സംവാദം: സത്യത്തിലേക്കും ഉപവിയിലേക്കുമുള്ള പാത
Saturday, February 22, 2020 1:05 AM IST
(ബം​​​​ഗ​​​​ളൂ​​​​രു​​​​വി​​​​ൽ ന​​​​ട​​​​ന്ന ഭാ​​​​ര​​​​ത ക​​​​ത്തോ​​​​ലി​​​​ക്കാ മെ​​​​ത്രാ​​​​ൻ സ​​​​മി​​​​തി (സി​​​​ബി​​​​സി​​​​ഐ)​​​​യു​​​​ടെ ദ്വൈവാ​​​​ർ​​​​ഷി​​​​ക സ​​​​മ്മേ​​​​ള​​​​നം പു​​​​റ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​വി​​​​ച്ച പ്ര​​​​സ്താ​​​​വ​​​​ന)

ഭാ​​​​ര​​​​ത ക​​​​ത്തോ​​​​ലി​​​​ക്കാ മെ​​​​ത്രാ​​​​ൻ സ​​​​മി​​​​തി​​​​യി​​​​ലെ അം​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളാ​​​​യ ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ 192 പേ​​​​ർ ബം​​​​ഗ​​​​ളൂ​​​​രു​​​​വി​​​​ലെ സെ​​​​ന്‍റ് ജോ​​​​ൺ​​​​സ് നാ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ൽ അ​​​​ക്കാ​​​​ഡ​​​​മി ഓ​​​​ഫ് ഹെ​​​​ൽ​​​​ത്ത് സ​​​​യ​​​​ൻ​​​​സ​​​​സി​​​​ൽ ഫെ​​​​ബ്രു​​​​വ​​​​രി 13 മു​​​​ത​​​​ൽ 19 വ​​​​രെ 34-ാമ​​​​തു പ്ലീ​​​​ന​​​​റി അ​​​​സം​​​​ബ്ലി​​​​ക്കാ​​​​യി സ​​​​മ്മേ​​​​ളി​​​​ച്ചു. യേ​​​​ശു​​ക്രി​​​​സ്തു​​​​വി​​​​നോ​​​​ടു​​​​ള്ള വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത​​​​ത​​​​യി​​​​ലും ന​​​​മ്മു​​​​ടെ പ്രി​​​​യ​​​​പ്പെ​​​​ട്ട മാ​​​​തൃ​​​​ഭൂ​​​​മി​​​​യോ​​​​ടു​​​​ള്ള വി​​​​ട്ടു​​​​വീ​​​​ഴ്ച​​​​യി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത കൂറോ​​​​ടുംകൂ​​​​ടി എ​​​​ന്നും പ്ര​​​​സ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ ‘സം​​​​വാ​​​​ദം: സ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും ഉ​​​​പ​​​​വി​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​മു​​​​ള്ള പാ​​​​ത’ എ​​​​ന്ന വി​​​​ഷ​​​​യം ധ്യാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും മ​​​​ന​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ക​​​​യും ച​​​​ർ​​​​ച്ച ചെ​​​​യ്യു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്തു. ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടാ​​​​ന​​​​ല്ല, ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷി​​​​ക്കാ​​​​ൻ (മ​​​​ർ​​​​ക്കോ​​​​സ് 10:48) വ​​​​ന്ന ക്രി​​​​സ്തു​​​​വി​​​​ന്‍റെ മാ​​​​തൃ​​​​ക​​​​യി​​​​ൽ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ജ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷാ നേ​​​​താ​​​​ക്ക​​​​ളാ​​​​കാ​​​​നു​​​​ള്ള ചൈ​​​​ത​​​​ന്യം പു​​​​തു​​​​ക്കാ​​​​നും ശ്ലൈ​​​​ഹി​​​​ക ശു​​​​ശ്രൂ​​​​ഷ​​​​യു​​​​ടെ ഗു​​​​ണ​​​​നി​​​​ല​​​​വാ​​​​രം ആ​​​​ത്മാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​മാ​​​​യി വി​​​​ല​​​​യി​​​​രു​​​​ത്താ​​​​നും ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ശ്ര​​​​മി​​​​ച്ചു.

