ഇന്ത്യൻ മതേതരത്വത്തിന്‍റെ പ്രാധാന്യം
പൗ​​​​ര​​​​ത്വ​​​​നി​​​​യ​​​​മ​​​​വും അ​​​​നു​​​​ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്ര​​​​ശ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ളും രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തെ മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​ൻ ഇ​​​​ള​​​​ക്കി​​​​മ​​​​റി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഈ​​​​യ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​തി​​​​നോ​​​​ട് ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട ചി​​​​ല കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ കു​​​​റി​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ.

നാ​​​​നാ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഏ​​​​ക​​​​ത്വം: ’നാ​​​​നാ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഏ​​​​ക​​​​ത്വം’ ഇ​​ന്ത്യ​​ൻ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലെ ഒ​​​​രു അ​​​​ടി​​​​സ്ഥാ​​​​ന പ്ര​​​​മാ​​​​ണ​​​​മാ​​​​ണ്. മ​​​​നു​​ഷ്യ​​​​നി​​​​ൽ ത​​​​ന്നെ എ​​​​ത്ര​​​​യോ​​​​ത​​​​രം വ്യ​​​​ത്യ​​​​സ്ത കോ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​വ​​​​യ​​​​വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും ഉ​​​​ണ്ട്. ഇ​​​​വ​​​​യെ​​​​ല്ലാം യോ​​​​ജി​​​​ച്ച് പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ന് ഓ​​​​ജ​​​​സോ​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​നും പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കാ​​​​നും സാ​​​​ധി​​​​ക്കും. എ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ലും പാ​​​​ളി​​​​ച്ച​​​​യോ പ​​​​രാ​​​​ജ​​​​യ​​​​മോ ഉ​​​​ണ്ടാ​​കു​​​​ക​​​​യും പ്ര​​​​തി​​​​വി​​​​ധി​​​​ക​​​​ൾ തേ​​​​ടാ​​​​തി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്താ​​​​ൽ രോ​​​​ഗ​​​​വും മ​​​​ര​​​​ണ​​​​വും സം​​​​ഭ​​​​വി​​​​ക്കാം. എ​​​​ല്ലാ വ​​​​സ്തു​​​​ക്ക​​​​ളി​​​​ലും ജീ​​​​വി​​​​ക​​​​ളി​​​​ലും ഇ​​​​തു പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​മാ​​​​ണ്. ഈ ​​​​ത​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​നെ​​​​തി​​​​രെ പോ​​​​കു​​​​ന്ന​​​​ത് ആ​​​​ത്മ​​​​ഹ​​​​ത്യാ​​​​പ​​​​ര​​​​മാ​​​​ണ്.

വി​​​​വി​​​​ധ ഭാ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ളും മ​​​​ത​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളും വ​​​​സ്ത്ര​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ-​​​​ഭ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​രീ​​​​തി​​​​ക​​​​ളും ക​​​​ലാ- ​​സാം​​​​സ്കാ​​​​രി​​​​ക പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ളും മ​​​​റ്റും നി​​​​ല​​​​വി​​​​ലി​​​​രു​​​​ന്ന ഏ​​ക​​ദേ​​ശം 600 നാ​​​​ട്ടു​​​​രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളും പ്ര​​​​വി​​​​ശ്യ​​​​ക​​​​ളും,ഒ​​​​ന്നാ​​​​യി​​​​ത്തീ​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് ഇ​​​​ന്ത്യ. ഇ​​​​ത്ര​​​​യ​​​​ധി​​​​കം വൈ​​​​വി​​​​ധ്യ​​​​വും ബ​​​​ഹു​​​​സ്വ​​​​ര​​​​ത​​​​യും ഉ​​​​ള്ള മ​​​​റ്റൊ​​രു രാ​​​​ജ്യ​​​​വും ഇ​​​​ല്ല.

ഏ​​​​റെ വൈ​​​​വി​​​​ധ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ഉ​​​​ള്ള​​​​പ്പോ​​​​ൾ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഒ​​​​ന്നി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ടു​​പോ​​​​കു​​​​ക ഒ​​​​രു വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി​​​​യാ​​​​ണ്. ആ ​​​​വെ​​​​ല്ലു​​​​വി​​​​ളി ഏ​​റ്റെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് ഇ​​​​ന്ത്യ​​യെ ഒ​​​​രു കു​​​​ട​​​​ക്കീ​​​​ഴി​​​​ൽ നി​​​​ർ​​​​ത്തി ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തു ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണ് ഏ​​​​റ്റ​​വും ശ്രേ​​​​ഷ്ഠം. ഇ​​​​താ​​​​ണ് ലോ​​​​ക​​​​രാ​​ഷ്‌​​ട്ര​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ ഇ​​​​ട​​​​യി​​​​ൽ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യു​​​​ടെ യ​​ശ​​സ് ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന മു​​​​ഖ്യ​​​​ഘ​​​​ട​​​​കം.

