അ​​ർ​​ഥ​​ന
ആ ​​രാ​​ത്രി​​യി​​ൽ സൈ​​ത്തു​​തോ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ അ​​തി​​തീ​​ക്ഷ്ണ​​മാ​​യി അ​​വ​​ൻ പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ച്ചു. പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യെ ഇ​​ത്ര​​മാ​​ത്രം പ്ര​​ണ​​യി​​ച്ച മ​​റ്റൊ​​രു മ​​നു​​ഷ്യ​​നു​​ണ്ടോ? പ്ര​​യാ​​സ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ആ​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​നാ​​യി പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യു​​ടെ പാ​​ത​​യാ​​ണ് അ​​വ​​ൻ തെ​​ര​​ഞ്ഞെ​​ടു​​ത്ത​​ത്. ഹൃ​​ദ​​യ​​വ്യ​​ഥ​​ക​​ളു​​ടെ പാ​​ര​​മ്യ​​ത്തി​​ൽ അ​​വ​​നു സ​​ങ്കേ​​ത​​മാ​​യി ത​​ന്‍റെ താ​​ത​​നും, മു​​റു​​കെ​​പ്പി​​ടി​​ക്കാ​​ൻ അ​​വി​​ടു​​ത്തെ ക​​ര​​ങ്ങ​​ളും മാ​​ത്ര​​മേ ഉ​​ണ്ടാ​​യി​​രു​​ന്നു​​ള്ളൂ. പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യ്ക്ക് ഒ​​രു നി​​ർ​​വ​​ച​​നം അ​​വ​​ൻ ന​​ല്കി​​യി​​ല്ല. പ​​ക​​രം നാ​​വു നി​​റ​​യെ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​ക​​ളാ​​യി​​രു​​ന്നു. നാ​​മും പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​ര​​ല്ലേ? ആ​​യു​​സി​​നെ മു​​ഴു​​വ​​ൻ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​കൊ​​ണ്ടു ആ​​വ​​ര​​ണം ചെ​​യ്ത​​വ​​ന്‍റെ അ​​നു​​യാ​​യി​​ക​​ള​​ല്ലേ നാം? ​​ഗു​​രു​​വി​​ന്‍റെ പാ​​ദ​​മു​​ദ്ര​​ക​​ളി​​ലൂ​​ടെ​​യാ​​വ​​ണം ന​​മ്മു​​ടെ​​യും പ്ര​​യാ​​ണം. ആ​​ക​​യാ​​ൽ, പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യ്ക്ക് ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ൽ പ​​ര​​മ​​മാ​​യ പ്രാ​​ധാ​​ന്യം കൊ​​ടു​​ക്ക​​ണ​​മെ​​ന്ന് അ​​വ​​ൻ പ​​ഠി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്നു. ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ച്ചാ​​ലും ഇ​​ല്ലെ​​ങ്കി​​ലും ജീ​​വി​​ത​​വ്യ​​ഗ്ര​​ത​​ക​​ളും ആ​​കു​​ല​​ത​​ക​​ളും ന​​മ്മു​​ടെ കൂ​​ടെ​​യു​​ണ്ടാ​​വും. പ​​ക്ഷേ, ആ​​ഗ്ര​​ഹി​​ച്ചാ​​ൽ മാ​​ത്ര​​മേ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യെ​​ന്ന പു​​ണ്യം ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​ന്‍റെ ഭാ​​ഗ​​മാ​​കൂ. പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യു​​ടെ നി​​ർ​​വ​​ച​​ന​​ങ്ങ​​ള​​ല്ല, നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ളാ​​ണ് വാ​​സ്ത​​വ​​ത്തി​​ൽ വി​​ല​​മ​​തി​​ക്ക​​പ്പെ​​ടു​​ന്ന​​ത്.