യേ​​​​ശു​​​​ക്രി​​​​സ്തു​​​​വി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​മാ​​​​യ സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ഹൃ​​​​ദ​​​​യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ത​​​​ന്നെ ഉ​​​​ൾ​​​​ച്ചേ​​​​ർ​​​​ന്നി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു സ​​​​ർ​​​​വാ​​ശ്ലേ​​​​ഷി​​​​യാ​​​​യ സം​​​​വാ​​​​ദം. ക്രി​​​​സ്തീ​​​​യ വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ന്ത​​​​ഃസ​​​​ത്ത​​​​യോ​​​​ടു ചേ​​​​ർ​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണു സം​​​​വാ​​​​ദം. സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ച​​​​രി​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ട​​​​നീ​​​​ളം വി​​​​വി​​​​ധ​​​​ ത​​​​ല​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ സം​​​​വാ​​​​ദത്തി​​​​നു സ​​​​ഭ ആ​​​​ത്മാ​​​​ർ​​​​ഥ​​​​മാ​​​​യ പ​​​​രി​​​​ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​യി​​​​ട്ടു​​​​ണ്ട്. പൗ​​​​ര​​​​സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലും രാ​​​​ഷ്‌​​ട്ര​​ഗാ​​​​ത്ര​​​​ത്തി​​​​ലും ജീ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ന്ന മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രു​​​​ടെ കൂ​​​​ട്ടാ​​​​യ്മ​​​​യാ​​​​യ സ​​​​ഭ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യു​​​​ടെ വി​​​​ശ്വ​​​​സ്ത പൗ​​​​ര​​രാ​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​രം പ്രോ​​​​ത്സാ​​​​ഹി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു. വി​​​​ദ്യാ​​​​ഭ്യാ​​​​സം, ആ​​​​രോ​​​​ഗ്യ സേ​​​​വ​​​​നം, സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ​​​​ പ​​​​രി​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്ത​​​​നം തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ മേ​​​​ഖ​​​​ല​​​​ക​​​​ളി​​​​ൽ സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ ഗ​​​​ണ്യ​​​​മാ​​​​യ സം​​​​ഭാ​​​​വ​​​​ന​​​​ക​​​​ളെ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ ജ​​​​ന​​​​ത എ​​​​ന്നും തു​​​​റ​​​​ന്ന് അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടു​​​​ള്ള​​​​താ​​​​ണ്.

ഇ​​​​ന്ത്യ: നാ​​​​നാ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ലെ ഏ​​​​ക​​​​ത്വം

ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ മു​​​​ഖ​​​​മു​​​​ദ്ര​​​​യാ​​​​ണ് ഇ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ ബ​​​​ഹു​​​​സ്വ​​​​ര​​​​ത. ച​​​​രി​​​​ത്രാ​​​​തീ​​​​ത​​​​കാ​​​​ലം മു​​​​ത​​​​ലേ, ശ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ സ്വ​​​​ത്വ​​​​ത്തോ​​​​ടുകൂ​​​​ടി​​​​യ വി​​​​വി​​​​ധ മ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും ഭാ​​​​ഷ​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ​​​​യും കൂ​​​​ട്ടാ​​​​യ്മ​​​​യാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ഇ​​​​ന്ത്യ. ന​​​​മ്മെ വി​​​​ഭ​​​​ജി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​വ​​​​യേ​​​​ക്കാ​​​​ൾ ശ​​​​ക്ത​​​​വും ആ​​​​ഴ​​​​ത്തി​​​​ലു​​​​ള്ള​​​​തു​​​​മാ​​​​യി​​​​രു​​​​ന്നു ന​​​​മ്മെ ഒ​​​​ന്നി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഘ​​​​ട​​​​ക​​​​ങ്ങ​​​​ൾ. അ​​​​തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​മു​​​​ഖ​​​​ത്തി​​​​ൽ ഉ​​​​ദ്ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​തു​​​​പോ​​​​ലെ പൗ​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​ർ​​​​ക്കെ​​​​ല്ലാം നീ​​​​തി​​​​യും സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​വും സ​​​​മ​​​​ത്വ​​​​വും സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​വും ല​​​​ഭ്യ​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​ൻ ശ്ര​​​​മി​​​​ക്കു​​​​ന്ന പ​​​​ര​​​​മാ​​​​ധി​​​​കാ​​​​ര സ്ഥി​​​​തി​​​​സ​​​​മ​​​​ത്വ, മ​​​​തേ​​​​ത​​​​ര, ജ​​​​നാ​​​​ധി​​​​പ​​​​ത്യ റി​​​​പ്പ​​​​ബ്ലി​​​​ക്കി​​​​ന്‍റെ ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​​​യി​​​​ൽ നാ​​​​മെ​​​​ല്ലാം അ​​​​ഭി​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. നീ​​​​തി എ​​​​ന്ന​​​​തു സാ​​​​മൂ​​​​ഹ്യ​​​​വും സാ​​​​ന്പ​​​​ത്തി​​​​ക​​​​വും രാ​​​​ഷ്‌​​​​ട്രീ​​​​യ​​​​വു​​​​മാ​​​​യി വി​​​​വ​​​​ക്ഷി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ട്ടി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യം എ​​​​ന്ന​​​​തു ചി​​​​ന്ത​​​​യി​​​​ലും അ​​​​ഭി​​​​പ്രാ​​​​യ​​​​പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ലും ബോധ്യങ്ങളിലും മ​​​​ത​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​ത്തി​​​​ലും ആ​​​​രാ​​​​ധ​​​​ന​​​​യി​​​​ലു​​​​മു​​​​ള്ള സ്വാ​​​​ത​​​​ന്ത്ര്യ​​​​മാ​​​​യി വി​​​​ശ​​​​ദീ​​​​ക​​​​രി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു; സ​​​​മ​​​​ത്വ​​​​മെ​​​​ന്ന​​​​ത് പ​​​​ദ​​​​വി​​​​യി​​​​ലും അ​​​​വ​​​​സ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലു​​​​മു​​​​ള്ള സ​​​​മ​​​​ത്വ​​​​മാ​​​​യി മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക​​​​ളു​​​​ടെ സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​വും അ​​​​ന്ത​​​​സും രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഐ​​​​ക്യ​​​​വും അ​​​​ഖ​​​​ണ്ഡ​​​​ത​​​​യും പ​​​​രി​​​​പോ​​​​ഷി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​ൻ സ്വ​​​​ത്വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ചൈ​​​​ത​​​​ന്യം ഈ ​​​​ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​നാ മൂ​​​​ല്യ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ലാ​​​​ണു കു​​​​ടി​​​​കൊ​​​​ള്ളു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​​​യി​​​​ലെ ഈ ​​​​ഉ​​​​ദാ​​​​ത്ത​​​​മാ​​​​യ മാ​​​​ന​​​​വ​​​​ദ​​​​ർ​​​​ശ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ അ​​​​ടി​​​​ത്ത​​​​റ ഇ​​​​ള​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള ഏ​​​​തു ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​മെ​​​​തി​​​​രേ എ​​​​ല്ലാ പൗ​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​രും നി​​​​താ​​​​ന്ത​​​​ജാ​​​​ഗ്ര​​​​ത പു​​​​ല​​​​ർ​​​​ത്തേ​​​​ണ്ട​​​​തു​​​​ണ്ട്. എ​​​​ങ്കി​​​​ലേ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ രാ​​​​ജ്യം എ​​​​ന്നും ഐ​​​​ക്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ല​​​​കൊ​​​​ള്ളൂ.

