അൽഫോൻസാമ്മ നവ ഫ്രാൻസിസ്കനിസം
ത​ന​താ​യ ആ​ത്മീ​യ വ​ഴി​ക​ളി​ലൂ​ടെ ന​ട​ന്ന് ഈ ​ലോ​ക​ത്തെ കീ​ഴ്പ്പെ​ടു​ത്തി ത​ങ്ങ​ളോ​ടു​ത​ന്നെ യു​ദ്ധം ചെ​യ്ത​വ​രാ​ണ് അ​സീ​സി​യി​ലെ ഫ്രാ​ൻ​സി​സും ക്ലാ​ര​യും. അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ശൈ​ലി അ​നു​ക​രി​ക്കാ​ൻ ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണു ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ​സ് എ​ന്നു പൊ​തു​വി​ൽ പ​റ​യ​പ്പെ​ടു​ന്ന​വ​ർ.

അ​സീ​സി​യി​ലെ ചെ​റി​യ പ​ള്ളി​യി​ലെ ക്രൂ​ശി​ത​രൂ​പ​ത്തി​ൽ നി​ന്നു ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് കേ​ട്ട സ്വ​ര​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച് ബ​ന​ഡി​ക്ട് പ​തി​നാ​റാ​മ​ൻ പാ​പ്പാ പ​റ​യു​ന്നു: ഇ​ടി​ഞ്ഞു​പൊ​ളി​ഞ്ഞു വീ​ഴാ​റാ​യ പ​ള്ളി​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള പ​രാ​മ​ർ​ശം ആ ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ലെ സ​ഭ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചു പ്ര​തീ​കാ​ത്മ​ക​മാ​യ രീ​തി​യി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞി​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്. കാ​ര​ണം അ​ന്ന​ത്തെ സ​ഭ​യി​ൽ വ​ള​രെ ഉ​പ​രി​പ്ല​വ​മാ​യ വി​ശ്വാ​സം മാ​ത്ര​മേ ഉ​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു​ള്ളൂ. ത​ന്മൂ​ലം വി​ശ്വാ​സി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തെ രൂ​പീ​ക​രി​ക്കു​ന്ന​തി​നോ രൂ​പാ​ന്ത​ര​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​തി​നോ സാ​ധി​ച്ചി​രു​ന്നി​ല്ല. വൈ​ദി​ക​രു​ടെ തീ​ക്ഷ്ണ​ത​ക്കു​റ​വാ​യി​രു​ന്നു മു​ഖ്യ​കാ​ര​ണം.

ന​വ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​നി​സം

ഒ​രു പു​ത്ത​ൻ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ പാ​ത ന​മു​ക്ക് അ​ത്യ​ന്താ​പേ​ക്ഷി​ത​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്നു. അ​തി​നു ദൈ​വം തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത വ്യ​ക്തി​യാ​ണു കു​ട​മാ​ളൂ​ർ മു​ട്ട​ത്തു​പാ​ട​ത്ത് ത​റ​വാ​ട്ടി​ൽ പി​റ​ന്ന അ​ന്ന​ക്കു​ട്ടി എ​ന്ന അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ (ഓ​ഗ​സ്റ്റ് 19, 1910 - ജൂ​ലൈ 28, 1946). അ​മ്മ​യു​ടെ സ്വ​ർ​ഗ​പ്ര​വേ​ശ​ന​ത്തി​ന്‍റെ 75-ാം വ​ർ​ഷ​മാ​ണി​ത്. 1986 ഫെ​ബ്രു​വ​രി എ​ട്ടി​നു വാ​ഴ്ത്ത​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കും 2008 ഒ​ക്ടോ​ബ​ർ 12ന് ​വി​ശു​ദ്ധ​രു​ടെ ഗ​ണ​ത്തി​ലേ​ക്കും ചേ​ർ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ എ​ന്ന ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ ക്ലാ​ര സ​ന്യാ​സി​നി വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ ഒ​രു അ​ത്ഭു​തം ത​ന്നെ​യാ​ണ്.

