ര​​ക്ത​​സ്വേ​​ദം
ഗ​​ത്‌​​സെ​​മ​​നി​​യി​​ൽ ഗ​​ദ്ഗ​​ദ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ ആ​​ധി​​ക്യ​​ത്തി​​ൽ അ​​വ​​ന്‍റെ മൃ​​ദു​​മേ​​നി​​യി​​ലെ രോ​​മ​​കൂ​​പ​​ങ്ങ​​ൾ നി​​ണം മു​​റ്റി​​നി​​ന്നു. മി​​ഴി​​ക്കു​​ഴി​​ക​​ൾ നി​​ണ​​ത​​ട​​ങ്ങ​​ളാ​​യി. ശ​​രീ​​രം ശോ​​ണി​​ത​ വ​​ർ​​ണ​​വും. ഉ​​ള്ളി​​ൽ ഉ​​രു​​കി​​യ തീ​​വ്ര​​വേ​​ദ​​ന തൊ​​ലി​​പ്പു​​റ​​ത്തു​​കൂ​​ടി തി​​ള​​ച്ചു​​തൂ​​കി. നി​​ണ​​ക​​ണ​​ങ്ങ​​ൾ വീ​​ണു മ​​ണ്ണു കു​​തി​​ർ​​ന്നു. ധ​​ര അ​​തി​​ന്‍റെ അ​​ധ​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ അ​​വ​​ന്‍റെ രു​​ധി​​ര​​ത്തി​​ന്‍റെ രു​​ചി നു​​ണ​​ഞ്ഞു. നൊ​​ന്പ​​ര​​ങ്ങ​​ളാ​​ൽ എ​​റ്റ​​വു​​മ​​ധി​​കം ന​​ന​​ഞ്ഞ വാ​​ഴ്വി​​ലെ ഒ​​രേ​​യൊ​​രി​​ടം ഗ​​ത്‌​​സെ​മ​​നി ത​​ന്നെ.

മ​​നു​​ഷ്യ​​നി​​ർ​​മി​​ത​​മാ​​യ ഒ​​രു വേ​​ദ​​ന​​സം​​ഹാ​​രി​​ക്കും മാ​​റ്റാ​​നാ​​വാ​​ത്ത ത​​ര​​ത്തി​​ലു​​ള്ള മ​​നോ​​നൊ​​ന്പ​​രം മ​​നു​​ഷ്യ​​നെ​​ന്ന നി​​ല​​യി​​ൽ ആ ​​രാ​​ത്രി​​യി​​ൽ അ​​വ​​ൻ അ​​നു​​ഭ​​വി​​ച്ചു. അ​​വ​​ൻ ഏ​​റ്റെ​​ടു​​ത്ത​​തെ​​ല്ലാം സ​​ഹ​​ന​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​ങ്ങേ​​യ​​റ്റം ആ​​യി​​രു​​ന്നു. ദേ​​ഹ​​മൊ​​ന്നു വെ​​ട്ടി​​വി​​യ​​ർ​​ത്തു ജ​​ലാം​​ശം ന​​ഷ്ട​​മാ​​കു​​ന്പോ​​ൾ ന​​മു​​ക്ക് അ​​വ​​ശ​​ത തോ​​ന്നാ​​റി​​ല്ലേ? ര​​ക്തം ജീ​​വ​​നാ​​ണ്, ജീ​​വ​​ന്‍റെ ഉൗ​​ർ​​ജ​​മാ​​ണ്. അ​​തു വാ​​ർ​​ന്നു​​പോ​​കു​​ന്പോ​​ൾ എ​​ത്ര​ മാ​​ത്രം വി​​വ​​ശ​​ത​​യും വേ​​ദ​​ന​​യു​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും ഒ​​രാ​​ൾ അ​​നു​​ഭ​​വി​​ക്കു​​ക. അ​​വ​​ൻ വി​​യ​​ർ​​ത്ത ര​​ക്ത​​ത്തു​​ള്ളി​​ക​​ളു​​ടെ വി​​ല​​യാ​​ണ് നാ​​മും ന​​മ്മു​​ടെ ആ​​ത്മ​​ര​​ക്ഷ​​യും. അ​​വ​​നെ ഇ​​നി​​യും നാം ​​നോ​​വി​​ക്ക​​രു​​ത്.

ചി​​ല ഗ​​ത്‌​​സെ​​മ​​നി അ​​നു​​ഭ​​വ​​ങ്ങ​​ൾ ന​​മ്മു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ലും ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നി​​രി​​ക്കാം. ശാ​​രീ​​രി​​ക​​മോ മാ​​ന​​സി​​ക​​മോ ആ​​യ ക​​ഠി​​ന​ നൊ​​ന്പ​​ര​​ങ്ങ​​ളി​​ലൂ​​ടെ നാം ​​ക​​ട​​ന്നു​​പോ​​യ നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ. കൂ​​ടെ ഉ​​ണ​​ർ​​ന്നി​​രി​​ക്കാ​​ൻ ന​​മു​​ക്കു നാം ​​മാ​​ത്രം ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്ന നാ​​ഴി​​ക​​ക​​ൾ. ന​​മ്മു​​ടെ സ​​ങ്ക​​ട​​ങ്ങ​​ൾ ന​​മ്മു​​ടേ​​തു ​മാ​​ത്ര​​മാ​​യി മാ​​റി​​യ നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ൾ. കൂ​​ട്ടി​​നു​​ണ്ടാ​​യി​​രി​​ക്കേ​​ണ്ട​​വ​​ർ അ​​തൊ​​ന്നും അ​​റി​​യാ​​ത്ത​​മ​​ട്ടി​​ൽ മൂ​​ടി​​പ്പു​​ത​​ച്ചു കി​​ട​​ന്നു​​റ​​ങ്ങി​​യ രാ​​ത്രി​​ക​​ൾ. ഓ​​ർ​​ക്ക​​ണം, ര​​ക്ഷാ​​ക​​ര​​മാ​​യ എ​​ന്തെ​​ങ്കി​​ലും ദൈ​​വം അ​​വ​​യി​​ലൊ​​ക്കെ ക​​ണി​​ശ​​മാ​​യും ക​​ണ്ടി​​ട്ടു​​ണ്ടാ​​വ​​ണം. അ​​തു​​കൊ​​ണ്ടാ​​ണ് നാം ​​ഇ​​ന്നും ജീ​​വി​​ക്കു​​ന്ന​​ത്.