ബൈ​​​​ബി​​​​ളി​​​​ലെ അ​​​​ടി​​​​ത്ത​​​​റ

ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കു​​​​മി​​​​ട​​​​യി​​​​ൽ സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​ക​​​​ത ന​​​​മു​​​​ക്കു മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കി​​​​ത്ത​​​​രു​​​​ന്ന നി​​​​ര​​​​വ​​​​ധി ചി​​​​ന്താ​​​​സ​​​​ര​​​​ണി​​​​കൾ ബൈ​​​​ബി​​​​ൾ ഭാ​​​​ഗ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ ഉ​​​​ണ്ട്. മ​​​​റ്റു മ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദം ബൈ​​​​ബി​​​​ളി​​​​ലൂ​​​​ടെ​​​​യു​​​​ള്ള ദൈ​​​​വി​​​​ക വെ​​​​ളി​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്ത​​​​ലി​​​​ന്‍റെ അ​​​​നി​​​​വാ​​​​ര്യ ഭാ​​​​ഗ​​​​മാ​​​​ണ്. ത്രി​​​​ത്വ​​​​മാ​​​​യി - എ​​​​ല്ലാ​​​​റ്റി​​​​ന്‍റെ​​​​യും സ്ര​​​​ഷ്‌​​​​ടാ​​​​വാ​​​​യ ദൈ​​​​വം, പ്ര​​​​പ​​​​ഞ്ചം മു​​​​ഴു​​​​വ​​​​നും നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ദൈ​​​​വാ​​​​ത്മാ​​​​വ്, എ​​​​ല്ലാ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും ര​​​​ക്ഷ​​​​ക​​​​നാ​​​​യ യേ​​​​ശു -​​ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തെ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ രൂ​​ഢ​​​​മൂ​​​​ല​​​​മാ​​​​ണു സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഭി​​​​ന്ന​​​​വ​​​​ശ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ.

സു​​​​വി​​​​ശേ​​​​ഷ​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽ യേ​​​​ശു​​​​വും ജ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളു​​​​മാ​​​​യു​​​​ള്ള ഇ​​​​ട​​​​പെ​​​​ട​​​​ലു​​​​ക​​​​ൾ, ദൈ​​​​വ​​​​മാ​​​​ണ് എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും പി​​​​താ​​​​വ് എ​​​​ന്നു വെ​​​​ളി​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​താ​​​​ണ്. വം​​​​ശം, ലിം​​​​ഗം, നി​​​​റം, വ​​​​ർ​​​​ഗം, ഭാ​​​​ഷ, വി​​​​ശ്വാ​​​​സം തു​​​​ട​​​​ങ്ങി​​​​യ വ്യ​​​​ത്യാ​​​​സ​​​​ങ്ങ​​​​ളൊ​​​​ന്നും പ​​​​രി​​​​ഗ​​​​ണി​​​​ക്കാ​​​​തെ ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സ്നേ​​​​ഹം എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഉ​​​​ൾ​​​​ക്കൊ​​​​ള്ളു​​​​ന്ന ദൈ​​​​വ​​​​രാ​​​​ജ്യ​​​​മാ​​​​ണു യേ​​​​ശു പ്ര​​​​സം​​​​ഗി​​​​ച്ച​​​​ത്. നീ​​​​തി, സ​​​​മ​​​​ത്വം, സ്നേ​​​​ഹം, ക്ഷ​​​​മ, സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം എ​​​​ന്നി​​​​വ നി​​​​റ​​​​ഞ്ഞ ഒ​​​​രു സ​​​​മൂ​​​​ഹം കെ​​​​ട്ടി​​​​പ്പ​​​​ടു​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​ണു യേ​​​​ശു​​​​വി​​​​ന്‍റെ സ​​​​ദ്വാ​​​​ർ​​​​ത്ത മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​നെ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്ന​​​​ത്. ന​​​​മ്മ​​​​ൾ ക​​​​ർ​​​​ത്താ​​​​വി​​​​നോ​​​​ടു തു​​​​റ​​​​വി​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​കു​​​​ക​​​​യും അ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ വാ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടും ചെ​​​​യ്തി​​​​ക​​​​ളോ​​​​ടും പ്ര​​​​തി​​​​ബ​​​​ദ്ധ​​​​രാ​​​​വു​​​​ക​​​​യും സ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കും ഉ​​​​പവി​​​​യി​​​​ലേ​​​​ക്കു​​​​മു​​​​ള്ള വ​​​​ഴി തു​​​​റ​​​​ക്കു​​​​ന്ന അ​​​​വി​​​​ട​​​​ത്തെ മ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ഉ​​​​ത്ഥാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ​​​​യും ര​​​​ഹ​​​​സ്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ ജീ​​​​വി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്പോ​​​​ഴാ​​​​ണു സം​​​​വാ​​​​ദം ആ​​​​രം​​​​ഭി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തും വ​​​​ള​​​​രു​​​​ന്ന​​​​തും.


