Toggle navigation
HOME
NEWS
LATEST NEWS
LOCAL NEWS
KERALA
NATIONAL
INTERNATIONAL
BUSINESS
SPORTS
EDITORIAL
E - PAPER
LEADER PAGE
CHOCOLATE
OBIT
NRI
MOVIES
HEALTH
VIRAL
AGRI
TECH
INSIDE
SPECIAL FEATURE
SPECIAL NEWS
ENGLISH EDITION
TODAY'S STORY
STHREEDHANAM
AUTO SPOT
CATROONS
CAREER DEEPIKA
JEEVITHAVIJAYAM
ALLIED PUBLICATIONS
MATRIMONIAL
YOUTH SPECIAL
SUNDAY DEEPIKA
SAMSKARIKAM
CHOCOLATE
STUDENT REPORTER
SMART STUDENT
E - SHOPPING
DEEPIKA CALENDAR
COURT NOTICE
TRAVEL
QUIZ
BACK ISSUES
ABOUT US
STRINGER LOGIN
നിയമ വിദഗ്ധരുടെയും ഫോറൻസിക് വിദഗ്ധരുടെയും കണ്ടെത്തലുകൾ മനഃസാക്ഷിയെ ഞെട്ടിക്കുന്നു .രാജ്യത്തിന്റെ തന്നെ ശ്രദ്ധ നേടിയ ഒരു കേസും വിചാരണയും വിധിയും നമ്മുടെ നിയമസംവിധാനങ്ങളെയും അന്വേഷണ രീതികളെയും നോക്കി പല്ലിളിക്കുകയാണോ? അഭയ കേസിൽ സിബിഐ കോടതി വിധി പുറത്തു വന്നതിനു ശേഷം നടക്കുന്ന ചർച്ചകൾ കടുത്ത അനീതിയുടെയും മനുഷ്യാവകാശ ലംഘനത്തിന്റെയും കഥകൾ പുറത്തുകൊണ്ടുവരുന്നു.
ചരിത്രം വിഭജിച്ച ചരിത്രപുരുഷൻ
യേശുക്രിസ്തു ചരിത്രപുരുഷനാണ്, ചരിത്രത്തിന്റെ മധ്യത്തിൽ നിൽക്കുന്ന ചരിത്രപുരുഷൻ. ക്രിസ്തുവിന്റെ ജനനത്തോടെ ചരിത്രം എഡി എന്നും ബിസി എന്നും രണ്ടായി വിഭജിക്കപ്പെട്ടു. ‘കർത്താവിന്റെ വർഷത്തിൽ’ എന്നാണ് എഡി എന്നതുകൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്. ‘ക്രിസ്തുവിനു മുൻപ്’ എന്നാണ് ബിസി എന്നതിന്റെ അർഥം. അഗസ്റ്റസ് സീസർ റോമാ ചക്രവർത്തിയായി ഭരണം നടത്തുമ്പോൾ യേശു ഭൂജാതനായി. അവിടുത്തെ പരസ്യജീവിതം ആരംഭിക്കുന്നത് തിബേരിയൂസ് സീസറിന്റെ വാഴ്ചക്കാലത്താണ്. അന്ന് പലസ്തീന റോമാ സാമ്രാജ്യത്തിന്റെ ഭാഗമായിരുന്നു. പലസ്തീനായിലെ ഒരു പ്രോവിൻസായ ഗലീലിയയിലെ നസ്രത്തിലാണ് യേശു വളർന്നത്. ഏതാണ്ട് മുപ്പതാം വയസിൽ അവിടുന്ന് പരസ്യജീവിതം ആരംഭിച്ചു. പരസ്യജീവിതത്തിന്റെ ആദ്യഘട്ടം അവിടുന്ന് ഗലീലിയയിലാണ് പ്രവർത്തിച്ചത്. ഗലീലിയയിലെ ദേശാധിപതിയായിരുന്ന ഹേറോദേസ് അന്തിപ്പാസ് ക്രൂരനായ ഭരണാധിപനായിരുന്നു. സ്നാപകയോഹന്നാനെ ശിരച്ഛേദം ചെയ്യാൻ അദ്ദേഹം മടിച്ചില്ല.
