സന്യസ്തർ സ്വതന്ത്രരോ?
നാ​​​ല്പ​​​തി​​​നാ​​​യി​​​ര​​​ത്തോ​​​ളം ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​ക​​​ൾ കേ​​​ര​​​ള​​​ത്തി​​​ലു​​​ണ്ടെ​​​ന്നാ​​​ണു ക​​​ണ​​​ക്ക്. സം​​​സ്ഥാ​​​ന​​​ത്തി​​​ന്‍റെ വി​​​വി​​​ധ പ്ര​​​ദേ​​​ശ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലും ഭി​​​ന്ന സേ​​​വ​​​ന​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​ക​​​ളി​​​ലും അ​​​വ​​​ർ ജോ​​​ലി​​​ചെ​​​യ്യു​​​ന്നു. ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലേ​​​ക്കു ​​ജ​​​ന​​​ശ്ര​​​ദ്ധ ക്ഷ​​​ണി​​​ക്കാ​​​തെ താ​​​ന്താ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടെ സേ​​​വ​​​ന​​​പ​​​രി​​​ധി​​​ക്കു​​​ള്ളി​​​ൽ ഒ​​​തു​​​ങ്ങി അ​​​വ​​​ർ വ​​​ർ​​​ത്തി​​​ക്കു​​​ന്നു.

ലോ​​​ക​​​മെ​​​ങ്ങു​​​മു​​​ള്ള ബ​​​ഹു​​​ല​​​ക്ഷം ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​​ക​​​ൾ എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​രും ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്ക​​​ാസ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ നി​​​യ​​​മ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യ്ക്കു വി​​​ധേ​​​യ​​​രാ​​​യി അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം, ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം, ബ്ര​​​ഹ്മ‌​​​ച​​​ര്യം എ​​​ന്നീ വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ൾ അ​​​നു​​​ഷ്ഠി​​​ച്ചു ജീ​​​വി​​​ക്കാ​​​ൻ സ്വ​​​യം സ​​​മ​​​ർ​​​പ്പി​​​ച്ചി​​​ട്ടു​​​ള്ള​​​വ​​​രാ​​​ണ്. അ​​​തി​​​ന​​​ർ​​​ഥം അ​​​വ​​​യു​​​മാ​​​യി ബ​​​ന്ധ​​​പ്പെ​​​ട്ട കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ യ​​​ഥേ​​​ഷ്ടം എ​​​ന്തും ചെ​​​യ്യു​​​ക അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു നി​​​ഷി​​​ദ്ധ​​മാ​​​ണ്, തെ​​​റ്റാ​​​ണ് എ​​ന്നാ​​ണ്. അ​​​ങ്ങ​​​നെ സം​​​ഭ​​​വി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​വെ​​​ങ്കി​​​ൽ അ​​​തി​​​ന് അ​​​വ​​​രെ പ​​​ഴി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​തു തി​​​ക​​​ച്ചും യു​​​ക്തി​​​സ​​​ഹ​​​വും നീ​​​തി​​​യു​​​ക്ത​​​വു​​​മാ​​​ണ്.