പ​തി​നാ​റു വ​ർ​ഷ​ത്തോ​ളം നീ​ണ്ട അ​ജ്ഞാ​ത​വും സു​കൃ​ത സു​ര​ഭി​ല​വു​മാ​യ സ​ന്യാ​സ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​ധി​ക​പ​ങ്കും ദു​രി​ത​പൂ​ർ​ണ​മാ​യി​രു​ന്നു. എ​ങ്കി​ലും ആ​ന​ന്ദ​ഭ​രി​ത​യും പ്ര​സ​ന്ന​വ​ദ​ന​യു​മാ​യി​രു​ന്നു അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ. ഉ​ത്ത​മ​യാ​യ ഒ​രു യു​വ​തി​യും സ​ത്ത​മ​യാ​യ സ​മ​ർ​പ്പി​ത​യു​മാ​യി​രു​ന്നു. സ​ന്യാ​സ​ത്തി​ൽ ല​ഭി​ച്ചി​ട്ടു​ള്ള കൃ​പ പാ​പ​ത്തി​ൽ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​ത്ത ഒ​രു ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ ച​രി​ത്ര​മാ​ണ​ത്. മ​ധ്യ​കാ​ല​ഘ​ട്ട​ത്തി​ൽ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ് എ​ന്നൊ​രു വ്യ​ക്തി ലോ​ക​ത്തി​ന് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ൽ ഇ​ന്ന് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സ എ​ന്ന സ​ന്യാ​സി​നി​യാ​ണ് ന​മു​ക്ക് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യിത്തീ​ർ​ന്നി​രി​ക്കു​ന്ന​ത്. വി​ശു​ദ്ധ ക​ർ​ദി​നാ​ൾ ന്യൂ​മാ​ന്‍റെ വാ​ക്കു​ക​ൾ​ക്ക് ഇ​വി​ടെ ഏ​റെ പ്ര​സ​ക്തി​യു​ണ്ട്: വൈ​വി​ധ്യ​മാ​ർ​ന്ന സാ​ഹ​ച​ര്യ​ങ്ങ​ളി​ൽ എ​തി​ർ​പ്പു​ക​ളു​ടെ​യും വി​ശ്വാ​സ​രാ​ഹി​ത്യ​ത്തി​ന്‍റെ​യും പ​ശ്ചാ​ത്ത​ല​ത്തി​ൽ എ​ങ്ങ​നെ​യാ​ണു സ​ഭ​യ്ക്ക് അ​തി​ന്‍റെ മൂ​ല്യ​ത്തി​ലും വി​ശ്വാ​സ​ത്തി​ലും മു​ന്പോ​ട്ടു​പോ​കാ​ൻ സാ​ധി​ക്കു​ന്ന​ത്? ക്രൈ​സ്ത​വ വി​ശ്വാ​സം ഒ​രു ത​ത്ത്വ​സം​ഹി​ത​യ​ല്ല; കു​റെ പു​സ്ത​ക​ങ്ങ​ളു​മ​ല്ല; കു​റേ വാ​ഗ്വാ​ദ​ങ്ങ​ളു​മ​ല്ല; ഭൗ​തി​ക ശ​ക്തി​യു​മ​ല്ല; പ്ര​ത്യു​ത ഒ​രേ​സ​മ​യം മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ളു​ടെ അ​ധ്യാ​പ​ക​രും അ​തി​ന്‍റെ മാ​തൃ​ക​ക​ളു​മാ​യി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു ചെ​റി​യ പ​റ്റം ആ​ളു​ക​ളാ​ണ്.

അ​വ​ർ വ​ള​രെ ചു​രു​ക്ക​മ​ല്ലേ എ​ന്ന ചോ​ദ്യം സ്വാ​ഭാ​വി​ക​മാ​യും ഉ​ണ്ടാ​വാം. അ​തി​ന്‍റെ ഉ​ത്ത​രം ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സ്വ​രം, ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ ര​ഹ​സ്യാ​ത്മ​ക​മാ​യ നി​ശ്ശ​ബ്ദ​ത ലോ​ക​ത്തെ ബോ​ധ്യ​പ്പെ​ടു​ത്താ​ൻ ഈ ​ചു​രു​ക്കം പേ​ർ മ​തി എ​ന്ന​ത​ത്രേ. വ​രാ​നി​രി​ക്കു​ന്ന നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളി​ലൂ​ടെ സ​ഭ​യെ വ​ഴി​തെ​റ്റാ​തെ ന​യി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ർ മ​തി​യാ​വും. ഈ ​വ​സ്തു​ത​യാ​ണ് ഫ്രാ​ൻ​സി​സി​ലും ക്ലാ​ര​യി​ലും അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യി​ലും നാം ​കാ​ണു​ന്ന​ത്.

അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സി​യ​ൻ ന​വ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​നി​സം: പ്ര​ത്യേ​ക​ത​ക​ൾ