ഉ​​​​ദാ​​​​ഹ​​​​ര​​​​ണ​​​​മാ​​​​യി, സ​​​​മ​​​​രി​​​​യാ​​​​ക്കാ​​​​രി സ്ത്രീ​​​​യു​​​​മാ​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​ഭാ​​​​ഷ​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ലാ​​​​ണു സ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​ലും ആ​​​​ത്മാ​​​​വി​​​​ലും ദൈ​​​​വ​​​​ത്തോ​​​​ടു ബ​​​​ന്ധ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന്‍റെ യ​​​​ഥാ​​​​ർ​​​​ഥ മാ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വെ​​​​ളി​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്. ജീ​​​​വ​​​​നെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ൽ തു​​​​ട​​​​ങ്ങി ക​​​​ർ​​​​മ​​​​ത്തെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ മ​​​​താ​​​​നു​​​​ഭ​​​​വം പ​​​​ങ്കു​​​​വ​​​​യ്ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് എ​​​​ത്തു​​​​ന്നു. അ​​​​തി​​​​ലൂ​​​​ടെ സ​​​​ത്യ​​​​ത്തി​​​​നു സാ​​​​ക്ഷ്യം വ​​​​ഹി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ലേ​​​​ക്കു സം​​​​വാ​​​​ദം ന​​​​യി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

സ​​​​ഭാപ്ര​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ൾ

പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​ര​​​​വും മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ​​​​യും മ​​​​ത​​​​പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​ത്തെ ആ​​​​ദ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നു സ​​​​ഭ വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ളെ പ്രോ​​​​ത്സാ​​​​ഹി​​​​പ്പി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. അ​​​​തു​​​​വ​​​​ഴി സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​ന​​​​വും സൗ​​​​ഹാ​​​​ർ​​​​ദ​​​​വും വ​​​​ള​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ൽ സ​​​​ഹ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​നും പൊ​​​​തു​​​​ന​​​​ന്മ​​​​യ്ക്കാ​​​​യി പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കാ​​​​നും സ​​​​ഭ പ്രോ​​​​ത്സാ​​​​ഹ​​​​നം ന​​​​ൽ​​​​കു​​​​ന്നു. സ​​​​മൂ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ൽ സ​​​​മാ​​​​ധാ​​​​നം സ്ഥാ​​​​പി​​​​ക്കാ​​​​നാ​​​​യി സ​​​​ന്മ​​​​ന​​​​സു​​​​ള്ള എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഫ്രാ​​​​ൻ​​​​സി​​​​സ് മാ​​​​ർ​​​​പാ​​​​പ്പ ആ​​​​ഹ്വാ​​​​നം ചെ​​​​യ്യു​​​​ന്നു. “ദൈ​​​​വ​​​​ത്തി​​​​ൽ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്ന എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും ഐ​​​​ക്യ​​​​പ്പെ​​​​ടു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും ഒ​​​​ന്നി​​​​ച്ചു പ്ര​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും, അ​​​​തു​​​​വ​​​​ഴി എ​​​​ല്ലാ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​രെ​​​​യും സ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​രീസ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര​​​​ന്മാ​​​​രാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന മ​​​​ഹ​​​​ത്താ​​​​യ ദൈ​​​​വ​​​​കൃ​​​​പ​​​​യെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​ബോ​​​​ധ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​ര ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​ന​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ഒ​​​​രു സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു ഭാ​​​​വി​​ത​​​​ല​​​​മു​​​​റ​​​​യെ ന​​​​യി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള മാ​​​​ർ​​​​ഗ​​​​രേ​​​​ഖ​​​​യാ​​​​യി മാ​​​​റാ​​​​നും, സൃ​​​​ഷ്‌​​​​ട​​​​വ​​​​സ്തു​​​​ക്ക​​​​ളെ​​​​ല്ലാ​​​​റ്റി​​​​നെ​​​​യും പ്ര​​​​പ​​​​ഞ്ച​​​​ത്തെ​​​​യും പ​​​​രി​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ച്ചു​​​​കൊ​​​​ണ്ട് മാ​​​​ന​​​​വസാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യം പ്ര​​​​ക​​​​ട​​​​മാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന് എ​​​​ല്ലാ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും, വി​​​​ശി​​​​ഷ്യ ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ദ​​​​രി​​​​ദ്ര​​​​രാ​​​​യ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും സ​​​​ഹാ​​​​യം ഏ​​​​റ്റ​​​​വും ആ​​​​വ​​​​ശ്യ​​​​മാ​​​​യ​​​​വ​​​​രെ​​​​യും സം​​​​ര​​​​ക്ഷി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​നും ക്ഷ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.” (മാ​​​​ന​​​​വ​​​​സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ത്തെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള രേ​​​​ഖ, അ​​​​ബു​​​​ദാ​​​​ബി​​​​യി​​​​ൽ​​​​വ​​​​ച്ച് 2019 ഫെ​​​​ബ്രു​​​​വ​​​​രി നാ​​​​ലി​​​​ന് ഒ​​​​പ്പു​​​​വ​​​​ച്ച​​​​ത്)