മു​​​ൻ​​​പ​​​റ​​​ഞ്ഞ കൂ​​​ട്ട​​​ത്തി​​​ൽ​​​പ്പെ​​​ട്ട ചു​​​രു​​​ക്കം ചി​​​ല സി​​​സ്റ്റ​​​ർ​​​മാ​​​രു​​​ടെ കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ ഇ​​​മ്മാ​​​തി​​​രി ചി​​​ല തെ​​​റ്റു​​​ക​​​ളും റി​​​പ്പോ​​​ർ​​​ട്ട്​ ചെ​​​യ്യ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. ആ ​​​റി​​​പ്പോ​​​ർ​​​ട്ടു​​​ക​​​ൾ വ​​​സ്തു​​​നി​​​ഷ്ഠ​​​മ​​​ല്ലെ​​​ന്ന് അ​​​വ​​​ർ എ​​​വി​​​ടെ​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും പ​​​റ​​​ഞ്ഞ​​​താ​​​യി അ​​​റി​​​വി​​​ല്ല. അ​​​വ​​​രി​​​ലൊ​​​രാ​​​ൾ സ​​​ഭ​​​യു​​​ടെ കീ​​​ഴി​​​ലു​​​ള്ള ഒ​​​രു വി​​​ദ്യാ​​​ല​​​യ​​​ത്തി​​​ൽ അ​​​ധ്യാ​​​പി​​​ക​​​യാ​​​ണ്. സ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ർ ശ​​​ന്പ​​​ള​​​മാ​​​യി ന​​​ൽ​​​കു​​​ന്ന 60,000 രൂ​​​പ പ്ര​​​തി​​​മാ​​​സം അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു ല​​​ഭി​​​ക്കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി ആ​​​ക​​​യാ​​​ൽ ആ ​​​തു​​​ക സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കാ​​​ൻ അ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​മി​​​ല്ല. അ​​​ത് അ​​​വ​​​ർ സ്വ​​​ന്തം സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തെ ഏ​​​ല്പി​​​ക്കു​​​ക​​​യാ​​​ണു വേ​​​ണ്ട​​​ത്. ഏ​​​താ​​​നും കൊ​​​ല്ല​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​യി മു​​​ൻ​​​പ​​​റ​​​ഞ്ഞ ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ ത​​​നി​​​ക്കു ല​​​ഭി​​​ച്ച പ​​​ണം മു​​​ഴു​​​വ​​​നും സ​​​ന്പാ​​​ദി​​​ച്ചു​​​കൂ​​​ട്ടു​​​ക​​​യാ​​​ണ​​​ത്രെ. സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​യി ഒ​​​രു കാ​​ർ വാ​​​ങ്ങാ​​​ൻ സാ​​​ധി​​​ച്ച​​​ത് അ​​​ങ്ങ​​​നെ​​​യാ​​​ണെ​​​ന്നു​​​വേ​​​ണം അ​​​നു​​​മാ​​​നി​​​ക്കാ​​​ൻ.

ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം ക​​​ർ​​​ക്ക​​​ശ​​​മാ​​​യി പാ​​​ലി​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​ർ​​​പോ​​​ലും അ​​​വ​​​രു​​​ടെ വ്യ​​​ക്തി​​​ഗ​​​ത​​​മാ​​​യ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ (ഭ​​​ക്ഷ​​​ണം, വ​​​സ്ത്രം, ചി​​​കി​​​ത്സ തു​​​ട​​​ങ്ങി​​​യ​​​വ) എ​​​ല്ലാം​​​ത​​​ന്നെ ന്യാ​​​യ​​​മാ​​​യ രീ​​​തി​​​യി​​​ൽ ന​​​ട​​​ത്തി​​​ക്കൊ​​​ണ്ടു​​​പോ​​​കു​​​ന്നു​​​ണ്ട്. എ​​​വി​​​ടെ​​​യെ​​​ങ്കി​​​ലും ഒ​​​രു ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ പ​​​ട്ടി​​​ണി​​​കി​​​ട​​​ന്നു മ​​​രി​​​ച്ച​​​താ​​​യി കേ​​​ട്ടി​​​ട്ടു​​​ണ്ടോ? മ​​​ദ​​​ർ തെ​​​രേ​​​സ​​​യു​​​ടെ സി​​​സ്റ്റേ​​​ഴ്സി​​​ന്‍റെ ജീ​​​വി​​​ത​​നി​​​ല​​​വാ​​​രം വ​​​ള​​​രെ താ​​​ഴ്ന്ന​​​താ​​​ണെ​​​ന്ന് എ​​​ല്ലാ​​​വ​​​ർ​​​ക്കു​​​മ​​​റി​​​യാം. കോ​​ൽ​​​ക്ക​​ത്ത ന​​​ഗ​​​ര​​​ത്തി​​​ലെ തോ​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ വേ​​​ഷ​​​മാ​​​ണ് അ​​​വ​​​രു​​​ടേ​​​ത്. ഒ​​​രു സെ​​​റ്റ് അ​​​ല​​​ക്കി ഉ​​​ണ​​​ങ്ങാ​​​നി​​​ടു​​​ന്പോ​​​ൾ ധ​​​രി​​​ക്കാ​​​ൻ വേ​​​റൊ​​​ന്ന് - അ​​​ത്ര​​​മാ​​​ത്രം. അ​​​തു​​​കൊ​​​ണ്ട് അ​​​വ​​​ർ പൂ​​​ർ​​​ണ​​​തൃ​​​പ്ത​​​രാ​​​ണ്. നാ​​​ണം മ​​​റ​​​യ്ക്കാ​​​ൻ വ​​​സ്ത്ര​​​മി​​​ല്ലാ​​​ത്ത​​​വ​​​രാ​​​യി അ​​​വ​​​രെ ആ​​​രും കാ​​​ണു​​​ന്നി​​​ല്ല.

സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​രു​​​ടെ ഇ​​​ട​​​യി​​​ൽ ലോ​​​ക​​​മെ​​​ങ്ങും പ്രാ​​​ബ​​​ല്യ​​​ത്തി​​​ലു​​​ള്ള നി​​​യ​​​മ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യാ​​​ണി​​​ത്. ആ​​​ൺ-​​​പെ​​​ൺ വ്യ​​​ത്യാ​​​സ​​​മോ ത​​​ത്തു​​​ല്യ​​​മാ​​​യ മ​​​റ്റേ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും പ​​​രി​​​ഗ​​​ണ​​​ന​​​യോ ഇ​​​വി​​​ടെ പ്ര​​​സ​​​ക്ത​​​മ​​​ല്ല. സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​നും വ്യ​​​ക്തി​​​ഗ​​​ത​​​മാ​​​യ ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കും വേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​രു​​​ന്ന പ​​​ണം ഈ ​​​വ്യ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യ്ക്കു വി​​​ധേ​​​യ​​​മാ​​​യി മാ​​​ത്ര​​​മേ സ്വ​​​ന്ത​​​മാ​​​ക്കാ​​​വൂ. ഈ​​​യി​​​ടെ​​​യാ​​​യി വാ​​​ർ​​​ത്ത​​​ക​​​ളി​​​ൽ നി​​​റ​​​ഞ്ഞു​​​നി​​​ൽ​​​ക്കു​​​ന്ന സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നി​​​യെ ക്ലാ​​രി​​സ്റ്റ് സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ​​​നി​​​ന്നു പു​​​റ​​​ത്താ​​​ക്കാ​​​ൻ ഇ​​​ട​​​യാ​​​ക്കി​​​യ സാ​​​ഹ​​​ച​​​ര്യം ഇ​​​താ​​​ണ്.