ത​നി​മ​യു​ള്ള ഒ​രു ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​വ​ഴി​യാ​ണു വി​ശു​ദ്ധ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ തു​റ​ന്നു​ത​രു​ന്ന​ത്. അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ഒ​രു ദി​ശാ​ബോ​ധ​മാ​ണ്, ല​ക്ഷ്യ​ത്തെ ഉ​ന്നം​വ​ച്ചു​കൊ​ണ്ടു​ള്ള ഒ​രു ഒ​ഴു​ക്കാ​ണ്. സു​വി​ശേ​ഷ​ത്തി​ന്‍റെ ലാ​ളി​ത്യ​ത്തോ​ടും തോ​മാ​ശ്ലീ​ഹാ​യു​ടെ ശ്ലൈ​ഹി​ക ത​നി​മ​യോ​ടും - മി​ശി​ഹാ​യെ കൂ​ടാ​തെ ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ൾ ന​ല്ല​തു മി​ശി​ഹാ​യോ​ടു​കൂ​ടി മ​രി​ക്കു​ന്ന​താ​ണ്, ഉ​ത്ഥി​ത​ന്‍റെ അ​ത്ഭു​ത​ങ്ങ​ള​ല്ല അ​വ​ന്‍റെ മു​റി​പ്പാ​ടു​ക​ളാ​ണു കാ​ണേ​ണ്ട​ത് - സു​റി​യാ​നി ഭാ​ഷ​യു​ടെ സാം​സ്കാ​രി​ക പൈ​തൃ​ക​ത്തോ​ടും ഭാ​ര​തീ​യ ആ​ധ്യാ​ത്മി​ക​ത​യോ​ടും ന​സ്രാ​ണി സ​ഭ​യു​ടെ അ​തി​ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​യ പാ​ര​ന്പ​ര്യ​ത്തോ​ടും ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ സ​മ​ർ​പ്പി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തോ​ടും ഗാ​ഢ​മാ​യി ബ​ന്ധ​പ്പെ​ട്ടു നി​ൽ​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പ​ന്ഥാ​വാ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സി​യ​ൻ ആ​ത്മീ​യ​ത.

ഒ​രു പു​തു​പു​ത്ത​ൻ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​നി​സം അ​തി​ലു​ണ്ട്. അ​തു ന​ൽ​കു​ന്ന ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ങ്ങ​ൾ ആ​ധു​നി​ക ലോ​ക​ത്തി​ന്‍റെ രോ​ഗാ​വ​സ്ഥ​യെ ത​ന്നെ ചി​കി​ത്സി​ച്ചു ഭേ​ദ​മാ​ക്കാ​ൻ പ​ര്യാ​പ്ത​മാ​ണ്. വ​ഴി​തെ​റ്റി ഓ​ടു​ന്ന ലോ​ക​ത്തി​ന് ഒ​രു ചൂ​ണ്ടു​പ​ല​ക. ഭാ​ര​തീ​യ​രാ​യ എ​ല്ലാ​വ​രെ​യും മെ​ച്ച​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു ആ​ന്ത​രി​ക​ത​യി​ലേ​ക്കു ന​യി​ക്കാ​ൻ പ​ര്യാ​പ്ത​മാ​യ താ​ര​ദീ​പ്തി.

നാ​നാ​വി​ധ രോ​ഗ​ങ്ങ​ളാ​ൽ പീ​ഡി​ത​യാ​യി രോ​ഗ​ശ​യ്യ​യി​ൽ മാ​ത്രം ക​ഴി​ച്ചു​കൂ​ട്ടി​യ ഒ​രു അ​പൂ​ർ​വ​ത​യു​ടെ ച​രി​ത്ര​മാ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യു​ടേ​ത്. അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ത​ന്നെ ഒ​രു പു​തു​ക്ര​മ​മാ​ണ്. ഇ​ന്നു കോ​വി​ഡ് മ​ഹാ​മാ​രി മൂ​ലം ലോ​കം ത​ന്നെ​യും രോ​ഗ​ശ​യ്യ​യി​ലാ​ണ്. വി​ശ്വാ​സ​രാ​ഹി​ത്യ​വും സ്നേ​ഹ​ക്കു​റ​വും അ​നി​ശ്ചി​ത​ത്വ​വും നി​സ​ഹാ​യ​ത​യും സാ​ന്പ​ത്തി​ക ന​ഷ്ട​വും തൊ​ഴി​ലി​ല്ലാ​യ്മ​യും പ്രി​യ​പ്പെ​ട്ട​വ​രു​ടെ അ​പ്ര​തീ​ക്ഷി​ത​മാ​യ വേ​ർ​പാ​ടും മൂ​ലം വേ​ദ​ന​ക​ളു​ടെ കൂ​ന്പാ​ര​മാ​യി ഓ​രോ ദി​വ​സ​വും മാ​റി​ക്കൊ​ണ്ടി​രി​ക്കു​ന്നു. പ​ക്ഷേ നി​രാ​ശ​രാ​കേ​ണ്ട ഒ​രു കാ​ര്യ​വു​മി​ല്ല. ദൈ​വം ന​ല്കു​ന്ന പ്ര​ത്യാ​ശ​യാ​ണ് എ​ല്ലാ​റ്റി​ലും വ​ലു​ത്.

