ച്ച​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത് ഒ​ന്നു​മി​ല്ലാ​ത്ത, ആ​ശ്രി​ത​നാ​യ വെ​റു​മൊ​രു വേ​ല​ക്കാ​ര​ന്‍റെ അ​വ​സ്ഥ മാ​ത്രം. പു​ല്ക്കൂ​ട്ടി​ൽ തു​ട​ങ്ങി​യ​താ​ണ് ഇ​ല്ലാ​യ്മ​യോ​ടു​ള്ള അ​വ​ന്‍റെ ഈ ​വ​ല്ലാ​ത്ത അ​ഭി​നി​വേ​ശം. ദാ​സ​നാ​കു​വാ​നു​ള്ള ദാ​ഹം. ഇ​ഹ​ലോ​ക​ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​ന്തി​മ​നാ​ഴി​ക​ക​ളി​ലും അ​വ​ന് തു​ട​ങ്ങാ​നു​ള്ള​ത് പാ​ദ​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്നു ത​ന്നെ.

പെ​സ​ഹാ​വ്യാ​ഴ​ത്തി​ലെ പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​നം വ​ലി​യ വെ​ളി​പാ​ടു​ക​ൾ ന​മു​ക്കു ന​ല്കു​ന്നു​ണ്ട്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കു​വാ​നു​ള്ള വി​ളി​യാ​ണ് വി​ശ്വാ​സി​ക​ളാ​യ ന​മു​ക്കു​ള്ള​ത്. അ​ന്യ​രു​ടെ പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴു​കു​ക എ​ന്നാ​ൽ അ​വ​രെ വി​ശു​ദ്ധീ​ക​രി​ക്കു​ക എ​ന്ന​ർ​ഥം. അ​വ​രു​ടെ അ​ശു​ദ്ധി​ക്കു നാ​മാ​യി​ട്ട് കാ​ര​ണ​മാ​കാ​തി​രി​ക്കു​ക. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ നാം ​ക​ഴു​കു​ന്പോ​ൾ അ​വ​രെ ന​മ്മെ​ക്കാ​ൾ കൂ​ടു​ത​ൽ ശ്രേ​ഷ്ഠ​രാ​യി നാം ​ക​ണ​ക്കാ​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന മാ​നം കൂ​ടി​യു​ണ്ട്. വ​ലി​യൊ​രു വെ​ല്ലു​വി​ളി​യാ​ണ​ത്. കാ​ര​ണം, പ​ല​പ്പോ​ഴും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ക്കാ​ൾ എ​ല്ലാം​കൊ​ണ്ടും മി​ടു​ക്കും മാ​ന്യ​ത​യും ന​മു​ക്കു​ണ്ട് എ​ന്ന് നാം ​ക​രു​താ​റി​ല്ലേ? എ​ന്നാ​ൽ, മ​റ്റൊ​രാ​ളു​ടെ കാ​ലു​ക​ൾ ക​ഴു​ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ നാം ​ന​ന്നാ​യി കു​നി​ഞ്ഞേ മ​തി​യാ​വൂ. അ​തി​ന് വി​ന​യ​മെ​ന്ന വ​രം വേ​ണം. വി​ന​യ​ത്തെ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​യും, ഭീ​രു​ത്വ​ത്തി​ന്‍റെ പ​ര്യാ​യ​വു​മാ​യി എ​ണ്ണു​ന്ന, കു​ന്പി​ടു​ന്ന​തി​നെ കു​റ​വാ​യി കാ​ണു​ന്ന ലോ​ക​ത്തി​ൽ ചെ​റു​താ​കു​വാ​ൻ നാം ​മ​ടി​ക്ക​രു​ത്.


മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ കാ​ലു​ക​ൾ തു​ട​യ്ക്കു​ന്ന​തി​ന്കു​റേ​ക്കൂ​ടി ക​രു​ത​ലും വാ​ത്സ​ല്യ​വും വേ​ണം. ഒ​പ്പി​യെ​ടു​ക്കു​ക എ​ന്ന​ത് പ​രി​ച​രി​ക്കു​ന്ന​തി​ന് സ​മ​മാ​ണ്. ന​മ്മു​ടെ സ​ഹ​ജ​രു​ടെ ക​ദ​ന​ങ്ങ​ളും ക​ണ്ണീ​രു​മൊ​ക്കെ ഒ​രു പ​രി​ധി​വ​രെ ഒ​പ്പി​യെ​ടു​ക്കു​വാ​ൻ ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക​ളാ​യ ന​മു​ക്കു ക​ട​മ​യു​ണ്ട്. അ​ര​പ്പാ​ത്രം വെ​ള്ള​വും അ​ര​യി​ൽ കെ​ട്ടാ​നു​ള്ള ഒ​രു ക​ച്ച​ക്ക​ഷ​ണ​വും ന​മ്മു​ടെ വ്യ​ക്തി​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും കു​ടും​ബ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും സ​മൂ​ഹ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ലും എ​ന്നാ​ളും നാം ​സൂ​ക്ഷി​ച്ചു​വ​യ്ക്ക​ണം.

ഓ​രോ ജീ​വി​താ​ന്ത​സ്‌​സി​നും ത​ന​താ​യ പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​ന​ത​ല​മു​ണ്ട്. ഓ​ർ​ക്ക​ണം, പ​ര​സ്പ​രം ക​ര​ങ്ങ​ൾ കോ​ർ​ത്തു തു​ട​ങ്ങേ​ണ്ട​തും കാ​ലു​ക​ൾ ക​ഴു​കി തു​ട​രേ​ണ്ട​തു​മാ​യ ഒ​ന്നാ​ണ് ദാ​ന്പ​ത്യ​ജീ​വി​തം. ക്രൈ​സ്ത​വ​കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ സെ​ഹി​യോ​ൻ ശാ​ല​ക​ളാ​യി പ​രി​ണ​മി​ക്ക​ട്ടെ. അ​ന്ന് ആ ​ഉൗ​ട്ടു​മു​റി​യി​ൽ ന​ട​ന്ന​തും ഇ​ന്ന് ന​മ്മു​ടെ ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നാ​ൾ​തോ​റും ന​ട​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ “കൂ​ദാ​ശ’​യാ​ക​ട്ടെ പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​നം. മ​നു​ഷ്യ​രാ​യ ന​മു​ക്കു പ​ര​സ്പ​രം പാ​ദ​ങ്ങ​ൾ ക​ഴു​കി​ത്തു​ട​യ്ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ലെ​ങ്കി​ൽ മ​നു​ഷ്യ​പു​ത്ര​ൻ ന​ട​ത്തി​യ പാ​ദ​ക്ഷാ​ള​നം വ​റു​തേ ക​ണ്ടി​രി​ക്കാ​വു​ന്ന ഒ​രു ക​ർ​മം മാ​ത്ര​മേ ആ​കു​ക​യു​ള്ളൂ.

താപസവഴിയേ - 27 / ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.