വേ​​​റൊ​​​രു വീ​​​ക്ഷ​​​ണ​​​കോ​​​ണി​​​ലൂ​​​ടെ നോ​​​ക്കു​​​ന്പോ​​​ൾ കാ​​​ര്യ​​​ങ്ങ​​​ൾ​​​ക്കു ഗൗ​​​ര​​​വം കൂ​​​ടു​​​ന്നു. വി​​​വാ​​​ദ​​​വി​​​ധേ​​​യ​​​യാ​​​യ ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്ന​​​തു​​​പോ​​​ലെ അ​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്യു​​​ന്ന​​​തെ​​​ല്ലാം ശ​​​രി​​​യാ​​​ണെ​​​ങ്കി​​​ൽ മ​​​റ്റെ​​​ല്ലാ ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും അ​​​തൊ​​​ക്കെ ശ​​​രി​​​യാ​​​കു​​​മ​​​ല്ലോ. അ​​​ങ്ങ​​​നെ സം​​​ഭ​​​വി​​​ച്ചാ​​​ൽ അ​​​തോ​​​ടെ ആ ​​​സ​​​ന്യാ​​​സി​​​നീസ​​​മൂ​​​ഹം ക്ഷ​​​യി​​​ച്ചി​​​ല്ലാ​​​താ​​​കു​​​മെ​​​ന്നു ക​​​ണ്ടെ​​​ത്താ​​​ൻ അ​​​പാ​​​ര​​​മാ​​​യ ബു​​​ദ്ധി​​​വൈ​​​ഭ​​​വം ഒ​​​ന്നും ആ​​​വ​​​ശ്യ​​​മി​​​ല്ല. ആ​​​ത്മ​​​ഹ​​​ത്യാ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ പെ​​​രു​​​മാ​​​റ്റ​​​മാ​​​ണ​​​തെ​​​ന്ന നി​​​ഗ​​​മ​​​ന​​​ത്തി​​​ലെ​​​ത്തു​​​ക എ​​​ളു​​​പ്പ​​​മാ​​​ണ്. പെ​​​ൺ​​​കു​​​ട്ടി​​​ക​​​ളു​​​ടെ വി​​​ദ്യാ​​​ഭ്യാ​​​സ​​​വും ആ​​​തു​​​ര​​​ശു​​​ശ്രൂ​​​ഷാ​​​രം​​​ഗ​​​വു​​​മ​​​ട​​​ക്കം ക​​​ന്യാ​​​സ്ത്രീ​​​ക​​​ൾ നി​​​ർ​​​വ​​​ഹി​​​ക്കു​​​ന്ന സ്തു​​​ത്യ​​​ർ​​​ഹ​​​മാ​​​യ സേ​​​വ​​​ന​​​മാ​​​യി​​​രി​​​ക്കും അ​​​തോ​​​ടെ സ​​​മൂ​​​ഹ​​​ത്തി​​​നു ന​​​ഷ്ട​​​മാ​​​വു​​​ക. മ​​​ദ​​​ർ തെ​​​രേ​​​സ​​​യെ​​​യും ലോ​​​ക​​​വ്യാ​​​പ​​​ക​​​മാ​​​യി അ​​​വ​​​ർ ചെ​​​യ്ത ജീ​​​വ​​​കാ​​​രു​​​ണ്യ പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​ങ്ങ​​​ളെ​​​യും ഓ​​​ർ​​​ക്കു​​​ക. ലോ​​​ക​​​ത്തി​​ന്‍റെ എല്ലാവിധ ആദരവുകളും നേ​​​ടി​​​യെ​​​ടു​​​ത്ത പ്ര​​​വ​​​ർ​​​ത്ത​​​ന​​​മേ​​​ഖ​​​ല​​​യാ​​​ണ​​​ത്.


സ്വേ​​​ച്ഛാ​​​ധി​​​പ​​​ത്യ​​​പ​​​ര​​​മാ​​​യ അ​​​ധി​​​കാ​​​ര​​​പ്ര​​​യോ​​​ഗം ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ലെ സ​​​ന്യാ​​​സ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ലും ചി​​​ല​​​പ്പോ​​​ൾ ക​​​ട​​​ന്നു​​​വ​​​രാ​​​നു​​​ള്ള സാ​​​ധ്യ​​​ത നി​​​ഷേ​​​ധി​​​ക്കാ​​​നാ​​​വി​​​ല്ല. Corruptio optimi pessima എ​​​ന്നൊ​​​രു ചൊ​​​ല്ല് ല​​​ത്തീ​​​ൻ​​​ഭാ​​​ഷ​​​യി​​​ലു​​​ണ്ട്. ഏ​​​റ്റ​​​വും ന​​​ല്ല​​​തു ചീ​​​ത്ത​​​യാ​​​യാ​​​ൽ ഏ​​​റ്റ​​​വും ചീ​​​ത്ത​​​യാ​​​വും എ​​​ന്ന​​​ർ​​​ഥം. സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​രു​​​ടെ​​​യി​​​ട​​​യി​​​ൽ നി​​​ര​​​ന്ത​​​ര​​​മാ​​​യ ആ​​​ത്മ​​​പ​​​രി​​​ശോ​​​ധ​​​ന​​​യും ന​​​വീ​​​ക​​​ര​​​ണ ശ്ര​​​മ​​​വും ന​​​ട​​​ന്നു​​​കൊ​​​ണ്ടേ​​​യി​​​രി​​​ക്ക​​​ണം.