പാലസ്തീനായിലെ മറ്റൊരു പ്രവിശ്യയായ യൂദയ റോമാ ചക്രവർത്തിയുടെ നേരിട്ടുള്ള ഭരണത്തിൻകീഴിലായിരുന്നു. പന്തിയോ പീലാത്തോസ് എന്ന റോമൻ ഗവർണറായിരുന്നു അവിടത്തെ ഭരണാധികാരി. ഇങ്ങനെ റോമൻ സാമ്രാജ്യത്വത്തിനു കീഴിൽ, രാഷ്ട്രീയാടിമത്തത്തിൽ ജനത വീർപ്പുമുട്ടി കഴിയുമ്പോഴാണ് വിമോചനത്തിന്റെ സദ്വാർത്തയുമായി യേശു പരസ്യജീവിതം ആരംഭിച്ചത്. എന്നാൽ യേശു വിഭാവനം ചെയ്തത് വെറുമൊരു രാഷ്ട്രീയമോചനം മാത്രമായിരുന്നില്ല. മനുഷ്യന് സമഗ്രമായ വിടുതലും വിമോചനവും നൽകുന്ന സ്നേഹത്തിന്റെ വിപ്ലവത്തിനാണ് അവിടുന്ന്
തിരികൊളുത്തിയത്.
യേശുവിന്റെ കാലത്ത് പലസ്തീനായിലുണ്ടായിരുന്ന പ്രധാന കക്ഷികളായിരുന്നു പ്രീശർ, സദുക്കായർ, ഹോറോദ്യർ, എസീനികൾ, തീക്ഷണർ എന്നിവർ. ‘സെക്ടുകൾ’ എന്നാണ് ചരിത്രകാരന്മാർ ഇവരെ വിളിക്കുക. പ്രീശർ എന്ന വാക്കിന്റെ അർഥം വേർതിരിക്കപ്പെട്ടവർ എന്നാണ്. മോശയുടെ നിയമങ്ങൾ അന്യൂനം പാലിക്കണമെന്ന് നിർബന്ധമുള്ളവരായിരുന്നു പ്രീശർ. റോമൻ ആധിപത്യത്തെ അവർ എതിർത്തിരുന്നില്ല. രാഷ്ട്രീയ കാര്യങ്ങളിൽ അന്ധമായ കാർക്കശ്യം പുലർത്തി. മിക്കപ്പോഴും അവർ യേശുവിന്റെ എതിരാളികളായാണ് രംഗപ്രവേശം ചെയ്യുന്നത്.
സാദോക്ക് എന്ന പുരാതന പുരോഹിതന്റെ വംശീയ പാരമ്പര്യം പേറുന്നവരായിരുന്നു സദുക്കായർ. സമ്പന്നരായ പുരോഹിതവർഗം എന്ന് അവരെ വിളിക്കാം. ശരീരത്തിന്റെ ഉയിർപ്പ്, പരലോകജീവിതം മുതലായവയൊക്കെ എതിർത്തിരുന്ന ഇവർ റോമൻ ഭരണകൂടവുമായി ചങ്ങാത്തത്തിലായിരുന്നു. സാമ്രാജ്യത്വവുമായുള്ള സഹകരണത്തിലൂടെ ഭൗതികനേട്ടങ്ങൾ അവർ കൈയടക്കി. സദൂക്യരിൽപ്പെട്ടവരായിരുന്നു പ്രധാന പുരോഹിതന്മാർ. യേശുവിനെ ക്രൂശുമരണത്തിന് ഏൽപിച്ചുകൊടുക്കുന്നതിൽ മുഖ്യപങ്കു വഹിച്ചത് സദൂക്യരാണ്. ഹേറോദേസിന്റെ മർദകഭരണത്തെ അനുകൂലിച്ചിരുന്ന സമ്പന്നവർഗമായിരുന്നു ഹേറോദ്യർ. അവരും യേശുവിനെ എതിർത്തിരുന്നു.
