ജെൻഡർ ആശയപ്രചാരണത്തിനു പിന്നിൽ...
Wednesday, March 15, 2023 1:11 AM IST
ഫാ. ​​​​​​​ടോം കൈ​​​​​​​നി​​​​​​​ക്ക​​​​​​​ര

സ്ത്രീ-​​​​​​​​പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ൻ, അ​​​​​​​​പ്പ​​​​​​​​ൻ-​​​​​​​​അ​​​​​​​​മ്മ, സ​​​​​​​​ഹോ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ൻ-​​​​​​​​സ​​​​​​​​ഹോ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​രി, മ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൻ-​​​​​​​​മ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​യ മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ജീ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ത​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലെ വ്യ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​സ്ത ഭാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ കാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ഘ​​​​​​​​ട്ട​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ വ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​യ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​നു കാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​കു​​​​​​​​ന്നോ? ഒ​​​​​​​​രു കു​​​​​​​​ഞ്ഞു ജ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​​ൾ കു​​​​​​​​ട്ടി ആ​​​​​​​​ണോ പെ​​​​​​​​ണ്ണോ എ​​​​​​​​ന്നു ഡോ​​​​​​​​ക്ട​​​​​​​​ർ പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത് ആ​​​​​​​​ണാ​​​​​​​​യും പെ​​​​​​​​ണ്ണാ​​​​​​​​യും തോ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കെ​​​​​​​​തി​​​​​​​​രേ​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണോ? പൊ​​​​​​​​തു ഇ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ ആ​​​​​​​​ണി​​​​​​​​നും പെ​​​​​​​​ണ്ണി​​​​​​​​നും പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​കം ടോ​​​​​​​​യ്‌​​​​​​​ല​​​​​​​​റ്റു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ, വാ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​കം ഇ​​​​​​​​രി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ, വി​​​​​​​​ദ്യാ​​​​​​​​ഭ്യാ​​​​​​​​സ സ്ഥാ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും ജോ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​സ്ഥ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്തും പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക യൂ​​​​​​​​ണി​​​​​​​​ഫോ​​​​​​​​മു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ല്ലാം വ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​യ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​​യും വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​​യും ഭാ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണോ? അ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നു ത​​​​​​​​ന്നെ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്തെ ചി​​​​​​​​ല മാ​​​​​​​​ധ്യ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും LGBTQ സം​​​​​​​​ഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ന​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ആ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​യ​​​​​​​​പ്ര​​​​​​​​ചാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും ‘പു​​​​​​​​രോ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ന-​​​​​​​​ന​​​​​​​​വോ​​​​​​​​ത്ഥാ​​​​​​​​ന’ ചി​​​​​​​​ന്ത​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും പ്ര​​​​​​​​ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തെ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്.

അ​​​​​​​​തേ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​യം സ​​​​​​​​മൂ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലെ പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷാ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​പ​​​​​​​​ത്യം, സ്ത്രീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കെ​​​​​​​​തി​​​​​​​​രേ​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​നം, തൊ​​​​​​​​ഴി​​​​​​​​ലി​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലും വേ​​​​​​​​ത​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും സ്വ​​​​​​​​ത്ത് സ​​​​​​​​ന്പാ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും എ​​​​​​​​ല്ലാം സ്ത്രീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ നേ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​വും വേ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​തി​​​​​​​​രി​​​​​​​​വും എ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​വ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ല്ലാം പ​​​​​​​​ണ്ടു​​​​​​​​മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലേ നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​നി​​​​​​​​ൽ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന യാ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ്യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​ണ്. എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ കാ​​​​​​​​ലം പു​​​​​​​​രോ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​മി​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ലും കൂ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​റി​​​​​​​​വും വി​​​​​​​​ദ്യാ​​​​​​​​ഭ്യാ​​​​​​​​സ​​​​​​​​വും എ​​​​​​​​ല്ലാ മേ​​​​​​​​ഖ​​​​​​​​ല​​​​​​​​യി​​​​​​​​ലും തു​​​​​​​​ല്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി ല​​​​​​​​ഭ്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ലും ഇ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ഏ​​​​​​​​റെ​​​​​​​​യും മാറി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ണ്ട്. കു​​​​​​​​റെ​​​​​​​​യൊ​​​​​​​​ക്കെ മാ​​​​​​​​റ്റ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ പാ​​​​​​​​ത​​​​​​​​യി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്.

നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഗ്യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശാ​​​​​​​​ൽ ഇ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​​​​റ​​​​​​​​പി​​​​​​​​ടി​​​​​​​​ച്ച് മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​​​ടി​​​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​​​ന പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യ ആ​​​​​​​​ണ്‍-​​​​​​​​പെ​​​​​​​​ണ്‍ വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സംത​​​​​​​​ന്നെ വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നും അ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലോ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​‌​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലോ ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​മു​​​​​​​​ഖ്യ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലോ ആ​​​​​​​​ണാ​​​​​​​​യോ പെ​​​​​​​​ണ്ണാ​​​​​​​​യോ കൃ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തോ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ത്ത ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക ന്യൂ​​​​​​​​ന​​​​​​​​പ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളോ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ള്ള അ​​​​​​​​നീ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ് പ്ര​​​​​​​​ധാ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ വാ​​​​​​​​ദം.

സ്വ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഗ​​​​​​​വി​​​​​​​വാ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തെ സം​​​​​​​ബ​​​​​​​ന്ധി​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​യ ച​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​ക​​​​​​​ളി​​​​​​​ൽ ക​​​​​​​ഴി​​​​​​​ഞ്ഞ​​​​​​​ദി​​​​​​​വ​​​​​​​സം കേ​​​​​​​ന്ദ്ര​​​​​​​സ​​​​​​​ർ​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ർ കു​​​​​​​ടും​​​​​​​ബ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും വി​​​​​​​വാ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​യും അ​​​​​​​ന്ത​​​​​​​സ് ഉ​​​​​​​യ​​​​​​​ർ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​പ്പി​​​​​​​ടി​​​​​​​ച്ച് സ​​​​​​​ത്യ​​​​​​​വാ​​​​​​​ങ്മൂ​​​​​​​ലം ന​​​​​​​ൽ​​​​​​​കി​​​​​​​യെ​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​ലും സ്വ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഗ​​​​​​​വി​​​​​​​വാ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തെ അ​​​​​​​നു​​​​​​​കൂ​​​​​​​ലി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന സം​​​​​​​ഘ​​​​​​​ട​​​​​​​ന​​​​​​​ക​​​​​​​ളും നി​​​​​​​യ​​​​​​​മ​​​​​​​ജ്ഞ​​​​​​​രും ചി​​​​​​​ല ഭ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​ഘ​​​​​​​ട​​​​​​​നാ സ്ഥാ​​​​​​​പ​​​​​​​ന​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളും സ​​​​​​​മൂ​​​​​​​ഹ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലും കു​​​​​​​ടും​​​​​​​ബ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ലും കു​​​​​​​ഞ്ഞു​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളു​​​​​​​ടെ വ​​​​​​​ള​​​​​​​ർ​​​​​​​ച്ച​​​​​​​യി​​​​​​​ലും അ​​​​​​​തു​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​ൻ ​​​​​​​പോ​​​​​​​കു​​​​​​​ന്ന പ്ര​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​ഘാ​​​​​​​ത​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ തി​​​​​​​രി​​​​​​​ച്ച​​​​​​​റി​​​​​​​യു​​​​​​​ന്നി​​​​​​​ല്ല. എ​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​ത്ത​​​​​​​ര​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ലു​​​​​​​മു​​​​​​​ള്ള തോ​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ലു​​​​​​​ക​​​​​​​ളും ലൈംഗി​​​​​​​കാ​​​​​​​ക​​​​​​​ർ​​​​​​​ഷ​​​​​​​ണ​​​​​​​വും മൗ​​​​​​​ലി​​​​​​​കാ​​​​​​​വ​​​​​​​കാ​​​​​​​ശ​​​​​​​വും സ്വ​​​​​​​കാ​​​​​​​ര്യ​​​​​​​ത​​​​​​​യു​​​​​​​ടെ ഭാ​​​​​​​ഗ​​​​​​​വുമാ​​​​​​​ണെ​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ പ​​​​​​​റ​​​​​​​യാ​​​​​​​തെ പ​​​​​​​റ​​​​​​​യു​​​​​​​ന്ന​​​​​​​ത്. ഭ​​​​​​​ര​​​​​​​ണ​​​​​​​ഘ​​​​​​​ട​​​​​​​നാ ബെ​​​​​​​ഞ്ചി​​​​​​​ന് വി​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​രി​​​​​​​ക്കു​​​​​​​ന്ന ഈ ​​​​​​​വി​​​​​​​ഷ​​​​​​​യ​​​​​​​ത്തി​​​​​​​ൽ വ​​​​​​​രും​​​​​​​ദി​​​​​​​വ​​​​​​​സ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ളി​​​​​​​ൽ കൂ​​​​​​​ടു​​​​​​​ത​​​​​​​ൽ വാ​​​​​​​ദ​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​ൾ പ്ര​​​​​​​തീ​​​​​​​ക്ഷി​​​​​​​ക്കാം.