സ​​ഹ​​ന​​ങ്ങ​​ളും വേ​​ദ​​ന​​ക​​ളും ഇ​​നി​​യും ന​​മ്മു​​ടെ ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​യി​​രി​​ക്കും. അ​​വ​​യി​​ലൊ​​ന്നും ത​​ക​​ർ​​ന്നു​​പോ​​ക​​രു​​ത്. താ​​ങ്ങാ​​നാ​​വ​​ത്ത​​തെ​​ന്ന് ഒ​​രു വേ​​ദ​​ന​​യെ​​യും വി​​ളി​​ക്കേ​​ണ്ട​​തി​​ല്ല. കാ​​ര​​ണം, ചു​​മ​​ക്കാ​​നാ​​വാ​​ത്ത​​തൊ​ന്നും ദൈ​​വം ന​​മ്മു​​ടെ ചു​​മ​​ലി​​ൽ വ​​ച്ചു​​ത​​രി​​ല്ല. ത​​ന്‍റെ മ​​നോ​​വ്യ​​ഥ​​ക​​ളെ​​ക്കാ​​ൾ അ​​വ​​നെ കു​ത്തി​​വേ​​ദ​​നി​​പ്പി​​ച്ച​​തു സ്വ​​ന്തം ശി​​ഷ്യ​രു​ടെ ​നി​​ദ്ര​​യും നി​​സം​​ഗ​​ത​​യു​​മാ​​യി​രു​ന്നു. മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​രു​ടെ ​ദുഃ​​ഖ​​ങ്ങ​​ളെ ക​​ണ്ടി​​ല്ലെ​ന്നു ന​​ടി​​ക്ക​രു​ത്. ​അ​​വ​രു​ടെ ​സ​​ങ്ക​​ട​​ങ്ങ​​ളെ​​ക്കാ​​ൾ പ്രാ​​ധാ​​ന്യം ന​​മ്മു​​ടെ സു​​ഖ​​ങ്ങ​​ൾ​ക്കു​ണ്ടാ​​വ​രു​ത്. ​അ​​പ​​ര​നു​​വേ​​ണ്ടി വേ​​ദ​​നി​​ക്കാ​നു​​ള്ള സ​​ന്ന​​ദ്ധ​​ത ന​​മു​ക്കു​ണ്ടാ​​വ​​ണം.

ഇ​​ന്ന​​ത്തെ ലോ​​ക​​ത്തി​​ൽ മ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​ർ​ക്കു ​വേ​​ണ്ടി ഇ​​ത്തി​​രി വി​​യ​​ർ​​പ്പൊ​​ഴു​​ക്കാ​​ൻ പോ​​ലും വി​​മു​​ഖ​​ത കാ​​ട്ടു​​ന്ന മ​നു​ഷ്യ​രു​ടെ ​മ​​നോ​​ഭാ​​വ​​ത്തി​ന്‍റെ അ​​പ​​വാ​​ദ​​മാ​​യി മാ​​റേ​​ണ്ട​​താ​​ണ് ക്രൈ​​സ്ത​​വ ജീ​​വി​​ത​​ശൈ​​ലി. ഒ​​പ്പം, ആ​രു​ടെ​യും മ​​നോ​​നൊ​​ന്പ​​ര​​ങ്ങ​​ൾ​​ക്കു ​ഇ​​ട​​യാ​​കാ​​തി​​രി​​ക്കാം. ന​​മ്മു​​ടെ സ​​ഹോ​​ദ​​ര​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യും പ​​രി​​ചി​​ത​രു​ടെ​യും അ​​സു​​ഖ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ അ​​വ​​സ്ഥ​​ക​​ളെ ന​​മ്മു​​ടെ സു​​ഖ​​ശ​​യ​​ന​​ത്തി​​ന്‍റെ കി​​ട​​പ്പ​​റ​​ക​​ളാ​​ക്കി മാ​​റ്റാ​​തി​​രി​​ക്കാം. കു​റേക്കൂ​ടി മ​നു​ഷ്യ​​പ്പ​​റ്റു​​ള്ള​​വ​​രാ​​യി​​ത്തീ​​രാ​​ൻ നോ​​ന്പി​​ന്‍റെ നാ​​ളു​​ക​​ൾ ന​​മ്മെ സ​​ഹാ​​യി​​ക്ക​​ട്ടെ.

ഫാ. ​തോ​മ​സ് പാ​ട്ട​ത്തി​ൽ​ചി​റ സി​എം​എ​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.