1947 ഓ​​​​ഗ​​​​സ്റ്റ് 14 അ​​​​ർ​​​​ധ​​രാ​​​​ത്രി​​​​ക്കു തൊ​​ട്ടു​​മു​​​​ന്പ് ജ​​​​വ​​​​ഹ​​​​ർ​​​​ലാ​​​​ൽ നെ​​​​ഹ്റു ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​ രൂ​​​​പീ​​​​ക​​​​ര​​​​ണ സ​​​​മി​​​​തി​​​​യെ അ​​​​ഭി​​​​സം​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ന ചെ​​​​യ്തു​​​​ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യ ​​എ ​​ട്രി​​​​സ്റ്റ് വി​​​​ത്ത് ഡെ​​​​സ്റ്റി​​​​നി എ​​​​ന്ന​​​​റി​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന പ്ര​​​​സം​​​​ഗം മ​​​​നോ​​​​ഹ​​​​ര​​​​വും ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​സ്പ​​​​ർ​​​​ശി​​​​യു​​​​മാ​​​​ണ്. അ​​​​തി​​​​ലെ ചി​​​​ല വാ​​​​ക്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ചു​​​​രു​​​​ക്കി ഉ​​​​ദ്ധ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു: ഇ​​​​ന്ന് പാ​​​​തി​​​​രാ​​​​മ​​​​ണി മു​​​​ഴ​​​​ങ്ങു​​​​ന്പോ​​​​ൾ, ലോ​​​​കം നി​​​​ദ്ര​​​​യി​​​​ലാ​​​​ഴ്ന്നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ​​​​മ​​​​യ​​​​ത്ത്, ഇ​​​​ന്ത്യ ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും ഉ​​​​യി​​​​ർ​​​​ത്തെ​​​​ഴു​​​​ന്നേ​​​​ല്ക്കും, നീ​​​​ണ്ട കാ​​​​ലം അ​​​​ടി​​​​ച്ച​​​​മ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു രാ​​​​ഷ്‌​​ട്ര​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ത്മാ​​​​വ് ഇ​​​​നി​​​​യും ഉ​​​​റ​​​​ക്കെ സം​​​​സാ​​​​രി​​​​ക്കും. സ്വാ​​​​ത​​ന്ത്ര്യ​​വും അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര​​​​വും ഉ​​​​ത്ത​​​​ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ത്വ​​​​ത്തെ കൊ​​​​ണ്ടു​​വ​​​​രു​​​​ന്നു. ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യെ സേ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യെ​​​​ന്നാ​​​​ൽ ദ​​​​ശ​​​​ല​​​​ക്ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വ​​​​രു​​​​ന്ന ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യു​​​​ടെ പ​​​​ട്ടി​​​​ണി​​​​യും അ​​​​ജ്ഞ​​​​ത​​​​യും രോ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളും അ​​​​സ​​​​മ​​​​ത്വ​​​​ങ്ങ​​​​ളും മാ​​​​റ്റി​​​​യെ​​​​ടു​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യെ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. എ​​​​വി​​​​ടെ​​​​യെ​​​​ങ്കി​​​​ലും ക​​​​ണ്ണീ​​​​രും വേ​​​​ദ​​​​ന​​​​യും ഉ​​​​ള്ളി​​​​ട​​​​ത്തോ​​​​ളം കാ​​​​ലം ന​​​​മു​​​​ക്ക് വി​​​​ശ്ര​​​​മം ഉ​​​​ണ്ടാ​​കി​​​​ല്ല. ന​​​​മ്മു​​​​ടെ സ്വ​​​​പ്ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ യാ​​​​ഥ​​​​ർ​​ഥ്യ​​മാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ക​​​​ഠി​​​​നാ​​​​ധ്വാ​​​​നം ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​ണ്. ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ജ​​​​ന​​​​ത​​​​യോ​​​​ട്, വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തോ​​​​ടും ആ​​​​ത്മ​​​​ധൈ​​​​ര്യ​​​​ത്തോ​​​​ടും കൂ​​​​ടെ, നി​​​​ങ്ങ​​​​ളെ പ്ര​​​​തി​​​​ധി​​​​ധീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കൊ​​​​പ്പം ചേ​​​​രാ​​​​ൻ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു. അ​​​​വ​​​​ളു​​​​ടെ മ​​​​ക്ക​​​​ൾ​​​​ക്കെ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​ർ​​​​ക്കും വ​​​​സി​​​​ക്കാ​​​​ൻ പ​​​​റ്റു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു ഉ​​​​ദാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​സ​​​​തി​​​​യാ​​​​യി സ്വ​​​​ത​​​​ന്ത്ര ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യെ ന​​​​മു​​​​ക്ക് പ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്താം.