സ​​​​ഭ​​​​യു​​​​ടെ വി​​​​ളി​​​​യി​​​​ൽ ത​​​​ന്നെ​​​​യാ​​​​ണു സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ വേ​​​​ര്. സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തോ​​​​ടു തു​​​​റ​​​​വി​​​​യു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​രാ​​​​കു​​​​ക എ​​​​ന്നാ​​​​ൽ സ്വ​​​​ന്തം മ​​​​ത​​​​പാ​​​​ര​​​​ന്പ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​യു​​​​റ​​​​ച്ചു നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യാ​​​​ണ്. വി​​​​ശ്വാ​​​​സി​​​​ക​​​​ൾ സം​​​​വാ​​​​ദ​​​​ത്തി​​​​ലൂ​​​​ടെ​​​​യാ​​​​ണ് പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​രം ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ആ​​​​ഴം മ​​​​ന​​​​സി​​​​ലാ​​​​ക്കു​​​​ക.

സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടും മ​​​​ത​​​​ങ്ങ​​​​ളോ​​​​ടു​​​​മു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദം

ഇ​​​​ന്ത്യ​​​​യി​​​​ലു​​​​ള്ള എ​​​​ല്ലാ സ​​​​മു​​​​ദാ​​​​യ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ​​​​ക്കും അ​​​​വ​​​​രു​​​​ടേ​​​​താ​​​​യ സാം​​​​സ്കാ​​​​രി​​​​കത്തനി​​​​മ സ​​​​മൃ​​​​ദ്ധ​​​​മാ​​​​യി ഉ​​​​ണ്ട്. അ​​​​വ എ​​​​ന്തു വി​​​​ല​​​​കൊ​​​​ടു​​​​ത്തും ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​നി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണ്. ഏ​​​​കീ​​​​ഭാ​​​​വം കൊ​​​​ണ്ടു​​​​വ​​​​രാ​​​​നും ഏ​​​​ക സാം​​​​സ്കാ​​​​രി​​​​ക മാ​​​​തൃ​​​​ക അ​​​​ടി​​​​ച്ചേ​​​​ല്പി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​മു​​​​ള്ള ശ്ര​​​​മ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ ന​​​​മ്മു​​​​ടെ രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ സാം​​​​സ്കാ​​​​രി​​​​ക പൈ​​​​തൃ​​​​ക​​​​ത്തി​​​​നു ഗു​​​​രു​​​​ത​​​​ര ഭീ​​​​ഷ​​​​ണി​​​​യാ​​​​ണു​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തു​​​​ന്ന​​​​ത്‍. മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​വ്യ​​​​ക്തി​​​​യു​​​​ടെ പ്ര​​​​ഥ​​​​മ​​​​സ്ഥാ​​​​നം അം​​​​ഗീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​തെ, സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ത്തെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി പ്ര​​​​സ​​​​ക്ത​​​​മാ​​​​യ സം​​​​വാ​​​​ദം സാ​​​​ധി​​​​ക്കി​​​​ല്ലെ​​​​ന്നാ​​​​ണു ന​​​​മ്മു​​​​ടെ ഭ​​​​ര​​​​ണ​​​​ഘ​​​​ട​​​​ന​​​​ത​​​​ന്നെ ഉ​​​​ദ്ദ​​​​ർ​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. ഏ​​​​തു സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ത്തി​​​​ലും മ​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ലും​​​​ പെ​​​​ട്ട​​​​വ​​​​രെ​​​​യും മ​​​​ത​​​​വി​​​​ശ്വാ​​​​സ​​​​മി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രെ​​​​യും പ​​​​ര​​​​സ്പ​​​​ര ബ​​​​ഹു​​​​മാ​​​​ന​​​​ത്തോ​​​​ടെ ആ​​​​ദ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്പോ​​​​ഴാ​​​​ണ് മാ​​​​ന​​​​വ​​​​സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്ക് എ​​​​ത്തി​​​​ച്ചേ​​​​രു​​​​ക.