ചാവുകടലിന്റെ തീരത്ത് ഖുംറാൻ ഗുഹകളോടടുത്ത് വസിച്ചിരുന്ന സന്യാസസമൂഹമായിരുന്നു എസീനികൾ. ജറുസലേമിലെ പുരോഹിത നേതൃത്വത്തെ എതിർത്ത്, സമൂഹത്തിന്റെ മുഖ്യധാരയിൽനിന്ന് അകന്ന് വേദപഠനങ്ങളിലും ആത്മീയചര്യകളിലും മുഴുകിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നവരാണവർ. തങ്ങളുടെ സമൂഹത്തിൽപ്പെടാത്തവരെയെല്ലാം വെറുത്തിരുന്ന ഇടുങ്ങിയ ചിന്താഗതിക്കാരായിരുന്നു അവർ. തീക്ഷണരാകട്ടെ റോമൻ ഭരണകൂടത്തെ സായുധവിപ്ലവത്തിലൂടെ തകർക്കണമെന്നു ശഠിച്ചിരുന്ന കഠാര രാഷ്ട്രീയക്കാരായിരുന്നു. കൊലയാളികൾ എന്ന് ഇവർ അറിയപ്പെട്ടിരുന്നു. യേശുവിന്റെ ശിഷ്യസമൂഹത്തിലെ തീവ്രവാദിയായ ശിമയോൻ തീക്ഷണരിൽപ്പെട്ടയാളാകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. യേശുവിനെ ഒറ്റിക്കൊടുത്ത യുദാസ് സ്കറിയോത്തയ്ക്കും ഈ ഗ്രൂപ്പിനോട് ഇഴയടുപ്പമുണ്ടായിരുന്നു..
സെക്ടുകളിൽപ്പെട്ടവരല്ലെങ്കിലും സങ്കരവർഗക്കാരായി യഹൂദർ മുദ്രകുത്തിയിരുന്ന ഒരുവിഭാഗം ജനത അന്ന് പലസ്തീനയിലുണ്ടായിരുന്നു. അവരാണ് സമരിയാക്കാർ. ബിസി 721–ലെ അസീറിയൻ അധിനിവേശത്തിലൂടെ വിജാതീയരുമായി വിവാഹബന്ധത്തിലേർപ്പെടാൻ നിർബന്ധിതരായ ഇസ്രയേൽക്കാരുടെ പിൻമുറക്കാരാണിവർ. യഹൂദർ അവരെ വെറുത്തിരുന്നു, മ്ലേച്ഛരും അസ്പർശ്യരുമായി കരുതിയിരുന്നു.
പലസ്തീനായിലെ ബഹുഭൂരിപക്ഷം വരുന്ന സാധാരണക്കാർ സെക്ടുകളിലൊന്നും ഉൾപ്പെട്ടിരുന്നില്ല. മണ്ണിന്റെ മക്കളായ സാധാരണക്കാരെ സെക്ടുകളിൽപ്പെട്ടവർ വെറുത്തിരുന്നു. യേശുവാകട്ടെ ഈ സാധാരണക്കാരോടൊപ്പമായിരുന്നു. അവർക്ക് ആശ്വാസവും സൗഖ്യവും നൽകിക്കൊണ്ട് ആ കരുണാമയൻ നടന്നുനീങ്ങി. അവിടുന്ന് പ്രീശരുടെ നിയമബദ്ധതയെയോ സദൂക്യരുടെയും ഹോറോദ്യരുടെയും സാമ്രാജ്യപക്ഷപാതിത്വത്തെയോ, എസീനികളുടെ പലായന മനോഭാവത്തെയോ തീക്ഷണരുടെ രക്തരൂക്ഷിത വിപ്ലവമാർഗത്തെയോ അംഗീകരിച്ചില്ല.
അവിടുന്ന് ഒരു സെക്ടിലും ഉൾപ്പെട്ടിരുന്നില്ല. മറിച്ച് മനുഷ്യമോചനത്തെപ്പറ്റി നവ്യമായ ദർശനം പുലർത്തി. ശത്രുക്കളെപ്പോലും ഉൾക്കൊള്ളുന്ന അതിരില്ലാത്ത സ്നേഹത്തിലൂടെയുള്ള മാനവമോചനമാണ് അവിടുന്ന് പ്രഘോഷിച്ചത്. ഈ വിശ്വവിശാലമായ സ്നേഹദർശനം സെക്ടുകളുടെ പിണിയാളുകൾ നിഷ്കരുണം തള്ളിക്കളഞ്ഞു. അവർ സ്നേഹത്തിന്റെ പ്രവാചകനെ കൊലമരത്തിലേറ്റാൻ കരുക്കൾ നീക്കി. തന്റെ മഹത്തായ സ്നേഹദർശനത്തിന് യേശു കൊടുത്ത വിലയാണ് കുരിശ്.
Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.
ശാന്തിയും സന്തോഷവുമേകുന്ന ഉത്ഥാനം
ഭാവാത്മക മനഃശാസ്ത്രത്തിന്റെ പ്രണേതാവായ മാർട്ടിൻ സെലിഗ്മാൻ, ന്ധആധികാരികമായ സന്തോഷം’ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തി
പ്രതിസംസ്കാരം
സമാന്തര സുവിശേഷക·ാരുടെ വീക്ഷണത്തിൽ പെസഹാത്തിരുനാൾ ദിവസം, അതായത് നീസാൻ മാസം 15-ാം തീയതിയാണ് യേശു കുരി
പുതിയ ബലിയും പുതിയ പുരോഹിതനും
യേശുവിന്റെ കുരിശുമരണം വെറുമൊരു കൊല
പാദക്ഷാളനം
ലോകചരിത്രത്തിലിന്നോളം ദർശിച്ചിട്ടില്ലാത്ത എളിയ പ്രവൃത്തിയാണ് ക്രിസ്തു നിർവ
കരുണയുടെ അമ്മ
വചനം മാംസമാകുന്നതിനു പിതാവായ ദൈവം തെരഞ്ഞെടുത്ത നസ്രത്തിലെ കന്യകയാണ് മറിയം. ദൈവപുത്രനായ യേശുക്രിസ്തുവ
അക്രമരാഹിത്യം
മഹാത്മാഗാന്ധിയുടെ സത്യഗ്രഹ സിദ്ധാന്തത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനമാണല്ലോ സത്യവും അഹിംസയും. യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ
പ്രവാചകപ്രവൃത്തികൾ
യേശു ഏറ്റവും വലിയ പ്രവാചകനാണ്. പഴയനിയമത്തിലെ പ്രവചനങ്ങളുടെ പൂർത്തീകരണവും പൂർണതയുമാണ് ക്രിസ്തുവിന്റെ
സത്യവ്രതനായ രാജാവ്
യേശുവിന്റെ കുരിശിന്റെ മുകളിൽ പീലാത്തോസ് ചാർത്തിയ ഫലകത്തിൽ ഇങ്ങനെ രേഖപ്പെട
വിധിയാളൻ
യുഗാന്ത്യത്തിൽ അവസാന വിധിക്ക് കാർമികത്വം വഹിക്കാൻ വാനമേഘങ്ങളിൽ എഴുന്നള്ളുന്ന മഹത്വീകൃതനായ മനുഷ്യപുത്
ധാർമികപ്രഭാവം
ധർമത്തിന് ക്ഷയമുïായപ്പോൾ ധർമം പുനഃസ്ഥാപിക്കുന്നതിനുവേïി ദൈവം യുഗങ്ങൾ തോറും അവതാരമെടുക്കുന്നു എന്നത
മഹത്വവും വിജയവും
യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ കുരിശ് പരാജയത്തിന്റെയല്ല, മറിച്ച് മഹത്വത്തിന്റെയും വിജയത്തിന്റെയും ചിഹ്നമാണ്
സഹനത്തിന്റെ അർഥം
വത്തിക്കാനിലെ പൂന്തോട്ടത്തിലെ കുരിശിൻ ചുവട്ടിൽ ഏറെ നേരം ധ്യാനനിമഗ്നനായി നിന്ന മഹാത്മാഗാന്ധി തന്റെ
അവസാനം വരെയുള്ള സ്നേഹം
യേശുവിന്റെ പീഡാനുഭവ ചരിത്രത്തിന്റെ പ്രാരംഭമായി വി. യോഹന്നാൻ കുറിക്കുന്ന തിരുവചനം കുരിശിന്റെ സന്
ആത്മ ബോധവും ലക്ഷ്യബോധവും
വിക്ടർ ഫ്രാങ്കൽ എന്ന മനഃശാസ്ത്രജ്ഞൻ അവലംബിച്ച മനോരോഗ ചികിത്സാരീതിയാണല്ലോ ലോഗോതെറാപ്പി. ലക്ഷ്യ
പരിത്യാഗ മാഹാത്മ്യം
മനുഷ്യനെ മിക്കപ്പോഴും നയിക്കുന്നത് ഭോഷത്തമാണെന്നും ഭോഗതത്വത്തിന് അിടമപ്പെ