നെ​​​​ഹ്റു​​ വി​​​​ശാ​​​​ല വീ​​​​ക്ഷ​​​​ണ​​​​വും പാ​​​​ണ്ഡി​​​​ത്യ​​​​വും കു​​​​ലീ​​​​ന​​​​ത്വ​​​​വും ലോ​​​​ക​​​​സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​യു​​മു​​ള്ള നേ​​​​താ​​​​വാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. അ​​ദ്ദേ​​ഹം വ​​​​ള​​​​രെ ശ്ര​​​​ദ്ധി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്ന ഒ​​​​രു കാ​​​​ര്യം ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യു​​​​ടെ മ​​​​തേ​​​​ത​​​​ര​​​​ത്വം കാ​​​​ത്തു​​​​സൂ​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു. ​​ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​ധാ​​​​ന​​​​മ​​​​ന്ത്രി എ​​​​ന്ന നി​​​​ല​​​​യി​​​​ൽ അ​​​​ങ്ങ് അ​​​​ഭിമു​​​​ഖീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ച ഏ​​റ്റ​​​​വും വ​​​​ലി​​​​യ പ്ര​​​​ശ്നം എ​​​​ന്താ​​​​ണെ​​​​ന്ന് ഐ​​​​ൻ​​സ്റ്റൈ​​ൻ ഒ​​​​രി​​​​ക്ക​​​​ൽ നെ​​​​ഹ്റു​​​​വി​​​​നോ​​​​ട് ചോ​​​​ദി​​​​ച്ചു. നെ​​​​ഹ്​​​​റു​​​​വി​​ന്‍റെ ഉ​​​​ത്ത​​​​രം ​​മ​​​​തം പ്ര​​​​ബ​​​​ല​​​​മാ​​​​യ ഒ​​​​രു സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഒ​​​​രു മ​​​​തേ​​​​ത​​​​ര​​​​രാ​​ഷ്‌​​ട്രം നി​​​​ർ​​​​മി​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് എ​​ന്നാ​​യി​​രു​​ന്നു. മ​​​​തേ​​​​ത​​​​ര​​​​ത്വ​​​​ത്തെ ക​​​​ണ്ണി​​​​ലെ കൃ​​​​ഷ്ണ​​​​മ​​​​ണി​​​​പോ​​​​ലെ സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ നെ​​​​ഹ്റു ശ്ര​​​​ദ്ധി​​​​ച്ചി​​​​രു​​​​ന്നു.


2014-ലെ ​​​​തെ​​​​ര​​​​ഞ്ഞെ​​​​ടു​​​​പ്പി​​​​ൽ ത​​​​ക​​​​ർ​​​​പ്പ​​​​ൻ വി​​​​ജ​​​​യം കൈ​​​​വ​​​​രി​​​​ച്ച ന​​​​രേ​​​​ന്ദ്ര ​​മോ​​​​ദി പാ​​​​ർ​​​​ല​​​​മെ​​​​ന്‍റ് ഹാ​​​​ളി​​ന്‍റെ ക​​​​വാ​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ൽ മു​​​​ട്ടു​​​​ക​​​​ൾ കു​​​​ത്തി കു​​​​ന്പി​​​​ട്ട് വ​​​​ണ​​​​ങ്ങി​​​​യാ​​​​ണ​​​​ല്ലോ അ​​​​ക​​​​ത്തു പ്ര​​​​വേ​​​​ശി​​​​ച്ച​​​​ത്. പ​​​​ക്ഷേ അ​​ദ്ദേ​​ഹം പാ​​​​ർ​​​​ല​​​​മെ​​​​ന്‍റി​​ൽ അ​​ധി​​കം വ​​രാ​​റി​​ല്ല എ​​ന്ന പ​​രാ​​തി പി​​ന്നീ​​ടു​​ണ്ടാ​​യി. എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹം മൈ​​​​താ​​​​ന​​​​പ്ര​​സം​​ഗ​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ വാ​​​​ചാ​​​​ല​​​​നാ​​​​കും. എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും ശ്ര​​​​ദ്ധ ആ​​​​ക​​​​ർ​​​​ഷി​​​​ക്ക​​​​ത്ത​​​​ക്ക വേ​​​​ഷം, അം​​​​ഗ​​​​വി​​​​ക്ഷേ​​​​പ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ, ഒ​​​​ഴു​​​​കു​​​​ന്ന ഭാ​​​​ഷ, കാ​​​​ത​​​​ട​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ്വ​​​​രം എ​​​​ന്നി​​​​വ​​​​യൊ​​​​ക്കെ അ​​​​ട​​​​ങ്ങു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് മോ​​​​ദി​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​സം​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ. അ​​​​ദ്ദേ​​​​ഹ​​​​ത്തിെ​​​​ൻ​​​​റ വാ​​​​ക്ചാ​​​​തു​​​​രി സ​​​​മ്മ​​​​തി​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടതു ​​​​ത​​​​ന്നെ.