ഒ​​​​രു സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​വും മ​​​​ത​​​​വും മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​യു​​​​ടെ​​മേ​​​​ൽ​​ വാ​​​​ഴ്ച ന​​​​ട​​​​ത്തി​​​​ക്കൂ​​​​ടാ. ഒ​​​​രു അ​​​​ധീ​​​​ശ സം​​​​സ്കാ​​​​രം ഏ​​​​തെ​​​​ങ്കി​​​​ലും സം​​​​സ്കാ​​​​ര​​​​ങ്ങ​​​​ളെ കീ​​​​ഴ്പ്പെ​​​​ടു​​​​ത്തു​​​​ന്പോ​​​​ൾ രാ​​​​ജ്യ​​​​ത്തു​​​​ നി​​​​ല​​​​നി​​​​ൽ​​​​ക്കു​​​​ന്ന സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​വും സൗ​​​​ഹാ​​​​ർ​​​​ദ​​​​വു​​​​മാ​​​​ണു ന​​​​ശി​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​ത്. “ത​​​​ന്നെ​​​​യും ത​​​​ന്‍റെ വി​​​​ഭാ​​​​ഗ​​​​ത്തെ​​​​യും മ​​​​റ്റെ​​​​ല്ലാ​​​​റ്റി​​​​നും മീ​​​​തെ ഉ​​​​യ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​പ്പ​​​​ടി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള മോ​​​​ഹ​​​​ത്തി​​​​ലേ​​​​ക്കു വ​​​​ഴു​​​​തി​​വീ​​​​ഴു​​​​ന്ന വ്യ​​​​ക്തി​​​​വാ​​​​ദ​​​​മാ​​​​ണു സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ ശ​​​​ത്രു. മ​​​​റ്റു​​​​ള്ള​​​​വ​​​​യെ ശ​​​​ത്രു​​​​ക്ക​​​​ളും എ​​​​തി​​​​രാ​​​​ളി​​​​ക​​​​ളും ആ​​​​യി ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്കു​​​​ന്ന​​​​തി​​​​ന് ആ​​​​വ​​​​ർ​​​​ത്തി​​​​ച്ചു​​​​ണ്ടാ​​​​കു​​​​ന്ന പ്ര​​​​ലോ​​​​ഭ​​​​ന​​​​ങ്ങ​​​​ളി​​​​ൽനി​​​​ന്നു ശു​​​​ദ്ധീ​​​​ക​​​​രി​​​​ക്കാ​​​​ൻ മ​​​​ത​​​​ജീ​​​​വി​​​​ത​​​​ത്തി​​​​ൽ നി​​​​ര​​​​ന്ത​​​​രം ശ്ര​​​​ദ്ധ​​​​ വേ​​​​ണം.” (മാ​​​​ന​​​​വ​​​​സാ​​​​ഹോ​​​​ദ​​​​ര്യ​​​​ത്തെ​​​​പ്പ​​​​റ്റി​​​​യു​​​​ള്ള രേ​​​​ഖ).
(തു​​​ട​​​രും)

