ഇന്ത്യക്കാർ ആര്? ഇന്ത്യ ആരുടേത്?
ഭാ​ര​ത​മെ​ന്ന ന​മ്മു​ടെ നാ​ടി​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്താ​യ പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും സം​സ്കാ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ചും അ​ഭി​മാ​ന​ത്തോ​ടെ ചി​ന്തി​ക്കാ​നും സം​സാ​രി​ക്കാ​നു​മാ​ണ് എ​ന്നും ഞാ​ൻ ശ്ര​ദ്ധി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​ത്. ഇ​ന്ത്യ​ക്കു പു​റ​ത്തേ​ക്കു യാ​ത്ര​ചെ​യ്ത​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ​യും ഭാ​ര​ത​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ശ്രേ​ഷ്ഠ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളെ എ​ടു​ത്തു​പ​റ​യാ​ൻ കി​ട്ടി​യ അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളൊ​ക്കെ ഉ​പ​യോ​ഗ​പ്പെ​ടു​ത്തി. അ​വ​യി​ൽ പ്ര​ഥ​മ​സ്ഥാ​നം ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ മ​തേ​ത​ര​ത്വ​ത്തി​നും ആ​ത്മീ​യ​ത​യ്ക്കു​മാ​ണ്; എ​ന്നും അ​ങ്ങ​നെ ആ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ത്മാ​ർ​ഥ​മാ​യി ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്നു.

എ​ങ്കി​ലും ഇ​പ്പോ​ൾ ഒ​രാ​ശ​ങ്ക​യും ഉ​ത്ക​ണ്ഠ​യും മ​റ്റ​ന​വ​ധി ആ​ളു​ക​ളെ​യെ​ന്ന​പോ​ലെ എ​ന്നെ​യും വേ​ട്ട​യാ​ടു​ന്നു. ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ന്ന, ലോ​കം പ്ര​ശം​സി​ക്കു​ന്ന മ​തേ​ത​ര​ത്വം ഇ​ന്ത്യ​ക്കു ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​മോ? ലോ​ക​ത്തി​നു​ത​ന്നെ പ്ര​ചോ​ദ​ന​മാ​യി​ട്ടു​ള്ള ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ധാ​ർ​മി​ക- ആ​ത്മീ​യ​ദ​ർ​ശ​നം പു​റ​ന്ത​ള്ള​പ്പെ​ടു​മോ?

ഇ​ന്ത്യ​ൻ മ​തേ​ത​ര​ത്വം മ​ത​സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മാ​ണ്. ഒ​രാ​ൾ​ക്കു ത​ന്‍റെ മ​നഃ​സാ​ക്ഷി​യ​നു​സ​രി​ച്ച് ഇ​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ട മ​തം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നും ജീ​വി​ക്കാ​നും പ്ര​ച​രി​പ്പി​ക്കാ​നും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ണ്ടെ​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന അം​ഗീ​ക​രി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള​താ​ണ്. മ​ത​വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ മു​ൻ​ഗ​ണ​ന​യോ അ​വ​ഗ​ണ​ന​യോ ഒ​രു ഇ​ന്ത്യ​ൻ പൗ​ര​ൻ അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ലെ​ന്നു​ള്ള ചി​ന്ത​യാ​ണു ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​ ശി​ല്പി​ക​ൾ​ക്ക് ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​ത്. സ​മ​ത്വം, സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യം, സ​eഹോ​ദ​ര്യം എ​ന്ന മ​ഹ​ത്താ​യ ആ​ദ​ർ​ശ​ത്തി​ന്‍റ സു​ന്ദ​ര​മാ​യ ആ​വി​ഷ്കാ​രം ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ ലോ​കോ​ത്ത​ര​മാ​ക്കി. ഇ​തി​നു​മേ​ൽ ക​രി​നി​ഴ​ൽ വീ​ഴു​ക​യാ​ണോ എ​ന്നു ഭ​യ​പ്പെ​ടു​ന്നു.

