കു​റ്റാ​രോ​പ​ണം
ഉ​റ്റ​വ​നാ​യി ഒ​രു രാ​വി​ൽ പു​ല്ക്കൂ​ട്ടി​ൽ പി​റ​ന്ന​വ​ൻ കു​റ്റ​ക്കാ​ര​നാ​യി മ​റ്റൊ​രു രാ​വി​ൽ പ്ര​തി​ക്കൂ​ട്ടി​ൽ നി​ന്നു. തെ​റ്റു​ക​ളൊ​ന്നും ചെ​യ്യാ​തി​രു​ന്നി​ട്ടും കു​റ്റാ​രോ​പി​ത​നാ​യി പ്ര​തി​പ്പ​ട്ടി​ക​യി​ൽ പേ​രു ചേ​ർ​ക്ക​പ്പെ​ട്ട അ​വ​ന് അ​ല്പ​നേ​ര​ത്തേ​ക്കെ​ങ്കി​ലും വി​ധി​യാ​ള​ന്മാ​രു​ടെ മു​ന്പാ​കെ നി​ല്ക്കേ​ണ്ടി​വ​ന്നു. പ​ല​രു​ടെ​യും ശി​ര​സു നി​വ​രാ​ൻ അ​വ​ൻ ശി​ര​സു ന​മി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ആ​വ​ശ്യ​മാ​യി​രുന്നു. നീ​തി നി​ഷേ​ധി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട നീ​തി​മാ​ൻ.

കു​റ്റാ​ന്വേ​ഷ​ണ​ത്തി​നു മു​ന്പേ അ​വ​ന്‍റെ കു​റ്റ​പ​ത്രം ത​യാ​റാ​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു. പാ​പി​ക​ളാ​യ വൈ​രി​ക​ൾ​ക്ക് പു​ല​ന്പാ​ൻ പാ​ത​ക​ങ്ങ​ൾ പ​ല​തു​മു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. വ്യാ​ജ​മാ​യ ആ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ളു​ടെ വ​ലി​യ ഒ ​പ​ട്ടി​ക ത​ന്നെ അ​വ​ർ അ​വ​നെ​തി​രേ വാ​യി​ച്ചു​കേ​ൾ​പ്പി​ച്ചു. നി​ർ​മ​ല​നും നി​ര​പ​രാ​ധി​യു​മാ​യി​രു​ന്ന അ​വ​നി​ൽ നി​ര​വ​ധി കു​റ്റ​ങ്ങ​ൾ അ​വ​ർ ചു​മ​ത്തി. അ​വ​നു പ​റ​യാ​ൻ അ​ധി​ക​മൊ​ന്നു​മി​ല്ലാ​യി​രു​ന്നു. പ​റ​ഞ്ഞ​തു കേ​ൾ​ക്കാ​ൻ ആ​രു​മി​ല്ല​യി​രു​ന്നു. പ​ക്ഷേ, അ​വ​യ്ക്കെല്ലാം ന​ടു​വി​ലും ന​മ്മു​ടെ നാ​ഥ​ൻ പ​ത​റി​യി​ല്ല. ഒ​ലി​വു​കൊ​ന്പു​ക​ളേ​ന്തി​യ ക​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ കു​റു​വ​ടി​ക​ളും, കീ​ർ​ത്ത​നം പാ​ടി​യ അ​ധ​ര​ങ്ങ​ളി​ൽ അ​സ​ഭ്യ​വ​ർ​ഷ​വും അ​വ​ൻ പ​ണ്ടേ പ്ര​തീ​ക്ഷി​ച്ചി​രു​ന്നോ?

ജീ​വി​ത​ത്തി​ൽ അ​ന്യാ​യ​മാ​യ ചി​ല കു​റ്റാ​രോ​പ​ണ​ങ്ങ​ൾ​ക്കു നാ​മും വി​ധേ​യ​രാ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. നി​ന​യ്ക്കാ​ത്ത നീ​ച​കൃ​ത്യ​ങ്ങ​ൾ​വ​രെ ന​മു​ക്കെ​തി​രേ ആ​രോ​പി​ക്ക​പ്പെ​ട്ട് നി​ന്ദി​ത​രാ​യ അ​നു​ഭ​വ​ങ്ങ​ൾ ഉ​ണ്ടാ​യി​ട്ടു​ണ്ടാ​വാം. ന​മ്മെ മു​ഴു​വ​ൻ കേ​ൾ​ക്കാ​നും മ​ന​സി​ലാ​ക്കാ​നും ആ​രു​മി​ല്ലാ​തി​രു​ന്ന നേ​ര​ങ്ങ​ൾ. ന​മ്മു​ടെ നി​ഷ്ക​ള​ങ്ക​ത​യ്ക്ക് ആ​രും വി​ല​ക​ല്പി​ക്കാ​തി​രു​ന്ന അ​വ​സ​ര​ങ്ങ​ൾ. അ​പ്പോ​ഴൊ​ക്കെ നാം ​അ​വ​ലം​ബി​ച്ച മൗ​ന​ത്തി​നും അ​നു​ഭ​വി​ച്ച നി​സ​ഹാ​യ​ത​യ്ക്കും ര​ക്ഷ​ദ​മാ​യ എ​ന്തൊ​ക്കെ​യോ അ​ന്ത​രാ​ർ​ഥ​ങ്ങ​ളു​ണ്ടാ​യി​രു​ന്നു. ആ​രെ​യും കു​റ്റ​ക്കാ​രാ​യി ചി​ത്രീ​ക​രി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.