ഇ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം വാ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ പ​​​​​​​​ശ്ചാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്താ​​​​​​​​യി ലിം​​​​​​​​ഗം, ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ, ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ ന്യൂ​​​​​​​​ട്രാ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​റ്റി, ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ തി​​​​​​​​യ​​​​​​​​റി, ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ സ്പെ​​​​​​​​ക്‌ട്രം, ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ത്വം, ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​വി​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ച​​​​​​​​നം, സ്വ​​​​​​​വ​​​​​​​ർ​​​​​​​ഗ വി​​​​​​​വാ​​​​​​​ഹം തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി​​​​​​​​യ സ​​​​​​​​ങ്ക​​​​​​​​ല്പ​​​​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കും ച​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കും കൂ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​​​ചാ​​​​​​​​രം കി​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​യ​​​​​​​​ത്. ഈ ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ കൃ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ മേ​​​​​​​​ല്പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞ ആ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ല്ലാം കൃ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം അ​​​​​​​​റി​​​​​​​​ഞ്ഞി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ണം.

ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സം

മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ൻ ഒ​​​​​​​​രു പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണെ​​​​​​​​ന്നും ആ ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ആ​​​​​​​​ണും പെ​​​​​​​​ണ്ണും ഉ​​​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​മു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​ത് എ​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​രും സ​​​​​​​​മ്മ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ക്കും. കാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണം, അ​​​​​​​​തു ജീ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശാ​​​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​​​പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തെ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​വും. XX ​​​​​ക്രോ​​​​​​​​മോ​​​​​​​​സോം പെ​​​​​​​​ണ്ണി​​​​​​​​നും XY ക്രോ​​​​​​​​മോ​​​​​​​​സോം ആ​​​​​​​​ണി​​​​​​​​നും ഉ​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​ത​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​ള്ള ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ഇ​​​​​​​​രു​​​​​​​​വി​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​മു​​​​​​​​ണ്ട്. ജീ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശാ​​​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​​​പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​ഞ്ഞാ​​​​​​​​ൽ, മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ൻ ആ​​​​​​​​ണും പെ​​​​​​​​ണ്ണും ആ​​​​​​​​യി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​​​​​രു പ്ര​​​​​​​​ധാ​​​​​​​​ന ഉ​​​​​​​​ദ്ദേ​​​​​​​​ശ്യം മ​​​​​​​​റ്റു ജ​​​​​​​​ന്തു​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​ളെ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ലെ പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​സ്പ​​​​​​​​രം ഒ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​നും പ്ര​​​​​​​​ത്യു​​​​​​​​ത്പാ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​ന​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലൂ​​​​​​​​ടെ ആ ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഗം നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​നി​​​​​​​​ൽ​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു​​​​​​​​വേ​​​​​​​​ണ്ടി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളും ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സ​​​​​​​​വും ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​കാക​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ന്‍റെ ജ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ത​​​​​​​​കഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ന​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ ത​​​​​​​​ന്നെ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ്.