ഫ്ര​ഞ്ചു​കാ​ര​നാ​യ ക​ർ​ദി​നാ​ൾ ക്ലെ​മ​ന്‍റ് എ​മി​ൽ റോ​ക്ക് (1880 - 1964) പ​റ​യു​ന്നു: ഒ​ച്ച​പ്പാ​ടു​ക​ളു​ടെ​യും സു​ഖാ​നു​ഭൂ​തി​യു​ള്ള അ​ത്യാ​സ​ക്തി​ക​ളു​ടെ​യും കാ​ല​സ​ന്ധി​യി​ലാ​ണ​ല്ലോ നാം ​ജീ​വി​ക്കു​ന്ന​ത്. വ​ള​രെ ക​ഠി​ന​മാ​യ ത്യാ​ഗ​ത്താ​ൽ പ​രി​ശോ​ഭി​ത​മാ​യ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യു​ടെ മ​ഹ​നീ​യ മാ​തൃ​ക ഈ ​അ​വ​സ​ര​ത്തി​ൽ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ​യും മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ​യും വി​ശു​ദ്ധീ​ക​ര​ണം ആ​ഗ്ര​ഹി​ക്കു​ന്ന ഏ​വ​രെ​യും അ​നു​സ്മ​രി​പ്പി​ക്കു​ന്നു, ആ​ന്ത​രി​ക ജീ​വി​തം കൂ​ടാ​തെ ശോ​ഭ​യേ​റി​യ വി​ശു​ദ്ധി​യും മി​ശി​ഹാ​യു​ടെ സ്ലീ​വാ​യു​ടെ ഭാ​ഗ​ഭാ​ഗി​ത്വം കൂ​ടാ​തെ ഫ​ല​പ്ര​ദ​മാ​യ ര​ക്ഷാ​ക​ര വേ​ല​യും അ​സാ​ധ്യ​മാ​ണ്.

ഒ​ന്നും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ എ​ല്ലാം സൂ​ക്ഷി​ച്ചു

അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​ട​യാ​ള​മു​ദ്ര അ​മ്മ സ​ഹ​ന​ത്തെ സ്വീ​ക​രി​ച്ച വി​ധ​മാ​ണ്. വി​ശു​ദ്ധ ആ​ഗ​സ്തി​നോ​സി​ന്‍റെ സു​പ്ര​സി​ദ്ധ​മാ​യ ഒ​രു ചെ​റി​യ വാ​ക്യ​മു​ണ്ട്: ""കേ​വ​ലം സ​ഹ​ന​മ​ല്ല പ​രി​ഗ​ണ​നാ​ർ​ഹം, സ​ഹ​ന രീ​തി​യാ​ണ്''. സ​ഹ​ന​ത്തി​ന്‍റെ പാ​ര​മ്യ​ത്തി​ൽ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ എ​ത്തി​യി​രു​ന്നു. ""തീ​ജ്വാ​ല​യു​ടെ ന​ടു​വി​ൽ കി​ട​ന്നു പു​ള​യു​ന്ന ഒ​രു കീ​ട​ത്തി​ന് തു​ല്യ​മാ​ണ് എ​ന്‍റെ സ്ഥി​തി''. ""ഞാ​ൻ ഈ​ശോ​യു​ടെ സ്വ​ന്ത​മ​ല്ലേ, അ​വി​ടു​ത്തെ ഇ​ഷ്ടം​പോ​ലെ എ​ന്തും പ്ര​വ​ർ​ത്തി​ച്ചു​ക്കൊ​ള്ള​ട്ടെ. ദൈ​വ​തി​രു​മ​ന​സ് എ​ന്നി​ൽ പൂ​ർ​ണ​മാ​യും നി​റ​വേ​റ​ട്ടെ''. മ​ര​ണാ​സ​ന്ന​യെ​പ്പോ​ലെ കാ​ണ​പ്പെ​ട്ട ഒ​ര​വ​സ​ര​ത്തി​ൽ പ​റ​ഞ്ഞു: ""ഇ​പ്പോ​ൾ മ​രി​ക്കേ​ണ്ട, മ​രി​ച്ചാ​ൽ പി​ന്നെ ഈ​ശോ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി ഒ​ന്നും സ​ഹി​ക്കാ​ൻ സാ​ധ്യ​മ​ല്ല​ല്ലോ. അ​വി​ടു​ത്തേ​ക്കു​വേ​ണ്ടി കു​റേ​ക്കൂ​ടി സ​ഹി​ച്ചി​ട്ട് മ​രി​ച്ചാ​ൽ മ​തി എ​ന്നാ​ണ് എ​ന്‍റെ അ​ഭി​പ്രാ​യം''.