ആ​​​​ദ്യ​​​​ത്തെ അ​​​​ഞ്ച് കൊ​​​​ല്ലം മോ​​​​ദി സ​​​​ർ​​​​ക്കാ​​​​ർ എ​​​​ന്ത് ചെ​​​​യ്തു എ​​​​ന്ന് വ്യ​​​​ക്ത​​​​മ​​​​ല്ല. ​​സ്വ​​​​ച്ഛ് ഭാ​​​​ര​​​​തി​​നെ​​പ്പ​​റ്റി കൂ​​​​ടെ​​ക്കൂ​​​​ടെ പ്ര​​​​സം​​​​ഗി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും കു​​​​റേ ശു​​​​ചി​​​​മു​​​​റി​​​​ക​​​​ൾ നി​​​​ർ​​​​മി​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു. വേ​​​​റെ ന​​​​ല്ല കാ​​​​ര്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ചെ​​​​യ്തി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ടെങ്കി​​​​ൽ നോ​​ട്ടു​​നി​​രോ​​ധ​​നം അ​​​​വ​​​​യെ​​​​യൊ​​​​ക്കെ നി​​​​ഷ്പ്ര​​​​ഭ​​​​മാ​​​​ക്കി. ക​​​​ള്ള​​​​പ്പ​​​​ണം ത​​​​ട​​​​യു​​​​ക മു​​​​ത​​​​ൽ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യെ കാ​​ഷ്‌​​ലെ​​സ് ഇ​​​​ക്കോ​​​​ണ​​​​മി ആ​​​​ക്കു​​​​ക വ​​​​രെ ആ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ല​​​​ക്ഷ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ. ഏ​​​​താ​​​​യാ​​​​ലും ഇ​​​​പ്പോ​​​​ൾ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യി​​​​ലെ സാ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​രും പാ​​​​വ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​രും അ​​​​ക്ഷ​​​​രാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​ത്തി​​​​ൽ ത​​ന്നെ കാ​​ഷ്‌​​ലെ​​സ് ആ​​​​ണ്.

ഭാ​​​​ര​​​​ത​​​​ത്തെ കോ​​​​ണ്‍ഗ്ര​​സ് മു​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ക എ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ബി​​ജെ​​പി​​യു​​ടെ മ​​​​റ്റൊ​​​​രു പ്ര​​​​ധാ​​​​ന ല​​​​ക്ഷ്യം. ​​എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ, ഒ​​​​രു പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​യെ​​​​യും ഇ​​​​ല്ലാ​​​​താ​​​​ക്കാ​​​​ൻ കോ​​​​ണ്‍ഗ്ര​​സ് ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കി​​​​ല്ല, എ​​​​ല്ലാ പാ​​​​ർ​​​​ട്ടി​​​​ക​​​​ളും നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്ക​​​​ട്ടെ എ​​​​ന്നാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു രാ​​​​ഹു​​​​ൽ ഗാ​​​​ന്ധി​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​തി​​​​ക​​​​ര​​​​ണം! കോ​​​​ണ്‍ഗ്ര​​​​സി​​​​നെ ഒ​​​​തു​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ മോ​​​​ദി ഒ​​​​ര​​​​ള​​​​വ് വ​​​​രെ വി​​​​ജ​​​​യി​​​​ച്ച​​​​പ്പോ​​​​ൾ സം​​​​സ്ഥാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ബി​​ജെ​​പി മു​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​കാ​​​​ൻ തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​ എ​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ് മ​​​​റു​​​​പു​​​​റം.