ഈ ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ രീ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ ഓ​​​​​​​​രോ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രും വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തെ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ഞ്ഞെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തോ വി​​​​​​​​ക​​​​​​​​സി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ച്ചെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തോ അ​​​​​​​​ല്ല. ഇ​​​​​​​​തു മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ന​​​​​​​​മു​​​​​​​​ക്കു മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നും അ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നും സാ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന വ​​​​​​​​സ്തു​​​​​​​​നി​​​​​​​​ഷ്ഠ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ യാ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ്യ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​ണ്. അ​​​​​​​​തേ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​യം, മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ൻ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം മാ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മു​​​​​​​​ള്ള ജീ​​​​​​​​വി​​​​​​​​യ​​​​​​​​ല്ല. മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ന്‍റെ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വം രൂ​​​​​​​​പ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​ൽ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തോ​​​​​​​​ടൊ​​​​​​​​പ്പം മ​​​​​​​​റ്റു ഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ണ്ട്. എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ ഈ ​​​​​​​​ക്രോ​​​​​​​​മോ​​​​​​​​സോ​​​​​​​​മി​​​​​​​​ലും ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​കർ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലെ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സം അം​​​​​​​​ഗീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​ലും ചി​​​​​​​​ല ആ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്കു പോ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​യ്മ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളും വ്യ​​​​​​​​ത്യാ​​​​​​​​സ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളും അ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടും.

ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം എ​​​​​​​​ന്ന സ​​​​​​​​ത്യം

മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സും ആ​​​​​​​​ത്മാ​​​​​​​​വും ബു​​​​​​​​ദ്ധി​​​​​​​​യും സ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ശേ​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ രീ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ ക്ര​​​​​​​​മീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​​​രു ജീ​​​​​​​​വിയാണെ​​​​​​​​ന്നു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യാം. എ​​​​​​​​ല്ലാ ഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളും കൃ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ ക്ര​​​​​​​​മ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ പ്ര​​​​​​​​വ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്പോ​​​​​​​​ൾ ഒ​​​​​​​​രു സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ഗ്ര​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വം എ​​​​​​​​ന്നു വി​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ക്കാം. ഇ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ്ക്കു പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​സ്പ​​​​​​​​രം പൊ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ത്തമി​​​​​​​​ല്ലെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ ക്ര​​​​​​​​മ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ഹി​​​​​​​​ത വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​കും. യു​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ക്കോ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​നോ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​നോ എ​​​​​​​​ന്തെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ലും പ്ര​​​​​​​​ശ്ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ഉ​​​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​തെ​​​​​​​​ല്ലാം ആ ​​​​​​​​വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യെ മു​​​​​​​​ഴു​​​​​​​​വ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യും ബാ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​ക്കും. ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത് ന​​​​​​​​ൽ​​​​​​​​ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ്. ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ജ​​​​​ന്മം​​​​​കൊ​​​​​​​​ണ്ടു ല​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ്. മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സ് ആ ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലെ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ യാ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ണ് ഒ​​​​​​​​രു വ്യ​​​​​​​​ക്തി പ്ര​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. Body reveals the person എ​​​​​​​​ന്നു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​റു​​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​​ല്ലോ.


വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ അ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ഭാ​​​​​​​​ജ്യഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ് ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം. ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം ഇ​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​താ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വം ഇ​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​താ​​​​​​​​കും. വ്യ​​​​​​​​ക്തി അ​​​​​​​​പ്ര​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​ക്ഷ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​കും. ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​​കു​​​​​​​​ന്ന രോ​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളും കു​​​​​​​​റ​​​​​​​​വു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളും പ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചും ചി​​​​​​​​കി​​​​​​​​ത്സി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ് വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ടെ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക ആ​​​​​​​​രോ​​​​​​​​ഗ്യം നി​​​​​​​​ല​​​​​​​​നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. അ​​​​​​​​തേ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​യം മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സ് ഓ​​​​​​​​രോ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ലും വ്യ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​സ്ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. സാ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ര്യ​​​​​​​​മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സ് വ്യ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​സ്ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ രീ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഭ​​​​​​​​വ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടും. മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ലെ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സും ആ​​​​​​​​ത്മാ​​​​​​​​വും ത​​​​​​​​മ്മി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ള്ള ഐ​​​​​​​​ക്യ​​​​​​​​വും ബ​​​​​​​​ന്ധ​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ന്‍റെ സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ഗ്ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ ക്ഷേ​​​​​​​​മ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ശ്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. ഈ ​​​​​​​​ഘ​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളെ​​​​​​​​ല്ലാം ത​​​​​​​​മ്മി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​​​രു സമന്വയമാണ് മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​നെ​​​​​​​​ന്ന സ​​​​​​​​ത്യം.

ഫ്രാ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​സി​​​​​​​​സ് പാ​​​​​​​​പ്പാ പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു​​​​​​​​പോ​​​​​​​​ലെ, ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തെ ദൈ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​​​​​രു ദാ​​​​​​​​ന​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി സ്വീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചാ​​​​​​​​ൽ മാ​​​​​​​​ത്ര​​​​​​​​മേ ലോ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​യും സ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ജീ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ​​​​​​​​യും അ​​​​​​​​തേ രീ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ സ്വീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ സാ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​ക്കൂ. എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ വാ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്ക് ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​നും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​​​ൽ സ്ത്രീ​​​​​​​​യു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി തോ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൽ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​നെ മാ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​ൻ പ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​തി​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ൽ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തെ മാ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​നും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​സി​​​​​​​​ന​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​ള്ള വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​കാ​​​​​​​​നും സാ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ്. മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സ് പ​​​​​​​​ക്വ​​​​​​​​ത പ്രാ​​​​​​​​പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നു മു​​​​​​​​ന്പു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ന്നെ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മു​​​​​​​​ണ്ട്. ഒ​​​​​​​​രു മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ന്‍റെ തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ക്കം മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൽ​​​​​ത്ത​​​​​​​​ന്നെ ഉ​​​​​​​​റ​​​​​​​​പ്പാ​​​​​​​​യും ഉ​​​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​​​ന്നു പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​വു​​​​​​​​ന്ന സം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ് ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം. ആ​​​​​​​​ദി​​​​​​​​മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ലേ ഉ​​​​​​​​ണ്ടാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​രു​​​​​​​​ന്ന ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം ത​​​​​​​​ന്‍റേ​​​​​​​​ത​​​​​​​​ല്ല എ​​​​​​​​ന്നും അ​​​​​​​​തു ന​​​​​​​​ശി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ച്ചാ​​​​​​​​ലേ ത​​​​​​​​ന്‍റെ യ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വം വീ​​​​​​​​ണ്ടെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ പ​​​​​​​​റ്റൂ എ​​​​​​​​ന്നും പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​ൽ എ​​​​​​​​ന്തു യു​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണു​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​ത്? യ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തെ ന​​​​​​​​ശി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ച്ചി​​​​​​​​ട്ട് മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ന​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ചു​​​​​​​​ള്ള ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലൂ​​​​​​​​ടെ എ​​​​​​​​ല്ലാം ശ​​​​​​​​രി​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ക്കാം എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത് മി​​​​​​​​ഥ്യാ​​​​​​​​ധാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ്.

ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ അ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​വാ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​വി

ഏ​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ്ട് പ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന​​​​​​​​ഞ്ചാം നൂ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​ണ്ടു മു​​​​​​​​ത​​​​​​​​ൽ അ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​കാ​​​​​​​​ലം​​​​​​​​വ​​​​​​​​രെ​​​​​​​​യും സെ​​​​​​​​ക്സും ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റും പ​​​​​​​​ല​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ഴും മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​ഷ്യ​​​​​​​​ൻ ആ​​​​​​​​ണോ പെ​​​​​​​​ണ്ണോ എ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നെ സൂ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ണ് ഉ​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ച്ചി​​​​​​​​രു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. പി​​​​​​​​ന്നീ​​​​​​​​ട് ഇ​​​​​​​​രു​​​​​​​​പ​​​​​​​​താം നൂ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​ണ്ടി​​​​​​​​ന്‍റെ പ​​​​​​​​കു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ൽ സെ​​​​​​​​ക്സ് എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ സ്ത്രീ​​​​​​​​-പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ ബ​​​​​​​​ന്ധ​​​​​​​​ത്തെ സൂ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​വു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റി​​​​​​​​ന് പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യൊ​​​​​​​​രു അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം കൈ​​​​​​​​വ​​​​​​​​രു​​​​​​​​ക​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്തു. സ​​​​​​​​മൂ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും സം​​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യും സ്ത്രീ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യും ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ പെ​​​​​​​​രു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​റ്റ​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​യും ചെ​​​​​​​​യ്യേ​​​​​​​​ണ്ട ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​മ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ​​​​​​​​യും സൂ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ ഉ​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ച്ചു തു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി. സ​​​​​​​​മൂ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ആ​​​​​​​​ണും പെ​​​​​​​​ണ്ണും ചെ​​​​​​​​യ്യേ​​​​​​​​ണ്ട ജോ​​​​​​​​ലി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ, ധ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കേ​​​​​​​​ണ്ട വ​​​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ൾ ഇ​​​​​​​​തെ​​​​​​​​ല്ലാം സൂ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ (Gender role, gender specific clothing) എ​​​​​​​​ന്ന വാ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ച്ചു. അ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്ത നാ​​​​​​​​ളുക​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലാ​​​​​​​​ണ് ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റി​​​​​​​​ന് പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യൊ​​​​​​​​രു അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥം കൈ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്ക് ത​​​​​​​​ന്‍റെ പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​റി​​​​​​​​ച്ചോ സ്ത്രീ​​​​​​​​ത്വ​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​റി​​​​​​​​ച്ചോ ത​​​​​​​​ന്‍റെ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന​​​​​​​​പ്പു​​​​​​​​റം മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ൽ തോ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​ന്ന അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ബോ​​​​​​​​ധ​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​യും അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ന്‍റെ പ്ര​​​​​​​​ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തെ​​​​​​​​യും സൂ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നും ഇ​​​​​​​​പ്പോ​​​​​​​​ൾ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ എ​​​​​​​​ന്ന പ​​​​​​​​ദം ഉ​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ച്ചുതു​​​​​​​​ട​​​​​​​​ങ്ങി.