അ​പ്പം വ​ർ​ധി​പ്പി​ച്ചു ക​ഴി​ഞ്ഞ​പ്പോ​ൾ ഈ​ശോ പ​റ​ഞ്ഞ​ല്ലോ ഒ​ന്നും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​തെ മി​ച്ചം വ​രു​ന്ന​വ എ​ല്ലാം സൂ​ക്ഷി​ക്ക​ണ​മെ​ന്ന്. അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ സ​ഹ​ന​ത്തി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​രി​ക്ക​ലും മാ​റി​നി​ന്നി​ല്ല. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ൾ ചോ​ദി​ച്ചു വാ​ങ്ങു​ക​കൂ​ടി ചെ​യ്തു. മ​ല​ന്പ​നി പി​ടി​പെ​ട്ടു കി​ട​ന്നി​രു​ന്ന മാ​ർ ജെ​യിം​സ് കാ​ളാ​ശേ​രി​യു​ടെ​യും മ​ഠ​ത്തി​ലെ മ​റ്റൊ​രു സ​ഹോ​ദ​രി​യു​ടെ​യും രോ​ഗം അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ചോ​ദി​ച്ച് ഏ​റ്റു​വാ​ങ്ങി. ഒ​ന്നും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തി​യി​ല്ല.


ഫ്രാ​ൻ​സി​സി​ന്‍റെ ഒ​രു തു​ട​ർ​ച്ച​യും വ​ള​ർ​ച്ച​യു​മാ​ണ് ഇ​വി​ടെ നാം ​കാ​ണു​ന്ന​ത്. സ​ഹി​ച്ച​തു​പോ​രാ, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ സ​ഹ​ന​വും ഏ​റ്റെ​ടു​ക്കു​ന്നു. ഇ​വി​ടെ​യാ​ണ് ഒ​രു ന​വ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​നി​സം പി​റ​ക്കു​ന്ന​ത്. സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ സ്വീ​ക​രി​ക്കു​ക മാ​ത്ര​മ​ല്ല അ​വ​യെ സെ​ലി​ബ്രേ​റ്റ് (ആ​ഘോ​ഷി​ക്കു​ക) ചെ​യ്യു​ക കൂ​ടി​യാ​യി​രു​ന്നു. തോ​മ്മാ​ശ്ലീ​ഹാ​യോ​ടു​ള്ള ഒ​രു സാ​മീ​പ്യ​വും ഇ​വി​ടെ ദ​ർ​ശി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​യും. ""എ​നി​ക്ക് ഉ​ത്ഥി​ത​ന്‍റെ മു​റി​പ്പാ​ടു​ക​ൾ കാ​ണ​ണം''. സ​ഹ​ന​ത്തി​നു സ്വ​ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ വി​ശാ​ല​മാ​യ ഇ​ടം ന​ൽ​കി. ഈ​ശോ​യു​ടെ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ പ​ദ​വി​നി​മ​യം ചെ​യ്ത​ത് അ​മ്മ​യു​ടെ ന​വ​മാ​യ ഈ ​കാ​ഴ്ച​പ്പാ​ടി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്.

സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ നി​ന്നു​ള്ള ഒ​ളി​ച്ചോ​ട്ടം: ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​ഹ​നം

ഇ​ന്ന് ഒ​രു​പി​ടി സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ൾ എ​ല്ലാ​വ​ർ​ക്കു​മു​ണ്ട്. ഏ​റെ സ​ഹി​ക്കു​ന്നു എ​ന്ന​തി​ല​ല്ല, സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ ഏ​റെ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ന്ന​വ​ർ ധാ​രാ​ള​മു​ണ്ട്. ഒ​ന്നും ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്താ​തി​രി​ക്കാ​ൻ പ​ല​ർ​ക്കും സാ​ധി​ക്കു​ന്നി​ല്ല. സ​ന്തോ​ഷ​ത്തോ​ടും ശാ​ന്ത​ത​യോ​ടും​കൂ​ടി സ​ഹി​ക്കാ​ൻ പ​റ്റു​ന്നി​ല്ല. ദൈ​വം ത​ന്നു, ദൈ​വം എ​ടു​ത്തു എ​ന്നു പ​റ​യാ​ൻ ക​ഴി​യു​ന്നി​ല്ല. ദൈ​വ​ത്തി​ങ്ക​ലേ​ക്ക് തി​രി​യേ​ണ്ട​തി​നു​പ​ക​രം ദൈ​വ​ത്തി​ന് എ​തി​രാ​യി തി​ര​ിയു​ക​യാ​ണ് പ​ല​പ്പോ​ഴും. അ​പ്ര​കാ​രം ന​മ്മ​ൾ സ​ഹ​ന​ത്തി​ന്‍റെ മ​ഹ​ത്വം ന​ഷ്ട​പ്പെ​ടു​ത്തു​ക​യാ​ണ്.