ക്രൈസ്തവരെന്ന നി​​ല​​യി​​ൽ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യ്ക്ക് നാം ​​കൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന പ്രാ​​ധാ​​ന്യ​​മെ​​ന്താ​​ണ്? എ​​ല്ലാം വി​​ഫ​​ല​​മാ​​കു​​ന്പോ​​ൾ അ​​വ​​സാ​​നം ചൊ​​ല്ലി​​ക്കൂ​​ട്ടേ​​ണ്ട​​ത​​ല്ല മ​​റി​​ച്ച്, ഒ​​ന്നും വി​​ഫ​​ല​​മാ​​കാ​​തി​​രി​​ക്കാ​​ൻ ആ​​ദ്യം ആ​​ശ്ര​​യി​​ക്കേ​​ണ്ട​​താ​​ണ് പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന. സ​​മ​​യ​​മു​​ണ്ടെ​​ങ്കി​​ൽ ചെ​​യ്യേ​​ണ്ട​​ത​​ല്ല, സ​​മ​​യ​​മു​​ണ്ടാ​​ക്കി ചെ​​യ്യേ​​ണ്ട​​താ​​ണ​​ത്. കാ​​ര​​ണം, ന​​മ്മെ ബ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന​​ത് പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യാ​​ണ്; ദു​​ർ​​ബ​​ല​​പ്പെ​​ടു​​ത്തു​​ന്ന​​ത് അ​​തി​​ന്‍റെ അ​​ഭാ​​വ​​വും. സ​​ന്ധ്യാ​​ജ​​പം പ​​ല​​പ്പോ​​ഴും ടെ​​ലി​​വി​​ഷ​​ൻ പ​​ര​​ന്പ​​ര​​ക​​ൾ​​ക്കു വ​​ഴി​​മാ​​റി​​ക്കൊ​​ടു​​ക്കു​​ന്ന പ​​രി​​താ​​പ​​ക​​ര​​മാ​​യ അ​​വ​​സ്ഥ ന​​മ്മു​​ടെ കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ലു​​ണ്ടോ? പ​​ര​​സ്യ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ സ​​മ​​യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ ര​​ഹ​​സ്യ​​ങ്ങ​​ൾ പെ​​ട്ടെ​​ന്നു ചൊ​​ല്ലി​​ത്തീ​​ർ​​ത്തു​​കൊ​​ണ്ടു​​ള്ള കൊ​​ന്ത​​ന​​മ​​സ്കാ​​ര​​മാ​​ണ് ഇ​​ന്ന് ചി​​ല വീ​​ടു​​ക​​ളി​​ൽ പ്ര​​ചാ​​ര​​ത്തി​​ലു​​ള്ള​​ത്. സ​​മ​​യാ​​സ​​മ​​യ​​ങ്ങ​​ളി​​ൽ പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കാ​​ൻ ന​​മ്മെ ഓ​​ർ​​മി​​പ്പി​​ക്കു​​ന്ന പ​​ള്ളി​​മ​​ണി​​ക​​ളെ ഇ​​നി​​മേ​​ൽ കേ​​ട്ടി​​ല്ലെ​​ന്നു ന​​ടി​​ക്ക​​രു​​ത്.


വി​​ശ്വാ​​സ​​പൂ​​ർ​​വം നാം ​​ജ​​പി​​ക്കു​​ന്ന പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​ക​​ൾ ഒ​​രു കോ​​ട്ട​​പോ​​ലെ ന​​മ്മെ കാ​​ത്തു​​ര​​ക്ഷി​​ക്കും. കുടുംബാംഗ​​ങ്ങ​​ൾ ഒ​​രു​​മി​​ച്ചു​​ള്ള പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യി​​ല്ലാ​​യ്മ വീ​​ടി​​ന്‍റെ അ​​ടി​​ത്ത​​റ​​യി​​ള​​ക്കും. ന​​മ്മു​​ടെ പ്ര​​യാ​​സ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ നി​​മി​​ഷ​​ങ്ങ​​ളെ പ്ര​​ലാ​​പ​​ങ്ങ​​ളു​​ടെ​​യ​​ല്ല, പി​​ന്നെ​​യോ, പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യു​​ടെ മ​​ണി​​ക്കൂ​​റു​​ക​​ളാ​​ക്കി മാ​​റ്റാം. പ്രാ​​ർ​​ഥ​​ന​​യു​​ടെ കൈ​​ത്താ​​ങ്ങ് മാ​​ത്ര​​മേ കാ​​ല​​ത്തെ അ​​തി​​ജീ​​വി​​ക്കൂ. പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​കു​​ന്പോ​​ഴേ യ​​ഥാ​​ർ​​ഥ​​ത്തി​​ൽ നാം ​​പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ച്ച​​വ​​ന്‍റേ​​താ​​കൂ. ഒ​​പ്പം, ന​​മ്മു​​ടെ കൂ​​ടെ​​യു​​ള്ള​​വ​​രു​​ടെ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​നാ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തെ പോ​​ഷി​​പ്പി​​ക്കാ​​നു​​ള്ള ക​​ട​​മ​​കൂ​​ടി ന​​മു​​ക്കു​​ണ്ട്. മ​​ദ്യ​​പാ​​ന​​വും മ​​റ്റു ദു​​ശീ​​ല​​ങ്ങ​​ളും കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളി​​ലെ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​നാ​​ന്ത​​രീ​​ക്ഷ​​ത്തി​​നു ത​​ട​​സ​​മാ​​ക​​രു​​ത്. ന​​മ്മു​​ടെ അ​​വി​​ശ്വാ​​സം കൂ​​ടെ​​യു​​ള്ള​​വ​​രു​​ടെ വി​​ശ്വാ​​സ​​ത്തി​​നു കോ​​ട്ടം വ​​രു​​ത്ത​​രു​​ത്. പ്രാ​​ർ​​ഥ​​നാ​​ജീ​​വി​​ത​​ത്തി​​നു ത​​ട​​സം നി​​ൽ​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​യെ ഓ​​രോ​​ന്നാ​​യി ത​​ര​​ണം ചെ​​യ്യാം. നോ​​ന്പി​​ന്‍റെ നാ​​ളു​​ക​​ളി​​ൽ കു​​റ​​ച്ചു​​കൂ​​ടി പ്രാ​​ർ​​ഥി​​ക്കു​​ന്ന​​വ​​രാ​​കാം. കു​​ടും​​ബ​​ങ്ങ​​ളെ പ്രാ​​ർ​​ഥ​​നാ​​കൂ​​ടാ​​ര​​ങ്ങ​​ളാ​​ക്കാം.

ഫാ. ​​തോ​​മ​​സ് പാ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ​​ചി​​റ സി​​എം​​എ​​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.