പു​​​​​​​​തി​​​​​​​​യ നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​മ​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തെ സെ​​​​​​​​ക്സ് എ​​​​​​​​ന്നും അ​​​​​​​​തി​​​​​​​​നെ​​​​​​​​പ്പ​​​​​​​​റ്റി​​​​​​​​യു​​​​​​​​ള്ള അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ബോ​​​​​​​​ധ​​​​​​​​ത്തെ അ​​​​​​​​ല്ലെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ൽ തോ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തി​​​​​​​​നെ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ എ​​​​​​​​ന്നും വ്യാ​​​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​​​നി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്നു. അ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ​​​​​​​​യെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി സ്ത്രീ ​​​​​​​​ആ​​​​​​​​യി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ൾ​​​​​​​​ക്ക് ത​​​​​​​​ന്‍റെ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തെ മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ൽ അം​​​​​​​​ഗീ​​​​​​​​ക​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ പ​​​​​​​​റ്റാ​​​​​​​​തെ എ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ർ​​​​​ലിം​​​​​​​​ഗ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​ട്ട ആ​​​​​​​​ളാ​​​​​​​​യി അ​​​​​​​​ല്ലെ​​​​​​​​ങ്കി​​​​​​​​ൽ പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യി തോ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​താ​​​​​​​​ണ് അ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ. അ​​​​​​​​തു​​​​​​​​പോ​​​​​​​​ലെ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​ള്ള വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ക്ക് മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​സി​​​​​​​​ൽ താ​​​​​​​​ൻ സ്ത്രീ​​​​​യാ​​​​​​​​യി തോ​​​​​​​​ന്നാം. ഇ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ തോ​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​ന്ന വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ണ് പൊ​​​​​​​​തു​​​​​​​​വെ ട്രാ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​സ്ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ എ​​​​​​​​ന്നു വി​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്. ഈ ​​​​​​​​അ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​വു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി ബ​​​​​​​​ന്ധ​​​​​​​​മി​​​​​​​​ല്ലാ​​​​​​​​തെ ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​പ​​​​​​​​ര​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യ അ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ബോ​​​​​​​​ധം, തോ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ൽ, വി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​രം എ​​​​​​​​ന്നി​​​​​​​​വ​​​​​​​​യു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി ബ​​​​​​​​ന്ധ​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടാ​​​​​​​​ണി​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്.

ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റി​​​​​​​​ന്‍റെ മ​​​​​​​​റ്റൊ​​​​​​​​രു നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ച​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ പ​​​​​​​​റ​​​​​​​​യു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്, സെ​​​​​​​​ക്സ് എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ ശാ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക ലൈം​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​കാ​​​​​​​​വ​​​​​​​​യ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​ക​​​​​​​​ത​​​​​​​​യ​​​​​​​​നു​​​​​​​​സ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് ജ​​​​ന്മം​​​​​​​​കൊ​​​​​​​​ണ്ട് പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​നോ സ്ത്രീ​​​​​​​​യോ എ​​​​​​​​ന്നു നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തും ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ സാ​​​​​​​​മൂ​​​​​​​​ഹി​​​​​​​​ക സാം​​​​​​​​സ്കാ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ക പ​​​​​​​​ശ്ചാ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ല​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും സ്വാ​​​​​​​​ധീ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലും ഒ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ പെ​​​​​​​​രു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​റ്റ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലൂ​​​​​​​​ടെ​​​​​​​​യും പ്ര​​​​​​​​ക​​​​​​​​ട​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ലൂ​​​​​​​​ടെ​​​​​​​​യും അ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​ൾ സ്വ​​​​​​​​യം വെ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ത്തു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​തു​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ് എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ണ്. ഇ​​​​​​​​വി​​​​​​​​ടെ പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​ന് സ്ത്രീ​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യും സ്ത്രീ​​​​​​​​ക്ക് പു​​​​​​​​രു​​​​​​​​ഷ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​യും ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ​​​​നി​​​​​​​​ന്ന് വ്യ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​സ്ത​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി സ്വ​​​​​​​​യം പ്ര​​​​​​​​ക​​​​​​​​ടി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാം. അ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​രം എ​​​​​​​​ന്ന ഒ​​​​​​​​രു യാ​​​​​​​​ഥാ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ഥ്യ​​​​​​​​ത്തെ വി​​​​​​​​സ്മ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ച്ച് തോ​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ടെ​​​​​​​​യും ആ​​​​​​​​ഭി​​​​​​​​മു​​​​​​​​ഖ്യ​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ന്‍റെ​​​​​​​​യും അ​​​​​​​​ടി​​​​​​​​സ്ഥാ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ത്തി​​​​​​​​ൽ ധാ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളം ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ണ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ണ്ട്. ഉ​​​​​​​​ദാ​​​​​​​​ഹ​​​​​​​​ര​​​​​​​​ണ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​യി, Gender queer, multi gendered, agender, bigender, trigender, demigender, demifluid, demiflux, pangender etc. ഇ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം 72ല​​​​​​​​ധി​​​​​​​​കം ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ പേ​​​​​​​​രു​​​​​​​​കൊ​​​​​​​​ണ്ട് നി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​വ​​​​​​​​ചി​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​നെ ധാ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളം ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​റു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ണ്ട് എ​​​​​​​​ന്ന ആ​​​​​​​​ശ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ത്തെ പ്ര​​​​​​​​ക​​​​​​​​ടി​​​​​​​​പ്പി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​നാ​​​​​​​​ണ് ജെ​​​​​​​​ൻ​​​​​​​​ഡ​​​​​​​​ർ സ്പെക്‌ട്രം എ​​​​​​​​ന്ന വാ​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​പ​​​​​​​​യോ​​​​​​​​ഗി​​​​​​​​ക്കു​​​​​​​​ന്ന​​​​​​​​ത്.