വാ​സ്ത​വ​ത്തി​ൽ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളി​ൽ​നി​ന്ന് ഒ​ളി​ച്ചോ​ടു​ന്ന​താ​ണ് ഏ​റ്റ​വും വ​ലി​യ സ​ഹ​നം. സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ ഉ​ൾ​ക്കൊ​ള്ളാ​തെ എ​ത്ര​ത്തോ​ളം ന​ട​ക്കു​ന്നു​വോ അ​ത്ര​ത്തോ​ളം സ​ഹ​നം കൂ​ടി​വ​രി​ക​യാ​ണ്. ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ വീ​ട്ടി​ൽ താ​മ​സി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ, ദൈ​വ​ത്തോ​ടു​കൂ​ടി വ​സി​ക്ക​ണ​മെ​ങ്കി​ൽ, സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ണം. ഇ​താ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ന​ൽ​കു​ന്ന ന​വ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ ശൈ​ലി.

അ​ത്ഭു​ത​ക​ര​മാ​യ ഒ​രു ആ​ത്മീ​യ അ​ടി​ത്ത​റ ഇ​വി​ടെ​യു​ണ്ട്. യു​ഗാ​ന്ത്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​നു സാ​ക്ഷ്യം വ​ഹി​ക്കു​ന്ന​വ​രാ​ണു സ​ന്യാ​സി​ക​ൾ. ഏ​റെ പ്ര​തി​സ​ന്ധി​ക​ൾ നേ​രി​ട്ട​പ്പോ​ഴും താ​ൻ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത സ​മ​ർ​പ്പി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​പൂ​ർ​വം ജീ​വി​ക്കാ​ൻ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യ്ക്കു ക​ഴി​ഞ്ഞു. സ​ന്ന്യാ​സ സ​മൂ​ഹ​ങ്ങ​ൾ ഇ​പ്ര​കാ​രം സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ മാ​തൃ​ക​യും ല​ക്ഷ്യ​വു​മാ​യി​ത്തീ​രു​ന്നു. സ​ന്ന്യാ​സ സ​മൂ​ഹ​ത്ത​ന്‍റെ ഭാ​ഗ​മാ​യി, ആ ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ വി​ശു​ദ്ധ​യാ​യ​ത്.

അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യെ അ​ൾ​ത്താ​ര വ​ണ​ക്ക​ത്തി​ലേ​ക്ക് എ​ത്തി​ച്ച ആ ​സ​മ​ർ​പ്പി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തി​നു സ​ർ​വ​പ്ര​ധാ​ന​മാ​യ സ്ഥാ​ന​മു​ണ്ട്. ഒ​രു സ​ന്ന്യാ​സ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പ്ര​ത്യേ​ക മൂ​ല്യ​ങ്ങ​ൾ സ​ഭാ​സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ പൊ​തു സ്വ​ത്താ​ണ്. അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ന​വ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​നി​സ​ത്തി​ന്‍റെ വ​ക്താ​വാ​കു​ന്ന​തും അ​വ​ർ ജീ​വി​ച്ച സ​മ​ർ​പ്പി​ത സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ലൂ​ടെ​യാ​ണ്. പ്ര​തി​ശ്രു​ത വി​ശു​ദ്ധ​രാ​ക​ണം സ​മ​ർ​പ്പി​ത​ർ. സ​ഭ​യു​ടെ ക​രു​ത്തും ഇ​വ​രാ​ണ്. സ​ന്ന്യാ​സ ജീ​വി​ത​ത്തി​ന്‍റെ അ​ഴ​കാ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ പ​ങ്കു​വ​യ്ക്കു​ന്ന​ത്.

മി​ശി​ഹാ​കേ​ന്ദ്രി​ത​വും സ​ഭാ​കേ​ന്ദ്രി​ത​വു​മാ​യ സ​ഹ​നം

മി​ശി​ഹാ​യ്ക്കു​വേ​ണ്ടി എ​ല്ലാം സ​ഹി​ച്ചു. യ​ഥാ​ർ​ഥ​ത്തി​ൽ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ സ്നേ​ഹി​ച്ച​ത് സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ​യ​ല്ല, മി​ശി​ഹാ​യെ​യാ​ണ്; കു​രി​ശി​നെ​യ​ല്ല പ്ര​ത്യു​ത ക്രൂ​ശി​ത​നെ​യാ​ണ്. സ്വ​ന്തം ശ​രീ​ര​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി​യ​ല്ല സ​ഹി​ച്ച​ത്, സ​ഭ​യാ​കു​ന്ന ശ​രീ​ര​ത്തി​നു വേ​ണ്ടി​യാ​ണ്. സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ എ​പ്ര​കാ​രം ബ​ലി​വ​സ്തു​ക്ക​ളാ​യി സ​മ​ർ​പ്പി​ക്കാ​മെ​ന്ന് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ വേ​ണ്ട​വി​ധം തി​രി​ച്ച​റി​ഞ്ഞി​രു​ന്നു. എ​ല്ലാം മി​ശി​ഹാ​യ്ക്കും സ​ഭ​യ്ക്കും​വേ​ണ്ടി സ​മ​ർ​പ്പി​ച്ച​പ്പോ​ൾ സ്വ​ർ​ഗീ​യ​മാ​യ ഒ​രു ആ​ന​ന്ദം അ​നു​ഭ​വി​ക്കാ​ൻ ക​ഴി​ഞ്ഞു​വ​ത്രേ.