ശിഷ്യത്വത്തിന്റെ പാത
ഗുരു - ശിഷ്യ ബന്ധത്തിന് ഭാരതീയ പാരന്പര്യത്തിൽ പ്രത്യേക സ്ഥാനമുï്. ഗുരുവിന്റെ അടുത്തിരുന്ന് പഠിക്കു
പൂർണ മനുഷ്യൻ
യേശുവിന്റെ പൂർണമനുഷ്യത്വമാണ് മനുഷ്യമനസുകളെ ഏറ്റവുമധികം വശീകരിക്കുന്നത്. മനുഷ്യത്വത്തിന്റെ പൂർണതയി
എല്ലാ സംജ്ഞകൾക്കും ഉപരിയായവൻ
യേശുവിന്റെ അന്യാദൃശമായ വ്യക്തിത്വമഹത്വത്തിൽ ആകൃഷ്ടരായ അനേകമാളുകൾ യേശുവിനെക്കുറിച്ചുള്ള തങ്ങളുടെ സാക
നല്ല ഇടയൻ
തോളിൽ കുഞ്ഞാടിനെയും പേറി മലയിറങ്ങി വരുന്ന നല്ല ഇടയനായ ക്രിസ്തുവിന്റെ ചിത്രം നമ്മുടെ ദേവാലയങ്ങളിലും
ലോകത്തിന്റെ പ്രകാശം
ന്ധതമസോ മാ ജ്യോതിർ ഗമയാ’- ബൃഹദാരണ്യകോപനിഷത്തിലെ ഈ മന്ത്രം ഭാരതീയരായ നമുക്ക് മനഃപാഠമാണ്. ഇരുട്ടിൽ
നിത്യജീവന്റെ സമൃദ്ധി
യേശുവിന്റെ മനുഷ്യാവതാരത്തിന്റെയും കുരിശുമരണത്തിന്റെയും ലക്ഷ്യം മനുഷ്യകുലത്തിന് നിത്യജീവൻ നല്കുകയാ
സംവാദവും വെളിപാടും
ഡയലോഗിലൂടെ സമവായത്തിലെത്താൻ വിവിധ രംഗങ്ങളിലുള്ളവർ ശ്രമിക്കുന്ന കാലഘട്ടമ
സമാധാന ദായകൻ
സമാധാനത്തെ കുറിക്കാൻ "ഷാലോം’ എന്ന ഹീബ്രുപദമാണ് പഴയനിയമത്തിൽ ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്നത്. പുതിയനിയമത്തിലാ
ലോകരക്ഷകൻ
സമഗ്രമായ രക്ഷയും മോചനവും അനുഭവിക്കാനുള്ള അന്തർദാഹം എല്ലാ മനുഷ്യരിലും കുടികൊള്ളുന്നുï്. എന്നാൽ, വിവ
കരുണാമയൻ
ഫ്രാൻസിസ് മാർപാപ്പാ ന്ധകരുണ്യത്തിന്റെ മുഖം’ എന്ന തന്റെ പ്രബോധനരേഖ ആരംഭിക്കുന്നത് ന്ധസ്വർഗസ്ഥനായ പ
വിനയത്തിന്റെ വിജയം
അഹന്തയാണ് എല്ലാ തകർച്ചകളുടെയും അടിസ്ഥാനം. വിനയം വിജയത്തിന്റെ സുനിശ്ചിതമായ ആധാരശിലയും. യേശു എളിമയുടെ
പ്രാർഥനയും തേജസ്കരണവും
യേശു പ്രാർഥനയുടെ മനുഷ്യനായിരുന്നു. പ്രഭാതത്തിലും പ്രദോഷത്തിലും ജോലികൾക്കിടയ്ക്കും രാത്രി മുഴുവനും
വിപ്ലവകരമായ ഈശ്വരദർശനം
ഈശ്വരൻ ഉേïാ? ഈശ്വരൻ ആര്? എന്നീ ചോദ്യങ്ങൾ യുഗാരംഭം മുതൽ മനുഷ്യൻ ചോദിച്ചിരുന്നു. ഈശ്വരനെപ്പറ്റി വ്യ
മാനസാന്തരത്തിന്റെ മാർഗം
മാനസാന്തരത്തിന്റെ സുവിശേഷം പ്രസംഗിച്ചുകൊണ്ടാണ് യേശു തന്റെ പരസ്യജീവിതം ആരം
പുതിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ: സ്ത്രീത്വത്തിന്റെ മഹത്വത്തെപ്പറ്റി
സ്ത്രീപീഡനങ്ങളുടെ തുടർവാർത്തകൾ ഞെട്ടലോടെയാണു നാം വായിക്കുന്നത്. ശാസ്ത്രത്തിന്റെയും സാങ്കേതിക വിദ്യ
പുതിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ: സെക്സിനേയും കുടുംബത്തേയും പറ്റി
സെക്സിന്റെ അതിപ്രസരം നിറഞ്ഞ ലോകത്തിലാണു
നാം ജീവിക്കുന്നത്. ആധുനിക മാധ്യമങ്ങൾ സെക്സിനെ വിപണനവസ്
പുതിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ: അധികാരത്തെപ്പറ്റി
സാമൂഹിക രാഷ്ട്രീയ മതരംഗങ്ങളിലെ മിക്ക ദുരിതങ്ങൾക്കും ദുരന്തങ്ങൾക്കും കാരണം അധികാരപ്രമത്തതയും അധികാര ദ
പുതിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ: ധനത്തെപ്പറ്റി
ജീവിതത്തിന്റ സമസ്ത മേഖലകളിലും പുതിയ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ നൽകിയ ക്രാന്തദർശിയാണ് ക്രിസ്തു. ധനം, അധികാരം, സെക
ഉൗട്ടുമേശാ വിപ്ലവം
’ഉൗട്ടുമേശ’ സ്നേഹത്തിന്റെയും സൗഹൃദത്തിന്റെയും സമഭാവനയുടെയും പങ്കുവയ്ക്കലിന്റെയും പ്രതീകമാണ്. സമൂഹ
ബാഹ്യക്ഷാളനവും ആന്തരികവിശുദ്ധിയും
ബാഹ്യപരതയും ആന്തരികതയും തമ്മിലുള്ള സംഘർഷം എല്ലാ മതങ്ങളും എക്കാലവും നേരിടുന്ന വെല്ലുവിളിയാണ്. ബാഹ്യാന
സംഘർഷങ്ങളിലൂടെ ഉരുത്തിരിയുന്ന മനുഷ്യദർശനം
പ്രീശരും നിയമജ്ഞരും പുരോഹിതരുമുൾപ്പെട്ട യഹൂദ നേതൃത്വവുമായുള്ള യേശുവിന്റെ
വിപ്ലവകരമായ ക്ഷമ
മാർട്ടിൻ സെലിഗ്മാൻ തന്റെ യഥാർഥ സന്തോഷം എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ കോപം, വെറുപ്പ്, വിദ്വേഷം മുതലായവ മനുഷ്യനെ
സ്നേഹത്തിന്റെ പടവുകൾ
യേശുവിനെപ്പോലെ സ്നേഹത്തിന്റെ ആഴവും വ്യാപ്തിയും ഇത്ര പൂർണമായി വിശദീകരിക്കുകയും സ്വജീവിതത്തിൽ പകർത്ത
വിധിക്കാത്ത സ്നേഹം
എറിക്ക് ഫ്രോം എന്ന മനഃശാസ്ത്രജ്ഞൻ ’സ്നേഹമെന്ന കല’ എന്ന ഗ്രന്ഥത്തിൽ യഥാർഥ സ്നേഹം വ്യവസ്ഥയില്ലാത്തതു
സാർവലൗകികമായ സ്നേഹം
ക്രിസ്തുദർശനത്തിന്റെ വൈരുധ്യാത്മകത വെളിപ്പെടുത്തുന്ന പ്രബോധനമാണ് ശത്രുസ്നേഹം. മിത്രനെ സ്നേഹിക്കാം,
പരിപൂർണ സ്നേഹം
സർവസമാശ്ലേഷകമായ സ്നേഹമാണ് ക്രിസ്തുദർശനത്തിന്റെ ഉൾക്കാന്പ്. മലയിലെ പ്രസംഗത്തിലെ അഞ്ചാമത്തെ വിരുദ്ധോ
പുതിയ ധാർമികത
സ്ഥലകാലാതീതമായ നവസന്ദേശങ്ങൾ ലോകത്തിനു നൽകിയതുകൊണ്ടാണ് യേശുവിനെ വിശ്വഗു
തകിടംമറിയുന്ന സാമൂഹിക ഘടനകൾ
മഹാത്മാഗാന്ധിയെ ഏറ്റവും ആകർഷിച്ചതും അദ്ദേഹത്തിന്റെ സത്യഗ്രഹ ദർശനത്തിന് പ്ര
സദ്വാർത്തയും സംഘട്ടനവും