സം​ര​ക്ഷി​ക്ക​പ്പെ​ടേ​ണ്ട ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന

ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ-ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ സ​മു​ദാ​യ​ങ്ങ​ൾ അ​ധി​വ​സി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു രാ​ജ്യ​ത്ത്, മ​ഹാ​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ത്തോ​ടെ ആ​രെ​ങ്കി​ലും അ​ധി​കാ​ര​ത്തി​ലെ​ത്തു​ക​യും അ​വ​ർ സ്വേ​ച്ഛാ​ധി​പ​തി​ക​ളാ​യി മാ​റു​ക​യും ചെ​യ്താ​ൽ, യ​ഥേ​ഷ്ടം നി​യ​മ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​നും ഒ​ഴി​വാ​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​നും അ​വ​ർ​ക്കു ക​ഴി​യും. ഈ ​അ​പ​ക​ട​സാ​ധ്യ​ത മു​ൻ​കൂ​ട്ടി​ക്ക​ണ്ടാ​ണു മ​ത-ഭാ​ഷാ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​വും സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ന്ന വ​കു​പ്പു​ക​ൾ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടു​ത്തി​യ​ത്. ഈ ​ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യെ ചോ​ദ്യം​ചെ​യ്യു​ക​യോ അ​വ​ഗ​ണി​ക്കു​ക​യോ ചെ​യ്യു​ന്ന ന​ട​പ​ടി​ക​ൾ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​നു​സൃ​ത​മാ​യി ഭ​ര​ണം ന​ട​ത്താ​ൻ പ്ര​തി​ജ്ഞാ​ബ​ദ്ധ​രാ​യ അ​ധി​കാ​രി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഉ​ണ്ടാ​കാ​ൻ പാ​ടി​ല്ല.

1950 ജ​നു​വ​രി 26-നു ​നി​ല​വി​ൽ​ വ​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ൻ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന രാ​ജ്യ​ത്തെ എ​ല്ലാ പൗ​ര​ന്മാ​ർ​ക്കും സാ​ന്പ​ത്തി​ക​വും സാ​മൂ​ഹ്യ​വും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​വു​മാ​യ നീ​തി​യും, വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​നും ചി​ന്ത​യ്ക്കും ആ​വി​ഷ്കാ​ര​ത്തി​നും ആ​രാ​ധ​ന​യ്ക്കു​മു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും, സ്ഥി​തി​യി​ലും അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ളി​ലും സ​മ​ത്വ​വും വാ​ഗ്ദാ​നം ചെ​യ്യു​ന്നു. ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​രാ​ജ്യ​മാ​യ ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ഉ​ത്കൃ​ഷ്ട​വും ഏ​തൊ​രു ഇ​ന്ത്യ​ൻ പൗ​ര​നും ആ​ത്മ​വി​ശ്വാ​സ​വും സു​ര​ക്ഷി​ത​ത്വ​ബോ​ധ​വും ന​ൽ​കു​ന്ന​തു​മാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ സ​മ​ഗ്ര​പു​രോ​ഗ​തി​ക്കും സ​മാ​ധാ​ന​ഭ​ദ്ര​ത​യ്ക്കും ഈ ​അ​വ​സ്ഥ നി​ല​നി​ൽ​ക്കേ​ണ്ട​ത് അ​നി​വാ​ര്യ​മാ​ണ്.

ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ ആ​ര്? ‌

ച​രി​ത്രാ​തീ​ത​കാ​ലം​മു​ത​ൽ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ​ത്ത​ന്നെ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്ന​വ​രും കാ​ലാ​കാ​ല​ങ്ങ​ളി​ൽ ഇ​വി​ടെ കു​ടി​യേ​റി ഇ​ന്ത്യ​യെ വ​രി​ക്കു​ക​യും ഇ​ന്ത്യ സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്ത​വ​രു​മാ​യ വി​വി​ധ വം​ശ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളു​ന്ന ഒ​രു ജ​ന​ത​യാ​ണ് ഭാ​ര​തം. ഇ​വ​രി​ൽ ആ​ർ​ക്ക് ആ​രെ​യാ​ണ് ത​ള്ളി​പ്പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ക! നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ലെ ഏ​ക​ത്വം മു​ഖ​മു​ദ്ര​യാ​യി വി​വി​ധ വം​ശ​ങ്ങ​ൾ ഒ​ന്നു​ചേ​ർ​ന്നു രൂ​പം​കൊ​ണ്ട ഭാ​ര​ത​ജ​ന​ത ഭാ​ര​ത​ത്തി​ന് സ്വ​ന്ത​മാ​ണ്, ഭാ​ര​തം അ​വ​ർ​ക്കും. ഭാ​ര​തം അ​വ​ർ​ക്കെ​ല്ലാം മാ​തൃ​രാ​ജ്യം​ത​ന്നെ.