വി​ശു​ദ്ധി എ​ന്ന​തു കു​റേ കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ ഓ​ടി​ന​ട​ന്ന് ചെ​യ്യു​ന്നു എ​ന്ന​ത​ല്ല, ദൈ​വ​ഹി​ത​പ്ര​കാ​ര​മു​ള്ള കാ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ എ​ന്തും സം​ഭ​വി​ക്ക​ട്ടെ എ​ന്ന തു​റ​ന്ന മ​ന​സ് ഉ​ണ്ടാ​കു​ന്ന​താ​ണ്. രോ​ഗ​ങ്ങ​ളും വേ​ദ​ന​ക​ളും ബ​ലി​വ​സ്തു​ക്ക​ളാ​ക്കി​യ​പ്പോ​ൾ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍റെ സൗ​ന്ദ​ര്യം ആ​സ്വ​ദി​ക്കാ​ൻ തു​ട​ങ്ങി. സ​ഹ​ന​ത്തി​ന് അ​വ​സാ​നം ഉ​ണ്ട്; എ​ന്നാ​ൽ വേ​ണ്ട​വി​ധം സ​ഹി​ക്കു​ന്പോ​ൾ അ​വ ന​ൽ​കു​ന്ന പ്ര​തി​ഫ​ല​ങ്ങ​ൾ​ക്ക് അ​ന്ത്യ​മി​ല്ല.

വി​ശു​ദ്ധ ആ​ഗ​സ്തി​നോ​സി​ന്‍റെ ശ്രേ​ഷ്ഠ​മാ​യ ഒ​രു പ്ര​ബോ​ധ​നം ഉ​ണ്ട്: ""മി​ശി​ഹാ​യു​ടെ സ്ലീ​വാ അ​വ​ൻ മ​രി​ച്ച കി​ട​ക്ക മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കാ​ൻ അ​വ​ൻ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന സിം​ഹാ​സ​നം കൂ​ടി​യ​ത്രെ’’. അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യു​ടെ നേ​ട്ടം സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ​നി​ന്നു​ള്ള ദാ​ന​മാ​യി ക​ണ്ടു എ​ന്ന​താ​ണ്. ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശ​ക്ത​മാ​യ അ​ട​യാ​ള​ങ്ങ​ളാ​ക്കി സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ മാ​റ്റി. ഈ​ശോ കാ​ണി​ച്ചു​ത​രു​ന്ന​ത് അ​താ​ണ്.

സ​ഹ​ന​ത്തി​ലൂ​ടെ മ​ഹ​ത്വ​ത്തി​ലേ​ക്ക് എ​ന്ന മി​ശി​ഹാ​നു​ക​ര​ണ മാ​ർ​ഗ​മാ​ണ് അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ തെ​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ത്ത​ത്. സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഉൗ​ർ​ജ​ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളും ശ​ക്തി​സ്രോ​ത​സു​ക​ളു​മാ​ക്കി മാ​റ്റി. ന​മ്മു​ടെ സ​ഹ​ന​ങ്ങ​ളെ​യും ദൈ​വ​സ്നേ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ഉ​റ​വി​ട​ങ്ങ​ളാ​ക്കി മാ​റ്റ​ണം. ഈ ​കോ​വി​ഡ്കാ​ലം ന​മ്മെ പ​ഠി​പ്പി​ക്കു​ന്ന​ത് ന​മ്മു​ടെ ബ​ല​ഹീ​ന​ത​യും ദൈ​വ​ത്തെ അ​ഭി​മു​ഖീ​ക​രി​ക്കാ​ൻ ഒ​രു​ങ്ങി​യി​രി​ക്കേ​ണ്ട​തി​ന്‍റെ ആ​വ​ശ്യ​ക​ത​യു​മാ​ണ്. സ​ഹ​നം ജീ​വി​ത​വ്ര​ത​മാ​ക്കി​യെ​ടു​ത്ത് ഒ​രു പു​ത്ത​ൻ ഫ്രാ​ൻ​സി​സ്ക​ൻ ചൈ​ത​ന്യം അ​മ്മ പ​ക​ർ​ന്നു​ന​ൽ​കു​ന്നു. ‌