ന​മു​ക്കുമി​ല്ലേ ആ​വ​ശ്യ​ത്തി​ല​ധി​കം തെ​റ്റു​ക​ൾ? മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ കു​റ്റ​ങ്ങ​ൾ ന​മു​ക്കു​ള്ള​വ​യു​ടെ വ​ക​ഭേ​ദ​ങ്ങ​ളാ​ണെ​ന്ന് ക​രു​തി​യാ​ൽ മ​തി. കു​റ്റം​പ​റ​ച്ചി​ൽ കു​റ​ച്ചാ​ൽ മ​ന​സി​ന്‍റെ ക​നം കു​റ​യും. ജീ​വി​തം കൂ​ടു​ത​ൽ സ​ന്തോ​ഷ​ഭ​രി​ത​മാ​കും. മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ നേ​ർ​ക്കു​ള്ള ചൂ​ണ്ടു​വി​ര​ൽ ചെ​റു​താ​ണെ​ങ്കി​ലും വ്യ​ക്തി​ബ​ന്ധ​ങ്ങ​ൾ​ക്കി​ട​യി​ൽ അ​തു സൃ​ഷ്ടി​ക്കു​ന്ന അ​ക​ലം വ​ലു​താ​യി​രി​ക്കും. കു​റ്റാ​ന്വേ​ഷി​ക​ള​ല്ല, സ​ത്യാ​ന്വേ​ഷി​ക​ളാ​കാ​നു​ള്ള നി​യോ​ഗ​മാ​ണ് ന​മ്മു​ടേ​ത്. മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കെ​തി​രേ അ​ബ​ദ്ധ​പ്ര​ചാ​ര​ണ​ങ്ങ​ൾ ന​ട​ത്തി അ​വ​രു​ടെ നി​ല​യ്ക്കും വി​ല​യ്ക്കും ക​ള​ങ്ക​മേ​ല്പി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. അ​ർ​ഹ​മാ​യ നീ​തി ആ​ർ​ക്കും നി​ഷേ​ധി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം. ന​മ്മു​ടെ താ​ത്പ​ര്യ​ങ്ങ​ൾ സം​ര​ക്ഷി​ക്കാ​നാ​യി മ​റ്റു​ള്ള​വ​ർ​ക്കു ന്യാ​യ​മാ​യി ല​ഭി​ക്കേ​ണ്ട​തു അ​പ​ഹ​രി​ക്കാ​തി​രി​ക്കാം.

വ്യാ​ജ​വാ​ർ​ത്ത​ക​ൾ പ്ര​ച​രി​പ്പി​ച്ച് ആ​രെ​യും വ്യ​ക്തി​ഹ​ത്യ ചെ​യ്യാ​തി​രി​ക്കാം. അ​യ​ൽ​ക്കൂ​ട്ട​ങ്ങ​ൾ അ​യ​ൽ​ക്കു​റ്റ​ങ്ങ​ളു​ടെ ആ​ഘോ​ഷ​ക്ക​മ്മി​റ്റി​ക​ളാ​കാ​തി​രി​ക്ക​ട്ടെ. ക്രൈ​സ്ത​വ​കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ൾ കോ​ട​തി​ക​ള​ല്ല, കു​ന്പ​സാ​ര​ക്കൂ​ടു​ക​ളാ​യാ​ണ് മാ​റേ​ണ്ട​ത്. പ​ര​സ്പ​ര​വി​ചാ​ര​ണ​യ​ല്ല, മ​റ്റു​ള്ള​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ചു​ള്ള വി​ചാ​ര​വും, വി​ട്ടു​വീ​ഴ്ച​ക​ളു​മാ​ണ് അ​വ​യി​ൽ ഉ​ണ്ടാ​കേ​ണ്ട​ത്. എ​ല്ലാ​വ​രി​ലും എ​ന്തെ​ങ്കി​ലു​മൊ​ക്കെ ന​ന്മ​യു​ണ്ട്. അ​വ​യെ കാ​ണാ​നും ന​ല്ല​തു പ​റ​യാ​നും ഈ ​വ​ലി​യ​നോ​ന്പു​കാ​ലം വി​നി​യോ​ഗി​ക്കാം.

ഫാ. ​​തോ​​മ​​സ് പാ​​ട്ട​​ത്തി​​ൽ​​ചി​​റ സി​​എം​​എ​​ഫ്

Deepika.com shall remain free of responsibility for what is commented below. However, we kindly request you to avoid defaming words against any religion, institutions or persons in any manner.