‘ഇ​ന്ത്യ​ൻ സം​സ്കാ​രം’ എ​ന്ന വി​ശാ​ല​മാ​യ അ​ർ​ഥ​മാ​ണ് ‘ഹി​ന്ദു​ത്വം’ എ​ന്ന പ​ദ​ത്തി​ന് പ​ണ്ടു​മു​ത​ലേ ക​ല്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​ന്ത്യ​ൻ സം​സ്കാ​രം ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു ജീ​വി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ജ​ന​ത​യാ​ണു ‘ഹി​ന്ദു’. സി​ന്ധു​ന​ദി​യു​ടെ അ​ക്ക​രെ വ​സി​ക്കു​ന്ന ജ​ന​ത​യെ ഉ​ദ്ദേ​ശി​ച്ചാ​ണ് പ​ശ്ചി​മേ​ഷ്യ​യി​ലെ​യും മ​ധ്യേ​ഷ്യ​യി​ലെ​യും ജ​ന​ങ്ങ​ൾ ‘ഹി​ന്ദു’ എ​ന്നു വി​ളി​ച്ച​ത്. സി​ന്ധു​വി​ന് ഇം​ഗ്ലീ​ഷി​ൽ പ​റ​യു​ന്ന​ത് ‘ഇ​ൻ​ഡ​സ്’ എ​ന്നാ​ണ്. ഈ ​വാ​ക്കി​ൽ​നി​ന്നാ​ണ് ഹി​ന്ദു, ഹി​ന്ദു​സ്ഥാ​ൻ, ഇ​ന്ത്യ എ​ന്നി​ങ്ങ​നെ​യു​ള്ള വാ​ക്കു​ക​ൾ രൂ​പം​കൊ​ണ്ട​ത്.

ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ വ​സി​ക്കു​ന്ന വി​വി​ധ മ​ത​വി​ശ്വാ​സി​ക​ൾ ഉ​ൾ​പ്പെ​ടെ​യു​ള്ള ജ​ന​ത​യെ സൂ​ചി​പ്പി​ച്ചി​രു​ന്ന ‘ഹി​ന്ദു’ എ​ന്ന പ​ദ​ത്തി​ന് അ​തി​ന്‍റെ വി​ശാ​ല​മാ​യ അ​ർ​ഥം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ട്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. ഹി​ന്ദു​മ​തം എ​ന്ന അ​ർ​ഥ​ത്തി​ലാ​ണ് ഇ​ന്ന​തു മ​ന​സി​ലാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന​ത്. ‘അ​ഹിം​സാ​ത്മ​ക​മാ​യ മാ​ർ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ൽ​ക്കൂ​ടി​യു​ള്ള സ​ത്യാ​ന്വേ​ഷ​ണം’ എ​ന്നാ​ണ് മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി ഹി​ന്ദു​മ​ത​ത്തെ നി​ർ​വ​ചി​ക്കു​ന്ന​ത്. അ​തി​നാ​ൽ ഈ​ശ്വ​ര​വി​ശ്വാ​സ​മി​ല്ലാ​ത്ത ഒ​രാ​ൾ​ക്കു​പോ​ലും താ​നൊ​രു ഹി​ന്ദു​വാ​ണെ​ന്ന് പ​റ​യാ​മെ​ന്നാ​ണ് ഗാ​ന്ധി​ജി പ​റ​യു​ന്ന​ത്; അ​യാ​ൾ ഒ​രു സ​ത്യാ​ന്വേ​ഷി​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ.