ദൈവത്തിന്റെ അനന്തമായ കാരുണ്യവും അതിരില്ലാത്ത ക്ഷമയുമാണ് ദൈവരാജ്യാഗമനത്തിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രത്യേക
ദൈവരാജ്യ പ്രഘോഷകൻ
യേശുവിന്റെ പ്രബോധനങ്ങളുടെ നവീനതയും വിപ്ലവപരതയുമാണ് അവിടുത്തേക്കെതിരേ കുരിശ് ഉയർത്താൻ എതിരാളികളെ പ്ര
പരീക്ഷകൾ : ദുരാസക്തികൾക്കെതിരേ
ഓരോ മനുഷ്യനിലും കുടികൊള്ളുന്ന അടിസ്ഥാന ദുരാസക്തികളാണ് കാമാസക്തി, അഹന്ത, ധനമോഹം എന്നിവ. ഇവയ്ക്കെതി
പരീക്ഷകൾ : വന്യമൃഗങ്ങൾക്കൊപ്പം
യേശുവിന്റെ ജീവിതത്തിലുടനീളം കുരിശിന്റെ നിഴൽ നീണ്ടുകിടക്കുന്നു. പരസ്യജീവിതാരംഭത്തിൽ, സ്നാപകയോഹന്നാന
കുരിശിന്റെ സന്ദേശം
പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ കേന്ദ്രത്തിൽ നാട്ടിനിറുത്തിയിരിക്കുന്ന ജീവന്റെ വൃക്ഷമാണ് യേശുവിന്റെ കുരിശ്. കുരിശ
Latest News
ടോറസ് ലോറി ബൈക്കിൽ ഇടിച്ചു; 55കാരന് ദാരുണാന്ത്യം
ബുദ്ധിയുള്ള ആരെങ്കിലും ബിജെപിയില് ചേരുമോ? ശോഭയെ പണ്ടേ ഇഷ്ടമല്ല, ഫോണിൽ പോലും സംസാരിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഇ.പി.ജയരാജൻ
മുതലപ്പൊഴിയില് വള്ളം മറിഞ്ഞ് കാണാതായ ആളുടെ മൃതദേഹം കണ്ടെത്തി
പെരിന്തൽമണ്ണയിൽ ലഹരിയിൽ നാട്ടുകാരെ ആക്രമിക്കുന്നതിനിടെ പരിക്കേറ്റ യുവാവ് മരിച്ചു
ചെന്നൈയിൽ മലയാളി ദമ്പതികളെ കൊല്ലപ്പെട്ട നിലയിൽ കണ്ടെത്തി
Latest News
ടോറസ് ലോറി ബൈക്കിൽ ഇടിച്ചു; 55കാരന് ദാരുണാന്ത്യം
ബുദ്ധിയുള്ള ആരെങ്കിലും ബിജെപിയില് ചേരുമോ? ശോഭയെ പണ്ടേ ഇഷ്ടമല്ല, ഫോണിൽ പോലും സംസാരിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഇ.പി.ജയരാജൻ
മുതലപ്പൊഴിയില് വള്ളം മറിഞ്ഞ് കാണാതായ ആളുടെ മൃതദേഹം കണ്ടെത്തി
പെരിന്തൽമണ്ണയിൽ ലഹരിയിൽ നാട്ടുകാരെ ആക്രമിക്കുന്നതിനിടെ പരിക്കേറ്റ യുവാവ് മരിച്ചു
ചെന്നൈയിൽ മലയാളി ദമ്പതികളെ കൊല്ലപ്പെട്ട നിലയിൽ കണ്ടെത്തി
Chairman - Dr. Francis Cleetus | MD - Benny Mundanatt | Chief Editor - George Kudilil
Copyright © 2024
, RDL. All rights reserved To access reprinting rights, please contact
[email protected]
Tel: +91 481 2566706,2566707,2566708
Privacy policy
    
Terms and conditions for online payment
Copyright @ 2022 , Rashtra Deepika Ltd.
Top