അ​​​​​​​​തേ​​​​​​​​സ​​​​​​​​മ​​​​​​​​യം ധാ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളം എ​​​​​​​​തി​​​​​​​​ർ​​​​​​​​പ്പു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളും ഇ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം വ്യാ​​​​​​​​ഖ്യാ​​​​​​​​ന​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളി​​​​​​​​ലെ പൊ​​​​​​​​ള്ള​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​ര​​​​​​​​ങ്ങ​​​​​​​​ളും വി​​​​​​​​ശ​​​​​​​​ദ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ക്ക​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ടി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ണ്ട്. എ​​​​​​​​ന്നാ​​​​​​​​ൽ ഒ​​​​​​​​രു കാ​​​​​​​​ര്യം സ​​​​​​​​ത്യ​​​​​​​​മാ​​​​​​​​ണ്. ധാ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​ളം ആ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ൾ ശ​​​​​​​​രീ​​​​​​​​ര​​​​​​​​വും മ​​​​​​​​ന​​​​​​​​​​​​സും ത​​​​​​​​മ്മി​​​​​​​​ലു​​​​​​​​ള്ള അ​​​​​​​​ന്ത​​​​​​​​രം മൂ​​​​​​​​ലം വ്യ​​​​​​​​ക്തി​​​​​​​​ത്വം ന​​​​​​​​ഷ്ട​​​​​​​​പ്പെ​​​​​​​​ട്ട​​​​​​​​വ​​​​​​​​രാ​​​​​​​​യി പ്ര​​​​​​​​തി​​​​​​​​സ​​​​​​​​ന്ധി നേ​​​​​​​​രി​​​​​​​​ടു​​​​​​​​ന്നു​​​​​​​​ണ്ട്. അ​​​​​​​​ത്ത​​​​​​​​രം ആ​​​​​​​​ളു​​​​​​​​ക​​​​​​​​ളെ സ​​​​​​​​ഹാ​​​​​​​​യി​​​​​​​​ക്കാ​​​​​​​​ൻ തീ​​​​​​​​ർ​​​​​​​​ച്ച​​​​​​​​യാ​​​​​​​​യും വൈ​​​​​​​​ദ്യ​​​​​​​​ശാ​​​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​​​വും പ്ര​​​​​​​​ത്യേ​​​​​​​​കി​​​​​​​​ച്ച് മ​​​​​​​​നഃ​​​​​​​​ശാ​​​​​​​​സ്ത്ര​​​​​​​​വു​​​​​​​​മെ​​​​​​​​ല്ലാം വ​​​​​​​​ള​​​​​​​​രെ​​​​​​​​യ​​​​​​​​ധി​​​​​​​​കം മു​​​​​​​​ന്നേ​​​​​​​​റി​​​​​​​​യി​​​​​​​​ട്ടു​​​​​​​​ണ്ട്, ഇ​​​​​​​​നി​​​​​​​​യും മു​​​​​​​​ന്നേ​​​​​​​​റേ​​​​​​​​ണ്ട​​​​​​​​തു​​​​​​​​ണ്ട്.

(തു​​ട​​രും)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.