നാ​നാ​ത്വ​ത്തെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു വ​ള​ർ​ന്ന ഇ​ന്ത്യ​ൻ മ​തേ​ത​ര​ത്വം

ഇ​ന്ത്യ​യി​ലേ​ക്ക് ക​ട​ന്നു​വ​ന്ന വി​ദേ​ശീ​യ ഘ​ട​ക​ങ്ങ​ളെ​യും സം​സ്കാ​ര​ങ്ങ​ളെ​യു​മൊ​ക്കെ ഇ​ന്ത്യ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ണ്ടു. അ​തി​ൽ​നി​ന്ന് പു​തി​യൊ​രു സം​സ്കാ​രം വി​ക​സി​ച്ചു​വ​ന്നു. ‘നാ​നാ​ത്വ​ത്തി​ലെ ഏ​ക​ത്വം’ എ​ന്ന​താ​ണ് അ​തി​ന്‍റെ അ​ന്തഃ​സ​ത്ത. ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു സം​സ്കാ​ര​ത്തെ സൃ​ഷ്ടി​ക്കാ​ൻ ഇ​ന്ത്യ​ക്കാ​ർ​ക്കു​ള്ള ക​ഴി​വും മ​ന​സു​മാ​യി​രു​ന്നു മ​നു​ഷ്യ​ലോ​ക​ത്തി​നു​ള്ള ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ സ​വി​ശേ​ഷ സം​ഭാ​വ​നയെ​ന്ന് ഡി.ഇ.എം. ​ജോ​ഡി​നെ ഉ​ദ്ധ​രി​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു ജ​വ​ഹ​ർ​ലാ​ൽ നെ​ഹ്റു സാ​ക്ഷ്യ​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്നു.

ഭാ​ര​ത​ജ​ന​ത​യെ ആ​ഴ​ത്തി​ൽ സ്വാ​ധീ​നി​ച്ച ശ്രീ​ബു​ദ്ധ​ന്‍റെ സ​ന്ദേ​ശം സാ​ർ​വ​ത്രി​ക​മാ​യ സൗ​ഹൃ​ദ​വും എ​ല്ലാ​റ്റി​നോ​ടും സ്നേ​ഹ​വു​മാ​യി​രു​ന്നു. ഒ​രി​ക്ക​ലും വി​ദ്വേ​ഷം​കൊ​ണ്ടു വി​ദ്വേ​ഷം ഇ​ല്ലാ​താ​കു​ന്നി​ല്ല. മ​നു​ഷ്യ​ൻ ക്രോ​ധ​ത്തെ കാ​രു​ണ്യം​കൊ​ണ്ടും തി​ന്മ​യെ ന​ന്മകൊ​ണ്ടും ജ​യി​ക്ക​ട്ടെ എ​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു അ​ദ്ദേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​പ​ദേ​ശം. ബു​ദ്ധോ​പ​ദേ​ശ​ത്തി​ൽ ആ​കൃ​ഷ്ട​നാ​യി ബു​ദ്ധ​മ​തം സ്വീ​ക​രി​ച്ച അ​ശോ​ക ച​ക്ര​വ​ർ​ത്തി ഭാ​ര​ത​ത്തി​നെ​ന്നും ആ​ദ​ര​ണീ​യ​നും അ​ഭി​മാ​ന​പാ​ത്ര​വു​മാ​ണ്.

ആ​ര്യ-ദ്രാ​വി​ഡ-പേ​ർ​ഷ്യ​ൻ-സെ​മി​റ്റി​ക്-മം​ഗോ​ളി​യ​ൻ വം​ശ​ങ്ങ​ളു​ടെ സ​ങ്ക​ല​ന​മാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ. ഇ​ന്ത്യ​യി​ലെ​ത്തി​യ​വ​ർ ഈ ​സ​ങ്ക​ല​ന​ത്തി​ൽ ചി​ല​തൊ​ക്കെ ഇ​ന്ത്യ​ക്കു ന​ൽ​കു​ക​യും ചി​ല​തൊ​ക്കെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ​നി​ന്ന് സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്തു. ഇ​ന്ത്യ​യും ഇ​റാ​നും (പേ​ർ​ഷ്യ) ത​മ്മി​ലു​ള്ള ബ​ന്ധം അ​തി​പു​രാ​ത​ന​മാ​ണ്. ഈ ​ബ​ന്ധം ക്ര​മേ​ണ പു​തി​യൊ​രു വാ​സ്തു​ശി​ല്പ സം​സ്കാ​ര വി​ക​സ​ന​ത്തി​നും കാ​ര​ണ​മാ​യി. അ​തി​ന്‍റെ മ​കു​ടോ​ദാ​ഹ​ര​ണ​മാ​ണു താ​ജ്മ​ഹ​ൽ.