ക​​​ത്തോ​​​ലി​​​ക്കാ​​​സ​​​ഭ​​​യ്ക്ക് ഇ​​​ക്കാ​​​ര്യ​​​ത്തി​​​ൽ ഊ​​​തി​​​വീ​​​ർ​​​പ്പി​​​ച്ച മ​​​ഹ​​​ത്വ സ​​​ങ്ക​​​ല്പ​​​മൊ​​​ന്നു​​​മി​​​ല്ല. സ​​​ഭ എ​​​പ്പോ​​​ഴും ന​​​വീ​​​ക​​​രി​​​ക്ക​​​പ്പെ​​​ട​​​ണം. ച​​​രി​​​ത്ര​​​ഗ​​​തി​​​യു​​​ടെ ഏ​​​തെ​​​ങ്കി​​​ലും ഒ​​​രു വ​​​ഴി​​​ത്തി​​​രി​​വി​​​ൽ ന​​​വീ​​​ക​​​ര​​​ണം പൂ​​​ർ​​​ത്തി​​​യാ​​​ക്കി എ​​​ന്നു സ​​​ഭ അ​​​വ​​​കാ​​​ശ​​​പ്പെ​​​ടു​​​ന്നി​​​ല്ല.

വ്ര​​​ത​​​ബ​​​ദ്ധ​​​മാ​​​യ ജീ​​​വി​​​തം എ​​​ന്നാ​​​ണ് സ​​​ന്യാ​​​സ ജീ​​​വി​​​ത​​​ത്തി​​​ന്‍റെ അ​​​ർ​​​ഥം. ക്രൈ​​​സ്ത​​​വ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ ആ​​​ദി​​​മ​ നൂ​​​റ്റാ​​​ണ്ടു​​​ക​​​ളി​​​ൽ​​​ത്ത​​​ന്നെ ആ​​​രം​​​ഭി​​​ച്ച​​​താ​​​ണി​​​ത്. അ​​​നു​​​സ​​​ര​​​ണം, ദാ​​​രി​​​ദ്ര്യം, ബ്ര​​​ഹ്‌​​​മ​​​ച​​​ര്യം എ​​​ന്നീ മൂ​​​ന്നു വ്ര​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളാ​​​ണ് അ​​​വ​​​ർ അ​​​നു​​​ഷ്ഠി​​​ക്കു​​​ന്ന​​​ത്. പു​​​രു​​​ഷ​​​ന്മാ​​​ർ​​​ക്കും സ്ത്രീ​​​ക​​​ൾ​​​ക്കും താ​​​ന്താ​​​ങ്ങ​​​ളു​​​ടേ​​​താ​​​യ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​ജീ​​​വി​​​ത​​​മു​​​ണ്ട്.