ജ​​​​നി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രു​​​​മാ​​​​യു​​​​ള്ള സം​​​​വാ​​​​ദം

ജ​​​​നി​​​​ച്ച​​​​വ​​​​രു​​​​മാ​​​​യി മാ​​​​ത്രം ചു​​​​രു​​​​ങ്ങേ​​​​ണ്ട​​​​ത​​​​ല്ല സം​​​​വാ​​​​ദം. ഇ​​​​നി​​​​യും ജ​​​​നി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ജീ​​​​വി​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശം കൂ​​​​ടി ഗൗ​​​​ര​​​​വ​​​​മാ​​​​യി ക​​​​ണ​​​​ക്കാ​​​​ക്കേ​​​​ണ്ടി​​​​യി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്നു. ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​ധാ​​​​ര​​​​ണ​​​​ത്തി​​​​ന്‍റെ നി​​​​മി​​​​ഷം മു​​​​ത​​​​ലേ ജീ​​​​വ​​​​നെ ഒ​​​​രു വ്യ​​​​ക്തി​​​​യെ​​​​ന്ന​​​​പോ​​​​ലെ ആ​​​​ദ​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും പ​​​​രി​​​​ഗ​​​​ണി​​​​ക്കു​​​​ക​​​​യും വേ​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നും ഓ​​​​രോ മ​​​​നു​​​​ഷ്യ​​​​ജീ​​​​വ​​​​നും അ​​​​തി​​​​ൽ​​​​ത്ത​​​​ന്നെ മ​​​​ഹ​​​​ത്വ​​​​മു​​​​ണ്ടെ​​​​ന്നും അ​​​​തി​​​​നാ​​​​ൽ ഗ​​​​ർ​​​​ഭ​​​​പാ​​​​ത്രം മു​​​​ത​​​​ൽ ക​​​​ല്ല​​​​റ വ​​​​രെ ഒ​​​​രു മനു​​​​ഷ്യ​​​​വ്യ​​​​ക്തി​​​​ക്കു​​​​വേ​​​​ണ്ടി ആ​​​​ദ​​​​രം ന​​​​ൽ​​​​ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നും ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ വി​​​​ശ്വ​​​​സി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

ആ​​​​റു​​​​മാ​​​​സം വ​​​​രെ ഗ​​​​ർ​​​​ഭഛി​​​​ദ്രം നി​​​​യ​​​​മ​​​​വി​​​​ധേ​​​​യ​​​​മാ​​​​ക്കാ​​​​നു​​​​ള്ള നീ​​​​ക്കം, ജ​​​​നി​​​​ച്ചി​​​​ട്ടി​​​​ല്ലാ​​​​ത്ത​​​​വ​​​​രു​​​​ടെ ജീ​​​​വ​​​​ിക്കാനു​​​​ള്ള അ​​​​വ​​​​കാ​​​​ശ​​​​ത്തെ ഹ​​​​നി​​​​ക്കു​​​​ന്ന ക​​​​ടു​​​​ത്ത അ​​​​നീ​​​​തി​​​​യാ​​​​യി അ​​​​പ​​​​ല​​​​പി​​​​ക്ക​​​​പ്പെ​​​​ടേ​​​​ണ്ട​​​​താ​​​​ണ്. പാ​​​​ർ​​​​ല​​​​മെ​​​​ന്‍റി​​​​ൽ അ​​​​വ​​​​ത​​​​രി​​​​പ്പി​​​​ച്ചി​​​​രി​​​​ക്കു​​​​ന്ന നി​​​​ർ​​​​ദി​​​​ഷ്‌​​​​ട ബി​​​​ൽ അ​​​​ടി​​​​യ​​​​ന്ത​​​​ര​​​​മാ​​​​യി പി​​​​ൻ​​​​വ​​​​ലി​​​​ക്ക​​​​ണ​​​​മെ​​​​ന്നു ഞ​​​​ങ്ങ​​​​ൾ അ​​​​ധി​​​​കാ​​​​രി​​​​ക​​​​ളോ​​​​ട് അ​​​​ഭ്യ​​​​ർ​​​​ഥി​​​​ക്കു​​​​ന്നു.

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.