ഏ​താ​ണ്ട് 13 നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ൾ​ക്ക് മു​മ്പ് ഇ​റാ​നി​ൽനി​ന്ന് ഇ​ന്ത്യ​യി​ലേ​ക്കു വ​ന്ന സൊ​രാ​സ്ത്രി​യ മ​താ​നു​യാ​യി​ക​ൾ ആ​ണു പാ​ർ​സി​ക​ൾ. ഇ​ന്ത്യ അ​വ​ർ​ക്ക് സ്വ​ന്തം വീ​ടാ​യി; സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടെ അ​വ​ർ ഇ​വി​ടെ ഇ​ണ​ങ്ങി​ച്ചേ​ർ​ന്നു. ഒ​പ്പം ത​ങ്ങ​ളു​ടെ പൂ​ർ​വാ​ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ കൈ​മോ​ശം വ​രാ​തെ കാ​ത്തു​സൂ​ക്ഷി​ച്ചു; വ്യ​ക്തി​ത്വം നി​ല​നി​ർ​ത്തി സ​മാ​ധാ​ന​ത്തോ​ടെ ക​ഴി​ഞ്ഞു; ആ​രെ​യും വി​ഴു​ങ്ങി​യി​ല്ല, ആ​രാ​ലും വി​ഴു​ങ്ങ​പ്പെ​ട്ടു​മി​ല്ല. ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ പൈ​തൃ​ക​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ ഒ​രു സു​ന്ദ​ര​മു​ഖം.

ഇ​പ്ര​കാ​രം ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളോ​ടു സ​ഹി​ഷ്ണു​ത പു​ല​ർ​ത്തി പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ക​യും, മ​തം, സം​സ്കാ​രം, ഭാ​ഷ ഇ​വ​യ്ക്കെ​ല്ലാം സം​ര​ക്ഷ​ണം ഉ​റ​പ്പു​വ​രു​ത്തു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​താ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യം. അ​ങ്ങ​നെ​യാ​യി​രി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന് ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന നി​ശ്ച​യി​ച്ചു.

ഏ​ഷ്യ​ൻ വ​ൻ​ക​ര​യി​ൽ ജ​ന്മം​കൊ​ണ്ട ക്രി​സ്തു​മ​തം അ​തി​ന്‍റെ ആ​രം​ഭ​ത്തി​ൽ​ത​ന്നെ ഇ​ന്ത്യ​യി​ലും കേ​ര​ള​ത്തി​ലു​മെ​ത്തി. ഒ​ന്നാം ശ​ത​ക​ത്തി​ന്‍റെ മ​ധ്യ​ത്തി​ൽ കേ​ര​ള​ത്തി​ൽ അ​ടി​ത്ത​റ​പാ​കി​യ ക്രി​സ്തീ​യ​വി​ശ്വാ​സം ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങി​യ കേ​ര​ള​മ​ക്ക​ൾ അം​ഗ​സം​ഖ്യ​യി​ൽ ചെ​റു​തെ​ങ്കി​ലും പൊ​തു​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ നി​ർ​ണാ​യ​ക സം​ഭാ​വ​ന​ക​ൾ ന​ൽ​കി സാ​ന്നി​ധ്യ​മു​റ​പ്പി​ച്ചു. വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​നു കോ​ട്ടം വ​രു​ത്താ​തെ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ സ്വ​ന്തം ഭാ​ര​ത​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​ൽ വേ​രു​പി​ടി​ച്ച ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി​യാ​യി​രു​ന്നു അ​വ​രു​ടേ​ത്. ഭാ​ര​തം എ​ന്നും അ​വ​രു​ടെ സ്വ​ന്തം നാ​ടാ​ണ്. ക്രി​സ്തീ​യ​വി​ശ്വാ​സം സ്വീ​ക​രി​ച്ച​തി​ന്‍റെ പേ​രി​ൽ അ​വ​ർ പു​റ​ന്ത​ള്ള​പ്പെ​ട്ടു​മി​ല്ല. ക്രി​സ്തീ​യ​മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ ഭാ​ര​ത​സം​സ്കാ​ര​ത്തി​നു ശോ​ഭ കൂ​ട്ടി​യി​ട്ടേ​യു​ള്ളൂ.