വൈ​​​​വി​​​​ധ്യ​​​​ത്തി​​​​ലെ വൈ​​​​രു​​ധ്യം

പൗ​​​​ര​​​​ത്വ​​ നി​​യ​​മ ഭേ​​​​ദ​​​​ഗ​​​​തി ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​ വി​​​​ഭാ​​​​വ​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന മ​​​​ത​​​​നി​​​​ര​​​​പേ​​​​ക്ഷ​​​​ത​​​​യ്ക്കും തു​​​​ല്യ​​​​ത​​​​യ്ക്കും നി​​​​ര​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണോ എ​​​​ന്നു ബി​​ജെ​​പി നേ​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളോ​​​​ടു ചോ​​​​ദി​​​​ച്ചാ​​​​ൽ പ​​ല​​രും നേ​​​​രി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള ഉ​​​​ത്ത​​​​രം ത​​​​രി​​​​ല്ല.

അ​​​​യ​​​​ല​​​​ത്തെ മൂ​​​​ന്ന് രാ​​​​ജ്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലെ ന്യൂ​​​​ന​​​​പ​​​​ക്ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ നേ​​​​രി​​​​ടു​​​​ന്ന പീ​​ഡ​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ മു​​​​ത​​​​ലാ​​​​യ​​​​വ​​​​രെ​​​​ക്കു​​​​റി​​​​ച്ച് വാ​​​​ചാ​​​​ല​​​​രാ​​​​കും. അ​​​​തേ​​​​സ​​​​മ​​​​യം ഇ​​ന്ത്യ​​യി​​ൽ ന്യൂ​​​​ന​​​​പ​​​​ക്ഷ-​​ ദ​​​​ലി​​​​ത്-​​​​പി​​​​ന്നാ​​ക്ക വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ സ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന പീ​​​​ഡ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ബി​​ജെ​​പി​​ക്കു ​​പ്ര​​​​ശ്ന​​​​മേ​​​​യ​​​​ല്ല. യോ​​​​ഗി ആ​​​​ദി​​​​ത്യ​​​​നാ​​​​ഥ് ഭ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന യു​​​​പി​​​​യി​​​​ലെ ഗ്രാ​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ക്കു​​​​ന്ന പീ​​​​ഡ​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ സ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ർ എ​​​​ങ്ങോ​​​​ട്ടു​​പോ​​​​ക​​​​ണം?

ഡ​​​​ൽ​​​​ഹി സ​​​​ർ​​വ​​ക​​​​ലാ​​​​ശാ​​​​ല​​​​ക​​​​ളി​​​​ലെ വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​ക​​​​ൾ ആ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ര​​​​ന്പി വ​​​​ന്ന​​പ്പോ​​​​ൾ കേ​​ന്ദ്ര സ​​ർ​​ക്കാ​​ർ ഞെ​​​​ട്ടി​​​​പ്പോ​​​​യി. അ​​​​പ്പോ​​​​ൾ തീ​​​​വ്ര​​​​വാ​​​​ദി​​​​ക​​​​ൾ, ന​​​​ഗ​​​​ര​​ ന​​​​ക്സ​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ, രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തോ​​​​ടു കൂ​​​​റി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​ർ എ​​​​ന്നൊ​​​​ക്കെ അ​​​​വ​​​​രെ വി​​​​ശേ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു. ​​ഒ​​റ്റ​​​​യ്ക്ക് ഒ​​റ്റ​​യ്ക്ക് അ​​​​ല്ല, ഒ​​റ്റ​​ക്കെ​​​​ട്ടാ​​​​യി വ​​​​രു​​​​ന്നു ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ എ​​​​ന്നു പ​​​​റ​​​​ഞ്ഞും പാ​​​​ടി​​​​യും ആ​​​​ണു വി​​​​ദ്യാ​​​​ർ​​​​ഥി​​ക​​​​ൾ കൂ​​​​ട്ടം​​കൂ​​​​ട്ട​​​​മാ​​​​യി എ​​​​ത്തി​​​​യ​​​​ത്. ജാ​​​​തി- ​​മ​​​​ത-​​ വ​​​​ർ​​​​ണ വി​​​​വേ​​​​ച​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്ക​​​​തീ​​​​ത​​​​മാ​​​​യി യു​​​​വ​​​​ത രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തെ ഒ​​​​ന്നി​​​​പ്പി​​​​ച്ചു നി​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ൾ ത​​​​ല​​ന​​​​ര​​​​ച്ച നേ​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ൾ അ​​​​തി​​​​നെ ഭി​​​​ന്നി​​​​പ്പി​​​​ക്കാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത് ക​​​​ഷ്ടം ത​​​​ന്നെ.


ഡോ. ​​​​തോ​​​​മ​​​​സ് ശ്രാ​​​​ന്പി​​​​ക്ക​​​​ൽ

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.