ഒ​​​രാ​​​ൾ പൂ​​​ർ​​​ണ സ്വാ​​​ത​​​ന്ത്ര്യ​​​ത്തോ​​​ടെ ആ​​​ശ്ലേ​​​ഷി​​​ക്കു​​​ന്ന ജീ​​​വി​​​താ​​​വ​​​സ്ഥ​​​യാ​​​ണ​​​ത്. മ​​​റ്റാ​​​രു​​​ടെ​​​യും നി​​​ർ​​​ബ​​​ന്ധ​​​ത്തി​​​നോ സ​​​മ്മ​​​ർ​​​ദ​​​ത്തി​​​നോ വ​​​ഴ​​​ങ്ങി​​​യ​​​ല്ല. സ​​​ന്യ​​​സ്ത ജീ​​​വി​​​തം ഇ​​​ത​​​ര​ മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ലു​​​മു​​​ണ്ട്. ഹി​​​ന്ദു, ബു​​​ദ്ധ മ​​​ത​​​ങ്ങ​​​ളി​​​ൽ സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​രു​​​ണ്ടെ​​​ന്ന കാ​​​ര്യം ആ​​​ർ​​​ക്കാ​​​ണ് അ​​​റി​​​ഞ്ഞു​​​കൂ​​​ടാ​​​ത്ത​​​ത്? വ​​​ർ​​​ക്ക​​​ല​​​യി​​​ൽ ശ്രീ​​​നാ​​​രാ​​​യ​​​ണ​​ഗു​​​രു തു​​​ട​​​ങ്ങി​​​വ​​​ച്ച സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​സ​​​മൂ​​​ഹം വി​​​ശ്വ​​​വി​​​ശ്രു​​​ത​​​മാ​​​ണ​​​ല്ലോ. 75 കൊ​​​ല്ലം​​​മു​​​ന്പ്, 1944-ലാ​​​ണ് ഞാ​​​ൻ സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ-​ ഈ​​​ശോ​​​സ​​​ഭ​​​യി​​​ൽ- ചേ​​​ർ​​​ന്ന​​​ത് അ​​​തു മ​​​റ്റാ​​​രു​​​ടെ​​​യും നി​​​ർ​​​ബ​​​ന്ധ​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നി​​​ല്ല. എ​​​ന്‍റെ സ്വ​​​ന്തം ഇ​​​ഷ്ട​​​പ്ര​​​കാ​​​ര​​​മാ​​​യി​​​രു​​​ന്നു. സാ​​​മാ​​​ന്യം ദീ​​​ർ​​​ഘ​​​മാ​​​യ ഈ ​​​കാ​​​ല​​​യ​​​ള​​​വി​​​ൽ ചു​​​രു​​​ക്കം ചി​​​ല​​​ർ സ​​​ന്യാ​​​സം ഉ​​​പേ​​​ക്ഷി​​​ച്ചു​​​പോ​​​യി​​​ട്ടു​​​ണ്ട്. വ​​​ള​​​രെ ചു​​​രു​​​ക്കം ചി​​​ല​​​രെ മാ​​​ത്ര​​​മേ പു​​​റ​​​ത്താ​​​ക്കേ​​​ണ്ടി​​​വ​​​ന്നി​​​ട്ടു​​​ള്ളു.

എ​​​ല്ലാ സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​നും (സ​​​ന്യ​​​സ്ത​​​യ്ക്കും) ന​​​ല്ല​​​തു​​​വ​​​ര​​​ട്ടെ എ​​​ന്നു ഞാ​​​ൻ ആ​​​ശം​​​സി​​​ക്കു​​​ന്നു; പ്രാ​​​ർ​​​ഥി​​​ക്കു​​​ന്നു. പൊ​​​തു​​​വേ പ​​​റ​​​ഞ്ഞാ​​​ൽ ന​​​മ്മു​​​ടെ ഭാ​​​വി ന​​​മ്മു​​​ടെ​​​ത​​​ന്നെ നി​​​ർ​​​മി​​​തി​​​യാ​​​ണ്.

എ. ​​​അ​​​ട​​​പ്പൂ​​​ർ
(പ്ര​​​മു​​​ഖ എ​​​ഴു​​​ത്തു​​​കാ​​​ര​​​നും ചി​​​ന്ത​​​ക​​​നു​​​മാ​​​യ ലേ​​​ഖ​​​ക​​​ൻ ജെ​​​സ്വീ​​​റ്റ് സ​​​ന്യാ​​​സ​​​സ​​​ഭാം​​​ഗ​​​മാ​​​ണ്)

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.