ഇ​പ്ര​കാ​രം മ​ത-ഭാ​ഷാ ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളു​ടെ നി​ല​നി​ൽ​പ്പി​നും വ​ള​ർ​ച്ച​യ്ക്കും ആ​വ​ശ്യ​മാ​യ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും സം​ര​ക്ഷ​ണ​വും ന​ൽ​കു​ക​യും ജാ​തി- മ​ത- വ​ർ​ഗ വി​വേ​ച​നം പു​ല​ർ​ത്താ​തെ തു​ല്യ​നീ​തി​യും സ​മ​ത്വ​വും ഉ​റ​പ്പു​ന​ൽ​കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​യും മ​തേ​ത​ര​ത്വ ഭാ​വ​വു​മാ​ണ് ഇ​ന്ത്യ​ൻ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്വം. അ​തി​നു മ​ങ്ങ​ലേ​ൽ​പ്പി​ക്കു​ന്ന ചി​ല ന​ട​പ​ടി​ക​ളും നി​ല​പാ​ടു​ക​ളും ഒ​ളി​ഞ്ഞും തെ​ളി​ഞ്ഞും സം​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​താ​യി അ​നു​ഭ​വ​പ്പെ​ടു​ന്നു. ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു വേ​ണ്ടി​യു​ള്ള സം​വി​ധാ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​ത്ത​ന്നെ വി​വേ​ച​ന​ത്തി​ന്‍റെ ക​ല​ർ​പ്പ് കാ​ണു​ന്നു.

കാ​വ​ൽ​ക്കാ​രാ​ൽ​ത​ന്നെ ധ്വം​സി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ന്ന ചി​ല ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷാ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​തി​നു പ​ല​പ്പോ​ഴും കോ​ട​തി ക​യ​റേ​ണ്ടിവ​രു​ന്നു. ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​ബ​ല​വും രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യ​ലാ​ഭ​സാ​ധ്യ​ത​യും മു​ൻ​നി​ർ​ത്തി​യു​ള്ള ന​യ​ങ്ങ​ളും തീ​രു​മാ​ന​ങ്ങ​ളും ദു​ർ​ബ​ല ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​വി​ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നീ​തി നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ടാ​ൻ ഇ​ട​യാ​ക്കു​ന്നു. നീ​തി​നി​ർ​വ​ഹ​ണ​ത്തി​ന്‍റെ അ​ത്യു​ന്ന​ത​പീ​ഠ​ത്തി​ന്‍റെ​പോ​ലും വി​ശ്വാ​സ്യ​ത​യ്ക്കു കോ​ട്ടം വ​രു​ന്നു​വോ എ​ന്ന് ആ​ശ​ങ്ക ഉ​യ​രു​ന്നു. എ​ല്ലാ പ്ര​തീ​ക്ഷ​യും അ​ർ​പ്പി​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന​ത​ന്നെ തി​രു​ത്ത​പ്പെ​ടു​മോ എ​ന്ന ഭീ​തി​യും വ​ള​രു​ന്നു.