""ഒ​രു പൂ​ർ​ണ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യാ​കാ​നു​ള്ള ഭാ​ഗ്യം എ​നി​ക്കു ല​ഭി​ച്ചു. അ​തും പോ​രെ​ങ്കി​ൽ ക​ർ​ത്താ​വി​നോ​ടു കൂ​ടി പീ​ഡ​ക​ൾ സ​ഹി​ക്കാ​നു​ള്ള പ്ര​ത്യേ​ക വ​ര​വും ദൈ​വം എ​നി​ക്കു പ്ര​ദാ​നം ചെ​യ്തു. അ​തി​ൽ കൂ​ടു​ത​ൽ എ​ന്താ​ണ് എ​നി​ക്കു വേ​ണ്ട​ത്''. വി​ശു​ദ്ധ​നാ​യ ക​ർ​ദി​നാ​ൾ ന്യൂ​മാ​ന്‍റെ ചി​ന്ത​ക​ളോ​ട് ഏ​റെ സാ​ധ​ർ​മ്യം അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ​യ്ക്കും ഉ​ണ്ട്: ""ദൈ​വ​ത്തി​ൽ ഞാ​ൻ ആ​ശ്ര​യി​ക്കും; ഞാ​ൻ രോ​ഗി​യാ​ണെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്‍റെ രോ​ഗ​ത്തി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തെ സേ​വി​ക്കും; ഞാ​ൻ ച​ഞ്ച​ല​ചി​ത്ത​നാ​ണെ​ങ്കി​ൽ എ​ന്‍റെ അ​സ്വ​സ്ഥ​ത​ക​ളി​ലൂ​ടെ ഞാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തെ തേ​ടും; ദൈ​വം ഒ​രി​ക്ക​ലും ഒ​രു കാ​ര്യ​വും വ്യ​ർ​ഥ​മാ​യി ചെ​യ്യു​ന്നി​ല്ല; എ​ന്‍റെ ആ​യു​സ് നീ​ട്ടി​ക്കി​ട്ടി​യാ​ലും കു​റ​ഞ്ഞാ​ലും ദൈ​വം അ​ത് അ​റി​യു​ന്നു; എ​ന്‍റെ സു​ഹൃ​ത്തു​ക്ക​ളും ബ​ന്ധു​ക്ക​ളും എ​ന്നി​ൽ​നി​ന്ന് അ​ക​ന്നാ​ലും ദൈ​വം അ​ത് മ​ന​സി​ലാ​ക്കു​ന്നു; അ​പ​രി​ചി​ത​രു​ടെ ഇ​ട​യി​ലേ​ക്ക് ഞാ​ൻ വ​ലി​ച്ചെ​റി​യ​പ്പെ​ട്ടാ​ലും ഏ​കാ​ന്ത​ത​യി​ലും ഒ​റ്റ​പ്പെ​ട​ലി​ലും ആ​ണെ​ങ്കി​ലും പൂ​ർ​ണ​മാ​യും ഞാ​ൻ ദൈ​വ​ത്തി​ൽ ആ​ന​ന്ദി​ക്കും''.

അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ​മ്മ ഒ​രു പേ​രു​മാ​ത്ര​മ​ല്ല, ഒ​രു ക​ർ​മ​പ​ദ്ധ​തി​യാ​ണ്. വ​ള​രെ​യേ​റെ ആ​ഭി​മു​ഖ്യ​ങ്ങ​ളു​ള​ള ആ ​പേ​ര് ഭാ​ര​ത​ത്തി​നു​ത​ന്നെ ദി​ശാ​ബോ​ധം ന​ല്കു​ന്ന ഒ​ന്നാ​ണ്.

1952 ൽ ​കെ. ആ​ർ. കൃ​ഷ്ണ​പ്ര​കാ​ശ് ഹ​രി​പ്പാ​ട് എ​ഴു​തി:
സി​സ്റ്റ​ർ അ​ൽ​ഫോ​ൻ​സാ ന​മാ​മ്യ​ഹം താ​യേ
സ​ക​ല ലോ​ക​ർ പു​ക​ഴും പു​ണ്യ താ​ര​മേ
ത്യാ​ഗ​രൂ​പി​ണി മ​നോ​ഹ​രീ
സ​ർ​വ പാ​പ​രോ​ഗ ദു​രി​ത​നി​വാ​രി​ണീ
ക്ലാ​ര​സ​ഭാ കു​മാ​രീ ക​മ​നീ​യ ക്രൈ​സ്ത​വ ല​തി​കേ
ഭാ​ര​ത​നാ​ടി​ൻ സൗ​ഭാ​ഗ്യ സു​മ​മേ
മം​ഗ​ള​രൂ​പി​ണീ മാ​മ​ക ജ​ന​നീ.

ബി​ഷ​പ് ജോ​സ​ഫ് ക​ല്ല​റ​ങ്ങാ​ട്ട്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.