മ​ത​പീ​ഡ​നം

ക്രൈ​സ്ത​വ​പീ​ഡ​നം സം​ബ​ന്ധി​ച്ച് ആ​ഗോ​ള​ത​ല​ത്തി​ൽ ന​ട​ത്തി​യ പ​ഠ​ന​ങ്ങ​ൾ ന​ൽ​കു​ന്ന വി​വ​ര​ങ്ങ​ൾ ആ​ശ​ങ്ക​യും അ​ര​ക്ഷി​ത​ബോ​ധ​വും ഉ​ള​വാ​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. 2018-19 കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഏ​റ്റ​വും കൂ​ടു​ത​ൽ ക്രൈ​സ്ത​വ​പീ​ഡ​നം ന​ട​ന്ന​തും ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ശ്വാ​സം പി​ന്തു​ട​രു​ന്ന​തി​ന് ഏ​റ്റ​വും ബു​ദ്ധി​മു​ട്ട് അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന​തു​മാ​യ 10 രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളി​ലൊ​ന്ന് (അ​വ മി​ക്ക​വ​യും മു​സ്‌ലിം ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​രാ​ജ്യ​ങ്ങ​ളാ​ണ്) ഇ​ന്ത്യ​യാ​ണ്. ഇ​ന്ത്യ​നാ​കു​ന്ന​തി​ന് ഹി​ന്ദു​വാ​ക​ണ​മെ​ന്നു​ള്ള മു​റ​വി​ളി ഹി​ന്ദു ദേ​ശീ​യ​വാ​ദി​ക​ൾ ഉ​യ​ർ​ത്തു​ന്നു. ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക​ളു​ടേ​ത് വൈ​ദേ​ശി​ക​വി​ശ്വാ​സ​മാ​ണെ​ന്ന് അ​വ​ർ ആ​രോ​പി​ക്കു​ന്നു. പ​ല​ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ലും ക്രി​സ്ത്യാ​നി​ക​ൾ​ക്ക് വി​വേ​ച​നം നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​രു​ന്നു.

അ​ടു​ത്ത​കാ​ല​ത്ത് ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ മ​ത​ദേ​ശീ​യ​വാ​ദം ശ​ക്തി​പ്പെ​ടു​ക​യും മ​ത​പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ൾ വ​ർ​ധി​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​താ​യി കാ​ണു​ന്നു. 2016-ൽ 358-​ഉം 2017-ൽ 736-​ഉം ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ മ​ത​തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ക്രൈ​സ്ത​വ​ർ​ക്കു നേ​രി​ടേ​ണ്ടി​വ​ന്നി​ട്ടു​ണ്ട്. 2018-ൽ 447-​ഉം 2019-ൽ 527-​ഉം 2020-ന്‍റെ ആ​ദ്യ​പ​കു​തി​യി​ൽ 428-ഉം ​ക്രൈ​സ്ത​വ​പീ​ഡ​ന​ങ്ങ​ൾ ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ ന​ട​ന്ന​താ​യി രേ​ഖ​പ്പെ​ടു​ത്ത​പ്പെ​ട്ടു. ഈ ​കാ​ല​യ​ള​വി​ൽ നി​ര​വ​ധി പ​ള്ളി​ക​ൾ മ​ത​തീ​വ്ര​വാ​ദ സ​മ്മ​ർ​ദം​മൂ​ലം അ​ട​ച്ചു​പൂ​ട്ട​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്തു. ആ​ദി​വാ​സി​മേ​ഖ​ല​ക​ളി​ലെ പ​ള്ളി​ക​ൾ നി​രോ​ധി​ക്ക​ണ​മെ​ന്നാ​ണ് ഒ​രു വി​ശ്വ ഹി​ന്ദു​പ​രി​ഷ​ത്ത് നേ​താ​വി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യം. ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളി​ൽ ബ​ഹു​ഭൂ​രി​പ​ക്ഷ​വും വി​വി​ധ ​മ​താ​ചാ​ര​ങ്ങ​ൾ അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണ്. എ​ങ്കി​ലും അ​വ​രെ​യൊ​ക്കെ ഹി​ന്ദു​ക്ക​ളാ​യി​ട്ടാ​ണ് സ​ർ​ക്കാ​ർ ക​ണ​ക്കി​ൽ​ പെ​ടു​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. മ​ത​തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ൾ ന​ട​ത്തു​ന്ന ആ​ക്ര​മ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കെ​തി​രേ പോ​ലീ​സ് ന​ട​പ​ടി സ്വീ​ക​രി​ക്കാ​ത്ത​ത് ക്രൈ​സ്ത​വ​പീ​ഡ​ന​ത്തി​നു തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ളെ പ്രോ​ത്സാ​ഹി​പ്പി​ക്കു​ന്നെ​ന്നും ആ​രോ​പ​ണ​മു​ണ്ട്.

മ​ത​തീ​വ്ര​വാ​ദി​ക​ളു​ടെ തേ​രോ​ട്ടം ഒ​ഡീ​ഷ​യി​ലെ ക​ന്ധ​മാ​ലി​ൽ ക​ണ്ട​താ​ണ്. ക്രൂ​ര​മാ​യ ആ ​ആ​ക്ര​മ​ണ​ത്തി​ൽ 400-ഓ​ളം പ​ള്ളി​ക​ൾ ന​ശി​പ്പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു; 5600-ല​ധി​കം വീ​ടു​ക​ൾ കൊ​ള്ള​യ​ടി​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ അ​ഗ്നി​ക്കി​ര​യാ​ക്ക​പ്പെ​ടു​ക​യോ ചെ​യ്തു. 600 ഗ്രാ​മ​ങ്ങ​ൾ കൊ​ള്ള​യ​ടി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു, 60000-ല​ധി​കം ആ​ളു​ക​ൾ ഭ​വ​ന​ര​ഹി​ത​രാ​യി. അ​നേ​കം സ്ത്രീ​ക​ൾ ലൈം​ഗി​കാ​തി​ക്ര​മ​ത്തി​നു വി​ധേ​യ​രാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു; 100-ഓ​ളം പേ​ർ കൊ​ല്ല​പ്പെ​ട്ടു.

ഫാ. ​സ്റ്റാ​ൻ​സ്വാ​മി​യു​ടെ അ​നു​ഭ​വം

ചൂ​ഷി​ത​രും നീ​തി​ നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​മാ​യ ആ​ദി​വാ​സി​ക​ളു​ടെ ഉ​ന്ന​മ​ന​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി ജീ​വി​തം സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ച ഫാ. ​സ്റ്റാ​ൻ​സ്വാ​മി​യോ​ടു കാ​ണി​ച്ച ക്രൂ​ര​ത, ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​നാ​നു​സൃ​ത​മാ​യ നീ​തി​ക്കും അ​വ​കാ​ശ​ങ്ങ​ൾ​ക്കും​വേ​ണ്ടി നി​സ്വാ​ർ​ഥ​മാ​യി യ​ത്നി​ക്കു​ന്ന​വ​ർ​ക്ക് സം​ര​ക്ഷ​ണം ന​ൽ​കാ​ൻ ഇ​ന്ന​ത്തെ ഭ​ര​ണ​സം​വി​ധാ​നം ത​യാ​റ​ല്ല എ​ന്ന​തി​ന്‍റെ മു​ന്ന​റി​യി​പ്പാ​ണോ? ഇ​ന്ന​ത്തെ സാ​ഹ​ച​ര്യ​ത്തി​ൽ ജ​നാ​ധി​പ​ത്യ​വും മ​തേ​ത​ര​ത്വ​വും ഇ​ന്ത്യ​യി​ൽ അ​പ​ക​ട​ത്തി​ൽ ആ​യി​രി​ക്കു​ന്നു​വോ എ​ന്നു ബ​ല​മാ​യി സം​ശ​യി​ക്കു​ന്നു. മ​ത​സ​ഹി​ഷ്ണു​ത​യും പ​ര​സ്പ​ര​വി​ശ്വാ​സ​വും ചോ​ർ​ന്നു​പോ​കു​ന്നു എ​ന്ന തോ​ന്ന​ൽ! മ​ത​വി​കാ​ര​ത്തി​ന്‍റെ​യും വ​ർ​ഗീ​യ​ത​യു​ടെ​യും പി​ൻ​ബ​ല​ത്തി​ൽ രാ​ഷ്‌​ട്രീ​യാ​ധി​കാ​രം സ​ർ​വാ​ധി​പ​ത്യ​മാ​യി പ​രി​ണ​മി​ക്കു​മോ? ബ​ല​ഹീ​ന​രും ന്യൂ​ന​പ​ക്ഷ​ങ്ങ​ളും തീ​ർ​ത്തും പി​ന്ത​ള്ള​പ്പെ​ടു​മോ? ആ​കെ ഒ​രാ​ശ​ങ്ക!

ആ​ർ​ച്ച്ബി​ഷ​പ് ജോ​സ​ഫ് പെ​രു​ന്തോ​ട്ടം

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.